Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Đàn ông bị yếu sinh lý có khả năng có con được không?

Đánh giá

Tình trạng yếu sinh lý là bệnh lý xảy ra phổ biến ở nam giới hiện nay. Bệnh có thể hình thành khi đàn ông thường xuyên thủ dâm, có thói quen sinh hoạt không phù hợp, sử dụng chất kích thích hay mắc bệnh mãn tính… Vậy người bị yếu sinh lý có khả năng có con không? Thông tin được tổng hợp trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này.

Người bị yếu sinh lý có khả năng có con không?
Tìm hiểu người bị yếu sinh lý có khả năng có con không? Biện pháp tăng khả năng thụ thai

Người bị yếu sinh lý có khả năng có con không?

Điều này phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra yếu sinh lý và mức độ ảnh hưởng của nó đến chức năng tình dục của nam giới. Yếu sinh lý có thể làm giảm khả năng thụ tinh, nhưng không phải trường hợp nào cũng dẫn đến vô sinh hoàn toàn.

Một số nguyên nhân yếu sinh lý có thể tác động trực tiếp đến khả năng thụ tinh của nam giới bao gồm:

  • Giảm số lượng tinh trùng: Yếu sinh lý có thể làm giảm số lượng tinh trùng sản xuất trong dịch tinh dục của nam giới.
  • Mất khả năng xuất tinh: Một số nam giới yếu sinh lý có thể gặp khó khăn trong việc xuất tinh, điều này cản trở quá trình chuyển tinh trùng vào tử cung.
  • Rối loạn cương dương: Rối loạn cương dương có thể làm giảm khả năng thực hiện quan hệ tình dục và gây khó khăn trong việc chuyển tinh trùng vào tử cung.
  • Tăng số lượng tinh trùng bất thường: Yếu sinh lý cũng có thể làm tăng tỷ lệ tinh trùng bất thường, làm giảm khả năng thụ tinh.

Tuy nhiên, có một số nam giới vẫn có thể có khả năng thụ tinh mặc dù gặp vấn đề yếu sinh lý. Đối với những người lo lắng về khả năng sinh sản, nên tham khảo bác sĩ hoặc chuyên gia về hiệu suất nam khoa để được tư vấn và kiểm tra sức khỏe tình dục. Họ có thể đánh giá tình trạng của bạn và đề xuất các giải pháp hoặc liệu pháp thích hợp để tăng khả năng thụ tinh nếu cần thiết.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.
Nam giới bị yếu sinh lý nhưng số lượng và chất lượng của tinh trùng vẫn được đảm bảo thì khả năng thụ thai vẫn cao
Trong trường hợp nam giới bị yếu sinh lý nhưng số lượng và chất lượng của tinh trùng vẫn được đảm bảo thì khả năng thụ thai vẫn cao

Biện pháp làm tăng khả năng có con khi bị yếu sinh lý

Nam giới thường không thể kiểm soát hoạt động xuất tinh khi bị yếu sinh lý. Điều này làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai và kéo dài thời gian có con. Để tăng khả năng thụ thai ở nam giới bị yếu sinh lý, bạn nên lựa chọn và áp dụng phương pháp điều trị chứng yếu sinh lý và những triệu chứng khó chịu đi kèm. Đồng thời có các biện pháp thụ tinh phù hợp khi cần thiết. Cụ thể:

Tránh căng thẳng, giữ tâm lý luôn thoải mái

Cơ quan sinh dục, sinh lý, hoạt động tình dục và khả năng có con của nam giới sẽ bị ảnh hưởng khi nam giới không có thời gian sinh hoạt và nghỉ ngơi phù hợp, thường xuyên lo lắng, buồn rầu và căng thẳng.

Tình trạng căng thẳng, lo lắng, áp lực, buồn rầu nếu xảy ra ngắn ngày sẽ không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản. Tuy nhiên, nếu tình trạng trạng căng thẳng, lo lắng diễn ra lâu ngày, nam giới sẽ mắc chứng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm… Điều này làm suy giảm khả năng có con.

Chính vì thế, để các hoạt động tinh dục và khả năng sinh con không bị ảnh hưởng, bạn nên tránh căng thẳng, giữ tâm lý luôn thoải mái. Đồng thời có chế độ nghỉ ngơi phù hợp.

Quan hệ tình dục an toàn

Việc nam giới thực hiện hoạt động tình dục không an toàn sẽ làm tăng nguy cơ mắc phải nhiều bệnh lý nguy hiểm. Đặc biệt là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Điều này khiến quá trình sản sinh tinh trùng diễn ra ở tinh hoàn bị ảnh hưởng. Đồng thời làm suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Khả năng sinh con của nam giới cũng từ đó mà suy giảm đáng kể.

Quan hệ tình dục trong giai đoạn rụng trứng

Nếu nam giới và bạn tình thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục trong giai đoạn rụng trứng thì tỉ lệ thụ thai ở người phụ nữ sẽ tăng cao. Thông thường, khoảng ngày thứ 14 – 16 của chu kỳ kinh nguyệt là thời gian rụng trứng ở phụ nữ.

Để tỉ lệ thụ thai đạt ở mức cao nhất, nam giới và bạn tình nên thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục trong 12 giờ sau khi trứng rụng.

Quan hệ tình dục trong giai đoạn rụng trứng
Nếu nam giới và bạn tình thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục trong giai đoạn rụng trứng thì tỉ lệ thụ thai ở người phụ nữ sẽ tăng cao.

Kiểm soát nhiệt độ ở “vùng tam giác”

Khí hậu nóng bức, nhiệt độ cao là một trong những yếu tố có khả năng tác động và làm suy giảm chất lượng tinh trùng. Ngoài ra việc thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ nóng còn khiến quá trình sản xuất tinh binh gặp vấn đề. Khi số lượng và chất lượng của tinh trùng không được đảm bảo, tỉ lệ sinh con của nam giới sẽ suy giảm. Đặc biệt là ở những người đang bị yếu sinh lý.

Để kiểm soát nhiệt độ ở vùng tam giới, tránh số lượng và chất lượng của tinh trùng suy giảm, nam giới không nên sử dụng nước nóng để tắm, không đặt máy vi tính lên đùi, không tắm trong buồn, giữ vùng kín luôn sạch sẽ và thoáng mát… Từ đó giúp nam giới nâng cao khả năng thụ thai.

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học và phù hợp

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học và phù hợp được xác định là biện pháp có khả năng nâng cao sức khỏe tổng thể, cải thiện sinh lý và khả năng sinh sản.

Nam giới cần thêm vào mỗi bữa ăn thực phẩm giàu vitamin C, vitamin K, thực phẩm giàu chất kẽm như: các loại hải sản, dầu ô liu, quả sung, trứng gà, dưa hấu, chocolate đen, hạnh nhân, rau củ quả, trái cây tươi… Bởi đây đều là những loại thực phẩm có khả năng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. Đồng thời hỗ trợ quá trình điều trị bệnh yếu sinh lý, cải thiện khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ tình dục…

Ngoài những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và sinh lý nam, nam giới cần kiêng sử dụng một số loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe tổng thể nói chung và không tốt cho sinh lý nói riêng. Nhất là khi bạn đang trong quá trình điều trị bệnh yếu sinh lý.

Những loại thực phẩm có khả năng làm suy giảm chất lượng tinh trùng, số lượng tinh binh, sinh lý  và chức năng sinh sản của nam giới gồm: Đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, thực phẩm đóng hộp hoặc chứa nhiều chất bảo quản, thức ăn chế biến sẵn…

Không sử dụng chất kích thích

Các loại rượu, bia, thuốc lá, cà phê và một số chất kích thích khác khi được đưa vào cơ thể không chỉ khiến sức khỏe tổng thể bị suy yếu mà còn làm suy giảm ham muốn tình dục và tăng nguy cơ mắc bệnh vô sinh.

Trong trường hợp nam giới thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích sẽ khiến nồng độ hormone sinh dục nam – testosterone trong cơ thể suy giảm. Từ đó khiến nam giới khó đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục, suy giảm ham muốn, bệnh yếu sinh lý phát triển theo chiều hướng xấu và làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Bên cạnh đó, việc sử dụng quá nhiều rượu mạnh còn khiến chất lượng tinh trùng suy giảm, tăng số lượng tinh trùng bị biến dạng. Điều này có thể khiến khả năng sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trường hợp nặng có thể gây vô sinh.

Đối với những người thường xuyên hút thuốc lá hoặc nghiện thuốc, khả năng sản sinh tinh trùng của tinh hoàn sẽ suy giảm, chất lượng và số lượng tinh trùng không được đảm bảo. Điều này làm suy giảm khả năng thụ thai ở nam giới.

Ngoài ra hoạt chất Cadmium tồn tại trong các loại thuốc lá còn có khả năng làm suy giảm nồng độ kẽm bên trong tinh dịch, tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư và hình thành thêm nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.

Không sử dụng chất kích thích
Các loại rượu, bia, thuốc lá, cà phê… khi được đưa vào cơ thể không chỉ khiến sức khỏe tổng thể bị suy yếu mà còn làm suy giảm ham muốn tình dục và tăng nguy cơ mắc bệnh vô sinh

Tăng cường tập luyện thể dục thể thao

Theo các chuyên gia, việc hoạt động thể chất cũng như duy trì chế độ luyện tập phù hợp có thể tác động và làm ảnh hưởng đến hoạt động tình dục, ham muốn và khả năng sinh sản của nam giới. Ngoài ra việc cơ thể quá gầy hoặc quá béo cũng làm ảnh hưởng đến nồng độ hormone sinh dục nam – Cadmium. Đồng thời khiến khả năng cương cứng của dương vật bị ảnh hưởng, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục.

Chính vì thế, tốt nhất nam giới nên duy trì thói quen luyện tập thể dục thể thao, thời gian luyện tập cần điều chỉnh để phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn ở hiện tại. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện khả năng sinh con trong thời gian mắc bệnh yếu sinh lý. Đồng thời làm tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

Sử dụng thuốc Tây điều trị bệnh yếu sinh lý, nâng cao khả năng có con

Mặc dù không phải là nguyên nhân trực tiếp khiến khả năng sinh sản của nam giới gặp vấn đề nhưng yếu sinh lý được đánh giá là yếu tố có khả năng tác động khiến nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, mất khoái cảm khi quan hệ, xuất tinh sớm… Từ đó khiến khả năng sinh sản của phái mạnh bị suy giảm.

Để cải thiện chức năng sinh sản, phòng ngừa vô sinh – hiếm muộn, nam giới cần áp dụng các phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Sau khi tiến hành thăm khám xác định tình trạng hiện tại, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả chẩn đoán để kê cho bạn một đơn thuốc phù hợp.

Một số dạng thuốc thường được sử dụng trong điều trị bệnh yếu sinh lý gồm:

  • Thuốc uống: Thuốc có khả năng cải thiện độ cương cứng của dương vật, kích thích ham muốn tình dục ở nam giới và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Thuốc bôi dạng gel: Thuốc bôi dạng gel thường được sử dụng để điều trị tại chỗ. Loại thuốc này có tác dụng làm giảm cảm giác kích thích từ bên ngoài đến dương vật. Từ đó giúp kéo dài cuộc yêu và phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm.
  • Thuốc tiêm: Việc sử dụng thuốc tiêm sẽ giúp nam giới tăng cường khả năng tình dục, kéo dài thời gian. Tuy nhiên thuốc tiêm được dùng trong điều trị yếu sinh lý chỉ mang đến tác dụng trong một thời gian nhất định. Ngoài ra loại thuốc này có khả năng kéo theo nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Vì thế bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước quyết định sử dụng loại thuốc này.

Chú ý an toàn:

  • Trước khi sử dụng thuốc, bạn cần đến bệnh viện để xác định chính xác tình trạng sức khỏe cùng với bác sĩ chuyên khoa.
  • Bệnh nhân bị yếu sinh ý cần sử dụng thuốc theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Người bệnh không nên tự ý mua thuốc để sử dụng hoặc tự ý thay đổi liều dùng thuốc để tránh gây nguy hiểm. Đặc biệt là thuốc cường dương, thuốc giãn mạch máu, thuốc kích dục, thuốc ức chế men PE5…
  • Nam giới không được tự ý sử dụng thuốc bởi mỗi nhóm thuốc đều có khả năng tác động và gây ra nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho sức khỏe. Đối với trường hợp nhẹ, người dùng thuốc có thể chỉ bị buồn nôn, đau đầu, cơ thể mệt mỏi. Đối với những trường hợp nghiêm trọng, tác dụng phụ của thuốc có thể khiến bạn rơi vào trạng thái tim đập nhanh, mặt đỏ phừng, hạ huyết áp, dương vật cương nhiều giờ không xuống…
Sử dụng thuốc Tây điều trị bệnh yếu sinh lý
Sử dụng thuốc Tây điều trị bệnh yếu sinh lý, nâng cao khả năng có con

Bài viết là thông tin xoay quanh vấn đề “Người bị yếu sinh lý có khả năng có con không?”. Nhìn chung bệnh yếu sinh lý không phải là nguyên nhân trực tiếp khiến khả năng sinh sản của nam giới gặp vấn đề. Tuy nhiên bệnh được đánh giá là yếu tố có khả năng tác động khiến nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, mất khoái cảm khi quan hệ, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Từ đó khiến khả năng sinh sản của phái mạnh bị suy giảm. Vì thế, tốt nhất nam giới nên đến bệnh viện để kiểm tra và áp dụng phương pháp điều trị thích hợp.

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtNgười bị yếu sinh lý có khả năng có con không?Biện pháp làm tăng khả năng có con khi bị yếu sinh lýTránh căng thẳng, giữ tâm...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtNgười bị yếu sinh lý có khả năng có con không?Biện pháp làm tăng khả năng có con khi bị yếu sinh lýTránh căng thẳng, giữ tâm...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtNgười bị yếu sinh lý có khả năng có con không?Biện pháp làm tăng khả năng có con khi bị yếu sinh lýTránh căng thẳng, giữ tâm...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtNgười bị yếu sinh lý có khả năng có con không?Biện pháp làm tăng khả năng có con khi bị yếu sinh lýTránh căng thẳng, giữ tâm...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtNgười bị yếu sinh lý có khả năng có con không?Biện pháp làm tăng khả năng có con khi bị yếu sinh lýTránh căng thẳng, giữ tâm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn