Bài thuốc nội tiết tố nữ của Đỗ Minh đường đóng gói nhỏ gọn

Bí quyết hồi xuân, cân bằng nội tiết tố nhờ bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh Đường

Bài thuốc nội tiết tố nữ của Đỗ Minh đường đóng gói nhỏ gọn
Giải quyết tình trạng rối loạn nội tiết tố. tăng cường sinh lý hiệu quả cho chị em phụ nữ với bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được nhiều chuyên gia khuyến khích, người bệnh tin dùng.

Bí quyết hồi xuân, cân bằng nội tiết tố nhờ bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh Đường

5/5 - (2 bình chọn)

Các vấn đề sinh lý nữ, rối loạn nội tiết, lãnh cảm, khô hạn, suy giảm ham muốn là vấn đề mà nhiều chị em đang phải đối mặt. Để tránh những tác động tiêu cực của bệnh tới chất lượng cuộc sống và công việc chị em nên tìm giải pháp khắc phục triệt để từ gốc. Trong bài viết dưới đây chuyên gia của nhà thuốc nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường sẽ bật mí cách trị bệnh hiệu quả lâu dài, toàn diện nhất.

Rối loạn nội tiết tố – Nỗi ám ảnh của hàng triệu phụ nữ Việt

Rối loạn nội tiết tố là tình trạng mất cân bằng hormone nội tiết như tăng cao hoặc suy giảm gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý của chị em. Thông thường khi bước qua độ tuổi 30 cơ thể sẽ dần lão hóa kéo theo nội tiết tố suy giảm, rối loạn. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều người trẻ mới hơn 20 đã gặp các vấn đề này.

Mất cân bằng nội tiết tố ngày càng trẻ hóa
Mất cân bằng nội tiết tố ngày càng trẻ hóa

Theo bác sĩ Trần Thị Oanh – Phụ trách khám, chữa bệnh sinh lý nữ, phụ khoa tại Đỗ Minh Đường: “Nguyên nhân khiến bệnh rối loạn nội tiết tố ngày càng phổ biến ở người trẻ hiện nay là do các yếu tố như lạm dụng các loại thuốc tránh thai, sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm; chế độ ăn uống không đảm bảo; sử dụng nhiều loại mỹ phẩm độc hại; áp lực căng thẳng trong cuộc sống và công việc… Cách triệu chứng bệnh ở giai đoạn đầu thường nhẹ nhàng không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe tuy nhiên để càng lâu càng tác động xấu, buộc người bệnh phải tìm cách chữa trị.”

Rối loạn nội tiết tố gây ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể từ sức khỏe, sinh lý cho đến sắc đẹp trở thành mối đe dọa với chị em phụ nữ.

  • Về sức khỏe: Khi nội tiết tố mất cân bằng chị em sẽ dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, mất ngủ, dễ cáu gắt, bốc hỏa.
  • Về sinh lý: Vùng kín khô hạn, ham muốn tình dục suy giảm, thậm chí là lãnh cảm nếu không tìm cách khắc phục sớm.
  • Sắc đẹp: Rối loạn nội tiết khiến da khô, nhăn nheo, dễ bị nám sạm, tàn nhang, vóc dáng cũng không còn thon gọn.

Ngoài ra có rất nhiều chị em cũng gặp phải tình trạng viêm nhiễm phụ khoa như lạc nội mạc tử cung, rối loạn kinh nguyệt, cao huyết áp, nguy hiểm hơn là khó có con, vô sinh.

Rất nhiều chị em đã phải chiến đấu với các triệu chứng bệnh như trường hợp của chị Hoài, chị Thảo ở Hồ Chí Minh được nhắc đến trên trang tin Afamily bị rối loạn nội tiết tố ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, sinh lý, công việc.

Nhiều chị em gặp rắc rối với chứng bệnh rối loạn nội tiết
Nhiều chị em gặp rắc rối với chứng bệnh rối loạn nội tiết

Chị L.M.Hà (32 tuổi) bị rối loạn nội tiết tố sau khi sinh bé thứ 2, tới nay chị đã phải trải qua các triệu chứng bệnh hơn 2 năm trời, chị cho biết: “Sau sinh bé thứ 2 bản thân mình bị stress, dễ cáu gắt với mọi người hơn. Sau đấy thì mặt nổi các mụn nội tiết tố, da xuống sắc các vết nám ngày càng đậm hơn. Chưa kể hết 6 tháng kinh nguyệt mình vẫn không thể đều trở lại. Những hôm chồng “đòi hỏi” mình không có hứng thú gì nhưng vẫn phải hoàn thành trách nhiệm. Quan hệ vợ chồng lạnh nhạt hơn.

Sau khi nghe đồng nghiệp nhỏ to chia sẻ sợ đổ vỡ hôn nhân, mình có tìm cách bổ sung nội tiết tố thông qua ăn uống, dùng thực phẩm chức năng nhưng chẳng đâu vào đâu. Giờ cả trong cuộc sống lẫn công việc mình đều cảm thấy tự ti, chán vô cùng.”

Tuy không đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng nhưng khi thấy bản thân có những dấu hiệu nội tiết rối loạn chị em hãy tìm cách để bổ sung. Tốt nhất hãy đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được kiểm tra và xác định hướng điều trị phù hợp.

Ổn định nội tiết tố, lấy lại ham muốn, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả với bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Để tránh sự “tàn phá” của bệnh đối với sức khỏe, cuộc sống nhiều chị em đã tìm đến các loại thuốc tân dược, thực phẩm chức năng, món ăn. Nhưng hiệu quả đạt được không cao, không ít nữ giới quyết định sống chung với bệnh.

Bác sĩ Trần Thị Oanh chỉ ra lý do khiến chị em điều trị nhiều cách nhưng chỉ ổn định nội tiết tố được một thời gian sau đó bệnh lại tái phát là do chưa thực hiện đúng cách và điều trị vào gốc rễ bệnh. Đặc biệt thuốc tây y nếu lạm dụng có thể gây phản tác dụng, ảnh hưởng đến chức năng gan, thận, gây nhờn thuốc.

Chuyên gia tư vấn cách điều trị rối loạn nội tiết nữ
Chuyên gia tư vấn cách điều trị rối loạn nội tiết nữ

Giải pháp điều trị toàn diện, cho hiệu quả lâu dài nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng đó chính là đông y. Bởi các bài thuốc này thường có cơ chế tác động vào căn nguyên, loại bỏ tác nhân gây bệnh, phục hồi chức năng của cơ thể từ trong ra ngoài. Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Nội tiết Đỗ Minh là bài thuốc được nghiên cứu nhiều năm bởi các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường – đơn vị có hơn 150 năm hoạt động khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Sau nhiều năm ứng dụng vào điều trị các vấn đề nội tiết, bài thuốc chữa nội tiết tố nữ của đơn vị này đã được sự công nhận bởi đông đảo bệnh nhân bao gồm cả phụ nữ đang mang thai, sau sinh, những người bị mất cân bằng nội tiết lâu năm nhưng chưa chữa khỏi…

Hiện nay để phù hợp với cơ địa và xu hướng dùng thuốc của chị em phụ nữ hiện đại các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tối ưu thêm mang lại hiệu quả vượt trội:

Cơ chế tác động toàn diện, đẩy lùi triệu chứng bệnh

Dựa trên cơ chế trong y học cổ truyền lấy gốc để trị, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu từ các tài liệu cổ, chọn lọc những dược liệu tự nhiên vừa có tác dụng tốt với nội tiết nữ, vừa bồi bổ cơ thể lại đảm bảo lành tính. Sau thời gian dài, hơn 50 vị thuốc đã được chọn lấy, kết hợp theo công thức bí truyền tạo thành bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh.

Đặc biệt, bài thuốc được chia nhỏ thành 2 chế phẩm dựa trên tác dụng của bài thuốc đó là:

  • Đại bổ Hồi xuân hoàn: Hồ đào, sâm tố nữ, kim anh tử, nhục thung dung, hoài sơn…. Có tác dụng điều trị dứt điểm các triệu chứng rối loạn nội tiết tố, giảm bốc hỏa, đổ mồ hôi, khô hạn, ngừa lão hóa, làm chậm quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh, giúp chị em hồi xuân trở lại
  • Đại bổ thận: Đại thục địa, nhục thung dung, sa uyên tử, xà sàng tử, dâm dương hoắc… Công dụng bồi bổ, tăng cường chức năng thận, giúp khí huyết lưu thông, tăng khả năng đào thải độc tố, tăng cường sức đề kháng, nhuận sắc.

Chính nhờ sự kết hợp độc đáo này giúp mang đến hiệu quả sâu, toàn diện.

Tiến trình điều trị rõ ràng, thay đổi linh hoạt cho từng đối tượng

Bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không được cắt bán tràn lan như nhiều bài thuốc đông y khác. Tùy vào thể trạng, chứng bệnh của mỗi chị em, khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám, chị em sẽ được chỉ định liệu trình và phác đồ phù hợp.

Chính vì vậy có người chỉ cần dùng 2-3 tháng là cân bằng nội tiết nhưng cũng có những nữ giới cần dùng 4-6 tháng mới có thể phục hồi hoàn toàn, ngăn ngừa tái phát.

ĐỌC THÊM: Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh có tốt không? Review

Hiệu quả điều trị tùy mức độ bệnh ở mỗi người
Hiệu quả điều trị tùy mức độ bệnh ở mỗi người

Tiến trình điều trị bệnh gồm các giai đoạn sau:

  • Giai đoạn đào thải độc tố, thuốc thẩm thấu: Thuốc uống trong giai đoạn này sẽ không loại bỏ ngay các triệu chứng bệnh mà thẩm thấu từ từ vào sâu trong cơ thể, tăng tuần hoàn máu, giải độc, thanh nhiệt. Người bệnh phần nào cảm thấy giảm mệt mỏi, khó chịu, người nhẹ nhàng, thư thái hơn.
  • Giai đoạn tấn công, đẩy lùi triệu chứng bệnh: Thuốc phát huy công dụng, kích thích cơ thể sản sinh hormone nội tiết estrogen, cân bằng âm dương, dứt điểm các biểu hiện bệnh, không còn bị rụng tóc, sinh lý tăng cường, vùng kín hết khô hạn, hết viêm nhiễm phụ khoa, da cũng sáng khỏe, căng bóng.
  • Giai đoạn phục hồi, tăng cường chức năng, phòng ngừa tái phát: Ở giai đoạn này, thuốc sẽ giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, tăng cường chức năng tạng phủ thận, tỳ, tâm, can; bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng, ôn định nội tiết, tăng khả năng bảo vệ của cơ thể trước tác nhân gây hại, nâng cao sức đề kháng.

“Sau khi đẩy lùi bệnh, tăng khả năng phòng vệ của cơ thể, hiệu quả mang lại sẽ toàn diện, lâu dài hơn. Đó cũng chính là lý do việc dùng thuốc nam của Đỗ Minh Đường cần một thời gian nhất định và mỗi người có một liệu trình điều trị khác nhau” – bác sĩ Trần Thị Oanh chia sẻ.

Nam dược tự nhiên, khắc phục vấn đề dược liệu không rõ nguồn gốc

Hiểu được vai trò của dược liệu đối với hiệu quả trị bệnh cũng như tính an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ lâu đã tự xây dựng hướng đi riêng cho mình, là cơ sở tiên phong mở rộng các vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Hiện đơn vị đã phát triển 3 vườn trồng tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm với quy mô lên tới hơn 20.000m2 và trồng hơn 100 thảo dược.

XEM NGAY: Bật mí các loại thảo dược quý tạo nên bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Thảo dược sạch, đảm bảo cho người sử dụng
Thảo dược sạch, đảm bảo cho người sử dụng

Tùy vào thổ nhưỡng, điều kiện từng vùng, các lương y nhà thuốc lựa chọn giống cây phù hợp nhằm đảm bảo sự sinh trưởng cũng như mang lại chất lượng dược liệu tốt nhất.

Nhờ vậy được liệu trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh chữa rối loạn nội tiết tố đảm bảo: không chứa hàm lượng thuốc trừ sâu, không lẫn tạp chất, không trộn tân dược, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Thực tế cho thấy, trong nhiều năm đưa vào điều trị, không có bất cứ bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ sau khi sử dụng bài thuốc Nội tiết Đõ Minh. Chính vì vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc bài thuốc, chất lượng và độ lành tính của bài thuốc này.

Đảm bảo khâu sơ chế, bào chế bài thuốc phù hợp với người dùng

Để thuốc đạt chất lượng tốt nhất đến tay người bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chú trọng từ khâu trồng, thu hái, sơ chế và bào chế thuốc. Mỗi dược liệu sẽ có thời điểm thu hái khác nhau, thảo dược khi đủ tuổi, đạt dược tính cao nhất sẽ được thu hái.

Cụ thể, thường chọn ngày nắng ráo để tiện cho việc phơi, sấy chế biến. Sau khi thu hoạch thảo dược sẽ được sơ chế, bào chế ngay đảm bảo độ tinh khiết, tránh ảnh hưởng tới dược tính, tinh chất trong dược liệu.

Với bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh hiện Đỗ Minh Đường đang cải tiến sản phẩm thành dạng viên hoàn và cao miếng. Do đó thay vì phơi sấy bảo quản rồi bốc, chia theo thang, thảo dược sẽ được chia tỉ lệ, kết hợp thành phần dựa theo thể bệnh mỗi người sau đó đem tách chiết qua công đoạn sắc rồi cô nước thuốc thu được thành cao rồi tạo thành phẩm, đóng gói đạt tiêu chuẩn, chất lượng.

Bài thuốc nội tiết tố nữ của Đỗ Minh đường đóng gói nhỏ gọn
Bài thuốc nội tiết tố nữ của Đỗ Minh đường đóng gói nhỏ gọn

Ưu điểm thuốc Nội tiết Đỗ Minh

  • Đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi mang theo
  • Thuốc thơm mùi thảo dược, dễ chịu, không bị nồng.
  • Thuốc dễ uống, thẩm thấu tốt, không gây nôn, khó chịu.
  • Không tích nước, không phù nề.
  • Không mất công đun sắc, không bị ám mùi thuốc trong không gian chung.

Đánh giá về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh từ người bệnh và chuyên gia

Qua khảo sát tại nhà thuốc năm 2019, trên tổng số 200 bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh có trên 90% chị em đã cân bằng nội tiết, trị dứt điểm các triệu chứng bệnh. Cụ thể:

  • Có 135 bệnh nhân tương đương 67,5% ổn định nội tiết, tăng cường ham muốn, dứt điểm các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ… sau 2 tháng.
  • Có 52 bệnh nhân tương đương 26% phục hồi hoàn toàn, tăng cường nội tiết, sinh lý, sức khỏe cải thiện sau 3-4 tháng.
  • Số bệnh nhân còn lại, có cải thiện về sức khỏe, ngủ ngon, có ham muốn nhưng không triệt để do không tuân thủ đúng chỉ dẫn, ngừng thuốc giữa chừng.

Chị L.M.Hà chia sẻ: “Thật may mắn khi tôi tìm thấy bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau nhiều năm điều trị cuối cùng tôi đã có thể tự tin hơn trong chuyện “giường chiếu”, da cũng sáng hết mụn, mờ nám tàn nhang, tóc cũng không bị rụng nhiều như trước, tinh thần thoải mái, cuộc sống và công việc tốt lên rất nhiều.”

Chị Trương Hồng Thơm (28 tuổi, Hòa Bình) chia sẻ: “Tôi từng có thời gian khốn đốn vì bệnh rối loạn nội tiết tố, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, xuống sắc, chất lượng công việc sụt giảm. Cho đến khi tôi được người quen giới thiệu đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Tại đây tôi được bác sĩ Oanh tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị. Sau khoảng 2 tuần tôi thấy sức khỏe, tinh thần cải thiện thấy rõ, các triệu chứng rối loạn nội tiết cũng thuyên giảm. Hết 2 tháng thuốc bệnh cải thiện khoảng 90%. Kết thúc liệu trình 4 tháng hết bệnh, tôi cảm thấy hạnh phúc ngập tràn khi tất cả những vấn đề về sức khỏe, công việc, quan hệ vợ chồng đều được giải quyết một cách vẹn toàn. Thực sự cảm ơn bác sĩ Oanh và nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.”

Bệnh nhân Phạm Thị Phượng cũng từng bế tắc vì rối loạn nội tiết tố dẫn đến mụn nội tiết, kém tập trung, kinh nguyệt không đều. Sau khi thử nhiều cách từ dùng mẹo dân gian, cắt thuốc đông y, uống thuốc tây từ bệnh viện nhưng chỉ cải thiện một phần sau đó lại tái phát. Nhờ bạn bè mà tới tháng 2/2021 Phượng mới biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Kiên trì uống thuốc đều trong 3 tháng kết hợp thay đổi về chế độ dinh dưỡng, tập luyện, sinh hoạt mà cô gái trẻ đã loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng bệnh, tự tin trở lại.

THEO DÕI VIDEO: Chia sẻ của cô nàng 9x về bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố của Đỗ Minh Đường

Một trường hợp bệnh nhân khác đang điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường là chị Ly (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã điều trị bằng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được 2 tháng, các triệu chứng bệnh cũng đã cải thiện 70-80%. Thuốc ở đây rất dễ uống, dùng trong thời gian dài mà không bị tích nước, phù người hay gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Ngược lại tôi còn thường xuyên được khen đẹp ra, bản thân cũng thấy tóc ít gãy rụng, da bớt khô hơn trước. Còn một liệu trình thuốc nữa hy vọng dùng hết thuốc các triệu chứng bệnh cũng chấm dứt.” (Chi tiết hành trình điều trị của chị Ly tại Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY).

Ngoài ra còn có feedback của người bệnh gửi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

 

Đánh giá về bài thuốc Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương nhận xét: “Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tuân theo nguyên tắc trị bệnh của y học cổ truyền bổ chính, khu tà, tăng cường chức năng tạng phủ từ bên trong nhờ vậy hiệu quả mang lại triệt để, lâu dài hơn so với nhiều bài thuốc trên thị trường.

Không những vậy, bài thuốc này còn được kết hợp từ nhiều thành phần quý, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo trong quá trình bào chế nên khi dùng người bệnh có thể yên tâm, không lo tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài. Tất cả sự đổi mới của đơn vị Đỗ Minh Đường tôi và các chuyên gia trong ngành đều đánh giá cao.”

Nội tiết Đỗ Minh chính là “chìa khóa” giúp chị em điều trị dứt điểm rối loạn nội tiết, lấy lại tự tin đồng thời duy trì thanh xuân, hạnh phục gia đình. Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc và mong muống được tư vấn thêm hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí bởi chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bình luận (32)

  1. Trương Thị Hà says: Trả lời

    Thuốc nội tết tố mà điều trị bằng đông y liệu có tin được không? chứ mình dùng cả thuốc tăng cường Estrogen mua nước ngoài luôn mà còn không ăn thua nữa đây. liệu mấy loại cây cỏ đông y có chữa nổi nữa không biết.

    1. Hải Anh says: Trả lời

      Thuốc mua nước ngoài bây giờ cũng thật giả lẫn lộn chẳng biết đường nào đâu. vừa mua đắt mà vừa không có tác dụng gì , đợt em cũng đổi mấy loại úc với nhật mà chán lắm.

    2. Huệ Lão Làng says: Trả lời

      Mọi người cứ lạm dụng bên tây y nên không rõ chứ thuốc đông y giờ tác dụng tốt và chưa nhiều đầu bệnh khác nhau lắm, đã thế còn lành tính, tác dụng sâu vào bồi bổ cơ thể, chữa xong ít bệnh nhân bị tái phát lắm. em điều trị bị suy giảm nội tiết tố đây mà dùng xong lúc nào cũng trong trạng thái ổn định, các triệu chứng trước đây cũng không quay lại nữa . bài thuốc này còn được mệnh danh là khắc tinh của sinh lý nữa luôn cơ https://www.nguoiduatin.vn/bai-thuoc-noi-tiet-do-minh-duong-tri-roi-loan-noi-tiet-a510931.html

    3. Uyên Ỉn says: Trả lời

      Chị ơi, triệu chứng trước chị gặp là như nào thế, em dạo này hay bị mất ngủ, hay căng thăng mệt mỏi rồi kinh nguyệt cũng loạn nữa , không biết có phải bị rối loạn nội tiết như chị không ạ? nếu phải thì em dùng thuốc này luôn.

    4. Huệ Lão Làng says: Trả lời

      Như này 90% là bị nội tiết rồi em ơi, đây laf mấy triệu chứng thường gặp rồi. đến đây mà chữa em ạ, tình trạng này chữa sớm thì cũng khỏi nhanh thôi, chứ để lâu chất lượng cuộc sống suy giảm lắm.

  2. Bài ca em viết says: Trả lời

    Sao bài này không để lại địa chỉ luôn nhờ? lướt cả bài chả thấy địa chỉ đâu, rồi như này chị em biết đến đâu khám giờ.

    1. Trang 4.0 says: Trả lời

      Chị lên gu gồ gõ đi, Nhà thuốc nayf đầy thông tin trên mạng luôn, tất tần tật, đúng dịa chỉ uy tín có khác, đâu cũng thấy thông tin.

    2. Oanh Phạm Thị says: Trả lời

      Đây đây. nãy em vừa lưu lại đây, nhà thuốc này có 2 cơ sở lận, 1 bắc 1 nam , toàn ở trung tâm nên mọi người cũng tiện đến khám này :
      1.Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      2.Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    3. Lan Quảng Trị says: Trả lời

      1 bắc 1 nam mà khổ nỗi em ở miền Trung, đi ra đi vào cũng xa hết trơn. chắc để gửi bạn bề gần đấy mua gửi về vậy, mua về uống xem tình trạng cải thiện nghư nào chứ cứ như này 2 vợ chồng lại chiến tranh sớm

  3. Vũ Thị Kiều Vân says: Trả lời

    Thế cuối cùng là 1 liệu trình ở đây khoảng bao lâu vậy, thấy ghi mỗi chữ kết thúc liệu trình mà chẳng ghi rõ bao nhiêu ngày. Tôi quan tâm theeom về thời gian và chi phí chữa trị mong được tư vấn cụ thể

    1. Huyền Milo says: Trả lời

      1 liệu trình đông y thì khoảng 1 tháng đó bạn, chặng đường tôi điều trị là xong liệu trình đầu thì là có chuyển biến nhưng cũng chưa thay đổi quá nhiều, sau dùng thêm 2 liệu trình nữa thì quay trở về với trạng thái trước kia, cả sinh lý, sức khỏe rồi tâm lý đều tốt. Mỗi tháng thuốc của tôi nhớ là 2,5tr

    2. Nhân Viên VP says: Trả lời

      Nghĩ đến cảnh sắc thuốc 2-3 tháng tự nhiên thấy oải ghê ta , nhưng mà chắc cũng phải chấp nhận thôi , giờ bệnh cứ phải chữa khỏi đã.

    3. Huyền Milo says: Trả lời

      Ủa, em dùng thuốc này có phải sắc gì đâu, toàn thuốc dùng luôn á chị, thuốc viên thì cứ uống đúng số lượng viên bác sĩ kê thôi á còn thuốc cao thì cũng lấy thuốc rồi pha với nướ cho tan ra là uống được.

  4. Trần Kim Tú says: Trả lời

    Trước giờ cứ tưởng bệnh sinh lý chỉ gặp ở nam giới , cho đến khi đúng mình gặp thì mới khổ tâm chết mất. Biết là chồng thương yêu mình, muốn gần gũi với mình nhưng mà thật sự không có cảm hứng hay hứng thú gì chuyện ấy cả. Không biết thuốc này có cải thiện được tình hình của em không vậy ạ?

    1. Đậu Đậu says: Trả lời

      Cái này mà không cải thiejn sớm có ngày lại dâng chồng cho người khác đấy em gái ơi. Chị đây thì chồng cứ đi công tác suốt muốn ở cạnh mà còn chẳng được đây.

    2. Ngọc Hạnh Quản lí says: Trả lời

      Đấy là mình không biết chứ bệnh sinh lý nữ giờ gặp nhiều mà, nhiều bệnh nhân chữa điều trị lắm ý, đợt mình bị cũng tìm hiểu trên mạng, nhiều chị em chia sẻ tình trạng với nhau lắm, mà nhờ đó mình cũng biets đến thuốc của nhà Thuốc đô minh đường này đay, nói chung muốn cải thiện cứ đến đây, đảm bảo ngon lành luôn đấy . tham khảo bí kíp đây nha https://dominhduong.com/bai-thuoc-sinh-ly-nu-do-minh-duong-21561.html

    3. Tiên CoDe says: Trả lời

      Nhà thuốc này làm việc vào khung giờ nào vậy? em cũng muốn tới khám tư vấn rooiff lấy thuốc.

    4. Ngọc Hạnh Quản lí says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc cả tuần em ạ, từ thứ 2 đến chủ nhật nên cứ sắp xếp lịch rảnh rồi đi. à quên nhắc không lại không biết chứ chỉ làm việc giờ hành chính thôi, chứ không làm ngoài giờ như mấy nhà thuốc khác đâu.

  5. Phạm Lam says: Trả lời

    Sao mình chưa gặp bác sĩ Oanh này bao giờ nhỉ? đợt đi khám ở Bình Thạnh được bác sĩ Duyên khám cho. Vừa gần gũi với bệnh nhân mà vừa nhiệt tình nữa . Lần đầu mình cũng hơi ngại , nhưng sau được bác sĩ chủ động mở lời lại thân thiện nữa nên mình cũng thoải mái tâm sự hơn, mua thuốc về nhà dùng rồi vẫn được bác sĩ gọi điện hỏi thăm nữa. Thuốc vừa tốt mà đội ngũ nhân viên y tế cũng chuẩn chỉnh nữa nên chị em nhà mình cứ đến đây chữa là hợp lí luôn.

    1. Khánh Huyền Real says: Trả lời

      Mình thì khám ở Hà Nội lại được bác sĩ Hằng khám, trước khi đi thì nghĩ bác sĩ đông y phải là bác sĩ cũng đầu 5 đầu 6, mà đến gặp thấy bác sĩ trẻ à, cũng nghi nghi lắm nhưng sau khi được bác sĩ giải thích chuyên môn thì thay đổi suy nghĩ hẳn, đúng là tài không đợi tuổi, giỏi thật sự.

    2. Thảo Thân Thiện says: Trả lời

      Bác sĩ Hằng giỏi lắm đấy chị ơi, còn là chuyên gia tư vấn trên đài truyền hình H1 rồi VTV2 này https://ihs.org.vn/bai-thuoc-sinh-ly-nu-do-minh-duong-21724.html . mình còn đang định đặt lịch khám bác sĩ đây

  6. Hoài ANh Đào says: Trả lời

    Nhà thuốc có gửi thuốc về nhà không? em thấy ưng thuốc bên mình quá nhưng thật là con cái leo ngheo không làm sao mà đi đến khám mà lấy thuốc được, mong nhà thuốc hỗ trợ.

    1. Minh Châu says: Trả lời

      Nhà thuốc có gửi thuốc về nhà mà chị, còn có khám tư vấn online nữa, chị cứ lên fanpage này https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong nhắn cho bác sĩ, bác sĩ trả lời rồi kê thuốc gửi thuốc về tận nhà cho. em vừa mới đặt 1 đơn tối qua xong đây.

    2. Mai Hà Gấu Bông says: Trả lời

      Không biết gửi thuốc về như này thì thanh toán như nào được nhỉ? Mình thì ở quê từ lâu, lương lậu thanh toán bằng tiền mặt hết nên sợ không chuyển khoản đoạc nhà thuốc lại không gửi.

    3. Minh Châu says: Trả lời

      Không phai lo đâu chị, nhận xong thanh toán cũng được mà, em hỏi kĩ nhà thuốc rồi, nếu thanh toán tiền mặt thì mất thêm 20k phí cho bưu điện là được rồi này. Gọi số 0984 650 816 gặp bác sĩ hỏi cụ thể đi

  7. Khương Thượng Girl says: Trả lời

    Thuốc mà được chuyên gia đánh giá như này cũng yên tâm phần nào, chứ thuốc mà mấy người lẻ lẻ khen lẫn nhau thì không biết thế nào được. Nói chung thuốc trên mạng cứ nên xác định chuẩn chỉ tí thì dùng không lại vác thêm bệnh vào người.

    1. Ricky fan says: Trả lời

      Mình tìm hiểu thấy nhà thuốc này còn là địa chỉ chỉ uy tín của nhân vật nổi tiếng lắm, như bác xuân hinh, bác văn Báu rồi chị diễn viên Hoa Thúy nữa . nên chắc là đáng tin tưởng để có thể đến chữa

    2. Mỹ Linh says: Trả lời

      Toàn người nổi tiếng thế này có khi giá cả cũng không rẻ đâu các chị ạ. chắc lại tiền nào của nấy rồi, nên tìm hiểu dư lào rồi đầu tư tiền chữa 1 lượt thôi.

  8. Giang Nguyễn says: Trả lời

    Cứ thấy vườn thuốc tự trồng tự làm thuốc là yên tâm thật, chứ đợt này thuốc dởm thuốc bẩn lan rộng quá, nhiều người còn nhập viện sau dùng thuốc nữa nên cũng bất an. nhiều khi biết bệnh mà không dám uống thuốc chữa luôn.

    1. Tạ Thị Quỳnh Như says: Trả lời

      Đấy. Mình cũng vì vườn thuốc sạch của nhà thuốc này nên mới lựa chọn dùng, thật may là hiệu quả cũng không không làm mình thất vọng. đây mình có video quay cả vườn thuốc của họ, chị em nào còn lo lắng thì cứ tham khảo đây nha

    2. Phạm Linh says: Trả lời

      Em đang cho con bú thì uống thuốc này có ảnh hưởng gì không các chị nhỉ? em cũng thấy nhiều người khen thuốc sạch mà lành tính lắm nhưng không biết thật hư thế nào.

    3. Tạ Thị Quỳnh Như says: Trả lời

      Thì thuốc đông y mà em, làm gì có kháng sinh hay chất bảo quản gì đâu. dược liệu lại sạch nữa nên dùng được cho mọi đối tượng đấy, sau sinh lại hay gặp vấn đề về nội tiết nên dùng thuốc là chuẩn bài rồi đó.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Ẩn