Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Nghệ sĩ Tùng Dương trải lòng trên sóng VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

5/5 - (1 bình chọn)

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong số hàng nghìn người gặp phải vấn đề yếu sinh lý, sau khi được thăm khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện, chỉ sau 3 tháng anh đã hoàn toàn khỏi bệnh, cuộc sống vợ chồng trở nên viên mãn hơn nhờ vào bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

Nghệ sĩ Tùng Dương “khuất phục” trước bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị Yếu sinh lý 

Nghệ sĩ Tùng Dương được biết đến là một người nghệ sĩ tài hoa, luôn cháy hết mình vì nghệ thuật với những vai diễn để đời như: Vai Trần Long trong phim Dòng sông phẳng lặng,  Vai Lân trong Chuyện phố phường, hay vai diễn Trần Vương trong phim Khi đàn chim trở về.  Bên cạnh đó anh còn biết đến hình mẫu đàn ông với cuộc sống gia đình hạnh phúc. 

Tuy nhiên ít ai biết rằng, Nghệ sĩ Tùng Dương luôn giấu trong lòng một nỗi niềm thầm kín mà không dám nói với ai. Chỉ khi đến Nhất Nam Y Viện anh mới có cơ hội bộc bạch những nỗi lòng thầm kín của người đàn ông mắc chứng bệnh yếu sinh lý. Điều này, đã khiến đời sống vợ chồng của anh không còn như trước, tình cảm vợ chồng cũng bị ảnh hưởng từ đó.

Hình ảnh Nghệ sĩ Tùng Dương trong 1 bộ phim mà anh tham gia
Hình ảnh Nghệ sĩ Tùng Dương trong 1 bộ phim mà anh tham gia

Khi đến với Nhất Nam Y Viện anh tâm sự “Là người của công chúng nên công việc đi diễn của tôi vô cùng bận rộn. Chính điều này, đã gây ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Công việc nhiều, lịch diễn cũng nhiều khiến tôi không có thời gian nghỉ ngơi. Cộng thêm việc ăn uống thất thường cùng với những bữa nhậu nhẹt khiến sức khỏe của tôi đi xuống. Một thời gian sau thì tôi phải đối diện với chứng bệnh yếu sinh lý khá nghiêm trọng”. 

Chính điều này đã khiến cuộc sống vợ chồng của anh nhiều lần rơi vào bế tắc, cuộc sống hôn nhân, tình dục không được viên mãn. Cũng bởi lý do đó nhiều khán giả thấy anh vắng bóng trên màn ảnh nhỏ trong nhiều năm gần đây. Chứng bệnh yếu sinh lý đã ảnh hưởng đến cuộc sống của anh rất nhiều, anh mất tự tin hơn trong đời sống tình dục, tâm trạng thì luôn lo lắng làm sao để cải thiện và gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Nghệ sĩ Tùng Dương đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện
Nghệ sĩ Tùng Dương đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện

Là người trực tiếp thăm khám cho Nghệ sĩ Tùng Dương TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh – – Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện có cho biết “Thông thường, lượng Testosterone ở nam giới sẽ suy giảm theo thời gian, mỗi năm lượng Testosterone sẽ giảm đi khoảng 1%, chính vì vậy nam giới khi ở độ tuổi 40 -50 lượng Testosterone sẽ bị giảm từ khoảng 30- 50% tùy vào thể trạng mỗi người. Những người có thói quen sinh hoạt không lành mạnh thì lượng Testosterone sẽ bị giảm nhanh hơn và Nghệ sĩ Tùng Dương là một trong hàng nghìn trường hợp nam giới bị giảm lượng Testosterone dẫn đến tình trạng yếu sinh lý”.

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng cho biết thêm, anh đã nhiều lần tìm hiểu về Nhất Nam Y Viện cũng như bài thuốc điều trị yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ. Cuối cùng anh cũng quyết định đến khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện. Chỉ sau một thời gian điều trị bệnh tại đây anh đã hoàn toàn khỏi bệnh và lấy lại phong độ chốn phòng the, đời sống vợ chồng trở nên mặn nồng hơn, từ đó anh cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Nghệ sĩ Tùng Dương trải lòng trên sóng VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống về hành trình điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện 

Sau quá trình nghiên cứu và phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chính thức được đưa vào điều trị các bệnh lý nam khoa như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương..vv  và độc quyền phân phối tại Nhất Nam Y Viện. Chỉ sau 1 thời gian ngắn, Uy Long Đại Bổ nhận được sự đón nhận từ đông đảo khách hàng bởi hiệu quả mà nó mang lại. Ngay sau đó, bài thuốc cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông – báo chí và các trang thông tin chuyên về sức khỏe. Trên nhiều trang báo uy tín (Báo Gia đình, Báo Đời sống – Pháp luật, Alobacsi…), Uy Long Đại Bổ được đánh giá là sản phẩm bài thuốc điều trị yếu sinh lý số 1 hàng đầu trên thị trường hiện nay.

ĐỌC NGAY: Nghệ sĩ Tùng Dương và hành trình tìm lại bản lĩnh phòng the

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc giúp anh điều trị dứt điểm yếu sinh lý
Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc giúp anh điều trị dứt điểm yếu sinh lý

Trong chương trình Chất Lượng Cuộc Sống được phát sóng trên kênh VTV2 nghệ sĩ Tùng Dương đã chia sẻ bí quyết giúp anh lấy lại bản lĩnh chốn phòng the và giữ gìn hạnh phúc gia đình nhờ bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ

Trong chương trình, nghệ sĩ Tùng Dương cho biết: “ Gần đây, cơ thể mệt mỏi vì công việc khiến bản thân tôi không còn hứng thú trong chuyện “chăn gối”. Điều này khiến vợ tôi khá thất vọng. Rồi những lần quan hệ, chất lượng cuộc yêu” của hai vợ chồng giảm rõ rệt. Sau “chuyện ấy”, tôi thấy cơ thể rất mệt mỏi. Tình trạng xuất tinh sớm cứ kéo dài liên tục và không thể cải thiện được. Có những lần vừa mới bắt đầu vào hang”, tôi đã xuất ngay lập tức. Lúc nào cố gắng lắm thì được 2 đến 3 phút.

Thấy tình trạng này kéo dài không tốt, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng nên tôi đã quyết tâm tìm cách để khắc phục. Tôi là người khá kỹ tính nên khi tìm hiểu tôi đã mất rất nhiều thời gian. Cuối cùng, tôi đã lựa chọn Nhất Nam Y Viện. Đến đây, tôi được trực tiếp bác sĩ Vân Anh thăm khám, tư vấn và điều trị. Theo đúng liệu trình kê đơn của bác sĩ Vân Anh, sau 3 tháng tôi đã đạt được kết quả bất ngờ: Từ 2 – 3 phút ban đầu, giờ đây vợ chồng tôi có thể “yêu” 20 -30 phút. Sau “cuộc yêu”, tôi cũng không còn tình trạng mệt mỏi, đau nhức khắp người nữa. Giờ đây, cơ thể tôi khoan khoái hơn rất nhiều. Đời sống vợ chồng từ đó được cải thiện 1 cách rõ rệt.

Cũng trong chương trình này, nghệ sĩ Tùng Dương khuyên nam giới khi gặp các vấn đề về yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì không nên ngại ngùng, tự ý điều trị mà nên tìm đến các đơn vị, bác sĩ nam học hàng đầu để chữa bệnh. Anh cũng cho biết, Uy Long Đại Bổ là bài thuốc tăng cường sinh lý mà quý ông nên lựa chọn nếu không muốn gặp phải tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền”. 

XEM CHI TIẾT HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ CỦA NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG BẰNG BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ:

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc từ Thái Y Viện giúp Nghệ sĩ Tùng Dương đánh thức bản lĩnh tuổi 50

Sau khi đến Nhất Nam Y Viện và được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh điều trị, chỉ sau 3 tháng nghệ sĩ Tùng Dương đã hoàn toàn khỏi bệnh và lấy lại phong độ nam giới của mình. Bí quyết giúp nghệ sĩ Tùng Dương đạt đỉnh phong độ tuổi 50 đó chính là nhờ bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ. Sở dĩ, bài thuốc này được Nghệ sĩ Tùng Dương ưu ái lựa chọn là vì:

Kế thừa công thức BÍ TRUYỀN của Thái Y Viện Triều Nguyễn

Khác với những bài thuốc Đông y thông thường, Uy Long Đại Bổ có nguồn gốc vô cùng “cao quý”. Bởi bài thuốc này được đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, phát triển từ các phương thuốc “bí truyền” do Thái Y Viện dày công đặc chế dâng lên các vị vua Triều Nguyễn.

XEM NGAY: Hành trình phục dựng Uy Long Đại Bổ từ mật dược HOÀNG CUNG giúp vua Minh Mạng “ngày 7 đêm 3”

Uy Long Đại Bổ kế thừa các phương thuốc “xuân dược” của Vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ kế thừa các phương thuốc “xuân dược” của Vua Minh Mạng

Tục truyền, những phương thuốc “mật” được lưu giữ trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký” như: Quy tỳ thang, Nhất dạ ngũ giao, Bát vị thang, Lục giao tam dựng,… đã giúp vua Minh Mạng có được long thể khang kiện. Mỗi đêm, vị vua này lâm hạnh 5 – 6 phủ thiếp, sau hoài thai được 3 – 6 hoàng tử. Đặc biệt, dù có những đêm xuân “lao động miệt mài” nhưng ông vẫn đủ sức để xử lý công vụ mà không mệt mỏi.

Sau quá trình tìm hiểu – nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng kỹ càng, các chuyên gia đã gia giảm công thức “xuân dược” cho phù hợp với cơ địa, thể trạng của nam nhân thời hiện đại. Hiện, bài thuốc Uy Long Đại Bổ là sự lựa chọn hữu hiệu giúp các đấng mày râu sung sức như mãnh hổ, tự tin “nã pháo” trong mọi “cuộc yêu”.

Uy Long Đại Bổ được gia giảm theo tỷ lệ vàng để phù hợp với cơ địa nam giới thế kỷ 21
Uy Long Đại Bổ được gia giảm theo tỷ lệ vàng để phù hợp với cơ địa nam giới thế kỷ 21

Cơ chế điều trị CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN khắc phục mọi vấn đề “khó nói”

Theo quan niệm Đông y, thận là cơ quan chủ về sinh dục giữ chức năng tàng tinh và sinh tinh. Mặt khác, thận có mối quan hệ mật thiết với các tạng phủ khác nhằm điều hòa công năng sinh lý cơ thể. Vì thế, thận có khỏe thì ngũ tạng mới dồi dào, tinh khí đầy đủ, nam giới sẽ đạt phong độ đỉnh cao. Trong trường hợp thận yếu thì cơ thể sẽ suy nhược, khó tàng tinh nên các quý ông sẽ suy giảm ham muốn, phong độ trồi sụt.

Vì vậy, bài thuốc Uy Long Đại Bổ vận dụng cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ để tác động sâu vào tạng thận nhằm mục đích điều trị bệnh TẬN GỐC, “chặn đứng” tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Bài thuốc sử dụng tới 30+ thảo dược cao cấp, “góp mặt” trong các công thức tiến vua như: Thục địa, Ba kích, Nhung hươu, Nhục thung dung, có công dụng bổ khí – dưỡng huyết, bổ thận, phục hồi khả năng cố tinh và sinh tinh cho nam giới.

Thành phần thuốc quý hiếm hội tụ trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần thuốc quý hiếm hội tụ trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Các dược liệu kể trên được phối hợp theo TỶ LỆ VÀNG và đưa vào 4 bài thuốc nhỏ là: Đan – Hoàn – Tửu – Cao dựa trên mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y. Mỗi bài thuốc sẽ có những công hiệu riêng nhưng khi được kết hợp với nhau theo đúng liều lượng, bài thuốc sẽ mang lại những tác động bất ngờ trong điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm như:

  • Tăng cường sản sinh hormone testosterone. Đây là nền tảng giúp các quý ông duy trì ham muốn tình dục và thể lực bền bỉ.
  • Thúc đẩy lưu thông máu tới thể hang giúp “cậu nhỏ” tăng kích thước và “đứng thẳng không mỏi”.
  • Nuôi dưỡng, hỗ trợ chức năng mọi cơ quan trong cơ thể. Nhờ vậy, Uy Long Đại Bổ giúp duy trì sinh lực sung mãn, thể trạng sức khỏe và làm chậm tình trạng mãn dục nam.
Combo 4 trong 1 giúp HẠ GỤC tình trạng yếu sinh lý ở phái mạnh
Combo 4 trong 1 giúp HẠ GỤC tình trạng yếu sinh lý ở phái mạnh

Nhờ vậy, Nghệ sĩ Tùng Dương và các đấng mày râu sử dụng thuốc sẽ có ham muốn nhiều hơn, sức khỏe ổn định, “cuộc yêu” bền bỉ và viên mãn hơn. Mặt khác, Uy Long Đại Bổ sẽ giúp điều trị toàn diện từ trong ra ngoài, từ đó xử lý đồng thời nhiều vấn đề “tế nhị” của nam giới.

Độ AN TOÀN cao, đã kiểm chứng thực tế

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được Nghệ sĩ Tùng Dương tin chọn vì đảm bảo tính AN TOÀN HIỆU QUẢ cao. Cụ thể:

  • Bài thuốc được phối vị theo kinh nghiệm đúc kết hàng trăm năm qua nhiều đời Thái Y với tỷ lệ dược liệu cân bằng, đảm bảo loại trừ hoàn toàn độc tính.
  • Viện TradiMec đã nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng Uy Long Đại Bổ trong thời gian dài, khẳng định bài thuốc AN TOÀN khi đưa vào cơ thể.
  • Nguồn dược liệu sử dụng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đơn vị Nhất Nam Y Viện gieo trồng theo CÔNG NGHỆ SINH HỌC, phát triển tại một số tỉnh thành phía Bắc như: Thái Nguyên, Cao Bằng, Hà Giang, Vĩnh Phúc,… Sau đó, dược thảo được sơ chế bằng thiết bị sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại, đảm bảo giữ nguyên tinh chất của dược liệu. Nhờ chất lượng đạt chuẩn, nguồn dược thảo này đã được Sở y tế Hà Nội kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành.

CHI TIẾT: Uy Long Đại Bổ sử dụng nguồn thảo dược SẠCH – CHUẨN vì sức khỏe người dùng

Nguồn dược liệu chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người dùng
Nguồn dược liệu chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người dùng

Do đó, các đấng mày râu có thể yên tâm sử dụng Uy Long Đại Bổ mà không phải lo lắng tới nguy cơ nhờn thuốc, gặp tác dụng phụ. Bài thuốc được đánh giá là phù hợp với cả những người lớn tuổi hay người bị suy giảm chức năng sinh lý lâu năm, có thể trạng yếu,…

Uy Long Đại Bổ nhận “mưa lời khen” từ người dùng

Một trong những yếu tố khiến Nghệ sĩ Tùng Dương nhất nhất tin chọn Uy Long Đại Bổ để “xóa sổ” căn bệnh yếu sinh lý là vì bài thuốc này được đông đảo bệnh nhân sử dụng và đánh giá cao. Khảo sát trên 40.200 nam giới cho thấy: 97,6% bệnh nhân hoàn toàn lấy lại phong độ, tự tin gần gũi “bạn tình” chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc:

CLICK NGAY: CEO chia sẻ BÍ QUYẾT thoát yếu sinh lý, xuất tinh sớm chỉ sau 3 tháng

Bệnh nhân phản hồi về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bệnh nhân phản hồi về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bệnh nhân “hừng hực” sinh lực nhờ Uy Long Đại Bổ
Bệnh nhân “hừng hực” sinh lực nhờ Uy Long Đại Bổ

>>> Review: Uy Long Đại Bổ Giúp Tôi Từ 1P30s Khiến Vợ Gào Thét Trong Sung Sướng

Ngoài ra nghệ sĩ Tùng Dương cũng chia sẻ thêm, Uy Long Đại Bổ thực sự là bài thuốc đáp ứng đủ tiêu chí “hiệu quả – tiện dụng” hơn so với các loại thuốc đông y khác. Nếu như những loại thuốc đông y khác phải đun sắc lỉnh kỉnh và mất thời gian thì bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện hoàn toàn tiện dụng bởi các bác sĩ ở đây sẽ hỗ trợ bào chế chúng thành những dạng viên, đan dễ dàng sử dụng và mang theo trong những chuyến công tác xa. 

Như vậy, có thể thấy, bài thuốc Uy Long Đại Bổ không chỉ giúp cho nghệ sĩ Tùng Dương mà còn hàng ngàn nam giới trên toàn quốc lấy lại phong độ chốn phòng the. Nam giới quan tâm đến bài thuốc có thể liên hệ đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện để được hỗ trợ kịp thời:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (81)

  1. Chương Nguyễn says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi là xem phim đen thì có cảm giác hưng phấn nhưng gần vợ lại không cứng được, lúc cứng lúc xìu là bị sao vậy ạ

    1. Đinh Hằng says: Trả lời

      Xem phim khiêu dâm, thủ dâm nhiều quá dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, yếu sinh lý rồi, chữa mau đi chứ để sau sẽ bị lãnh cảm và không cương nổi khi gần vợ đấy

    2. Khắc Vũ says: Trả lời

      Tôi mắc bệnh rối loạn cương dương hơn 2 năm nay rồi, chữa nhiều nơi vẫn chưa khỏi, có ai biết chỗ nào chữa khỏi được căn bệnh này không

    3. Thiên Vương says: Trả lời

      Tớ đang điều trị cương cứng không tốt, yếu sinh lý nam ở Nhất nam y viện chỗ ngõ nguyễn khánh toàn đây, mới chữa hơn 1 tháng thôi mà thấy ổn hơn nhiều rồi

    4. Trần Văn Anh says: Trả lời

      Ở đấy có nhiều anh em dùng thuốc nhỉ, tôi ngày trước hay dùng các loại thuốc cường dương chứ không dùng mấy loại này bao giờ, giờ yếu quá chả làm ăn được gì, kiểu này cũng phải đến đây để điều trị

  2. Dũng Ngô says: Trả lời

    Lướt youtube cũng thấy ông bạn này dùy uy long đại bổ, nghe thấy giống khá nhiều với tình trạng của tôi, tôi đang bảo là cuối tuần này đến khám đây các anh em, mọi người xem thế nào có giống cảnh ngộ của mọi người thì đến khám

    1. Lê Đoàn says: Trả lời

      sinh lý yếu thì ông quá nào chả bị, chẳng qua mức độ nó là như thế nào, dược bao nhiêu phút, vợ có cằn nhăn hay không thôi. Tôi ngày trước khỏe lắm nhưng lạm dụng cái thằng nhanh maxmen nên yếu quá, giờ thì phải cai nó và chuyển sang dùng uy long đại bổ

    2. Quang Chuẩn says: Trả lời

      Khổ lắm b ơi, t mắc bệnh y như bạn mấy năm nay rồi, uống thuốc có, tập thể dục có, ăn uống theo thực đơn cũng có luôn mà cứ mỗi lần quan hệ là nhấp nháy vài phút, k kịp dạo đầu luôn. T cũng đang nhắm thuốc uy long đại bổ, hy vọng đọc thêm lời chia sẻ thực lòng để biết còn mua uống

      1. Khoa Bùi says:

        Do lạm dụng nhiều thuốc cường dương nên sau tôi cương không nổi hoặc chỉ lên và làm nhanh rồi bắn ra ngay. Hơn 2 tháng thấy hơi nguy nguy thì có mua thuốc tráng dương về uống, uống tù tì mấy hộp vẫn không ăn thua thế là đi bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ bảo thận yếu, rối loạn nội tiết, thêm căng thẳng không ngủ nghỉ hợp lý nên mắc bệnh yếu sinh lý, thế là bác sĩ kê các loại thuốc bổ, thuốc điều trị về uống. Uống phải mấy tháng nhưng cải thiện không nhiều, kiểu trước làm được 2 phút đã bắn thì giờ lên tầm 5-7 phút. Tình hình cứ chữa rồi uống thuốc khắp nơi như vậy kéo dài đến 2 năm thì tôi mới được biết đến Nhất nam y viện qua lời giới thiệu của đứa bạn cũ. Sau khi đến khám thì bác sĩ có kiểm tra, chẩn mạch và kê thuốc uy long đại bổ về uống. Thuốc này đông y nhưng đều ở dạng bào chế sẵn, không cần phải sắc nên khá tiện. Tôi uống thuốc và tập thêm thể thao suốt 1 tháng thì cậu nhỏ cương lâu, thời gian quan hệ kéo dài hơn. Tiếp tục uống thêm tháng thứ 2, thứ 3 thì gần như cương cứng rất tốt, thời gian lên 15 – 20 phút

      2. Văn Sơn says:

        Liệu trình điều trị bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương của bác gồm có những loại thuốc gì vậy

      3. Khoa Bùi says:

        Thuốc uống thì có 2 loại là uy long đại bổ hoàn và đặc trị xuất tinh sớm, với tôi mua thêm 1 bình uy long đại bổ tửu loại đặc biệt để uống nữa

      4. Vũ Minh says:

        Trên bài thấy có tận 4 loại mà bác ở trên chỉ cần dùng có 3 loại thôi, còn trường hợp nào thì cần dùng thêm loại uy long đại bổ đan vậy hay là loại đó không cần thiết

      5. Khoai Lang says:

        Có trong bài thuốc thì tất nhiên phải có dụng ý của nó chứ, thuốc uy long đại bổ đang chủ trị cho trường hợp liệt dương hoặc rối loạn cương dương nặng.

  3. Đình Ngọc says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi thuốc uy long đại bổ này có phân biệt tuổi tác gì không, em năm nay mới hơn 20 thôi mà đã yếu rồi thì có dùng thuốc được không ạ hay chỉ dùng cho người lớn tuổi có gia đình

    1. Ngoan says: Trả lời

      Đã yếu là uống được tất, không phân biệt tuổi tác, có vợ, có bồ, có người yêu gì đâu, yên tâm nhé

    2. Trần Duy Long says: Trả lời

      Một liệu trình thuốc kéo dài bao lâu vậy mọi người, trên bài cứ ghi 1 liệu trình, 2 liệu trình chả biết bao lâu

    3. Võ Việt Phương says: Trả lời

      Thời gian điều trị căn bệnh yếu sinh lý bằng thuốc đông y Uy long đại bổ này thường kéo dài 2-4 tháng bạn nhé, có người trị lâu hơn là do đặc điểm cơ thể và tính chất bệnh, Cụ thể nên tham khảo ý kiến bác sĩ nhé

    4. vu hiep hoa says: Trả lời

      E dang uong thuoc nau day ma thay sot ruot qua, uong duoc hon 1 tuan roi chua thay chuyen bien gi

    5. Hậu Seven says: Trả lời

      Ôi có phải thuốc kiểu 1h,2h đâu mà đòi uống vào có td ngay, bác uống thì cũng phải thuốc thấm vào mới phát huy được hiệu quả chứ, chậm nhất 1 tháng là thấy cải thiện, ráng uống cho đủ liều đi rồi sẽ nhận được kết quả như ý

  4. Nguyễn NaNa says: Trả lời

    Chồng tôi bị bệnh yếu sinh lý đã hơn 3 năm nay rồi giờ có chữa được nữa không, tôi cũng đang tìm thuốc cho anh uống

    1. Diệp Thành Nhân says: Trả lời

      Thoải con gà mái, tôi đây bị còn lâu hơn chồng bạn chưa kể còn kèm đủ bệnh mà vẫn uống và khỏi đấy, cứ đến khu vực chờ ngồi nói chuyện với mọi người ở đó là biết

  5. Thiên Di says: Trả lời

    Uy long đại bổ trị bệnh rối loạn cương dương “trên bảo dưới không nghe” ok không??? mới trẻ mắc bệnh này ngại chuyện giường chiếu quá

    1. Trần Minh Nhiều says: Trả lời

      Uy long đại bổ là quá ổn, thêm khoản tích cực tẩm bổ vô đi bạn, ăn hàu, trứng lộn, thịt bò, thể dục thể thao đều và đừng quay tay

    2. Thế Tài says: Trả lời

      Em nhớ đợt em uống thuốc này là không được uống rượu với hút thuốc, bác sĩ bảo dùng mấy thứ đó nhiều ảnh hưởng sức khỏe, làm tinh trùng yếu…. Em nghe lời bác sĩ thuốc uống điều đặn, ăn bổ sung dinh dưỡng với kiêng cử nên cũng may 3 tháng là khỏi

      1. Hàn - 90 says:

        Tôi mắc bệnh rối loạn thêm sinh lý yếu, tinh trung yếu, loãng nên mãi chưa có con, chữa nhiều nơi cũng chưa được, dùng thuốc này liệu được không

      2. Toàn Vũ says:

        Uy long đại bổ là phương thuốc của vua MinhMang chuyên điều trị về sinh lý nhưng được nghiên cứu cho phù hợp với ngày nay rồi. Các bệnh về sinh lý dùng uy long đại bổ đều rất tốt, tôi đây vừa xuất sớm và vừa cương cứng yếu dùng mà dâu vào đó hết đây, đây là thuốc quý đó https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

      3. Đỗ Hoàng Nguyên says:

        Thuốc uy long đại bổ này tôi cũng uống rồi, máy móc khá khẩm hơn hẳn, thận khỏe, tráng dương

      4. Ngô Mạnh Dũng says:

        Giá cả tính thế nào vậy anh em ơi, nghe anh em nói mà ham quá, muốn mua về uống tân trang cải thiện súng đạn chứ dạo này yếu kém quá

      5. Trần Thiện says:

        Một tháng khoảng tầm 3,4 triệu gì đó ông bạn ạ, đấy là thuốc uống thôi, còn rượu thuốc thì mua thêm, nhưng khuyến khích là nên mua nhé

  6. Lê Huyền says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi chồng tôi chỉ làm được trong 5 phút, nhiều nhất không quá 10 phút là bảo mệt hoặc không lên nổi, thế là bị sao vậy

    1. Lưu Ngọc Phương Vy says: Trả lời

      Ysl rồi chị ơi, chồng chị bao nhiêu tuổi đấy, ông chồng em suốt ngày rượu chè tiếp khách cho lắm, mới 35 cũng yếu. Tháng rồi em mới lôi ông sang chô Nhất nam y viện khám với lấy thuốc, thấy 1 tháng nay ổn ổn hơn trước

    2. Phạm Hoài Thương says: Trả lời

      Cái thuốc ulđb đấy có đảm bảo an toàn không mà sao dạo này nghe nhiều người dùng thế nhỉ

    3. Triệu_Logistics says: Trả lời

      Theo như tôi tìm hiểu và biết thì rất an toàn, ở đây họ lấy dược liệu của VN trồng được để sản xuất

  7. Lê Phước Đạt says: Trả lời

    Bỗng dưng 2 tháng nay không còn ham muốn quan hệ, đôi khi làm thì ra nhanh mà thắt lưng đau, người mệt mỏi, chỉ muốn ngủ thôi. Mua thuốc sinh lý uống rồi không cải thiện, tư vấn cho tôi thuốc uy long đại bổ với

    1. Đương says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ này là thuốc đông y nhé, thời gian thuốc tác dụng cho đến chấm dứt bệnh cần khoảng 2-3 tháng nên khi uống không được mất kiên nhẫn. Thuốc có tác dụng điều trị tận gốc bệnh nên kiên trì là điều kiện tiên quyết. Mới bị 2 tháng gần đây thì trị nhanh thôi, đừng mua mấy loại chức năng sinh lý về uống rồi để bệnh nặng lên, sau chữa càng lâu

    2. Duy Cường says: Trả lời

      Uy long đại bổ ổn nhé, tôi uống và thấy có hiệu quả, nhưng nhớ phải điều chỉnh thời gian, tần suất quan hệ, giảm căng thẳng đi thì mới lâu dài được

  8. quốc vương says: Trả lời

    em yếu và không cương lên được thì làm sao ạ, thế này thì em cô đơn cả đời mất

  9. Chivas Nhật says: Trả lời

    Nghệ sĩ họ có tiền bạc có thời gian thì mới điều trị kiểu đấy được, chứ giờ làm công ăn lương mà theo liêu trình mấy tháng cả năm thì tiền đâu mà theo, thời gian đâu mà đi khám xét liên tục được

    1. Ds Hà Bắc says: Trả lời

      Nói gì nghe lạ thế anh bạn. Nghệ sĩ họ không phải người à, ai mắc bệnh về sinh lý này thì cũng muốn tìm cách chữa trị thôi. Như nghệ sĩ Tùng Dương lựa chọn thuốc ở Nhất nam y viện thì t thấy dùng đâu có 3 tháng thôi mà đã cải thiện tốt thế thì t cũng muốn theo, chứ lâu nay đi chữa thuốc nam thuốc lá người Mường người Dao cả năm mà chả tiến triển tí nào nữa là

    2. says: Trả lời

      Lựa chọn thuốc đông y để giải quyết vấn đè về yếu sinh lý hay xuất tinh sớm là chuẩn bài rồi còn gì hả các ông, mấy bệnh kiểu này cũng không thể nào 1 sớm 1 chiều mà đòi khỏe ngay được. Thuốc nó phải tác động vào bên trong cơ thể, bổ thận tráng dương, tăng sinh lý 1 cách từ từ bền vững nên thời gian để thuốc tác dụng cũng phải 2, 3 tháng mới ngon lành được. Như thuốc Uy long đại bổ mà NS Tùng Dương kia dùng đây

    3. Trần Anh Minh says: Trả lời

      Ừ chuẩn bài đấy. A trc kia bị yếu với xuất sớm, chỉ 1 – 2 phút đã xịt rồi mà dùng thuốc ULĐB này có hơn 3 tháng là đã lên được 10 – 15 phút 1 lần rồi, cái thích nhất là lên thời gian và lên cả cảm xúc, cảm hứng chứ k phải kiểu tê liệt mất cảm giác đâu nhé. Từ ngày dùng thuốc xong thấy vợ khen suốt haha

    4. Nguyễn Duy Hùng says: Trả lời

      Thế tóm lại giá khám và giá thuốc ra sao để mn còn biết mà chuẩn bị nữa chứ, tốn kém quá thì chắc phải để sau chứ đợt rồi tôi mới đi viện nam học hết cả chục triệu rồi, xót quá

    5. Út Nhỏ says: Trả lời

      Tùy đấy anh. Tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người, mức độ nặng nhẹ khác nhau sẽ có đơn khác nhau nên ko có giá chung. Tiền khám thì bên đấy có mức giá chung là 200k/người, nếu lấy thuốc thì còn được trừ tiền khám đi đấy. Nói chung vợ chồng em đánh giá là thuốc ở Nhất nam y viện này đáng đồng tiền bát gạo, dùng có 1 liệu trình là thấy ok rồi, chứ chồng em trước cũng như anh đi viện này viện kia hết ối tiền mà ko ăn thua ấy

  10. Luyến Hùng says: Trả lời

    Cho tôi đặt một liệu trình thuốc như nghệ sĩ tùng dương này nhé. Tôi sẽ gửi địa chỉ cho các bác sĩ

    1. Tony Nghĩa says: Trả lời

      Ôi chú ơi bác sĩ họ phải khám và hỏi kỹ bệnh thì mới biết để lên đơn thuốc chứ đâu thể dùng kiểu copy vậy được. Chú nên qua trực tiếp trung tâm Nhất nam y viện có địa chỉ ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để khám bệnh. Trường hợp nếu ở xa quá không đến được thì chú alo ngay số hotline 02485851102 để được bác sĩ hỗ trợ, có gì sẽ được gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện đấy chú

    2. Trần Thị Thu Phương says: Trả lời

      Chớt rồi, e ko gọi đến số hotline mà chat trực tuyến với bác sĩ rồi đặt thuốc qua app Nhất nam y viện trên điện thoại. Vậy liệu có được ko hay e phải hủy đơn để gọi lại nhỉ

    3. Vũ Mai Hoa says: Trả lời

      Như nhau mà, bác sĩ họ xem xét bệnh rồi gửi thuốc về cho nhé. Mình đây cũng đặt thuốc cho lão chồng qua app Nhất nam y viện, mà công nhận app này hay, nhiều tính năng mà còn có các bài viết về thuốc, về bệnh với thông tin chuẩn để mọi người cùng tham khảo nữa đấy

  11. Vũ Duy Tân says: Trả lời

    Em bị yếu sinh lý không phải do tuổi tác như nghệ sĩ TD trong bài mà vì trước đây hay xem web đen và thủ dâm. Thằng bạn em nó dọa là nếu yếu quá thì dễ vô sinh nên sợ quá, em còn chưa lấy vợ nữa các anh à, giờ có cách gì thay đổi được không

    1. Nguyễn Việt Hoàn says: Trả lời

      Yếu sinh lý nhẹ thì chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng thôi chứ nếu để nặng thì có thể ảnh hưởng đến đường con cái và các vấn đề khác nhé chú em. Đây đọc đi để mà thay đổi lối sống cho cải thiện đi này https://bacsinamkhoa.org/yeu-sinh-ly-co-nguy-hiem-khong.html

    2. P.V Thành says: Trả lời

      Điều đầu tiên là phải bỏ thủ dâm ngay và luôn, tăng cường thể dục thể thao, ăn uống bổ sung hải sản, thịt bò và các đồ bổ thận. Nếu theo chế độ đấy không cải thiện được gì thì nên dùng thuốc Uy long đại bổ như nghệ sĩ Tùng Dương kia. Thuốc này dùng cho tất cả các đối tượng gặp vấn đề về sinh lý suy giảm như yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương nên ông bạn vẫn dùng tốt nhé. Tôi có ông anh họ dùng xong khen quá trời khen

    3. Lê Trọng Hậu says: Trả lời

      Ừ bác sĩ Vân Anh khám cho mình cũng bắt mình bỏ thủ dâm và năng tập thể thao. Thuốc thì bác cho đơn Uy long đại bổ gia giảm có cả viên hoàn, viên đan rồi cả rượu ngâm nữa. Dùng thuốc hơn tháng nay cũng có thấy chút biến chuyển rồi, mỗi tội hay quên thuốc nên chỉ mong sao bên này sau bào chế thuốc chung lại thành 1 loại cho dễ dùng

    4. Doãn Đại Hiệp says: Trả lời

      Muốn chữa bệnh thì phải uống thuốc đều đặn theo đơn chứ ngày quên ngày nhớ thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều trị đấy nhé các ông. Nhà t đây vợ phải hẹn chuông báo thức để nhắc giờ cho t uống nữa đây hehe. Mà ông bảo bào chế chung thì k được đâu, thuốc mỗi chế phẩm như Uy long hoàn, Uy long đan, Uy long đặc trị xuất tinh sớm đều có công năng riêng, tùy người tùy bệnh để kết hợp mới có kết quả tốt nhất được. Thôi đã chữa bệnh thì cố gắng chút mới hái được quả ngọt như t, giờ tuần vài lần chả sao cả, sức khỏe cũng thấy ok hơn trước đấy

  12. Phạm Minh Quốc Thắng says: Trả lời

    Cần gì dùng thuốc này thuốc kia như nghệ sĩ kia hả các bạn. Tuổi càng cao thì sinh lý càng giảm, cái này là điều tự nhiên chứ có phải bệnh tật gì đâu. Có chăng thì các bạn sinh hoạt lành mạnh, ngâm thêm ít rượu bổ thận để uống trường kỳ thì sẽ cải thiện nhé. Ngâm thì chọn loại nào tốt chút, ba kích, bìm bịp, sâm, đông trùng nhé, đừng ngâm ba cái linh tinh rẻ tiền thì hiệu quả không có đâu

    1. Dũng Khàn says: Trả lời

      Thì sinh lý tự nhiên giảm sút mới cần phải dùng thuốc để kéo lại đó các em. 50 tuổi vẫn còn nhu cầu mà không lên được thì chả nhẽ cứ để vậy à, phải tìm thuốc mà dùng chứ sao. Anh thì mới 40 thôi nhưng cũng có suy giảm rồi nên rượu ngâm loại nào cũng thử cả rồi, cũng chỉ giúp ích phần nào thôi chứ để thắng được suy giảm tự nhiên thì khó lắm. Hôm nay vừa đọc được bài này nữa, giờ đang suy nghĩ có nên tiếp tục hay không đây https://www.tapchidongy.org/nen-hay-khong-su-dung-ruou-ngam-duoc-lieu-de-dieu-tri-yeu-sinh-ly.html

    2. Trần Văn Tuấn says: Trả lời

      Nếu dùng rượu ngâm thì anh em chọn Uy long đại bổ tửu trong bộ Uy long đại bổ đi. Rượu này được ngâm từ các vị thảo dược bổ thận tráng dương quý như nhung hươu, đông trùng hạ thảo….theo liều lượng phối ngũ thích hợp nên dùng thích lắm, uống vào thấy người khỏe mà có cảm xúc hơn hẳn. Kết hợp với dùng thuốc nữa thì bao phê, trẻ khỏe ngay

    3. Đỗ Minh Chung says: Trả lời

      Tôi cũng đang dùng nhưng sao chưa thấy biến chuyển gì nhỉ. Mà khi dùng thì uống được rượu Uy long này còn rượu trắng thì sao

    4. Sĩ Đò Lèn says: Trả lời

      Dùng bao lâu rồi bro. Thuốc đông y nên tác dụng chậm chút nhưng mà bền. T uống đâu đó tầm nửa tháng đổ ra là bắt đầu cảm nhận được tác dụng rồi, sinh lý tăng dần dần lên, đến hết liệu trình Uy long này thì cũng đạt được 9 phần rồi, đã thế còn thấy người khỏe lên, ăn ngủ tốt, ít tiểu đêm hơn hẳn, chắc có cả thuốc bổ nữa đấy

    5. Chuông Gió says: Trả lời

      K phải thuốc bổ đâu các anh. Hôm em với chồng đến khám thì thấy bác sĩ giải thích là bộ Uy long đại bổ này bổ thận tráng dương, cân bằng chức năng tạng phủ, thận mà được bồi bổ lên thì ngoài sinh lý tăng thì còn đỡ đau lưng mỏi gối, đỡ tiểu đêm tiểu hôm ấy. Chồng em dùng thuốc xong giờ mở mồm là đòi đến đó cảm ơn bác sĩ đây này

  13. Trần Huy says: Trả lời

    Nghệ sĩ nổi tiếng rất quan tâm tới sức khỏe nên thuốc họ lựa chọn cũng phải tốt rồi. Tôi cũng vừa mới đặt một bộ thuốc uy long đại bổ này về và mong là sẽ có hiệu quả khá, chỉ cần cải thiện được lên 5 phút là tôi sẽ cảm ơn các bác sĩ

    1. Hoàng Trường Vinh says: Trả lời

      Haha, mong thì phải mong nhiều chứ sao mong 5 phút hả anh. Em đến Nhất Nam Y Viện khám và dùng thuốc Uy Long Đại Bổ này mà từ 1, 2 phút lên được hẳn 15 phút ngon lành rồi đây. Dùng thuốc kết hợp vs chế độ ăn khoa học, bớt rượu bia lại và chăm thể thao là sẽ được nhé anh

    2. Long Còm says: Trả lời

      Trung tâm này có khám ngoài giờ hành chính k ông bạn. T đang tính mai đi làm về tối tranh thủ qua để bác sĩ họ xem bệnh ra sao rồi thuốc thang

    3. Vũ Đức Đạt says: Trả lời

      Không làm tối đâu. Nếu bận làm thì có thể đăng ký khám vào cuối tuần, bên này làm cuối tuần và cả ngày lễ đấy

  14. Mai Văn Đức (HD) says: Trả lời

    Làm ơn cứu em các bác ơi. Có thuốc nào chữa cấp tốc được ko chứ thuốc như nghệ sĩ Tùng Dương kia dùng thì lâu quá. Dạo này em mới chuyển công ty nên áp lực mà tăng ca suốt nên người lúc nào cũng mệt mỏi, càng ko nghĩ gì đến chuyện ấy, có chăng làm thì vài phút đã xịt rồi. Giờ bà vợ bả tuyên bố không chữa được đừng bước chân vào nhà thì có chết em ko kia chứ

    1. Nguyễn Trung Kiên says: Trả lời

      Vch vk cấm cửa mới sợ chứ. Mấy bệnh liên quan đến bản lĩnh phái mạnh này thì hơi làm các chị em buồn nhưng cũng nên tâm sự thẳng thắn mà tìm cách chữa. Chứ đừng đòi cấp tốc, dục tốc bất đạt, rồi đến lúc hỏng hết cả thằng nhỏ thì than trời than đất. Anh có thằng em ở chỗ làm chỉ vì ham xài ba cái đồ ngựa thái rocket cấp tốc nên giờ còn đang chạy chữa đủ chỗ kia kìa

    2. Thanh Thanh Nhàn says: Trả lời

      Thế thì bảo em anh qua ngay Nhất nam y viện làm 1 bộ Uy long như ông Tùng dương kia đi. Anh xã em dùng thuốc tầm 3 tháng là okela ngay, chậm mà chắc còn hơn ba loại vớ vẩn hại người. Thuốc bên đấy phục dựng từ bài thuốc cho vua chúa nên công dụng thì khỏi bàn rồi, đây này anh https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    3. Ly Ly says: Trả lời

      Em hỏi tí chuyện tế nhị được không ạ? Trước ck em bị rối loạn cương dương nên cứ vào được tí thì mềm oặt ra nên em có cho ck đi khám và đang dùng thuốc Uy long đại bổ được gần tháng nay thì thấy cũng có chút tiến triển rồi. Thế đang uống thuốc như vậy có phải kiêng quan hệ không ạ, chứ 2 vck nhiều khi bị khó chịu í

    4. Võ Thùy Linh says: Trả lời

      Cứ điều độ đừng quá sức là được. Mà có cái gì thắc mắc hay không hiểu thì cứ gọi thẳng cho bác sĩ hoặc số của trung tâm, họ nhiệt tình trả lời mà nhỉ. Sao phải lên mạng mà hỏi cho mất công ra

  15. Nguyễn Duy Hoàn says: Trả lời

    Em 37 tuổi mà thời gian quan hệ được 3 phút như vậy thì có coi là yếu không các anh, riết rồi vợ chê mà không biết cách nào cho khỏe hơn

    1. Lê Giang says: Trả lời

      Như vậy không yếu thì còn gì nữa, chú thử áp dụng mẹo ăn uống: ăn sò, lươn, hành tây,… xem sao, những thực phẩm này có thành phần tốt cho sinh lý đấy

    2. Văn Linh says: Trả lời

      Hành tây xào thịt bò tuần nào vợ em cũng bồi bổ cho vài bữa vì thấy người ta mách là tăng cường sinh lực phái mạnh nhưng ăn mãi em có thấy thay đổi gì đâu

    3. Hải Dương says: Trả lời

      Thực phẩm thì chỉ hỗ trợ thôi, muốn khỏi hẳn yếu sinh lý chỉ còn cách chữa trị bằng thuốc chứ ăn uống sao mà hết được

    4. Thành Long says: Trả lời

      Em uống thuốc theo đơn bác sĩ ở viện lớn mà còn chả thấy xi nhê tý nào đây, uống được hơn tháng rồi đấy, chỉ thấy mệt người, uể oải thêm thôi

    5. Tiến Hậu says: Trả lời

      Trước đây từng bị xuất sớm, yếu sinh lý nhưng vừa điều trị khỏi nên muốn lên đây chia sẻ cho anh em cùng biết đây. Em năm nay gần đầu 4 nhưng cách đây khoảng 1 năm được chẩn đoán là yếu sinh lý tại bệnh viện đúng là nghe như sét đánh giữ trời quang, mình còn trẻ mà đã bị yếu nên em cũng lo lắng không biết nói chuyện với vợ thế nào. Sau một thời gian lấy hết can đảm thì em có tâm sự với vợ để 2 vợ chồng cùng tìm cách, vợ em đi hỏi hết chỗ này tới nơi khác thì được mọi người giới thiệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam. Nói thật là trước đó em cũng đi khám nhiều nơi nhưng không khá khẩm tý nào nên em mới quyết định theo vợ tới trung tâm khám, chuyển từ tây y qua đông y biết đâu lại hợp thuốc thì khỏe. Sau khi thăm khám và hỏi bệnh thì bác sĩ có kê cho em đơn Uy Long Đại Bổ gồm có Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, với một dạng cao thuốc nữa về duy trì dùng thuốc trong thời gian 3 tháng. Lúc đầu còn bán tín bán nghi nhưng tới khi dùng thuốc em mới cảm nhận được hiệu quả bài thuốc. Dùng thuốc của trung tâm trong thời gian dài nhưng không hề thấy mệt mỏi ngược lại còn thấy dễ chịu, đêm về ngủ ngon, ăn cũng vào cơm hơn. Trước đây bị suy giảm ham muốn không thích gần gũi nữa thì nay lại chủ động tìm tới vợ, cảm giác sung sức như thời trai trẻ ấy. Sau 3 tháng dùng thuốc bên trung tâm em đã dứt được căn bệnh xuất sớm nhờ vậy mà thời gian quan hệ cũng tăng được lên khoảng 8-10 phút mỗi lần đấy. Nói có sách mách có chứng, trung tâm có hẳn video nói về bài thuốc Uy Long đây này

  16. Khôi Đỗ says: Trả lời

    Thuốc Uy Long bên Nhất Nam viện này dùng có tác dụng phụ gì không, dùng thuốc lâu như thế tôi sợ hại gan hại thận lắm

    1. Hải Anh Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc đông y thành phần lành tính nên không có tác dụng phụ như tây y đâu bạn, đông y thời gian dùng dài như vậy mà

    2. Hữu Chiến says: Trả lời

      Bài Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam đã được kiểm định độc chất trước khi đưa vào cơ thể người rồi nên yên tâm anh ạ, trung tâm còn được Sở Y Tế cấp phép lưu hành bài thuốc rồi mà

    3. Đoàn Toàn says: Trả lời

      Tôi uống cả liệu trình 3 tháng chả thấy tác dụng phụ gì, vẫn ăn ngon ngủ kỹ vả lại còn giúp trị bệnh nên thấy dùng thuốc nhưng rất thoải mái

    4. Châu Trần says: Trả lời

      Trước khi đưa ra bài thuốc này họ đã nghiên cứu kỹ lương hết rồi, qua bao nhiêu bước kiểm nghiệm mới dám cho ra thị trường đấy chứ, nghe nói có cả đội ngũ chuyên gia cùng nhau phục dựng lại bài thuốc cơ mà

  17. Phạm Văn Nhựt says: Trả lời

    Dùng đông y chỉ ngại mỗi khoản đun sắc, tôi đàn ông con trai vụng về khoản này lắm

  18. Đức Tuấn says: Trả lời

    Uy Long Đại Bổ dùng xong 1 liệu trình thì tổn thất bao nhiêu thế để tôi chuẩn bị kinh phí trước

  19. Hưng Trần says: Trả lời

    Tôi muốn được tư vấn thì làm cách nào, ai chỉ cho tôi với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtNghệ sĩ Tùng Dương “khuất phục” trước bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị Yếu sinh lý Nghệ sĩ Tùng Dương trải lòng trên sóng VTV2 Chất...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtNghệ sĩ Tùng Dương “khuất phục” trước bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị Yếu sinh lý Nghệ sĩ Tùng Dương trải lòng trên sóng VTV2 Chất...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtNghệ sĩ Tùng Dương “khuất phục” trước bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị Yếu sinh lý Nghệ sĩ Tùng Dương trải lòng trên sóng VTV2 Chất...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtNghệ sĩ Tùng Dương “khuất phục” trước bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị Yếu sinh lý Nghệ sĩ Tùng Dương trải lòng trên sóng VTV2 Chất...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtNghệ sĩ Tùng Dương “khuất phục” trước bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị Yếu sinh lý Nghệ sĩ Tùng Dương trải lòng trên sóng VTV2 Chất...

Ẩn