Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Review Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?

5/5 - (1 bình chọn)

“Chào anh em, năm nay mình 28 tuổi. Đáng nhẽ ra tuổi này phải “sung sức” lắm. Ấy vậy mà mình lại phải đối mặt với tình trạng yếu sinh lý. Mỗi lần gần gũi vợ, “cậu nhỏ” chỉ “đứng vững” được 1-2 phút là ỉu xìu. Mình đã thử nhiều phương pháp khác nhau, thậm chí đi cả bệnh viện để điều trị mà vẫn không khỏi. Dạo gần đây, mình thấy mọi người thường xuyên nhắc tới đơn vị Nhất Nam Y Viện. Không biết thực chất đơn vị này điều trị yếu sinh lý có tốt không ạ? 

Đây là băn khoăn của anh N.V.T trong nhóm kín chia sẻ kinh nghiệm của những nam giới gặp phải căn bệnh “khó nói”. Ngoài anh T, nhiều anh em cũng có cùng thắc mắc về thực hư hiệu quả chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện? Theo dõi nội dung dưới đây để tìm ra câu trả lời chính xác nhất.

Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?

Chuyên gia cho biết, bệnh yếu sinh lý ở nam giới không nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh quá nhiều. Tuy nhiên, xét ở góc độ khác, bệnh sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục cũng như tinh thần, tình cảm của người bệnh. Chính vì vậy, về lâu về dài nếu bệnh không được điều trị dứt điểm có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Trong vô vàn địa chỉ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại Hà Nội, Nhất Nam Y Viện là đơn vị được đông đảo người bệnh tin chọn và các chuyên gia đánh giá cao. Theo khảo sát, có tới 97,6% trong tổng số 40.200 quý ông đạt hiệu quả tích cực và hài lòng sau liệu trình từ 2 – 3 tháng điều trị tại Nhất Nam Y Viện.

Anh Hoàng Nam – CEO của một tập đoàn công nghệ tại Hà Nội chia sẻ:

“Cũng vì yếu xìu nên tôi đã bị vợ phản bội. Sau khi ly hôn, quen người mới cũng không êm ấm, thường xuyên tranh cãi vì chuyện này. Quá buồn bã, tôi ngồi tâm sự với người anh em chí cốt thì được giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để chữa căn bệnh “tế nhị” bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Không chỉ bạn tôi mà hỏi nhiều người xung quanh mình, họ cũng đã dùng và hoàn toàn hết “yếu”. Mừng thầm khi tìm được bảo bối phòng the, tôi quyết định thu xếp công việc và tới ngay Nhất Nam Y Viện để điều trị. 

Vì “yếu”, anh Nam đã thất bại thảm hại trong hôn nhân
Vì “yếu”, anh Nam đã thất bại thảm hại trong hôn nhân

Tới đây, tôi được trực tiếp bác sĩ Lê Phương thăm khám và kê đơn thuốc Uy Long Đại Bổ với liệu trình 3 tháng. Bác sĩ còn dặn dò tôi cẩn thận về chế độ ăn uống và sinh hoạt để thuốc nhanh chóng phát huy tác dụng. Kiên trì dùng thuốc đến hết liệu trình, tôi thấy cơ thể khỏe hẳn ra và hoàn toàn tự tin khi làm “chuyện ấy”. 

Cũng nhờ Nhất Nam Y Viện, tôi đã có được hạnh phúc mà bấy lâu nay tôi hằng mong ước. Cảm ơn cô Lê Phương và đội ngũ bác sĩ tại đơn vị Nhất Nam Y Viện rất nhiều.” 

>>> Xem thêm chia sẻ của anh Hoàng Nam TẠI ĐÂY

Cũng giống như tình trạng của chàng Giám đốc trẻ Hoàng Nam, anh Trần Việt Đức cũng phải đối mặt với căn bệnh yếu sinh lý ở tuổi 38. Tuy nhiên, anh đã tìm lại được bản lĩnh sau khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của đơn vị Nhất Nam Y Viện. Anh vui vẻ cho biết: 

“Vì chuyện “chăn gối” không hòa hợp mà vợ chồng tôi bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Thậm chí, tôi không kiềm chế được cảm xúc nên công việc của tôi cũng bị ảnh hưởng. Sau đó, tôi có lên mạng tìm mua một số sản phẩm giúp tăng cường sinh lý. Tuy nhiên, vì quá phụ thuộc, không dùng là thiếu tự tin nên tôi gặp phải tác dụng phụ. Do vậy, tôi quyết định không dùng nữa. Ngừng sử dụng thuốc thì tình trạng “yếu” của tôi lại quay trở lại, thậm chí còn nặng hơn trước. Lúc này, tôi thực sự lâm vào trạng thái khủng hoảng. 

Anh Đức tự tin “lâm trận” nhờ Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện
Anh Đức tự tin “lâm trận” nhờ Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Đang trong lúc bế tắc thì tôi được một anh bạn đối tác giới thiệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý của đơn vị Nhất Nam Y Viện. Đây cũng là bài thuốc giúp anh ấy hết “ỉu xìu”, tự tin với chuyện “giường chiếu”. Tìm đến địa chỉ mà anh bạn đối tác cung cấp, tôi được bác sĩ Vân Anh tư vấn và kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ với liệu trình 2 tháng.

Sau 1 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ, tôi đã dần lấy lại được bản lĩnh và bắt đầu làm chủ chuyện ấy. Hết thang thuốc thứ 2, tình trạng tiểu đêm của tôi không còn xuất hiện nữa. Thời gian quan hệ của vợ chồng tôi tăng lên được 10 – 15 phút. Mọi thứ gần như đã trở lại theo đúng quỹ đạo của nó. 

Tuy nhiên, qua thăm khám, bác sĩ Vân Anh khuyên tôi nên uống thêm 1 tháng nữa để vừa điều trị tận gốc căn bệnh, vừa ngăn chặn nguy cơ tái phát. Cũng nhờ có đội ngũ bác sĩ vừa có tâm – vừa có tầm của Nhất Nam Y Viện mà giờ đây tôi có được một gia đình êm ấm – hạnh phúc.”

>>> Anh Trần Việt Đức phục hồi mãnh lực, tự tin chuyện “chăn gối” nhờ Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh đó, đã có rất nhiều nam giới bày tỏ sự hài lòng và để lại phản hồi tích cực về bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau một thời gian ngắn sử dụng:

CLICK NGAY: Anh chủ thầu tự tin “nhập cuộc” tìm lại cảm giác thăng hoa nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bệnh nhân tự tin “chiều vợ” 20 phút không mệt nhờ Uy Long Đại Bổ
Bệnh nhân tự tin “chiều vợ” 20 phút không mệt nhờ Uy Long Đại Bổ
Bệnh nhân ổn định sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ
Bệnh nhân ổn định sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ

Vì sao Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý hiệu quả, người bệnh đánh giá tốt?

Đối với những anh em gặp phải tình trạng về sức khỏe sinh lý, việc lựa chọn một địa chỉ khám – chữa bệnh uy tín là rất quan trọng. Bởi nó quyết định tới hiệu quả cũng như độ an toàn trong và sau quá trình điều trị. Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của các quý ông, hiện nay Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm được đông đảo nam giới lựa chọn. Đơn vị này có những ưu điểm như:

Nhất Nam Y Viện kế thừa và áp dụng quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN trong điều trị bệnh yếu sinh lý

TAM QUY gồm 3 yếu tố: Chính xác – Hiệu quả – Bảo mật. NGŨ CHUẨN sẽ gồm 5 yếu tố là: Dược liệu thuần khiết – Vị thuốc thượng đẳng – Bài thuốc chuẩn mực –  Bào chế tinh diệu – Liều lượng tối ưu. Đây là những quy tắc mà các danh y Triều Nguyễn nhất nhất tuân thủ giúp việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao. Mặt khác, các quy tắc này bám sát tình trạng bệnh lý của từng bệnh nhân, đảm bảo “đúng người – đúng thuốc” nên người bệnh sẽ rút ngắn thời gian điều trị.

>>> Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị bệnh nam khoa theo mô hình Thái Y Viện Triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị phục dựng, ứng dụng thành công bài thuốc sinh lý nam từ cổ dược 200 năm Triều Nguyễn

Thấu hiểu “nỗi đau” của những nam nhân Việt phải đối mặt với thực trạng “súng bắn không kêu”, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã phối hợp với Viện TradiMec nghiên cứu về những mật dược CUNG ĐÌNH được ghi chép trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Trong đó, đội ngũ nghiên cứu đã phục dựng nhiều bài thuốc được ví như “bảo vật phòng the” do Thái Y Viện dâng lên cho vua Minh Mạng như: Nhất dạ ngũ giao, Lục giao tam dựng, Bát vị thang,… 

Nhờ những bài thuốc này, vua Minh Mạng có sức khỏe sinh lý sung mãn. Mỗi đêm, ông tuyên triệu 5 – 6 thị thiếp, thụ thai thành công từ 3 – 6 hoàng tử. Đây cũng là vị vua “khai hoa kết nhụy” nhiều nhất sử Việt với 142 người con. Không chỉ vậy, vua Minh Mạng còn có thể lực khang kiện để xử lý việc triều chính, thường xuyên làm việc tới canh ba mà không mệt mỏi.

ĐỪNG BỎ LỠ: Gian nan hành trình phục dựng “mật dược” CUNG ĐÌNH giúp vua Minh Mạng “bách phát bách trúng” bền bỉ xuyên đêm

Uy Long Đại Bổ kế thừa các phương thuốc bổ thận - tráng dương của vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ kế thừa các phương thuốc bổ thận – tráng dương của vua Minh Mạng

Trải qua hơn 200 năm lịch sử, dựa theo những tài liệu quý giá còn lưu giữ, Nhất Nam Y  Viện cùng các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực YHCT đã nghiên cứu và cải tiến những phương thuốc cổ xưa thành bài thuốc Uy Long Đại Bổ để phù hợp với cơ địa người Việt thời hiện đại. Bài thuốc có tác dụng điều trị các bệnh lý liên quan tới sinh lý nam như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… ở phái mạnh.

Hiện nay, Uy Long Đại Bổ là bài thuốc DUY NHẤT có sự kết hợp hoàn hảo của 4 bài thuốc nhỏ gồm: Đan – Hoàn – Tửu – Cao theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y. Mỗi bài thuốc có thành phần và công dụng riêng biệt nhưng khi được phối hợp với nhau sẽ nâng tầm hiệu quả lên gấp 3 – 4 lần so với thông thường.

Combo 4 trong 1 ĐÁNH BẠI yếu sinh lý
Combo 4 trong 1 ĐÁNH BẠI yếu sinh lý

Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Người đứng đầu nhóm nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ cho biết” “Để xử lý tận gốc các triệu chứng yếu sinh lý, hồi sinh tinh lực ở nam giới, bài thuốc tập trung bồi bổ những tạng phủ bị suy yếu kết hợp với tư âm, thanh nhiệt, bài trừ độc tố trong cơ thể theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Nhờ đó, ngũ tạng được cân bằng, sinh lực ở các đấng mày râu sẽ ổn định và duy trì lâu dài, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.”

Mặt khác, để phục hồi chức năng thận, tăng cường sinh lý và kích thích ham muốn cho các quý ông, bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ đi sâu và bồi dưỡng tạng thận nhằm:

  • Kích thích cơ thể tăng sinh hormone nam giới testosterone. Loại hormone này được xem là nền tảng giúp duy trì ham muốn và sinh lực cho phái mạnh.
  • Tăng cường lưu thông máu, giúp “cậu em” tăng kích thước và cương cứng cực đại.
  • Nuôi dưỡng các cơ quan trong cơ thể, duy trì sinh lực sung mãn, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Để đảm bảo những tác động trên, Uy Long Đại Bổ đã sử dụng tới 30+ dược liệu quý, chắt lọc tinh hoa từ các phương thuốc bổ thận tráng dương dâng vua Minh Mạng. Trong đó, nổi bật là những thảo dược giúp bổ thận, bổ can huyết mạnh như: Nhục thung dung, Thục địa, Nhung hươu, Đông trùng hạ thảo,… Các vị thuốc này được kết hợp theo tỷ lệ cân xứng và tác động trực tiếp tới tạng thận, giúp nam giới mạnh mẽ, bền bỉ hơn trong mỗi lần lâm trận.

Uy Long Đại Bổ hội tụ nhiều thảo dược quý hiếm
Uy Long Đại Bổ hội tụ nhiều thảo dược quý hiếm

Đặc biệt, để đảm bảo hiệu quả trị liệu và sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, Nhất Nam Y Viện đã tự chủ trong nguồn cung DƯỢC LIỆU SẠCH. Theo đó, các dược thảo dùng trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ được gieo trồng theo CÔNG NGHỆ SINH HỌC và sơ chế theo công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại nên giữ trọn vẹn dược tính, đảm bảo chất lượng kiểm nghiệm của Sở y tế Hà Nội. 

Bên cạnh đó, bài thuốc được điều vị lại bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, đã trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec nên đảm bảo AN TOÀN khi đi vào cơ thể, nói không với tác dụng phụ. Do vậy, Uy Long Đại Bổ phù hợp với mọi cơ địa và thể trạng của nam giới, từ người lớn tuổi cho tới người bị yếu sinh lý lâu năm.

CLICK NGAY: Nguồn dược liệu SẠCH – Yếu tố tiên quyết “thăng hạng” Uy Long Đại Bổ trong điều trị yếu sinh lý

Nhất Nam Y Viện tự chủ nguồn cung dược liệu
Nhất Nam Y Viện tự chủ nguồn cung dược liệu

Nhờ công thức chuyên biệt, mang tới hiệu quả cao trong điều trị yếu sinh lý, Uy Long Đại Bổ đã được nhiều trang báo vinh danh như: Báo Gia đình, báo Đời sống & Pháp luật, Alobacsi,… Đặc biệt, trong chương trình VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống (số phát sóng ngày 30/12/2020) bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn được giới thiệu là bước đột phá trong điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là yếu sinh lý. 

Là người trực tiếp sử dụng bài thuốc, nghệ sĩ Tùng Dương đã có những chia sẻ “rút gan rút ruột” về Uy Long Đại Bổ:

Ngoài bệnh nhân, báo giới thì nhiều chuyên gia cũng dành những “lời khen có cánh” cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

TTƯT. Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Uy Long Đại Bổ là bài thuốc DUY NHẤT được kế thừa và phát huy những giá trị tinh hoa từ những phương thuốc bổ thận – tráng dương cho vua Minh Mạng. Tôi đánh giá cao về cơ chế điều trị của bài thuốc này. Thay vì dùng 1 bài thuốc thì đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã phát triển tới 4 bài thuốc để tác động ĐA HIỆU, xử lý mọi bệnh “kín” ở nam giới.”

Còn Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương  nhận xét: “Khác với các bài thuốc Đông y thông thường, Uy Long Đại Bổ sử dụng tới 30+ vị thảo dược quý. Nhờ vậy mà các triệu chứng suy giảm chức năng sinh lý được khắc phục TOÀN DIỆN, giúp nam giới sớm lấy lại bản lĩnh khi lâm trận.”

Nhất Nam Y Viện – Quy tụ đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu về YHCT

Bất cứ là bệnh gì thì việc gặp được thầy thuốc có tài năng y thuật cao là điều vô cùng quan trọng, bởi chỉ khi có đủ năng lực chuyên môn, tay nghề cao cũng như kinh nghiệm thì bác sĩ mới có thể đưa ra những kết luận chính xác từ đó mới có phương pháp điều trị phù hợp để đạt hiệu quả cao. 

Hiện nay tại Nhất Nam Y Viện có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực YHCT, đặc biệt có tay nghề cũng như khả năng chuyên môn cao trong việc điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm…các bệnh nam khoa khó nói. 

Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ bác sĩ vừa có tâm - vừa có tầm
Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ bác sĩ vừa có tâm – vừa có tầm

Hiện nay  Nhất Nam Y Viện quy tụ đội ngũ cố vấn chuyên môn có hơn 30 – 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị nam khoa và có học hàm, học vị cao như:  Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Nhuần, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK I Doãn Hồng Phương… Họ đều là những danh y nổi tiếng trong nghề và được nhiều người bệnh biết đến bởi cái TÂM với bệnh nhân. 

Đặc biệt trong số những bác sĩ công tác tại Nhất Nam Y Viện phải kể đến TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – hiện đang làm Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, …vv. 

Bên cạnh đó TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng được bệnh nhận ưu ái đạt cho biệt danh là vị danh y “mát tay” trong việc điều trị bệnh yếu sinh lý cho nam giới. Đồng thời bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng chính là người có công lớn nhất trong việc phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp hàng triệu nam giới hết yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

ĐỌC NGAY: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y “mát tay” giúp hàng ngàn nam giới hết yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ được phối vị bởi đội ngũ bác sĩ có tâm - tài - đức
Uy Long Đại Bổ được phối vị bởi đội ngũ bác sĩ có tâm – tài – đức

Ngoài ra, không thể không nhắc tới Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông. Cũng giống như TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, bác sĩ Lê Phương cũng đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh nam khoa và các bệnh lý khác. Đặc biệt, vị danh y này cũng là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu có tính ứng dụng cao như:

  • Đồng nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh liên quan tới sinh lý nam giới: Xuất tinh sớm, Yếu sinh lý, Rối loạn cương dương,…
  • Nghiên cứu bài thuốc Phụ Khang Tán chữa viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…
  • Nghiên cứu giải pháp điều trị viêm xoang, viêm mũi bằng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang.
  • Nghiên cứu bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang trong điều trị mề đay, mẩn ngứa…

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị YHCT mẫu mực, hoạt động tích cực, đạt danh hiệu Thương hiệu uy tín 2020

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nhất Nam Y Viện tự hào là đơn vị dẫn đầu trong sưu tầm, phục dựng, nghiên cứu và ứng dụng thuốc YHCT Triều Nguyễn vào nhịp sống thời đại mới. Hơn nữa, đơn vị cũng có nhiều hoạt động trong lan tỏa giá trị YHCT dân tộc như: Thăm khám, nghiên cứu thuốc… Đặc biệt, trong tháng 11/2022, Nhất Nam Y Viện vinh dự được Hội Đông y quận Hoàn Kiếm lựa chọn tham dự sự kiện kỷ niệm Ngày Di Sản Văn hóa Việt Nam.

Nhất Nam Y Viện tham gia Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam
Nhất Nam Y Viện tham gia Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam

Trong sự kiện này, Nhất Nam Y Viện đã tham gia triển lãm cây thuốc Việt, chương trình tọa đàm “Gìn giữ và phát triển tinh hoa y học cổ truyền” và nhiều hoạt động lan tỏa tinh hoa YHCT.

Với những đóng góp tích cực trong điều trị bệnh lý nam khoa và nhiều nhóm bệnh khác, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự được vinh danh trong: Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

Nhất Nam Y Viện - Đơn vị nhận giải thưởng cao quý năm 2020
Nhất Nam Y Viện – Đơn vị nhận giải thưởng cao quý năm 2020

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn N.V.T đã tìm được câu trả lời cho băn khoăn: Nhất Nam Y Viện điều trị yếu sinh lý có tốt không? Nếu nam giới đang cần tìm một giải pháp hữu hiệu giúp loại bỏ“bệnh kín”, tự tin “điều binh khiển tướng” thì hãy liên hệ ngay với chuyên gia của Nhất Nam Y Viện để được hỗ trợ sớm nhất:

NHẤT NAM Y VIỆN

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Bình luận (119)

  1. Nguyễn Văn Minh says: Trả lời

    Xuất tinh sớm có phải triệu chứng của yếu sinh lý không ạ, sao thấy người ta cũng được 15p mà mình được đâu có 2-3p, bà vợ mình than phiền quá trời

    1. Linh 19xx says: Trả lời

      Yếu sinh lý chứ gì nữa bạn, yếu sinh lý có nhiều dạng mà: rối loạn cương dương, giảm ham muốn, tinh trùng yếu đồ các kiểu nữa, đàn ông dính mấy cái này hơi quê á

    2. Vũ Ngọc Tiệp says: Trả lời

      Để lâu nó có nặng thêm nữa không nhỉ, mình sợ điều trị phải mổ xẻ nằm viện mất thời gian nên vẫn chưa đi đây, do dạo này đang deadline ngập mặt

  2. Hoàng Minh Cường says: Trả lời

    Bị rối loạn cương dương thuốc này có chữa được không vậy ạ, chồng em có uống nhiều loại tpcn của nước ngoài rồi nhưng mà uống hơn 6 tháng mà cũng chả cải thiện tí nào luôn

    1. Giang says: Trả lời

      Bạn kiên trì thêm đi chứ thấy uống thực phẩm chức năng đó thì cần hơn 6 tháng thuốc mới ngấm đấy, mình uống cả hơn 1 năm mà cũng mới tạm tạm, đang mong có con lắm mà chưa được

    2. Nhật Tân says: Trả lời

      Hic, cũng tìm tòi trên mạng thấy nhiều loại thuốc chữa rối loạn cương dương định mua về mà kêu dùng hơn 1 năm chưa hiệu quả chán ghê, 2 vợ chồng mình cũng 32 rồi, đang trông con lắm

    3. Lê Uy Lực says: Trả lời

      Vậy uống thuốc uy long đại bổ đi, chồng em hồi trước uống 2 tháng cái ổn áp như bao anh 6 múi luôn, sau khi ngưng thuốc gần 2 tháng là thử que 2 vạch, mừng hú hồn luôn, xem ở link này người ta khen quá trời nè https://vietmecgroup.com/uy-long-dai-bo-vuong-duoc-phong-the-cua-phai-manh-tuyet-chieu-thang-hang-cuoc-yeu.html

  3. Bất Tử says: Trả lời

    Tôi đã uống nhiều thuốc chống xts nhưng chỉ được thời gian sau khi ngưng thuốc là lại bị lại, cho hỏi thuốc uy long đại bổ này có trị đc triệt để ko

    1. Anh Sợ Cô Đơn says: Trả lời

      Hồi đó cũng chữa xuất tinh sớm ở bệnh viện nam khoa tốn cả hơn chục triệu tiền thuốc, kéo dài 5 tháng trời mà chả dứt điểm, sau dùng uy long đại bổ 2 tháng là lên được 10 phút liền

    2. Hạng Chinh says: Trả lời

      Bạn mua thuốc hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Bệnh này chắc phải trị lâu dài, không biết bên nhất nam có chính sách giảm giá gì không hen

    3. Trương Quang Đạt says: Trả lời

      Bộ của mình hết 7 triệu đó bạn, bác sĩ kê liệu trình 2 tháng mình mua luôn 1 lúc được giảm 10% nè, trước sau gì cũng mua mua luôn cho rẻ

    4. Long Phan says: Trả lời

      Em đây thì giá cả không quan trọng lắm, chỉ mong chữa được bệnh để quan hệ vợ chồng tốt lên còn có cháu đầu lòng thôi, ba mẹ hai bên hối, vợ nhìn người ta đùm đề con mọn cứ tủi thân hoài thương lắm

    5. Phạm Văn Khuyến says: Trả lời

      Vậy bác đi tới nhất nam y viện khám sớm đi, bác uống thuốc kiên trì vài tháng, nhớ uống đủ liều lượng, đừng ngắt quãng nhé là sẽ đâu vào đấy thôi

  4. Hoan Hoàng says: Trả lời

    Mình thấy thuốc tân dược vẫn hơn chứ mấy bài thuốc cung đình này sợ bị lỗi thời rồi

    1. Đặng Văn Nguyên says: Trả lời

      Thuốc này hồi xưa vua Minh Mạng dùng tăng cường sinh lý đó, sau người ta phục dựng với nghiên cứu phát triển thêm chứ ai bê nguyên công thức xưa áp dụng cho nay đâu

    2. Nguyễn Sơn Tùng says: Trả lời

      Không biết tân dược thế nào chứ đã uống nhiều loại thuốc cho nam như proceed plus nè, menevit nè mà cũng không thấy hiệu quả, đang tính chuyển sang đông y nhưng vẫn phân vân

    3. Hải Trần says: Trả lời

      Tui cũng vậy, sợ uống nhiều thuốc kia quá rồi giờ chuyển qua đông y nó cũng chẳng còn hấp thụ nữa đâu

    4. Riky Long Nguyễn says: Trả lời

      Uống được hết đó các bác ạ, mấy bác uống thuốc của nhất nam y viện lâu dài cũng không sao hết vì đông y thì từ thảo dược 100% nó lành tính lắm, quan trọng là sau không còn phụ thuộc vào thuốc

  5. Cú Đêm says: Trả lời

    Có ai điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc của nhất nam y viện này khỏi chưa vậy, cho mình ít thông tin đi

    1. Nguyễn Lăng says: Trả lời

      Chưa uống hết liệu trình, mới uống hơn tháng thấy tình trạng cương cứng cải thiện được khoảng 40% rồi, có vẻ ok đấy

    2. Phạm Thanh Hải says: Trả lời

      Tôi dùng rồi, dùng 3 tháng mới hết thuốc được đâu 2 tháng, nói chung là giờ giống như bao anh trai khỏe mạnh khác rồi, không còn cần phải thuốc trước khi quan hệ nữa đâu

  6. Lê Đặng Minh says: Trả lời

    Đến khám ở NNYV có cần đặt lich trước không vậy ạ???

    1. Nam 91 says: Trả lời

      Đặt cũng được, không cũng không sao mà đặt trước thì bác đến đỡ phải đợi lâu thôi, bỏ ít tiền đt gọi tới số 024.8585.1102 hẹn giờ là xong á mà, bên đấy họ làm full tuần luôn đấy nhé

    2. Trần Đính says: Trả lời

      Bsĩ ở chỗ này có giỏi k vậy chứ thấy bên bv chuyên nam khoa mà còn chữa chưa khỏi cái bệnh yếu slý của em đấy

    3. Võ Hồng Lợi says: Trả lời

      Ở đây toàn bác sĩ hàng đầu về YHCT luôn đấy, đặc biệt là bác sĩ Vân Anh nghiên cứu ra bài thuốc uy long đại bổ á, bao nhiêu người chữa khỏi rồi bác đừng lo, bác sĩ rất tận tâm, nhiệt tình, kinh nghiệm chữa sinh lý đầy mình

  7. Tuần says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ có ship hàng không vậy ạ? Em muốn thanh toán trước luôn có được không tại vì mình ở xa chứ không có đến tận nơi được ấy

  8. Hưng Phan says: Trả lời

    Đã có ai dùng Uy Long đại bổ này chưa thế ạ, thấy bài viết nhắc đến mà em cũng chưa tự tin dám thử lắm ạ ?

    1. Nguyễn Thanh Mẫn says: Trả lời

      Đúng thật chi chứ thuốc đông y tui cũng đắn đo về tác dụng lấy, thấy thuốc tây y tiên tiến thế kia mà còn chưa ăn nhằm gi, mấy loại đông y này thì sao làm được.

    2. Thời Phạm says: Trả lời

      Bác nói như thế thì xem thường thuốc đông y quá r, ngày xưa các vua chúa, hay ông cha ta lúc còn chưa có thuốc tây thì cũng toàn dùng đông y cả đó thôi. Tui thì dùng cái Uy long đại bổ này rồi nè, sau 3 tháng điều trị là súng ống ổn áp cả đấy, nhìn thuốc đông y vậy thôi chứ hay lắm đó, tui thì trước giờ toàn chữa đông y thôi nên có niềm tin vào nó lắm.

    3. Huỳnh Phong Quốc says: Trả lời

      Thuốc này dùng thế nào vậy ạ, em cũng rất muốn mua về dùng chứ quan hệ kiểu chi mà mới 1p đã ra hết rồi.

    4. Trường Huy says: Trả lời

      Uy Long đại bổ dùng cũng đơn giản thui bác, đợt em dùng có hết thảy là 3 loại Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ hoàn vs uy long đại bổ tửu. Loại đan thì mỗi tuần 1 viên, loại hoàn thì ngày uống hai lần mỗi lần tầm 6-9 viên, cò loại tửu thì mối khi đi ngủ bác uống 1 ly đâu đó tầm 30ml là được ấy. Mà mấy cái này khi khám bác sĩ hướng dẫn hết cả rồi nên là yên tâm. Dùng xong 3 tháng là được như ý ngay.

    5. Duy Trần says: Trả lời

      Trước đây tôi có dùng bôi trơn trong những lần quan hệ, được đâu đó 1 tí rồi nó lại xìu như cũ, thấy ae nói vầy chắc phải đi mua Uy long đại bổ mới được.

    6. Nguyễn. C. Hoàng says: Trả lời

      Bị yếu sinh lí thì nó là bệnh luôn rồi, không phải đơn giản đâu mà dùng mấy loại bôi trơn, mấy loại này thì cũng chỉ tạm thời chứ không có tác dụng điều trị đâu, em đây cũng có 1 thời như vậy rồi nè, dùng được 1 thời gian thì không còn đáp ứng nữa luôn. Lúc đó bắt đầu mới đi khám bác sĩ mà em đi khám đông y luôn, may mắn gặp được bác sĩ Vân Anh bác tư vấn nhiệt tình lắm, bác còn rất giỏi nữa ngày xưa bác làm trưởng khoa tại bệnh viện YHCT trung ương đó nha, xị xịn lắm. Bác lên liệu trình Uy Long đại bổ cho em là hơn 3 tháng, tháng đầu dùng là có dấu hiệu cả thiện dần, mỗi lần quan hệ là được 5-6p rồi. Đến khi hết liệu trình thì thời gian quan hệ tăng dần lên cũng 15p chứ chả đùa đâu. Khuyên chân thành là bác nào có tình trạnh giống em thì đến Nhất Nam Y Viện mà khám đi, muốn tìm hiểu thêm thì vào bài này mà đọc, không làm mấy bác thất vọng đâu https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-phuong-thuoc-quy.html

    7. Thanh Tùng says: Trả lời

      Tui cũng dùng Uy long đại bổ được 1 tháng rồi nè, thấy khá là ổn, quan hệ cũng oke hơn trước rồi, mà hơi bị thích cái Uy long đại bổi tửu, trước khi ngủ uống 1 ly thôi là tối đó bà vợ mệt ngang luôn.

  9. ThếAnh AT says: Trả lời

    Dạ em bị xuất tinh sớm cũng gần được năm nay rồi, em có dùng 1 số loại thuốc rồi mà không đâu và đâu cả, có cách nào giúp em không vậy ạ ?

    1. Huỳnh Hậu says: Trả lời

      Thử dùng Uy Long đại bổ đi bác, ngày trước tui dính nguyên cái combo vừa bị rối loạn cương dương vừa bị xuất tinh sớm nữa chứ ấy vậy mà dùng ơn 3 tháng là ngon nghẻ cả rồi ý, à đợt biết bài thuốc nhờ xem ông anh này review nè

    2. Lộc Thilý says: Trả lời

      Đợt cũng bị xuất tinh sớm nè, mà liệu trình tui dùng cũng 3 tháng bác sĩ kê cho Uy long đại bổ đan, Uy long đại bổ đặt trị xuất tinh sớm và Uy long đại bổ tửu nữa. Dùng xong thì thời gian quan hệ được tăng lên nhiều lắm, hết liệu trình em vẫn còn bình rượu để dùng hàng này, mỗi lần dùng là mỗi lần thích ấy. Nếu mà ai có ý định chữa trị bằng đông y thì nên dùng bài thuốc này nha.

    3. Minh Duubaii says: Trả lời

      Thuốc đông y thì hơi sợ nha, sợ nhập từ tung của về là toàn bả thôi, uống vào có khi hỏng luôn máy móc.

    4. Hồ Hùng says: Trả lời

      Nói thật với bác nếu thuốc đó mà rởm thật thì không có chuyện bao nhiêu người điều trị khỏi mà lên đây chia sẻ đâu. Chi chứ dược liệu bên này là hơi bị yên tâm, . Trung tâm này cũng chục năm rồi chứ có phải ngày 1 này hai đâu, tui để thêm link này cho bác muốn tìm hiểu thì đọc thêm nha https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-y-vien-day-manh-dau-tu-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-who-988.html

    5. Lê Thế Hồng says: Trả lời

      Cũng đang tìm hiểu về bình rượu Uy long đại bổ tửu, cho hỏi là có cần bắt buộc phải mua bình rượu đó không nhỉ ??

    6. Nguyễn Đức Mạnh says: Trả lời

      Thật ra không có bắt buộc đâu bác, mua cũng được mà không mua cũng được ý, nếu được thì bác nên mua dùng combo thì sẽ tốt hơn, đợt em được bác sĩ giải thích là giúp dẫn thuốc tốt hơn và giúp cơ thể tăng cường hấp thu, mà binhc này dùng lâu lắm luôn ý, 6-7 tháng mới hết 1 bình.

  10. Phan Ngọc Tín says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm mà khổ 1 cái là hồi trước em có dùng mấy loại xịt mà k may nó bị mẩn ngứa , với cơ địa nhạy cảm như thế dùng Uy long đại bổ có được không ạ ?

    1. Lê Phước Tâm says: Trả lời

      Uy long đại bổ là thuốc uống mà có phải thuốc nôi hay xịt đâu nên là cũng không sợ là gây ảnh hưởng đến dương vật đâu.

    2. Tất Đạt says: Trả lời

      Mấy loại thuốc xịt với bôi dễ gây kích ứng lắm, mà mấy loại đó cũng chả an toàn đâu. Bị yếu sinh lí thì dùng thuốc vẫn hơn, dùng Uy Long đại bổ thì thơi gian hơi lâu tí nhưng mà an toàn, lành tính không lo lắng về tác dụng phụ.

    3. Thiện Lê says: Trả lời

      Trong quá trình dùng Uy long đại bổ có cần kiêng hem gì không thế mọi người, em là dân ngoại giao cũng do tính chất công việc nên hơi khó.

    4. Quang Nhật says: Trả lời

      Hạn chế đi bác vì nguyên nhân gây ra yếu sinh lí, xuất tinh sớm cũng là do bia rượu mà, nói chứ tuef chôi thì không được nhưng nhấp môi thì chawsv là oke.

    5. Trần Văn Pháp says: Trả lời

      Ủa nếu rượu là nguyên nhân gây xuất tinh sớm, yếu sinh lí mà sao trong Uy Long đại bổi cũng có rượu nhỉ ?

    6. Thành Nguyễn says: Trả lời

      Cái đó là Uy Long dại bổ tửu, là rượu thuốc đó bác ơi, có tác dụng tăng cường sinh lí mà với lịa ngày cũng chỉ dùng li nhỏ thôi thứ đâu phải bia rượu ở ngoài mà uống cả thùng cả kết chưa xong, uống kiểu đó thì độ sao lại.

  11. Vinh Spark says: Trả lời

    Quá khổ em còn khá là trẻ mới hai mấy thôi mà này trước có thể do thủ dâm nhiều quá hay sao ấy mà giờ chua kịp đụng nó đã phun ra sạch trơn rồi, khóc thét luôn.

    1. Veston Châu says: Trả lời

      Ui là trời, cho chừa cái tội hay thủ dâm, ngày trước bằng tuổi cậu tui còn chưa biết cái chi, giờ thì thang khóc chi nữa lo mà đi chữa trị thôi.

    2. Trần Quang Vinh says: Trả lời

      Tham khảo Uy Long đại bổ đi bác, dùng 1 tháng đầu thôi là tự cảm thấy khác bọt ngay ý mà, có bệnh thì đi điều trị thôi, không có chi quá lo lắng đâu, có thể tìm hiểu thêm bài thuốc qua link này nè https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

    3. Doãn Văn Nam says: Trả lời

      Thuốc đông y thì tốt, lành tính an toàn các kiểu nữa mà sao cứ nản nản về cái vụ sắc nấu đồ ấy, thật sự là không có thời gian.

    4. Trung Hải says: Trả lời

      Ủa thuốc này là thuốc bào chế dạng viên hết rồi mà, có cần đun nấu chi đâu bác, có dạng viên hoàn với cao. Nay đông y cũng bào chế theo kiểu đáp ứng được nhu cầu hết rồi, nên về khoản này không cần lo đâu.

  12. Phạm Đăng Khoa says: Trả lời

    Thấy Uy Long đại bổ có tận 4 loại mà nếu như em bị xuất tinh sớm thì em sẽ dùng loại nào vậy ạ ?

    1. Ba Nấm says: Trả lời

      Cái này thì nên đến trung tâm để khám thì mới biết được nha, phải tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ lên liệu trình sao cho phù hợp ấy, chứ bác hỏi trên đây thì không ai biết đâu.

    2. Nguyễn Long says: Trả lời

      Thế nếu ở xa thì làm sao mà đi khám được đây, giờ mà muốn ra Hà Nội là cả quát trình ấy ?

    3. Trương Văn Khóa says: Trả lời

      Ở trung tâm có hỗ trợ tư vấn từ xa đó, bác cứ gọi vào số trung tâm 0928 42 1102 rồi nhờ nhân viên tư vấn cho, khám xong bác đặt thuốc r trung tâm sẽ ship về tận nhà.

    4. Huỳnh Phong Quốc says: Trả lời

      Khám cái này đảm bảo không thế nhỉ, bác sĩ gặp trực tiếp bắt mạch các kiểu thì mới ra bệnh được chứ ?

    5. Võ Hải says: Trả lời

      Tôi có khám từ xa rồi này, kiểu sẽ được kết nối video call với bác sĩ, rồi bác sĩ sẽ hỏi thăm tình trạng bệnh các kiểu, dựa vào đó mà lên liệu trình, nếu bác còn lo lắng thì có thể chụp kết quả khám bệnh ở các bệnh viện rồi đưa cho bác sĩ xem cũng được ấy.

  13. Văn Kiên Lạng Sơn says: Trả lời

    Nếu trung tâm này có thuốc có thể chữa được bệnh yếu sinh lý do tuổi cao thì tôi mới tin, chứ giờ mà thanh niên dùng thuốc thì kiểu gì chả tác dụng kha khá

    1. Huân Black says: Trả lời

      Vãi. Nói ko phải chứ hỏi bác bao nhiêu tuổi rồi mà nói chuyện nghe hài vậy. Yếu sinh lý, xuất tinh sớm là bệnh mà cánh mày râu ai gặp phải cũng đau đầu chứ đòi ở đấy mà cứ dùng thuốc là đáp ứng kha khá, ko tìm được đúng thuốc thì dùng cả năm trời cũng chả cải thiện tí nào đâu nhé. Bên Nhất nam y viện có bài thuốc Uy long đại bổ dùng cho các đối tượng cả thanh niên và trung niên, khác nhau là trung niên dùng thì mất thời gian hơn tí chứ như bọn em thì tầm 3 tháng là ngon rồi nhé

    2. Lê Luận says: Trả lời

      Tôi 46 tuổi rồi và dùng thuốc uy long đại bổ này hơn 3 tháng cũng thấy cải thiện được tầm 7 phần rồi. Bác sĩ bảo tôi là thuốc này tác động bổ thận tráng dương từ bên trong để nâng sinh lý lên từ từ và hiệu quả với tất cả lứa tuổi. Nói chung tôi thấy đạt rồi, thuốc này cũng nổi tiếng lắm, nghe đâu còn lên tivi nữa đấy mọi người

    3. Bùi Bá Thông says: Trả lời

      Đúng rồi. Thuốc Uy long đại bổ của Nhất nam y viện có tiếng trong giới điều trị các vấn đề về sinh lý nam lắm ấy các anh. Đợt em cũng vì thấy giới thiệu trên VTV nên mới tìm đến đấy để dùng thuốc mà, xong 1 người khỏe 2 người vui haha. Đây này các anh

    4. Nguyễn Viết Hà says: Trả lời

      Quan trọng là lúc dùng thuốc thì hết yếu còn khi dừng thuốc thì sao. Chứ nói thật là trước t cũng dùng nhiều thuốc rồi, thuốc hàn thuốc nhật đủ cả, khi dùng thì cũng lên được 5 phút đấy mà dừng thuốc thì lại đâu vào đấy, nản vch

    5. Vyn Vang says: Trả lời

      Nếu dùng thuốc xong khỏe lại rồi mà cứ phá sức, nhậu nhẹt rượu bia tẹt ga thì cũng chả nói trước được. Chứ cứ như a thì sau khi dừng thuốc ULĐB là vợ a cho ăn uống điều độ, cố thể dục thể thao đều thì giờ tuần vẫn 2, 3 lần, mỗi lần vẫn đều đều trên 10 phút nhé

  14. Nguyễn Quang Huân says: Trả lời

    Trung tâm Nhất Nam Y Viện này chữa yếu sinh lý tốt thật đấy các ông. Tôi thì xin phép dùng nick ảo vì ngại nhỡ có người nhận ra, chia sẻ tí về việc này. Yếu sinh lý, xuất tinh sớm của tôi 1 phần do công việc mệt mỏi, 1 phần do trước kia hay thủ dâm nên thành ra vậy, đi chữa đông tây nam bắc đủ kiểu cũng chỉ cải thiện tí chút chả ăn thua gì. Mãi về sau tình cờ biết đến Trung tâm này do thằng bạn giới thiệu nên đến đó khám và lấy 1 bộ thuốc Uy long đại bổ gia giảm về dùng. Thuốc đông y nên không nhanh được, tôi kiên trì uống liền 3 tháng thì thấy hiệu quả bất ngờ luôn, từ 1, 2 phút đã xịt mà giờ lên tận 10, 15 phút mỗi lần qh, sức khỏe cũng được cải thiện khá tốt luôn nhé cấc ông. Hôm nào phải qua cảm ơn các bác sĩ bên đấy, nhất là bác sĩ Vân Anh mới được

    1. Họ Thạch Tên Sang says: Trả lời

      Tìm hiểu thì biết bsĩ bên Nhất nam y viện hầu như đều có mấy chục năm kinh nghiệm, toàn những người đầu ngành yhct được mời về làm tư ở đấy nên chuyên môn bên Ttâm đấy thì khỏi bàn, nhất là bsĩ V.Anh hiện đang là GĐ chuyên môn nữa. Mình cũng vừa đăng ký khám bác sĩ này, hai hôm nữa đến lịch khám, mong sẽ đáp ứng thuốc tốt như bạn

    2. mỹ anh says: Trả lời

      ơ đăng ký làm sao thế anh. em muốn đăng ký khám bác sĩ này cho any, chứ lâu nay any em xuống sức thấy rõ ấy

    3. Mắt Híp says: Trả lời

      Có thể đăng ký khám qua số hotline 02485851102 hoặc đặt lịch qua app Nhất nam y viện trên điện thoại nhé đằng ấy. App này nhiều tính năng hay lắm, ngoài đặt lịch khám còn có thể chat trực tuyến với bác sĩ, tham khảo được thông tin về bệnh học, bài thuốc qua các bài viết chuẩn trên đấy, đằng ấy down về điện thoại mà xài

  15. Lại Văn Trung says: Trả lời

    Em cũng chỉ mong tìm được một thầy thuốc có tâm, một trung tâm uy tín để gửi gắm thôi mà trước giờ gặp bao nhiêu chỗ lừa đảo rồi. Hôm nọ có chỗ cũng bảo thuốc nam trị yếu sinh lý, họ đảm bảo dùng nửa tháng có tác dụng mà em uống chẳng thấy xi nhê gì, thuốc thì bột khó nuốt vc nữa chứ

    1. Dương Quá says: Trả lời

      Thuốc nam nào mà lại đảm bảo dùng nửa tháng đã tác dụng thế chú em, thuốc tiên chắc rồi :v. Nói chung về vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì ai cũng muốn chữa thôi nhưng nên tìm hiểu kỹ trước để tránh tiền mất tật mang, dăm ba cái phòng khám ma bảo ba đời gia truyền này kia là nên tránh xa nhé. Có tìm thì cũng nên đến nơi uy tín và địa chỉ rõ ràng như bên Nhất nam y viện này nhé. Trug tâm này có bài thuốc Uy long đại bổ phục dựng từ bài thuốc cho vua chúa ngày xưa, hiệu quả cao nên đứng vững trên thị trường thuốc đây này chú em https://www.chuatriyeusinhly.net/thi-truong-thuoc-chong-xuat-tinh-som-vang-thau-lan-lon-dau-moi-la-giai-phap-giup-quy-ong-tim-lai-ban-linh.html

    2. Hữu Đào says: Trả lời

      Hình như trung tâm này ở hà nội phải không, thế cũng ngại nhỉ, mỗi lần dùng thuốc phải bắt xe ra đấy để bắt mạch bốc thuốc thì cũng vất vả đấy. Có cơ sở ở đâu nữa không bro

    3. Nguyễn Duy Long says: Trả lời

      Trung tâm NNYV chỉ có cơ sở duy nhất ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội thôi. Nếu có điều kiện thì đến trực tiếp thăm khám, bác sĩ sẽ kê đơn theo liệu trình luôn nên cũng k cần đi lại nhiều đâu. Còn xa quá thì bên Trung tâm có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện đấy, chỉ cần gọi số hotline 02485851102 rồi cung cấp tình trạng bệnh thôi nhé

    4. Trung Mốc says: Trả lời

      Nghĩa là online à, thế thì ảo lắm chả tin được đâu. Nhiều khi gửi thuốc về còn tráo thuốc rồi thuốc loại 2, loại 3 hàng dởm nữa ấy chứ

    5. Vũ Thảo Hiền says: Trả lời

      Bsi họ luôn khuyến khích đến trực tiếp khám bệnh mà, đây là đối vs ng ko đến được thì họ hỗ trợ thêm thôi. Lão ck mk đây này, nhất quyết ko đi khám nên mk cũng đành gọi điện đến đấy, được bác sĩ call video trực tiếp để hỏi tình trạng bệnh rồi mới kê đơn. Khi nhận thuốc thì cũng kiểm tra đủ thuốc, đúng thuốc thì mới thanh toán. Trung tâm họ lớn làm ăn uy tín thì ai vì vài 3 cái đơn thuốc tráo trộn để đạp đổ bát cơm của họ đâu. Cứ nghĩ nhiều quá rồi đấy

  16. Nam.Phạm says: Trả lời

    Review trung tâm này có vẻ tốt đấy nhưng dù sao vẫn mất tiền thuốc, anh em nếu yếu sinh lý mức độ nhẹ thì có thể tham khảo các cách trị tại nhà cho đỡ tiền bạc đây nhé https://bacsinamkhoa.org/cach-chua-yeu-sinh-ly-tai-nha.html

    1. Trung Sen says: Trả lời

      Các cách đấy chỉ hỗ trợ phần nào với người suy giảm sinh lý thôi chứ để thay thế thuốc thì còn khướt anh à. Như em đây cũng gọi là mức độ vừa phải mà ăn uống rồi bồi bổ mãi cũng chả ăn thua. Sau cùng vẫn phải đến Nhất nam y viện lấy thuốc, dùng có 1 liệu trình là thấy súng ống ngon lành rồi, biết thế trước đến luôn đi cho xong, đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn mà

    2. Đào Ngọc Lanh says: Trả lời

      Thật. Chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại nhà được thì chả sinh ra phòng khám, bệnh viện rồi. Mà tôi thấy thuốc thang bên Nhất nam này ok mà, so với tiền thuốc ở viện nam học tôi dùng trước kia thì ít hơn bao nhiêu mà tác dụng lại ngoài mong đợi. Giờ vợ khen suốt thôi haha

    3. Thiên Diệu says: Trả lời

      Cứ hết liệu trình là khỏe hả anh em. Sau này có phải uống bổ sung nữa hay thôi vậy

    4. Lê Anh Nhật says: Trả lời

      Phải tùy thuộc vào tình trạng sinh lý của bạn chứ, mỗi người mỗi mức độ nặng nhẹ khác nhau nên thời gian dùng thuốc cũng không giống nhau được. Nhìn chung tầm 3-4 tháng là ok nhé. Như t thì hết 3 tháng thuốc Uy long đại bổ là dừng luôn chứ không phải bổ sung bổ siếc gì cả. Thuốc đông y tác động hơi chậm nhưng mà nâng sinh lý tự nhiên lên nên bền nhé bạn

  17. Thắng Thật Thà says: Trả lời

    Mình cũng k biết bản thân bị làm sao, có lần lên có lần k, đôi lúc thì xuất sớm hoặc đang quan hệ với vk thì dương vật bị ỉu xìu xuống, nhưng chỉ khi nào áp lực công việc nhiều mới vậy còn bt thì vẫn được 5p. Vk mình có mua cho 1 lọ thuốc xịt để thi thoảng dùng nhưng bất tiện quá nên mình đang tính đi khám, vậy có nên đến trung tâm nhất nam này k

    1. Nguyễn Tiến Cương says: Trả lời

      Vc. Anh bạn có bà vợ cực phẩm vậy, mua thuốc xịt để chữa yếu sinh lý thì chỉ thời gian sau là cu cậu không ngóc nổi lên chứ đừng nói đôi khi. Bình thường 5 phút cũng là yếu rồi ấy chứ đừng nói là đôi khi xỉu giữa trận nữa, anh bạn nên thay đổi lối sống, sinh hoạt điều độ, ngoài ra nên sắp xếp mà đi khám đi. Ra cái viện nam học lớn lớn chứ đừng vào dăm ba thầy thuốc vớ vẩn nhé

    2. Lý Doremon says: Trả lời

      Gớm. A cứ làm như viện Nam học là chữa được không bằng. Ai chứ như chồng em uống thuốc ở đầy hết ối tiền ra mà cũng chả ăn thua là mấy, kiểu cứ dừng thuốc là lại đâu vào đấy, đã thế còn kêu giảm cả hứng thú trong quan hệ mới sợ chứ. Em vừa cho chuyển qua thuốc nam Uy long đại bổ của Nhất nam y viện được tháng nay thì thấy dù thời gian mới chỉ cải thiện lên 5, 6 phút nhưng phút nào đáng phút đấy luôn. Đến đăng ký khám đi, bác sĩ họ còn giải thích bệnh và đề ra hướng điều trị, sinh hoạt cho mình biết nữa ấy

    3. Bùi Tú Lan says: Trả lời

      Hỏi tế nhị tí chứ nhà em lúc đang dùng thuốc Uy long thì có phải kiêng quan hệ không, sao bác sĩ bảo nhà chị hạn chế nhỉ

    4. Lý Doremon says: Trả lời

      Vẫn bình thường mà chị. Chỉ cần đừng quá đà, đừng thả phanh nhiều thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình điều trị. Nhà chị chắc chuyện chăn gối 2 vợ chồng kha khá nên bác sĩ dặn vậy thôi hehe

  18. Nguyễn Trung Quân says: Trả lời

    T mới được thằng bạn chiết cho 1 ít rượu Uy long đại bổ bên trung tâm này, phải nói là uống phê thật, cảm xúc hơn và có hứng hơn. Vợ khen quá nên muốn mua thêm rượu này thì liệu có bán lẻ không các anh em

    1. Trần Đức Anh says: Trả lời

      Có. Bên Nhất nam y viện có tách lẻ Uy long tửu để bán đối với người có nhu cầu đấy. Nếu chỉ suy giảm sinh lý hoặc ko yếu nhưng muốn duy trì sức khỏe dài lâu thì có thể dùng lẻ, còn nếu là yếu hoặc xuất tinh sớm rồi thì các bác chơi cả bộ thuốc và rượu cho em nhé. À đây có bài về Uy long tửu cho mn tham khảo này https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    2. Cô Chủ Nhỏ says: Trả lời

      Ơ sao mình đọc báo thấy viết là yếu sinh lý và xuất tinh sớm thì không được uống rượu vì rượu làm loãng tinh trùng với cái gì mà hại thận kia mà nhỉ. Đây dùng lại khuyến khích uống rượu là thế nào vậy trời @@

    3. Hoàng 1985 says: Trả lời

      Đọc phải lọc thông tin chứ em gái. Rượu trắng mới không nên dùng, còn rượu thuốc có lợi chứ hại gì, dùng theo chỉ định của bác sĩ là để chữa bệnh đấy. Anh dùng hết 3 tháng thuốc ở Nhất nam y viện thì giờ sức lực kiểu sung mãn như ngày thanh niên rồi, thừa rượu vẫn duy trì ngày 1 chén Uy long tửu, uống vào cơ thể khỏe mạnh mà vào trận cảm giác hơn hẳn ấy, haha

  19. Thanh Nguyên says: Trả lời

    Dạo này không hiểu sao không còn thấy ham muốn chuyện chăn gối nữa, em mới 40 thôi như vậy có phải bị yếu không các anh?

    1. Hoàng Đạo says: Trả lời

      Còn trẻ như vậy mà suy giảm ham muốn khả năng cao là yếu sinh lý đấy chú, chịu khó luyện tập thể dục thể thao tăng cường sức khỏe đi rồi nó sẽ cải thiện được phần nào đấy

    2. Hải Dương says: Trả lời

      Ăn cháo lươn có giúp tăng cường sinh lý không anh em, em nghe nhiều người đồn mà em dù có ăn bao nhiêu cũng không thấy thay đổi, dạo này cứ cảm thấy cơ thể không còn sung sức như trước kia nữa

    3. Lê Văn Quyết says: Trả lời

      Bị rối loạn cương dương kèm suy giảm ham muốn nhưng tôi đi khám bên viện và lấy thuốc về uống nhưng vẫn không thấy khá lên được tý nào, dạo này vợ tôi cũng lạnh nhạt với tôi lắm rồi, ai có cách gì chỉ tôi với

    4. Giang Hà says: Trả lời

      Em trước đây cũng bị suy giảm ham muốn với xuất sớm, mới vào được có mấy phút là lại xuất, lâm trận cũng chỉ được 3-4 phút là cùng không hơn nổi. Em đi khám bên viện thì được nói là bị yếu sinh lý nhưng dùng thuốc không khỏi. Em lên mạng tìm đủ cách, ai mách mẹo gì em cũng thử hết nhưng không có thay đổi nhiều, đã vậy sau đợt em sử dụng thực phẩm chức năng kéo dài thời gian quan hệ lại càng khiến tình trạng tệ đi nhiều hơn. Tâm sự với hội anh em trí cốt thì được mách nước cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện nên em cũng tin tưởng tới trung tâm khám thử xem sao. Trước nay chưa dùng thuốc nam bao giờ nên cũng không biết có hợp thuốc hay không, tới khám được bác sĩ bắt mạch và bốc thuốc cho. Đơn thuốc của em gồm đủ cả 4 dạng thuốc từ dạng cao thuốc, dạng đan,… có hết. Dùng thuốc tháng đầu thấy cơ thể chưa có gì thay đổi nhiều nhưng được cái cảm nhận được ngay tinh thần khoan khoái, khác hẳn ngày thường, cũng thấy bắt đầu có ham muốn hơn. Qua tháng thứ 2 thời gian quan hệ cũng kéo dài hơn được 2-3 phút, hết liệu trình thì mỗi lần được 7-8 phút luôn. Sau liệu trình bên trung tâm vợ chồng em cũng thân thiết hơn nhiều, em cũng giới thiệu cho hội anh em cùng biết tới, mọi người ai dùng xong cũng cảm ơn em nhiều lắm. Ai muốn biết rõ hơn về bài thuốc có thể xem thêm video này, đay là video em lưu lại từ đợt mới biết tới bài thuốc Uy Long Đại Bổ và loay hoay tìm hiểu trên mạng thì xem được

  20. Sang Mạnh says: Trả lời

    Dùng thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm thì phải dùng trong bao lâu mới chấm dứt được tình trạng rối loạn cương dương đây?

    1. Phúc Long says: Trả lời

      Như mình bị rối loạn cương dương thì dùng thuốc bên trung tâm trong vòng 3 tháng là dứt á, không biết mọi người có giống thế không

    2. Tương Chí says: Trả lời

      Tôi điều trị cả rối loạn cương dương cả xuất sớm bên trung tâm trong vòng 4 tháng, chắc tình trạng nặng hơn nên thời gian có vẻ dài hơn so với mọi người

    3. Khải says: Trả lời

      Thời gian dùng thuốc của mỗi người mỗi khác đấy, trung bình khoảng 3-4 tháng 1 liệu trình đó, điều trị rối loạn cương dương chắc 3 tháng thôi vì tôi cũng dùng thuốc 3 tháng bên trung tâm này

    4. Tuấn Anh says: Trả lời

      Bệnh tình giống nhau cũng không chắc là thời gian điều trị sẽ giống nhau đâu bạn, dùng thuốc còn tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ và cơ địa mỗi người hấp thu thuốc như thế nào nữa

    5. Tùng Trần says: Trả lời

      Bên Nhất Nam này họ kê thuốc theo kiểu cá nhân hóa đơn thuốc cho từng người chứ không phải ai cũng dùng thuốc giống ai đâu, muốn biết thời gian cụ thể thì tốt nhất là đi khám, bác sĩ trả lời là chính xác nhất, anh em trên đây cũng chỉ là người bệnh không biết chắc được đâu

  21. Lâm Văn says: Trả lời

    Thuốc bên trung tâm có đảm bảo uy tín không mọi người, trị mấy bệnh khó nói này cần chú ý khoản dược liệu mọi người ạ, dạo này thấy báo đài đưa tin dược liệu giả nhiều nên cũng hơi lo

    1. Lã Phước says: Trả lời

      Tưởng gì chứ bên Nhất Nam này họ còn có cả mấy vườn thuốc, trồng khắp các tỉnh miền bắc luôn chứ cần gì nhập dược liệu giả

    2. Trịnh Bình says: Trả lời

      Vườn thuốc của họ được trồng theo công nghệ sinh học nên không lo hóa chất hại sức khỏe đâu, thu hái cũng làm theo công nghệ sinh học đạt chuẩn quốc tế rồi

    3. Bảo Bảo says: Trả lời

      Nghe nói Uy Long Đại Bổ là bài thuốc phục dựng lại từ bài thuốc cho vua Minh Mạng thời xưa, mỗi đêm ông thị tẩm vài người cơ, nhớ không nhầm thì có hơn trăm người con á

    4. Nam says: Trả lời

      Thuốc cho vua chúa thời xưa đấy, bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên gia cùng nhau nghiên cứu với phục dựng lại bài thuốc cho phù hợp với con người hiện đại ngày nay, được chứng nhận của Sở Y Tế rồi các ông ạ https://bacsinamkhoa.org/duoc-lieu-chuan-nguon-goc-dua-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-len-tam-cao-moi.html

  22. Tuấn Trần says: Trả lời

    Muốn mua thuốc của Nhất Nam thì làm sao mấy anh, em đi hỏi nhiều nơi mà không thấy người ta có bán

    1. Minh Trác says: Trả lời

      Thuốc Uy Long Đại Bổ là thuốc độc quyền bên Nhất Nam rồi nên không có bán ở ngoài đâu ông, muốn mua thì nhắn bên trung tâm đặt mua thôi

    2. Dũng Huyền says: Trả lời

      Em toàn tới trung tâm khám rồi lấy thuốc luôn chứ chưa bao giờ hỏi mua bên ngoài nên cũng không rõ bên ngoài có bán không. Anh liên hệ qua số điện thoại ở cuối bài viết là số của trung tâm đấy, hoặc anh có thể tải app Nhất Nam Y Viện về trên app có thể nhắn tin trao đổi và đặt thuốc luôn đấy

    3. Hùng Bảnh says: Trả lời

      Mình dùng liệu trình 4 tháng nên cũng tải app Nhất Nam Y Viện để trao đổi tình trạng bệnh với bác sĩ luôn, nhắn qua app được trả lời nhanh với cụ thể lắm, còn có thể đọc bài viết về sức khỏe của trung tâm trên đó nữa

    4. Huy Huy says: Trả lời

      Nhà em xa Hà Nội, không tiện ra khám lắm, không biết trung tâm có cho gửi thuốc tới nhà mình không mọi người?

    5. Lương Thế Kiên says: Trả lời

      Gửi được bạn, mình cũng toàn nhắn Nhất Nam họ gửi về nhà cho vì nhà xa không ra tận tơi lấy được đây, cứ nhắn địa chỉ qua cho họ tầm 3-4 ngày là nhận được thuốc

  23. Vương Nhất says: Trả lời

    Có ai trị khỏi xuất tinh sớm bên Nhất Nam chưa? Cần chia sẻ thật lòng ạ

    1. Chiến Tình says: Trả lời

      Tôi đánh bay cả xuất sớm lẫn rối loạn cương dương nhờ Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam đây. Dùng liệu trình đúng 3 tháng bên trung tâm mà thời gian quan hệ tăng từ 2-3 phút giờ ít cũng chục phút

    2. Phương Trần says: Trả lời

      Nhờ bài thuốc của trung tâm mà em lấy lại được tự tin với vợ, hết xuất sớm vợ chồng em đón bé đầu lòng sau 1 tháng khi dứt liệu trình luôn

    3. Phạm Văn Đồng says: Trả lời

      Giống em, bé đầu nhà em cũng nhờ có bài Uy Long Đại Bổ trị xuất sớm cho em mà thành, giờ bé cũng 3 tuổi rồi, vợ chồng em còn có bé thứ 2 rồi cơ https://bacsinamkhoa.org/yeu-sinh-ly-co-con-hay-khong.html

  24. Lê Chuẩn says: Trả lời

    Muốn qua trung tâm khám mà không biết giờ giấc làm việc như thế nào?

    1. Duyệt Viên says: Trả lời

      Bác cứ qua giờ hành chính là được ấy mà, trung tâm họ mở cửa từ 7h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần nha

    2. Mã Phú says: Trả lời

      Mình bận nên chỉ qua khám cuối tuần được thôi, vậy có cần đặt lịch hẹn trước không

    3. Quốc Anh says: Trả lời

      Không cần đặt trước đâu, cứ đến là họ sắp xếp cho khám luôn, phòng trừ trường hợp đông người nếu muốn nhanh gọn thì gọi điện hẹn trước một câu cũng được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtNhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?Vì sao Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý hiệu quả, người bệnh đánh...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtNhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?Vì sao Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý hiệu quả, người bệnh đánh...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtNhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?Vì sao Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý hiệu quả, người bệnh đánh...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtNhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?Vì sao Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý hiệu quả, người bệnh đánh...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtNhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?Vì sao Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý hiệu quả, người bệnh đánh...

Ẩn