Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa yếu sinh lý có tốt không?

5/5 - (1 bình chọn)

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh được biết đến là một bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực YHCT và được nhiều  bệnh nhân đánh giá là một người thầy thuốc giỏi và tâm huyết với nghề y. Hiện bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đang  là Giám đốc chuyên môn  tại Nhất Nam Y Viện và cũng chính là người phục dựng và bào chế thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp điều trị các chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y giúp hàng ngàn quý ông tìm lại bản lĩnh của mình

Được biết ngay từ khi còn trẻ, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã có niềm khát khao với sự nghiệp YHCT. Chính vì vậy ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, bác sĩ  Nguyễn Thị Vân Anh luôn phấn đấu bản thân để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm khám và chữa bệnh cho mọi người. 

Với niềm đam mê y học, gần 40 năm công tác trong lĩnh vực y học, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã gặt hái được nhiều thành công và nắm giữ nhiều chức vụ cao tại nơi công tác. Bên cạnh đó bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh còn được mệnh danh là vị danh y “mát tay” trong điều trị bệnh yếu sinh lý cho nam giới. 

Bác sĩ Vân Anh - vị danh y “mát tay”trong điều trị bệnh yếu sinh lý cho nam giới. 
Bác sĩ Vân Anh – vị danh y “mát tay”trong điều trị bệnh yếu sinh lý cho nam giới.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng chính là người mở đường nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc chữa yếu sinh lý từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Sau 1 thời gian dài cùng với những chuyến đi vào tận Huế để tìm hiểu lại lịch sử những bài thuốc cổ xưa dưới cung đình triều Nguyễn, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng với những cộng sự của mình đã phục dựng thành công bài thuốc chuyên điều trị yếu sinh lý cho nam giới đó là bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. 

Bằng tài năng,  kinh nghiệm của mình cùng với bài thuốc Uy Long Đại Bổ Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã điều trị thành công bệnh yếu sinh lý cho hàng nghìn nam giới trên cả nước, giúp nam giới tự tin, lấy lại phong độ chốn phòng the. 

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Những lời chia sẻ chân thật của nam giới về Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Được biết đến là một vị bác sĩ tâm huyết với nghề và luôn hết mình tận tâm với người bệnh, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi, sự chia sẻ cũng như những đánh giá cao về khả năng y thuật của mình từ phía người bệnh. 

Vốn là một bác giàu tâm huyết với nghề, luôn hết mình vì bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự yêu mến của khách hàng. 

Khách hàng đánh giá tích cực về bác sĩ Vân Anh
Khách hàng đánh giá tích cực về bác sĩ Vân Anh

Nghệ sĩ Tùng Dương – khách hàng điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y viện cũng đã có những chia sẻ đánh giá vô cùng tích cực về bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh: “ Tôi bị yếu sinh lý nhưng lại ngại chia sẻ và điều này đã khiến đời sống vợ chồng của tôi trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Mãi sau này tôi mới quyết định tìm đến các phương pháp điều trị, nhưng sau 1 thời gian dài điều trị hết chỗ này đến chỗ khác nhưng không đạt hiệu quả. Tôi vô tình biết đến Nhất Nam Y Viện và Bác sĩ Vân Anh

Nghệ Sĩ Tùng Dương có những chia sẻ về Bác Sĩ Vân Anh
Nghệ Sĩ Tùng Dương có những chia sẻ về Bác Sĩ Vân Anh

Ngay từ đầu tôi đã được bác sĩ Vân Anh trực tiếp tư vấn và thăm khám điều trị cho. Tôi khá bất ngờ vì kết quả điều trị, đúng như bác sĩ Vân Anh nói với tôi, chỉ sau 1 liệu trình điều trị là tôi hoàn toàn khỏi bệnh. Bây giờ tôi khỏe khoắn hơn trước, đời sống vợ chồng cải thiện rõ rệt. Tôi đánh giá cao đội ngũ chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, nhất là Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh”

Xem thêm: TS.Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh mách nam giới bài thuốc điều trị xuất tinh sớm dứt điểm chỉ sau 1 liệu trình

Bệnh nhân N.V.N – Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện chia sẻ: “Ngay từ đầu đến đây tôi được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp tư vấn điều trị cho. Ban đầu tôi hơi e ngại vì là bác sĩ nữ điều trị nhưng qua trò chuyện tôi biết được bác sĩ chính là người nghiên cứu nên bài thuốc Uy Long Đại Bổ nên tôi đã hoàn toàn yên tâm. Đúng như vậy, sau khi được bác sĩ khám và kê đơn, tôi đã  thực hiện đúng như lời bác sĩ dặn. Sau đúng 3 tháng điều trị tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh.Thật sự rất cảm ơn Bác sĩ Vân Anh – 1 bác sĩ vô cùng ân cần với bệnh nhân”. 

Trên diễn đàn webtretho 1 tài khoản có tên ThieuVan đã không ngần ngại chia sẻ về TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và đánh giá BS Vân Anh thực sự là 1 vị BS có TÂM trong nghề và luôn tận tình với bệnh nhân của mình. 

Khách hàng đánh giá về bài bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh
Khách hàng đánh giá về bài bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Bằng tài năng và tâm huyết của mình, Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh đã trở thành 1 người thầy thuốc ưu tú và đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân nam đang gặp vấn đề về yếu sinh lý thành công. Chính điều này đã khiến bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh càng được tôn trọng và đánh giá cao hơn trong sự nghiệp y học của mình 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp nam giới tự tin trong chuyện phòng the

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý cho nam giới chính là kết quả của công trình nghiên cứu trong suốt nhiều năm trời của bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng cộng sự. Bài thuốc chính là tinh hoa còn sót lại của triều Nguyễn, đến nay đã được phục dựng và phát triển thành công để điều trị cho hàng nghìn nam giới. 

Sau khi nghiên cứu thành công và đưa vào điều trị, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong nền YHCT và có những kết quả đáng kinh ngạc. Bài thuốc đã giúp hơn 90 nghìn nam giới lấy lại phong độ và tự tin hơn chốn phòng the, thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu sinh lý. Hiện nay bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng được báo chí và giới chuyên môn đánh giá là bài thuốc số 1 trên thị trường về điều trị yếu sinh lý. 

Bộ sản phẩm chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ
Bộ sản phẩm chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ trước khi đưa vào điều trị đã được đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và phát triển, bào chế thành 4 bài thuốc nhỏ khác nhau: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Mỗi bài thuốc sẽ có công dụng riêng, 4 bài thuốc tương đương với 4 công dụng chính nhưng khi được kết hợp đúng cách lại với nhau sẽ tạo thành bài thuốc chung có tác dụng điều trị yếu sinh lý vô cùng hiệu quả.

Công dụng của 4 bài thuốc nhỏ trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ đó là:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bài thuốc này có tác dụng đi sâu bồi bổ thận, tráng dương, phục hồi sinh lực, tăng sự dẻo dai của cơ bắp, điều trị các vấn đề sinh lý như: rối loạn cương dương, yếu sinh lý, tiểu đêm nhiều lần…
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Có tác dụng ngăn ngừa quá trình mãn dục nam, bồi bổ tinh hoàn, tăng khả năng ham muốn ở nam giới, giúp nam giới làm chủ cuộc yêu, yêu lâu hơn. 
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Có tác dụng đặc biệt trong việc điều trị xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, tinh trùng loãng ở nam giới. Ngoài ra bài thuốc còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp nam giới khỏe mạnh hơn. 
  • Uy Long Đại Bổ Tửu có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng khả năng ham muốn, hạn chế quá trình mãn dục ở nam giới. Và đặc biệt đây là bài thuốc bổ trợ cho 3 bài thuốc 

Uy Long Đại Bổ được chiết xuất từ 30 loại dược liệu quý hiếm có trong tự nhiên, các loại dược liệu này từ xưa đến nay đều được biết đến với công dung điều trị yếu sinh lý cũng như bồi bổ cơ thể khỏe mạnh cho nam giới. Ngoài ra tất cả những dược liệu này đều được Nhất Nam Y Viện trồng chuyên canh ở các vùng: Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Dương, Bắc Kạn…vv, các nguồn dược liệu đều đảm bảo sạch và đạt chuẩn GACP – WHO. Chính vì vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, bởi nó rất lành tính và phù hợp hầu hết mọi người.

Thành phần dược liệu chính có trong bài thuốc
Thành phần dược liệu chính có trong bài thuốc

Các loại dược liệu chủ dược có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ phải kế đến đó là: Sâm ngọc linh, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Siberia, Thỏ ty tử, ba kích, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Phúc bồn tử… và nhiều loại dược liệu bổ trợ khác. 

Uy Long Đại Bổ sau 1 thời gian áp dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện nhanh chóng được nhiều người bệnh quan tâm cũng như sử dụng. Sau khi sử dụng có đến 97% nam giới cảm thấy hài lòng về sản phẩm. Chính vì vậy trong năm 2020 sản phẩm Uy Long Đại Bổ đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe” do người tiêu dùng bình chọn.

Nhất Nam Y Viện nhận giải top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020

Theo Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc cho biết, cứ 1000 người sử dụng sản phẩm Uy Long Đại Bổ thì có 90% trong số đó đạt kết quả điều trị tốt và cảm thấy hài lòng về sản phẩm. 

Con số được thống kê cụ thể sau 1 năm bài thuốc áp dụng vào điều trị đó là:

  • Hơn 83% nam giới hoàn toàn điều trị khỏi bệnh và đã khôi phục sức khỏe, cơ thể cường tráng chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Uy Long Đại Bổ.
  • Khoảng 12% nam giới đã khỏi bệnh, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh chỉ 2 đến 3 liều sử dụng Uy Long Đại Bổ.
  • 5% nam giới còn lại đã thuyên giảm các triệu chứng. 

ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ VÂN ANH TƯ VẤN

Từ kết quả này có thể thấy, Uy Long Đại Bổ hiện đang đứng vị trí số 1 trên thị trường về hiệu quả điều trị yếu sinh lý cũng như sản phẩm được nhiều nam giới lựa chọn tin dùng nhất. Đây cũng chính là kết quả vô cùng tuyệt của Nhất Nam Y Viện cống hiến cho y học, cho xã hội. 

Cũng chính điều này đã khiến giới truyền thông đặc biệt quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh. Bên cạnh đó chương trình Chất Lượng Cuộc Sống phát sóng trên VTV2 cũng đã có phóng sự giới thiệu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và có sự góp mặt của nghệ sĩ Tùng Dương – 1 khách mời đặc biệt để chia sẻ thêm về bài thuốc và BS Vân Anh.

Cùng xem thêm video chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương để hiểu hơn về bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Hiện tại TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đang công tác và điều trị tại Nhất Nam Y Viện, khách hàng có nhu cầu thăm khám và điều trị cũng như được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp tư vấn liên hệ theo địa chỉ sau: 

LƯU Ý: Nhà thuốc gửi thuốc qua đường bưu điện cho khách ở xa và hỗ trợ gửi thuốc quốc tế cho khách nước ngoài

 

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (72)

  1. Quang Tuấn says: Trả lời

    Có bác nào bị rối loạn cương dương mà khám bác sĩ này chưa, cho em tí review, chứ đi khám nam khoa ở bệnh viện HN mà cũng không ăn thua, tình trạng trên bảo dưới không nghe của em cũng đã nửa năm nay rồi

    1. Dương Gia Huy says: Trả lời

      Không biết bác sĩ chữa thế nào chứ tôi thấy thuốc chỗ đơn vị bác sĩ này làm việc có hiệu quả đó, coi video ông này dùng rồi đây này

    2. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

      Rlcd đến bs Vân Anh chữa thì chuẩn không cần chỉnh, chú cứ đến mà khám. Bệnh này nó cũng không phải vẻ vang gì cho cam mà khoe ra, chỉ là tôi chữa được rồi nên muốn chia sẻ cho cánh đàn ông chỗ tốt thôi. Tôi bị rlcd cũng hơn 2 năm rồi, có lần quan hệ thì nó đủ độ cứng nhưng được vài phút là ra rồi, có lần thì lúc đầu hừng hực lắm nhưng nửa đường là mềm dần rồi không ngóc lên nổi. Cũng may vợ tôi hiểu cho tôi cái bệnh này, cũng cũng tôi tìm kiếm phương pháp chữa trong mấy năm luôn. Hôm đó thì vợ tôi đi làm về, bảo tôi đến bác sĩ Vân Anh ở nhất nam y viện mà chữa, chồng của bạn vợ tôi cũng đi chữa ở đấy. Chữa hết liệu trình thì tình trạng này cũng mất luôn. Tin tưởng vợ cũng như nhờ có người chữa khôi rồi nên tôi cũn yên tâm. Lúc đến gặp bác sĩ thì ấn tượng đầu tiên là bác sĩ rất nhiệt tình, cũng không thiếu sự tâm lý thấu hiểu cho bệnh nhân. Sau khi khám thì tôi có được bác sĩ lên đơn thuốc, và tư vấn các lưu ý trong thời gian dùng thuốc cũng như các chế độ sinh hoạt hàng ngày, chuyện chăn gối như thế nào cho hợp lý. Tôi dùng thuốc được 2 tháng là tình trạng tốt hơn rất nhiều, sức khỏe cũng khỏe ra, lúc âu yếm với vợ cũng không còn bất lực như hồi trước

    3. Giang Lê says: Trả lời

      T cũng đang dùng mà không hiểu sao dùng được 3 ngày rồi vẫn không cải thiện gì, trong qh vẫn xuất ra nhanh lắm, kb có phải do k hợp thuốc k

      1. Dưự says:

        Có phải như thuốc kích đâu mà đòi nhanh hả chú, thuốc này lại còn là thuốc đông y nữa, dùng cũng phải mấy tuần cả tháng mới có được hiệu quả, sốt ruột không giải quyết được vấn đề đâu, cứ kiên trì mà dùng

      2. Võ Phúc says:

        Dùng được 1 tháng là khác ngay nhé, đê mê con tê tê luôn, cũng lâu lắm rồi không làm cho vợ khóc thét vì sướng như thế rồi, thuốc tuy có tác dụng chậm thật nhưng dùng nó an toàn, không bị tác dụng phụ như thuốc trên mạng bán, loại thuốc kia tôi dùng có 1 lần thôi mà dùng xong đau đầu bỏ m ra

  2. Chiều Oang Nắng says: Trả lời

    Thấy địa chỉ nhất nam có 2 nơi là HN với TPHCM, không biết là bác Vân Anh công tác ở cơ sở nào, tôi muốn gặp bác sĩ để nhận tư vấn, mọi người ai biết cho tôi thông tin

    1. Tấn Kiệt says: Trả lời

      Hà Nội anh ạ, chỗ Nguyễn Khánh Toàn gần công viên nghĩa đô ấy, anh muốn gặp bác khám cho thì qua đó, mà anh nhớ đặt lịch trước khỏi đến chờ đông đấy, hôm em đi chủ quan, nào ngờ đến có mấy người khám trước em rồi, phải công nhận là bệnh sinh lý anh em bọn mình bây giờ bị nhiều thật

    2. Phạm Sâm Panh says: Trả lời

      Bs có xắp xếp vào cơ sở trong không vậy, tôi ở trong này mà muốn bs khám cho quá, chứ đi viện nào cũng hết nói nổi, dùng cả rổ thuốc mà không đâu vào đâu

      1. Nhựt Tân says:

        Hiện tại thì không thấy đâu, bạn mà muốn bác Anh khám thì gọi điện rồi nhận khám onl đi, tôi thấy cách này cũng hiệu quả mà tiện cho những người ở xa mong được bác khám. Bạn gọi điện vào số 0928421102 họ tư vấn cho này

      2. Hà Hạo Nam says:

        Thuốc thiếc vẫn được cấp như đến trực tiếp phải không, tôi thì muốn mua thuốc thôi, cùng chỗ khám thì bác sĩ nào chả như nhau, do thuốc này phải khám trước rồi mới được lấy nên tôi cứ phải hẹn khám đấy chứ, cái tôi quan tâm là thuốc gửi về thì dùng được trong thời gian bao lâu, tác dụng có được lâu không

      3. Sơn Nguyễn says:

        Lấy thuốc theo từng tháng, ai ngại gửi nhiều lần thì đơn vị gửi luôn mấy tháng, uống trong từng đấy thời gian bác sĩ chỉ định thôi, lúc khám được tư vấn cả. Tác dụng lâu hay không thì tôi không biết, nhưng đến nay cũng sau 1 năm dùng thuốc thì tôi thấy súng ống vẫn trơn tru, chưa phải động chạm gì thuốc lần nào nữa

  3. Đặng Nam says: Trả lời

    ULĐB có hạn chế độ tuổi không, em mới 25 thì có dùng được chưa, em có vợ được 4 tháng rồi, trước đây lúc thủ dâm cũng thấy hàng họ ok lắm, mà tư khi lấy vợ về là không hiểu kiểu gì nó toàn đứt gánh giữ đường, nhà em lại đang mong có con, mà bệnh do em nên em cũng không biết giải quyết thế nào nữa

    1. Thiên Phú says: Trả lời

      Rlcd do tâm lý rồi vấn đề lối sống công việc à, vụ tâm lý nó cũng ảnh hưởng đến chuyện phòng the đó. Chú cưới vợ có vướng mắc phải chuyện gì trước đó không, nghĩ lại rồi cùng vợ mà giải quyết, chuyện này nên cần cả vợ cả chồng đồng tâm vào, khỏi thì lại 1 người khỏe 2 người vui ngay

    2. Trần Quốc Chánh says: Trả lời

      25 tuổi thì dùng được rồi, anh đi khám thấy nhiều người còn trẻ hơn chú mà cũng dùng được, cái thuốc này là bác sĩ khám rồi chỉ định dựa trên tình trạng mỗi người chứ không phải dùng liều cố định nên cứ đi khám lấy về mà uống. Mới bị như chú thì chữa khỏi nhanh thôi

  4. Nguyễn Văn Hùng says: Trả lời

    U50 muốn dùng để có thể dẻo dai hơn thì dùng loại nào thế, chứ quan hệ xong mà đau lưng mỏi gối mất mấy ngày, không làm nên trò trống gì

    1. Trung Bểu says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc nào cũng được hết đấy, mỗi loại lại có một tác dụng riêng, uy long đại bổ tửu thì nghe thích hợp nhất, mua về vừa dùng để chữa bệnh mà bình thường cũng nhâm nhi được

    2. NG Thành Đạt says: Trả lời

      Rượu thuốc này uống có như uống rượu ta rượu tây không, tôi kiểu ngày trước bị sỏi thận, đi tán rồi mà sau về cũng kiêng kem nhiều, không dám dùng mấy loại rượu mạnh

    3. Đức NK says: Trả lời

      Cái này chắc phải hỏi bác sĩ rồi, cứ liên hệ đến nhất nam là có bác sĩ trả lời giải đáp thắc mắc cho hết nhé chứ kiểu như tôi không có bệnh lý nền gì thì tôi uống vô tư

  5. Vi Tường says: Trả lời

    bs nữ chữa bệnh nam khoa thì có ổn áp hay không, sợ không khỏi thì thực sự là mệt lắm ấy

    1. Đạt Hoàng Lê says: Trả lời

      Có sao đâu, để chữa được bệnh các bác sĩ cũng phải mất công nghiên cứu kỹ càng và cẩn thận mà. Bác sĩ nữ hiểu tâm lý của phụ nữ khi chồng yếu khoản đấy nên càng có nhữn lời khuyên bổ ích cho điều trị thôi

  6. Quốc Thịnh says: Trả lời

    Bác sũ cho hỏi thuốc có đảm bảo an toàn k, tôi vẫn sợ kiểu thuốc đông y nó ngâm tẩm đủ thứ, ngắn ngày thì dùng ok k vấn đề, nhưng dùng điều trị lâu dài thì tôi vẫn đang lăn tăn

    1. Phạm Khắc Thiên says: Trả lời

      Cả nghìn người dùng rồi mà có ai bị làm sao đâu, thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên cả, hóa chất không tân dược không thì lấy gì mà tác dụng phụ. Tôi dùng liên tục trong 3 tháng cũng không thấy hiện tượng phụ phiếc gì

    2. Huy Hugo says: Trả lời

      Năm 2020 nhất nam y viện nằm trong top những thương hiệu có tiếng nhất đấy, lên cả top thì thuốc cũng phải tương đương Ngay cả diễn viên Tùng Dương nổi tiếng là thế vẫn dùng không thắc mắc đấy, ông đấy còn gần 50 rồi hay sao ấy chứ, dùng xong vẫn bảo sung sức như thời trai trẻ

  7. Nguyễn Minh Nhật says: Trả lời

    Em bị suất tinh sớm, con người yêu cũ nó phốt em trên nhóm của nó là bị yếu sinh lý, giờ đi đường mà gặp mấy đứa nó là em không biết chui vào đâu. Biết bệnh nhưng không chữa được nó khó chịu lắm ạ, anh nào mà có tâm cho em tí kinh nghiệm lời khuyên đi chữa với, bác sĩ Vân Anh chữa có được không

    1. V Bách says: Trả lời

      Chạy đến nhất nam khám chữa liền luôn đi, ghét mấy loại mà công kích vào vấn đề này kinh khủng, tôi trước cũng bị như ông, bị mấy thằng ranh biết rồi bêu xấu khắp nơi. Cũng may hiện tại chữa được ổn định rồi, cũng có bạn gái, mấy thằng ranh kia lại nói với bạn gái tôi nhưng mà bả không tin, ai bảo đêm nào tôi cũng làm bả phải thét trong sung sướng thì sao bả tin cho được

    2. Nghĩa Dương says: Trả lời

      xts thì dùng đặc trị xts kia thôi phải không ông, tôi cũng bị xts lâu rồi, lâm trận gì mà được 3p là tàn

    3. Tuấn 77 says: Trả lời

      Ngoài thuốc đặc trị xuất tinh sớm thì còn phải kết hợp với uy long đại bổ hoàn nữa kìa, có thể dùng thêm uy long đại bổ tửu nữa, phải xem mức độ bệnh như thế nào rồi mới biết đường mà kết hợp

  8. Trần Xuân Cính says: Trả lời

    Tôi 2 lần quan hệ gần đây luôn gặp phải tình trạng không đủ độ cứng, khúc dạo đầu tôi cũng có ham muốn nhưng chỉ được một lúc phát hiện phần dưới không theo như tôi nghĩ, ngay cả bạn gái cũng phát hiện ra tình trạng này của tôi rồi, có cảm giác cô ấy mấy hôm nay hơi hơi xa cách. Cảm giác bất lực vl ấy, chúng tôi dự định năm sau hết dịch thì tiến tới hôn nhân, nhưng đã gặp vấn đề về sinh lý như này thì không biết tôi có lấy được vợ không đây. Bác sĩ Vân Anh trong bài có chữa được tình trạng của tôi không

    1. Tuấn Trần says: Trả lời

      Muốn dứt điểm thì nên dùng uy long đại bổ này nhé https://drbacsi.com/tin-vui-cho-nam-gioi-da-tim-ra-than-duoc-chua-dut-diem-chung-roi-loan-cuong-duong/, đảm bảo luôn với anh luôn là anh dùng xong là bạn gái quay lại với anh ngay, em có ông xếp, tính ổng cũng thẳng thắn, đi ăn uống với nhân viên nam trong công ty là thấy ổng giới thiệu cho cái này, ổng bảo vợ ổng mua cho ổng dùng, mà lần nào quan hệ cũng hai chục ba chục phút đấy

    2. Trịnh Đức Phong says: Trả lời

      Nghe bảo thuốc đông y thì phải sắc à, như vậy thì bất tiện thật đó, đến ăn còn ăn cơm ngoài chứ nói gì đến vấn đề sắc thuốc

    3. hữu_điền_b10 says: Trả lời

      ulđb là thuốc được bào chế sẵn r, k cần đun sắc gì mất tg đâu, thuốc dạng viên vs dạng cao cả, dang cao thì chỉ cần pha thêm vs nước uống là đc, loại này tiện lợi là mang đi đâu cũng đc, đi làm mang đến cty uống cũng đc nữa

    4. Kỳ Võ says: Trả lời

      How much vậy anh, em mới đi làm chưa có nhiều tiền, tháng lương của em còn chưa đến 15 triệu thì đủ không

    5. Thái Hoàng says: Trả lời

      Thuốc này nói thẳng ra là giá khá cao, một tháng nhẹ thì cũng hơn 3 củ, nặng thì 4 củ là chuyện bình thường. Nhưng đắt xắt ra miếng, điều trị khỏi thì cũng thôi đứt không cần dùng thêm thuốc gì hay cần thêm biện pháp nào cả. Gọi đây là đầu tư có lợi cũng đúng nhé, để muốn mình phải đầu tư bao nhiêu thì bạn cứ gọi điện hỏi trước bác sĩ rồi nhờ bác sĩ tư vấn cho

  9. Kiên Văn Ngọc Đặng says: Trả lời

    Mấy tháng đầu năm dịch cô vít nên ở nhà suốt, mà vợ chồng ở nhà thì ngoài ăn uống công việc thì còn gì ngoài chuyện giường chiếu đâu, chắc cũng quá độ nên dạo gần đây thằng em tôi nó cứ đình công đột suất. Tôi có mua mấy ống thuốc xịt tăng xúc cảm mà không ăn thua, đọc đánh giá còn thấy nhiều ông dùng mà bị đau đầu rồi sau không lên nổi nữa, sợ quá nên tôi bỏ rồi, mà chắc do tâm lý nên hôm qua vợ muốn cùng tôi vận động nhưng tôi lại không có hứng thú. Tôi lên mạng tra thấy đây là triệu chứng của rối loạn cương dương, chết không cơ chứ, giờ tôi nên làm thế nào bây giờ

  10. Hồ Dũng says: Trả lời

    Đang bị yếu sinh lý mà tìm mọi cách chữa cũng vẫn cứ yếu nên chả làm ăn được gì. Đọc bài này xong cũng muốn khám với bác sĩ vân anh xem thế nào nhưng chưa biết bác sĩ vân anh khám sinh lý có hiệu quả không. Cậu nào đã được bác sĩ vân anh và đã giải thoát chứng yếu sinh lý rồi xin ý kiến đi ạ

    1. Hoàng Lê Thống says: Trả lời

      Tôi sinh lý cũng chả khỏe nên tần suất quan hệ kém, cương cứng không ổn định, vợ thì đang tuổi xuân thì đòi hỏi suốt mà không đáp ứng được nên sợ cô ấy theo zai khác thì nguy. Cũng đã đến nhiều phòng khám nam khoa, kể cả viện nam khoa quốc tế để khám nhưng vẫn bị yếu sinh lý. May mắn được ông anh làm bên y học cổ truyền khuyên điều trị bằng đông y và giới thiệu bác sĩ vân anh ở nhất nam y viện. Đúng là bác sĩ chữa yếu sinh lý mát tay, chỉ sau 1 liệu trình thuốc của bác là sinh lý tôi mạnh mẽ ham muốn nnhiều hơn, cậu nhỏ cương cứng ổn định lắm.

      1. Đạt Lê says:

        Cậu nhỏ dở chứng liên tục, lúc hứng thú chuyện yêu dã man mà cậu nhỏ cứ nằm ỉu xìu chả cương nên chả làm ăn gì được, rồi thì ham muốn không biết biến đâu hết nên số lần gần gũi vợ cũng giảm. Cũng đã đến nhất nam y viện khám và bác sĩ vân anh chính là người khám, bác khám kĩ càng, hỏi từng biểu hiện bệnh, sức khỏe ra sao, tư vấn tận tâm rồi cho đơn thuốc gồm uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ tửu. Sau khi kê xong thuốc bác sĩ còn dặn dò cách uống, cách sinh hoạt ra sao nữa, nói chung là bác sĩ tận tình với bệnh nhân lắm. Tôi về uống thuốc và thực hiện như lời bác sĩ căn dặn nên bệnh tình tiến triển tốt, cứ uống đến đâu sinh lý mạnh mẽ lên đến đó, ham muốn rừng rực mà chứng trên bảo dưới không nghe cũng điợc cải thiện hẳn

      2. Hoàng Nghĩa says:

        Muốn khám với bác sĩ vân anh thì đến nhất nam y viện vào thứ mấy nhỉ?

      3. Tiểu Bình says:

        Cần gì hỏi bs làm thứ mấy, làm lúc nào, chỉ cần đặt lịch khám với bs rồi đến khám theo đúng hẹn là được. Muốn đặt lịch gọi vào số này 0928 42 1102

      4. Lê Minh Nhí says:

        Thấy Nhất nam y viện có cơ sở ở thủ đức không biết ở cơ sở này có bác sĩ vân anh làm việc không?

  11. Trần Lê Thiện says: Trả lời

    Bài thuốc uy long đại bổ do bác sĩ vân anh nghiên cứu và phục dựng lên đấy là thuốc điều trị hết hẳn yếu sinh lý hay chỉ là tăng cường trong thời gian uống thôi?

    1. Đặng Tuấn says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ đặc trị chữa các bệnh yếu sinh lý nam chứ không phải chỉ đơn thuần là tăng cường sinh lý như tàu nhanh hay cường dương đâu. Bác gặp trục trắc vấn đề gì về sinh lý thì đến nhất nam y viện đi rồi bác sĩ kê đơn thuốc cho.

    2. Lê Hưng says: Trả lời

      Thuốc kê đơn thế thì t xtsớm sẽ đc bs kê cho loại uy long nào nhỉ? Đag tính mua thuốc này ún nhưg k biết ún những loại nào vì thấy thuốc có đến 4 loại uy long lận. Các b cho t biết đơn thuốc của m đã uống để t tham khảo tí

    3. Thái Hòa says: Trả lời

      Thì bác cứ đến khám, bác sĩ dựa vào tình hình sinh lý của bác sẽ kê đơn đúng bệnh. Như tôi cũng đã đến khám ở nhất nam y viện rồi, bác sĩ vân anh sau khi bắt mạch và khám qua biểu hiện kê cho những loại sau là uy long đại bổ chữa xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và uy long đại bổ tửu. Cứ uống thuốc đều là tôi quan hệ được hơn 10p cho mỗi cuộc giao ban, tính từ lúc đưa cậu nhỏ vào ấn đấy. Muốn xem thêm review khách hàng thì bơi vào bài này mà đọc https://www.tapchidongy.org/thuoc-sinh-ly-nam-thuoc-xuat-tinh-som-uy-long-dai-bo.html

    4. Đỗ An Bình says: Trả lời

      Chú Hòa giữ được phong độ 10p đấy bao lâu rồi từ khi nghỉ thuốc thế? liệu có phụ thuộc vào thuốc không

    5. Thái Hòa says: Trả lời

      Từ khi nghỉ thuốc cho đến nay cũng 2 năm rồi tôi vẫn quan hệ với phong độ này.

    6. Lê Thái Tiến says: Trả lời

      Ồ thế thì cũng lâu phết, tôi quen uống thuốc tây cứ uống thuốc là quan hệ trên 5p nhưng mà nghỉ thuốc tầm vài tháng là quan hệ 1p trở lại, chuyến này chắc cũng chuyển hướng sang điều trị bằng thuốc uy long đại bổ này quá

  12. Lê Thiền Đông says: Trả lời

    Bị yếu sinh lý, vợ suốt ngày chê cũng bực mình lắm, cũng đã tìm nhiều thuốc chữa trị, cả thuốc ngoại tiền triệu cũng vấn yếu sinh lý. Các bác uống thuốc uy long đại bổ này thấy có an toàn không cho xin ý kiến để tính đường đến mua chữa yếu sinh lý với.

    1. Quách Ninh says: Trả lời

      M cug đag hóng tính a.toàn của thuốc vì mới dính phốt thuốc tàu nhah uốg vào ngứa điên ng mà thằng cu cũng mụn nhỏ nổi đầy

      1. Niên Phạm_087 says:

        Ôi mấy cái thốc sinh lý này các bác nên cẩn thận, trước khi mua nên tìm hiểu nguồn gốc rồi thành phần thuốc đàng hoàng chứ đừng nghe quảng cáo ngon lành cành đào mua về uống kẻo rước họa vào thân. Tôi được cái kĩ tính, mua bất cứ thuốc gì cũng tìm hiểu kĩ càng, trước khi mua thuốc uy long đại bổ này cũng tìm hiểu nhiều lắm, thấy thuốc được người dùng đánh giá tốt, an toàn với lại thấy thành phần công bố của thuốc toàn từ thảo dược, lại được nhất nam y viện đăng kí bản quyền, được bộ y tế kiểm nghiệm và cấp phép mới dám mua về uống. Thấy uống thuốc uy long đại bổ này cực an toàn, uống vào sinh lý mạnh lên, ngoài ra không có bất kì tác dụng phụ nào cả

      2. Trần Tùng says:

        Liệu có kiểu uống vào sung quá mức như mấy loại cường dương không nhỉ

      3. Hoàng Hải says:

        Mấy loại cường dương có chứa chất kích dục nên uống vào ham muốn nhiều khó kiểm soát được. Còn thuốc uy long đại bổ này hoàn toàn không chứa chất kích dục, thành phần từ thảo dược tăng sinh lý dần dần nên không có tình trạng sung quá mức khi uống thuốc này đâu

      4. Lê Minh Đoàn says:

        Cái này uống vào có cần kiêng khem gì hay không vậy đó, kiểu như rượu bia hay thuốc lá dday

      5. Minh Nhiên says:

        Mấy cái đấy thì uống thuốc quái nào chả phải kiêng, có thuốc nào mà không phải kiêng rượu bia thuốc lá đâu cơ chứ, không kiêng còn lâu mới có tác dụng tốt được, nhất là cái kiểu uống rượu bia vào rồi lại uống thuốc ngay thì chịu

      6. Ngô Tiến says:

        Thế có cần thiết phải kiêng quan hệ tình dục trong quá tình dùng thuốc không nhỉ

  13. Lê Thành nam says: Trả lời

    Mình cũng muốn khám với bác sĩ vân anh vì nghe bác sĩ khám sinh lý nam giỏi, mình thì bị yếu sinh lý, giảm ham muốn, quan hệ chỉ tầm 1p là xuất. Nhưng khổ nổi mình có bệnh ngại ngùng và xấu hổ, khám với bác sĩ nam còn không dám trả lời huống chi giờ bác sĩ vân anh là nữ, có cách nào không khám mà mua thuốc được luôn không

    1. Hoàng Vinh says: Trả lời

      Thuốc phải khám mới kê đơn được chứ không phải là tàu nhanh muốn mua như nào, mua bao nhiêu là mua đâu. Nếu ngại quá thì bạn khám qua điện thoại đi, gọi vào số này 0928 42 1102 rồi yêu cầu khám sinh lý với bác sĩ vân anh sẽ được nối máy, sau khi khám bác sĩ kê đơn gửi thuốc về tận nhà cho bạn, bạn khỏi cần đến nhất nam y viện gặp mặt bác sĩ, đỡ ngại hơn

      1. Cao Nhị says:

        Nếu ngại hơn không thể nói nên lời cũng có thể add zalo theo số đó rồi chat với bác sĩ để bác sĩ khám cho

      2. Lê Đại says:

        khám qua điện thoại hay khám zalo đấy thì hiệu quả điều trị yếu sinh lý có được đảm bảo như khám trực tiếp tại nhất nam y viện không?

      3. Hoàng Lập says:

        Mình khám qua điện thoại đây cậu Đại ơi, sau khi khám xong, uống hết liệu trình thuốc bác sĩ gửi về là sinh lý mình mạnh lên, từ quan hệ level 1phút leo lên level 8p ngoại sự tưởng tượng của mình luôn đấy

  14. Trần Hoàng Lãnh says: Trả lời

    Bác sĩ vân anh điều trị yếu sinh lý bằng thuốc uy long đại bổ trong tầm bao lâu là sinh lý mạnh lên vậy mọi người

    1. Thái Nam says: Trả lời

      Cũng tùy vào tình hình yếu sinh lý ở mức độ nào mà bác sĩ vân anh ra phác đồ điều trị với thời gian khác nhau. Lúc tôi đi khám ở nhất nam y viện, bác sĩ vân anh có tư vấn là liệu trình điều trị các chứng yếu sinh lý nam từ 2-3 tháng đấy, riêng đơn của tôi chữa yếu sinh lý 2 năm là 3 tháng nhé bạn Lãnh

      1. Lê Tiến Khang says:

        Tôi uống gần 3 tháng đấy, cái này là thuốc tác dụng vào sâu bên trong nên cần thời gian, nói chung là gần 3 tháng nhưng từng tháng sẽ cải thiện dần đến khi như ý

      2. Đại Hoàng Nhân says:

        Có phụ thuộc vào thuốc không bạn Khang ơi, ý tôi hỏi là dừng thuốc rồi cũng quan hệ được 8p hả?

  15. Châu Vĩnh says: Trả lời

    Mình bị liệt dương, đến khám ở đâu bác sĩ cũng bảo đây là yếu sinh lý cấp nặng nên khó chữa trị, mình cũng chạy chữa nhiều nơi rồi vẫn bị liệt dương, lúc cương được ít, lúc mềm xìu nên hành xử khó khăn lắm. Không biết thuốc uy long đại bổ này có chữa được chứng liệt dương như mình không

    1. Hổ Con says: Trả lời

      Liệt dương có nhiều mức độ lắm, vấn đề của bạn là đang ở mức độ nào thôi, liệt hăn rthif khó chứ nhẹ nhẹ vừa vừa thì ok không vấn đề chị, có sao thì chắc là thời gian lâu hơn thôi, cứ đọc bài này và tìm hiểu thêm về thuốc là rõ https://drbacsi.com/uy-long-dai-bo-bi-mat-phong-the-khien-nang-dieu-dung/

      1. Lê Duy says:

        Bạn chỉ uống thuốc uy long đại bổ này thôi hay có cần vật lý trị liệu hay có cần uống thêm thuốc gì nữa mà chữa được liệt dương hay vậy?

      2. Long says:

        Mới đến đây khám hôm rồi, cũng bác sĩ vân anh khám và lấy thuốc cho đây, không cần phải làm thêm gì hết, cứ uống thuốc với thể thao đều thôi

  16. Cao Phát says: Trả lời

    Mình thấy thuốc uy long đại bổ có bình rượu, đang uống rựu bìm bịp ngâm mà thấy sinh lý cũng không tăng lên bao nhiêu nên muốn sang rượu uy long này. Không biết rượu uy long có cần ngâm tẩm gì không hay được ngâm sẵn rồi

    1. Trần says: Trả lời

      Uy long đại bổ tửu có hai loại là loại đã ngâm và loại chưa ngâm. Loại đã ngâm mua về uống được ngay còn loại chưa ngâm mua về cần ngâm theo chỉ dẫn bác sĩ, bảo quản bình rượu tầm 2-3 tháng mới uống được

      1. Lê Danh says:

        Làm một bình rượu uy long đại bổ 7 lít đi bác ơi, đảm bảo gọi là chất lắm, uống vào nó phê người luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtTiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y giúp hàng ngàn quý ông tìm lại bản lĩnh của mìnhTiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtTiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y giúp hàng ngàn quý ông tìm lại bản lĩnh của mìnhTiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtTiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y giúp hàng ngàn quý ông tìm lại bản lĩnh của mìnhTiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtTiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y giúp hàng ngàn quý ông tìm lại bản lĩnh của mìnhTiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtTiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y giúp hàng ngàn quý ông tìm lại bản lĩnh của mìnhTiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn...

Ẩn