viêm da dầu ở mặt

Viêm da dầu ở mặt: Nguyên nhân và cách điều trị dứt điểm

Viêm da dầu: Nguyên nhân, Biểu hiện, Cách điều trị dứt điểm

7 cây thuốc Nam chữa viêm da tiết bã theo kinh nghiệm dân gian

Cách điều trị viêm da tiết bã bằng dầu dừa cực đơn giản

Viêm da dầu chưa chữa được tận gốc. Thay vào đó, các giải pháp hiện tại chỉ giảm nhẹ các triệu chứng.

Bệnh viêm da dầu có chữa khỏi được không?

Viêm da dầu ở cánh mũi và cách điều trị hiệu quả tận gốc

Cách điều trị viêm da tiết bã nhờn ở mặt hiệu quả

trị viêm da dầu bằng Đông y

Điều trị viêm da dầu bằng Đông Y – Ưu và Nhược điểm?

Các loại dầu gội trị viêm da tiết bã hiệu quả được tin dùng

Các loại dầu gội trị viêm da tiết bã hiệu quả được tin dùng

Viêm da tiết bã: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Viêm da tiết bã nên ăn gì và kiêng gì để ngăn bệnh tái phát

5/5 - (4 bình chọn)

Viêm da tiết bã nên ăn gì và kiêng gì có ý nghĩa quan trọng trong đẩy lùi và phòng chống bệnh tái phát. Cụ thể, người mắc bệnh này nên chú ý ăn nhiều rau củ quả tươi; thực phẩm giàu chất chống oxy hóa; omega 3 và vitamin E… Nên kiêng những thực phẩm dễ gây dị ứng; hạn chế dùng đường tinh luyện, đồ nhiều dầu mỡ, cay nóng…

Viêm da tiết bã nên ăn gì và kiêng gì để nhanh khỏi bệnh và hạn chế tái phát là vấn đề đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.
Viêm da tiết bã nên ăn gì và kiêng gì để nhanh khỏi bệnh và hạn chế tái phát là vấn đề đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Viêm da tiết bã hay còn gọi là viêm da dầu. Nguyên nhân gây bệnh chưa được xác định rõ. Đối với trẻ em, dấu hiệu của bệnh là sự xuất hiện những mảng vảy lớn màu vàng trên da đầu và thường tự khỏi. Đối với người trưởng thành, các tổn thương có màu hồng nhạt và khó quan sát. Bệnh viêm da tiết bã ở người lớn dễ dẫn đến viêm mí mắt và kéo dài dai dẳng.

Ăn uống hằng ngày ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả điều trị viêm da tiết bã

Đối với những bệnh chưa rõ nguyên nhân và cơ chế gây ra như viêm da tiết bã thì chế độ ăn uống hằng ngày có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Ăn uống đúng cách không những nâng cao hiệu quả điều trị bệnh mà còn giảm nguy cơ tái phát.

Ngược lại, nếu ăn uống vô tội vạ, bệnh chẳng những không được cải thiện mà còn dễ chuyển sang mạn tính và ngày càng trầm trọng hơn. Chính vì thế, ngoài đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng mỗi ngày, bạn cần biết viêm da tiết bã nên ăn gì và kiêng gì.

Ăn uống vô tội vạ sẽ khiến các tổn thương trên da do bệnh viêm da tiết bã gây ra thêm trầm trọng.
Ăn uống vô tội vạ sẽ khiến các tổn thương trên da do bệnh viêm da tiết bã gây ra thêm trầm trọng.

Bên cạnh đó, trong ăn uống hàng ngày, bạn nên quan tâm thêm những điều dưới đây:

  • Nguồn gốc của thực phẩm, nên ưu tiên những loại trồng tự nhiên;
  • Không để thực phẩm đã chế biến qua đêm;
  • Hạn chế sử dụng quá nhiều gia vị trong nấu ăn;
  • Đa dạng các loại thực phẩm cùng nhóm dinh dưỡng;
  • Ăn đúng bữa.

Các thực phẩm người bị viêm da tiết bã nên ăn

Viêm da tiết bã nên ăn nhiều rau xanh

Ngoài chứa lượng chất xơ dồi dào, rau xanh còn cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất. Những chất này có ý nghĩa quan trọng trong chống viêm và hỗ trợ hồi phục các thương tổn trên da.

Bên cạnh đó, bổ sung thêm các loại rau xanh trong bữa ăn hằng ngày còn giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn. Qua đó, các triệu chứng của viêm da tiết bã gián tiếp được cải thiện. Bạn có thể ăn nhiều loại rau khác nhau, Trong đó, các bông cải xanh, rau bina hay cải xoăn là những loại chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất.

CHỚ BỎ QUA: Khuyến cáo của chuyên gia trong điều trị viêm da tiết bã giúp bệnh “một đi không trở lại”

Rau xanh không những tốt cho hệ tiêu hóa mà còn hạn chế viêm nhiễm khi bị viêm da tiết bã.
Rau xanh không những tốt cho hệ tiêu hóa mà còn hạn chế viêm nhiễm khi bị viêm da tiết bã.

Trái cây tươi chống oxy hóa tốt cho người viêm da tiết bã

Hầu hết các loại trái cây đều chứa chất chống oxy hóa. Đặc biệt là trong một số loại quả như: dâu tây, việt quất và lựu. Tác dụng chống oxy hóa trong trái cây có khả năng chặn đứng sự phát triển của bệnh. Đồng thời nó cũng tham gia vào quá trình hồi phục các tổn thương trên da.

Viêm da tiết bã nên ăn nhiều cá béo

Các loại cá béo gồm: cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích… chứa lượng lớn omega 3. Ngoài nguồn cung dồi dào từ cá, chất này còn có trong một số loại hạt như: óc chó, hạt chia, hạt lanh.. Và một số loại rau như bó xôi, cải xoăn…

Omega 3 là một loại axit béo không bão hòa. Nó có chức năng chống viêm, hỗ trợ hoạt động của tim và não. Tuy nhiên, cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp loại axit này mà phải bổ sung từ bên ngoài.

Các loại cá béo giàu omega 3 rất tốt cho người viêm da tiết bã.
Các loại cá béo giàu omega 3 rất tốt cho người viêm da tiết bã.

Thực phẩm chứa nhiều vitamin E rất cần cho người viêm da tiết bã

Vitamin E đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại quá trình oxy hóa. Đồng thời, nó còn chống viêm và hỗ trợ quá trình hồi phục da gây ra bởi các tổn thương bên ngoài lẫn bên trong. Bạn có thể bổ sung loại vitamin này dạng tổng hợp nhưng nó chỉ là giải pháp tình thế. Tốt nhất là vẫn nên cung cấp vitamin E từ thực phẩm.

Các loại trái cây chứa nhiều vitamin E là: đu đủ, kiwi, xoài và mơ sấy khô. Bên cạnh đó, loại vitamin này còn có trong các loại rau củ như: rau cải xanh, rau chân vịt, bông cải, cà chua và củ cải. Ngoài ra, một số loại hạt như: hạnh nhân và hạt dẻ cũng chứa loại vitamin này.

Người viêm da tiết bã cần uống nhiều nước

Bạn đừng nghĩ rằng da tiết nhiều dầu nghĩa là đang dư nước. Thực tế đó là do hoạt động của tuyến bã nhờn bị rối loạn. Da bạn vẫn cần được cấp ẩm cần thiết thông qua uống đủ nước. Trung bình một ngày cơ thể cần từ 1,5 – 2 lít nước. Lượng nước này không bao gồm trong bia và rượu. Ngoài nước lọc, bạn nên bổ sung các loại nước ép trái cây để bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể.

Viêm da tiết bã nên kiêng ăn gì?

Người bị viêm da tiết bã cần kiêng một số thực phẩm sau:

Viêm da tiết bã không nên ăn đậu nành và đậu phộng

Đậu nành và đậu phộng nằm trong nhóm các thực phẩm dễ khiến quá trình trao đổi chất bị rối loạn. Nguyên nhân là nó chứa lượng lớn albumin và vicilin. Nếu bạn không muốn ngứa ngáy nhiều hơn hoặc tình trạng dị ứng trên da thêm trầm trọng thì tốt nhất là tạm thời kiêng hai loại đậu này.

Viêm da tiết bã nên kiêng hải sản

Tôm, cua và ghẹ… là các loại hải sản dễ gây dị ứng. Nguyên nhân là chúng chứa histamin. Chất này khi dung nạp vào cơ thể sẽ gây kích ứng và có thể khiến tình trạng viêm da tiết bã thêm trầm trọng. Ngoài hải sản, các loại thực phẩm có nguy cơ gây dị ứng như thịt bò, thịt gà và trứng gà cũng cần được hạn chế hoặc cân nhắc kỹ trước khi ăn.

Riêng với thịt và trứng gà, một số tài liệu cho rằng nó có thể khiến các tổn thương trên da lan rộng. Đồng thời tăng nguy cơ lở loét. Còn trong trường hợp có vết thương hở thì loại thực phẩm này có thể khiến vết thương lâu lành và để lại sẹo lõm. Để đảm bảo an toàn, bạn vẫn nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

XEM NGAY: Chữa dứt điểm viêm da tiết bã, trả lại vẻ đẹp làn da với bí quyết của Ngự y triều Nguyễn

Viêm da tiết bã liên quan nhiều đến tình trạng dị ứng. Do đó, người bệnh không nên ăn hải sản.
Viêm da tiết bã liên quan nhiều đến tình trạng dị ứng. Do đó, người bệnh không nên ăn hải sản.

Thức ăn nhiều dầu mỡ và cay nóng cần hạn chế khi bị viêm da tiết bã

Không chỉ riêng những người bị viêm da tiết bã mà đối với người bình thường cũng cần hạn chế các thực phẩm nhiều dầu mỡ và cay nóng. Nguyên nhân là nó khiến quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng bị hạn chế. Riêng với người bị viêm da tiết bã thì nhóm thực phẩm này được cho là có thể khiến tình trạng viêm nhiễm thêm trầm trọng.

Ngoài ra, các loại thực phẩm cay nóng và nhiều dầu mỡ còn ảnh hưởng không tốt đến hoạt động của gan và thận. Nếu hai cơ quan này làm việc không tốt, độc tố sẽ không được đào thải ra ngoài. Chúng tích tụ, khiến hệ miễn dịch suy yếu và tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm xâm nhập gây nhiều bệnh lý khác nhau.

Thức ăn chứa quá nhiều đường tinh luyện không tốt cho người viêm da dầu

Không thể phủ nhận vai trò của đường tinh luyện trong chế biến thực phẩm. Tuy nhiên, với người bị viêm da tiết bã thì việc sử dụng loại đường này cần hạn chế ở mức thấp nhất. Nguyên nhân là nó có thể khiến cho nấm Malassezia (vốn thường trú trên da) có điều kiện phát triển mạnh hơn. Loại nấm này  là một trong những yếu tố quan trọng gia tăng nguy cơ mắc bệnh viêm da tiết bã hoặc khiến cho bệnh tình thêm trầm trọng.

Ngoài tạo điều kiện cho nấm da phát triển, các thực phẩm chứa nhiều đường tinh luyện còn tác động không tốt đến hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, nó còn tạo cho người ăn cảm giác no hơi. Nếu là trẻ em sẽ xuất hiện tình trạng biếng ăn.

Người tinh luyện chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ đường tinh luyện trong chế biến thực phẩm hằng ngày.
Người tinh luyện chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ đường tinh luyện trong chế biến thực phẩm hằng ngày.

Rượu, bia và thuốc lá cần tuyệt đối kiêng khi bị viêm da tiết bã

Các chất kích thích nói chung, rượu, bia và thuốc lá nói riêng không tốt cho người bị viêm da tiết bã. Bởi nó thường kích thích phản ứng viêm và gia tăng cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Ở một góc độ khác, chất kích thích có trong các loại bia, rượu và thuốc lá khiến cho quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng bị hạn chế.

Xem thêm: Cách chữa viêm da dị ứng bằng các loại lá cây quanh nhà

LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

Một số lưu ý khác để nâng cao hiệu quả điều trị viêm da tiết bã

Quan tâm đến vấn đề viêm da tiết bã nên ăn gì và kiêng gì rất quan trọng và cần thiết trong điều trị bệnh. Nhưng thế thôi thì chưa đủ. Để nâng cao hiệu quả, bạn cần lưu ý thêm một vài điều dưới đây:

  • Dùng thuốc: Theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý sử dụng, phối trộn, cắt giảm hoặc kéo dài thời gian và liều lượng sử dụng thuốc;
  • Giữ vệ sinh da: Đảm bảo vùng da bị bệnh luôn sạch sẽ và khô thoáng. Nên che chắn kỹ và dùng kem chống nắng khi ra ngoài vào trời nắng nóng;
  • Tinh thần thoải mái: Ngủ đủ giấc; cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi; tư duy tích cực;
  • Luyện tập thể dục vừa sức và đều đặn mỗi ngày;
  • Không được cào gãi hoặc tác động làm trầy xước vùng da đang bị viêm nhiễm;
  • Tái khám đúng lịch hẹn hoặc khi có các dấu hiệu bất thường

Thay đổi chế độ ăn uống hợp lý góp phần hỗ trợ làm giảm triệu chứng chứ KHÔNG THỂ CHỮA KHỎI HOÀN TOÀN viêm da tiết bã. Thậm chí, nếu trong thời gian dài không tìm ra phương pháp điều trị dứt điểm, người bệnh phải đối mặt với một số biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, bội nhiễm,…

Một trong những bài thuốc chữa viêm da tiết bã TRIỆT ĐỂ – AN TOÀN được các chuyên gia và người bệnh đánh giá cao nhất hiện nay đó là Nhất Nam An Bì Thang. Bài thuốc độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) – Nổi danh là đơn vị YHCT uy tín số 1 hiện nay, đã giúp hơn 8.000 bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm da tiết bã.

Bài nam dược Nhất Nam An Bì Thang được các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm nghiên cứu và phục dựng từ các bài thuốc trị viêm da Ngự y dâng vua Gia Long. Đó là bài thuốc Lý trung gia vị và Phu dược phương được ghi chép kỹ lưỡng trong cuốn Ngự Dược nhật ký (Châu bản triều Nguyễn). Ngoài việc chắt lọc những tinh túy trong nguyên tắc điều trị, các chuyên gia Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng làm mới công thức, gia giảm thành phần thảo dược để Nhất Nam An Bì Thang phù hợp hơn với cơ địa của người bệnh hiện nay.

Với công thức đột phá, hiệu quả vượt trội, Nhất Nam An Bì Thang được VTV2 giới thiệu trên sóng truyền hình quốc gia trong chương trình Vì sức khỏe người Việt. Mời bạn đọc xem đầy đủ chương trình qua video sau:

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da tiết bã theo công thức “3 trong 1”, bao gồm 3 chế phẩm UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA trong 1 liệu trình. Mỗi chế phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thảo dược quý, có nhiệm vụ riêng cùng tạo tác động kép “từ trong ra ngoài” giúp điều trị bệnh TỪ GỐC TỚI NGỌN. Cụ thể:

  • Thuốc uống giải độc: Thành phần gồm hồng hoa, vỏ gạo, kim ngân cành, đơn đỏ, tơ hồng xanh…giúp đào thải độc tố từ bên trong cơ thể, đồng thời tăng cường đề kháng làn da, ngăn ngừa tái phát.
  • Thuốc cao bôi: Được tạo thành từ tang bạch bì, bí đao, thiên mã hồ, vảy ngược…giúp loại bỏ triệu chứng ngoài da, thúc đẩy tăng sinh tế bào mới và xóa sẹo.
  • Thuốc ngâm rửa: Tinh chất trong ô liên rô, mò trắng, hoàng liên, sài đất…tiêu diệt các yếu tố gây viêm da tiết bã, khoanh vùng tổn thương hiệu quả.

Xem thêm: GIẢI MÃ công thức điều trị viêm da tiết bã ưu việt của Nhất Nam An Bì Thang

Đặc biệt, thành phần bài thuốc 100% là dược liệu chuẩn sạch GACP-WHO, cam kết an toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chủ động xây dựng vườn dược liệu và kiểm định chặt chẽ từ khâu đầu vào. Dược liệu giữ nguyên được dược tính sau khi đã loại bỏ tạp chất không tốt, nâng cao hiệu quả và an toàn khi sản xuất thành thuốc.

Người bệnh trước khi điều trị sẽ được các bác sĩ tại Trung tâm thăm khám để kiểm tra mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe hiện tại. Sau đó, bác sĩ sẽ tối ưu phác đồ trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang theo 3 giai đoạn gồm:

  • Giai đoạn 1 ( 7 – 10 ngày): Đây là giai đoạn ĐÀO THẢI ĐỘC TỐ, thuốc hấp thụ vào cơ thể giúp tăng cường chức năng gan, thận, thanh nhiệt, giải độc, dưỡng huyết. Ban đầu, triệu chứng ngoài da có thể trở nặng hơn do xảy ra trạng thái công thuốc nhưng sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
  • Giai đoạn 2 (từ 15 – 30 ngày): Giai đoạn LOẠI BỎ TRIỆU CHỨNG, lúc này gan và thận đã hồi phục, độc tố được loại bỏ hoàn toàn, triệu chứng viêm da biến mất hoàn toàn.
  • Giai đoạn 3 (từ 1 – 3 tháng): ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG, người bệnh sử dụng thuốc theo đúng liệu trình được bác sĩ đưa ra để cơ thể hồi phục hoàn toàn, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn nguy cơ tái đi tái lại.

Đối với những trường hợp viêm da tiết bã nặng, thời gian điều trị có thể kéo dài trên 3 tháng. Bên cạnh việc dùng thuốc, bác sĩ sẽ theo sát quá trình điều trị, hướng dẫn người bệnh về chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, sinh hoạt để tối ưu hiệu quả.

Các chuyên gia da liễu hàng đầu hiện nay cũng đã dành những lời khen “có cánh” cho bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. 

XEM CHI TIẾT: Kiểm chứng hiệu quả chữa viêm da tiết bã của Nhất Nam An Bì Thang

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đánh giá: “Thực tế là có không nhiều công trình nghiên cứu, bài thuốc ra đời để phục vụ nhu cầu điều trị riêng cho viêm da dầu. Nhất Nam An Bì Thang là một điểm sáng và điều mà hàng ngàn người bệnh đang tìm kiếm.”

Chia sẻ của thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung Ương như sau: “Tôi đã gặp nhiều người bệnh dù rất tin tưởng vào y học cổ truyền nhưng lại không lựa chọn y học cổ truyền. Họ e ngại rất nhiều thứ. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đặc biệt ở chỗ có thể hóa giải những nghi ngờ, hiểu lầm. Về mặt ổn định tinh thần, Nhất Nam An Bì Thang đã làm rất tốt. Về mặt điều trị gốc rễ bệnh, bài thuốc này cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Nhất Nam An Bì Thang đã điều trị viêm da tiết bã thành công cho hàng nghìn người bệnh. Trong đó, theo khảo sát trên 500 bệnh nhân, tỷ lệ khỏi bệnh sau 1 liệu trình lên đến 98%, cụ thể như sau:

Đông đảo người bệnh đã gửi phản hồi về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam:

Người bệnh đang gặp vấn đề về da liễu nói chung và viêm da tiết bã nói riêng, liên hệ ngay theo địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

Thông tin hữu ích

Bình luận (30)

  1. Yummi says: Trả lời

    Cháu năm nay 15 tuổi, tầm vài tuần nay cháu phát hiện vùng dưới cánh mũi bị đỏ lên, ho và có tình trạng bông tróc,mà đang ở tuỏi dậy thì nên cháu lên mụn trứng cá khá nhiều, giờ cháu nên làm sao ạ?

    1. Nguyễn Thị Huệ says: Trả lời

      Nên kêu ba mẹ dẫn đi khám sớm nha, k cẩn thận là để lại sẹo đó. Chị đề xuất chỗ Nhất Nam Y Viện này nha, chữa hiệu quả lắm. https://nhatnamyvien.com/

    2. Hà Huyền Anh says: Trả lời

      k cần đi khám chi cho tốn đâu, cháu chỉ cần dùng 2-3 lá nha đam thêm ít muối rồi chà sát lên vùng bị đỏ là được, vừa mát vừa hiệu quả

    3. Oanh Phạm says: Trả lời

      Mình thấy nha đam có tác dụng thật nhưng chỉ với mức độ nhẹ thôi, k trị tận gốc được mà bé này con đang lên mụn trứng cá nữa, k cẩn thận là nhiễm trùng ngay, tốt nhất là dùng thử nhất nam an bì thang của đông y, vừa hiệu quả lại nguồn gốc an toàn, có bác sĩ hướng dẫn tận tình

  2. Phùng Văn Phương says: Trả lời

    Bìa thuốc nhất nam an bì thang này có chữa được cho bệnh về da khác không, ví dụ như chàm da, viêm nang lông, á sừng không? tại mk với con mình đang cs bệnh về da nhưng chưa tìm được thuốc hợp, đọc thấy bài thuốc này cũng hay hay nên muốn thử

    1. Giang Đỗ says: Trả lời

      Có nha bạn ơi bài thuốc này chuyên chữa cho mấy bệnh về da đó. Thành phần dược liệu được điều chỉnh phù hợp với nhiều loại da và bệnh về da luôn đó. Bạn đọc bài viết ở đây xem nha https://wikibacsi.com/an-bi-thang-thanh-qua-nghien-cuu-va-bao-che-cua-doi-ngu-chuyen-gia-hang-dau-ve-yhct.html

    2. Rinny says: Trả lời

      Sao 1 loại thuốc mà chữa được nhiều bệnh vậy, thường thì thuốc nào chữa bệnh đó thôi chứ nhỉ?

    3. Phan Văn Thìn says: Trả lời

      Đúng rồi, thường thì bệnh nào thuốc nấy, bài thuốc này cũng vậy đó bác, nó khác nhau ở phác đồ liệu trình mà bác sĩ xây dựng cho mình nên sẽ hiệu quả hơn nhiều. Ở đây tui có bài viết về vấn đề này luôn nè, tham khảo xem https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-an-bi-thang.html

    4. Huyền He says: Trả lời

      Là sao nhỉ, có thể giải thích rõ hơn cho tớ được không, tớ tính mua cho em gái uống nên tìm hiểu kĩ cho an toàn, chứ sợ da nhạy cảm lại bị dị ứng

    5. Ngô Ngọc Minh says: Trả lời

      Có nghĩ là dựa bài thuốc gốc được phục dựng từ phương thuốc của ngự y Triều Nguyễn, các bác sĩ sẽ điều chỉnh các thành phần dược liệu cũng như thuốc hỗ trợ để hợp với cơ thể ng khám nhất. Ví dụ như e c có da nhạy cảm thì bsi sẽ né các thành phần dược liệu gây kích ứng. Tóm lại là bác sĩ tận tâm,thuốc hiệu quả

  3. Doanh Thị Thu says: Trả lời

    Đọc một hòi thấy bài thuốc này cũng đáng tin cậy đấy nhưng nhìn đến địa chỉ thì muốn tắt nắng, tít ngoài Hà Nội thì mấy người trong nam như tôi phải làm sao

    1. Quyên Quyên says: Trả lời

      Mk nghĩ bạn nên thủ thời gian để ra khám chữa cho yên tâm, lỡ cơ thể nổi mẩn để sẹo thì k sao, chứ để mặt vừa sưng đỏ vừa có sẹo là mệt lắm. Cách đây 6thang mk cũng bị viêm da tiết bã dầu , nó nổi đỏ đầy mặt luôn, may mà uống thuốc nhất nam an bì thang của nhất nam y viện nó khỏi chứ ko thì chả dám vác mặt đi đâu

    2. Uyên Nguyễn says: Trả lời

      Chỗ NNYV mà bác nói có chữa vào CN ko nhỉ, nhà mình cách cơ sở 3 tiếng đi xe mà mk chỉ sắp xếp được cuối tuần thôi

    3. Phương Thoa says: Trả lời

      Ở đây làm việc full tuần luôn nha, chỉ có là sau 17h thì phải đặt lịch khám trước á. Địa chỉ cơ sở đây ha, đảm bảo chưa vô khám thì đã bất ngờ vì cách bày trí và nhân viên ở đây rồi. Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    4. Sen Sen says: Trả lời

      Nếu mà em từ xa thì có phải tốn phí dịch vụ gì không nhỉ, với lại khám như vậy thì có đảm bảo không, sao nghe có vẻ phiêu quá.

    5. Đỗ Thị Thắm says: Trả lời

      khám thì không tốn phí đâu nha, giờ thời buổi hiện đại ,điện thoại cũng chất lượng nên người ta khám kiểu này phổ biến lắm, với lại ở đây cơ sở lớn bác sĩ có nhiều kinh nghiệm nên cũng yên tâm vừa tiện lợi lại đảm bảo được hiệu quả. Nếu thấy Ok thì cứ thử đã được khám ở đây LINK

  4. pHÙNG Thị ThUy says: Trả lời

    Gần chục năm nay cứ đến mùa lạnh là da tÔi lại bị bong tróc, sưng đỏ kháp mặt, nhìn rất mất thẩm mỹ. Dù là có tHử rất nhiều lOại từ bôi đến uóng rồi nhưng vẫn không đỡ. K biết là nhất nAm AN Bì thang này có tác dụng vs tình trạng này k?

    1. Mỹ Phụng says: Trả lời

      Có tác dụng bình thường chứ bác, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang này được xây dựng gồm nhiều dược liệu làm tính có tác dụng thải độc ,tái tạo tế bào da, giảm ngứa ngáy ,sưng tấy, đau rát nên tình trạng của bé thì chắc chỉ tầm 15 ngày là thuyên giảm gần hết rồi

    2. Dao XUyến says: Trả lời

      Nghe thì có vẻ hợp lý nhưng mà có đảm bảo an toàn không, nghe người ta giới thiệu thuốc đông y cũng nhiều lắm YouTube, Facebook còn gọi cả qua số điện thoại nữa cơ nhưng chả biết nguồn gốc có an toàn không

    3. Mộc Sương says: Trả lời

      ôi nói về dược liệu thì bn cứ yên tâm dược liệu ở đây thì hoàn toàn đảm bảo còn được lên cả VTV nữa đây nè

    4. Phan Trâm Anh says: Trả lời

      Đã trải nghiệm và cũng xác thực lời nói của bác trên. Hồi năm ngoái mình phát hiện ngành có tìm hiểu về các bài thuốc thấy Nhất Nam an Bì thang này là ok nhất vì có nguồn gốc rõ ràng, dữ liệu hết được trồng tại vườn dược liệu riêng đảm bảo tiêu chuẩn của Gacp-Who luôn

  5. Phạm Bảo Yến says: Trả lời

    Mấy Chị ơi cho em hỏi là thời gian sử dụng trong bao lâu vậy, đi học lại rồi mẹ con bị viêm da nữa,đỏ hết cả mặt, Xu thiệt chứ. Tại em đã dùng thuốc tây hơn 2 tuần rồi mà không thấy phản ứng gì hết nên muốn chuyển sang đông y xem sao nhưng nghe bảo đông y chữa lâu hơn.

    1. Phùng thị Thủy says: Trả lời

      Nếu không quá nặng thi chữa theo đúng liệu trình trong khoảng 2 đến 3 tháng là hết bé nha trước đi học thì không kịp đâu nhưng mà được cái là chữa đông y thì nó sẽ mang lại hiệu quả lâu dài chứ không tạm thời. Với lại giờ đi học toàn đi Hậu trang ý mà đâu có gì phải lo

    2. Nga Nguyễn says: Trả lời

      Nếu mình lấy Nhất Nam An Bì thang về uống thì có cần phải tái khám thường xuyên không, tại vì mình ở cũng khá xa mà công việc lại bận rộn nhưng do dạo này thời tiết thay đổi nên ra mình lại bị dị ứng, k biết có nặng k nên cần đi khám chữa

    3. Huỳnh Mỹ Tiên says: Trả lời

      Tên hay không cần phải tái khám thường xuyên đâu nha, Lâu lâu đi lấy thuốc rồi tái khám luôn cũng được, Còn nếu bận nữa thì có thể gọi điện từ xa Nha miễn Lê sắp xếp một vài buổi khám trực tiếp cho hiệu quả nhất là được nè. Tại vì mình thấy của mình cũng lấy thuốc viêm da ở chỗ này mang về Indo uống á

  6. Kim Dung says: Trả lời

    Đã có ai dùng thuốc chưa nhỉ Nếu rồi thì cho mình xin review với, mình bị viêm da dầu ở trên đầu ý cứ mỗi lần trái gió Trở trời bị sưng đỏ, nổi mẩn, xuất hiện mụn nước và ngứa lắm luôn.

    1. Lê Hạ says: Trả lời

      Mình đã từng dùng thuốc alvityl này rồi đợt đó mình bị chàm-eczema, lúc nào cũng ngứa ngáy khó chịu khắp người uống hay bôi thuốc gì cũng không hết Sau này thì vô tình được bạn giới thiệu tối bên nhất Nam y viện này. Tầm khoảng 2 tuần đầu sau khi uống thuốc thì cảm thấy các triệu chứng của chàm rõ ràng hơn bình thường ,cũng hơi hoảng một xíu mua thuốc rồi nên tránh uống thêm vài bữa thì thấy triệu chứng đã dần dần thuyên giảm, nêu được thay ra đó ý mềm mại hơn và không có thấy khó chịu nữa đến khoảng tầm ba tháng hơn thì mình Hết liệu trình và tạm biệt chàm luôn. Nói chung là thuốc đáng tin cậy nha

    2. Trương Thị Ngọc says: Trả lời

      Nếu triệu chứng biểu hiện ra bên ngoài như vậy r thì nên đi khám cho kịp, hội được mình cũng chủ quen đến lúc mà nó Ngứa đau rát mới bắt đầu đi khám thì lúc đó khó chữa căng thẳng mình là bệnh nhân của Nhật Nam Y viện hơn 5 tháng luôn nè. Trong thời gian chữa thì cũng nản lắm, nhiều khi chẳng muốn uống thuốc hay bôi thuốc gì hết nhưng mà mai sao có các bác sĩ động viên Nên giờ mình đã thoát bệnh thành công nè

    3. Võ Cát Anh says: Trả lời

      Bài thuốc ra sao vậy bác nó là loại viên uống hay là lá để sắc? Tại vì tính chất công việc cũng hơi bận rộn nên em muốn tham khảo trước

    4. Phạm Bình Minh says: Trả lời

      Sao chỉ có một liệu trình mà lại gồm nhiều loại thế nhỉ? Nếu như vậy thì có đảm bảo được công dụng của các loại dược liệu không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

viêm da dầu ở mặt

Viêm da dầu ở mặt: Nguyên nhân và cách điều trị dứt điểm

Nội dung bài viếtĂn uống hằng ngày ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả điều trị viêm da tiết bãCác thực phẩm người bị viêm da tiết bã nên ănViêm...

Viêm da dầu: Nguyên nhân, Biểu hiện, Cách điều trị dứt điểm

Nội dung bài viếtĂn uống hằng ngày ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả điều trị viêm da tiết bãCác thực phẩm người bị viêm da tiết bã nên ănViêm...

7 cây thuốc Nam chữa viêm da tiết bã theo kinh nghiệm dân gian

Nội dung bài viếtĂn uống hằng ngày ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả điều trị viêm da tiết bãCác thực phẩm người bị viêm da tiết bã nên ănViêm...

Cách điều trị viêm da tiết bã bằng dầu dừa cực đơn giản

Nội dung bài viếtĂn uống hằng ngày ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả điều trị viêm da tiết bãCác thực phẩm người bị viêm da tiết bã nên ănViêm...

Viêm da dầu chưa chữa được tận gốc. Thay vào đó, các giải pháp hiện tại chỉ giảm nhẹ các triệu chứng.

Bệnh viêm da dầu có chữa khỏi được không?

Nội dung bài viếtĂn uống hằng ngày ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả điều trị viêm da tiết bãCác thực phẩm người bị viêm da tiết bã nên ănViêm...

Ẩn