Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Bác sĩ Nhất Nam Y Viện chỉ cách xử lý nổi mề đay dù dai dẳng mấy cũng được loại bỏ

5/5 - (1 bình chọn)

Nổi mề đay, mẩn ngứa là căn bệnh da liễu phổ biến hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ gây sưng đỏ, ngứa ngáy, bệnh còn có thể dẫn tới nhiều biến chứng cực nghiêm trọng tới cho sức khỏe. Hơn nữa, tính chất mãn tính của mề đay còn khiến người bệnh khó chịu về lâu dài. Tuy nhiên, trong bài viết dưới đây, bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện sẽ chỉ ra cách đẩy lùi mề đay, ngăn ngừa quay trở lại an toàn, hiệu quả bằng bài thuốc từ nam dược tự nhiên.

Nổi mề đay: Không chỉ NGỨA mà còn CỰC NGUY HIỂM

Mề đay là bệnh lý da liễu phổ biến, có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Theo thống kê, tại Việt Nam, có tới 20 – 25% người dân từng mắc bệnh mề đay ít nhất 1 lần tron g đời. Trong số đó, 90% người bệnh bị mề đay mãn tính, những cơn ngứa rát thường xuyên tái đi tái lại và rất khó xử lý dứt điểm.

Đồng thời, người bệnh có các biểu hiện sưng đỏ, giãn mao mạch dưới da, làm da bị phồng lên, sưng phù và gây ngứa ngáy, khó chịu. Những cơn ngứa gây bứt rứt, phiền toái, thậm chí ngứa điên cuồng. Càng gãi, hiện tượng ngứa càng có xu hướng trầm trọng hơn, gây ảnh hưởng không nhỏ tới công việc, cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người mắc bệnh.

Mề đay mẩn ngứa có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm
Mề đay mẩn ngứa có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm

Theo Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, phần lớn người dân vẫn còn chủ quan vì nghĩ rằng đây chỉ là bệnh lý ngoài da, không gây tổn hại nhiều tới sức khỏe. Trên thực tế, không chỉ gây ngứa điên cuồng, mề đay kéo dài còn có thể dẫn đến các BIẾN CHỨNG cực NGUY HIỂM, khó lường.

Trước hết, khi xuất hiện triệu chứng mề đay, người bệnh thường có xu hướng gãi, khiến làn da dễ bị trầy xước, để lại sẹo, vết thâm, Hơn nữa, những vết thương hở rất dễ bị vi khuẩn tấn công và nhiễm khuẩn, thậm chí là hoại tử da, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ, sức khỏe người bệnh.

Rất nhiều người bệnh mề đay cũng gặp phản ứng sưng phù mạch ở khí quản, vòm họng, dẫn đến hiện tượng KHÓ THỞ, NGHẸT THỞ. Nổi mề đay ở đường tiêu hóa có thể khiến người bệnh đau thắt bụng, tiêu chảy, buồn nôn, khó tiêu,…

Trên thực tế, rất nhiều người bệnh gặp hiện tượng giãn mạch máu đột ngột gây choáng váng, tụt huyết áp do không điều trị mề đay từ sớm. Thậm chí, theo thống kê, 1 – 2% dân số thế giới từng bị sốc phản vệ do mề đay, một số trường hợp còn dẫn đến TỬ VONG do không được xử lý kịp thời.

Bé gái 11 tuổi tại Vĩnh Long phải nhập viện cấp cứu do mề đay dẫn đến phù mạch, ngưng thở hoặc bệnh nhân nam tên Vũ Đình T. (xã Bắc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội) sốc phản vệ và qua đời sau khi mắc mề đay là những trường hợp đáng tiếc, khiến dư luận bàng hoàng cách đây không lâu.

Chị Vũ Thu Hà (27 tuổi), người từng bị mề đay đeo bám dai dẳng trong suốt 5 năm trời cho biết: “Đã có một khoảng thời gian, tôi gần như trầm cảm vì những cơn ngứa xuất hiện dồn dập, khiến tôi mất ăn mất ngủ, chẳng có tâm trạng làm bất cứ việc gì. Điều khiến tôi mệt mỏi nhất là bệnh thường xuyên tái diễn liên tục, tôi đi khám khắp mọi nơi, dùng đủ loại thuốc mà chỉ đỡ được một thời gian rồi đâu lại vào đó.

Cứ như thế, tôi phải “sống chung với lũ” suốt 5 năm rồi mà vẫn chưa tìm giải pháp nào xử lý mề đay hoàn toàn. Không chỉ ngứa, có những lúc tôi còn bị đau thắt bụng, buồn nôn, chướng bụng nên chẳng ăn uống được gì, người thì cứ gầy rộc đi, da dẻ xanh xao, mặt mũi hốc hác. Nhìn tôi như già đi cả chục tuổi.”

Bác sĩ Lê Phương: “Để đẩy lùi mề đay không quay trở lại phải can thiệp bệnh TỪ NGUYÊN NHÂN”

Cũng theo bác sĩ Lê Phương, nguyên nhân chính dẫn đến mề đay thường xuyên tái đi tái lại là do người bệnh chưa biết cách xử lý đúng cách, chỉ loại bỏ được triệu chứng bên ngoài chứ chưa xử lý được căn nguyên gây bệnh.

Bác sĩ Phương khuyến cáo mề đay là bệnh mãn tính, sử dụng thuốc Tây hãy các mẹo chữa dân gian chỉ can có tác dụng giải quyết triệu chứng mà không can thiệp vào căn nguyên nên bệnh rất dễ quay trở lại. Thêm nữa việc lạm dụng các cách chữa mề đay bằng thuốc Tây trong thời gian dài sẽ khiến gan, thận thêm tổn thương và dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

Thầy thuốc ưu tú Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa
Thầy thuốc ưu tú Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa

Cũng theo bác sĩ Phương với bệnh lý mãn tính như mê đay cách tốt nhất để đẩy lùi mề đay, khiến bệnh “một đi không trở lại” là phải giải quyết bệnh từ gốc và Đông Y là giải pháp tối ưu nhất. Bởi theo Y học cổ truyền,  mề đay mẩn ngứa có tên gọi khác là Tầm ma chẩn, Phong chẩn khối. Có 2 nguyên nhân chính khiến mề đay xuất hiện, bùng phát:

  • Nguyên nhân trực tiếp: Là do cơ thể và làn da bị kích ứng trước các dị nguyên bên ngoài như phong hàn, phong nhiệt, ngoại tà… từ bên ngoài xâm nhập vào, tạo thành những nốt sần, sưng phù, đỏ trên da gây ngứa ngáy.
  • Nguyên nhân sâu xa: Do chức năng tạng phủ suy yếu, đặc biệt là ở tạng phế, tỳ, can… gây ra tình trạng uất tích độc tố tại bì phu, đồng thời cơ thể bị suy giảm chức năng hệ miễn dịch, khả năng đào thải độc tố kém khiến chúng phát ra thành triệu chứng ngứa, nổi mề đay…

Nhằm xử lý bệnh hiệu quả, thuốc Đông y sẽ sử dụng cơ chế tác động kép, vừa LOẠI BỎ TRIỆU CHỨNG bên ngoài, vừa GIẢI QUYẾT CĂN NGUYÊN bên trong cơ thể. Nhờ vậy, phương pháp sẽ hạn chế tối đa tình trạng bệnh quay trở lại. Nắm chắc nguyên tắc điều trị mề đay bằng Đông y, các bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị Tiêu Ban Hoàn Bì Thang với cơ chế điều trị chuyên sâu, phác đồ khoa học giúp loại bỏ mề đay TOÀN DIỆN “từ gốc đến ngọn”.

TIÊU BAN HOÀN BÌ THANG – Bài thuốc trị mề đay được nghiên cứu chuyên sâu, ứng dụng hơn 5 năm

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, bài thuốc chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện được phát triển từ đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa”. Đề tài được thực hiện dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về các phương thuốc quý trị bệnh mẩn ngứa cho vua Gia Long của Thái y viện triều Nguyễn và quá trình phân tích, tách chiết dược tính hàng ngàn loại thảo dược.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu dựa trên các bài thuốc "tiến vua" Gia Long
Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu dựa trên các bài thuốc “tiến vua” Gia Long

Không chỉ kế thừa nguyên tắc điều trị từ các bài thuốc quý “tiến vua” của Ngự y triều Nguyễn, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Thang còn được nghiên cứu kỹ lưỡng, có cơ sở khoa học rõ ràng. Cụ thể, Nhất Nam Y Viện đã hợp tác chuyên môn với Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc, Viện Dược liệu Hà Nội, Trung tâm Phòng chống độc – Học viện Quân Y trong thực hiện kiểm nghiệm, đánh giá hiệu quả, độ an toàn của bài thuốc.

Cụ thể quá trình hoàn thiện bài thuốc đã trải qua rất nhiều công đoạn, quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt:

  • Phân tích dược tính, tách chiết dược chất trong từng vị thuốc sử dụng trong bài thuốc.
  • Kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trường diễn cho bài thuốc tại Trung tâm Phòng Chống Độc – Học viện Quân y đảm bảo độ an toàn cho người bệnh khi sử dụng
  • Được kiểm nghiệm lâm sàng trước khi đưa vào ứng dụng điều trị thực tế. Kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 200 bệnh nhân, chứng minh bài thuốc đảm bảo an toàn và hiệu quả trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa với tỷ lệ THÀNH CÔNG lên tới 96%.

Sau 2 năm nghiên cứu, các chuyên gia, bác sĩ đã lựa chọn được 27 loại nam dược quý, có công dụng đa dạng, cho hiệu quả tốt nhất trong điều trị mề mẩn ngứa để bào chế nên bài thuốc.

Một số thảo dược chính trong bài thuốc gồm: Bồ công anh, sài đất, phù bình, đơn đỏ, kim ngân hoa, ngưa bàng tử, ngưu tất, cát cánh, tang diệp, xuyên khung, hạ diệp châu, bạch truật, đương quy,… Tùy vào từng tình trạng bệnh, cơ địa mỗi người bác sĩ sẽ gia giảm và điều phối thành phần cho phù hợp. Ví dụ, với trẻ nhỏ có thể dùng thêm cam thảo, thảo dược bổ gan, ăn ngon,… Phụ nữ mang thai bác sĩ có thể kê thêm các vị thảo dược giúp an thai như: bồ công anh, hoa cúc, sinh khương,…

Các thảo dược được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG nhằm phát huy tối đa dược tính và hạn chế độc tính của thảo dược trong điều trị mề đay. Đặc biệt, bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang được sử dụng theo Nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Trong đó:

Thành phần và cơ chế điều trị của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Thành phần và cơ chế điều trị của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
  • BỔ CHÍNH là yếu tố quan trọng có tác dụng tăng cường và nâng cao hoạt động của gan, thận, lưu thông khí huyết, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • KHU TÀ là yếu tố chính trong điều trị mề đay, tập trung sâu vào giải quyết nguyên nhân bệnh, giải độc cơ thể nhằm đẩy lùi các triệu chứng khó chịu.

Nhờ vậy Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang có khả năng đi sâu vào tác động tận gốc căn nguyên bệnh và hỗ trợ, tăng cường hoạt động của gan, thận nhằm đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, đẩy mạnh lưu thông khí huyết, tăng cường sức đề kháng của cơ thể và giảm nhanh các triệu chứng mề đay khó chịu.

Đặc biệt, trước khi được ứng dụng trong điều trị, bài thuốc được trải qua quá trình phân tích hoạt tính, dược tính và được kiểm tra ĐỘC TÍNH CẤP DIỄN VÀ BÁN TRƯỜNG DIỄN tại trung tâm phòng chống độc, Học viện Quân Y. Do vậy, Tiêu ban hoàn bì thang có thể sử dụng an toàn cho mọi đối tượng, bao gồm cả những người có cơ địa nhạy cảm như người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Đến nay, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã được ứng dụng trong thực tế điều trị suốt 5 năm, giúp hơn 10.000 người thoát khỏi “nỗi ám ảnh” mang tên mề đay mẩn ngứa và duy trì hiệu quả lâu dài, không tái phát chỉ sau liệu trình 2- 3 tháng sử dụng.

Tiêu Ban Hoàn bì Thang mag lại hiệu quả cao trong thực tế điều trị
Tiêu Ban Hoàn bì Thang mag lại hiệu quả cao trong thực tế điều trị

Liệu trình xử lý nổi mề đay TỪ NGUYÊN NHÂN ĐẾN TRIỆU CHỨNG mang lại hiệu quả tác động kép – TOÀN DIỆN

Có được hiệu quả vượt trội như trên là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, trong đó đặc biệt phải kể đến việc sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang theo dạng phác đồ điều trị. Trong khi hầu hết các bài thuốc Đông y thông thường hiện nay điều trị theo 1 liệu trình thuốc giống nhau từ đầu đến cuối thì việc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được điều chỉnh linh hoạt theo các giai đoạn với những mục tiêu rõ ràng sẽ giúp mang đến hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn.

Cụ thể phác đồ điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang gồm 2 giai đoạn chính mang lại hiệu quả tác động kép, toàn diện: Đánh bay triệu chứng mẩn ngứa, sưng phồng da bên ngoài, đồng thời bồi bổ cơ thể, loại bỏ căn nguyên sâu xa gây bệnh,  giảm thiểu nguy cơ mề đay quay trở lại tối đa.

1 – Giai đoạn Thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giảm ngứa

Ở giai đoạn này, bác sĩ sẽ tập trung vào loại bỏ triệu chứng, tránh mẩn ngứa lan rộng, gây phiền toái và khó chịu lâu dài cho người bệnh, đồng thời tránh biến chứng nguy hiểm. Các vị thuốc có tính thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm sẽ được sử dụng để đẩy lùi các dị nguyên gây bệnh ra khỏi cơ thể.

  • Dược liệu: Bồ công anh, Sài đất, Đơn đỏ, Phù Bình, Ngưu bàng tử, Kim ngân cành,…
  • Hiệu quả đạt được: Tiêu sưng, giảm phồng, ngứa da, cơ thể được thanh lọc độc tố.

Trường hợp người bệnh có lượng độc tố tích tụ trong cơ thể lớn, triệu chứng nổi mẩn đỏ trên da xuất hiện nhiều sẽ được sử dụng thêm sản phẩm cao giải độc Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Đây là sản phẩm hỗ trợ giúp tăng khả năng đào thải độc tố của cơ thể, nhằm loại bỏ hoàn toàn yếu tố gây bệnh. Đồng thời các thảo dược có tính chất kháng sinh tự nhiên với công dụng tiêu viêm, giải độc mạnh cũng giúp cải thiện tình trạng mẩn đỏ, ngứa da một cách nhanh chóng hơn.

Người bệnh sẽ cảm nhận hiệu quả theo các giai đoạn
Người bệnh sẽ cảm nhận hiệu quả theo các giai đoạn

2 – Giai đoạn Bồi bổ cơ thể, phục hồi chức năng tạng phủ, loại bỏ gốc bệnh

Sau khi các triệu chứng nổi mề đay ngoài da đã được cải thiện, người bệnh không nên dừng liệu trình ngay lúc này mà cần tiếp tục theo giai đoạn xử lý gốc rễ gây bệnh và nâng cao sức khỏe tổng thể. Đây cũng là giai đoạn quan trọng quyết định mề đay có được loại bỏ hoàn toàn hay không.

Lúc này, các bác sĩ sẽ sử dụng các vị thuốc tăng cường chức năng tạng phủ như phế, tỳ, can,… Đặc biệt là tạng phế, bởi Phế Chủ Bì Mao, phế có khỏe, bì (da) mới được nuôi dưỡng đầy đủ dưỡng chất, đủ sức đề kháng phòng bệnh quay lại. Ngoài ra, các vị thuốc dưỡng huyết, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cũng được sử dụng.

  • Dược liệu: Xuyên khung, Phòng Phong, Cát cánh, Tang diệp, Ỹ dĩ, Diệp Hạ châu, Bạch truật, Sinh địa, Đương quy,…
  • Hiệu quả đạt được: Khai thông phế khí, lương huyết, nhuận phế, bổ gan thận, tăng cường chức năng các tạng phủ, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Nhiều người bệnh khi điều trị mề đay đều có suy nghĩ hết ngứa là hết bệnh và không cần điều trị nữa. Tuy nhiên, đây là một trong những suy nghĩ rất sai lầm và là nguyên nhân dẫn đến các tình trạng mề đay mãn tính, diễn tiến nghiêm trọng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Để giải quyết mề đay hiệu quả, ngăn ngừa bệnh quay trở lại cần tác động vào căn nguyên gây bệnh và cải thiện được cơ địa, thể trạng của người bệnh.

Do đó, trong phác đồ điều trị mề đay Nhất Nam Y Viện các bác sĩ rất chú trọng vào giai đoạn điều trị căn nguyên, phục hồi sức đề kháng, điều trị dự phòng. Khi căn nguyên bệnh được giải quyết, sức khỏe cải thiện, nâng cao sức đề kháng, khí huyết điều hòa, cơ thể sẽ sản sinh ra lớp “phòng vệ” vững chắc để ngăn ngừa các tác nhân gây hại xâm nhập vào cơ thể, tạo điều kiện để bệnh quay trở lại.

Bài thuốc sử dụng 100% thảo dược SẠCH được trồng bào chế bằng công nghệ cao

Đối với phương pháp xử lý bệnh bằng Đông Y, chất lượng dược liệu đóng một vai trò quan trọng quyết định hiệu quả khám, đẩy lùi bệnh. Thấu hiểu điều đó, Nhất Nam Y Viện đã đầu tư, phát triển hàng nghìn hecta vườn dược liệu sạch, đáp ứng nhu cầu sử dụng thuốc Nam chất lượng cho người dân.

Để có được những vườn dược liệu trên, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã thực hiện các cuộc khảo sát về thổ nhưỡng, khí hậu khắt khe tại nhiều tỉnh thành như Bắc Kạn, Hòa Bình, Hà Giang, Phú Thọ, Quảng Ninh,… trước khi xây dựng các vườn dược liệu tại đây. Bởi ở mỗi vùng địa chất khác nhau sẽ cho ra các thảo dược có những hoạt chất, dược chất có nhiều khác biệt.

Đơn vị phát triển các vườn thảo dược sạch cung cấp trong điều trị
Đơn vị phát triển các vườn thảo dược sạch cung cấp trong điều trị

Hơn nữa, Nhất Nam Y Viện cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ sinh học vào trồng thảo dược, đồng thời ứng dụng công nghệ cao trong bào chế và bảo quản dược liệu để không làm mất dược tính của thảo dược là: Sơ chế bằng công nghệ bất hoạt enzym phân hủy thuốc, bảo quản bằng chiếu xạ giúp diệt khuẩn nên thảo dược có chất lượng cao, không lẫn tạp chất.

Hàng trăm loại thuốc đã được trồng và phát triển theo tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo:

  • KHÔNG thuốc trừ sâu.
  • KHÔNG chất bảo quản.
  • KHÔNG pha lẫn các tạp chất, tân dược.

Kết quả kiểm nghiệm độc tính tại Học viện Quân y, kết quả cho thấy thuốc an toàn khi sử dụng lâu dài. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ sạch và lành tính của bài thuốc chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện.

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về hiệu quả điều trị mề đay Nhất Nam Y Viện

Cách đẩy lùi bệnh mề đay, mẩn ngứa tại Nhất Nam y Viện đã mang lại tác dụng rõ rệt, các kết quả thực nghiệm và tổng kết điều trị thực tế tại đơn vị được ghi nhận với nhiều hiệu quả tích cực.

Nhờ hiệu quả cao, được kiểm chứng bởi hàng nghìn trường hợp người bệnh nên phương pháp xử lý nổi mề đay bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện ngày càng nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao. Trong hơn 5 năm ứng dụng điều trị, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã giúp rất nhiều bệnh nhân giải quyết các tình trạng khó chịu của viêm nhiễm nổi mề đay, mẩn ngứa.

Trong số rất nhiều các bệnh nhân đã sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có NSƯT Thanh Hiền – một trong những gương mặt rất quen thuộc trong các bộ phim truyền hình, diễn viên gạo cội của Việt Nam. Nghệ sĩ Thanh Hiền đã điều trị mề đay mãn tính bằng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang với Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương và mang lại hiệu quả rất tốt, giải quyết bệnh nhanh chóng.

NSƯT Thanh Hiền chia sẻ: “Biết đến Nhất Nam Y Viện để khám, xử lý mề đay là một may mắn đối với tôi. Trước kia, tôi bị mề đay đem bám suốt nhiều năm trời, cũng từng khám nhiều nơi, uống thuốc kháng sinh, dùng kem bôi nhiều lần nhưng không dứt được bệnh. Thời gian đó, công việc diễn xuất, rồi cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhưng giờ thì bệnh của tôi đã khỏi, rất lâu rồi không quay lại nhờ bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.”

Không chỉ có NSƯT Thanh Hiền, rất nhiều bệnh nhân khác cũng thành công trong việc xử lý mề đay, bày tỏ sự vui mừng sau khi dùng phác đồ đẩy lùi mề đay Nhất Nam Y Viện.

Chị Lưu Phương Thảo (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi từng khốn khổ, mất ăn mất ngủ vì thường xuyên bị nổi mề đay cho đến khi biết đến Nhất Nam Y Viện và uống thuốc nam tại đây. Đợt đó tôi được bác sĩ Phương khám và kê đơn thuốc, uống được 2 tuần thì trình trạng ngứa, sưng đỏ da giảm đến 90%. Nhưng bác sĩ vẫn động viên tôi uống thuốc đủ liệu trình để xử lý bệnh từ gốc tới ngọn.

Sau khoảng 2 tháng, không chỉ mề đay biến mất mà cơ thể tôi cũng khỏe hơn hẳn, ai cũng khen da sáng, hồng hào hơn. Một điều nữa tôi thích là toàn bộ thuốc đều có thành phần dược liệu tự nhiên, lành tính, mùi lại thơm rất dễ uống nữa. Thật sự rất cảm ơn bác sĩ Phương và Nhất Nam Y Viện.”

Khách hàng feedback về liệu trình xử lý mề đay tại Quân dân 102
Khách hàng feedback về liệu trình xử lý mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Rất nhiều bệnh nhân khác cũng đã có phản hồi tích cực về kết quả sau điều trị:

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện
Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Ngoài những đánh giá từ bệnh nhân thực tế sử dụng bài thuốc mề đay Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện, rất nhiều chuyên gia đầu ngành cũng đưa ra những đánh giá tích cực về giải pháp điều trị này.

Thạc sĩ, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó GĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương nhận định: “Mề đay là bệnh lý mãn tính, có nguyên nhân chủ yếu là do cơ địa, sự suy yếu của tạng gan, thận,… và những tác động từ bên ngoài. Để điều trị hiệu quả, hạn chế tái phát cần giải quyết căn được căn nguyên bên trong và nâng cao sức khỏe tạng gan thận mới có thể đẩy lùi được triệu chứng khó chịu. Bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện điều trị theo nguyên tắc bổ chính khu tà có thể giải quyết được các yếu tố căn nguyên bên trong và triệu chứng bên ngoài này.

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sử dụng các thảo dược có tác dụng giải độc, tiêu ban hiệu quả. Đặc biệt, bài thuốc cũng chú trọng dùng thuốc thảo dược bổ gan, thận, khí huyết,… giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng giúp ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Ngoài ra, Nhất Nam Y Viện cũng có các sản phẩm hỗ trợ như cao giải độc, cao bổ gan giúp tăng hiệu quả điều trị và cải thiện triệu chứng bệnh nhanh chóng hơn”.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá hiệu quả của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đánh giá hiệu quả của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Những chia sẻ, đánh giá chuyên môn từ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành và những chia sẻ từ người bệnh thực tế chính là minh chứng thực tế nhất cho hiệu quả của phương pháp xử lý mề đay bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện. Nếu bạn cũng đang bị những cơn nổi mề đay, mẩn ngứa làm phiền, cần được tư vấn cụ thể hơn phác đồ phù hợp nhất với tình trạng của mình, người bệnh vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

TRỤ SỞ HÀ NỘI:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nộ
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102

CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH:

Website: https://nhatnamyvien.com/

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Bình luận (109)

  1. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời

    Tôi bị bệnh mề đay mạn tính chữa đủ kiểu rồi mà chẳng khỏi được, chữa thuốc tây y rồi thuốc đông y cũng có rồi đấy. Chắc phải sống chung với bệnh thôi.

    1. Trần Hoàng says: Trả lời

      Ông tới Nhất Nam Y Viện mà chữa. Hồi xưa tôi cũng tưởng phải sống chung với bệnh cuối cùng gặp được thuốc của nhất nam chữa thì lại chữa khỏi được, kiểu hợp thầy hợp thuốc đó

    2. Nguyễn Hoàng Phương says: Trả lời

      Bạn chưa ở Nhất Nam Y Viện này bao lâu thì khỏi được vậy ạ? Mình cũng đang bảo đến chữa tại đơn vị này nhưng sợ thuốc đông y phải chữa thời gian lâu?

    3. Đỗ Kim Anh says: Trả lời

      Tôi cũng vừa điều trị mề đay ở Nhất Nam Y Viện này thì 2 tháng là khỏi bạn ạ. Thời gian này không cố định đâu, bạn phải tới đó khám bác sĩ biết rõ tình hình thì mới biết được. Ai mà nặng quá rồi thì phải cần thời gian lâu hơn đó

    4. Hưng An says: Trả lời

      Ban cho tôi hỏi tới Nhất Nam Y Viện khám như thế nào. Cho tôi xin ít kinh nghiệm tới đó khám sao cho nhanh được không?

    5. Nguyễn Hải Anh says: Trả lời

      Nhất Nam Y Viện là đơn vị chuyên về đông y bạn ạ. Họ khám bằng các bắt mạch tư vấn sau đó kê đơn là bài thuốc tiêu ban hòa bì thang nhé

  2. Lý Hải says: Trả lời

    Đọc trong bài viết thấy người ta nói Nhất Nam Y Viện có bài thuốc chữa mề đay tốt lắm không biết thế nào đây, có chữa bệnh khỏi hẳn luôn được hay không?

    1. Cương Anh says: Trả lời

      Chắc là tốt thật đấy bạn ạ. Bạn đọc bài này mà xem. Tôi vừa đọc bài viết thấy nhiều người khen đơn vị này chữa tốt lắm này bạn https://vietmecgroup.com/nguoi-benh-noi-gi-ve-giai-phap-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html

  3. Nguyễn Phương Anh says: Trả lời

    Đang bị nổi nốt mề đay, thấy mọi người bảo bị nổi này có mấy loại lá tắm vào khỏi được, xin hỏi mọi người tắm là gì vậy?

    1. Hưng Linh says: Trả lời

      Tắm thì dùng mấy loại lá như lá khế chua, lá kinh giới nhưng tắm không làm sao mà khỏi được. Cùng lắm nó chỉ đỡ thôi. Muốn khỏi phải uống thuốc vào bên trong mới khỏi được.

    2. Nguyễn Thành says: Trả lời

      Đúng rồi. Trước đây tôi đọc trên mạng chữa bao nhiêu mẹo nào là tắm lá rồi uống nhiều lọa lá cây nhưng đều chẳng khỏi được. Có loại thì nó chỉ dịu dịu được 1 lúc thôi còn có loại thì chẳng thấy công dụng gì hết

  4. Trần Hồng says: Trả lời

    Cho hỏi bác sĩ Lê Phương khám bệnh ở địa chỉ nào vậy.? Muốn đặt lịch bác sĩ có được không? Nghe bảo trước bác sĩ này cũng là giám đốc bệnh viện Yhct Hà Đông cơ à

    1. Cươờng Thịnh says: Trả lời

      Bác sĩ Lê Phương làm việc ở Nhất Nam Y Viện cơ sở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội bạn nhé. Bạn muốn đặt lịch khám bác thì gọi vào 0888.598.102 mà đặt lịch trước còn không đến gặp ca bác sĩ nào thì khám thôi,

    2. Đặng Hồ M says: Trả lời

      Bạn ơi bác sĩ của Nhất Nam Y Viện khám bệnh giờ giấc như thế nào vậy? Đơn vị này có phải chờ đợi khám rồi chờ đợi kết quả lâu không?

    3. Hoàn Si says: Trả lời

      Nhất Nam Y Viện này họ khám bệnh vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Như hôm tôi đến không hẹn trước nên cũng có phải đợi nhưng mà được nhân viên hỗ trợ tận tình nên cũng không quá lâu

    4. Lê Yến Tuyết says: Trả lời

      Mọi người chữa nổi mề đay tại nhất nam này rồi cho hỏi thuốc của họ có chữa được cho trẻ nhỏ 3 tuổi hay không?

    5. Anh Nguyễn Ngọc says: Trả lời

      Nhất Nam Y Viện này họ khám chữa được cả người lớn cho cả trẻ con đấy. Thuốc chữa của họ là thuốc thảo dược đông y nên trẻ con dùng được vô tư mà

  5. Hồ Hương says: Trả lời

    Tôi bị bệnh mề đay dị ứng thời tiết, bệnh hay bị vào mùa đông. Không biết bị như vậy thì điều trị như thế nào?

    1. Nguyễn Sinh An says: Trả lời

      Tôi cũng bị mề đay dị ứng thời tiết. Chữa nhiều lần ở viện da liễu lắm rồi mà không khỏi. Bác sĩ ở viện nói luôn là bệnh này hiện tại bây giờ không có thuốc điều trị đặc hiệu.

    2. Anh Ho says: Trả lời

      Nhiều người đang bảo chuwac thuốc tây không khỏi thì chuyển sang thuốc đông y nhưng nói thật thuốc đông y trước giờ cũng chưa chữa bao giờ nên không rõ thế nào được

  6. Liên Đỗ says: Trả lời

    Cách đây khoảng 3-4 năm cứ vào mùa hè là bệnh mề đay của tôi lại nặng. Nhất là vào những hôm nóng nực mồ hôi ra nhiều là người lại ngứa đâm dứt. Không biết như vậy thì điều trị như thế nào ạ?

    1. Trần Hoồng Anh says: Trả lời

      Như vậy chắc do gan yếu nóng gan rồi. Uống nhiều thuốc mát gan giải độc gan lên. Mua mấy cái lọ mát gan của nước ngoài ý uống cho nó tốt

    2. Hồng Vân says: Trả lời

      Tôi cũng bị mề đay vào mùa nóng như vậy uống nhiều thuốc mát gan không khỏi. Vừa rồi tới Nhất Nam Y Viện khám thì bác sĩ bảo không phải bị nóng gan không đâu mà còn nhiều nguyên nhân khác nữa. Phải điều trị nhiều nguyên nhân thì mới biết được.

    3. Liên Đỗ says: Trả lời

      Thế bạn chữa ở nhất nam y viện có khỏi được không hả bạn?

    4. Hồng Vân says: Trả lời

      Vẫn đang trong thời gian dùng thuốc nhưng thấy tình trạng cũng đỡ được phải 70% rồi, người quen chữa khỏi ở đây rồi chỉ cho nên tôi cũng yên tâm để chữa

    5. Đặng Khánh Hồ says: Trả lời

      Tôi cũng bị nổi mẩn ngứa nhưng không phải mề đay mà bị viêm da, không biết họ có chữa được không bạn ơi?

    6. Lê Đức Anh says: Trả lời

      Ở đơn vị này họ khám chữa nhiều bệnh mà nên chữa được các bệnh về da luôn đấy, đến bác sĩ khám tình trạng bệnh cụ thể rồi mới tư vấn đơn thuốc cho

  7. Nguyễn Khánh Anh says: Trả lời

    Tôi bị mề đay hơn năm nay rồi cũng có dùng thuốc uống cả thuốc bôi mà chưa khỏi, thấy mọi người bảo để bệnh chuyển mãn tính thì sẽ khó chữa và nguy hiểm mà lo

    1. Thị Thanh says: Trả lời

      Đúng là bệnh về da chữa nhanh thì không sao nhưng để lâu nó lẳn là cũng nguy hiểm lắm đấy, có trường hợp để nặng bị phù mạch dẫn đến khó thở phải nhập viện luôn đấy.

  8. Hải says: Trả lời

    Con nhà tôi mới 5 tuổi cũng bị mề đay. Mong được tư vấn ạ?

    1. Đặng Lý says: Trả lời

      Muốn được tư vấn thì bạn gọi luôn tới Nhất Nam Y Viện để được gặp bác sĩ mà tư vấn trực tiếp cho chứ. Viện này người ta tư vấn miến phí đó.

    2. Vương Thành Anh says: Trả lời

      Người ta tư vấn xong có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân không bạn nhỉ? Tôi ở xa muốn mua thuốc ship về tận nhà, Thấy bệnh này được cả chuyên gia khuyên dùng rồi cũng thấy nhiều người dùng tốt nên muốn mua

    3. Xuân Nghiệp says: Trả lời

      Có đấy bạn ơi. Nếu điều trị được họ có hỗ trợ kê đơn rồi gửi thuốc về cho bệnh nhân đó. Gọi vào số hotline của bệnh viện đó hỏi họ sẽ được hướng dẫn thủ tục cụ thể

  9. Trần Tuấn says: Trả lời

    Thuốc điều trị mề đay của nhất nam y viện là như thế nào vậy mọi người. có phải sắc thuốc không. Dùng như thế nào có dễ dùng không?

    1. Triệu Bá Nghiệp says: Trả lời

      Tôi đang dùng đây này bạn ơi. Thuốc của họ bao gồm thuốc uống Tiêu ban hoàn bì thang, là thuốc thang, có thể lựa chọn về nhà tự sắc hoặc nhờ bác sĩ sắc hộ và đóng gói rất tiện dùng. ngoài ra còn có thuốc cao giải độc, cao bổ gan, loại này là thuốc bào chế sẵn dạng cao rồi. Tất cả thuốc đều là thuốc đông y.

    2. Lê Hải Nam says: Trả lời

      Baạn cho tôi hỏi thuốc của nhất nam y viện này giá như thế nào có mắc không? Cả chi phí khám với chữa bệnh đến khi khỏi được thì tổng hết khoảng bao nhiều

    3. Xuân Nguyên says: Trả lời

      Chi phí của nhất nam y viện thì tùy từng người bạn ạ. Như tôi vừa điều trị mỗi tháng hết hơn 3tr thì khỏi. Như được bác sĩ tư vấn mỗi tình trạng bệnh sẽ có đơn thuốc khác nhau bác sĩ sẽ kê đơn cho phù hợp mà hiệu quả nhất đó.

  10. Lê Lan Anh says: Trả lời

    Chữa mề đay ở Nhất Nam Y Viện tốt phết mọi người ạ. Tôi chữa mãi không khỏi thế mà gặp được thuốc của viện này lại khỏi mọi người ạ.

    1. NA Na says: Trả lời

      Thuốc của tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam uống có bị tác dụng phụ gì không bạn? Trước uống thiocos chữa mề đay chưa khỏi thì đã bị cho cái viêm đau dạ dày, chán luôn

    2. Nguyễn Hà Anh says: Trả lời

      Thuốc của Nhất Nam Y Viện là thuốc thảo dược đông y uống an toàn lắm không bị tác dụng phụ gì đâu bạn ơi. Tôi tìm hiểu thấy thuốc của họ là thuốc nam tự trồng đảm bảo nguồn gốc rõ ràng tốt lắm

  11. An AN says: Trả lời

    Nhờ tư vấn giúp tôi bị mề đay phù mạch, tháng cứ mấy lần lại sưng húp mắt với sưng hết môi lên nhìn rất là ghê

  12. Nguyễn Phú Cường says: Trả lời

    Thấy bảo mề đay là biểu hiện ban đầu và nhẹ của dị ứng mà, điều trị không triệt để có thể để lại nhiều hậu quả nguy hiểm có đúng không nhỉ

    1. Lê Minh Tâm says: Trả lời

      Chẳng trách. Em bị bệnh mề đay cũng 3 năm nay, lúc đầu cũng nghĩ tưởng nó là bệnh da liễu bình thường chỉ cần uống thuốc là khỏi nhưng trong những lần ấy thi thoảng cũng có những đợt em vừa bị ngứa lại thêm triệu chứng khó thở tức ngực nữa, hồi đó cũng cứ nghĩ do cơ thể mệt mỏi nên mới bị vậy, nay đọc bài viết em mới biết nguyên nhân do mề đay 1 phần

    2. Thanh Hòa says: Trả lời

      Bệnh mề đay này ko đơn giản đâu, nếu đơn giản thì tôi đã không mất 5 năm để đi điều trị, đến giờ vân chưa dứt hẳn. lần nào lên mề đay ngứa+ phù thì đi mua thuốc bôi và uống về dùng, còn khi nào nhẹ chỉ ngứa và mẩn trên người thôi thì tắm nước lá độ 1 tuần là tịt

    3. Nguyễn Nhật Lệ says: Trả lời

      Các chị ai bị mề đay tđã dùng bài thuốc của Nhất Nam Y Viện chưa ạ, thuốc này xử lý mề đay triệt để mà hiệu quả lâu dài lắm, kể cả mề đay mạn tính cũng bay màu luôn. Mẹ em trước bị mề đay mạn không rõ bao lâu nhưng em để ý thấy cú tầm tháng lại nổi mấy lần, nhưng rồi từ khi dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam mà khỏi đấy, không có bị tái lại luôn, thuốc này chữa khỏi mề đay cho rất nhiều người rồi đây https://vietmecgroup.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day.html

      1. Trần Đức Nam says:

        Bài thuốc này trước tôi được vàu người giới thiệu nên cũng mua về để dùng, giờ thì khỏi hẳn mề đay rồi, Nhiều người cứ bảo thuốc tác dụng chậm nhung tôi thấy bình thường, rất hiệu quả rất đáng dùng

      2. Ngân Huyền says:

        Bác dùng thuốc này bao lâu thì khỏi, có cần kiêng khem gì không bác

  13. Thanh Độ says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người bảo bị mề đay này chữa gian nan lắm, bản thân tôi cũng chữa bằng đủ thử thuốc rồi có khỏi đâu

    1. Lê Thị Mai says: Trả lời

      Mề đay chỉ là ngứa thôi, anh lấy cây sài đất về đun lên mà tắm là đỡ ngứa. Cái sài đất này tốt mà lành, trẻ con người lớn dùng được hết

      1. Trần Lý Uyên says:

        Mề đay tưởng đơn giản nhưng điều trị không đơn giản đâu mng ạ, nó không đơn giản là mẩn ngứa bình thường mà còn là do hệ miễn dịch của cơ thể nữa, thế nên đừng chủ quan nhé. Điều trị nhiều rồi không khỏi thì nên đi khám bác sĩ, không chữa bằng tây thì chữa bằng đông, giờ thiếu gì phương pháp chứ mấy phương pháp dân gian sao khỏi

  14. Đinh Thị Ngọc Khánh says: Trả lời

    Chữa khỏi được thật không. Nhà em 3 đời bị mề đay từ đời bà ngoại đến mẹ em giờ đến em đều bị mề đay, mà vẫn chưa điều trị khỏi. Em bị từ năm 18 tuổi nam nay cũng 24 rồi mà có khỏi đâu. Nếu thuốc tốt thật thì để đến khám trực tiếp lấ y thuốc xem thế nào, em mà khỏi được thì nhất định phải đưa cả mẹ và bà đến khám

    1. Quách Thu Hằng says: Trả lời

      Ui cái mề đay này di truyền được hả bạn, thế thì sợ quá nhỉ, cả nhà bị mề đay luôn. Mình cũng bị mề đay thời tiết thay đổi cái là lên mề đay luôn bất kể nóng hay lạnh, trước mình có nghe mọi người tắm lá cây chó đẻ răng cưa và uống nước rau diếp cá thấy cũng đỡ tí, thay đổi thời tiết thì có lên mề đay nhưng không dày và chi chít như dạo đầu. Ấy thế mà 1 năm trở lại đây thấy nó có vẻ cứ thể bùng nổ không kiểm soát, không lên thì thôi chứ một khi đã lên là ửng đỏ, nổi hẳn trên mặt da và rất ngứa, mặc cho mình có bôi bao nhiêu thuốc, uống bao nhiêu lá thì cũng vẫn vậy ít phải 2 tuần mới lặn được

    2. Thanh Huyền says: Trả lời

      Thế nỳ thì phải điều trị sớm thôi bạn ơi, thuốc tây y, thuốc dân gian điều trĩ mãi k khỏi thì chuyển snag mảng đông y xem, nghe bảo đông y điều trị bệnh từ gốc bệnh nên khá hiệu quả, Nhất Nam Y Viện cũng nổi tiếng điều trị bệnh da liễu bằng đông y đấy, trước em gái mình từng điều trị ở đây giờ khỏi rồi, 2 năm k thấy bị lại

      1. Linh Mỹ Mỹ says:

        Em gái chị cũng dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam à, thuốc này nó gồm những gì thế, em đọc mà thấy loạn quá, chẳng biết thế nào mà lần

      2. Thanh Huyền says:

        Thuốc bác sĩ Phương kê cho em gái mình có thuốc tiêu ban hoàn bì thang dạng uống đóng gói và thêm cao giải độc nữa nhé. Thành phần thì toàn các vị thảo dược thiên nhiên như bài viết cũng đã nói đấy, nói chung khá lành tính nên cứ yên tâm dùng thôi bạn ạ

      3. Lê Đặng Nhật An says:

        Chồng em mỗi lần rượu bia hay thời tiết thay đổi là cũng bị mề đay, có khi chỉ stress mất ngủ mấy hôm thôi cũng bị ngứa, mà toàn nổi là vùng ngực và vùng lưng, mỗi lần như thế đi ngủ đêm cứ thấy gãi cành cạch, lắm hôm còn thấy ôm chăn xuống sàn nhà ngủ bảo nằm thế cho đỡ ngứa đến là khổ. Em cũng có dùng cho ông ấy nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng để bổ gan nhưng chưa thấy khỏi, giờ chuyển san thuốc bên nhất nam y viện chắc tốt các chị nhỉ

      4. Bình MInh says:

        Dùng được đó em nhưng xác định tinh thần thời gian đầu hơi ngứa 1 chút nhé, mua thuốc nỳ về uống thì tạm thời dừng mấy thuốc tây và thực phẩm chức năng đi nhé, uống thuốc nào riêng thuốc ấy thôi

  15. Lý Thu Hiền says: Trả lời

    Trời phật thương để có em biết đến bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này sớm, em dùng từ 2 năm trước. Hồi đó em cũng được chính bác sĩ Phương khám bệnh và bắt mạch cho sau đó kê đơn thuốc về uống và bôi. Bệnh 5 năm mà điều trị chỉ 3 tháng là em hết hoàn toàn triệu chứng đến giờ cũng 2 năm qua mà em không hề bị lại.

    1. Đỗ Phương Thảo says: Trả lời

      ôi chúc mừng chị nhé, em thì đang khổ sở về cái bệnh mề đay này đây. Hè rồi lại càng thấy ngứa điên ngứa đảo, gãi toét cả máu ra trông như con ghẻ lở mà không hết ngứa được, cũng có mấy người mách đến Nhất Nam Y Viện mà em còn đnag lăn tăn vfi bản thân cũng chưa dùng thuốc đông y bao giờ, không biết có hợp thuốc ko

    2. Lý Thu Hiền says: Trả lời

      Đã ngứa mà càng gãi thì lại càng ngứa, tốt nhất chỉ xoa xoa hay đập đập lên tay cho dễ chịu tí thôi. trước em cũng bị mề đay mạn tính rồi nên em hiểu cảm giác này chị ạ. Thuốc ở đây cũng an toàn vì toàn thảo dược thôi nên chị không phải lo đâu. Đợt đó em bị mề đay nặng lắm, có lần còn bị phù hết cả mí mắt lên trông rất mất thẩm mỹ. Em có đi khám ở nhiều nơi rồi nhưng bác sĩ đều bào bệnh mề đay này do cơ địa nên về nhà chì có cách là ăn uống kiêng khem hợp lý thôi chứ không có thuốc điều trị đặc hiệu. Thời gian đầu hơi chán nản nhưng sau đó tìm hiểu một thời gian thì em quyết định chuyển qua dùng thuốc đông y, và thuốc em dùng là bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang do bác sĩ Phương kê cho. Thuốc em dùng 2 loại bôi và tắm. Thời gian đầu dùng hiệu quả chưa cao mà còn thấy có hiện tượng ngứa hơn nên em khá hoang mang nhưng sau đó khoảng 1 tháng thì triệu chứng cứ thế đỡ dần và khỏi hẳn sau dùng hết liệu trình 3 tháng thuốc. Thời gian về sau không uống thuốc nữa mà em chỉ chịu khó ăn uống healthy, tập luyện tích cực thế mà đến giờ cũng ngót nghét 2 năm rồi mà bệnh của em không hề xuất hiện nữa, cứ như không cánh mà bay vậy.

      1. Đỗ Phương Thảo says:

        Dùng thuốc tận 3 tháng liền cơ à, thế thì lâu quá nhỉ , bình thường dùng thuốc tây chỉ 1 tháng là nhiều

      2. Tâm says:

        Bệnh cơ địa thì xác định cần đầu tư thời gian hơn mà, với cả thuốc đông y tác dụng không thể nhanh và tức thì như tây y được nên chị dùng là phải kiên nhẫn đó, bù lại kết quả thu được cũng sẽ không làm chị thất vọng đâu

      3. Đặng Khôi says:

        cho hỏi nhất nam y viện làm việc những ngày nào để tôi còn đến đăng í khám, như các viện khác thôi đùng không nhỉ

      4. Hoàng Ngọc Hân says:

        Đúng rôi anh ơi, viện làm việc tất cả các ngày, giờ hành chính anh đến là được nhé, trước khi đến thì liên lạc số 0888.598.102 bác sĩ họ đặt lịch khám cho

  16. Lê Hồng Ngọc says: Trả lời

    Tôi không bị mề day thành từng mảng tròn như mọi người mà bị lên những nót gạch mẩn như kiểu vừa bị cào nên phồng lên ý, cũng rất ngứa và khó chịu, tình trạng này cứ bị đi bị lại mặc dù tôi đã dùng thuốc bôi kèm uống rồi. Ngoài thuốc ra có ai có phương pháp nào hạn chế tái phát thì chỉ tôi với

    1. Mỹ Mỏng Manh says: Trả lời

      Phương pháp thì nhiều, chủ yếu có kiên trì áp dụng không vì cái này phải điều chỉnh lối sống lâu dai thì mới có hiệu quả, chứ 1-2 ngày thì không ăn thua đâu anh

    2. Trần Nam Anh says: Trả lời

      Đi khám bác sĩ hay khuyên
      Tránh các đồ ăn, thức uống dễ gây dị ứng như hải sản, thực phẩm nhiều đường hoặc muối, đồ cay nóng, chiên rán…
      Không dùng thuốc lá, rượu bia, cocain, hạn chế nước ngọt có ga…
      Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng,…
      Cách này em áp dụng cũng thấy hiệu quả tốt, vẫn bị mề đay nhưng chậm tái phát nói chung cũng bớt được cảnh uống thuốc

    3. Hồng Yến says: Trả lời

      Bệnh này kiêng thôi không đủ, muốn không tái phát thì nên uống cả thuốc mát gan giải độc từ bên trong, để càng lâu càng khó điều trị, về lâu về dài thì không phải là giải pháp tốt. Nên điều trị tận gốc

  17. Hoàng Khánh Linh says: Trả lời

    Em bị mề đay 2 năm na rồi, đa số vào mùa thu đông khi thời tiết hanh khô là lại bị lên nốt mề đay, có lúc nhẹ thì chỉ bằng ngón tay cái nhưng khi nặng thì bằng mê bàn tay thậm chí to bằng mấy bàn tay gộp lại. Điều trị bằng thuốc tây bao lâu nay mà không dứt điểm nên em cũng tính chuyển sang dùng thuốc đông y của nhất nam y viện xem sao nhưng không biết thuốc này có an toàn và lành tính không nhỉ. Thuốc dông y này thấy bảo nhiều nơi làm giả nên chất lượng kém, uống vào còn sinh thêm bệnh đúng không

    1. Nguyên Lê says: Trả lời

      Mẹ em bị mề đay dùng thuốc ở đây 3 tháng thấy men gan vẫn khỏe chị ạ, nên em nghĩ là thuốc an toàn thôi chứ không vấn đề gì

    2. Trang says: Trả lời

      Trước khi dùng thuốc ở đây t cũng đã tìm hiểu kĩ về nguồn gốc dược liệu. Đơn vị này dược liệu chuẩn đấy, vì liên kết với trung tâm dược liệu vietfarm nên toàn bộ dược liệu đều đạt tiêu chuẩn của bộ không phải loại thuốc vớ vẩn đâu.

      1. Hùng Cường says:

        Thuốc an toàn thế này thì phụ nữa sau sinh dùng được không ạ, vợ em bị mề đay sau sinh đến nay cũng 8 tháng rồi mà chưa có bài thuốc nào điều trị được dứt điểm. Thường thì cứ 2 tháng lại bị lên mề đay 1 lần

      2. Nguyêễn Anh Thư says:

        Dùng được đấy anh ơi, anh cứ bảo chị nhà đến viện mà khám rồi lấy thuốc về mà uống, thuốc tahor dược nên an toàn uống thuốc vẫn cho con bú vô tư được. Hôm em đi khám bác sĩ cũng nói thế mà

  18. Trần Thị Tấn says: Trả lời

    Uống thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam y viẹn có chữa dứt điểm được bệnh mề đay không, hay là cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi bị lại

    1. Đỗ Thị Lan says: Trả lời

      Nghe bảo chữa dứt điểm luôn đấy, mà uống lâu lắm, tận 2-3 tháng nên mình lười, chưa có thời gian uống, chắc hết đợt làm dự án này mới đi khám rồi uống thuốc này xem có khả quan hơn không, suốt ngày cứ đến đêm lại nổi mề đay cũng mệt

    2. mỹ lệ says: Trả lời

      chừ nói chắc chắn cả đời không bị lại thì không dám nói nhưng thực tế tui uống thuốc này cách đây 4 năm rồi và không hề bị nổi mề đay lại bạn ạ. tui nghĩ chữa một đợt mà dứt được mấy năm cũng ổn rồi chứ trước uống thuốc tây toàn dăm bữa nửa tháng lại tái ngay, uống nhiều nóng còn bị nổi mụn

    3. Hoang Thy says: Trả lời

      Met moi cho cai benh me day nay qua, luc thi noi co vai tieng la lan, luc noi ca 1 tuan, di lam ma cu ngua ngay, hom nao di cong viec ngoai troi nang la cuc hinh luon, ngua ma khong biet phai lam sao, tinh trang nay dung thuoc tieu ban hoan bi thang co khoi duoc hay khong vay

      1. Lê Giang says:

        Mình bị mề đay do dị ứng thời tiết nên biết, hôm nào trời nắng gắt là bắt đầu rần rần cả người lên, ngứa ngáy rồi nổi những mảng giác to, cứng ngắt, lấy tay bấm vào toàn để lại dấu. Lúc đầu thì cứ xoa nhẹ nhẹ đỡ ngứa, sau không chịu được phải uống thuốc kháng sinh, uống thời gian thấy không ổn thì bỏ uống chuyển qua bôi, mà bôi vào thuốc mát được tí chứ mảng đỏ rất chi là lâu lặn. May sau coi phim của cô Thanh Hiền rồi mê cô quá mới đọc nhiều thông tin về cô và thấy cô giới thiệu thuốc tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện nên mới đến đó khám thử. Cũng từ đây thì con đường chữa bệnh mề đay của mình mới có bước chuyển mới. Dùng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang được 2 tuần thấy ngứa bớt được ít ít, sau khi hết 1 tháng thì giảm ngứa được nhiều lắm. Thấy tích cực nên mình được đà uống thêm 1 tháng thuốc thứ 2, da hoàn toàn hồi phục, không ngứa ngáy dù thời tiết có thay đổi bất thường thế nào đi nữa.

      2. Tiểu Phong says:

        Em cũng nghe giới thiệu nhiều về nhất nam y viện này lắm mà không biết có thật chữa được bệnh mề đay không hay là đang quảng cáo nữa

      3. OANH 29T says:

        CHỮA TỐT HAY KHÔNG THÌ PHẢI TỰ BẠN ĐẾN CẢM NHẬN MỚI BIẾT, RIÊNG TÔI THÌ RẤT THÍCH PHONG CÁCH LÀM VIỆC VÀ ĐẶC BIỆT LÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CŨNG NHƯ THUỐC CHỮA BỆNH Ở ĐÂY. TRONG TẤT CẢ NHỮNG NƠI TÔI TỪNG KHÁM THÌ CHỈ CÓ NHẤT NAM Y VIỆN MỚI CHỮA KHỎI ĐƯỢC CĂN BỆNH MỀ ĐAY NHIỀU NĂM CỦA TÔI THÔI, KHỎI CẢ NĂM NAY MÀ TÔI CHỮA BỊ LẠI LẦN NÀO

  19. ngọc says: Trả lời

    bs Phương của Nhất nam y viện chữa bệnh mề đay rất giỏi, chồng m và con gái đầu đều được bs này chữa khỏi cho căn bệnh mề đay (cháu bị di truyền từ bố). mn ai bị mề đay cứ đến tìm bs này chữa nhé, cứ đăng ký khám bs thôi

    1. Janess Trần says: Trả lời

      Bác sĩ Phương làm việc ở chi nhánh nào vậy chị, em muốn khám bác sĩ thì có cần đặt lịch hay hẹn trước gì không

    2. Phạm Thiện says: Trả lời

      Bác sỹ lê phương hiện đang làm việc ở ngoài Hà Nội, chỗ Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy. Bệnh nhân thì lúc đông lúc thưa nên không biết được, cậu cứ gọi điện đến hẹn trước với bác sĩ cho chắc nhé 0888 598 102

    3. Hoài Phương says: Trả lời

      Bác sĩ Phương thì nói gì nữa, anh mình làm ở bệnh viện đa khoa mà cũng mách mình sang bác sĩ Phương để chữa mề đay mà, ông bảo mấy bệnh viêm da, mề đay này tốt nhất nên chữa bằng đông y, uống kháng sinh nhiều hại người. Thế là sang bác sĩ Phương chữa cho 2 tháng là dứt điểm luôn

    4. Diệp (QL) says: Trả lời

      Đi khám ở nhất nam y viện có nghe đến bác sĩ Phương, nhưng đợt đó đi khám không hẹn lịch gì cả, đến nơi khám thôi, được bác sĩ khác khám cho mà không nhớ tên. Không biết bác sĩ Phương thế nào chứ bác sĩ này chữa bệnh cũng tốt lắm, thuốc thang thì cũng bài tiêu ban hoàn bì thang đấy, chữa 2 tháng là khỏi như bạn trên

  20. Trần Thúy Nga says: Trả lời

    Tôi mới bị nổi mề đay cách đây hơn nửa năm nhưng nổi rất là kỳ lạ, hôm nay thì nổi ở tay, mai nổi ở chân, hôm kia nổi ở lưng, nói chung là hôm nào cũng bị nổi mà cứ xoay vần cả người vậy và đặc biệt rất ngứa, cố gắng không nghĩ đến nhưng vẫn chịu không nổi, tôi muốn tìm cách chữa dứt điểm bệnh này thì chữa bằng thuốc đông y ở Nhất Nam Y Viện có ổn không

    1. Hà Tú says: Trả lời

      Mình thấy nhiều người khen thuốc của nhất nam y viện lắm, cứ phải uống thuốc kết hợp thêm thuốc cao giải độc hoặc thuốc bổ gan đông y của nhất nam là khỏi thôi

    2. Cẩm Vân says: Trả lời

      Ba loại thuốc bạn trị mề đay của nhất na,m y viện bạn kể trên là có mấy loại phải sắc thuốc vậy

      1. Rốt Rốt says:

        Thuốc uống có sắc bạn nhé, bs cũng hỗ trợ sắc sẵn cho nữa, còn cao giải độc và cao bổ gan là thuốc bào chế sẵn rồi, tùy tình trạng bệnh cụ thể như thế nào, bs sẽ chỉ định liều lượng phù hợp

  21. Birdy says: Trả lời

    Có ai giống em không, bị tụt canxi nên phải bổ sung thêm canxi ống xong cái bị mề đay mẩn ngứa suốt 2 tuần này mãi không khỏi, giờ em phải làm sao đây ạ

    1. Lâm Quế Ngân says: Trả lời

      Chắc bị dị ứng thuốc rồi, mua thuốc chống dị ứng về uống thử xem có khỏi không, không khỏi thì đi bệnh viện thôi chứ biết sao giờ

    2. Ngô Gấm says: Trả lời

      Trước mình vì bị dị ứng thuốc 1 đợt thôi mà suốt cả năm sau đó vẫn cứ liên tục bị dị ứng nổi mề đay đó bạn, nghĩ lại khiếp luôn. Sau mình phải uống mấy đợt thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang bên nhất nam y viện mới thải hết độc tố ra ngoài, từ đó mới không còn nổi mề đay ngứa nữa

    3. Hoa Quân Nhân says: Trả lời

      Bạn ơi, tớ cũng giống chủ tus, mới bị mề đay cỡ 1 tháng trở lại đây thì nên uống thuốc tây hay đông y thì ổn hơn nhỉ

    4. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời

      Tôi không dám khuyên nhưng thực tế uống đông y nó lành hơn bạn ạ, uống tây y nhiều khi ảnh hưởng gan thận lắm. Bạn mới bị thì uống thuốc đông y cỡ 1 tháng hay tháng rưỡi là khỏi rồi, người cũng khỏe khoắn hơn uống tây y. Tôi chỉ góp ý vậy thôi, bạn hỏi thăm thêm rồi chọn nhé

  22. Thùy Thuyên says: Trả lời

    Chi phí điều trị căn bệnh mề đay mẩn ngứa tại nhất nam y viện như thế nào vậy ạ

    1. Thảo Uyên says: Trả lời

      Phí khám đầu vào thì chỉ có 200k thôi, thuốc thang một tháng tầm 3000k có thuốc uống, cao giải độc, cao bổ gan nhưng không phải ai cũng dùng cả đâu nhé, có người chỉ cần dùng mỗi thuốc uống thôi ấy

      1. Mít ướt@01 says:

        Có thật Nhất Nam Y Viện chữa khỏi được bệnh mề đay không vậy, mấy tháng gần đây thỉnh thoảng hay nổi lúc chiều tối lắm

      2. Nguyễn Thị Trà Vinh says:

        Trị ở đây khá lâu rồi, chắc cũng được 2,3 năm gì đấy không nhớ rõ. Chỉ nhớ là đi khám 2,3 lần, mỗi lần cách 1 tháng thuốc. Xong đợt trị đó thì khỏi mề đay luôn. Thật ra tui là người rất khó hấp thụ thuốc nhưng uống thuốc đông y của nhất nam y viện lại hiệu quả tốt và hiệu quả đến tận giờ

      3. Chung Vũ says:

        Có khi nào uống thuốc của nhất nam y viện không thấy hiệu quả hoặc không hợp thuốc không vậy mọi người

      4. Thanh Thương says:

        Mới đầu cũng phân vân với suy nghĩ nhiều như bạn vậy đó, sợ nhất nam y viện không thật sự chữa được bệnh hoặc chỉ có người hợp thuốc mới chữa được, nhưng sau mới biết thuốc được kê để phù hợp với từng người chứ không phải thuốc đại trà người hợp người không hợp. Chính sự linh hoạt và tính cá nhân hóa cao trong bài thuốc đông y của nhất nam mà hầu như người bệnh điều trị ở đây điều khỏi mề đay bạn ạ

  23. Lực Nguyễn says: Trả lời

    Tôi muốn biết thêm về chế độ ăn uống, các chế độ sinh hoạt trong thời gian chữa trị và sau khi chữa mề đay bằng thuốc đông y của nhất nam y viện

    1. Nguyệt says: Trả lời

      Trong thời gian uống thuốc kiêng cử nhiều hơn tí, như kiêng ăn nhiều đạm: tôm, cua, gà trứng sữa, cà phê, chất kích thích và các món dầu mỡ bạn ạ. Sau khi điều trị thì hạn chế ăn nhiều thôi chứ không kiêng gắt như lúc uống thuốc

    2. Cẩm Khánh says: Trả lời

      Tôi thấy giữ vệ sinh sạch sẽ từ quần áo đến chiếu nệm, khăn tắm cũng là một cách để hạn chế bệnh mề đay mọi người nhé

  24. Diệu Thu Trần says: Trả lời

    Nhiều người hỏi em là chữa mề đay ở Nhất Nam Y Viện có hết vĩnh viễn không, nói thật em cũng không biết, em chỉ biết mình chữa mấy năm rồi không bị lại là mừng rồi. Ai muốn biết thêm nhiều khía cạnh thì đọc đánh giá của chuyên gia và người bệnh khác ở đây nhé, em không có am hiểu hết về phương pháp nên không giải thích được đâu, em thấy bản thân đã điều trị khỏi rất lâi https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    1. Ling Lang says: Trả lời

      Toi cung la mot trong nhung nguoi da chua benh me day bang tiêu ban hoàn bì thang o nhất nam y viện va cung da khoi duoc hon 1 nam, phuong phap chua benh va loai thuoc dong y o day rat tot nhe

    2. Hương Ly says: Trả lời

      Người mình cũng bị mề đay 6,7 năm nay rồi, rất hay bị mẩn ngứa dù kiêng cử khá kỹ, sau nhiều năm uống thuốc tây thì mới biết chuyển sang thuốc đông y của nhất nam y viện, 2 tháng sau là khỏi bệnh luôn

    3. Mai Ka says: Trả lời

      Các bác cho em hỏi bị mề đay hơn 2 tháng rồi nhưng lâu lâu mới nổi 1 lần, đợt này đã hơn 5 ngày rồi, em chỉ nấu nước khổ qua tắm có thể khỏi được không ạ, em không thích uống thuốc lắm

    4. La Thị Ngọc says: Trả lời

      Khó lắm bạn ạ, dị ứng nhẹ nhẹ thì khả năng khỏi chứ kiểu bạn là do gan chữa thải hết độc, thêm đề kháng có chút ảnh hưởng đó, bạn nên uống thuốc điều tiết lại thì bệnh nhanh khỏi mà cũng dứt điểm chứ để lâu rất là khó chữa. Hiện mình đang uống đông y và điều trị ở nhất nam y viện nữa, bạn có thể tham khảo

  25. Ngô Thương says: Trả lời

    Cạnh nhà mình có bé kia bị nổi mề đay thôi mà sốc phản ứng phải đi viện cấp cứu đấy, nên ai bị bệnh tranh thủ chữa đi, ai biết lúc nào cơ thể yếu quá thì lại nguy hiểm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtNổi mề đay: Không chỉ NGỨA mà còn CỰC NGUY HIỂMBác sĩ Lê Phương: “Để đẩy lùi mề đay không quay trở lại phải can thiệp bệnh...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viếtNổi mề đay: Không chỉ NGỨA mà còn CỰC NGUY HIỂMBác sĩ Lê Phương: “Để đẩy lùi mề đay không quay trở lại phải can thiệp bệnh...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtNổi mề đay: Không chỉ NGỨA mà còn CỰC NGUY HIỂMBác sĩ Lê Phương: “Để đẩy lùi mề đay không quay trở lại phải can thiệp bệnh...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtNổi mề đay: Không chỉ NGỨA mà còn CỰC NGUY HIỂMBác sĩ Lê Phương: “Để đẩy lùi mề đay không quay trở lại phải can thiệp bệnh...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viếtNổi mề đay: Không chỉ NGỨA mà còn CỰC NGUY HIỂMBác sĩ Lê Phương: “Để đẩy lùi mề đay không quay trở lại phải can thiệp bệnh...

Ẩn