Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

5/5 - (1 bình chọn)

Nhờ cho hiệu quả toàn diện, độ an toàn cao cũng như giải quyết mề đay “một đi không trở lại”, phương pháp điều trị phong ngứa mề đay bằng thuốc Nam ngày càng được nhiều người bệnh lựa chọn. Đặc biệt, liệu trình chữa phong ngứa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang từ Nhất Nam Y Viện là một trong những phương pháp được chuyên gia, người bệnh đánh giá cao nhất hiện nay.

Xu hướng điều trị mề đay mẩn ngứa bằng thuốc nam được nhiều người bệnh đánh giá cao

Phong ngứa mề đay là một trong những bệnh lý về da liễu phổ biến, có tỷ lệ mắc lên tới 5% dân số trên toàn thế giới. Bệnh dẫn tới tình trạng da sưng đỏ, ngứa ngáy, nổi mẩn thành từng mảng. Đặc biệt, bệnh có tính chất dễ tái phát và tiến triển thành mãn tính, gây phiền toái và ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, tâm lý người mắc phải.

Để đẩy lùi phong ngứa mề đay, nhiều người bệnh tìm đến phương pháp Tây Y hoặc áp dụng các mẹo dân gian. Tuy nhiên, nhìn chung những cách này chỉ có thể làm giảm nhẹ triệu chứng tức thời, không giải quyết được nguyên nhân gốc rễ dẫn tới mẩn ngứa nên bệnh có nguy cơ quay trở lại rất cao.

Hơn nữa, việc dùng thuốc kháng sinh Tây Y trong thời gian dài còn tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ như nhờn thuốc, kháng thuốc, suy gan, hại thận, đau dạ dày,… Còn việc dùng các nguyên liệu tự nhiên như tắm lá khế, nước muối, lá trà xanh,… chỉ phù hợp áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ.

Việc sử dụng các bài thuốc Đông Y chữa phong ngứa mề đay ngày càng được người bệnh ưu tiên lựa chọn. Các bài thuốc có thành phần từ nam dược, đáp ứng đầy đủ tiêu chí: AN TOÀN LÀNH TÍNH – HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN, HẠN CHẾ TÁI PHÁT.

Chị Võ Hồng Nhung (27 tuổi, Hải Dương) từng rơi vào trạng thái TRẦM CẢM, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ vì mề đay sau sinh. Vậy nhưng may mắn đã mỉm cười với chị nhờ tìm ra bài thuốc quý chữa mề đay hiệu quả.

Các bài thuốc này không chỉ giúp loại bỏ được triệu chứng ngoài da mà còn tác động sâu tới từng tạng phủ trong cơ thể, giúp điều trị bệnh hiệu quả, cân bằng âm dương, ôn bổ tạng phủ, điều dưỡng khí huyết, xử lý từ gốc rễ nguyên nhân gây bệnh. Hơn nữa, thuốc cũng không để lại tác dụng phụ như nhờn, thuốc, kháng thuốc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trong thời gian gần đây, giải pháp điều trị phong ngứa, mề đay từ nam dược của  Nhất Nam Y Viện đang được rất nhiều người bệnh tìm kiếm và đánh giá cao. Giải pháp này mang đến hiệu quả toàn diện nhờ kết hợp kết hợp UỐNG – BÔI trong một liệu trình. Trong đó, bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là yếu tố quan trọng quyết định chủ yếu hiệu quả của liệu trình.

Bài thuốc được hoàn thiện qua công trình nghiên cứu khoa học do chính các thầy thuốc, chuyên gia y học cổ truyền hàng đầu tại  Nhất Nam Y Viện thực hiện trong nhiều năm. Đồng thời, qua hơn 10 năm được sử dụng trong điều trị bệnh, Tiêu ban hoàn bì thang đã giúp hơn 10.000 người thoát khỏi tình trạng phong ngứa, mề đay và nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ người bệnh.

Nhiều khách hàng để lại feedback tích cực về hiệu quả điều trị của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Vậy lý do gì khiến bài thuốc này đạt được hiệu quả tốt, được người bệnh đánh giá cao đến vậy? Đội ngũ phóng viên chúng tôi đã tìm hiểu và đúc rút được những thông tin sau.

ĐỪNG BỎ QUA: Mẹ bầu chia sẻ kinh nghiệm THOÁT KHỎI phong ngứa, mề đay nhờ bài thuốc nam

Liệu trình thảo dược UỐNG – BÔI đẩy lùi phong ngứa “một đi không trở lại”

Hiệu quả của liệu trình đẩy lùi phong ngứa mề đay tại Nhất Nam Y Viện đến từ sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố:

Bài thuốc Nam hoạt động theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ, mang lại hiệu quả an toàn, bền vững

Tiêu ban hoàn bì thang chính là “chìa khóa vàng” đánh bay phong ngứa, mề đay của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc là thành quả của công trình khoa học “Nghiên cứu các bài thuốc y học cổ truyền trong điều trị mề đay, mẩn ngứa”.

Bài thuốc bao gồm 27 vị dược liệu, được kết hợp chính xác theo TỶ LỆ VÀNG như: Bồ công anh, bạch truật, sài đất, kim ngân cành, ngưu bàng tử, tang diệp, xuyên khung, hạ diệp châu, phòng phong, cát cánh, phù bình, đơn đỏ, ý dĩ, đương quy, sinh địa,…

Sự kết hợp trên đáp ứng đúng theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Nhờ vậy, Tiêu ban hoàn bì thang có thể mang tới hiệu quả toàn diện, bền vững cho người sử dụng.

Một mặt, bài thuốc đào thải các yếu tố ngoại tà khỏi cơ thể, giúp loại bỏ triệu chứng ngoài da. Mặt khác, bài thuốc chữa bệnh từ bên trong, nâng cao chính khí, thiết lập cơ chế phòng vệ cao trước tác nhân gây hại, giảm tối đa nguy cơ mẩn ngứa trở lại. Vì vậy, hiệu quả đạt được sẽ LÂU DÀI, BỀN VỮNG hơn so với các phương pháp khác chỉ tập trung điều trị triệu chứng ngoài da.

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện đang ứng dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang theo một phác đồ khoa học bao gồm hai giai đoạn:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: 

Giai đoạn này thực hiện phép chữa thanh nhiệt, giải độc, khu phong tán hàn giúp chống dị ứng, loại bỏ các triệu chứng mẩn đỏ và ngứa ngáy cho người bệnh. Thông thường, thời gian điều trị triệu chứng bên ngoài sẽ từ 7-14 ngày, với các tình trạng bệnh nặng hoặc mãn tính sẽ dao động trong vòng 1 tháng.

Một số vị thuốc chủ đạo thường được sử dụng cho giai đoạn này là : Thuyền thoái, ngưu bàng tử, phù bình, đơn đỏ, diệp hạ châu, kinh giới,… có công dụng tiêu độc, tiêu viêm, giảm tình trạng ngứa, đau rát và phù nề trên da.

Vào những ngày đầu sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, người bệnh có thể gặp tình trạng “công thuốc” khiến các triệu chứng tăng nặng hơn. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường do cơ chế thải độc liên tục ra ngoài thông qua làn da. Sau khoảng thời gian thải độc này, cơ thể trở nên nhẹ nhàng, nốt đỏ trên da dịu dần và biến mất.

  • Giai đoạn điều trị căn nguyên, dự phòng tái phát

Đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng trong phác đồ điều trị, quyết định bệnh mề đay có được trị dứt điểm hay là không. Nguyên nhân gây ra bệnh mề đay và khiến bệnh tái đi tái lại là do sự suy yếu của hệ thống thải độc và hệ miễn dịch của cơ thể. 

Cơ thể tích tụ độc tố càng lâu thì quá trình tăng cường thải độc cho da càng nhiều. Hệ miễn dịch càng suy yếu thì càng dễ hình thành phản ứng quá mẫn, dị ứng với các dị nguyên ngoài môi trường. Trong giai đoạn này, các vị thuốc được sử dụng chủ yếu là thục địa, đan sâm, tang diệp, ngũ vị tử, cà gai leo,… giúp phục hồi tạng phủ và đưa hệ miễn dịch về trạng thái cân bằng.  

Để thuốc phát huy tối đa công dụng và tác động sâu với toàn bộ cơ thể thì giai đoạn này sẽ thường từ 1-2 tháng tùy vào mức độ suy yếu của từng người bệnh.

Điểm đặc biệt của phác đồ điều trị Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là sự cá nhân hóa trên từng thể bệnh và người bệnh. Các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện dựa theo cơ địa và đối tượng bệnh nhân để bổ sung thêm các thảo dược nhằm mang lại hiệu quả điều trị bệnh an toàn và đạt hiệu quả cao nhất:

  • Đối với trẻ nhỏ: Để trẻ dễ uống thuốc hơn và ăn ngủ ngon hơn bác sĩ sẽ kê thêm các nam dược bổ phế hoặc có vị ngọt như cam thảo,…
  • Đối với phụ nữ trong thai kỳ (trên 3 tháng): Bác sĩ sẽ kê thêm thảo dược giúp an thần như sinh khương, bạch truật, hoàng cầm,…
  • Đối với phụ nữ đang cho con bú (sau sinh trên 2 tháng): Bác sĩ sẽ kê thêm một số thảo dược giúp lợi sữa như: đinh lăng, bồ công anh, đăng tâm, ý dĩ,.. hay các vị thuốc chống táo bón như hoài sơn,…
  • Đối với người có sức đề kháng yếu: Bác sĩ kê thêm nam dược chống suy nhược cơ thể giúp bổ khí huyết như nhân sâm,…

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

Như đã phân tích ở trên, mặc dù thời gian làm giảm sự ngứa ngáy của bệnh mề đay đã được rút ngắn nhưng các triệu chứng mề đay vốn gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, tâm sinh lý và công việc của người bệnh. Chính vì thế các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã đưa ra liệu trình kết hợp “3 uống 1 bôi” nhằm đẩy nhanh hơn quá trình thải độc và phục hồi da.

Ngoài bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, người bệnh sẽ được sử dụng:

  • NHẤT NAM GIẢI ĐỘC HOÀN:

Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới mề đay, phong ngứa là do chức năng gan hoạt động kém, khả năng đào thải độc tố yếu. Bản thân bài thuốc Tiêu Ban đã có khả năng thanh nhiệt, giải độc, loại trừ dị nguyên gây bệnh. Tuy nhiên, nhằm giúp người bệnh rút ngắn quá trình điều trị, giảm nhanh triệu chứng khó chịu do phong ngứa gây ra, các bác sĩ khuyên nên sử dụng kết hợp cùng Nhất Nam Giải Độc Hoàn.

Bài thuốc có thành phần từ diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu và một số thảo dược quý khác…, giúp tăng cường chức năng khử độc của gan, thải độc của thận để thanh nhiệt và loại bỏ hoàn toàn độc tố khỏi cơ thể, từ đó giảm ngứa, mẩn đỏ da một cách nhanh chóng hơn.

  • NHẤT NAM BÌNH CAN

Nếu Nhất Nam Giải Độc Hoàn chú trọng vào phần “công” nhiều hơn để đẩy lùi triệu chứng phong ngứa, mề đay thì Nhất Nam Bình Can là bài thuốc chú trọng vào “bổ”, tăng cường chức năng gan – bộ phận thải độc lớn nhất của cơ thể. Thuốc được bào chế từ những dược liệu quý như: Chi tử, hạ khô thảo, cà gai leo, diệp hạ châu, ngũ vị tử,… giúp bổ gan, mát gan, bổ huyết, lương huyết.  

  • THUỐC BÔI NGOÀI DA:

Điều trị song song cùng ba bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, Nhất nam giải độc hoàn và Nhất nam bình can là thuốc bôi ngoài da được chiết xuất từ nam dược. Thuốc giúp chống viêm, trừ ngứa, làm giảm mẩn đỏ ngứa ngáy, đồng thời có tính kháng khuẩn để bảo vệ các vết thương bị xước gãi. Thành phần thảo dược chủ đạo trong kem bôi ngoài da là tân di, bạch chí, ké đầu ngựa, hoàng bá,…

Đánh giá về liệu trình điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét:

Sự phối hợp hài hòa giữa các bài thuốc trong liệu trình chữa phong ngứa của Nhất Nam Y Viện  giúp làn da, các tạng phủ và sức đề kháng sẽ được hồi phục, đủ khả năng phòng chống bệnh ngay cả khi tiếp xúc với dị nguyên, ngăn ngừa phong ngứa quay trở lại.

Thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đảm nhiệm vai trò xử lý gốc bệnh và điều trị dự phòng. Cao giải độc thúc đẩy quá trình giải độc diễn ra nhanh hơn. Còn Nhất Nam Bình can sẽ giúp bồi bổ chức năng gan, hỗ trợ quá trình thải độc và ngăn ngừa tích tụ độc tố về sau. Kem bôi ngoài da sẽ giúp làm dịu da và giảm nhanh ngứa ngáy.

Nhờ đó hiệu quả chữa phong ngứa của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang như được tăng lên gấp 4 lần. Các triệu chứng phong ngứa cải thiện nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo được khả năng xử lý bệnh tận gốc và dự phòng tái phát sau điều trị của thuốc ”.

Bên cạnh cơ chế toàn diện và phác đồ trị bệnh khoa học, Tiêu ban hoàn bì thang cũng đảm bảo tính AN TOÀN tối đa cho người sử dụng. Nhằm đảm bảo chất lượng dược liệu, xóa bỏ nỗi lo dược liệu “bẩn”, thuốc rác, thuốc pha trộn tân dược của người bệnh, Nhất Nam Y Viện đã phát triển nhiều vườn dược liệu rộng hàng nghìn hecta tại các tỉnh Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Kạn,…

Toàn bộ thành phần của Tiêu ban hoàn bì thang đều là những vị thuốc nam, phù hợp với cơ địa của phần lớn người Việt, đồng thời có dược chất tốt, không gây độc cơ thể người bệnh. Bên cạnh đó, các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện cũng ứng dụng hàng loạt CÔNG NGHỆ CAO như: Sấy thuốc bằng bơm nhiệt kế, bào chế thuốc theo công nghệ enzym chống phân hủy, bảo quản dược liệu với đèn chiếu xạ diệt khuẩn,… Nhờ vậy, dược tính của thuốc sẽ được lưu giữ tối đa và cho hiệu quả cao trong điều trị.

> Xem video: Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Nhất Nam Y Viện

Từ những thông tin chúng tôi tìm hiểu được, có thể thấy liệu trình chữa phong ngứa mề đay Nhất Nam Y Viện “trong uống – ngoài bôi” là giải pháp đáng tin cậy, có thể mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

Để được tư vấn cụ thể, chi tiết liệu trình phù hợp nhất với tình trạng của mình, hãy liên hệ tới Nhất Nam Y Viện theo thông tin sau:

BÀI VIẾT XEM NHIỀU

Giữa thị trường thuốc đông y “vàng thau lẫn lộn”, bài thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang chữa mề đay của Nhất Nam Y Viện được quảng cáo là giải pháp được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và điều trị thành công.

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtXu hướng điều trị mề đay mẩn ngứa bằng thuốc nam được nhiều người bệnh đánh giá caoLiệu trình thảo dược UỐNG – BÔI đẩy lùi phong...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viếtXu hướng điều trị mề đay mẩn ngứa bằng thuốc nam được nhiều người bệnh đánh giá caoLiệu trình thảo dược UỐNG – BÔI đẩy lùi phong...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtXu hướng điều trị mề đay mẩn ngứa bằng thuốc nam được nhiều người bệnh đánh giá caoLiệu trình thảo dược UỐNG – BÔI đẩy lùi phong...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viếtXu hướng điều trị mề đay mẩn ngứa bằng thuốc nam được nhiều người bệnh đánh giá caoLiệu trình thảo dược UỐNG – BÔI đẩy lùi phong...

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Nội dung bài viếtXu hướng điều trị mề đay mẩn ngứa bằng thuốc nam được nhiều người bệnh đánh giá caoLiệu trình thảo dược UỐNG – BÔI đẩy lùi phong...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn