Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc Được VTV2 Giới Thiệu, Người Nổi Tiếng Tin Dùng

5/5 - (4 bình chọn)

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là giải pháp được đánh giá vô cùng cao. Với sự xuất hiện trên một số chương trình về sức khỏe, được diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn chính là minh chứng rõ ràng nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem vì đâu bài thuốc này lại có được sự tin tưởng lớn đến vậy.

Các bệnh về sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm… ngày càng phổ biến, khiến chất lượng cuộc sống, hôn nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mặc dù có khá nhiều cách chữa song nhiều người vẫn chưa tìm ra phương pháp phù hợp.

Khảo sát trên các phương tiện truyền thông, google, mạng xã hội, diễn đàn có thể nhận thấy phương pháp điều trị nổi bật nhất hiện nay chính là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Không chỉ đơn thuần là đánh giá của người sử dụng mà còn nằm ở việc những người nổi tiếng tin dùng hay sự xuất hiện trên VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Sự lựa chọn số 1 của nhiều nam diễn viên

Nhận được sự tin tưởng của người bệnh, mỗi năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp đón hàng ngàn nam giới gặp các chứng bệnh về sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, mãn dục sớm… Trên 90% nam giới đã phục hồi sức khỏe, tăng cường sinh lý và sự sung mãn.

Đặc biệt bài thuốc này đã chiếm được lòng tin của nam diễn viên Lê Bá Anh (đóng phim Những ngọn nến trong đêm, Sinh tử…); diễn viên, NSUT Lê Minh Tuấn (chuyên đóng các vai đểu trên các bộ phim truyền hình Việt).

Trong đó, nam diễn viên Lê Bá Anh đến nhà thuốc với tình trạng người bị mệt mỏi, sức khỏe yếu, chân tay bị lạnh, sinh lý suy giảm. Theo chia sẻ, tình trạng này đã kéo dài được vài năm, chất lượng cuộc sống và đời sống vợ chồng không còn hài hòa như trước. Anh luôn tìm cách lảng tránh vợ, thoái thác việc “trả bài”.

VIDEO: Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ hành trình điều trị bệnh sinh lý

Để cải thiện, nam diễn viên đã tìm hiểu và áp dụng khá nhiều cách từ việc tìm đến các bệnh viện lớn ở Hà Nội thăm khám, lấy thuốc. Dù đã tuân thủ uống thuốc đều nhưng hiệu quả không như mong muốn.

“Ban đầu dùng thuốc cũng thấy sung mãn, phấn chấn hơn nhưng hết thuốc cái là người lại trở về trạng thái mệt mỏi. Dùng càng lâu sức khỏe càng xuống cấp, tình trạng đi tiểu đêm nhiều hơn, thời gian quan hệ ngắn hơn và dần tôi không còn ham muốn nữa.”

Thấy thuốc tây không phù hợp nam diễn viên đã chuyển sang tìm hiểu về thuốc đông y. Nói về lý do lựa chọn bài thuốc nam diễn viên cho hay: “Quả thực khi tìm hiểu trên mạng, thông tin về các loại thuốc dày đặc khiến tôi hoang mang không biết đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn.

Nhờ cơ duyên tình cờ thấy chương trình Góc nhìn người tiêu dùng” với chủ đề chuyên gia đồng hành chữa bệnh yếu sinh lý, phát sóng trên kênh VTC2 có lương y Đỗ Minh Tuấn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ về bệnh, giải pháp chữa trị các vấn đề sinh lý nam.”

Niềm tin dần được xây dựng, nam diễn viên tiếp tục search thông tin về nhà thuốc, bài thuốc điều trị bệnh nam khoa của Đỗ Minh Đường. Đặc biệt là khi thấy đơn vị từng chữa xương khớp cho NS Xuân Hinh nam diễn viên đã quyết định đặt lịch tới khám chữa.

Kết quả: Sau 3 tháng điều trị tất cả mọi vấn đề mà nam diễn viên gặp phải từ sức khỏe, đến sinh lý đều được giải quyết triệt để. Diễn viên Bá Anh không còn bị tiểu đêm, sinh lực tràn trề, ham muốn tăng cường, người khỏe mạnh, tinh thần thoải mái. Bản thân anh thấy yêu đời hơn, chất lượng công việc và cuộc sống cũng tăng lên gấp nhiều lần so với trước.

Trường hợp nam diễn viên Minh Tuấn bị suy giảm sinh lý, mãn dục, sức khỏe kém, hay bị tiểu đêm. Ngoài tuổi tác thì chế độ sinh hoạt, ăn uống thiếu điều độ chính là lý do khiến nam nghệ sĩ trở nên “yếu” đi.

Để cải thiện, nam nghệ sĩ đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, hỏi thăm bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên hầu hết đều giới thiệu dùng thực phẩm chức năng rồi mấy loại rượu ngâm như ba kích, nhung hươu… Xuất hiện như một điểm nhấn trong danh sách các loại thuốc, thực phẩm chức năng là bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường.

Do tin tưởng các phương thuốc YHCT hơn nên nghệ sĩ Minh Tuấn đã tham khảo, tìm thêm thông tin về bài thuốc bí truyền 150 năm Sinh lý nam Đỗ Minh và quyết định khám chữa tại đây.

Sau 3 tháng dùng thuốc nam diễn viên hoàn toàn bị thuyết phục, hài lòng với cơ sở khám, chữa bệnh sinh lý nam này.

Diễn viên Minh Tuấn chia sẻ: “Ban đầu khi di chuyển đến nhà thuốc tôi vẫn còn hơn lấn cấn về hiệu quả nhưng khi tới nhà thuốc thấy cơ sở khang trang, nhân viên nhiệt tình. Khi trao đổi với lương y Tuấn tôi thấy vô cùng thoải mái, tuy lương y nói hơi nhanh nhưng nhiệt tình, hướng dẫn chi tiết về thông tin, công dụng, cách dùng thuốc.

Thuốc cho tác dụng chậm không như thuốc tây, nhưng cứ kiên trì dùng thuốc kết hợp ăn uống điều độ hơn, tránh xa các chất kích thích, điều chỉnh một vài thoái quen sinh hoạt sẽ thấy người khỏe dần rồi phục hồi khi nào không hay.

Vấn đề sinh lý được cải thiện, cả thời gian, tần suất, sáng dậy không còn mệt mỏi, đau lưng mỏi gối như trước, sảng khoái vô cùng.”

Với niềm tin dành cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, NSUT Minh Tuấn sau 1 năm lại đến đơn vị lấy thêm thuốc uống nhắc lại nhằm bồi bổ sức khỏe, duy trì sinh lý.

ĐỌC THÊM: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp hàng đầu được VTV2 “chọn mặt gửi vàng”

VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày là chương trình về sức khỏe hàng đầu, là món ăn tinh thần của đông đảo bạn xem truyền hình mỗi tối cuối tuần.

Với chuyên đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”, chương trình đã mời đến trường quay lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường; thầy thuốc ưu tú BSCKII Lê Hữu Tuấn làm cố vấn.

Ngoài cung cấp thông tin bổ ích về các vấn đề sinh lý nam, yếu sinh lý theo góc nhìn của đông y; giải đáp thắc mắc của quý khán giả gửi đến trực tiếp, lương y Đỗ Minh Tuấn còn giới thiệu bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giúp đánh bay bệnh từ gốc.

Theo đó bài thuốc gồm có 3 chế phẩm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang. Mỗi bài thuốc có chứa thành phần, công dụng khác nhau bổ sung và giải quyết triệt để bệnh.

Thầy thuốc Lê Hữu Tuấn cũng đánh giá cao, cho rằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được sử dụng những dược liệu tốt nhất, nguồn gốc rõ ràng mang lại hiệu quả trị bệnh cao. Ông cho rằng thuốc đã tác động đúng vào gốc tức tạng thận, tiến hành bồi bổ tăng cường đúng lúc, khi thận khí ổn định sinh lý và sức khỏe sẽ phục hồi.

Cũng trong chương trình, diễn viên Lê Bá Anh – với vai trò khách mời đã có những chia sẻ về quá trình điều trị bệnh và đánh giá cao bài thuốc Sinh lý nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhờ bài thuốc này mà nam diễn viên đã khôi phục bản lĩnh, tinh thần thoải mái, nhuận sắc hơn.

Xem chi tiết chương trình: “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có gì đặc biệt?

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là phương thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh tại Hà Nam, các lương y nhà thuốc đã bỏ nhiều tâm huyết, thời gian để nghiên cứu chuyên sâu, thử nghiệm lâm sàng mang lại bài thuốc tối ưu nhất.

Từ việc phân tích các thành phần dược liệu được dùng cho vua chúa thời xưa đến việc tìm kiếm các loại thảo dược quen thuộc có tác dụng tăng cường sinh lý, bổ thận, cường dương. Hơn 50 vị thuốc đã được tổng hòa trong bài thuốc nam này.

Không phải ngẫu nhiên bài thuốc được VTV2 và chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” và các diễn viên nổi tiếng, người bệnh tin dùng. Theo đánh giá bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã đạt được những cái nhất mà không phải phương thuốc điều trị bệnh sinh lý nam nào cũng có.

Bài thuốc tiêu trừ bệnh từ gốc với liệu trình 3 trong 1

Nếu những bài thuốc nam gia truyền khác chỉ dùng 1 phương thuốc đặc trị xuyên suốt, các lương y đã kết hợp tới 3 chế phẩm nhằm mang lại tác động toàn diện nhất. Không chỉ tập trung vào điều trị các triệu chứng mà quan trọng là điều hòa, làm mạnh từ bên trong. 3 bài thuốc gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang
  • Thuốc Đại bổ thận
  • Thuốc Đại bổ phục dương hoàn

Mỗi bài thuốc này có công dụng trị bệnh khác nhau, sẽ được phối ngũ linh hoạt theo cơ địa, tình trạng bệnh ở mỗi nam giới. Bài thuốc hiện vẫn tuân theo cơ chế điều trị trong YHCT đánh vào gốc rễ, triệt tiêu tác nhân gây bệnh, lấy thận làm gốc để trị. Nhờ vậy hiệu quả mang lại sẽ cao, toàn diện hơn.

  • Đả thông kinh mạch, bồi bổ khí huyết, điều hòa âm dương trong cơ thể, bổ thận cường dương
  • Tăng cường sức bền, tăng ham muốn, duy trì sự sung mãn trong chuyện phòng the
  • Bổ thận, cố tinh, kích thích sản sinh testosteron điều trị dứt điểm tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu…
  • Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai tự nhiên.
  • Đại bổ cơ thể, làm mạnh xương khớp, dứt điểm tiểu đêm, nhuận sắc, dưỡng tâm, an thần, ngừa bệnh tái phát.

Bài thuốc an toàn với nguồn dược liệu 100% tự nhiên

Theo thông tin khẳng định từ các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, 100% thành phần trong bài thuốc này có nguồn gốc tự nhiên, là vị thuốc nam dùng phổ biến trong nước đã được kiểm chứng về độ an toàn, tự nhiên. Từ khi áp dụng vào điều trị các bệnh sinh lý nam, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa từng ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ bất thường, gây suy thận, suy gan như nhiều phương thuốc khác.

Bởi những thảo dược này phần lớn được chọn lọc, thu hái trực tiếp tại các vườn chuyên canh theo mô hình hữu cơ do Đỗ Minh Đường phát triển.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Trước thực trạng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc chất lượng tràn lan để kiểm soát, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh chúng tôi đã tự khảo sát, xây dựng các vườn trồng cho riêng mình. Với 3 vườn thuốc tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội, chúng tôi hiện có thể đảm bảo khoảng 90% thảo dược. Số còn lại sẽ được thu mua trực tiếp từ người đi rừng lâu năm chú yếu là những dược liệu quý, sinh trưởng trên núi cao.

Chính vì vậy bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm dùng thuốc trong thời gian dài mà không lo nhờn thuốc, tác dụng phụ.”

Xây dựng phác đồ điều trị riêng cho từng đối tượng

Trong số các bệnh sinh lý nam, yếu sinh lý, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm là những bệnh lý phổ biến nhất. Bởi cơ chế hình thành bệnh có một số khác biệt, cơ địa mỗi người là khác nhau, mức độ tổn thương và độ tuổi cũng khác nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường khuyến khích người bệnh đến trực tiếp đơn vị hoặc liên hệ với bác sĩ, lương y nhà thuốc để được khám, xây dựng phác đồ phù hợp.

Tùy theo mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ kết hợp các bài thuốc và đưa ra mốc thời gian sử dụng tốt nhất. Trong một số trường hợp có thể phát sinh việc dùng thêm thuốc do khả năng hấp thu kém hoặc trong quá trình sử dụng người bệnh không tuân thủ triệt để chỉ dẫn của lương y, bác sĩ nhà thuốc.

Nếu phối hợp chặt chẽ, tích cực điều trị bệnh sẽ tiến triển rõ rệt theo từng giai đoạn và được loại bỏ hoàn toàn khi kết thúc liệu trình thuốc.

ĐỪNG BỎ LỠ: HÀNG NGÀN người tăng cường sinh lý, bổ thận nhờ Sinh lý nam Đỗ Minh

Dạng thuốc tối ưu, phù hợp với đông đảo người dùng hiện đại

Thực tế cho thấy có rất nhiều nam giới muốn sử dụng thuốc nam để tăng cường sinh lý, điều trị các bệnh xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý nhưng vì việc đun sắc lỉnh kỉnh tốt nhiều thời gian, việc mang theo và sử dụng cũng không tiện nên lại chuyển sang phương pháp khác. Hiểu được tâm lý của người sử dụng hiện đại, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, tối ưu thêm một dạng thuốc khác bên cạnh thang thuốc sắc truyền thống của đơn vị.

Bộ 3 chế phẩm trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được điều chế ở các dạng khác nhau từ viên uống, cao đến rượu ngâm sẵn. Điều này giúp thuốc thẩm thấu tốt, đẩy nhanh quá trình điều trị. Điểm vượt trội của dạng thuốc này chính là:

  • Bào chế trong quy trình khép kín, do chính những người có kinh nghiệm về sơ chế, bào chế thuốc đông y thực hiện sắc, tách chiết và tạo ra thành phẩm cuối cùng.
  • Bài thuốc giữ lại tối đa dược tính, loại bỏ được hoàn toàn các độc tố, tạp chất còn sót lại.
  • Được đóng gói đúng quy cách, bảo quản trong thời gian dài, tiện mang theo và sử sử dụng.

Từ những điều trên có thể thấy bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là giải pháp trị bệnh toàn diện có 1-0-2 hiện nay. Nhờ bài thuốc này cùng sự nỗ lực của các lương y, bác sĩ nhà thuốc trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng khẳng định vị thế, dành nhiều giải thưởng uy tín như Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng và Top 20 thương hiệu nổi tiếng.

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết đã giúp quý độc giả hiểu hơn về bài thuốc nam gia truyền 150 năm này từ đó đưa ra quyết định chính xác trong điều trị các bệnh về sinh lý nam.

Theo yêu cầu của quý độc giả, chúng tôi xin cung cấp thông tin liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau đây:

Bình luận (33)

  1. Đỗ Trọng Tùng says: Trả lời

    Nửa năm này truyện chăn gối của vợ chồng tôi gặp trục trặc lớn. Khi ân ái lúc rút cậu nhỏ ra tính làm ván nữa thì lại thấy ỉu xìu, cũng có thử lại mà cứ đến lức thâm nhập là cậu nhỏ lại mềm nhũn ra. Có đến viện khám thì là bị rối loạn cương dương, rồi sau dùng một số laoji thuốc tăng cương cứng được bác sĩ kê cho dùng trước lúc quan hệ thì thấy cũng ổn ổn nhưng cảm giác mỗi lần quan hệ xong vẫn không thoải mái được. Nhiều lần rồi dùng nhiều thuốc đấy thấy người bị nhức đầu mỏi mệt hơn, chuyện chăn gối vẫn không suôn sẻ. Bài thuốc này cũng là từ lướt xem tin tức mới phát hiện ra, mua về dùng thử thì thấy bất ngờ cải thiện tốt. Sau một liệu trình dùng thuốc thì thấy đâm ra vào cứng lắm, thời gian cũng lên nhiều, tuần nào cũng đều tăm tắp mấy buổi chăn gối mà hay cái thời gian cương cứng quan hệ nó dài ra hơn mấy chục phút lại mạnh bền hơn. Thuốc này dùng vào được lắm đấy

    1. Hoàng Phúc says: Trả lời

      Gần đây cũng thấy thăng nhỏ của tôi không chịu nghe lời gì, má tức cái ngực còn đang không biết giải quyết sao đọc được ngay ông anh chia sẻ vầy chắc cũng dùng thử xem làm ăn có ngon được hwon không cái

      1. Nguyễn Minh Đoàn says:

        Thuốc có bốc phát ăn ngay ,tăng cương cứng được nhanh không?

    2. Phạm Đạt says: Trả lời

      Không đâu thuốc nam thì tác dụng từ từ nhưng được cái hiệu quả nhạy lắm, lại không tác dụng phụ kiểu đau đầu nóng trong mệ mỏi sau ân ái như dùng thuốc tây hỗ trợ tăng cương cứng đâu

      1. dai duong dinh says:

        tac dung tu tu thi thoi gian dung thuoc khosng bao lau moi ngon lanh cuong cung duoc?

      2. Văn Hạnh says:

        Tầm khoảng 3-4 tuần thì thấy cương cứng tốt rồi, ốc vít lại hoạt động ổn vãi mà đặc biệt cái dung hết thuốc cũng lâu rồi mà không bị tái phát lại cũng không bị phụ thuộc vào thuốc. Thấy dùng thuốc thực tế thfi cảm nhận được vậy còn đâu thì chú em dùng thử khắc biết rõ

      3. Phong Trần says:

        Như em bị rối loạn cương dương là vẫn có thể cương cứng lúc dạo đầu chỉ đột ngột mềm khi di chuyển vào bên trong thôi nếu dùng thuốc thì có dứt điểm được không?

      4. Văn Hạnh says:

        Tình trạng như chú em là nhẹ đấy nên dứt được tốt chứ, chú em nghe anh mua về dùng cương cứng tốt, lên đỉnh bao phê luôn

  2. Bích Đàm says: Trả lời

    Gần đây chồng mình chắc do áp lực công việc nhiều thứ phải lo khiến tình thần uể oải stres không có mặn mà hứng thú chuyện giường chiếu làm mình cũng buồn lòng lắm, 2vợ chồng cũng thử đổi tư thế rồi không khí nhưng mỗi lần quan hệ rất gượng ép không có thoải mái gì mà chồng còn gặp cả cái kiểu dương vật mềm nhũn lúc đi vào. Mấy cái này làm đời sống riêng tư của 2vợ chồng khá mệt mỏi, nhạt nhòa. Ai biết tình trạng như chồng mình cụ thể là gì không có phải yếu sinh lý không, dùng thuốc này có cải thiện được không?

    1. Nguyễn Vùng says: Trả lời

      Thế là anh nhà rõ bị yếu sinh lý rồi. Dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là chuẩn quá luôn, Thuốc này lên vtv2 rồi còn cả người thật việc thật đây, lên mạng nên phải che mặt không sợ người quen biết tại cái bệnh cũng tế nhị

      1. Hoàng Thị Huyền Anh says:

        Chắc ăn là bệnh gì thì chi cứ khuyên bảo chồng đến thẳng nhà thuốc khám cho rõ, khám chữa tư vấn miễn phí lo giề, có bác sĩ Tuấn trền bài có nói này khám chữa giỏi lắm đấy. Chồng em được bác sĩ chữa yếu sinh lý cho thì khỏi được rồi, đó giờ giường chiếu mặn nồng rồi tình cảm 2 vợ chồng cứ thế đi lên

  3. Bùi Văn Thanh says: Trả lời

    Giờ lắm loại thuốc bổ thận tráng dương rồi tăng cường sinh lý chả biết đâu mà lần. Thuốc ở đây còn là thuốc nam thì có chữa có an toàn, hiệu quả cao hơn không?

    1. Trác Siêu says: Trả lời

      Phần đa mấy loại thuốc tây y như thuốc bổ trợ rồi thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý đều là tác dụng tức thời bị phụ thuộc rất lớn vào thuốc dùng nhiều dễ bị rối loạn dạ dày rồi nhờn thuốc khổ lắm còn nhwu thuốc nam này tôi thấy lắm laoji thảo dược quý hiếm nên hiệu quả hơn nhiều

      1. Quản Văn Tụng says:

        Thuốc nam trị sinh lý này cũng có xem được video quay vườn thuốc rồi wuy trình trồng của họ thấy sạch sẽ lại toàn thảo dược tự trồng quý như ba kích, đương quy, hoài sơn, phúc bồn tử…tốt cho sinh lý nam nên hẳn thuốc chữa phải an toàn hiệu quả rổi

  4. Phùng Huy says: Trả lời

    vtv giới thiệu thế kia thì chắc ổn rồi mà ông nào dùng rồi cho hỏi cái thuốc này có tăng thời giạn ân ái lên không?

    1. Mark Nguyễn says: Trả lời

      Tăng lên mê luôn chú em, anh trước cũng có bị xuất tinh sớm làm khoản này kém hẳn có 1-2 phút là tỏi rồi mà lúc dùng ết thuốc sinh lý này xong nó lên hẳn 15phút

  5. Phan Vũ Bá says: Trả lời

    Thgian t bị cái yếu sly này cũng khá lâu lại cũng có dùng nh thuốc tăng cường sly mà k đc. Vck chả mấy gần gũi nữa giờ chỉ muốn đặt cái thuốc bên này về dùng mà k biết dùng cái thuốc này vào có phong độ, ham muốn tăng lên được k?

    1. Hùng Dũng says: Trả lời

      Như tôi dùng thì thấy có ham muốn hơn lại mạnh bạo chuyện chăn gối lên nhiều, thời gian cũng tăng mà còn bền sức lắm, sường khỏi bàn. Mà như tôi là đến hẳn nhà thuốc khám lấy thuốc vè dùng đấy. Bị yếu sinh lý lâu thì chắc nặng đấy đến hẳn nhà thuốc mà khám xem sao có bác sĩ hướng dẫn giải thích thuốc thang dùng như nào cụ thể hẵng lấy thuốc về mà dùng

      1. Trần Trí Lượng says:

        Yếu sinh lý thì thuốc thang chữa ngay đi không có vợ chồng mệt mỏi lạnh nhạt rồi lại choảng nhau. Kể cho chú em nghe hàng xóm nhà anh có đôi mới cưới thằng đó bị yếu sinh lý là khó có con vợ nó đâm chán rồi cặp kè giai lấy giống sinh con, vỡ lẽ ra gia đình tan nát mất hết thể diện luôn. Đấy mới thấy cái phần máy móc ốc vít rồi ham muốn xx này của đàn ông quan trọng như nào nên là chữa sớm đi

      2. Phong Lê says:

        Đặt thuốc về mà dùng xem tôi dùng vào thấy hoạt động cứ gọi là sướng mê tăng ham muốn nhiều lắm mà đâm ra cơ thể lại còn khỏe mạnh dồi dào sinh lực nữa phong độ tự tin hẳn

  6. Nam Lưu says: Trả lời

    Như t cũng muốn đến trực tiếp nhthuốc khám mà không sắp xếp được thời gian nào kẻ được trong tuần cả nhưng vẫn muốn được bsĩ tư vấn thì liên hệ như nào? tôi ở HCM

    1. Đại Vinh Đỗ says: Trả lời

      đỗ minh đường có khám online, cứ liên hệ số này có kết nối với zalo có bác sĩ tư vấn cho 0932088186

      1. Khuất Tiến Quang says:

        Ở TP HCM thì nhà thuốc có địa chỉ ở HCM đấy nhé. Gọi điện để đặt lịc qua khám nhé, chủ động hơn mà đỡ mất thời gian đi lại nhiều nữa. Sinh lý nếu ngại ngần thì có thể khám online cũng được, chả mất công gì hết, có thể nhận được thuốc trong ngày hoặc hôm sau nhận được thuốc luôn

  7. Jiki Đinh Lê says: Trả lời

    Có bác nào được bác sĩ Tuấn có hình trên bài kia khám cho chưa? liệu có ăn thua gì hay không đấy nhỉ

    1. Lô Mạnh Vĩnh says: Trả lời

      Bác sĩ này tốt đấy khám chữa nhiệt tình tận tâm, giải thích cặn kẽ rõ ràng lắm. Mà nhiệt tình thôi rồi tại có mấy lần hỏi lúc tối muộn mà bác sĩ vẫn tư vấn cụ thể cho lại còn cho nhiều lời huyên hay

      1. Hoang Gia Bao Nguyen says:

        Muon dat lich kham cua bac si nay thi lien he sao do?

      2. Hứa Văn Đương says:

        Lên trang faceboook này mà đặt https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong thuận tiện lắm, nhắn tin cho họ giờ giấc muốn đến khám nhé

  8. Bạch Kim Quân says: Trả lời

    Cũng thấy giới thiệu nhà thuốc với bác sĩ trên kênh vtv2 này rồi. Thế mới tính mua thuốc này chữa yếu sinh lý àm không biết cái lúc dùng thuốc có cần kiêng khem gì không các anh em? Tôi công việc cũng bận rộn nên rượu bia cũng hơi nhiều

    1. Đình Vọng says: Trả lời

      Các bác cứ uống ít rượu bia dùng ít thuốc lá thôi, bữa nào tránh được thì tránh thôi chứ đừng ham hố quá. Máy móc xài mức độ vừa phải thôi, ngắn gọn vậy thôi chứ cũng không phải chú ý gì nhiều

      1. Phùng Hưng says:

        Cứ kiêng chất kích thích rồi tập thể dục thể thao như đi bơi hay chạy bộ, nâng tạ đều đặn xăng cường thể lực là đượt. Quan trọng nhất vẫn là uống thuốc đều và đủ liệu trình

  9. Ưng Bảo says: Trả lời

    Thuốc sinh lý này bao tiền đấy? Có những loại thuốc nào vậy như thấy trong hình trên bài thì có bình gì như là rượu à đúng không? Nếu vậy là phải uống cả rượu ah

    1. Tuấn says: Trả lời

      https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html giá cả xem đây có nói đấy. Có thuốc hồi xuân phục dương thang là bình rượu ngâm giống y trong hình đấy ngoài ra còn có cả thuốc đại bổ thận là dạng cao pha với nước mới uống được còn thuốc đại bổ phục dương hoàn là dạng viên uống như thường thôi

      1. Văn Anh says:

        Có cả bình rượu đó ông anh, bình rượu đó thì có nhiều mức giá lắm vì phải xem tình hình sức khỏe như thế nào bác sĩ sẽ chỉ định cho dùng loại rượu đó. Rượu đó không chỉ bản thân dùng mà các ông anh đem làm quà biếu thì chỉ có nhất thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay

Review Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?

Nội dung bài viếtBài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Sự lựa chọn số 1 của nhiều nam diễn viênBài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtBài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Sự lựa chọn số 1 của nhiều nam diễn viênBài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp...

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ chữa Yếu sinh lý – Phương thuốc từ vua Minh Mạng giúp nam giới tự tin làm chủ cuộc yêu

Nội dung bài viếtBài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Sự lựa chọn số 1 của nhiều nam diễn viênBài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp...

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa yếu sinh lý có tốt không?

Nội dung bài viếtBài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Sự lựa chọn số 1 của nhiều nam diễn viênBài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp...

Nghệ sĩ Tùng Dương trải lòng trên sóng VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nội dung bài viếtBài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Sự lựa chọn số 1 của nhiều nam diễn viênBài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp...

Ẩn