Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

4.5/5 - (2 bình chọn)

Nhất Nam Y Viện sở hữu liệu trình giải quyết tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa da với bài thuốc nam Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp nhiều bệnh nhân xử lý nhanh chóng các triệu chứng khó chịu trên da. Thực chất hiệu quả của bài thuốc này có thực sự tốt như thông tin được chia sẻ trên internet không? Cùng kiểm chứng qua những thông tin tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Ảnh hưởng của tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa da đến sức khỏe.

Tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa xuất hiện có thể là do cơ thể bị dị ứng với thời tiết, môi trường, cơ thể suy yếu, rối loạn nội tiết. Ngoài da, những bệnh nhân bị mề đay, mắc các bệnh về da mãn tính, không được xử lý sẽ khiến tình trạng đỏ da, ngứa da xuất hiện.

Theo bác sĩ Lê Phương, Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nếu không giải quyết bệnh, cơ thể sẽ gặp phải một số tình trạng sau:

  • Ngứa ngáy, khó chịu tăng dần, đặc biệt là vào ban đêm, gây ra tình trạng mất ngủ, mệt mỏi vào hôm sau.
  • Xuất hiện tình trạng phù mạch, khó thở.
  • Da bị nhiễm trùng nếu gãi quá nhiều.
  • Tụt huyết áp, gây sốc phản vệ.
  • Các nốt mẩn đỏ sẽ có thể gây ra sẹo và khiến người bệnh tự ti, mất tự tin trong giao tiếp.
  • Chất lượng cuộc sống suy giảm.

Nổi mẩn đỏ ngứa da để lại nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống

Điều khó khăn với những người gặp phải tình trạng này đó là không tìm được hướng xử lý bệnh sao cho phù hợp, vì dùng thuốc được một thời gian là các triệu chứng bệnh có dấu hiệu quay trở lại. Nhằm giải quyết tình trạng này, Nhất Nam Y Viện, đội ngũ bác sĩ đã nghiên cứu thành công liệu trình đặc trị nổi mẩn đỏ, ngứa da với bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Bài thuốc đã giúp hàng nghìn người khỏi bệnh, tìm lại hạnh phúc trong cuộc sống.

Chị Võ Hồng Nhung (27 tuổi, Hải Dương) từng rơi vào trạng thái TRẦM CẢM, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ vì mề đay sau sinh. Vậy nhưng may mắn đã mỉm cười với chị nhờ tìm ra bài thuốc quý chữa mề đay hiệu quả.

Giải quyết nổi mẩn đỏ, ngứa da bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Theo Y học cổ truyền, mề đay là một dạng phản ứng của cơ thể, hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau như:

  • Nguyên nhân thứ nhất: cơ thể dị ứng với các dị nguyên bên ngoài môi trường như phấn hoa, thức ăn, thời tiết,… và sinh ra các hoạt chất trung gian làm giãn mao mạch dẫn đến tình trạng da nổi mẩn và ngứa ngáy.
  • Nguyên nhân thứ hai: hệ thống cơ quan đào thải thải độc của cơ thể bao gồm gan, thận, máu, ruột, da bị suy giảm. Khi đó các chất độc sẽ không được loại bỏ ra khỏi cơ thể sau một thời gian dài khiến cơ thể phải đốt cháy năng lượng liên tục và sinh ra huyết nhiệt (máu nóng) và nhiệt độc. Và cơ thể phản ứng lại bằng cách nổi mẩn ngứa trên da.
  • Nguyên nhất thứ ba: Hệ miễn dịch bị yếu khiến cơ thể phản ứng quá mẫn với các dị nguyên vô hại và gây nên mẩn ngứa.

Theo thống kê, những bệnh nhân mắc bệnh mề đay hiện nay đều từ 2 nguyên nhân, thâm chí là 3 nguyên nhân kể trên. Để điều trị bệnh dứt điểm, người bệnh không chỉ phải chữa khỏi các triệu chứng bên ngoài da mà còn loại bỏ được hoàn toàn “gốc bệnh”.

Một trong những bài thuốc nam dược được giới chuyên gia đánh giá cao và nhận được rất nhiều phản hồi từ người bệnh là Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện. Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương cho biết, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc có thể chữa tận gốc bệnh mề đay nhờ cơ chế điều trị tác động toàn diện:

Thành phần và cơ chế điều trị của bài thuốc
Thành phần và cơ chế điều trị của bài thuốc
  • Chống dị ứng và làm giảm các phản ứng viêm, tiêu trừ mẩn đỏ và ngứa ngáy:

Khi cơ thể dị ứng với một dị nguyên nào đó, histamin sẽ làm da bị xung huyết, phù mạch, nổi ban đỏ, ngứa ngáy,… Sau 10-20 ngày sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, các dược liệu quý sẽ ức chế các phản ứng viêm đang xảy ra, làm dịu da và giảm thiểu sự ngứa ngáy.

  • Khử độc và làm sạch 5 hệ độc tố trong cơ thể:

Chất độc tồn đọng bên trong cơ thể sẽ được tống hết ra bên ngoài, trả lại “môi trường hoạt động” sạch sẽ cho gan, thận, máu, ruột và da.  Không chỉ làm sạch, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là phương thuốc bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho cả 5 cơ quan thái độc để quá trình chuyển hóa và đào thải diễn ra trơn tru hơn về sau.

  • Ổn định cơ địa, cân bằng hệ miễn dịch và phòng ngừa bệnh tái phát.

Với các thành phần nam dược như đan sâm, nhân nhâm,… bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện giúp tăng cường khí huyết, đưa hệ miễn dịch về trạng thái cân bằng và nâng cao hàng rào bảo vệ cơ thể. 

Đây được xem là một trong những bước vô cùng quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh mề đay quay trở lại. Vì nhiều bệnh nhân mắc kẹt trong vòng quay “khỏi bệnh – tái phát” do chỉ dừng lại ở việc chữa khỏi những triệu chứng ngoài da mà không chú ý đến hệ miễn dịch đang bị suy yếu.

Phác đồ điều trị dứt điểm dị ứng nổi mẩn đỏ với Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.

Giai đoạn 1: Các triệu chứng được giải quyết, độc tố được đẩy lùi

Tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa da phần lớn nguyên nhân là do cơ thể suy nhược, hệ miễn dịch yếu kém. Điều này dẫn đến hiện tượng uất tích tại bì, hay chính là độc tố không được đào thải ra bên ngoài. Điều này khiến tình trạng ngứa ngáy, mẩn đỏ xuất hiện bên ngoài da. 

Tại Nhất Nam Y Viện, phương pháp điều trị mẩn đỏ ngứa sẽ được thực hiện giúp giải quyết bệnh từ trong ra ngoài. Giai đoạn đầu, bài thuốc sẽ tập trung đào thải độc tố, thanh nhiệt, giải độc, loại bỏ các tác nhân gây bệnh tồn đọng, uất kết tại bì (da). Nhờ đó, các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa da bên ngoài sẽ được cải thiện và biến mất.

Dược liệu sử dụng:

  • Ngưu bàng tử: Sát khuẩn, giải độc, trừ phong nhiệt, cơ thể dần được phục hồi.
  • Sài đất: Cơ thể thanh lọc, giải nhiệt, loại bỏ hết độc tố.
  • Bồ công anh: Kháng viêm, tiêu sưng, giảm ngứa, đỏ da.
  • Phù bình: Cơ thể thanh nhiệt, giải độc, tốt cho người bị bệnh ngoài da.

Giai đoạn 2: Loại bỏ căn nguyên bên trong, nâng cao sức đề kháng, ngừa tái phát

Để bệnh không quay lại, điều quan trọng là bệnh phải được giải quyết từ bên trong, các gốc bệnh được xử lý. Nhiều người thường nghĩ rằng triệu chứng đã hết là bệnh cũng khỏi, nhưng với những trường hợp mãn tính lâu năm, yếu tố gây bệnh vẫn còn bên trong cơ thể nên rất dễ khiến bệnh quay lại khi gặp tác nhân xấu.

Dựa trên cơ chế này, ở giai đoạn 2, bài thuốc tập trung giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh bên trong tạng phủ, phục hồi chức năng tại độc của can, thận, giúp cơ thể khỏe mạnh, tự hình thành nội lực chống lại các tác nhân dị ứng, tà độc xâm nhập từ bên ngoài. Nhờ đó mà gốc bệnh được giải quyết, khả năng đề kháng – miễn dịch được tăng lên, ngăn ngừa tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

Các dược liệu được sử dụng ở giai đoạn này chủ yếu quy vào tạng can và tạng thận, mang lại tác dụng phụ hồi phủ tạng, cân bằng âm dương, tăng sức đề kháng hiệu quả. Gồm:

  • Bạch truật: Giúp phục hồi và tăng cường chức năng của gan, thận, cải thiện những triệu chứng còn lại trên da.
  • Cát canh: Cân bằng hệ miễn dịch, giảm ngứa da, giúp an thần, ngủ ngon.
  • Đương quy: Bổ sung năng lượng của cơ thể, tăng sinh kháng thể, giúp liền da, liền sẹo.
  • Xuyên khung: Giúp dễ dàng lưu thông khí huyết, ôn bổ ngũ tạng, cơ thể khỏe mạnh.

Thảo dược dùng để bào chế Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đều được được nuôi trồng và thu hái tại các vườn nam sinh học của Nhất Nam Y Viện. Do đó bài thuốc có độ an toàn và lành tính cao, không gây tác dụng phụ cho người bệnh.

Xem video Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Nhất Nam Y Viện

Phản hồi của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang Nhất Nam Y Viện.

Trong 5 năm qua, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã được hơn 10.000 bệnh nhân trên cả nước tin dùng. Từ bệnh nhân bị mề đay thể nhẹ đến mãn tính đều được thăm khám và điều trị tận gốc. 

Có thể kể đến trường hợp mề đay tới 15 năm của chị Hoàng Thục Quyên – Giám đốc tài chính của Công ty Xuất nhập khẩu tại Hà Nội. Chị Quyên bị mề đay từ năm 18 tuổi, đến nay đã 34 tuổi do thay đổi khí hậu nơi sinh sống khi đi học, chị từ Lào Cai xuống Hà Nội. 

Chị chia sẻ: “Sau khoảng 1 tháng xuống Hà Nội, tôi bắt đầu bị nổi đỏ ở vùng cổ. Sau đó các mảng đỏ này dày cộm lên, lan xuống cả cánh tay. Đi khám về tôi được kê thuốc uống và sau 2 tuần thiết. Tuy nhiên, sau khoảng 2 tháng thì tôi lại tiếp tục bị y chang như lần đầu. Mua đủ thứ thuốc từ thuốc nhập ngoại hàng cao cấp rồi thực phẩm chức năng nhưng vẫn không thể dứt được bệnh hoàn toàn. Tôi ám ảnh vô cùng. 

Khoảng giữa tháng 12/2020, người quen của tôi có mẹ cũng mắc mề đay mới trị được dứt điểm nên giới thiệu cho tôi Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện. Mặc dù không hi vọng nhiều nhưng tôi vẫn cố gắng đi thử. Từ kết quả khám, bác sĩ Phương đã kê đơn cho tôi liệu trình thuốc nam Tiêu Ban Hoàn Bì Thang điều trị mề đay dị ứng dùng trong 3 tháng để xử lý dứt điểm bệnh. Kiên trì sử dụng, tôi đã thực sự nói lời “chia tay” với căn bệnh mề đay mẩn ngứa sau 15 năm dai dẳng. Chẳng những hết bệnh mà da tôi hồng hào hẳn, ăn ngủ cũng ngon hơn rất nhiều.”

Bởi hiệu quả điều trị dứt điểm và lành tính, bài thuốc “được lòng” của cả những đối tượng nhạy cảm như phụ nữ đang mang thai, trẻ em, người già,… Nhờ Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, chị Võ Hồng Nhung (27 tuổi, Hải Dương) đã thoát được trầm cảm vì mề đay sau sinh. Chị Nhung cho biết: “Sau khi sinh em bé được khoảng 3 tháng, mình bắt đầu bị mề đay. Lúc đầu trên tay thỉnh thoảng xuất hiện vài nốt đỏ, hơi sưng và ngứa ngứa như kiến đốt, sau khoảng 2 ngày thì tự lặn. Chẳng hiểu sao vài ngày sau thì  các nốt sưng to hơn, lan rộng cả 2 cánh tay khiến mình ngứa ngáy vô vùng. 

Mà đang cho em bé bú nên mình chẳng dám uống thuốc gì sợ ảnh hưởng đến con. Mình đã chẳng thể ngủ được vì em bé quấy khóc, cộng thêm cơn ngứa không thể dứt khiến mình rơi vào trạng thái stress trầm trọng. Mình lặn lội lên các nhóm chữa mề đay thì có chị kia cũng bị mề đay sau sinh giống mình nhưng đã chữa khỏi nhờ bài thuốc nam dược. Mình liền nhắn tin hỏi thì được giới thiệu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện. 

Thế là mình liền vào trang facebook của Nhất Nam Y Viện để hỏi và đặt lịch khám ngay. Mình được bác sĩ Lê Phương thăm khám và kê thuốc. Sau cỡ 2 tuần dùng thuốc thì các nổi sần ngứa trên da thuyên giảm rõ rệt. Mình yên tâm lắm. Tiếp tục uống thuốc đến hết liệu trình. Sau khoảng 2 tháng điều trị, chẳng những da khỏi bệnh mà sữa cho con về cũng nhiều hơn. Từ đó đến nay, mề đay không hành hạ mình nữa, mình hoàn toàn thoát khỏi bóng đêm của trầm cảm.”

>>> Xem chi tiết: [Chia sẻ thật] – Mẹ bỉm thoát TRẦM CẢM vì MỀ ĐAY SAU SINH nhờ bài thuốc Nam dược

Nhiều phụ huynh cũng gửi phản hồi tích cực về Nhất Nam Y Viện sau khi sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cho con:

Trên đây chỉ là một số bệnh nhân thoát khỏi bệnh mề đay dai dẳng trong số hàng ngàn người đã trị dứt điểm bệnh ngứa ngáy này bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện. Để biết thêm thông tin về liệu trình dùng thuốc, có thể liên hệ Nhất Nam Y Viện theo thông tin sau:

Đừng bỏ lỡ

Giữa thị trường thuốc đông y “vàng thau lẫn lộn”, bài thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang chữa mề đay của Nhất Nam Y Viện được quảng cáo là giải pháp được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và điều trị thành công.

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtẢnh hưởng của tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa da đến sức khỏe.Giải quyết nổi mẩn đỏ, ngứa da bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì ThangPhác...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viếtẢnh hưởng của tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa da đến sức khỏe.Giải quyết nổi mẩn đỏ, ngứa da bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì ThangPhác...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtẢnh hưởng của tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa da đến sức khỏe.Giải quyết nổi mẩn đỏ, ngứa da bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì ThangPhác...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viếtẢnh hưởng của tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa da đến sức khỏe.Giải quyết nổi mẩn đỏ, ngứa da bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì ThangPhác...

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Nội dung bài viếtẢnh hưởng của tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa da đến sức khỏe.Giải quyết nổi mẩn đỏ, ngứa da bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì ThangPhác...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn