Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

[NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hành trình “thoát” nổi mề đay khi mang thai an toàn, không kháng sinh, không corticoid

5/5 - (1 bình chọn)

Trên diễn đàn webtretho, hành trình thoát khỏi mề đay khi mang thai bằng thuốc thảo dược của mẹ bầu Nguyễn Hương Ly (29 tuổi) chia sẻ đang nhận được khá nhiều tán đồng từ cộng đồng.

Theo thống kê của bệnh viện Từ Dũ năm 2011, trong khoảng 100 phụ nữ có thai thì có ít nhất 1 người bị mề đay. Hiện tượng này không quá nguy hiểm, tuy nhiên, những cơn ngứa ngáy điên cuồng, bứt rứt khó chịu khiến nhiều mẹ bầu thường xuyên mất ăn, mất ngủ rồi dẫn tới suy nhược cơ thể, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé.

Một số trường hợp nặng hơn, không được điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra một số dị tật bẩm sinh ở trẻ sinh ra như hở hàm ếch, dị dạng mắt, dị dạng huyết quản, dị dạng hệ thống thần kinh trung ương, thiếu máu, mề đay bẩm sinh…. Căn bệnh này dường như đã trở thành một trong những nỗi ám ảnh nhất của phụ nữ khi mang thai.

Mong muốn nhanh chóng thoát khỏi mề đay khi mang thai, tuy nhiên nhiều mẹ bầu không dám sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc bôi vì sợ ảnh hưởng đến em bé. Phương pháp thoát khỏi mề đay hoàn toàn bằng thảo dược được mẹ bầu Nguyễn Hương Ly chia sẻ trên diễn đàn Webtretho được trích lại dưới đây hiện đang “dậy sóng”, thu hút sự chú ý của rất nhiều mẹ.

Bài đăng của mẹ bầu Hương Ly thu hút được nhiều người đọc
Bài đăng của mẹ bầu Hương Ly thu hút được nhiều người đọc

Bị mề đay thai kỳ ở tuần thứ 27

Mình bắt đầu xuất hiện những triệu chứng ngứa nhẹ ở bụng vào khoảng tuần thai thứ 26 -27. Ban đầu cơn ngứa chỉ xuất hiện ở bụng dưới, ở mức độ nhẹ, không đau rát, không nổi mẩn. Da mình cũng không xuất hiện các mảng sẩn da thường gặp ở người mề đay cộng thêm việc mang bầu con so, bụng lớn khá nhanh nên khi đó, mình chỉ nghĩ đơn giản đó là do rạn da.

Tuy nhiên, chỉ khoảng 4 – 5 ngày sau đó, cơn ngứa đã lan dần khắp bụng xuống đùi, mông, sau đó là bắp chân, cánh tay, cổ và ngực. Các nốt sẩn da to bằng nửa đốt ngón tay cứ xuất hiện ngày một nhiều, đôi lúc còn kèm theo mẩn đỏ phát ban. Lúc này mình mới té ngửa ra là bản thân đã mắc phải căn bệnh mề đay khi mang thai.

Vết mề đay lúc đầu chỉ nhỏ bằng hạt đậu, sau to dần thành nửa đốt ngón tay rồi thành từng mảng lớn lan rộng, có mảng bị rộp nước, ngứa ngáy, đau rát nhiều. Sẩn da mọc đến đâu, cơn ngứa “theo” đến đây. Càng ngứa, càng gãi, càng nổi sẩn, như một vòng luẩn quẩn vậy. Có thời điểm nặng quá, mình còn bị sưng phù cả mí mắt, môi rồi toàn mặt như kiểu bị ong chích vậy.

Sống trong lo sợ, ám ảnh mỗi ngày vì mề đay

Mẹ bầu nào từng bị mề đay khi mang thai sẽ thấu hiểu cảm giác khi đó của mình. Phải gọi là ngứa đến điên cuồng nhưng lại chẳng dám gãi mạnh, chỉ sợ động chạm đến bụng, xước da, chảy máu rồi nhiễm trùng, lại phải dùng thuốc kháng sinh…. Tuy nhiên, không gãi thì không chịu đựng được. Cái cảm giác bứt rứt khó chịu muốn gãi mà không dám đó đeo bám mình tận gần 1 tháng trời.

Nổi mề đay khi mang thai gây ra nhiều khó chịu, bất tiện trong cuộc sống, sinh hoạt
Nổi mề đay khi mang thai gây ra nhiều khó chịu, bất tiện trong cuộc sống, sinh hoạt

Ngứa mỗi ngày, từ sáng đến đêm, không phút giây nào dứt được. Ban ngày chỉ cần hơi gió một chút là da mình bắt đầu kích ứng, râm ran, châm chích ngứa. Vì không dám gãi nhiều nên mình chỉ dám xoa nhẹ ở bụng. Tay chân khó đụng tới thì phải nhờ chồng hoặc em gái chồng gãi hộ.

Ngứa dữ dội nhất là về đêm. Đêm đến, bụng to, chân phù vốn đã trằn trọc khó ngủ rồi giờ đây còn ngứa ngáy khắp người nữa càng khó ngủ. Ngứa vào ban đêm khác hẳn với ban ngày, không còn cảm giác châm chích, bứt rứt nữa mà thay vào đó là những cơn ngứa dữ dội, điên cuồng.

Dù không muốn nhưng có những đêm không chịu đựng được mình vẫn phải ngồi dậy gãi lấy gãi để, gãi từ bụng đến tay, chân, cổ, ngực…. Để rồi sáng hôm sau tỉnh dậy lại hối hận khi thấy cả người đầy nốt đỏ, da bị cào xước đến rớm máu và đóng vảy. Nốt mới chồng nốt cũ, vảy da cũ chưa kịp khô, bong ra thì những vết xước mới lại hiện lên, đan xen lẫn nhau, trông rất ghê.

Nhiều đêm liên tục mất ngủ vì ngứa khiến mình bị kiệt sức, tâm lý cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Mình hay cáu gắt, khó chịu với mọi người xung quanh. Đôi lúc mình còn bị chìm vào những dòng suy nghĩ luẩn quẩn kiểu: tại sao người khác không bị mề đay mà mình lại bị? Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa là con ra đời mà mình lại không may mắc phải này, liệu bệnh có ảnh hưởng gì đến con không? Hay chẳng may con sinh ra có bị dị tật bẩm sinh do mình bị mề đay như báo đài đưa không?….

Lúc tuần thứ 29, chồng mình lo lắng quá nên còn đưa mình đi kiểm tra tâm lý xem có bị trầm cảm không. Bác sĩ khuyên mình nên điều tiết cảm xúc và chế độ sinh hoạt để không ảnh hưởng đến cả mẹ và con tuy nhiên, mỗi lần cơn ngứa mề đay tìm đến mọi nỗ lực kiềm chế của mình đều sụp đổ.

Khó khăn khi chữa mề đay thai kỳ

Lần đầu mang thai không có kinh nghiệm gì nhưng mình cũng hiểu là không được lạm dụng thuốc tây. Thế nên, ban đầu khi mới biết bị mề đay, mình đã thử tắm nước lá khế ngay.

Tắm lá khế không hiệu quả, mình lại chuyển sang chườm nóng bằng lá ngải cứu, lá hẹ sau rồi lại chuyển sang xông lá kinh giới, tía tô…. Tất cả các cách bà nội, bà ngoại, chị em bạn dì, “cộng đồng mạng” mách bảo, mình đều thử hết nhưng không có hiệu quả.

Đun nước lá khế để tắm
Đun nước lá khế để tắm

Thử mẹo gần 2 tuần thấy bệnh vợ không đỡ mà còn nặng hơn, chồng mình quyết định đưa mẹ con đến viện sản để khám và lấy thuốc. Bác sĩ kê cho mình 5 ngày thuốc.

Vừa uống vừa bôi được khoảng 3 ngày thì thấy đỡ ngứa hẳn. Thuốc uống có tác dụng phụ gây buồn ngủ nên ban ngày mình luôn trong trạng thái mệt mỏi và buồn ngủ. Thế nhưng tối đến, người mình vẫn rất ngứa, khó chịu và không ngủ được.

Hết 5 ngày thuốc, mọi chuyện đâu lại vào đấy. Lần này, vợ chồng mình quyết định đến một bệnh viện YHCT để điều trị. Mình chọn khám chữa tại Nhất Nam Y Viện ở ngay Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Chị họ là người giới thiệu mình đến đây, bảo rằng đơn vị này sử dụng hoàn toàn thuốc nam trong nước, khá an toàn. Có một vài người quen của chị đã điều trị bệnh tại đây và đánh giá khá tốt.

Thoát khỏi mề đay sau 3 tháng kiên trì sử dụng thảo dược

Mình đến Nhất Nam Y Viện để khám và lấy thuốc chữa mề đay vào cuối tuần thai thứ 30. Bản thân mình lúc đấy cũng không có niềm tin lắm vào thuốc đông y. Một phần “ám ảnh” bởi các quảng cáo trên youtube, phần khác do mình cảm thấy điều trị bằng YHCT không có cơ sở khoa học rõ ràng. Tuy nhiên, mọi nghi vấn này đều được giải quyết sau lần đến khám ở Nhất Nam Y Viện.

Khác với các đơn vị, phòng khám đông y hiện nay, Nhất Nam Y Viện là một đơn vị xây dựng theo lối kiến trúc Cung đình Huế, vừa mang nét truyền thống lại rất sang trọng, cao quý. Bởi đơn vị này hoạt động với mục đích phục dựng lại mô hình khám, chữa bệnh của Thái Y Viện (nơi chuyên khám, chữa bệnh cho vua chúa, hoàng tộc) dưới triều Nguyễn.

Bên cạnh đó, theo những thông tin mình tìm hiểu từ trước thì bài thuốc chữa mề đây ở được nghiên cứu dựa trên các phương thuốc quý đặc trị mẩn ngứa của Ngự y triều Nguyễn. Tuy nhiên bài thuốc đã có nhiều thay đổi, cải tiến để phù hợp với thể trạng, cơ địa của người bệnh hiện nay. Đồng thời trước khi ứng dụng thực tế, bài thuốc cũng đã được kiểm tra độc tính, kiểm nghiệm lâm sàng tại Học viện Quân y, Bệnh viện YHCT Trung ương nên mình rất yên tâm.

Ban đầu, mình được bác sĩ Lê Phương, Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện bắt mạch và khám bệnh. Cũng như ở viện sản, bác sĩ Lê Phương kết luận mình bị mề đay thai kỳ, một tình trạng phổ biến ở phụ nữ có thai do thay đổi hormone và cơ địa. Tuy nhiên, do cơ địa mình yếu, dễ dị ứng, cộng thêm kích thước thai lớn, nên mức độ triệu chứng của mình có phần nghiêm trọng hơn.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về nguyên nhân và nguyên tắc điều trị mề đay khi mang thai
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về nguyên nhân và nguyên tắc điều trị mề đay khi mang thai

Để điều trị dứt điểm chứng mề đay sau sinh, bác sĩ Phương đã kê cho mình bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang, vừa có tác dụng điều trị triệu chứng vừa cải thiện cơ địa từ bên trong. Bởi không có thời gian đun sắc cồng kềnh, vợ chồng mình quyết định nhờ đơn vị sắc thuốc sẵn, đóng gói chia liều và gửi về tận nhà. Mỗi lần uống mình chỉ cần hâm nóng lên là được.

Liệu trình chữa mề đay thai kỳ tại Nhất Nam Y Viện của mình được chia thành 2 giai đoạn. Theo lời hướng dẫn từ bác sĩ Lê Phương, giai đoạn đầu chủ yếu là điều trị triệu chứng.

Sau khoảng 1 tháng sử dụng thuốc uống, triệu chứng bệnh đúng là cải thiện rõ rệt. Các cơn ngứa giảm dần, đặc biệt là ban đêm, mình không còn thường xuyên mất ngủ vì mề đay nữa. Những sẩn dan, mảng da phù nề trước kia lặn đi rất nhanh.

Người bệnh được điều trị theo 2 giai đoạn khoa học, chặt chẽ
2 giai đoạn điều trị mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện

Chỉ sau khoảng 3 tuần đầu uống thuốc mình chỉ còn cảm thấy râm ran ngứa một chút ở vùng bụng. Các vùng da khác đều trở lại bình thường. Sang đến tuần thứ 4 thì hết ngứa hẳn, các vết mề đay cũng lặn không còn dấu vết.

Hết thuốc ở giai đoạn 1, mình đi tái khám để lấy thêm thuốc. Quả nhiên, hiệu quả dùng thuốc rất tốt. Bác sĩ Phương nói rằng, bệnh của mình đã cải thiện được đến 90%, chỉ cần dùng khoảng hơn 1 tháng thuốc nữa là có thể chấm dứt hoàn toàn.

Giai đoạn thuốc thứ 2 chủ yếu là thuốc bổ, dùng kéo dài trong khoảng 6 tuần. Ngặt một nỗi, ở thời điểm đó, chỉ còn khoảng 4 tuần nữa là ngày dự sinh của mình. Vậy là bác sĩ Lê Phương chỉ định mình dùng thêm 4 tuần thuốc nữa. Còn 2 tuần thuốc sau sẽ điều chỉnh uống sau sinh 1 tuần.

Bởi vì thành phần bài thuốc hoàn toàn là nam dược lại được kiểm nghiệm độc tính rồi nên mình khá yên tâm. Thực tế thì trong suốt quá trình sử dụng, thuốc cũng không gây tác dụng phụ gì cho cả mình và em bé. Hơn nữa, thuốc thảo dược đào thải dễ dàng qua nước tiểu, không bài tiết qua sữa mẹ nên nếu sử dụng sau sinh cũng không ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ.

Vườn thảo dược đạt chuẩn GACP - WHO tại bệnh viện Quân dân 102
Vườn thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO tại Nhất Nam Y Viện

Thống nhất liệu trình điều trị rõ ràng, mình uống thuốc được khoảng hơn 3 tuần thì sinh em bé. Trộm vía con, nặng 3,8kg, sinh thường hoàn toàn khỏe mạnh.

Thời điểm sinh em bé, tình trạng mề đay thai kì của mình đã chấm dứt hoàn toàn, không còn bất kỳ triệu chứng gì nữa. Ngoài một vài dấu hiệu của rạn da, làn da vùng bụng, đùi, tay của mình trước đây chằng chịt các vết thâm, vết xước do cào gãi nhiều giờ đã liền lại, mịn màng trở lại.

Sau sinh 1 tuần, mình có gọi điện lại cho Nhất Nam Y Viện để yêu cầu gửi nốt 3 tuần thuốc cuối về để kết thúc liệu trình chữa bệnh. Bác sĩ Lê Phương sau khi trao đổi về tình trạng bệnh với mình đã điều chỉnh đơn thuốc cho 3 tuần cuối này. Bác sĩ đã thêm nhiều vị thuốc bổ để giúp cơ thể mình phục hồi nhanh hơn sau sinh, điều hòa tuyến sữa bài tiết ổn định.

CHỚ BỎ QUA: Có nên chữa mề đay khi mang thai tại Nhất Nam Y Viện không, hiệu quả không? Chuyên gia, người bệnh nói gì?

Sau sinh chị Hương Ly tiếp tục dùng thuốc để đẩy lùi mề đay hoàn toàn
Sau sinh chị Hương Ly tiếp tục dùng thuốc để đẩy lùi mề đay hoàn toàn

Vậy là sau 2 tháng 15 ngày sử dụng hết 15 thang Tiêu ban hoàn bì thang, mình đã chấm dứt hoàn toàn mề đay đến tận bây giờ (thời điểm mình chia sẻ bài viết này đã là 9 tháng sau sinh em bé). Không những thế, nhờ uống thuốc, sức khỏe của mình cũng đã cải thiện hơn rất nhiều, không còn thường xuyên mệt mỏi, ốm vặt, dễ dị ứng như trước nữa.

Mình có thể khẳng định về hiệu quả dứt điểm hoàn toàn mề đay của bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này. Bởi lẽ, có một người bạn là đồng nghiệp cùng cơ quan mình cũng từng bị mề đay khi mang thai. Khác với mình, cô ấy dùng thuốc tây khá hiệu quả, nên thời điểm 3 tháng thai kỳ cuối bị mề đay, thuốc kiểm soát triệu chứng khá tốt, không bị ảnh hưởng nhiều.

Tuy nhiên, do không điều trị dứt điểm tận gốc bệnh, sau sinh, cô ấy lại một lần nữa tái phát mề đay, mình thì không. Lần này thì thuốc tây hầu như không còn công hiệu nữa. Bác sĩ khuyên cô ấy ngừng cho con bú và sử dụng corticoid để điều trị. Nhưng cô ấy lại sợ ảnh hưởng đến em bé.

Sau đó, mình có giới thiệu cô bạn này đến Nhất Nam Y Viện để sử dụng Tiêu ban hoàn bì thang. Sau khoảng gần 3 tháng điều trị bên này, cô ấy phản hồi rằng, thuốc khá tốt, không ảnh hưởng đến sữa mẹ, không cần ngừng cho con bú. Bệnh mề đay sau sinh của đồng nghiệp mình cũng khỏi hẳn.

Trên thực tế, mề đay khi mang thai (hay mề đay thai kỳ) rất phổ biến, rất nhiều mẹ bầu gặp phải mà không tìm được cách điều trị an toàn. Nếu điều trị không dứt điểm, sau sinh nở, mề đay có thể tái phát trở lại. Bài thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện có thể là một giải pháp hoàn hảo cho nhiều mẹ bởi sự hiệu quả dứt điểm, an toàn, không gây tác dụng phụ cho cả mẹ và bé.

Các mẹ có thể tham khảo thêm thông tin tại đây hoặc liên hệ ngay bác sĩ để được tư vấn:

NHẤT NAM Y VIỆN

TRỤ SỞ HÀ NỘI:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102

CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH:

Website: https://nhatnamyvien.com/

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Bình luận (40)

  1. Đặng Doanh Doanh says: Trả lời

    Về hiệu quả của bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này thì mình công nhận là nó tốt thật. Mình thì hơi khác với bạn trong bài viết một chút, đó là mình sinh xong thì mới bị mề đay. Nhưng khổ cái là mình bị rạn da nữa, thành ra cả mề đay cả rạn nó kết hợp lại thì ngứa ngáy khó chịu làm mình phát cáu luôn ấy. Gia đình mình cũng có đưa mình đi khám ở bệnh viện tỉnh, nhưng bác sĩ cũng chỉ có thể kê cho 1 ít thuốc kháng viêm, chống dị ứng loại nhẹ thôi vì mình cũng đang cho con bú, không dùng loại liều cao được. Nói thì nói thế chứ về nhà mình cũng không dám dùng, vì đọc trên mạng thấy nhiều người cứ bảo là mẹ mà uống thuốc gì thì con bú sữa cũng uống phải thuốc đó luôn nên mình sợ lắm. May sao lúc mình lướt lướt facebook thì tình cờ thấy được bài thuốc này do mấy mom khác trong hội review, thế là tìm hiểu thông tin xong mới bảo chồng chở đến nhất nam y viện này để khám xem sao. Sau khi hai vợ chồng được bác sĩ Phương tư vấn cho thì bọn mình cũng yên tâm hơn, thế là mua luôn liệu trình 3 tháng thuốc cầm về nhà uống. Cũng may là hàng tuần bác luôn đều đặn gọi điện hỏi thăm tình hình, cộng thêm giải thích các thắc mắc của mình nên là cả nhà thấy thế thì an tâm lắm luôn. Sau 3 tháng điều trị thì cuối cùng mình đã thoát khỏi bóng ma của bệnh mề đay được dứt điểm. Trộm vía chứ chất lượng sữa cũng được cải thiện lên rất nhiều, sữa ra nhiều với mát, từ hồi mình uống thuốc này là con bú hoàn toàn không bị nổi rôm sảy nữa luôn. Giờ nhà mình ai bị gì mình đều bày cho đến nhất nam y viện này hết ráo luôn á

    1. Hân Hân Công Chúa says: Trả lời

      Bên bài này cũng nhiều người cho phản hồi tốt lắm nè. Thuốc hay mà đơn vị cũng uy tín nữa. Thấy toàn các bác sỹ tuyến Trung ương phản hồi này https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    2. Người Công Giáo says: Trả lời

      Đúng đúng, em cũng bị như mom dị ứng và mề đay sau sinh. Cũng gọi qua zalo được bác sỹ của Nhất Nam y viện tư vấn. Đọc comfment này em càng có động lực để từ Hà Nam lên Hà Nội 1 chuyến để được trực tiếp khám và kê đơn điều tri rồi

    3. Thanh Hiền says: Trả lời

      Mom Doanh Doanh ơi thuốc đắng ko ạ? em vốn không nạp được đồ có vị đắng! Muốn uống mà sợ đắng mới khổ chứ

    4. Phạm Thị Ngọc says: Trả lời

      Mình dùng thuốc này rồi, không phải là quá đắng đâu, bạn không quen uống uống đắng thì có thể pha thêm ít đường mà uống cho dễ nà

  2. Thỏa Hiền GPP says: Trả lời

    Mình vốn là dược sỹ thuốc tây. Và sau khi cô họ mình dùng bài Tiêu ban hoàn bì thang của Đông y Nhất nam y viện chữa khỏi hoàn toàn mề đay khi mang bầu thì mình đã có cái nhìn khác về Y học cổ truyền. Đúng là mỗi ngành lại có những ưu điểm riêng.

    1. Shop Cây cảnh phong thủy says: Trả lời

      Nghe nói nhất nam y viện này xây dựng theo mô hình của thái y viện triều nguyễn. hy vọng phương pháp chữa bệnh ơ đây cũng hiệu quả

  3. Lý Thị Loan says: Trả lời

    Em cũng bất lực với mề đay này rồi đủ mọi mẹo không ăn thua, kháng sinh thì sợ ảnh hưởng đến bé. Thấy người ta giới thiệu đến nhất nam y viện chữa trị được. Nhưng Em ở xa và dịch bệnh nữa thì làm sao thăm khám được đây?

    1. Phù Du says: Trả lời

      Có điều kiện qua thăm khám trực tiếp là tốt nhất chị ơi. Còn em nghĩ nếu ở xa thì chị có thể gọi điện hoặc video call gặp bác sỹ để họ có sự tư vấn cho ạ.

    2. Phúc Lộc says: Trả lời

      Gọi điện để bác sỹ tư vấn đi bạn. Khi bác sỹ nắm được biểu hiện, triệu chứng và thông tin khác thì kê đơn gửi qua chuyển phát về dùng cũng được. Tớ đay cũng được tư vấn online, bác sỹ hỏi chi tiết lắm. Lấy thuốc về dùng vẫn hiệu quả luôn. Họ có kinh nghiệm tư vấn online rồi.

  4. Mẹ Bum bim says: Trả lời

    Uống thuốc như thế này thì nó có đào thải ra cùng với sữa không các mẹ nhỉ. Em cứ sợ nó đào thải hoặc nó lẫn vào sữa thì con ảnh hưởng

    1. Sen Đất says: Trả lời

      Cùng câu hỏi. Và mình gọi hỏi trực tiếp thì bác sỹ bảo không vấn đề gì cả. Thuốc vào người không có tác dụng phụ, không có hàm lượng dược tính dư thừa. Và được đào thải qua đường nước tiểu đó bạn. Không ảnh hưởng gì đến sữa đâu.

    2. Bia Thu Lan says: Trả lời

      Em tháng đầu dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì Thang để cải thiện triệu chứng ngứa. Mẹ hết ngứa, còn con vẫn bú bình thường . tháng thứ 2 này em đỡ rồi nên bác sỹ tư vấn gia giảm thêm thuốc bổ để tăng đề kháng và giúp cải thiện tình trạng sữa nữa cơ. Nên là chị yên tâm sử dụng nhé không ảnh hưởng gì đến việc cho con bú cả.

  5. Lê Thị Bé says: Trả lời

    Cơ chế tác động của thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này là như thế nào nhỉ. Kiểu là nguyên nhân của bệnh là do đâu và thuốc tác động như thế nào nhỉ.

    1. Máy giặt Thanh Tùng says: Trả lời

      Vấn đề chuyên sâu đấy thì không rõ. Hình như có bài này họ chia sẻ sâu về thuốc https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

    2. Afang says: Trả lời

      Này thì hỏi trực tiếp bác sỹ đi em ơi. Họ chia sẻ khá chi tiết đó. Nọ vợ anh có gọi và lấy thuốc. Anh nằm bên nghe bác sỹ tư vấn chi tiết tận tình lắm.

  6. lehoangvan@gmail.com says: Trả lời

    Tôi bị mề đay này từ bé, mà mang bầu thì xác định là không tránh được. Kiểu mãn tính rồi. Liệu Tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam y viện có chữa trị được không? Chứ bao nhiêu bệnh viện lớn tôi đi xong về lại bị lại hoài!

    1. Giang 1979 says: Trả lời

      Càng mãn tính thì càng nên dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang này để điều trị đó. Vì nó là thuốc Đông y. Vừa lành tính không lo hại dạ dày, vừa chữa vào gốc rễ của bệnh nên là khả năng ngăn ngừa bệnh tái phát tốt lắm á

    2. Lê Trọng Nhân says: Trả lời

      Em đọc ở đâu đó thì thấy bệnh mề đay này nếu chỉ bôi hoặc dùng thuốc chống dị ứng của các nhà thuốc hay bệnh viện thôi thì không khỏi được mà chỉ làm mất triệu chứng đi. Gặp điều kiện thuận lợi là nó lại phát lại. Còn Đông y (Em đang nói Đông y sịn sò có tên tuổi như nhất nam y viện này nha) vừa giảm các triệu chứng ngứa vừa điều trị vào gốc của bệnh nên dứt điểm được. Em không nhớ link không thì đã copy cho mọi người cùng đọc rồi

    3. Tínn says: Trả lời

      Bác em làm bác sỹ bảo thế này: Bệnh cấp tính thì thuốc tây y, bệnh càng mãn tính thì chỉ có Đông y là phù hợp nhất.

  7. Lan Hạ Lào says: Trả lời

    Em mới sinh em bé được 4 tháng, tuy nhiên từ khi bầu và khi đẻ xong cứ hay bị nổi mề đay, ngứa ngáy rất khó chịu. Không biết là do gan yếu sinh ra nội tiết tố không ổn hay như nào mọi người nhỉ. Em tìm hiểu nhiều mà chưa rõ bản chất và cũng chưa tìm được phương pháp nào điều trị luôn. Em sợ ảnh hưởng đến con nên cứ chịu đựng thế.

    1. Khánh Nguyệt says: Trả lời

      Sao bạn lại cố chịu đựng làm gì. Nếu không chữa trị để nó sang mãn tính thì khó điều trị lắm đó. Mình còn nghe nói có trường hợp miễn dịch kém quá thì khi bị mề đay dễ biến chứng nặng như kiểu bại liệt, méo miệng hay là sốc đó. Đừng chủ quan bạn ạ

    2. Lê Lâm Thiên Thanh says: Trả lời

      Do gan thận kém đó bạn nên chất độc không được đào thải ra ngoài, nó tích tụ rồi gây kích ứng. Bạn nên dùng thảo dược để tăng cường chức năng gan thận đi . Đừng lạm dụng thuốc tây nha. Mình nghĩ bạn nên sử dụng Đông y để trị dứt điểm từ sâu bên trong

    3. Phương Vũ says: Trả lời

      Thuốc tây thì em khong rõ nhưng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam y viện em là người được điều trị trực tiếp đây. Dễ uống, dứt điểm mà mẹ nào kém sữa có thể nói bác sỹ gia giảm thêm để tăng cường sữa cho nữa cơ. sinh bé thứ nhất em dùng thấy hiệu quả. Sinh bé thứ 2 em mua luôn 1 liệu trình dùng cho yên tâm, bác sỹ kê liệu trình nhẹ hơn chủ yếu bồi bổ cơ thể

    4. CEO Hà Lan says: Trả lời

      Chị hiểu sự băn khoăn của em. Nếu dùng thuốc lung tung ở mấy nơi không uy tín thì cũng sợ thật vì đang chăm con mà. Chị cũng đang tìm hiểu để tư vấn thêm cho đứa em họ. Đọc nhiều bài và nhiều trang thấy người ta phản hồi lại về bài thuốc trị mề đay khi mang thai và sau sinh của bác sỹ Phương – Nhất Nam Y Viện này khá uy tín và hiệu quả đấy. Chị đang tính vài bữa nữa tranh thủ thời gian chở em gái qua chỗ này nhờ bác khám cho luôn đây

  8. Chung cư Hasako says: Trả lời

    em mang bầu lần đầu. Nghe mọi người chia sẻ cũng thấy lo lo. Có cách nào phòng tránh được mề đay khi mang bầu không ạ

    1. Trà sữa không đường says: Trả lời

      Chú ý chế độ ăn uống cho khoa học thôi em. Nó phần nhiều cũng là do nội tiết tố và gan kém nên là hạn chế ăn những đồ gì làm gan phải hoạt động nhiều

    2. Xoài non says: Trả lời

      Trộm vía chứ chị cũng nghe nhiều người nói, thế là phòng hơn chữa, chị gọi cho nhất nam y viện hỏi mua thảo dược mát gan. Thì Bác sỹ bảo là thảo dược thôi thì chưa đủ thế là bác sỹ kê cho 1 thang nhẹ để uống bồi bổ là chính và cân bằng nội tiết tố. Thế là mùa đẻ vừa rồi không có vấn đề gì luôn. Thậm chí ăn ngon ngủ tốt

    3. Hoa safon says: Trả lời

      Chị xoài non ơi đơn thuốc đó có đắt không chị. Em cũng nghĩ phòng hơn chống như thế là hợp lý ý.

  9. Nguyễn Xuân Thắng says: Trả lời

    Vợ mình đang trong thời kỳ thai nghén, nhà lại bận tíu tít luôn. Xin hỏi mọi người là nhất nam này có bán thuốc loại nào dễ dùng kiểu dạng viên không ạ, chớ giờ mà bảo phải sắc thuốc canh thuốc là mình chịu luôn ấy?

    1. Kim Thoa says: Trả lời

      Hồi tớ dùng thuốc trị mề đay là đang dùng loại thuốc than và tự đun sắc thôi. Ngoài ra còn có loại sắc sẵn để trong túi nilon về hâm lại là dùng thôi anh

    2. Hạnh Lâm says: Trả lời

      Có đó bạn. Tớ được tư ván bởi bác sỹ trực tổng đài là có dạng cao và dạng viên nữa đó. Họ mới có máy sản xuất loại đó. Chất lượng thì y hệt thậm chí tốt hơn vì tinh chất dược liệu được cô đặc lại

    3. To Shi Ba says: Trả lời

      Tớ cũng nghĩ dạng cao cô đặc lại sẽ tốt vì dễ dùng và không sợ bị sai quy trình đun sắc. Vì thế đã lấy 1 liệu trình rồi . Đang chờ bưu điện ship đến.

  10. Hoàng Quỳnh says: Trả lời

    Hành trình hết mề đay của em cũng viết được thành 1 bài chứ chẳng chơi. Em ở HN, bị mề đay lúc mang bầu cu Bin được 3 tháng. Cũng chạy chữa khắp nơi nhưng có dám dùng thuốc đâu. Chỉ uống mấy loại vitamin khoáng bình thường thôi mong là cải thiện nội tiết tố. Nhưng càng ngày càng nghiêm trọng. Cuối cùng 1 bác hàng xóm sang bảo Nhất Nam Y Viện gần nhà ( cách nhà mình 4 km) chữa đông y hay lắm. Lúc đó chồng e đưa ra khám xem chứ cũng chưa bao giờ khám ở đấy nên bán tín bán nghi thôi. Khám xong bác sỹ tư vấn cặn kẽ giairi thích từ nguyên nhân tới hậu quả rồi tư vấn chế độ ăn uống. Sau là chồng mình lấy luôn 1 tháng thuốc. Ban đầu về nó hơi khó uống vì em đang nghén, sau quen dần thì uống như uống siro . Ấy vậy mà sau 1 liệu trình 2 tháng thuốc thì em khỏi hẳn luôn. Đúng là thuốc tốt ngay gần nhà mà không biết

    1. Nam Ly says: Trả lời

      hihi hành trình của mom cũng thật là nổi bật.Chúc mừng mom đã khỏi bệnh.

    2. Khánh Lâm says: Trả lời

      Nếu mà biết đến nhất nam y viện sớm thì không phải khổ rồi mom nhỉ. Mình cũng thế đây,điều trị mãi cuối cùng mới biết đến chỗ này

    3. Đặng Trường says: Trả lời

      m thì thích nhất là ở nhất nam y viện họ chữa bệnh có liệu trình riêng cho phụ nữ mang thai và riêng cho từng người luôn nữa

    4. Điệp Lan Lan says: Trả lời

      2 tháng thuốc là cơ địa bạn hấp thụ thuốc tốt đó. Tớ cũng khỏi nhưng mãi tới tháng thứ 3 cơ. Ban đầu định bỏ không theo thuốc nữa vì chưa cải thiện mấy, may nhà chồng động viên và bác sỹ cũng cam kết khỏi nên dùng thêm tháng nữa lại có hiệu quả.

    5. Thúy Thân Thiện says: Trả lời

      Địa chỉ nhất nam y viện ở đâu vậy bạn? tớ muốn qua khám. tớ cũng ở Hà Nội nè

    6. Anh Thợ Khóa says: Trả lời

      Nhất nam y viện này ở Nguyễn khánh toàn, cầu giấy. Ngay chỗ bảo tàng dân tộc học vn đó. Bạn lên google map gõ nhất nam y viện là có chỉ đường cho luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtBị mề đay thai kỳ ở tuần thứ 27Sống trong lo sợ, ám ảnh mỗi ngày vì mề đayKhó khăn khi chữa mề đay thai kỳThoát khỏi...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viếtBị mề đay thai kỳ ở tuần thứ 27Sống trong lo sợ, ám ảnh mỗi ngày vì mề đayKhó khăn khi chữa mề đay thai kỳThoát khỏi...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtBị mề đay thai kỳ ở tuần thứ 27Sống trong lo sợ, ám ảnh mỗi ngày vì mề đayKhó khăn khi chữa mề đay thai kỳThoát khỏi...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtBị mề đay thai kỳ ở tuần thứ 27Sống trong lo sợ, ám ảnh mỗi ngày vì mề đayKhó khăn khi chữa mề đay thai kỳThoát khỏi...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viếtBị mề đay thai kỳ ở tuần thứ 27Sống trong lo sợ, ám ảnh mỗi ngày vì mề đayKhó khăn khi chữa mề đay thai kỳThoát khỏi...

Ẩn