Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, giải pháp điều trị phong ngứa mề đay Nhất Nam Y Viện với bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang được các tạp chí, trang tin về sức khỏe đưa tin, người bệnh truyền tai nhau về tính hiệu quả, an toàn, tác dụng bền lâu. Vậy giải pháp này liệu có thực sự tốt như lời đồn? Chi phí điều trị ra sao? Cùng theo chân phóng viên chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Chữa phong ngứa mề đay tại Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không?

Chỉ cần một lượt tìm kiếm trên Google cụm từ khóa “chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện”, bạn có thể tìm được vô vàn kết quả mà các trang tin đưa tin về phương pháp xử lý mề đay tại Nhất Nam Y Viện: 

Bài review của người bệnh sau khi khám, điều trị mề đay của Nhất Nam Y Viện

Dưới bài viết, có rất nhiều người bệnh để lại bình luận, trong đó, có những feedback về hiệu quả điều trị mề đay đến từ chính những bệnh nhân từng khám, đẩy lùi mề đay tại Nhất Nam Y Viện:

Review phía dưới bài viết của những bệnh nhân đã điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Dạo quanh một số diễn đàn sức khỏe, chúng tôi cũng nhận thấy phương pháp xử lý mề đay Nhất Nam Y Viện được nhiều người bệnh bàn luận sôi nổi và đánh giá cao:

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện cũng đăng tải những review chân thực của người bệnh. Theo đó, liệu trình đẩy lùi mề đay với bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại đây được nhận định là phát huy hiệu quả tích cực chỉ sau 1 liệu trình.

Chị Trần Thị Thu Hoài (32 tuổi, Hà Nội) có con nhỏ bị mề đay mãn tính, từng chia sẻ về hành trình chữa trị mề đay cho con suốt ba năm trong một cuộc phỏng vấn:

“Bé Phương Vy nhà mình bị mề đay từ khi lên 4 tuổi. Các mảng da đỏ cứ nổi lên ở cả cổ, tay và chân khiến con ngứa ngáy và gãi chảy cả máu. Từ ngày bị mề đay, con trở lên ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, tự tin đi rất nhiều. Mình và chồng cũng đã đưa con đi khám ở bệnh viện Nhi và lấy thuốc uống. Mà sau những đợt dùng thuốc Tây, con mệt lắm, chẳng ăn uống được mấy, sụt cân trông thấy. 

Sau đó mình tìm hiểu qua phương pháp Đông Y để chữa cho con. Tìm hiểu trên các diễn đàn thì được nhiều chị khuyên dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện vì tính an toàn và được nghiên cứu khoa học rõ ràng. Thế nên mình cũng đưa con đến Nhất Nam Y Viện để khám và lấy thuốc. Bác sĩ tư vấn kỹ càng và nhiệt tình lắm.

 Mình yên tâm cho con sử dụng được khoảng 15 ngày thì con đỡ ngứa hẳn, các nốt viêm mất dần. Kiên trì cho con dùng hết 2 tháng, chẳng những bệnh mề đay được chữa mà da con hồng hào lại, ăn ngủ ngon hơn và con tự tin khi tới lớp. Tôi với chồng mừng lắm. Đưa con đến khám lần thứ 3 thì các bác sĩ bảo rằng con đã khỏi hẳn, giữ gìn sức khỏe và ăn uống đầy đủ là được.

>> Xem chi tiết: Hành trình gần 3 năm “chạy chữa khắp nơi” điều trị mề đay cho con của nữ doanh nhân

Vậy giải pháp đẩy lùi phong ngứa mề đay tại Nhất Nam Y Viện có gì khiến nhiều người bệnh đánh giá cao đến vậy? Đội ngũ phóng viên vcep đã thực hiện một cuộc điều tra nhỏ nhằm tìm ra những yếu tố làm nên hiệu quả của phương pháp này.

Điều gì làm nên hiệu quả của giải pháp điều trị phong ngứa mề đay Nhất Nam Y Viện?

Ngay sau khi quyết định tiến hành điều tra, đội ngũ phóng viên chúng tôi đã bắt tay ngay vào tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến bài thuốc này. Theo tìm hiểu của vcep.vn, hiệu quả của giải pháp điều trị phong ngứa mề đay Nhất Nam Y Viện đến từ sự kết hợp nhiều yếu tố sau:

Cơ chế điều trị BỔ CHÍNH – KHU TÀ, triệt tiêu gốc bệnh, phòng ngừa tái phát

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên hiệu quả của bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang chính là nguyên tắc hoạt động BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Cơ chế này giúp phác đồ dùng thuốc tại Nhất Nam Y Viện có thể xử lý bệnh từ gốc tới ngọn.

Theo Đông Y, tình trạng phong ngứa, mề đay xuất hiện do 2 nguyên nhân. Trước hết do cơ thể người bệnh nhiễm phải tà khí (phong hàn, phong nhiệt, tác nhân gây dị ứng,…). Nhưng xét về căn nguyên sâu xa, bệnh lý này do cơ thể bị suy giảm chức năng, các tạng phủ hư yếu khiến chức năng đào thải độc tố bị ảnh hưởng, cơ thể nhạy cảm và dễ bị kích ứng trước các tác nhân gây hại.

Chính vì thế, cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ trong Tiêu ban hoàn bì thang sẽ giúp xử lý bệnh từ gốc rễ, giảm nguy cơ tái mắc tối đa. Trong đó:

  • BỔ CHÍNH: Sử dụng những vị thuốc có công dụng nâng cao chức năng các tạng phủ, điều dưỡng khí huyết, nâng cao chính khí, xử lý bệnh từ bên trong cơ thể.
  • KHU TÀ: Sử dụng những vị thuốc với công năng khu phong, tán hàn, bài trừ tà khí, độc tố ra khỏi cơ thể, loại bỏ triệu chứng mẩn ngứa ngoài da cho người bệnh.

Đánh giá về cơ chế điều trị của Tiêu ban hoàn bì thang, bác sĩ Y học cổ truyền Nguyễn Thị NhuầnNguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có thể mang lại hiệu quả cao nhờ cơ chế BỔ CHÍNH _ KHU TÀ. Đây là nguyên lý hoạt động trong Đông Y, giúp xử lý mề đay mẩn ngứa triệt để từ triệu chứng tới căn nguyên, bồi dưỡng chính khí, cân bằng âm dương, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Nhờ vậy, bệnh có thể được xử lý hoàn toàn, phòng tránh nguy cơ tái phát bệnh.

Phác đồ xử lý mề đay 2 GIAI ĐOẠN VÀNG, mang lại 3 tác động toàn diện

Dựa trên cơ chế điều trị BỔ CHÍNH – KHU TÀ, phác đồ điều trị mề đay Nhất Nam Y Viện được điều phối thành 2 giai đoạn nhỏ. Mỗi giai đoạn, các bác sĩ lại sử dụng những vị thuốc riêng nhằm đáp ứng từng mục tiêu: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN, N NG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG.

Tùy theo tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh của mỗi người, các bác sĩ có thể tư vấn, điều chỉnh các giai đoạn trong liệu trình sao cho phù hợp, chính nhất với mỗi cá nhân.

  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG

Ngay từ giai đoạn đầu, phác đồ đẩy lùi phong ngứa, mề đay tại Nhất Nam Y Viện sẽ tập trung loại bỏ triệu chứng khó chịu bằng cách sử dụng những vị thuốc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu ban sẩn, khu tà, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

  • Giai đoạn ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN, NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG

Để xử lý mề đay hoàn toàn và hạn chế nguy cơ tái phát, người bệnh cần kiên trì theo đủ liệu trình, tránh tâm lý chủ quan, ngừng thuốc ngay khi triệu chứng thuyên giảm.
Sau khi hiện tượng mẩn ngứa ngoài da đã được loại bỏ, người bệnh cần kiên trì dùng thuốc giai đoạn 2.

Lúc này, các bác sĩ sẽ kê cắt những vị thuốc có tác dụng ôn bổ tạng phủ, phục hồi chức năng phế, tỳ, can nhằm nâng cao sức đề kháng, tăng cường chức năng hệ miễn dịch và loại bỏ căn nguyên, gốc rễ gây bệnh.

Khi chính khí vững vàng, cơ thể sẽ có đủ khả năng chống lại các tác nhân gây hại, giảm thiểu tối đa nguy cơ tái mắc bệnh.

Trong phác đồ trên, bên cạnh bài thuốc chủ trị Tiêu ban hoàn bì thang, tùy theo tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh mỗi người, các bác sĩ có thể tư vấn người bệnh sử dụng kết hợp thuốc bổ gan, bổ thận, thuốc ngâm rửa da hoặc kem bôi mề đay nhằm mang đến tác động “kép” từ trong ra ngoài, đẩy nhanh quá trình phục hồi da, gan, thận, rút ngắn thời gian điều trị.

Chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện hết bao nhiêu?

Bên cạnh hiệu quả điều trị, chi phí khám, chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện hết bao nhiêu cũng là vấn đề được khá nhiều người bệnh thắc mắc.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chi phí của liệu trình mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thường phụ thuộc vào đơn thuốc do bác sĩ kê trong phác đồ điều trị cá nhân. Dựa trên các thành phần chủ đạo có trong bài thuốc, các bác sĩ sẽ gia giảm thêm các thảo dược cho phù hợp với từng đối tượng như:

  • Đối với trẻ nhỏ: Để trẻ dễ uống thuốc hơn và ăn ngủ ngon hơn bác sĩ sẽ kê thêm các nam dược bổ phế hoặc có vị ngọt như cam thảo,…
  • Đối với phụ nữ trong thai kỳ (trên 3 tháng): Bác sĩ sẽ kê thêm thảo dược giúp an thần như sinh khương, bạch truật, hoàng cầm,…
  • Đối với phụ nữ đang cho con bú (sau sinh trên 2 tháng): Bác sĩ sẽ kê thêm một số thảo dược giúp lợi sữa như: đinh lăng, bồ công anh, đăng tâm, ý dĩ,.. hay các vị thuốc chống táo bón như hoài sơn,…
  • Đối với người có sức đề kháng yếu: Bác sĩ kê thêm nam dược chống suy nhược cơ thể giúp bổ khí huyết như nhân sâm,…

Thông thường, chi phí điều trị dứt điểm mề đay với Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ dao động trong khoảng từ 3.000.000 đến 3.500.000 VNĐ/tháng.

Nhất Nam Y Viện là đơn vị ứng dụng ĐỘC QUYỀN bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Để được tư vấn liệu trình dùng thuốc chính xác và chi phí tương ứng với trường hợp của bản thân, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp Nhất Nam Y Viện để nhận tư vấn chính xác:

Xem thêm:

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtChữa phong ngứa mề đay tại Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không?Điều gì làm nên hiệu quả của giải pháp điều trị phong ngứa mề...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viếtChữa phong ngứa mề đay tại Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không?Điều gì làm nên hiệu quả của giải pháp điều trị phong ngứa mề...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtChữa phong ngứa mề đay tại Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không?Điều gì làm nên hiệu quả của giải pháp điều trị phong ngứa mề...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtChữa phong ngứa mề đay tại Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không?Điều gì làm nên hiệu quả của giải pháp điều trị phong ngứa mề...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viếtChữa phong ngứa mề đay tại Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không?Điều gì làm nên hiệu quả của giải pháp điều trị phong ngứa mề...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn