Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Uy Long Đại Bổ chữa Yếu sinh lý – Phương thuốc từ vua Minh Mạng giúp nam giới tự tin làm chủ cuộc yêu

5/5 - (1 bình chọn)

Yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh của nam giới khi gặp phải vấn đề này. Chính vì vậy nam giới khi gặp phải tình trạng yếu sinh lý thường cảm thấy tự ti và cố gắng tìm phương pháp giúp cải thiện tình trạng. Trong hàng nghìn phương pháp điều trị yếu sinh lý hiện nay thì Uy Long Đại Bổ – bài thuốc đông y được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn được ví như “Thần dược” giúp nam giới tự tin làm chủ cuộc yêu.

Uy Long Đại Bổ – Phương thuốc được phục dựng từ thời vua Minh Mạng

Từ xưa đến nay, dân gian vẫn lưu truyền về bài thuốc có tên là Minh Mạng thang (Bài thuốc dành riêng cho vua Minh Mạng) có tác dụng tăng cường sinh lực, điều trị yếu sinh lý, bổ thận tráng dương. Bài thuốc này trước đây được gọi với cái tên vô cùng lạ đó là Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử ( có nghĩa 1 đêm quan hệ 6 lần, sinh được 5 con trai). 

Dựa trên nền tảng y học hoàng cung Triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện  đã cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT đã tiến hành nghiên cứu và phát triển bài thuốc Minh Mạng thang thành bài thuốc Uy Long Đại Bổ – điều trị chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cho nam giới trong xã hội hiện đại. 

Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý
Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chính là tinh hoa của nền YHCT sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển. Hiện tại bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã đạt đến tỷ lệ vô cùng hoàn hảo trong điều trị các chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Bởi bài thuốc này được kế thừa toàn bộ những giá trị cốt lõi từ những bài thuốc cổ xưa của triều Nguyễn và được phát triển thành bài thuốc hiện đại để phù hợp với cơ địa người Việt bây giờ. 

Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý
Cách sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đông y lành tính, phù hợp với hầu hết nam giới đang gặp vấn đề nam khoa và muốn cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ phù hợp với những đối tượng bệnh như:

  • Nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục
  • Nam giới không làm chủ được dương vật, có triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương. 
  • Nam giới bị xuất tinh sớm, tinh trùng yếu/ ít/ loãng dẫn đến tình trạng khó thụ thai
  • Nam giới bị yếu sinh lý
  • Nam giới muốn tăng cường sinh lực, sung mãn và chống các bệnh mãn dục nam. 

Uy Long Đại Bổ hiện đang được đánh giá là bài thuốc số 1 trên thị trường về khả năng điều trị yếu sinh lý cho nam giới. Hiện Uy Long Đại Bổ cũng là bài thuốc duy nhất trên thị trường được phục dựng thành công từ bài thuốc Minh Mạng thang của triều Nguyễn. 

Ưu điểm bài thuốc Uy Long Đại Bổ  điều trị yếu sinh lý của Nhất Nam Y Viện 

Trong hàng nghìn phương pháp điều trị yếu sinh lý hiện nay thì Uy Long Đại Bổ – bài thuốc đông y được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn được ví như “Thần dược” giúp nam giới tự tin làm chủ cuộc yêu. Bởi bài thuốc này có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những bài thuốc đông y điều trị yếu sinh lý trên thị trường hiện nay.

Uy Long Đại Bổ – Combo tứ toàn nâng cao hiệu quả điều trị yếu sinh lý

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia nghiên cứu và chia thành 4 bài thuốc nhỏ khác nhau. Mỗi bài thuốc nhỏ là một cơ chế tác động vào cơ thể giúp giải quyết các vấn đề gây bệnh. Chính vì vậy, với cơ chế này bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ xử lý chuyên sâu, giúp phái mạnh sớm phục hồi mãnh lực và làm chủ “cuộc yêu”. Cụ thể:

  • Uy Long Đại Bổ Đan có tác dụng đi sâu bồi bổ thận, tráng dương, phục hồi sinh lực, tăng sự dẻo dai của cơ bắp, điều trị các vấn đề sinh lý như: rối loạn cương dương, yếu sinh lý, tiểu đêm nhiều lần…
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn ngăn ngừa quá trình mãn dục nam, bồi bổ tinh hoàn, tăng khả năng ham muốn ở nam giới, giúp nam giới thăng hoa hơn trong các cuộc yêu.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: có tác dụng đặc biệt trong việc điều trị xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, tinh trùng loãng ở nam giới.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng khả năng ham muốn ở nam giới. Và đặc biệt đây là bài thuốc bổ trợ cho 3 bài thuốc còn lại. 

Xem thêm video phân tích công dụng và thành phần của bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

Uy Long Đại Bổ – Sự kết hợp tinh túy của 30 loại dược liệu quý hiếm

Uy Long Đại Bổ được bào chế từ 30 loại dược liệu quý hiếm có trong tự nhiên, các loại dược liệu này đều được biết đến với tác dụng điều trị yếu sinh lý vô cùng hiệu quả. Sau khi đưa vào nghiên cứu, bào chế, tinh toán tỉ lệ, Nhất Nam Y Viện đã thành công cho ra đời bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Các loại dược liệu nổi bật có trong bài thuốc như: Sâm ngọc linh, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Siberia, Thỏ ty tử, ba kích, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Phúc bồn tử… và nhiều loại dược liệu bổ trợ khác. 

Các loại dược liệu này có tác dụng:

  • Đông trùng hạ thảo: Loại dược liệu này được ví như thần dược trị bách bệnh. tác dụng chính của loại dược liệu này trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ là giúp tăng cường sinh lực nam giới, bồi bổ cơ thể. 
  • Ba Kích: Có tác dụng bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt.Trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ loại dược liệu này có tác dụng cải thiện suy giảm chức năng sinh lý, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tiết niệu và ổn định đường huyết.
  • Ngài tằm đực: trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tác dụng chính bồi bổ sức khỏe, tăng khả năng giường chiếu cho phái mạnh…
  • Dâm dương hoắc: Loại dược liệu này có tác dụng tăng cường chức năng thận, ích gan, bổ khí, tăng cường ham muốn và kích thích khoái cảm khi quan hệ.
  • Nhục Thung Dung: Có tác dụng cường dương, bổ thận, khắc phục tình trạng di tinh, thận dương hư, cải thiện khả năng sinh lý, được dùng để điều trị hiếm muộn.

Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý tận gốc, theo 3 tác động

Theo quan niệm Đông y, thận là cơ quan chủ về sinh dục, tàng tinh và có chức năng sinh tinh. Khi tinh khí trong thận bị thiếu hụt sẽ làm suy giảm sinh lý ở nam giới và dẫn tới tình cảnh “lực bất tòng tâm”. Để điều trị TẬN GỐC tình trạng yếu sinh lý, phục hồi – duy trì các công năng tạng thận và kích thích ham muốn tình dục cho phái mạnh, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung bồi bổ cơ quan quan trọng này theo 3 tác động:

Uy Long Đại Bổ - “Khắc tinh” của yếu sinh lý
Uy Long Đại Bổ – “Khắc tinh” của yếu sinh lý
  • Tăng cường sản sinh hormone testosterone nội sinh. Loại hormone nam giới này được coi là nền tảng giúp duy trì ham muốn và sinh lực cho các quý ông.
  • Bổ máu, dưỡng tinh huyết, thúc đẩy lưu thông khí – huyết tới dương vật và thể hang để “cậu em” tăng cường kích thước, đứng thẳng – hiên ngang, “nói chào” tình trạng yếu xìu vô lực.
  • Nuôi dưỡng, hỗ trợ chức năng của các cơ quan khác trong cơ thể. Nhờ đó, bài thuốc giúp duy trì thể lực sung mãn cho các anh em, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Để đảm bảo hiệu quả trên, Uy Long Đại Bổ đã sử dụng những vị thuốc giúp bổ thận, bổ can huyết mạnh như: Nhung hươu, Nhục thung dung, Thục địa,… Khi phối hợp với nhau, chúng tạo nên cơ chế tác động mạnh mẽ vào tạng thận, giúp nam nhân Việt khỏe hơn, sung sức hơn, tự tin hơn trong mỗi lần “giao ban”.

Uy Long Đại Bổ phục hồi sinh lý nam TOÀN DIỆN, xử lý nhiều vấn đề khó nói

TTƯT.Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) nhận định: “Các vấn đề sinh lý nam thường gặp như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… đều có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Vì thế, để khôi phục bản lĩnh phái mạnh cần điều trị triệt để những bệnh kín khác.”

Cơ chế giúp khôi phục bản lĩnh nam giới từ GỐC
Cơ chế giúp khôi phục bản lĩnh nam giới từ GỐC

Ứng dụng cơ chế HƯ BỔ THỰC TẢ của Thái Y Viện, bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp trị TẬN GỐC tình trạng yếu sinh lý, đồng thời ngăn chặn xuất sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu bằng cách thiết lập, duy trì trạng thái ổn định, cân bằng chức năng tạng phủ bên trong cơ thể. Cụ thể, cơ chế này giúp bổ thận, dưỡng tâm, can, tỳ, phế, kết hợp tư âm – thanh nhiệt và trợ dương. Khi các tạng phủ bình hòa (không quá vượng hay quá suy) thì sinh lực nam giới sẽ ổn định và tự tin với chuyện chăn gối.

Mặt khác, thay vì chỉ chú trọng điều trị triệu chứng yếu sinh lý bên ngoài, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện Uy Long Đại Bổ với 4 bài thuốc nhỏ như đã đề cập là: Đan – Hoàn – Tửu – Cao. Mỗi bài thuốc sẽ có công hiệu riêng. Khi phối hợp với nhau theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ của Đông y sẽ giúp điều trị TOÀN DIỆN từ trong ra ngoài, xử lý đồng thời nhiều vấn đề “khó nói” của nam giới một cách hiệu quả nhất.

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc được bào chế dưới dạng hiện đại.

Để thuận tiện cho người sử dụng, Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ người bệnh bào chế bài thuốc này dưới dạng: Viên đan, dạng hoàn, dạng thuốc rượu ngâm nhằm giúp người bệnh tiết kiệm thời gian cũng như khả năng tiện dụng của nó cho người bệnh. 

Bên cạnh đó, trong quá trình bào chế thành dạng viên, các loại thảo dược vẫn được giữ nguyên mùi vị trong bài thuốc mà không làm mất đi những mùi hương thảo tự nhiên có trong các loại thảo dược. Với việc bào chế như này, người dùng có thể dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu và có thể mang theo trong những chuyến đi xa mà không sợ lích kích chiếm nhiều diện tích. 

Uy Long Đại Bổ – bài thuốc giúp hơn 90% nam giới đạt hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình điều trị 

Theo kết quả từ Viện Nguyên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc cho biết số bệnh nhân đã từng điều trị sinh lý với Uy Long Đại Bổ cho kết quả hơn 95% bệnh nhân cảm thấy hài lòng và đạt hiệu quả sau khi điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện.

Con số được thống kê cụ thể đó là:

  • Hơn 83% nam giới hoàn toàn điều trị khỏi bệnh và đã khôi phục sức khỏe, cơ thể cường tráng chỉ sau 1 liệu trình sử dụng Uy Long Đại Bổ.
  • Khoảng 12% nam giới đã khỏi bệnh, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh chỉ 2 đến 3 liều sử dụng Uy Long Đại Bổ.
  • 5% nam giới còn lại đã thuyên giảm các triệu chứng. (Lý do có thể người bệnh chưa sử dụng hết liệu trình thuốc). 

Từ kết quả này có thể khẳng định,  hiện nay trên thị trường chưa có bài thuốc nào về điều trị bệnh nam khoa mà đạt hiệu quả cao như bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Đây chính là kết quả vô cùng tuyệt vời từ bài thuốc nam điều trị sinh lý của Nhất Nam Y Viện.

Là người khốn khổ vì căn bệnh yếu sinh lý, anh Trần Việt Đức (38 tuổi)  đã tìm ra “lối thoát” sau 2 tháng nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Ạnh vui mừng chia sẻ: 

“Trước đây chuyện “sinh hoạt” giữa 2 vợ chồng tôi diễn ra rất bình thường, chỉ cần vợ muốn là tôi có thể đáp ứng ngay. Tuy nhiên, khi sức khỏe của tôi bắt đầu xuất hiện những triệu chứng bất thường như: mệt mỏi, tiểu đêm… thì chuyện chăn gối giữa 2 vợ chồng cũng bắt đầu phát sinh nhiều vấn đề. Tôi không thể làm chủ được “cuộc yêu”:  Từ 30 – 40 phút xuống 20, 10 và giờ chỉ còn 1, 2 phút, thậm chí có lần chỉ được 30 giây. 

Anh Trần Việt Đức tự tin hơn nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Anh Trần Việt Đức tự tin hơn nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Vì quá bất lực, tôi đã lên mạng tìm mua một số loại thuốc tăng cường sinh lý nam. Mới đầu sử dụng các loại thuốc này, tôi nhanh chóng lấy lại phong độ khi gần gũi vợ. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng thì tôi cảm thấy người thường xuyên mệt mỏi, uể oải… nên không dùng nữa. Vì ngừng thuốc nên tình trạng “yếu” lại quay trở lại, thậm chí còn nặng hơn. 

Đang trong lúc bế tắc, tôi được một anh bạn đối tác giới thiệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau khi dùng thuốc khoảng 1 tháng, tôi dần lấy lại được bản lĩnh và bắt đầu làm chủ cuộc yêu. Hết tháng thứ 2, tình trạng tiểu đêm của tôi không còn xuất hiện nữa, thời gian quan hệ vợ chồng tăng lên được 10 – 15 phút. Tôi rất mừng vì mọi thứ dần trở lại cuộc sống bình thường.” Click TẠI ĐÂY để xem toàn bộ chia sẻ của anh Đức.

Bên cạnh anh Trần Việt Đức thì anh N.V.T (sống tại Nhật Bản) cũng đã cải thiện được chất lượng “cuộc yêu” nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Anh hạnh phúc chia sẻ: 

“Tôi liên tục gặp phải chứng tiểu đêm nhiều lần, sinh hoạt vợ chồng thì chỉ được 2 – 3 phút là “xuất binh”. Tình trạng này ngày càng kéo dài khiến sức khỏe và đời sống hôn nhân của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng.Vô tình biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện qua thông tin trên mạng, tôi quyết định tới đơn vị để thăm khám và điều trị. Thật bất ngờ, sau nửa tháng đầu dùng thuốc, sức khỏe của tôi đã tốt hơn rõ rệt. Đến hết tháng thì tình trạng yếu xìu đã được cải thiện, chuyện vợ chồng không còn khiến tôi cảm thấy lo ngại nữa”.

>>> Nhờ Uy Long Đại Bổ, anh N.V.T đã tự tin hơn với “chuyện ấy”

Ngoài ra, Uy Long Đại Bổ còn nhận về vô vàn đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân sử dụng thuốc:

ĐỪNG BỎ QUA: CEO trẻ và trải nghiệm từ “phút mốt” tới chạm đỉnh “cuộc yêu” 20 phút

Bệnh nhân “khỏe hơn” nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bệnh nhân “khỏe hơn” nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bệnh nhân hạnh phúc vì khỏi “yếu xìu”, tự tin hơn khi lâm trận
Bệnh nhân hạnh phúc vì khỏi “yếu xìu”, tự tin hơn khi lâm trận

Uy Long Đại Bổ – hiệu quả và độ an toàn được báo chí, VTV, VTC công nhận

Uy Long Đại Bổ được bào chế theo các phương thuốc bí truyền của Ngự Y Triều Nguyễn nên đã được phối chế kỹ càng đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Hơn nữa, bài thuốc này được đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng kỹ càng tại Viện TradiMec, cam kết an toàn – hiệu quả với người sử dụng.

ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu SẠCH – CHUẨN giúp nâng tầm bài thuốc “xuân dược” Uy Long Đại Bổ

Nhất Nam Y Viện tự chủ về nguồn dược liệu SẠCH - CHUẨN
Nhất Nam Y Viện tự chủ về nguồn dược liệu SẠCH – CHUẨN

Mặt khác, các thành phần dược liệu trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ được gieo trồng tại vườn dược liệu chuyên canh của Nhất Nam Y Viện, được thu hái và sơ chế theo CÔNG NGHỆ SINH HỌC. Sở y tế Hà Nội cũng kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành nên bệnh nhân sẽ an tâm hơn khi dùng thuốc.

Hội tụ các ưu điểm đặc biệt, Uy Long Đại Bổ được nhiều đơn vị báo chí (VTC News, báo Gia đình, báo Đời sống – pháp luật) đưa tin, khẳng định đây là bài thuốc điều trị sinh lý nam AN TOÀN – HIỆU QUẢ cao hiện nay. 

Đặc biệt, trên kênh truyền hình  VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống, nghệ sĩ Tùng Dương đã có những trải lòng chân thực về hành trình lấy lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối nhờ Uy Long Đại Bổ:

>>> Nghệ sĩ Tùng Dương đánh giá cao bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Ngoài ra, trong chương trình Chuyên gia cho mọi nhàVTC6 phát sóng ngày 01/04/2022, Uy Long Đại Bổ được giới thiệu tới khán giả cả nước là giải pháp cải thiện sinh lý dành cho phái mạnh hậu COVID-19, tự tin làm chủ “cuộc vui”. Chương trình có sự góp mặt của Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và nhiều khách mời khác. >>> Click TẠI ĐÂY để xem toàn bộ chương trình.

Hướng dẫn mua Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện nay đang được sản xuất và phân phối độc quyền bởi phòng khám Nhất Nam Y Viện. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua thuốc cũng như thăm khám điều trị bệnh có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

Những khách hàng ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp phòng khám để được bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám và đưa ra liệu trình cũng như đơn thuốc phù hợp. Ngoài ra những khách hàng ở xa hoặc ở nước ngoài có thể liên hệ theo số điện thoại online hoặc qua website, Facebook của đơn vị để được bác sĩ tư vấn và kê đơn. Sau khi có đơn thuốc Nhất Nam Y Viện sẽ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện

Tất cả những khách hàng đến khám trực tiếp hay đạt mua online được quyền lợi đó là:

  • Trực tiếp bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là người tư vấn cũng như kê đơn điều trị
  • Được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình điều trị, sử dụng thuốc
  • Khách hàng mua online sẽ được ship cod (Thanh toán sau khi nhận hàng)

Để lấy lại sự tự tin khi “lâm trận” thoát khỏi tình cảnh “trên bảo dưới không nghe”, các quý ông hãy mạnh dạn liên hệ ngay với chuyên gia Nhất Nam Y Viện để đặt lịch thăm khám sớm nhất:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (113)

  1. Huỳnh Ngọc Hoàng Phúc says: Trả lời

    Bạn nào cho tôi xin ít bí quyết chữa bệnh yếu sinh lý, tinh trùng loãng với thời gian quan hệ ngắn, nếu tôi dùng thuốc trên thì tình trạng trên có cải thiện hay không

    1. Lê Hiếu says: Trả lời

      Thấy trên ti vi quảng cáo mấy loại tăng cường sinh lý cho nam giới đấy, cũng chuẩn bị mua thử 1 hộp uống xem sao

    2. Archie says: Trả lời

      Uống thuốc đông y uy long đại bổ như bải nhắc đến ấy bạn, mình trước tập luyện rồi uống thuốc tây không hiệu quả gì nhưng chuyển sang đông y thì khác hẳn, thời gian quan hệ tăng mà tinh trùng cũng khỏe

    3. Hồ Cảnh says: Trả lời

      Chuẩn rồi, sinh lý yếu cứ uy long đại bổ mà quất, uống hơn 1 tháng thôi mà thấy cải thiện nhiều lắm, báo chí giới thiệu hẳn hoi nhé https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

      1. Khánh_92 says:

        Mới cưới vợ về hơn 1 năm mà chưa sinh đẻ gì đã mắc phải bệnh ysl này rồi, sợ khó thụ thai, mà uống thuốc uy long này có an toàn kg, chưa có con nên cũng hơi rén

      2. Lê Trường says:

        Thuốc này an toàn mà, trước chủ trị cho vua chúa nhà Nguyễn đấy, thêm nữa dược liệu được chính Nhất nam trồng và thu hoạch ở những vùng chuyên canh, quy trình khép kín nên cứ an tâm

      3. Gia Bảo says:

        Tôi uống xong liệu trình ở nhất nam là sinh lý tốt lên, tinh trùng cũng khỏe, cấy cày nửa năm là vợ có bầu luôn đó. Trước đó nói thật chỗ đó của tôi yếu lắm, có cảm giác hưng phấn nhưng không cương lâu được, cứ vào một tí lại ra, tinh lại ra sớm nên cưới về mấy năm không có con. Vợ chồng buồn bã dắt nhau đi chữa nhiều nơi mà không hiệu quả thật sự. May đợt đó tự dưng tâm sự với một anh trong group thì được anh ấy mách sang Nhất nam y viện để khám và uống thuốc đông y Uy long đại bổ. Thuốc thì có uy long đại bổ hoàn, đại bổ tửu với đặc trị xuất tinh. Uống đúng 1 tháng đã thấy tốt lên nhiều, vợ chồng mừng khấp khởi nên tiếp tục uống nốt 2 tháng nữa, kết quả thời gian quan hệ lâu, cảm giác hưng phấn và không còn xuất tinh sớm. Cố gắng kết hợp thêm ăn uống, tập thể thao nữa thì nửa năm sau vợ 2 vạch luôn

  2. Đoàn Cường says: Trả lời

    Tôi là nữ và vào đây hỏi cũng hơi ngại nhưng thực sự vợ chồng cưới nhau hơn 2 năm mà tần suất làm việc ấy rất ít, chồng cũng không mặn mà gì, kiểu qua loa và rất nhanh ra. Tôi biết sinh lý của anh có vấn đề nhưng anh không chịu chữa, giờ tôi có được người quen giới thiệu thuốc uy long đại bổ, mọi người tư vấn thêm giúp

    1. Vũ Xuân Linh says: Trả lời

      Mua luôn cho chồng uống đi cho nóng bạn, uy long đại bổ đó thật sự hiệu quả đấy, một người khỏe hai người vui nên phải tích cực lên

    2. Nguyễn Hoa says: Trả lời

      Chồng mình cũng sinh lý yếu, vào được hai ba nhấp là ra, chán lắm. Từ ngày mua thuốc uy long đại bổ về cho ông uống thì úi dùi ui hì hục khác hẳn ngày xưa

    3. le giang says: Trả lời

      toi cung phan van lam, muon mua cho chong ma so hong ra gi ong ay lai noi chu moi lan quan he vua co hung ty thi lai ngoe

    4. Triều Vỹ says: Trả lời

      Tôi là người trực tiếp sử dụng thuốc nên khuyên các chị là nên mua nhé, thuốc uống hiệu quả từ từ nhưng chắc, cảm giác cơ thể tốt lên từng ngày còn đâu mấy loại cường dương là nhiều tác dụng phụ lắm đấy, dùng xong là hay bị đau đầu

    5. Truyện (Lý Sơn) says: Trả lời

      Alo cho hỏi là có bắt buộc phải mua cả 4 loại trên bài không, thấy uống 1 lần 4 loại là quá nhiều

    6. Nguyễn Đình says: Trả lời

      Bác sĩ hay kê loại uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu và đặc trị xuất tinh sớm, còn loại uy long đại bổ đan chỉ kê đối với trường hợp rối loạn cương dương nặng hoặc bị liệt dương thôi, hôm đi khám bác sĩ giải thích rõ

  3. Tuấn Kopico says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương, bác nào tư vấn giúp em nên uống thuốc hay điều trị thế nào với

    1. Du Lê says: Trả lời

      Tôi thấy uống thuốc không hiệu quả lắm cậu ạ, tôi uống thuốc kê đơn mấy tháng rồi mà không thấy tốt lên, cảm giác còn mệt người hơn, chắc đổi phương pháp điều trị

    2. Châu Hải Nam says: Trả lời

      Do ông uống không đúng cách thôi, ông cứ thử chuyển sang thuốc của Vua Minh mạng ngày xưa uy long đại bổ của nhất nam y viện xem nào, đảm bảo có cái nhìn khác ngay , đây nhé đọc đi mà tìm hiểu thêm https://www.tapchidongy.org/thuoc-sinh-ly-nam-thuoc-xuat-tinh-som-uy-long-dai-bo.html

      1. Ty Bùi says:

        Thuốc này liệu chữa khỏi bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương không đấy bác ơi, em bị combo cả 3 cái trên

      2. Huỳnh Quang says:

        Cả 3 loại đấy thì nặng đấy nhé chứ không phải nhẹ chính vì vậy uống thuốc và thể thao mỗi ngày đấy nhé thêm nữa đừng có mà thấy chậm rồi dùng mấy loại thuốc cường dương, cứ dùng theo bác sĩ kê là sẽ ổn áp, thấp cũng phải cải thiện 70%

  4. Lê Ánh says: Trả lời

    Một liệu trình điều trị bằng thuốc uy long đại hổ này uống trong thời gian bao lâu

    1. Nhật Ninh says: Trả lời

      Tùy người, có người 2 tháng, có người 3-4 tháng gì đó, xem thuốc hấp thu ra sao với tình hình sức khỏe nữa

    2. Trần Quốc Tươi says: Trả lời

      Vậy trong 1 tháng đó tốn khoảng bao nhiêu tiền thuốc, thấy thuốc gì quá trời loại sợ tốn kém

    3. Dam David says: Trả lời

      1 thang vay cp co 3-5tr tuy theo benh tinh nhu the nao ay, co the mua them ruou de cho hie qua tot nhat

    4. Lưu Thanh Bình says: Trả lời

      Bình rượu có giá bao nhiêu tiền đấy nhỉ, thấy video chỗ anh Tùng Dương có cái bình rượu siêu to ấy

    5. Mai Cường Nghệ Tĩnh says: Trả lời

      Thang ngâm có 3 củ thôi, về tự ngâm rồi dùng, 1 thang này ngâm được 5 lít rượu thao hồ dùng, có khi dùng cả nửa năm cũng không hết được, chia ra rẻ béo, ngày có vai chục

    6. Hưng Ngố says: Trả lời

      Nói thật chứ giá cũng hơi chát an hem nhỉ, một tháng tốn cũng nhiều, cộng mấy tháng lại thì chi phí không nhỏ

    7. Đặng Đình Đạt says: Trả lời

      Nếu tính ra thì đúng là chi phí có cao thật nhưng nó có hiệu quả thì mình cũng nên cố gắng đầu tư bạn ạ, liên quan đến sức khỏe rồi hạnh phúc gia đình đủ cả. Mà nếu khách mới mua 2-3 tháng sẽ được chiết khấu 10-15% đấy

  5. Bình Thanh says: Trả lời

    Hồi mới dậy thì không biết gì nên coi phim sex với thủ dâm nhiều quá, giờ mới hơn 28 mà yếu hẳn đi, anh em chỉ cách tôi cải thiện với chứ thế này sao cưới vợ được

    1. Nam Phong says: Trả lời

      Cố gắng tập luyện với bổ sung ăn uống tí là ổn mà, ăn mấy loại hàu biển, thịt dê đồ ấy, tốt lắm

    2. (1985) Tâm Ân says: Trả lời

      Ngoài thuốc uy long đại bổ ra thì cho em xin thực đơn để cải thiện chức năng sinh lý nam với ạ, em yếu lắm, cương không nổi

    3. Thái Bảo says: Trả lời

      Ăn nhiều hàu, tôm, cua, ghẹ, hến…bổ sung thêm thịt đỏ như thịt bò rồi ăn các loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt, dầu oliu, chuối, dâu tây, rau xanh đậm

    4. Phan Hiếu says: Trả lời

      Anh em nào hay rượu bia chè chén thì coi giảm bớt nhé, nguyên nhân yếu sinh lý, tinh trùng kém từ đó mà ra, chưa kể ăn cay, dầu mỡ với đường ngọt nhiều cũng bị ảnh hưởng. Khi dùng thuốc uy long bác sĩ có tờ hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết

  6. Hữu Tài says: Trả lời

    Muốn mua thuốc uy long đại bổ thì làm như thế nào, có ai tư vấn giúp tôi không????

    1. Trung Panda says: Trả lời

      Có sẵn địa chỉ phía dưới bài rồi, đến khám để bác sĩ tư vấn, hỗ trợ cho, có gì thắc mắc hỏi luôn cho dễ

      1. Trần Hào says:

        Đọc địa chỉ xong thấy xa xôi cách trở quá, k thể mua onl được hay sao mà bắt buộc phải đến tận nơi vậy

      2. Nguyễn Hưng says:

        Đâu ai bắt buộc gì đâu bạn, chẳng qua đi khám thì bác sĩ có chẩn mạch, kiểm tra sẽ nắm bắt bệnh chuẩn xác hơn thôi. Xa quá không đi được thì gọi điện thoại (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 hoặc nhắn tin vào fb https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 hoặc website https://nhatnamyvien.com/ sẽ có bác sĩ tư vấn, hỏi về tình trạng, kê thuốc và ship về tận nơi

      3. Thanh Tùng says:

        Nhiều thuốc vậy phí ship có đắt không, thuốc tính theo cân nặng hơn ship đồng giá

      4. Lực Phan Văn says:

        Nhà thuốc mixn phí ship mà, tôi mới đặt thuốc hôm rồi, hôm qua nhận được không mất đồng ship nào hết

  7. Tuấn Long says: Trả lời

    Tôi bị bệnh yếu sinh lý và không làm chủ được dương vật hơn 3 năm rồi có điều trị được hay không

  8. Trần Quán says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lý, vợ cứ chê lấy chê để nên cũng nhục nhã lắm, đã uống nhiều loại thuốc tăng sinh lý rồi mà vẫn không tăng level được. Thuốc từ triều nguyễn thì chưa uống, cũng muốn uống đây nhưng chưa biết hiệu quả có ra ngô ra khoai gì không

    1. Lê Đình Dũng says: Trả lời

      Ra gì phết đấy, thuốc uy long đai bổ này là phục dựng lại từ đơn thuốc sinh lý của vua nguyễn mà vua nguyễn thì bác biết rồi sử sách ghi vua đẻ lắm con trai và là vị vua nhiều vợ nhất. Thế nên thuốc uyu long này chữa yếu sinh lý hiệu quả phết, uống vào là phong độ giường chiếu lên tay lắm

      1. Hoàng Thái Hà says:

        T trc kia cug bị y.s.lý, uog thuốc uy long đại bổ này cug hơn 1/2 l.trình rồi, thấy s.lý mah hơn, h.muốn nhìu hơn, cương cứng dần ổn định rồi. Mog là hết thuốc này là ss.lý mạnh như hổ lun

      2. Đồng Vĩnh says:

        Uy long đại bổ có hiệu quả nhất trong số các thuốc sinh lý mà tôi từng dùng đấy. Trước kia yếu sinh lý nên tuần quan hệ có 1 lần, có tuần không lên nổi luôn thế mà uống xong thuốc uy long này là khí thế yêu hừng hừng, quan hệ tuần phải 4-5 lần mới thỏa mà mỗi cuộc quan hệ phải dài đến cả 15 phút mới buông nhau ra. Tìm hiểu thêm ý kiến người dùng thuốc này ở bài này để biết được thuốc này nó chất lượng thế nào https://vimed.org/review-uy-long-dai-bo-than-duoc-khien-hang-ngan-quy-ong-san-lung-lieu-co-thuc-su-tot-22166.html

      3. Quang Tân says:

        Các bác dùng thuốc uy long này thôi chứ có dùng thêm cường dương hỗ trợ hay không mà mây mưa chinh chiến sướng dã man thế nhỉ?

      4. Minh Hưng_076 says:

        Cái thuốc uy long đại bổ này lúc đầu nó có tác dụng chậm nên trong tuần đâu tôi có 2 lần dùng loại cường dương nhanh nhưng sau 1 tuần tôi không dùng nữa vì dùng nhiều cũng lo lawnge ảnh hưởng. Sau khoảng chục ngày dùng uy long thì tôi thấy bắt đầu có tiến triển tốt dần lên. Rồi cứ dùng giờ hì khoảng hơn 10 phút 1 hiệp nhẹ tênh

      5. Trần Tâm Lê says:

        Trong quá trình dùng thuốc uy long đại bổ này không được dùng cường dương hay bất cứ loại thuốc trị yếu sinh lý nào để tránh hiện tượng kháng thuốc

  9. Quang Hùng says: Trả lời

    Ngày xưa vưa Minh Mạng cũng cần phải dùng nhiều loại như thế này cơ, thấy 3-4 loại chứ có ít gì đâu cơ chứ

    1. Thái Vinh says: Trả lời

      Nhiều loại để phối với nhau theo bệnh đó, kiểu như người bị rối loại cương cứng thì khác với người bị xuất sinh sớm

      1. Ngô Long says:

        Thuốc kê đơn nên cần khám qua nắm tình hình mới kê được. Tình trạng của tôi cương cứng không tốt, ham muốn cũng không có nhiều, bác sĩ vân anh kê có uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm + hoàn + tửu về uống. Cứ uống đều theo chỉ định là cậu nhỏ cương ổn định dần, giờ thì cậu nhỏ làm việc ổn định lắm, cứ vào cuộc là cương thôi chứ chả cần năn nhỉ vuốt ve mà vẫn cứ xìu như trước nữa và cái khoản ham muốn cực kỹ rõ rằng

      2. Châu Đại says:

        Liệu có cương lâu dài không hay được tháng hai tháng lại trở chứng xìu lại nhỉ?

      3. Quang Tâm says:

        E cug rl.cương dương, cug đã dug thuốc uy long đại bổ này và đã c.thiện đc khả năng cương cứng. Từ khi nghỉ thuốc đến nay cũg 2 năm rồi vẫn cương ngon lành, chưa trở chứg j cả

      4. Trần Quang Tân says:

        Không phụ thuộc vào thuốc gì hết vì nó là thuốc điều trị cương cứng từ gốc chứ không phải như mấy loại thuốc cường dương nhanh, dùng thuốc này độ an toàn lại cao nữa

  10. Hồ Bảo Thái says: Trả lời

    Đang muốn mua uy long đại bổ này cải thiện tình trạng sinh lý mà dạo này dịch bùng ghê quá nên đi lại cũng sợ. Có thể ngồi nhà đặt thuốc online được không

    1. Cine Thái Tài says: Trả lời

      Đúng đấy, tôi cũng băn khoăn cách đặt thuốc chứ lớ ngớ đến khám vớ phải F1, F2 thì nguy. Dịch dạo này đến sợ luôn, ngày đến hơn 2000 ca

    2. Hoàng Cao Lãnh says: Trả lời

      Thế thì các bác sử dụng dịch vụ khám từ xa đi, chỉ cần ngồi nhà quay số này 0928 42 1102 yêu cầu khám qua điện thoại là sẽ được nối dây thép với bác sĩ điều trị và khám. Chủ yếu bác sĩ hỏi các biểu hiện bệnh, sau đó yêu cầu bạn chụp các kết quả đã khám trước đó nếu đã khám rồi kê đơn thuốc gửi về theo đường bưu điện cho bạn.

    3. Mai Chiến says: Trả lời

      Khám qua điện thoại thế có chữa yếu sinh lý sau khi dùng hết thuốc không nhỉ?

    4. Đặng Thái Tiến says: Trả lời

      Ở đây khám chữa tận tâm tận tình hết sức dù khám qua điện thoại nhé. Khám qua điện thoại nhưng được bác sĩ theo dõi hết liệu trình dùng thuốc, chứ không phải cho thuốc về uống như nào thì kệ đâu. Tôi đây được bác sĩ vân anh khám, kê đơn thuốc gửi về tại nhà rồi cứ thỉnh thoảng bác sĩ gọi điện, có khi thì nhắn tin hỏi thăm tình hình bệnh như nào, tiến triển ra sao đầy đủ đến khi khỏi bệnh

    5. Trần Hoàn says: Trả lời

      Tôi có thể đến tận nơi, tôi muốn khám bs Vân Anh đã khám cho bạn, bạn có số bác sĩ Vân Anh không cho tôi xin

    6. Trần Đại Khải says: Trả lời

      Bác sĩ vân anh là bác sĩ có tiếng khám sinh lý giỏi và tôi cũng đã có duyên được bác sĩ vân anh khám cho, bác khám cẩn thận và tận tâm với bệnh nhân lắm. Lúc trước tôi đặt lịch khám với bác sĩ vân anh bằng cách gọi và hotline này (024) 8585 1102

    7. Lê Duy says: Trả lời

      Cứ gọi đến bảo yêu cầu khám với bác sĩ vân anh là bên nhất nam cho lịch hay là mình tự book lịch trống do mình sắp xếp nhỉ?

  11. Cao Trần Khánh Huy says: Trả lời

    Tôi bị giảm ham muốn và mộng tinh nữa, trước giờ cũng đã điều trị với nhiều thuốc rồi mà chưa lần nào dùng thuốc đông y cả. Lần này cũng tính chuyển hướng dùng thuốc đông xem sao, không biết thuốc uy long đại bổ này là thuốc đông mà có cần sắc hay nấu gì không

    1. Đại Tống says: Trả lời

      hình trong bài như thế nào thì thuốc là như thế đó, không cps cần phải đun hay sắc gì. Có thuốc uống và rượu, đều rất dễ dùng

      1. Huynh Đệ Chí Cốt says:

        Thuốc uy long tửu đấy ý là đã ngâm sẵn rồi hả các bác? Mua về không cần ngâm nữa phải không, mà cái ảnh trên bài thấy bình rượu bé tý ah

      2. Đồng Tâm An says:

        Uy long đại bổ tửu có 2 loại là ngoại đã ngâm và loại thang chưa ngâm. Loại đã ngâm là về có thể mở nắp ra uống ngay còn loại thang chưa ngâm phải về ngâm trong 2-3 tháng mới uống được. Bình rượu trong ảnh chỉ là tượng chưng thôi chứ bình rượu ở ngoài gần 10 lít đó

      3. Lam Thanh says:

        Bi yeu sinh ly la muon chua nhanh nhanh ma ngam ruou phai doi nua cung nong ruot, thoi thi quat luon binh uy long tuu da ngam san ve uong ngay va luon cho khoe

      4. Cao Đỗ Bá says:

        Thế bình uy long tửu đã ngâm rồi thì có giá bao nhiêu mà loại chưa ngâm thì có giá bao nhiêu, có chênh lệch nhau quá không

      5. Trần Gia Khiêm says:

        Trước tôi đi khám ở nhất nam y viện có nghe bác sĩ tư vấn giá cả, cụ thể là loại chưa ngâm dạng thang thì có hai loại, loại cao cấp 3tr còn loại đặc biệt 5tr. Còn loại đã ngâm rồi hình như có giá 7tr. Lần đó do ít tiền nên tôi lấy thang về tự ngâm

      6. Hồ Hải says:

        Giá như này cũng đâu có cao có khi tôi phải đến lấy loại ngâm sẵn về chỉ việc dùng luôn cho tiện lợi

  12. Trần Lê Phương says: Trả lời

    Đang lấn cấn vụ an toàn của thuốc uy long đại bổ này, anh em nào dùng thuốc này rôi độ an toàn có đảm bảo không thế?

    1. Đạt Thành says: Trả lời

      Đảm bảo lắm bác, tôi yếu sinh lý 3 năm nay đã potay vớin nhiều thuốc rồi nhưng chuyển sang dùng thuốc uy long này là sinh lý mạnh lên, ngoài ra chả có tác dụng phụ hay tác hại nào cả, đặc biệt là cái dạ dày nhưng khi tôi dùng thuốc này vẫn rất êm

      1. Lâm Gia Huy says:

        Thuốc uy long đại bổ này được bào chế hoàn toàn từ thảo dược của Vietfarm mà thảo dược của Vietfarm thì các bác đã biết rồi, chuẩn GACP-WHO theo tổ chứ y tế thế giới chứ không đùa đâu. Thế nên dùng thuốc uy long này chỉ có an toàn thôi. Muốn biết thảo dược sạch như nào vào bài này ngâm cứu thêm https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

      2. Hiệu says:

        Như này thì yên tâm không phải là thuốc nhập từ bên Trung Quốc về rồi nhỉ chứ sợ nhất là thuốc đông y nhập từ Trung quốc

      3. Quang Chiến says:

        Như bác sĩ có nói thuốc uy long đại bổ này được nghiên cứu hoàn toàn từ các thảo dược của VN không có của TQ đâu

  13. Hoàng Bảo Thiên says: Trả lời

    Mình bị xuất tinh sớm, không biết điều trị bằng thuốc uy long đại bổ khoảng bao lâu mới hết xuất tinh sớm

    1. Đỗ Hòa says: Trả lời

      Tầm từ 2-3 tháng đấy bác, tôi cũng xuất tinh sớm và đã uống xong đơn thuốc uy long đại bổ 3 tháng từ quan hệ 1 phút lên level 8 phút đây

  14. Hậu Võ says: Trả lời

    Tình hình là em và vợ em kết hôn cũng được hơn 2 năm rồi mà chưa có con, hồi trước lúc mới cưới chuyện chăn gối của hai vợ chồn ổn lắm mà không hiểu sao 1 năm gần đây thì lại có dấu hiệu bị yếu sinh lí, mới màng dạo đầu chưa kịp vô thì thằng bé nó đã xìu xuống rồi, giờ hai vợ chồng chả biết làm sao cả ?

    1. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

      Hai vợ chồng thế này thì làm sao mà có con cho được, giờ muốn có con thì phải bổ sung mấy thực phẩm tăng cường sinh lý vào như thịt bò, hầu đồ ấy, học thêm các bài tập trên mạng nữa thì may ra mới ổn được.

    2. Lê Nhật An says: Trả lời

      Mấy cái đó mà ăn thua gì bác ơi, mấy cái đó chỉ giúp tăng cường sinh lý thôi, còn tình trạng anh này gặp là nguyên nhân ở bên trong, mấy cái này cần phải điều trị chứ mà dùng mấy loại thực phẩm này không phải cách. Ngày trước khi tôi phát hiện mình yếu sinh lí sớm hơn anh này nhiều, khoảng mấy tháng thôi nhưng mà dùng nhiều mẹo rồi cũng không được gì. Sau đó cũng đi mấy cái bệnh viện để chữa hiến muộn nhưng vẫn không có kết quả, lúc đó hai vợ chồng nản lắm luôn. Sau được mẹ vợ chỉ bảo là dùng tây y không được thì chuyển sang đông y đi con, xong hai vợ chồng lên mạng tìm hiểu thì biết đến Uy Long đại bổ. Hai vợ chồng đến thẳng trung tâm Nhất nam Y Viên để khám, khám xong thì bác sĩ cho liệu trình là 3 tháng thuốc. sau tháng thứ nhất thì bắt đầu thấy thời gian quan hệ đã bắt đầu cải thiện rồi, lúc đó hai vợ chồng cũng có niềm tin hơn. Dufgn đến tháng cuối cũng thì chuyện chăn gối vợi chồng ấm êm hơn nhiều, mỗi lần quan hệ cũng tầm hơn chục phút luôn ý. Cũng may mắn là sau hơn 2 tháng cày cuốc thì vợ chồng cũng có được tin vui, mừng lắm luôn. Bác nào còn thắc mắc về bài thuốc em dùng thì xem ở đây này

    3. Bảo Linh Trần says: Trả lời

      Em biết tới Nhất Nam Y Viện cũng lâu rồi, trung tâm này nổi tiếng lắm mà em đặt lịch cho ông chồng mà ổng cứ chần chừ suốt nản ghê luôn.

    4. Trần Thị Tuyến says: Trả lời

      Nói thật mấy ông đàn ông cái tôi cũng cao lắm nên là bảo dắt mấy ổng đi thì ông nào chịu đi, các chị em phải khuyên bảo chồng nhẹ nhàng tâm lý vào, hồi chồng em cũng thế đấy, cũng phải khuyên mãi mới chịu đi khám.

    5. Ngọc Hân says: Trả lời

      Ông nào mà khó trị thì dắt đến gặp bác sĩ Vân Anh ngay, chồng em là một minh chứng đây, em khuyên thế nào cũng không nghe mà đi khám bác sĩ 1 bữa sau khi nghe bác khuyên bảo các thứ thì nghe răm rắp luôn.

    6. Trần Thị Kim Yến says: Trả lời

      Chồng em gần đây kiểu như đi làm thức khuya rồi còn hay đau ốm nữa, giờ mà dùng Uy Long đại bổ thì có được không nhỉ ?

    7. Thuu Hươngg says: Trả lời

      Được chứ, Uy Long đại bổ thì được làm từ các thảo dược nên cũng lành tính với trong quá trình khám có thể nói cho bác sĩ biết để bác kê thêm cho mấy loại bồi bổ sức khỏe là được ý.

  15. Trần Nguyễn Hải Hưng says: Trả lời

    Cho em hỏi chút là em bị xuất tinh sớm thường xuyên, như vầy thì có thể gọi là đang bị yếu sinh lí không thế ạ ?

    1. Trần Bảo Đức says: Trả lời

      Thì là nó đó bác, yếu sinh lí nó có nhiều lắm bao gồm cả xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn rồi liệt dương các kiểu nữa đó .

    2. Trần Ngọc Thịnh says: Trả lời

      Tôi cũng đang gặp tinhd trạng xuất tinh sớm đây, chả làm ăn được chi cả, mới được 1 phút thì nó ra nệm cả luôn rồi, chán thiệt sự. Cũng có dùng 1 số thuớ c tây mà kiểu như là nó bị phụ thuộc thuốc vậy ak, hết dùng là quay lại như cũ. Có ai biết chỗ nào điều trị ổn không giới thiệu tôi với, chứ chi phí tôi cũng chuẩn bị cả 1 khoảng r đây.

    3. Hoàng Nguyên says: Trả lời

      Đúng đó, ngày trước tui cũng chạy từ ra ra bắc khám hết bệnh viện này đến bệnh viện khác cũng tốn cả mớ kha khá luôn ý, mà đến Nhất nam y viện dùng nguyên combo thuốc đâu đó tầm hơn 7tr mà lại có cải thiện, quan hệ vợ chồng cũng oke hơn, kéo dài cũng gần chục phút chứ chả đùa. Mà không chỉ riêng tôi đâu thuốc này được đánh giá tốt lắm đây này

    4. Nguyễn Phương says: Trả lời

      Thuốc này dùng xong liệu trình rồi ngưng thuốc thì nó có bị lại như cũ không, cũng sợ kiểu tác dụng tạm thời ghê.

    5. Tài Phạm says: Trả lời

      Không có đâu bác ơi, thuốc này tôi dùng cách đây gần cả năm rồi mà máy móc vẫn còn hoạt động êm ru đây, nó không giống mấy loại cường dương đâu mà chỉ có tác dụng tạm thời.

  16. Võ Phước Khoa says: Trả lời

    Chuyện hơi tế nhị nhưng em cũng muốn nói thật, là ngày trước em bị người yêu đá cũng vì cái yếu sinh lí, khó lắm đi làm em mới quen được 1 cô bạn đồng nghiệp, quen cũng lâu rồi nên cô ấy cũng muốn chuyện ấy nhưng em khá tự ti nên lãng tránh suốt, giờ có cách nào không ạ chứ k cô ấy lại nghĩ em bị gay mất.

    1. Tóc Nguyên Sari says: Trả lời

      Thì đi khám đi, còn trẻ thì cũng dễ chữa thôi, cứ kiếm chỗ nào uy tín mà khám, chuyện này là chuyện cả đời đấy, không chủ quan được đâu. Mà giới trẻ giờ bị yếu sinh lí sớm thật, bằng tuổi chú anh sung sức lắm luôn.

    2. Tĩnh Tâm says: Trả lời

      Đúng đấy, chú còn trẻ mà phải tìm cách chữa sớm để không phải ảnh hưởng đến sau này, theo anh thì chú dùng Uy Long đại bổ đi, anh cũng dùng rồi này, thấy rất oke. Sau 2 tháng dùng thôi là quan hệ tăng lên trông thấy đấy, rồi cô bạn gái mới sẽ thấy thích cho mà xem. Thuốc này là thuốc đông y nhưng mà uy tính lắm còn được lên cá VTC luôn mà https://vtc.vn/benh-va-thuoc/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

    3. Huỳnh Đức Phú says: Trả lời

      Em có chút thắc mắc là thường bị bệnh trong quá trình uống thuốc người ta sẽ khuyên là không nên dùng bia rượu chất kích thích mà không hiểu sao trong Uy long đại bổ lại có rượu vậy nhỉ ?

    4. Đình Trí Nguyễn says: Trả lời

      Úi giờ bác ơi, rượu này là rượu thuốc chứ có phải rượu gạo hay rượu nếp mà mấy bác hay dùng đâu, loại này giúp tăng cương sinh lí đấy, dùng 1 lần cũng tầm 1 ly nhỏ mà thôi.

    5. Nguyễn Văn Khánh says: Trả lời

      Thế giờ giấc làm việc bên trung tâm thế nào vậy nhỉ, tính đi làm xong là chạy qua khám luôn cho tiện.

    6. Nguyễn Công Lãm says: Trả lời

      Hình như là ngày nào cũng khám hết ấy, mà chỉ khám ở giờ hành chính thôi, chứ mấy lần tui đi làm về có ngang qua trung tâm thì thấy đóng cửa cả rồi, nếu được bác tranh thủ cuối tuần mà đến khám.

  17. Hoàng Long says: Trả lời

    Thấy Uy Long đại bổ được nhiều người khen thế này cũng muốn mua về dùng thử mà vẫn lo lắng lắm tại giờ đông y thuốc rởm nhiều cứ thấy sợ sợ sao ak ?

    1. Tư Mã Ý says: Trả lời

      Cần gì mà dùng thuốc thang nhỉ, bác cứ ngày nào cũng chạy bộ taafm chục km rồi bổi bổ hầu sống, hầu tái chanh đồ vô thì sẽ sung sức ngay thôi cần gì thuốc thang cho phiền.

    2. Đặng Hưng Cường says: Trả lời

      Bệnh về sinh lí không chủ quan mà chữa tại nhà đâu, đến gặp người có chuyên môn vẫn hơn ấy. Theo em thì anh tìm bài thuốc Uy Long đại bổ là đùng bài rồi đó, em thì cũng dùng gần 1 tháng thôi mà đã thấy tình trạnh cải thiện, ngày trước chỉ quan hệ được 1-2 p thôi mà nay thì lên được tận 7-8p rồi. Còn về chất lương thuốc thì ở đây trung tâm có hẳn 1 vườn dược liệu tự trông đạt chuẩn GACP nên là yên tâm nhé.

    3. Nguyễn Huy says: Trả lời

      Em cũng đang tìm hiểu về Uy Long đại bổ mà em đang gặp tình trạng rối loạn cương dương, anh nào điều trị rồi thì cho em xin chút review ạ ?

    4. Đăng Khoa Đỗ says: Trả lời

      Cũng dùng được hơn 1 tháng Uy Long đại bổ cho rối loại cương dương nè, mới 1 tháng mà nay súng ống ổn áp phết rồi lúc mua thì bác sĩ kê cho 3 loại , 2 uống 1 ngâm rượu, thuốc thì dễ uống mà lại còn hiệu quả nữa. Đây này có cả bài viết đánh giá về Uy Long đại bổ trong điều trị rối loạn cương dương nè https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-giai-phap-so-1-giup-day-lui-roi-loan-cuong-duong-hien-nay.html

    5. Nguyễn Văn Lâm says: Trả lời

      Ui ngon thế, chú dùng 1 tháng đã có hiệu quả rồi, tôi đây cũng phải hơn 1 tháng luôn ý, mà lúc đó thì tăng đâu đó lên được 7p rồi, sau 3 tháng thì lên tận 15p luôn ấy. Đến giờ nhưng thuốc mà phong độ không hề giảm sút nha.

  18. John Bùi says: Trả lời

    Em đang bị xuất tinh sớm, thấy Uy long đại bổ có tận mấy loại lận, nếu giờ em dùng mỗi loại đặc trị xuất tinh sớm thôi thì có được không ?

    1. Trần Hạo Nam says: Trả lời

      Cái này muốn dùng thì phải có chỉ định của bác sĩ mà bác, đâu phải muốn dùng 1 loại là được đâu, có thể bác thấy nhiều loại quá bất tiện nhưng mà cũng toàn là dạng viên uống thôi nên cũng tiện lắm.

    2. Trần Thanh Tuấn says: Trả lời

      Nói thật chưa dùng thì thấy ngại vậy thôi chứ mà dùng vào bác lại thấy nghiện cho mà xem. Như tôi đây này dùng hết liệu trình điều trị rồi mà vẫn thích dùng cái Uy Long đại bổ tửu nên là cũng mua thêm về tăng tường sinh lí đây, cứ ngày tầm 1 li bé bé là tối vợ đắm say luôn.

    3. Hoàng Lê says: Trả lời

      Bình rượu Uy Long đại bổ tửu trung tâm có ship về đến Đà Nẵng không vậy nhỉ ?

    4. Phương Nam says: Trả lời

      Có đấy bác tầm đâu đó khoảng 3-4 ngày là nhận được rồi, tuy bình rượu to và đễ bể mà bên trung tâm gói cẩn thận lắm, không lo bể vỡ chi đâu mà dùng thì cứ gọi là thích nha.

  19. Trung Kiên Nguyễn says: Trả lời

    bình thường e toàn dùng roket 1h làm vài nháy vẫn ngon lành, sao phải dùng cái thuốc nam bác này

  20. Linh Đỗ says: Trả lời

    cháu e mới 18 tuổi mà bị xuất tinh sớm thì có dùng được uy long đại bổ này k

  21. Trần tân says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ có an toàn không, sợ toàn dược liệu linh tinh uống vào trong người thì chết

  22. Phươgn anh says: Trả lời

    Bài thuốc uy long đại bổ cho vua từ triều nguyễn cơ à, thế thì giờ uống có tác dụng kkhông

  23. Thanh Tùng says: Trả lời

    tôi 50 tuổi bị rối loạn cương dươg, uống uy long đại bổ này có tác dụng k

  24. Trần Thị Ngọc Hạnh says: Trả lời

    chồng e bị bất lực 1 năm nay rồi, mà dùng nhiều loại thuốc bổ không có tác dụng, dùng uy long đại bổ có giúp được k

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtUy Long Đại Bổ – Phương thuốc được phục dựng từ thời vua Minh MạngƯu điểm bài thuốc Uy Long Đại Bổ  điều trị yếu sinh lý...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtUy Long Đại Bổ – Phương thuốc được phục dựng từ thời vua Minh MạngƯu điểm bài thuốc Uy Long Đại Bổ  điều trị yếu sinh lý...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtUy Long Đại Bổ – Phương thuốc được phục dựng từ thời vua Minh MạngƯu điểm bài thuốc Uy Long Đại Bổ  điều trị yếu sinh lý...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtUy Long Đại Bổ – Phương thuốc được phục dựng từ thời vua Minh MạngƯu điểm bài thuốc Uy Long Đại Bổ  điều trị yếu sinh lý...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtUy Long Đại Bổ – Phương thuốc được phục dựng từ thời vua Minh MạngƯu điểm bài thuốc Uy Long Đại Bổ  điều trị yếu sinh lý...

Ẩn