Top 5 Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Của Nhật Bản Được Đánh Giá Tốt

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thuốc đau dạ dày của Nhật Bản với các thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau. Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng vì thành phần tự nhiên, tương đối an toàn, lành tính và hiệu quả giảm đau nhanh chóng. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm có chất lượng tốt thì có thể tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây.

XEM NGAY: Thuốc Dạ Dày Chữa Y [Yumangel] TỐT KHÔNG?

Chia sẻ 5 thuốc đau dạ dày của Nhật Bản được nhiều người tin dùng và đánh giá tốt
Chia sẻ 5 thuốc đau dạ dày của Nhật Bản được nhiều người tin dùng và đánh giá tốt

Tổng hợp 5 thuốc đau dạ dày của Nhật được đánh giá tốt, nhiều người tin dùng

Nhật Bản là một trong những đất nước có nền y học hiện đại lẫn cổ truyền phát triển mạnh mẽ, song các công ty dược phẩm đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm điều trị và chăm sóc sức khỏe của con người, một trong số đó là thuốc trị đau dạ dày. Đa phần các sản phẩm xuất hiện trên thị trường không chỉ được người dân trong nước ưa chuộng mà còn được đông đảo người dân trên thế giới lựa chọn và tin dùng, đặc biệt là các nước thuộc khu vực châu Á.

Nếu bạn đang bị cơn đau dạ dày hành hạ mà có ý định sử dụng thuốc của Nhật Bản thì có thể tham khảo 5 gợi ý sau:

1. Kyabeijin MMSC Kowa – Viên uống hỗ trợ giảm đau dạ dày của Nhật Bản

Kyabeijin MMSC Kowa là thực phẩm chức năng của Nhật Bản không chỉ được người dân nội địa ưa chuộng mà nhiều nước khác trên thế giới cũng tin dùng. Đây là một sản phẩm do công ty Dược phẩm Kowa – Japan nghiên cứu, sản xuất và phân phối rộng rãi trên thị trường.

Trong viên uống Kyabeijin MMSC Kowa chủ yếu chứa thành phần MMSC (viết tắt của Methyl Methionine Sulfonium Clorua) hay còn được gọi là vitamin U. Thành phần này có tác dụng giảm viêm loét dạ dày tá tràng, viêm loét đại tràng và các vấn đề liên quan đến đường ruột. Bên cạnh đó, viên uống còn chứa một số thành phần khác bổ trợ cho việc cải thiện chứng đầy bụng, khó tiêu, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và một số vấn đề liên quan đến dạ dày. Tiêu biểu như: Axit natri hydro carbonat, Carbonat, Magnesium carbonate, Assembly, Biodiastase,…

Sản phẩm Kyabeijin MMSC Kowa phù hợp cho các đối tượng trên 8 tuổi đang gặp vấn đề liên quan đến dạ dày, thường xuyên bị ợ hơi, chướng bụng, ăn không tiêu. Đồng thời, không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, người bị tăng nhãn áp, bệnh về thận, tim và người đang sử dụng thuốc điều trị có tác dụng ức chế dạ dày co thắt

Viên uống Kyabeijin MMSC Kowa là một sản phẩm của công ty Dược phẩm Kowa - Japan
Viên uống Kyabeijin MMSC Kowa là một sản phẩm của công ty Dược phẩm Kowa – Japan

– Hướng dẫn sử dụng:

  • Người lớn và trẻ em trên 15 tuổi: Uống 2 viên/ lần và mỗi ngày 3 lần;
  • Trẻ em từ 8 – 15 tuổi: Uống 1 viên/ lần và mỗi ngày 3 lần;
  • Dùng viên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút cùng với nhiều nước để tăng quá trình hấp thụ vào đường ruột.

– Giá thị trường: Dao động từ 450.000 – 550.000 đồng/ hộp 300 viên.

2. Viên uống chiết xuất từ nghệ hỗ trợ điều trị đau dạ dày – Aki Meiji Ukon Noguchi

Aki Meiji Ukon Noguchi là một sản phẩm của hãng Noguchi – Nhật Bản được điều chế hoàn toàn từ nghệ tươi với hàm lượng hoạt chất curcumin lên tới 95%. Ngoài ra, trong viên uống còn chứa hàm lượng chất xơ từ thực vật, silicon oxide, cellulose và một số thành phần tá dược khác. Nhận định từ chuyên gia, đây đều là những thành phần rất tốt cho việc điều trị các vấn đề liên quan đến dạ dày. Vì thế mà sản phẩm Aki Meiji Ukon Noguchi được nhiều người tin dùng để chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày,…

Với công thức tối ưu, viên uống Aki Meiji Ukon Noguchi ngoài công dụng điều hòa hoạt động tiêu hóa còn giúp giảm tình trạng tăng tiết axit, cải thiện tình trạng chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu và hỗ trợ phục hồi ổ viêm loét ở niêm mạc dạ dày do bị tổn thương. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn giúp giảm cân, thúc đẩy tuần hoàn máu và đào thải độc tố trong cơ thể nhờ hàm lượng hoạt chất curcumin.

Mặc dù viên uống Aki Meiji Ukon Noguchi được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên nhưng phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho bú hoặc đang sử dụng các loại thuốc khác cần trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng để phòng tránh tác dụng phụ.

TIN XEM THÊM:

Viên uống hỗ trợ điều trị đau dạ dày Aki Meiji Ukon Noguchi là sản phẩm của hãng Noguchi Nhật Bản
Viên uống hỗ trợ điều trị đau dạ dày Aki Meiji Ukon Noguchi là sản phẩm của hãng Noguchi Nhật Bản

– Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 lần duy nhất với mỗi lần uống là 2 viên;
  • Dùng sản phẩm cùng với cốc nước ấm;
  • Nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng liên tục trong 2 tháng để thấy rõ hiệu quả tích cực.

– Giá thị trường: Dao động từ 360.000 – 390.000 đồng/ hộp 60 viên.

3. Sản phẩm Sebuberu Eisai hỗ trợ điều trị đau dạ dày của Nhật Bản

Thêm một sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày khác của Nhật Bản cũng được đánh giá cao là viên uống Sebuberu Eisai. Hiện nay, sản phẩm này chủ yếu xách tay vào nước ta do nhu cầu sử dụng tăng cao.

Thành phần chính có trong mỗi viên uống Sebuberu Eisai là chất terpernone – chất hữu cơ có trong nhựa và tinh dầu của một số thực vật. Nhận định từ chuyên gia nghiên cứu cho biết, thành phần này không chỉ có tác dụng phục hồi niêm mạc bị viêm loét mà còn thúc đẩy hoạt động sản xuất chất nhầy nhằm ngăn cản quá trình ăn mòn của dịch vị.

Ngoài ra, viên uống Sebuberu Eisai còn chứa hàm lượng vitamin E nhất định cùng với lipase AP6, soujutsu và khoáng chất khác. Các thành phần này có tác dụng điều hòa hoạt động của đường ruột, nhu động ruột và cân bằng nồng độ pH trong dạ dày, từ đó giúp cải thiện cơn đau dạ dày đột ngột.

Viên uống Sebuberu Eisai của Nhật Bản phù hợp với các đối tượng có vấn đề liên quan đến dạ dày, chức năng tiêu hóa yếu kém, thường xuyên bị đầy hơi, chướng bụng
Viên uống Sebuberu Eisai của Nhật Bản phù hợp với các đối tượng có vấn đề liên quan đến dạ dày, chức năng tiêu hóa yếu kém, thường xuyên bị đầy hơi, chướng bụng

Không sử dụng sản phẩm Sebuberu Eisai cho trẻ em dưới 15 tuổi, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Nếu có nhu cầu sử dụng, nhóm đối tượng này cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

– Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng mỗi ngày 3 lần với mỗi lần uống là 1 viên;
  • Sử dụng viên uống cùng với nhiều nước ấm để gia tăng quá trình hấp thụ và chuyển hóa;
  • Sử dụng viên uống sau khi ăn.

– Giá thị trường: Dao động từ 250.000 – 300.000 đồng/ hộp 40 viên và hộp 72 viên có giá dao động từ 440.000 – 490.000 đồng/ hộp.

4. Viên uống Lion Scart của Nhật Bản giúp giảm đau dạ dày

Viên uống Lion Scart là một sản phẩm của hãng Lion – một thương hiệu có tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm chứa công thức ưu việt, lành tính và an toàn với các thành phần chính như tinh bột khoai tây, lá sen, tinh dầu bạc hà, L – glutamine, scopolia, hydrotalcite, natri azulene sulfonate,… Những thành phần này đã được kiểm chứng về độ an toàn và công dụng trước khi ứng dụng vào sản xuất.

Trong đó, hoạt chất L – glutamine và axit natri azulene sulfonate có trong viên uống Lion Scart được đánh giá cao về công dụng giảm viêm, cải thiện triệu chứng do bệnh dạ dày gây ra. Bên cạnh đó, hydrotalcite và chiết xuất lá sen có khả năng trung hòa dịch vị dạ dày, hỗ trợ cải thiện triệu chứng nóng rát vùng thượng vị. Các dưỡng chất còn lại có công dụng điều hòa hệ tiêu hóa và nâng cao sức khỏe của đường ruột.

Viên uống Lion Scart phù hợp cho các đối tượng thường xuyên ăn uống không ngon miệng do gặp phải các vấn đề liên quan đến dạ dày, chức năng tiêu hóa kém,… Đồng thời, sản phẩm không phù hợp với trẻ em dưới 15 tuổi. Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú cần hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Viên uống Lion Scart có chứa công thức được kiểm định về độ an toàn và chất lượng
Viên uống Lion Scart có chứa công thức được kiểm định về độ an toàn và chất lượng

– Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần sử dụng 1 viên cùng với cốc nước lọc hoặc nước ấm;
  • Dùng mỗi ngày 3 lần vào buổi sáng, trưa và tối;
  • Dùng viên uống sau bữa ăn khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ hoặc trước khi đi ngủ 30 – 60 phút.

– Giá thị trường: Dao động từ 650.000 – 720.000 đồng/ hộp 102 viên.

5. Tinh nghệ Orihiro hỗ trợ giảm đau dạ dày – Một sản phẩm của Nhật Bản

Orihiro là một trong những hãng có tiếng ở Nhật Bản chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe uy tín. Hãng đã phân phối ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Sản phẩm của hãng Orihiro không chỉ được ưa chuộng ở Nhật mà còn được nhiều nước trên thế giới tin dùng, trong đó có cả Việt Nam.

Sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị đau dạ dày của hãng Orihiro không thể không nhắc đến là tinh nghệ Orihiro. Sản phẩm được chiết xuất 100% tinh bột nghệ tươi. Thành phần này cung cấp cho cơ thể nhiều hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Kết hợp với công nghệ tối ưu, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị đau dạ dày, điều hòa hoạt động tiêu hóa và một số vấn đề có liên quan đến đường ruột. Hơn thế nữa, nhà sản xuất còn cho biết, tinh nghệ Orihiro còn giúp giải rượu, đào thải độc tố và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Sản phẩm tinh nghệ Orihiro được điều chế dưới dạng thuốc bột, phù hợp với các đối tượng đang gặp vấn đề về đường ruột, chức năng tiêu hóa kém, chế độ ăn uống thất thường, có thói quen uống nhiều rượu bia,… Song, cần thận trọng khi sử dụng sản phẩm cho trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú và người đang sử dụng thuốc kê toa của bác sĩ.

Sản phẩm tinh nghệ Orihiro được điều chế hoàn toàn từ nghệ tươi trong tự nhiên
Sản phẩm tinh nghệ Orihiro được điều chế hoàn toàn từ nghệ tươi trong tự nhiên

– Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần sử dụng 1 gói tinh nghệ Orihiro 70mg nuốt trực tiếp hoặc pha với nửa ly nước ấm (khoảng 75 – 110 ml);
  • Có thể dùng trước hoặc sau khi uống rượu (đối với các đối tượng có thói quen uống rượu, bia);
  • Dùng mỗi ngày đều đặn 1 gói.

– Giá thị trường: Dao động từ 160.000 – 210.000 đồng/ hộp 20 gói x 70mg.

Dùng thuốc đau dạ dày của Nhật cần lưu ý những gì?

Đa phần các loại thuốc đau dạ dày của Nhật Bản chủ yếu chứa các thành phần tự nhiên nên tương đối lành tính khi sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, trước và trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tất cả các sản phẩm hỗ trợ điều trị đau dạ dày của Nhật Bản được tổng hợp trong bài viết đều là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc đặc trị;
  • Thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị và làm giảm triệu chứng chứ không có vai trò loại bỏ căn nguyên của bệnh. Do đó, người bệnh tuyệt đối không phụ thuộc quá nhiều vào sản phẩm;
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo đúng liều lượng, đúng cách và đúng thời gian dùng thuốc. Tuyệt đối không tự ý điều chỉnh liều khi chưa có sự cho phép của bác sĩ;
  • Bảo quản thuốc/ sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Nên cất trữ sản phẩm ở vị trí an toàn nhằm cách xa tầm tay của trẻ nhỏ và thú nuôi;
  • Tìm mua thuốc đau dạ dày của Nhật Bản ở địa chỉ uy tín để phòng tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng;
  • Tránh gây nguy hiểm cho sức khỏe, bạn cần thông báo với bác sĩ nếu bản thân đang mang thai, suy gan, suy thận hay mắc bệnh về tim mạch trước khi sử dụng thuốc;
  • Trong quá trình sử dụng nếu cơ thể có những biểu hiện bất thường không rõ nguyên do, bạn cần tạm ngưng việc sử dụng thuốc và tìm gặp bác sĩ để được hỗ trợ;
  • Thận trọng khi sử dụng đồng thời nhiều loại thuốc trị đau dạ dày cùng lúc. Bởi vì điều này có thể gây ra hiện tượng tương tác thuốc và làm gia tăng tác dụng phụ. Tốt hơn hết, bạn nên trao đổi với bác sĩ để có khoảng thời gian dùng thuốc phù hợp;
  • Trong trường hợp cơn đau dạ dày không có dấu hiệu thuyên giảm hoặc triệu chứng gia tăng sau khoảng thời gian dùng thuốc đau dạ dày của Nhật thì người bệnh nên gặp bác sĩ chuyên khoa từ sớm để có phương án điều trị bệnh phù hợp;
  • Ngoài việc sử dụng thuốc, người bệnh cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học và lối sinh hoạt lành mạnh. Đồng thời loại bỏ những thói quen không tốt cho việc điều trị bệnh.
Tìm mua thuốc đau dạ dày của Nhật Bản tại các cửa hàng chuyên bán dược phẩm của Nhật hoặc các trang thương mại điện tử uy tín để phòng tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng
Tìm mua thuốc đau dạ dày của Nhật Bản tại các cửa hàng chuyên bán dược phẩm của Nhật hoặc các trang thương mại điện tử uy tín để phòng tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 loại thuốc đau dạ dày của Nhật được nhiều người tin dùng cũng như một số lưu ý khi sử dụng. Ngoài ra, còn nhiều loại thuốc của Nhật cũng được nhiều bệnh nhân tin dùng. Mặc dù thuốc được đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả, bạn cần trao đổi với bác sĩ hoặc dược sĩ để biết chi tiết hơn thông tin của sản phẩm trước khi sử dụng.

XEM NGAY: 

Thuốc Dạ Dày Chữa Y [Yumangel]: Cách Sử Dụng Và Lưu Ý khi Dùng

Ngày nay, các nhà thuốc ở Việt Nam đang phân phối nhiều loại thuốc điều trị vấn đề về dạ...

10+ Cách Chữa Đau Dạ Dày Cho Bà Bầu Hiệu Quả Tại Nhà

Việc điều trị đau dạ dày cho thai phụ cần phải được đảm bảo yếu tố an toàn lên hàng...

Đau Dạ Dày: Dấu Hiệu, Triệu Chứng, Cách Chữa Hiệu Quả

Bệnh đau dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa khá phổ biến và gây ra những triệu chứng như...

Sơ can Bình vị tán chữa trào ngược dạ dày

Sơ Can Bình Vị Tán Chữa Đau Dạ Dày Cải Thiện Sau 7 Ngày – 98% Hài Lòng

Sơ can Bình vị tán hiện đang là giải pháp chữa đau dạ dày hiệu quả số 1 hiện nay....

15+ Thuốc Chữa Trị Đau Dạ Dày Hiệu Quả Tốt Nhất

Thuốc dạ dày, tá tràng được rất nhiều người tìm kiếm khi gặp phải các triệu chứng như ợ hơi,...