Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Dùng quả sung chữa yếu sinh lý – Bạn đã thử chưa?

5/5 - (2 bình chọn)

Sung là loại quả rất quen thuộc trong bữa ăn của gia đình người Việt Nam với công dụng rất tốt với sức khỏe và có khả năng điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Thành phần dưỡng chất bên trong sung sẽ giúp kích thích ham muốn tình dục, tăng khả năng cương cứng của dương vật và cải thiện chất lượng tinh trùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến các đấng mày râu cách dùng quả sung chữa yếu sinh lý giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.

Quả sung có tác dụng cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới
Quả sung có tác dụng cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Công dụng của quả sung đối với sinh lý Nam

Quả sung còn biết đến với các tên khác là mật quả, vô ho quả,… Cây sung được nhiều gia đình Việt Nam trồng để làm cảnh, làm thực phẩm và đôi khi là dùng làm thuốc chữa bệnh. Theo ghi chép của tài liệu y học cổ truyền, quả sung là dược liệu có tính bình và vị ngọt, khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng giải độc, tăng cường chức năng của cơ quan tiếu hóa. Chính vì vậy chúng được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa bệnh viêm ruột, táo bón, mụn nhọt, mẩn ngứa,… Ngoài ra, sung còn có tác dụng cải thiện sức khỏe sinh lý nam và có thể dùng để điều trị yếu sinh lý giúp mang lại hiệu quả khá tốt.

Từ lâu, sung đã được biết đến như một vũ khí lợi hại giúp nam giới có thể kéo dài cuộc yêu, kích thích ham muốn và giúp nam giới dễ dàng đạt được khoái cảm khi quan hệ. Y học đã nghiên cứu và chỉ ra, trong quả sung có chứa rất nhiều dưỡng chất có tác động tích cực đến sức khỏe sinh lý nam giới như:

  • Vitamin C, vitamin B, glucose, citric acid, shikimic acid, saccarose, oxalic acid, phospho, kali,… Đây là các thành phần khoáng chất và yếu tố vi lượng bên trong quả sung có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe, giúp hỗ trợ điều trị bệnh, kích thích ham muốn tình dục ở đấng mày râu.
  • Thành phần hợp chất Amino Axít có trong quả sung còn có khả năng cải thiện chất lượng và số lượng của tinh trùng, ngăn ngừa xuất tinh sớm diễn ra khiến nam giới cảm thấy hụt hẫng khi yêu. Bên cạnh đó, hợp chất này còn có khả năng bảo vệ sức khỏe tim mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu bên trong cơ thể nhằm cải thiện độ cương cứng của dương vật, từ đó bản lĩnh của phái mạnh được nâng cao một cách đáng kể.

Như vậy, sung là loại quả có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý rất tốt, nếu nam giới sử dụng thường xuyên sẽ giúp kích thích ham muốn tình dục và tăng khả năng sinh sản của ban thân.

Cách dùng quả sung để điều trị yếu sinh lý

Sung là loại quả rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý của bản thân, phái mạnh có thể bổ sung chúng vào chế độ ăn uống hàng ngày hoặc ngâm rượu để uống sẽ có tác dụng rất tốt. Đây là phương pháp chữa bệnh rất an toàn, dễ thực hiện và tiết kiệm được chi phí nên được rất nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn.

Ăn quả sung chữa yếu sinh lý

Bổ sung quả sung trong thực đơn ăn uống hàng ngày để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý
Bổ sung quả sung trong thực đơn ăn uống hàng ngày để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý

Ăn quả sung thường xuyên sẽ có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và sức khỏe sinh lý của nam giới. Vì vậy, các đấng mày râu đang gặp vấn đề yếu sinh lý thì có thể tăng cường sử dụng loại thực phẩm này trong bữa ăn hàng ngày. Dưới đây là một số cách chế biến quả sung để sử dụng trong bữa ăn hàng ngày bạn có thể tham khảo:

– Dùng ăn sống

  • Chuẩn bị 50 gram quả sung sống, đem rửa sạch để loại bỏ bụi bẩn bám trên vỏ rồi dùng dao cắt bỏ phần cuống.
  • Sử dụng quả sung này ăn sống, có thể chấm chung vớimuối ớt để giảm bớt độ chát của quả sung và dễ ăn hơn.
  • Nam giới có thể ăn quả sung chấm muối ớt trong các bữa ăn hàng ngày, kiên trì sử dụng trong thời gian dài để có thể mang lại hiệu quả.

– Ngâm sung chín với sữa

  • Chuẩn bị từ 2 – 3 quả sung chín, đem rửa với nước để loại bỏ bụi bẩn bám quanh rồi vớt ra để cho ráo.
  • Cho sung chín vào trong một cốc sữa tươi để ngâm qua đêm và bảo quản trong tủ lạnh. Sử dụng quả sung chín đã ngâm với sữa ăn vào buổi sáng sớm.
  • Áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày, sau một thời gian khả năng sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện đáng kể.

– Sung muối

  • Chuẩn bị 100 gram quả sung sống, đem rửa sạch với nước để loại bỏ bụi bẩn và mũ bám quanh quả.
  • Sau đó cho quả sung vào chậu ngâm với nước muối pha giấm loãng để sau khi muối sung có màu trắng đẹp, ngâm trong khoảng 15 phút thì vớt ra phơi dưới nắng cho ráo nước.
  • Đổ nước vào nồi bắc lên bếp đun sôi, sau đó cho muối và đường vào khuấy cho tan hết thì tắt bếp. Đợi khi nước đã nguội bớt thì cho tỏi và ớt đã cắt nhỏ vào.
  • Xếp quả sung vào trong lọ thủy tinh sạch có nắp đậy, tiếp tục đổ hỗn hợp nước muối tỏi ớt vào. Dùng một cái đĩa sành chần bên trên để cho toàn bộ sung ngập trong nước.
  • Ngâm trong khoảng 3 ngày là bạn có thể lấy ra ăn, sử dụng sung muối trong các bữa ăn hàng ngày sẽ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam

Uống rượu sung chữa yếu sinh lý

Dùng quả sung khô ngâm rượu dùng để uống có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam
Dùng quả sung khô ngâm rượu dùng để uống có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam

Ngoài cách ăn quả sung, nam giới cũng có thể sử dụng loại thực phẩm này ngâm rượu uống hàng ngày để điều trị yếu sinh lý cũng có tác dụng rất tốt. Tuy nhiên, ở phương pháp này bạn chỉ nên sử dụng với liều lượng vừa phải mà không nên quá lạm dụng để tránh gây tác dụng ngược và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Dưới đây là cách ngâm rượu sung dùng để chữa yếu sinh lý đấng mày râu có thể tham khảo và áp dụng:

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị quả sung gần chín và rượu trắng.
  • Quả sung đem rửa với nước để làm sạch bụi bẩn và tạp chất bám quanh, dùng dao bổ đôi quả dung rồi đem đi phơi khô.
  • Sau khi phơi khô, cho quả sung vào chảo sao đến khi ngả sang màu vàng nóng thì tắt bếp rồi để cho nguội.
  • Cho toàn bộ quả sung đã sao vàng vào lọ thủy tinh sạch rồi đổ rượu vào, ngâm theo tỷ lệ 1 kg quả sung khô ngâm với 4 lít rượu.
  • Đậy kín nắp bình và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, ngâm rượu trong khoảng 1 tháng là có thể lấy ra dùng.
  • Trong mỗi bữa ăn lấy từ 2 – 3 ly rượu nhỏ quả sung sử dụng để uống, kiên trì sử dụng trong thời gian dài để mang lại hiệu quả điều trị bệnh.

Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý nam bằng quả sung

Dùng quả sung chữa yếu sinh lý ở nam giới là phương pháp rất an toàn và mang lại hiệu quả tích cực. Tuy nhiên, khi áp dụng các đấng mày râu cũng nên lưu ý một số điều dưới đây để tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe:

  • Không sử dụng quả sung để điều trị yếu sinh lý đối với những trường hợp bị dị ứng mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có bên trong quả sung. Thành phần oxalate bên trong quả sung rất nhiều, chúng có tác động xấu đến chức năng của thận và túi mật, vì vậy những người đang mắc các bệnh lý về thận mật cũng không nên sử dụng quả sung để chữa bệnh.
  • Sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý thường mang lại hiệu quả rất chậm, vì vậy nam giới cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới đem lại hiệu quả như mong muốn. Tuyệt đối không nên nôn nóng sử dụng với liều lượng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như tiêu chảy, hạ đường huyết,…
  • Nam giới cũng nên hình thành cho bản thân thói quen ăn uống và sinh hoạt tích cực sẽ có tác động rất tích cực đến quá trình điều trị bệnh. Nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh lý nam, đồ uống có cồn và chất kích thích. Tăng cường luyện tập thể dục thể thao, duy trì tinh thần lạc quan thoải mái và loại bỏ thói quen thủ dâm.
  • Tốt nhất, nam giới nên tham khảo ý kiến chuyên gia về liều lượng cũng như cách dùng phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đi thăm khám, kết hợp điều trị chuyên khoa giúp nâng cao hiệu quả mang lại.
Chỉ nên sử dụng quả sung chữa bệnh với liều lượng vừa đủ để tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe
Chỉ nên sử dụng quả sung chữa bệnh với liều lượng vừa đủ để tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Sử dụng quả sung để cải thiện tình trạng yếu sinh lý chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị chứ không thể dùng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì vậy, khi thấy bản thân gặp các vấn đề về sức khỏe sinh lý thì đấng mày râu nên đến bệnh viện chuyên khoa uy tín để thăm khám, xác định nguyên nhân và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtCông dụng của quả sung đối với sinh lý NamCách dùng quả sung để điều trị yếu sinh lýĂn quả sung chữa yếu sinh lýUống rượu sung...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtCông dụng của quả sung đối với sinh lý NamCách dùng quả sung để điều trị yếu sinh lýĂn quả sung chữa yếu sinh lýUống rượu sung...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtCông dụng của quả sung đối với sinh lý NamCách dùng quả sung để điều trị yếu sinh lýĂn quả sung chữa yếu sinh lýUống rượu sung...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtCông dụng của quả sung đối với sinh lý NamCách dùng quả sung để điều trị yếu sinh lýĂn quả sung chữa yếu sinh lýUống rượu sung...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtCông dụng của quả sung đối với sinh lý NamCách dùng quả sung để điều trị yếu sinh lýĂn quả sung chữa yếu sinh lýUống rượu sung...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn