Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

15 cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc hiệu quả

5/5 - (1 bình chọn)

Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc được rất nhiều người tìm kiếm để có thể nhanh chóng giải quyết tình trạng này và lấy lại phong độ cho phái mạnh. Người bệnh kiên trì áp dụng các biện pháp sau đây kết hợp với chế độ sinh hoạt dinh dưỡng ổn định chắn chắn sẽ đem đến những kết quả thực sự tốt mà không hề gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

15 cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc hiệu quả

Nguyên nhân chính gây yếu sinh lý nam thường liên quan đến sự Suy giảm testosterone , các vấn đề tâm lý, lối sống kém khoa học hoặc cũng có thể do ảnh hưởng từ một số bệnh lý nam khoa. Yếu sinh lý không ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng lại khiến phái mạnh gặp những vấn đề về tâm lý, cơ thể bứt rứt do không thể giải tỏa hết ham muốn đồng thời còn dễ làm ran nứt tình cảm vợ chồng.

chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc
Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc được rất nhiều nam giới quan tâm

Thường trong điều trị, bác sĩ sẽ song song điều trị tâm lý và chỉ định một số loại thuốc giúp tăng cường hàm muốn. Tuy nhiên những loại thuốc này thường kèm theo rất nhiều tác dụng phụ và có thể gây phản tác dụng nếu lạm dụng quá nhiều. Thay vào đó nam giới có thê tham khảo những Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc dưới đây để kiểm soát bệnh tạm thời, hạn chế tối đa những tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe.

Ăn hàu giúp tăng cường sinh lý

Hàu là thực phẩm hàng đầu trong thực đơn của những quý ông vì khả năng kích thích ham muốn và tăng cường sinh lý cực kỳ tốt. Hàm lượng kẽm dồi dào trong hàu chính là tác nhân giúp tăng cường chất lượng tinh trùng và  hormone nam testosterone. Ngoài ra nó còn hỗ trợ điều trị các triệu chứng dị tinh, mộng tinh, mất ngủ, từ đó giúp tăng cường sức khỏe toàn diện.

chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc
Hàu chính là thực phẩm tuyệt vời cho sinh lý nam

Đàn ông ăn hàu trước khi đi ngủ sẽ tựa như “mãnh hổ” trong chuyện giường chiếu. Cuộc yêu se thêm sung mãn và nồng nàn giúp bạn tình thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về bạn. Chú ý chỉ nên ăn 3- 4 con/ ngày  vì lạm dụng quá mức có thể gây ra một số vấn đề về tiêu hóa nên bạn nhớ chú ý.

Chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc từ tỏi

Không chỉ chứa các kháng sinh tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch, tỏi còn là một vị thuốc quan trọng cho cánh mày râu bị yếu sinh lý. Allicin có trong dược liệu giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu hiệu quả để đưa máu đến dương vật nhiều hơn, nhờ đó kéo dài thời gian cương dương đáng kể khi quan hệ. Các chất kháng viêm giảm đau có trong tỏi cũng rất tốt cho những người gặp các vấn đề về dương vậy.

Nam giới có thể ăn tỏi sống hoặc thực hiện các cách sau đây

  • Rượu tỏi: Chuẩn bị 200-300g tỏi tươi đem lột vỏ, thái đôi hoặc đập dập rồi đem ngâm trong 1 lít rượu trắng 45 độ. Sau 3 tháng có thể bắt đầu sử dụng được. Mỗi ngày nam giới nên dùng khoảng 20- 30ml rượu tỏi vào bữa tối để có được tác dụng tốt nhất.
  • Tỏi ngâm giấm: Dùng khoảng 200g tỏi đã sơ chế như trên rồi đem ngâm trong 500 – 700 ml giấm trắng. Sau 1 tháng có thể đem ra sử dụng. Dùng tỏi để ăn trực tiếp hằng ngày.

Gừng tươi điều trị yếu sinh lý

Zingiberene, Shoal, Gingerol,…có trong gừng tươi đem đến tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ lưu thông máu, tăng kích thước dương vật giúp chất lượng cuộc yêu tăng cao. Gừng tươi cũng làm kích thích các ham muốn tình dục và giúp nam giới tự tin hơn trong mỗi “cuộc yêu”.

Phái mạnh có thể thử thói quen ngậm vài lát gừng mỗi ngày, thêm gừng vào món ăn hoặc tham khảo các cách thực hiện sau

  • Gừng và trứng gà: Ép 1 củ gừng tươi để lấy nước cốt sau đó trộn cùng 1 quả trứng ga ta luộc cùng một ít mật ong nguyên chất. Dùng ăn hằng ngày trong 3 tuần liên tiếp sẽ thấy các dấu hiệu sung mãn tăng dần.
  • Ngâm rượu gừng: Dùng khoảng 300g gừng tươi rửa sạch, cạo vỏ rồi thái lát mỏng. Cho gừng vào bình thủy tinh đã được sát trùng sau đó đổ ngập rượu trắng 40 độ vào.  Sau 15 ngày có thể đem ra sử dụng, mỗi lần từ 20- 30ml trước khi đi ngủ.

Trứng vịt lộn chữa yếu sinh lý

Trứng vịt lộn là món nhậu khoái khẩu của nam giới với hương vị thơm ngon hấp dẫn, đặc biệt nó còn có thể đem đến rất nhiều tác dụng tốt cho sinh lý. Món ăn này đem đến tác dụng  tu âm, ích trí, dưỡng huyết từ đó đem giúp các quý ông mạnh hơn về ham muốn. Các dinh dưỡng có trong thực phẩm này cũng đem đến tác dụng tăng cường chất lượng tinh trùng, bồi bổ cơ thể và tăng khả năng thụ thai ở bạn tình. Tuy nhiên chú ý nên tránh ăn với rau răm vì có thể làm phản tác dụng.

chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc
Trứng vịt lộn hầm ngải cứu sẽ đem đến cho nam giới một năng lượng sung mãnh tuyệt vời

Các quý ông có thể đơn giản ăn trứng vịt lộn luộc hoặc tham  khảo ngay các làm trứng vịt lộn hầm ngải cứu vô cùng bổ dưỡng sau đây

  • Chuẩn bị  2 quả trứng vịt lộn đã luộc sẵn, 1 nắm ngải cứu tươi cùng 1 gói thuốc bắc
  • Ngải cứu tươi rửa sạch rồi ngâm nước muối để loại bỏ tạp chất
  • Nấu sôi 1 nồi nước rồi tiếp tục cho gói thuốc bắc vào, đợi khoảng 10 phút cho lá ngải cứu vào nồi.
  • Sau vài phút ngải cứu sắp chín thì đập thẳng trứng vịt lộn chín trước đó vào, đun sôi thêm vào phút và nêm nếm gia vị cho vừa ăn.
  • Ăn ngay khi còn nóng.

Mật ong kích thích ham muốn

Mật ong không chỉ là dược liệu quen thuộc với vị ngọt, có chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn là loại thuốc cực kỳ an toàn cho nam giới bị yếu sinh lý. Thành phần boron dồi dào trong mật ong giúp phái mạnh tăng sinh nội tiết tố nam để tăng cường hàm muốn. Đồng thời các dưỡng chất dào dào trong mật ong cũng giúp bồ bổ thể chất, tăng cường sức khỏe để giữ được năng lượng sau mỗi lần quan hệ.

Nam giới chỉ cần ngậm một thìa mật ong mỗi ngày hoặc pha cùng nước ấm. Dùng mật ong để thay thế đường khi pha nước, pha trà cũng mang lại những tác dụng rất tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn bị bệnh tiểu đường thì nên cân nhắc hơn về việc dùng mật ong hằng ngày nhé.

Mẹo chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng rễ cau

Rễ câu treo là dược liệu xuất hiện trong rất nhiều bài thuốc Đông y cổ truyền vì mang lại những tác dụng tuyệt vời. Y học cổ truyền cho rằng vị thuốc này có đắng chát, tính cay ấm, khi đi vào cơ thể sẽ tác dụng vào can thận giúp các cơ quan này hoạt động tốt hơn. Ngoài ra y học hiện đại cũng tìm thấy chất  alkaloid  trong cau treo giúp kích thích máu huyết lưu thông ổn định.

Bài thuốc từ cau treo sẽ đem đến tác dụng tăng cường ham muốn, kéo dài khả năng cương dương để kéo dài thời gian mỗi lần quan hệ. Với những người mắc bệnh về thận dùng bài thuốc này cũng được cải thiện đáng kể. Bạn có thể tham khảo thực hiện các bài thuốc sau

  • Nước rễ cau: Sử dụng khoảng 20g rễ cau non rửa sachj ngâm nước muối trong 15 phút, vớt ráo,  thái sợi nhỏ rồi đem sao cho vàng. Cho 400ml nước vào sắc cùng rễ cau đến khi cạn còn ¼ thì đem tắt bếp. Dùng uống ngày 2 lần sáng tối trong vòng 15 ngày để cải thiện sinh lý hiệu quả.
  • Rễ cau và rễ trầu không: Chuẩn bị mỗi thứ 10g đem rửa sạch, thái sợi nhỏ, phơi khô. Đem dược liệu vào sắc cùng 400ml nước đên khi chỉ còn ½ thì tắt bếp. Chia thuốc ra uống hết trong ngày vào sáng tối sau ăn.
  • Rượu rễ cau: Dùng khoảng 1kg rễ cau treo tươi đem rửa sạch, thái sợi phơi khô. Cho dược liệu vào bình thủy đã được sát trùng ngâm với 3 – 4 lít rượu trắng trong vòng 1 tháng. Sau đó đem ra dùng mỗi lần 30ml trước khi đi ngủ.

Lá hẹ cải thiện sinh lý nam

Theo y học cổ truyền, lá hẹ là dược liệu có vị hăng chua, tính ấm, đem đến tác dụng bổ thận, tráng dương, giải độc. Đây đều là các yếu tố quan trọng giúp tăng cường sinh lý nam giới và chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Ngoài ra những hoạt chất khác như chất xơ, protein, methylaliin, carotene.. cũng đem đến tác dụng tốt cho chức năng tình dục của nam giới nói riêng và bồi bổ thể lực nói chung.

chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc
Các hoạt chất trong hẹ sẽ mang đến những tác dụng tuyệt vời trong cải thiện sinh lý nam

Phái mạnh có thể tham khảo dùng nước ép lá hẹ hay thêm hẹ vào thực đơn dinh dưỡng hằng ngày. Ngoài ra cũng có thể tham khảo cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc từ lá hẹ như sau

  • Lá hẹ ngâm rượu: Chuẩn bị các dược liệu gồm Lá hẹ, diệp liên thảo, thục địa mỗi thứ 16g; thục toan táo, đường quân tử 12g mỗi dược liệu. Làm sạch các dược liệu rồi đem ngâm cùng 2 lít rượu trắng, để nơi thoáng mát trong vòng 1 tháng có thể bắt đầu dùng. Nam giới dùng uống mỗi lần 20 – 30ml sau bữa tối.
  • Lá hẹ hấp mật ong: Bạn chỉ cần dùng 1 nắm lá hẹ rửa sạch, cho vào bát rồi đem hấp cách thủy cùng mật ong trong vài phút. Dùng ăn cả nước lẫn cái hằn ngày.
  • Các món ăn chế biến từ lá hẹ: một số món ăn “ông chén, bà vui” mà bạn có thể thm khảo như cháo lá hẹ, lá hẹ xào lươn,…

Ba kích ngâm rượu – thức uống dành cho phái mạnh

Ba kích là dược liệu quen thuộc được dùng trong rất nhiều bài thuốc trị yếu sinh lý hay rối loạn cương dương cho phái mạnh.  Đông y cho biết đây là vị thuốc có tính ấm, vị cay ngọt, khi đi vào cơ thể sẽ mang tác dụng mạnh gân cốt, ôn thận, trợ dương. Nghiên cứu hiện đại tìm thấy chất anthraglucozit có trong dược liệu giúp kích thích ham muốn tình dục nam. Trong khi đó chất Anthraquinon đem đến tác dụng giải độc, mát gan, kiểm soát lượng cholesterol trong máu. Nhờ các tính chất này mà ba kích có thể giúp hỗ trợ cải thiện sinh lý nam cực kỳ tốt.

Với ba kích, ngâm rượu là cách đem đến hiệu quả tốt nhất, các thực hiện cũng đơn giản nên bất cứ ai cũng có thể làm tại nhà. Thực hiện như sau

  • Dùng 1kg ba kích tươi thì tương đương với 4 – 5 lít rượu trắng 40 độ.
  • Rửa sạch dược liệu để loại bỏ bụi bẩn và loại bỏ phần lõi, chỉ dùng phần thịt củ của ba kích. Tiếp tục ngâm với nước muối loãng trong 15 phút để loại bỏ các tạp chất còn sót
  • Cho ba kích vào đã được sơ chế vào bình thủy tinh rồi đổ rượu vào sao cho ngập toàn bộ mặt củ.
  • Ngâm trong 3 tháng, để nơi thoáng mát là có thể sử dụng được
  • Mỗi ngày dùng khoảng 20ml, nên dùng sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ

Chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc với củ hoa súng

Từ xa xưa dân gian đã tận dụng dược liệu này để điều trị rất nhiều bệnh lý, bao gồm cả việc tăng cuongwg ham muốn cho nam. Dược liệu này có vị đắng chát, tính mát, có tác dụng làm ổn định tinh thần, ích thận, bổ tỳ và cố tinh. Người dùng củ súng thường ăn ngon, ngủ ngon, giảm đau nhức xương khớp, tê bì tay chân. Đồng thời dược liệu này còn đem đến tác dụng chữa dị tinh, mộng tinh, bồi bổi khí huyết, cường dương và tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Nam giới có thể nấu cháo củ súng hoặc tham khảo cách làm sau

  • Chuẩn bị Củ hoa súng, hạt sen, hạt hòe mỗi thứ 16g; quả dành dành đã được sao đen 12g; Thục địa
  • và Đậu đen sao vàng mỗi vị 20g; Tâm sen 8g
  • Làm sạch cách dược liệu
  • Sắc cùng 600ml nước sạch, đun trên lửa nhỏ đến khi cạn còn 1 nửa thì tắt bếp
  • Chia thuốc ra uống hết trong ngày, mỗi ngày 1 thang

Tăng cường khả năng tình dục với hành tây

Thành phần phytonxit và rutin trong hành tây rất dồi dào giúp hỗ trợ máu huyết lưu thông đến dương vật nhiều hơn, qua đó tăng cường khả năng cường dương và kéo dài thời gian mỗi lần quan hệ. Bên cạnh đó, quexetin cũng là một chất chống oxy hóa quan trọng giúp đẩy lùi nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Các thành phần khác như  sắt, photpho, magie, canxi, vitamin A, vitamin C cũng đem đến tác dụng bồi bổ thể lực nam giới khỏe mạnh toàn diện hơn.

chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc
Dùng hành tây chữa yếu sinh lý cũng được dân gian dùng rất nhiều

Bạn có thể thêm nước hành tây vào các món ăn hằng ngày, làm nước ép hoặc tham khảo các cách làm hành tây ngâm dấm dưới đây

  • Dùng 2 củ hành tây lột vỏ, cắt gốc rồi thái theo chiều dọc thành hình múi cau
  • Rửa sơ qua hành tây với nước để loại bỏ bớt bụi bẩn đồng thời làm giảm vị cay nồng.
  • Vớt hành để ráo nước rồi đổ giấm ra bát sạch rồi cho hành tây vào ngâm.
  • Cho thêm một ít muối vào hỗn hợp để ngâm trong khoảng 4 giờ là có thể lấy ra sử dụng.
  • Dùng từ 50 – 100g mỗi ngày và kiên trì trong 1 tháng để thấy hiệu quả tốt nhất.

Lá lốt cải thiện “chuyện ấy”

Lá lốt có tính ấm nên có thể đem đến tác dụng kích thích lưu thông máu và đưa đến dương vật nhiều hơn để kích thích khả năng cương dương. Các hoạt chất kháng khuẩn chống viêm cũng giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm cho dương vật. Mặt khác các dưỡng chất trong lá lốt cũng đem đến tác dụng tăng cường sức khỏe hiệu quả cho phái mạnh.

Nam giới có thể xay lá lốt lấy nước cốt uống, bổ sung thêm vào các món ăn hằng ngày hoặc thực hiện theo cách sau

  • Dùng 1 nắm lá lốt rửa sạch, ngâm với nước muối loãng trong 15 phút để sát khuẩn và loại bỏ tạp chất
  • Chuẩn bị thêm 3- 5 củ hành khô bóc vỏ, rửa sạch rồi thái thành lát mỏng.
  • Đem hành ngâm với nước mắm chua ngọt khoảng 5 phút.
  • Lấy lá lốt đã ráo nước đem gói với hành để ăn.

Gặp gỡ bác sĩ tâm lý

Như đã nói, nguyên nhân gây bện yếu sinh lý cũng có thể liên quan đến các vấn đề tâm lý lo lắng, thiếu tự tin của nam giới. Tình trạng này càng kéo dài, tâm lý càng bị ảnh hưởng nặng hơn nhất là khi mối quan hệ giữa vợ chồng có vấn đề. Chính vì thế, gặp gỡ bác sĩ tâm lý sẽ là một giải pháp đơn giản giúp bạn giải quyết các vấn đề này.

Tất nhiên quan trọng nhất bạn vẫn cần mở lòng mình hơn và chia sẻ các vấn đề với bác sĩ. Trong trường hợp nam giới có dấu hiệu bị trầm cảm hay rối loạn lo âu, bác sĩ vẫn cần chỉ định một số loại thuốc để hỗ trợ điều trị. Ngoài ra bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn một số biện pháp ổn định tâm lý, tránh căng thẳng khi quan hệ.

Mặt khác nam giới cũng cần chia sẻ và tâm sự nhiều hơn với người bạn đời của mình. Khi bạn tình thấu hiểu các vấn đề của bản thân sẽ có phương hướng hợp tác hơn khi quan hệ để có hướng cải thiện tốt nhất.

Lựa chọn các bộ môn thể dục phù hợp

Gym, nâng tạ, Kegel hay Plank chính là những bộ môn cực kỳ phù hợp với nam giới bị yếu sinh lý. Những bộ môn này giúp nam giới bồi bổ thể lục, tác động trực tiếp đến các cơ dưới thông qua đó giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Rèn luyện thể lực cũng là cách rất tốt để cải thiện tâm lý, tránh căng thẳng stress, giải tỏa những nguồn năng lượng xấu.

chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc
Luyện tập thể thao sẽ giúp nam giới tăng sức bền, từ đó “mạnh” hơn khi làm “chuyện ấy”

Đồng thời việc tập luyện cũng hỗ trợ máu huyết lưu thông ổn định tuần hoàn nhờ đó đưa máu đến dương vật hiệu quả hơn. Đặc biệt với các bộ môn như Plank sẽ giúp ích rất nhiều trong việc rèn luyện sức bền, nhờ đó tăng cường thời gian mỗi khi quan hệ khá tốt.

Tuy nhiên với các bộ môn này người bệnh nên đến và tham khảo thêm sự trợ giúp của các huấn luyện viên có chuyên môn để lựa chọn các bài tập phù hợp nhất. Tránh việc tự tập tại nhà sai cách, sai tư thế có thể gây hại ngược lại cho bản thân. Ngoài ra nếu không có điều kiện tập luyện bạn cũng có thể tự bồi bổ thể lực thông qua các bộ môn quen thuộc như chạy bộ, đạp xe, hít xà đơn cũng rất tốt.

Thay đổi chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng phù hợp

Chế độ dinh hoạt cũng góp phần rất quan trọng vào việc chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc. Ví dụ nếu dùng đủ loại thuốc mà vẫn thức khuya, ăn uống vô độ thì không thể nào khỏi bệnh được. Vì vậy trong điều trị các bệnh nam khoa hay bất cứ một bệnh lý nào khác cũng luôn cần thực hiện song song với các chế độ sinh hoạt dinh dưỡng khoa học để thực sự có thể cải thiện bệnh toàn diện nhất.

Cụ thể, người bệnh cần chú ý những vấn đề sau

  • Cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức
  • Tránh thức quá khuya
  • Bổ sung chế độ dinh dưỡng phù hợp, tăng cường đạm, kẽm, các loại thịt đỏ, các thực phẩm giàu omega 3..
  • Uống đủ 2- 2,5 lít nước mỗi ngày
  • Tránh xa bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích khác
  • Tránh xa các thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay nóng, đồ ăn chiên xào nhiều
  • Rèn luyện thói quen tập thể lực hằng ngày.
  • Sinh hoạt tình dục điều độ, tránh tự gò ép bản thân

Lạc quan và chia sẻ nhiều hơn

Khi bị yếu sinh lý nam giới thường có tâm lý xấu hổ, ngại ngùng, không biết nói với ai cũng không đi khám vì sợ những người xung quanh biết cũng như tổn thương lòng tự trọng. Tuy nhiên bệnh càng kéo dài thì các dấu hiệu càng trầm trọng hơn, thậm chí có thể ảnh hưởng đến đường con cái sau này.

Việc gặp gỡ bác sĩ tâm lý hay dùng thuốc điều trị cũng chỉ mang tính chất hỗ trợ. Quan trọng hơn là bạn cần phải có niềm tin vào chính mình, mở lòng ra hơn, tránh để tâm lý áp lực stress đè nén lâu ngày. Càng giữ tâm lý này lâu này thì tình cảm càng dễ rạn nứt, giữa vợ chồng càng có nhiều nút thắt không thể gỡ bỏ được. Cố gắng vui vẻ, lạc quan, tin tưởng vào tương lai và người bạn đời chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều chuyển biến tích cực trong việc điều trị.

Trong một số trường hợp nếu yếu sinh lý có liên quan đến các bệnh lý như thận yếu, dương vật có dị dạng bẩm sinh hay do tai nạn thì bác sĩ có thể chỉ định một số biện pháp phẫu thuật để khắc phục. Việc này sẽ được thực hiện sau khi bác sĩ thăm khám chính xác, người bệnh chú ý nên tìm đến các viện uy tín để thực hiện.

Những cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc chỉ mang tính chất hỗ trợ cải thiện các triệu chứng, không phải là biện pháp điều trị bệnh hoàn toàn. Tốt nhất người bệnh vẫn nên đến thăm khám với bác sĩ chuyên môn để được thăm khám và đưa ra hướng điều trị an toàn chính xác nhất, giúp bạn nhanh chóng lấy lại phong độ  phái mạnh.

Có thể bạn quan tâm

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viết15 cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc hiệu quảĂn hàu giúp tăng cường sinh lýChữa yếu sinh lý nam tại nhà không...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viết15 cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc hiệu quảĂn hàu giúp tăng cường sinh lýChữa yếu sinh lý nam tại nhà không...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viết15 cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc hiệu quảĂn hàu giúp tăng cường sinh lýChữa yếu sinh lý nam tại nhà không...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viết15 cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc hiệu quảĂn hàu giúp tăng cường sinh lýChữa yếu sinh lý nam tại nhà không...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viết15 cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà không cần thuốc hiệu quảĂn hàu giúp tăng cường sinh lýChữa yếu sinh lý nam tại nhà không...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn