Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa?

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Giải đáp]

rối loạn cương dương do thủ dâm

Rối loạn cương dương do thủ dâm có khắc phục được không?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa?

5/5 - (3 bình chọn)

Để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu trở nên mỹ mãn hơn, nam giới có thể lựa chọn bổ sung thuốc tăng cường sinh lực. Nhưng, việc sử dụng thuốc trong thời gian dài có thể gây lờn và làm giảm tác dụng ban đầu. Do đó, để tăng cường sự cương cứng của cậu nhỏ và giúp cuộc yêu “thăng hoa” hơn, thiết lập chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng cũng được xem là biện pháp hay. Tuy nhiên, nam giới nên ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp tăng khoái cảm khi yêu?

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu
Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp kéo dài thời gian quan hệ?

Nguyên nhân dương vật không cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu?

Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, dương vật ỉu xìu, không cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu thường không liên quan đến vấn đề “yếu” hay “mạnh” ở nam giới. Nguyên nhân khiến nam giới gặp phải vấn đề này thường là do yếu tố tâm lý hoặc sức khỏe gây nên.

Thông thường, nam giới không làm chủ được khả năng cương cứng trong giao hợp có thể là do mắc phải bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn hoặc viêm bao quy đầu,… Bên cạnh đó, mất khả năng cương cưng ở nam giới có thể là do việc thường xuyên dùng chất kích thích hoặc thủ dâm trong thời gian dài dẫn đến tình trạng mất cảm giác ham muốn và hưng phấn ở dương vật.

Mặt khác, nguyên nhân khiến cậu nhỏ không cứng lâu cũng có thể là do yếu tố tâm lý tác động. Các chuyên gia cho hay, việc thường xuyên lo lắng hoặc căng thẳng thần kinh trong thời gian dài thường làm tăng nguy cơ giảm cương cứng dương vật khi quan hệ với bạn tình. Ngoài ra, tình trạng “trên bảo dưới không nghe” ở nam giới xuất hiện có thể là do sức ép của công việc, chế độ ăn uống nghèo nàn dinh dưỡng hoặc thay đổi môi trường sống gây nên.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Để tháo gỡ tình trạng câu nhỏ không thể cứng lâu, cánh mày râu cần đặt lịch hen với bác sĩ nam khoa. Bên cạnh việc dùng thuốc điều trị đặc hiệu, thiết lập chế độ dinh dưỡng cũng được xem là biện pháp tự nhiên giúp cậu nhỏ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ và giúp cuộc yêu thăng hoa.

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu
Nguyên nhân khiến cậu nhỏ không cương cứng có thể là do yếu tố tâm lý hoặc bệnh lý gây nên

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu? TOP các thực phẩm tốt cho nam

Thay vì sử dụng thuốc hoặc thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng tình dục, người bệnh cũng có thể kéo dài cuộc yêu bằng cách bổ sung thực phẩm tăng ham muốn sau đây. Những thực phẩm này giúp cung cấp chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, hỗ trợ lưu thông máu và giúp tăng cường sức bền của dương vật.

1. Rau bina giúp tăng testosterone

Rau bina chứa lượng lớn vitamin và hoạt chất flavonoid có tác dụng chống viêm và chống ung thư. Theo một vài nghiên cứu khoa học cho biết, loại rau nay không chỉ giúp mang lại nhiều lợi ích tốt đối với sức khỏe mà chúng còn giúp hỗ trợ điều trị và chống ung thư tuyến tiền liệt.

Bên cạnh đó, thành phần acid folate và magie dồi dào được tìm thấy trong rau bina có công dụng thúc đẩy, tăng lưu thông máu đến bộ phận sinh dục. Đồng thời, chúng còn giúp tăng sản sinh hormone testosterone tự nhiên ở nam. Do đó, thường xuyên sử dụng rau bina giúp cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương, giúp cậu nhỏ cương cứng và lâu ra hơn khi quan hệ.

2. Tăng khoái cảm tình dục nhờ táo

Quả táo mang lại một số lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe tình dục ở cả nam và nữ. Theo các nghiên cứu của Trường ĐH Masterstudies – Ý cho biết, các hoạt chất chất oxy hóa và polyphenol chứa trong loại trái cây này có tác dụng thúc đẩy máu lưu thông đến cơ quan sinh dục thuận lợi. Vì thế, chúng giúp kích thích sự cương cứng của dương vật, từ đó giúp tăng cường ham muốn và khoái cảm ở cánh mày râu.

Đặc biệt, hoạt chất axit ursolic và phloridzin tìm thấy trong vỏ quả táo có tác dụng như một loại hormone tình dục, giúp bôi trơn và làm mềm da bên ngoài dương vật. Do đó, chúng giúp tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái trong quá trình giao hợp. Mặt khác, bên cạnh tác dụng giúp cậu nhỏ cương cứng và lâu ra khi quan hệ, táo còn giúp ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư tuyến tiền liệt.

3. Cải thiện quan hệ tình dục bằng cà phê

Hoạt chất caffein trong cà phê không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp tinh thần tỉnh táo, tăng cường sự tập trung mà còn giúp mang lại công dụng bất ngờ trong chuyện chăn gối. Theo các một số nghiên cứu, các thành phần chứa trong cà phê, bao gồm vitamin, chất khoáng rất cần thiết đối với cơ thể.

Các thành phần này giúp kích thích và cải thiện lưu lượng máu lưu thông bằng cách thư giãn cơ bắp và động mạch dương vật. Từ đó giúp tăng cường ham muốn, cải thiện tình trạng cương cứng ở câu nhỏ và ngăn ngừa rối loạn cương dương.

Do đó, để cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, nam giới nên uống ít nhất hai đến ba tách cà phê mỗi ngày. Tuy nhiên, để việc “vào trận” trở nên dễ dàng và nhanh chóng đạt khoái cảm, cánh mày râu nên uống cà phê trước khi quan hệ khoảng 2 tiếng.

+ Công thức tăng ham muốn yêu từ cà phê như:

  • Chuẩn bị ½ cốc cà phê đen, ½ muỗng cà phê bột quế, 1 muỗng cà phê bột maca, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê ca cao và 2 muỗng canh nước cốt dừa
  • Cho tất cả các nguyên liệu trên vào ly cà phê đen. Dùng muỗng khuấy cho hòa quyện đều. Uống hỗn hợp thức uống này trước khi “giao ban” giúp tăng cường hưng phấn nhờ kéo dài thời gian quan hệ
Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu
Cà phê giúp khơi dậy khả năng ham muốn, giúp cậu nhỏ cương cứng và lâu ra

4. Tăng cường ham muốn tình dục với bơ

Bơ chứa lượng lớn chất dinh dưỡng cần thiết đối với sức khỏe cơ thể như vitamin, chất béo và khoáng chất. Không những thế, loại quả này còn chứa nhiều chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp ngăn chặn bệnh táo bón và một số bệnh đường ruột khác.

Bên cạnh đó, quả bơ còn giúp làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giúp phòng ngừa bệnh tim mạch và ung thư. Ngoài những công dụng này ra, hàm lượng kali và folate chứa trong loại quả này được xem là “vũ khí bí mật” giúp tăng khả năng cường dương. Thường xuyên sử dụng quả bơ giúp cải thiện chức năng tình dục ở nam giới nhờ công dụng cung cấp năng lượng giúp cậu nhỏ cương cứng và dẻo dai hơn khi quan hệ.

5. Ớt cay – Gia vị giúp cuộc yêu thăng hoa

Các nghiên cứu phát hiện, thường xuyên tiêu thụ ớt cay ở nam giới có thể giúp cải thiện khả năng cương cứng của cậu nhỏ. Theo các chuyên gia, hoạt chất capsaicin có trong ớt cay có tác dụng kích thích giải phóng endorphin.

Vì thế, ớt cay giúp làm tăng sản sinh mức testosteron cao hơn mức trung bình. Từ đó giúp tăng ham muốn và nâng cao chất lượng tình dục giữa các cặp vợ chồng.

6. Cà chua tốt cho sự cương cứng dương vật

Một số nghiên cứu về tác dụng dược tính của cà chua cho hay, thực phẩm này rất giàu hàm lượng chất lycopene có tác dụng điều trị và ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, cà chua còn được xem là thực phẩm có lợi cho sức khỏe tình dục và khả năng sinh sản ở nam giới.

Các hoạt chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất chứa có trong cà chua có thể cải thiện đáng kể chức năng và sức bền của cậu nhỏ. Đồng thời giúp tăng cường ham muốn tình dục và tạo cảm giác khoái cảm trong quan hệ. Hơn nữa, cà chua còn giúp nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Nên ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu
Cà chua giúp kích thích máu lưu thông đến bộ phận sinh dục, giúp cậu nhỏ cương cứng

7. Cà rốt giúp cậu nhỏ cứng lâu và giữ cho tinh trùng khỏe mạnh

Cà rốt không chỉ giúp cải thiện sức khỏe tổng thể mà còn giúp cậu nhỏ cương cứng và lâu ra. Bên cạnh đó, việc thường xuyên sử dụng thực phẩm này sẽ giúp cung cấp lượng lớn kali và vitamin E cho cơ thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh rối loạn cương dương ở nam giới.

Đặc biệt, các chống oxy hóa tìm thấy trong cà rốt còn giúp làm chậm quá trình lão hóa. Vì thế, chúng giúp làm chậm mãn dục và ngăn ngừa vấn đề rối loạn cương dương theo tuổi tác ở phái mạnh. Chưa kể đến, cà rốt còn giúp cải thiện số lượng và khả năng vận động của tinh trùng. Từ đó giúp tinh trùng bơi nhanh hơn, giúp giảm nguy cơ vô sinh.

8. Bột yến mạch – Công thức tăng cường ham muốn

Bột yến mạch được coi là thực phẩm kích thích tình dục giúp nam giới và bạn tình nhanh chóng đạt khoái cảm.

Giống như Viagra cường dương, thực phẩm này có chứa acid amin L-arginine có tác dụng kích thích mạch máy thư giãn. Từ đó giúp máu lưu thông đến dương vật thuận lợi, duy trì sự cương cứng và đạt cực khoái.

9. Hàu giúp tăng cường ham muốn tình dục

Hàu là một trong những loại thực phẩm đứng đầu bảng về hàm lượng kẽm dồi dào. Theo các chuyên gia, kẽm tồn tại trong cơ thể có tác dụng ảnh hưởng đến sự hưng phấn và sinh lực của phái mạnh. Không những thế, hoạt chất này còn giúp kích thích, làm tăng sản xuất hormone testosteron tự nhiên ở nam. Do đó, chúng giúp tăng khả năng ham muốn, đồng thời giúp cậu nhỏ cứng lâu, kéo dài thời gian yêu.

Ngoài ra, bổ sung kẽm từ hàu cũng là biện pháp cần thiết giúp củng cố số lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn giúp tinh trùng khỏe mạnh, vận động nhanh, hỗ trợ điều trị và phòng tránh bệnh vô sinh ở nam giới.

10. Sô cô la tốt cho sự cương cứng của dương vật

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu? Một vài nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Circulation cho hay, sô cô la đen có tác dụng điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Sở dĩ sô cô la mang lại hiệu quả này là nhờ hoạt chất chống oxy hóa flavonoid.

Theo các chuyên gia, flavonoid có tác dụng cải thiện lưu thông máu và giúp sửa chữa các tế bào bị tổn thương. Không những thế chúng còn giúp kiểm soát vấn đề huyết áp và làm giảm cholesterol xấu trong máu, nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Vì thế, thường xuyên sử dụng sô cô la với liều lượng phù hợp sẽ giúp phái mạnh giữ vững phong độ.

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu
Sô cô la giúp cậu nhỏ cứng lâu, tăng khoái cảm khi yêu

Giải pháp giúp “cậu nhỏ cương cứng” lâu hơn, điều trị TẬN GỐC rối loạn cương dương với combo Dương Bảo Vương

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, ăn gì, kiêng gì để giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, phòng và điều trị TẬN GỐC chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý thì cần có sự kết hợp của thuốc Đông y. 

Theo các chuyên gia nam học, việc khắc phục rối loạn cương dương cần bắt đầu bằng nguyên nhân, xử lý tận gốc. Hiện nay có nhiều bài thuốc Đông y tập trung tìm ra giải pháp để khắc phục rối loạn cương dương và một trong số đó phải kể đến bài thuốc “nổi đình nổi đám” trong thời gian gần đây Dương Bảo Vương. Bài thuốc được chiết xuất 100% thành phần dược liệu tự nhiên, theo nguyên tắc biện chứng có luận trị của y học cổ truyền.

Bài thuốc là thành quả của hội đồng chuyên môn cấp cao – Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc với 3 combo khác nhau: S69, S73 và S73 Plus. Trong đó, đối tượng muốn giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, người bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý ưu tiên nên chọn combo sinh lý S73 với 2 chế phẩm là viên hoàn uống và rượu ngâm. 

Combo sinh lý S73 có tác dụng toàn diện, sâu rộng, vào lục phủ ngũ tạng, đặc biệt là tạng Thận – chữa DỨT ĐIỂM các triệu chứng của rối loạn cương dương, yếu sinh lý. Đồng thời nhanh chóng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, khỏe khoắn và sung mãn trong mọi cuộc yêu. 

S73 mang lại hiệu quả bền vững, lâu dài chứ không phải nhất thời như những loại thuốc khác trên thị trường. Từ đó, cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục, ham muốn tăng lên, tăng cường sức mạnh cơ bắp để thoải mái thay đổi mọi tư thế, chạm đỉnh thăng hoa, khiến nàng mê mệt sung sướng. S73 xứng đáng là tuyệt chiêu cho chàng và nàng “đê mê” chốn khuê phòng.

Chuyên gia đánh giá combo sinh lý Dương Bảo Vương
Chuyên gia đánh giá combo sinh lý Dương Bảo Vương

S73 kế thừa tinh hoa từ bài thuốc xuân dược của vua Khang Hy

Bắt nguồn từ bài thuốc A Tô Cơ của vua Khang Hy, Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã thêm, tăng giảm một số những thành phần để phù hợp với thể trạng của người Việt. 

Xem thêm: Dương Bảo Vương – Từ xuân dược của vua Khang Hy tới bảo bối chốn phòng the ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ dành cho quý ông

LẦN ĐẦU TIÊN ứng dụng thành phần có nguồn gốc sinh học vào điều chế thuốc

Combo sinh lý S73 là LẦN ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT ứng dụng thành phần có nguồn gốc sinh học vào trong điều chế thuốc Đông y. Đó là bộ phận sinh dục của con dê – ngọc dương.

Kết hợp với đó chính là sự tham gia của hơn 50 loại thảo dược thuốc Nam quý hiếm như: Nhung hươu, đông trùng hạ Thảo Tây Tạng, nhục thung dung, ba kích, dâm dương hoắc,… Những thành phần có tác dụng điều trị TẬN GỐC, DỨT ĐIỂM các vấn đề sinh lý nam giới đang gặp phải như yếu sinh lý, rối loạn cương dương. 

Công nghệ tách chiết dược liệu Picosome hiện đại nhất 

Điều nổi bật nhất của combo sinh lý S73 là ứng dụng công nghệ tách chiết Picosome hiện đại vào trong điều chế thuốc. Đây là một bước đột phá vô cùng lớn của viện nghiên cứu FUJINA Nhật Bản. 

Theo đó, dược tính của các thành phần dưới công nghệ Picosome sẽ được phân chia thành các hạt phân tử vô cùng nhỏ, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng tế bào, hướng đích chính xác, hiệu quả nhanh và rút ngắn thời gian điều trị bệnh. 

An toàn, hiệu quả bền vững, BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI khi có thể sử dụng ngay tại nhà

Combo sinh lý S73 với hai chế phẩm chính là viên hoàn uống và rượu ngâm, cách sử dụng đơn giản, hiệu quả nhanh, NGAY TẠI NHÀ. Quý ông không cần đến các phòng khám, cơ sở y tế, đảm bảo tính riêng tư, bí mật. Cách dùng sẽ được hướng dẫn chi tiết khi mua hàng. 

Anh Ngọc Định 33 tuổi – TP. Hồ Chí Minh – một khách hàng đã qua sử dụng combo sinh lý Dương Bảo Vương S73 chia sẻ khi thoát khỏi tình trạng “ra sớm khó kiểm soát”: “ Ngày trước tôi bị yếu sinh lý rất nặng lại thêm cả chứng rối loạn cương dương, trong mọi cuộc yêu với bà xã là không lên được. Nếu có, cũng chỉ vỏn vẹn được 2 – 3 phút. Tôi đi tìm kiếm thông tin ở trên mạng xã hội để có giải pháp tốt điều trị triệt để và tôi biết đến Dương Bảo Vương. Sau khi được tư vấn cũng như hỏi qua ý kiến vợ mà tôi quyết định đặt mua combo sinh lý S73 của Dương Bảo Vương.

Sau khoảng 25 ngày dùng thử thì cơ thể bắt đầu có dấu hiệu khỏe lại. Chuyện vợ chồng cũng thăng hoa hơn khi cậu nhỏ của tôi đã cương cứng lâu hơn, kiểm soát tốt hơn. Đẩy đưa ra vào cũng được hơn 10 phút – đây là thời gian mà chưa bao giờ tôi nghĩ mình làm được. Tôi cũng liên tục sử dụng thêm hơn 3 tháng, hiệu quả thay đổi rõ rệt khi thời gian quan hệ của hai vợ chồng đã có thể kéo dài từ 20 – 30 phút.”

Ngoài ra trên các diễn đàn, mạng xã hội Dương Bảo Vương cũng có rất nhiều những đánh giá và phản hồi tích cực của nhiều nam giới:

Đánh giá của khách hàng
Đánh giá của khách hàng
Phản hồi về cho fanpage của Dương Bảo Vương
Phản hồi về cho fanpage của Dương Bảo Vương

Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc tác dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186

Không bỏ lỡ: Phác đồ khắc phục yếu sinh lý HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI chỉ từ 1 tháng sử dụng Dương Bảo Vương

Những lưu ý trong chế độ ăn uống và sinh hoạt nam giới cần nắm

Để cậu nhỏ cứng lâu giúp cải thiện tình trạng cương dương và xuất tinh sớm, bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, cánh mày râu cũng nên chú ý đến lối sống và thói quen sinh hoạt hàng ngày.

Dưới đây là những vấn đề nam giới cần chú ý để kéo dài thời gian quan hệ:

  • Những thực phẩm nêu trên giúp tăng cường chức năng tinh dục, giúp cậu nhỏ luôn cương cứng và phấn chân trong giao hợp. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nam giới chỉ nên dùng với lượng phù hợp. Tuyệt đối không quá lạm dụng tránh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ tiêu hóa và độc hại chống phòng the.
  • Bên cạnh những thực phẩm cần tăng cường bổ sung, cánh mày râu cũng nên tránh những đồ ăn và thức uống chứa chất béo, chất cồn hoặc chất kích thích gây ảnh hưởng đến khả năng cương dương và chất lượng tinh trùng như rượu, bia, thức ăn nhanh, đồ ăn chiên xào,…
  • Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó, nam giới cũng nên áp dụng một số bài tập Kegel để tăng sức bền và độ dẻo dai cho cậu nhỏ.
  • Có thể bổ sung một số loại thuốc bổ sung chất dinh dưỡng hoặc thực phẩm chức năng giúp tăng cường sản sinh testosterone. Tuy nhiên, nam giới nên trao đổi kỹ với bác sĩ trước khi dùng tránh những ảnh hưởng không mong muốn.
  • Giữ đầu óc luôn thoải mái, tránh căng thẳng và stress. Nên đầu tư ngủ đủ giấc, tránh thức quá khuya.
  • Tránh hút thuốc lá và sử dụng thuốc kích dục khiến tình trạng bệnh trở nên phức tạp hơn.
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đồng thời chú ý cách ăn mặc. Không nên mặc quần áo quá chật, đặc biệt là quần lót.

Như vậy, với câu trả lời nêu trên sẽ giúp cánh mày râu sáng tỏ vấn đề “Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa?” Bên cạnh chế độ ăn uống, nam giới cũng nên thực hiện các bài tập thể dục thể thao khác để tăng cường thể lực cho cậu nhỏ. Đồng thời nên đặt lịch thăm khám nếu nghi ngờ cậu nhỏ không cứng hoặc khó cương cứng do vấn đề bệnh lý như rối loạn cương dương hoặc yếu sinh lý.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (31)

  1. Nhi Nhi Phan says: Trả lời

    Rau Bina là rau gì thế mọi người? Lần đầu tiên em nghe luôn , không có hiệu quả như bài viết không thì em mua về cho chồng với ạ?

    1. Bá Anh says: Trả lời

      Nói rau Bina cho mĩ miều chứ là rau cải bó xôi đó em gái ơi, anh cũng chả biết thực hư thế nào chứ nếu chữa được thì mấy nhà thuốc, bác sĩ đã không nghiên cứu thuốc rồi

    2. Vũ Văn Tú says: Trả lời

      Là Cải bó xôi đó em nhưng mà anh thấy hiệu quả không được như mong đợi đâu, Vợ anh cũng tìm hiểu rồi cho anh ăn cả tháng nay rồi mà có tiến triển gì đâu. Sắp tới chắc phải đi đến bệnh viện khám xem sao

  2. Vượng Tin Học says: Trả lời

    Tôi Bị rối loạn cương dương, cũng đang đến đoạn cao trào thì toàn tự xỉu xuống thôi,Giờ điều trị thuốc gì hay ăn uống gì nữa cho hợp lí nhỉ?

    1. Tùng Sky says: Trả lời

      Bị thế này thì dùng thuốc cho nhanh anh ạ. Chứ ăn uống thôi thế này không biết cả năm trời có cải thiện được gì không biết. Như em dùng thuốc Của Đỗ Minh Đường này, trước còn không cương cứng đủ để đưa vào nữa luôn, sau 2 tháng sử dụng thì giờ súng ống ngon nghẻ luôn, 1 nhát cũng lên 7-10p này. Bữa em đọc báo tin mới này rồi mới sử dụng đây chứ https://tinmoi.vn/chua-roi-loan-cuong-duong-bang-bai-thuoc-dong-ho-do-minh-011516170.html

    2. Trần Anh Tuấn says: Trả lời

      Anh dùng thuốc này khỏi à anh? em cũng nghe nhiều anh em truyền tai nhau thuốc này mà vẫn đang lưỡng lự,giờ thấy anh chia sẻ thế này nữa chắc cũng dùng thử xem thế nào vậy. Anh cho em xin cái địa chỉ với.

    3. Tùng Sky says: Trả lời

      Nhà thuốc này có 2 địa chỉ đấy em ơi, xem chỗ nào gần thì đến mà khám, cả 2 cơ sở họ đều có bác sĩ khám bệnh cho rồi mới kê đơn thuốc cho đấy
      1. Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      2.Số 100, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM

      1. Lâm says:

        Thuốc nam hay thuốc Tây anh ơi.

    4. Văn Phong BN says: Trả lời

      Địa chỉ này nhà tôi quá , chỗ này có gửi về nhà không ông ơi, chứ đi lại xa đã đành lại dịch dủng nguy hiểm lắm.

    5. Trai Seven says: Trả lời

      Chỗ nhà thuốc Đỗ Minh Đường này có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho đó, trước e ngại bạn bè k dám đi khám nên mua online chỗ này đây. mà mua onl nhưng vẫn được bác sĩ tư vấn rồi mới kê thuốc chứ không phải kiểu bán luôn đâu. nên dùng thuốc ở đây cũng thấy an toàn, đảm bảo. Anh cứ gọi cho số nhà thuốc đây là dc này 0963 302 349

    6. Hồng Miu says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chồng em đang uống thuốc ở đây, tình trạng cũng thấy cải thiện được 7,8 phần rồi, cưng cứng tốt, không ỉu xìu giữa chùng nữa

  3. Khoa Ivanovic says: Trả lời

    Ăn mấy cái này có khả năng cải thiện thật không vậy ? Tôi uống bao nhiêu loại thuốc mà còn không ăn thua nữa đây.

    1. Nguyễn Minh says: Trả lời

      Chú uống thuốc gì mà không khỏi thế? chú thử dùng Uy Long Đại Bổ đi, anh dùng thuốc này xong mỗi lần cũng phải 15_20 phút. bao phê chú ạ. Giờ hơn 1 năm rồi vẫn thế đây

    2. Dương Anh Vũ says: Trả lời

      Có phải thuốc của nhất nam y viện không anh ơi? sáng giờ em mấy bài thấy hiệu quả thuốc tốt phết đây, còn lên vtv2 nữa đây, ,chắc phải dùng thử xem thế nào.. https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

    3. Cao Kều says: Trả lời

      Đúng thuốc của nhà thuốc này rồi đó bạn ơi. nhưng mình thấy thuốc đông y, toàn 3-4 tháng mới khỏi được? thế này thì lâu quá

    4. Nguyễn Minh says: Trả lời

      thuốc đông y thì toàn thảo dược tự nhiên nên thế mà. tác dụng chậm nhưng mà chắc, chữa vào gốc nguyên nhân bệnh, nên điều trị xong ít khi bị lại lắm. Nói chung là cơ chế của thuốc đông y điều trị nó khác với thuốc tây y

  4. Bình Béo says: Trả lời

    Thấy socola ăn vào giúp kéo dài quan hệ không biết có thật không chứ tôi thấy mấy đồ này béo lắm. Người thì đang thừa cân sẵn.

    1. Cường AC says: Trả lời

      Đấy, còn chưa kể tình trạng béo phì cũng là 1 trong những nguyên nhân gây nên mấy bệnh sinh lý nam này luôn. Thấy để cho yên tâm thì cứ nên đi khám mà chữa theo chỉ định của bác sĩ

  5. Long 1990 says: Trả lời

    Anh em ai mà chưa có cách nào cải thiện được thì dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đi. Tôi đang điều trị liệu trình thứ 2 ở đây mà thấy oke lắm. Trước lúc nào cũng thấy người mệt mỏi , thấy chẳng ham muốn gì chuyện ấy luôn, ” thằng nhỏ” cũng chẳng thèm lên ấy chứ, điều trị ở đây 1 thời gian thấy Người khỏe khoắn, lúc nào cũng thấy năng lượng, mà mỗi lần với vợ cũng được 7-8 phút. giờ dùng thêm tầm liệu trình nữa để cải thiện nữa đây.

    1. Dũng Chuyển Hàng says: Trả lời

      Thuốc này thuốc đông y hả anh? thế thuốc này là bắc sĩ kê thang hay như thế nào?

    2. Long 1990 says: Trả lời

      Thuốc này có 3 bài thuốc nhỏ gồm 1 loại ngâm rượu , 2 loại thuốc uống chú ạ. còn liệu lượng thì còn phải bác sĩ khám tư vấn đã rồi bác sĩ kê cho. Thuốc dùng điều trị như nào .là phải dựa vào bệnh tình cụ thể

    3. Rickyy says: Trả lời

      Tôi thấy dạo này thuốc đông y nhiều nơi bán thuốc dởm lắm. Dùng mất tiền lại còn mang bệnh thêm,

    4. Bảo Bảnh Bao says: Trả lời

      Thuốc nào chứ thuốc ở đây thì anh khỏi phải lo rồi. Thương hiệu nhà thuốc thuốc gia truyền 150 tuổi lận. Đã thế thuốc còn tự trồng tại các vườn thuốc rồi tự bào chế thành thuốc đấy. Xem vườn thuốc nhà họ này . Giờ cái gì mình cũng nên tìm hiểu kĩ mới đánh giá được.

  6. Nam Cường Single says: Trả lời

    Cà chua , cà rốt cũng tăng thời gian cương dương à? Có thật không thế? Nhìn nhữngđồ ăn được list ra thấy hơi hoang mang, có vẻ không được khả quan

    1. Nguyễn Văn Sáng says: Trả lời

      Em đọc xong cũng thấy lạ. Chắc nó chỉ hỗ trợ chút nào thôi chứ em ăn suốt mà vẫn dính đây bác ôi, với đã bị bệnh rồi thì phải đi khám chữa dùng thuốc chữa

    2. Đại Ca Kình says: Trả lời

      Trước vợ em cũng theo mấy cái mẹo này nên nấu thay đổi mấy loại em ăn theo tuần , rồi mà có tiến triển gì đâu. Sau vẫn phải dùng thuốc rồi mới cải thiện được đây, giờ mỗi lần ấy cũng phải 15-20 phút

    3. Quân AP says: Trả lời

      Anh dùng thuốc gì mà cải thiện như vậy được thế? Chứ em bị như này thấy bất lực quá, cứ được 2-3 là ra rồi. nhiều khi thấy ngại với người yêu kinh khủng

    4. Đại Ca Kình says: Trả lời

      Anh dùng thuốc Mãnh Lực Trường Xuân này em. Thuốc này tốt mà thấy còn lên báo vì thuốc tốt đây. Bao nhiêu anh em dùng đều mang lại hiệu quả tốt hết đấy. https://www.chuabenhyeusinhly.com/manh-luc-truong-xuan-giai-phap-the-ky-21-trong-day-lui-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som.html

  7. Trung Band says: Trả lời

    Các bác dùng rocket 1h thì 1 nhát ăn luôn, cứ ăn mấy cái này thì bao cho được.

    1. Khang Kiên says: Trả lời

      Chú thử dùng rồi hôm sau không dùng xem, lại đâu vào đó thôi. Cái này dùng lúc vã thôi, chứ để nói chữa thì thôi chú ạ!

  8. Bưu Két says: Trả lời

    Tôi có ăn uống, tập luyện rồi nhưng mà không cải thiện được cái rối loạn cương dương, nhờ bác sĩ tư vấn cho tôi thước nào chữa tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

Nội dung bài viếtNguyên nhân dương vật không cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu?Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu? TOP các thực phẩm tốt cho nam1. Rau...

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Nội dung bài viếtNguyên nhân dương vật không cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu?Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu? TOP các thực phẩm tốt cho nam1. Rau...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtNguyên nhân dương vật không cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu?Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu? TOP các thực phẩm tốt cho nam1. Rau...

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Nội dung bài viếtNguyên nhân dương vật không cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu?Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu? TOP các thực phẩm tốt cho nam1. Rau...

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

Nội dung bài viếtNguyên nhân dương vật không cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu?Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu? TOP các thực phẩm tốt cho nam1. Rau...

Ẩn