Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa?

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Giải đáp]

rối loạn cương dương do thủ dâm

Rối loạn cương dương do thủ dâm có khắc phục được không?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

3/5 - (2 bình chọn)

Nhiều quý ông gặp tình trạng “vợ vuốt cả buổi cũng không lên được” hay “vừa ngóc lên chưa kịp cởi quần đã xìu”, không kiểm soát được cậu nhỏ, rối loạn cương dương. Bị vợ chê, mặc cảm, tự ti? Lo lắng hôn nhân đứt gánh? Sợ rơi vào tình trạng liệt dương và vô sinh hiếm muộn? Nếu các anh vẫn loay hoay mãi không tìm được cách hỗ trợ chữa rối loạn cương dương, giúp cậu nhỏ “cứng theo đúng ý” thì những thông tin đã được tham vấn bởi chuyên gia Nam học hàng đầu dưới đây chắc chắn sẽ giúp các anh gỡ rối nút thắt trong lòng.

Theo lương y Phùng Hải Đăng – PGĐ Trung tâm Nam học của Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nam khoa, lương y cho biết:

Việc khắc phục rối loạn cương dương ngay từ sớm giúp phái mạnh không bỏ lỡ thời gian vàng để đạt được kết quả cao nhất. Ngay khi thấy có biểu hiện cần sớm khắc phục để tránh những hệ lụy đáng tiếc về sau.

Làm rõ rối loạn cương dương là gì và lý do tuyệt đối đừng bỏ qua giai đoạn “vàng” khắc phục

Theo báo cáo từ bệnh viện Nam học, tỷ lệ nam giới mắc rối loạn cương dương mức độ nặng chiếm đến 80% người mắc rối loạn cương dương và đa phần tình trạng lại gặp ở người trẻ. Trong đó, không ít là nam giới chưa kết hôn và chưa có con. Nếu không khắc phục sớm, tỷ lệ bị liệt dương lên đến 45% và mắc vô sinh, hiếm muộn là 40%.

Rối loạn cương dương là nguyên nhân gây nhiều hệ lụy nghiêm trọng
Rối loạn cương dương là nguyên nhân gây nhiều hệ lụy nghiêm trọng

Tham vấn ý kiến chuyên gia y học cổ truyền – Lương y Phùng Hải Đăng có chia sẻ:

Rối loạn cương dương có thể gây hệ lụy là liệt dương – tức dương vật còn không còn khả năng quan hệ. Lúc này, khả năng bị vô sinh, hiếm muộn, không thể mang thai tự nhiên tăng cao. Vì vậy, rối loạn cương dương cần phát hiện và khắc phục từ sớm, tuyệt đối đừng bỏ qua giai đoạn “vàng” để khắc phục.

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật cương cứng không theo chủ định, không thể cương cứng hoặc cương cứng không hoàn toàn. Thời gian cương cứng ngắn và không đủ để thực hiện một cuộc giao hợp như bình thường.

Tình trạng này được chia thành các mức độ như sau:

  • Mức độ 1: Tình trạng nam giới suy giảm nhu cầu tình dục, không có ham muốn kể cả khi bị kích thích.
  • Mức độ 2: Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không cương cứng hoặc cương cứng không theo chủ ý.
  • Mức độ 3: Cậu nhỏ cương cứng bất thường khi không có kích thích hoặc cậu nhỏ cương cứng trong thời gian ngắn trước khi quan hệ, đến khi nhập cuộc thì lập tức xìu.
  • Mức độ 4: Phái mạnh có ham muốn tình dục, cậu nhỏ đã cương cứng nhưng khi đưa vào âm đạo, đưa đẩy 1 – 2 lần thì mềm dần và mất nhiều thời gian để cương cứng lại.

Thời gian chuyển đổi giữa các mức độ rối loạn cương dương rất nhanh, chỉ mất khoảng 1 – 2 tháng. Do vậy, nếu không thực hiện sớm, rối loạn cương dương rất dễ trở nặng, việc khắc phục phức tạp hơn và gây ra nhiều hệ lụy khó lường.

BẠN ĐANG PHÂN VÂN KHÔNG BIẾT MÌNH BỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG KHÔNG? ĐANG Ở MỨC ĐỘ NÀO?

LOAY HOAY TÌM HIỂU KHÔNG BẰNG MỘT PHÚT TƯ VẤN CÙNG CHUYÊN GIA. LIÊN HỆ NGAY NHẬN TƯ VẪN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA HƠN 20 NĂM KINH NGHIỆM. (BẢO MẬT THÔNG TIN)

[Cảnh Báo] Việt Nam có tỷ lệ nam giới vô sinh hiếm muộn cao nhất thế giới và tình trạng sử dụng thuốc vô tội vạ gây nhiều hệ lụy nghiêm trọng

Chỉ cần gõ tìm kiếm cụm từ “cách hỗ trợ chữa rối loạn cương dương” ngay lập tức Google trả về 2.050.000 kết quả chỉ sau 0,58 giây. Đầy đủ từ mẹo dân gian hỗ trợ chữa rối loạn cương dương tại nhà cho đến các thực phẩm chức năng xử lý rối loạn cương dương chưa qua kiểm định.

Nhiều thông tin chưa qua kiểm chứng được đăng tải tràn lan khiến người dùng hoang mang
Nhiều thông tin chưa qua kiểm chứng được đăng tải tràn lan khiến người dùng hoang mang

Trên các trang mạng xã hội hay sàn thương mại điện tử cũng đa dạng, đến mức hỗn loạn không kém. Hàng loạt các sản phẩm hỗ trợ cương dương, giúp cậu nhỏ tăng kích thước nhanh chóng hay “đưa đẩy cả 1 giờ cũng không xìu” được giới thiệu tràn lan. Thông tin hỗn loạn, khó kiểm soát khiến người dùng rơi vào ma trận, không ít người dùng mua phải hàng kém chất lượng, gây hệ luỵ khôn lường về sau.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm khám, giải quyết bệnh Nam khoa, gặp không ít trường hợp nam giới khốn đốn vì các loại “tàu nhanh” này, Lương y Phùng Hải Đăng nhận định:

Việc thường xuyên sử dụng các loại sản phẩm cương dương cấp tốc sẽ khiến cơ thể gặp một số phản ứng phụ như hồi hộp, rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp… Đặc biệt, nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ quan sinh dục, nguyên nhân gây nên liệt dương hoặc thậm chí mất khả năng sinh sản ở nam giới.

Không ít những CẢNH BÁO mối nguy hại của các sản phẩm khắc phục nam yếu cấp tốc được đăng tải từ nguồn thông tin chính thống.

Nhiều cảnh báo mối nguy hại các các sản phẩm kích thích cấp tốc được báo chí đăng tải
Nhiều cảnh báo mối nguy hại các các sản phẩm kích thích cấp tốc được báo chí đăng tải

Tuy nhiên, với tác dụng “cương dương nhanh chóng”, đánh lừa cảm giác người dùng, không ít nam giới vẫn lựa chọn sử dụng. Điều này góp phần kiến tỷ lệ nam giới VÔ SINH tại Việt Nam gần như CAO NHẤT thế giới. Hay nói cách khác, “sướng” một giờ nhưng “hại” một đời.

Nguy hại là vậy, liệu rối loạn cương dương có khắc phục được không? – Tiếp tục theo dõi phần tiếp theo của bài viết để có câu trả lời.

Bật mí cách hỗ trợ chữa rối loạn cương dương được chuyên gia khuyên dùng

Chuyên gia khuyên rằng, nên thực hiện khắc phục rối loạn cương dương từ sớm để đạt được kết quả tối ưu nhất. Dưới đây là một số phương pháp được đánh giá cao, bạn đọc có thể tham khảo.

Mẹo dân gian hỗ trợ chữa rối loạn cương dương tại nhà

Rối loạn cương dương là vấn đề nhạy cảm, phái mạnh thường không muốn nói cho ai biết. Do vậy, các pháp mẹo dân gian khắc phục tại nhà được nhiều người tìm đến. Một số mẹo dân gian khắc phục rối loạn cương dương được nhiều người lựa chọn bao gồm:

  • Ngọc dương (cơ quan sinh dục của dê): Có tác dụng bổ thận, tráng dương, ích khí, ôn trung, tăng cường sinh lực… Theo y học cổ truyền, phương pháp này được gọi là đồng khí tương cầu, còn dân giã ông cha hay gọi là “ăn gì bổ nấy”. Một số cách sử dụng ngọc dương như là ngọc dương hầm thuốc bắc, ngọc dương hấp gừng,…
  • Cao ban long: Tác dụng bổ thận, ích tinh, hoạt huyết, hỗ trợ khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ. Để dùng cao ban long, cắt thành miếng nhỏ 4 – 6g để nhai hoặc ngậm hàng ngày. Có thể ăn với cháo, hay hòa tan trong mật ong ngâm nóng.
  • Đông trùng hạ thảo: Bổ thận, điều tiết nội tiết tố sinh dục nam, tăng cường sinh lý nam… Sử dụng đông trùng hạ thảo ăn trực tiếp, ngâm trà, ngâm mật ong…
  • Ba kích: Tác dụng ôn thận, khắc phục rối loạn cương dương, yếu sinh lý, di tinh, tảo tiết, giúp mạnh gân cốt và hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ… Một số cách sử dụng ba kích như là sắc cùng các thảo dược khác như dâm dương hoắc, sa sâm, cẩu kỷ tử…
  • Nhục thung dung: Có tác dụng bổ thận dương, ích tinh huyết, nhuận tràng, thông tiện… từ đó giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực, hỗ trợ khắc phục rối loạn cương dương. Một số phương pháp có thể áp dụng như nhục thung dung tán bột hòa cùng mật ong nặn viên hoàn uống…

Có nhiều quan điểm trái chiều xoay quanh tác dụng của phương pháp mẹo dân gian:

  • Ưu điểm: Lành tính, nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, dễ sử dụng, chi phí không cao.
  • Nhược điểm: Thời gian tác dụng lâu, không rõ ràng. Nam giới chủ quan sử dụng những mẹo này tại nhà rất dễ bỏ qua thời gian vàng khắc phục bệnh.

Sử dụng Tây y trong khắc phục rối loạn cương dương

Trong lĩnh vực Tây y khắc phục rối loạn cương dương, sử dụng 2 dòng chính bao gồm dòng hỗ trợ tăng sinh lý và dòng kích thích cấp tốc.

Lưu ý các loại “tàu nhanh” thường gây nhiều hệ lụy nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản. Việc sử dụng thường xuyên tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến liệt dương, vô sinh, hiếm muộn…

Sử dụng các loại thuốc "tàu nhanh" có thể gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng
Sử dụng các loại thuốc “tàu nhanh” có thể gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng

Thuốc tây cũng là phương pháp được nhiều quý ông lựa chọn do tính tiện lợi. Tuy nhiên, sử dụng Tây y cũng có những vấn đề cần làm rõ như sau:

  • Ưu điểm: Dễ mua, dễ sử dụng, có tác dụng nhanh.
  • Nhược điểm: Thuốc Tây tập trung giải quyết triệu chứng chứ không giải quyết được gốc rễ gây bệnh, không bền vững, dễ quay lại. Ngoài ra, sử dụng thuốc Tây dễ gặp phải các phản ứng phụ như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, tăng huyết áp…

Chỉ dùng sản phẩm hỗ trợ chữa rối loạn cương dương sau khi được bác sĩ thăm khám và kê đơn. Người mắc các bệnh lý nền như suy thận, cao huyết áp… thường nằm trong danh sách không được sử dụng thuốc các loại thuốc Tây này.

Sử dụng bài thuốc Đông y khắc phục rối loạn cương dương

Ngay cả khi y học hiện đại phát triển, các bài thuốc Đông y vẫn được nhiều người lựa chọn. Thuốc đông y đi vào gốc rễ của vấn đề của bệnh để khắc phục, đem lại kết quả lâu dài.

Về ưu điểm:

  • Tác động bền vững: Thuốc đông y hoạt động theo cơ chế xử lý từ gốc đến ngọn, giải quyết từ căn cơ của vấn đề vì vậy kết quả mang lại chuyên sâu và toàn diện.
  • Đẩy lùi bệnh song song với nâng cao sức khỏe: Với rối loạn cương dương, thuốc đông y tập trung bổ thận song song với hỗ trợ cải thiện tạng phủ, từ đó nâng cao sức khỏe tổng thể, giảm nguy cơ bệnh quay trở lại.
  • An toàn: Sử dụng nguyên liệu là thảo dược thiên nhiên, bài thuốc Đông y an toàn, lành tính.

Nhược điểm:

  • Thời gian sử dụng lâu: Không chứa tân dược hay kháng sinh, thành phần từ tự nhiên vì vậy nam giới cần kiên trì sử dụng. Tuy nhiên, kết quả mang lại bền vững.
  • Đòi hỏi đun sắc: Nhiều bài thuốc đòi hỏi người bệnh mất công đun, sắc… Tuy nhiên, hiện nay vấn đề này đã được nhiều đơn vị khắc phục.

Thuốc đông y an toàn, mang lại tác dụng cao, vì vậy trong khắc phục các vấn đề về sinh lý các bài thuốc Đông y đang được ưu tiên lựa chọn. Áp dụng được nhiều đối tượng, khắc phục rối loạn cương dương ở người trẻ đến trung tuổi.

Theo lương y Phùng Hải Đăng chia sẻ:

Trong đông y, thận tàng tinh chủ về phát dục và sinh dục. Thận là gốc của tiên thiên và đồng thời là rễ của cơ thể sinh trưởng phát dục. Do vậy, để giải quyết từ gốc rễ của vấn đề rối loạn cương dương cần tập trung bồi bổ tạng thận.

Hiện nay có khá nhiều bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. Sau nhiều đánh giá và tham vấn ý kiến chuyên gia, chuyên trang xin giới thiệu bài thuốc bạn có thể tham khảo.

Dương Bảo Vương – Bài thuốc khắc phục rối loạn cương dương TỪ GỐC RỄ được nghiên cứu bởi Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc

Bài thuốc Dương Bảo Vương được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc dày công nghiên cứu trong suốt hơn 5 năm. Đây đều là những chuyên gia đầu ngành, đã và đang nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các đơn vị lớn như bệnh viện YHCT Trung ương, bệnh viện Giao thông vận tải, học viện quân y, Viện y dược HCM,…

Dương Bảo Vương - Thành quả nghiên cứu chuyên sâu từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc
Dương Bảo Vương – Thành quả nghiên cứu chuyên sâu từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc

Bài thuốc đông y khắc phục yếu sinh lý, rối loạn cương dương đầu tiên chứa thành phần sinh vật theo cơ chế đồng khí tương cầu

Bài thuốc lấy cảm hứng từ bài xuân dược “A Tô Cơ” giúp vua Khang Hy nổi tiếng với chiến tích “Cửu liên phi châu” – một đêm thị tẩm 9 quý phi. Chỉ cần ngậm một viên sẽ giúp quý ông sung mãn như mãnh hổ. Đồng thời, bài xuân dược cũng giúp tăng khả năng sinh tinh. Tương truyền, nhờ vào sự hỗ trợ của “A Tô Cơ”, vua Khang Hy đã trở thành vị hoàng đế đông con nhất lịch sử Trung hoa với 52 người con.

Dương Bảo Vương ra đời là sự hòa quyện giữa tinh hoa bài thuốc cổ và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia YHCT. Đứng đầu là lương y Phùng Hải Đăng – người thầy thuốc mát tay giúp hàng nghìn nam giới vượt qua sinh lý yếu, rối loạn cương dương. Hiện lương y Phùng Hải Đăng là PGĐ Trung tâm Nam học Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

Lương y Phùng Hải Đăng đang tiến hành bốc thuốc rối loạn cương dương cho người bệnh
Lương y Phùng Hải Đăng đang tiến hành bốc thuốc rối loạn cương dương cho người bệnh

Được phát triển theo nguyên tắc “đồng khí tương cầu”, Dương Bảo Vương đã ứng dụng thành công thành phần ngọc dương (tức cơ quan sinh dục của dê) vào bài thuốc. Đặt dấu mốc quan trọng cho bài thuốc khắc phục sinh lý nam đầu tiên chứa thành phần sinh vật tại Việt Nam. Giúp đem lại nhiều tác dụng ưu việt cho sinh lực phái mạnh, tạo một bước đi mới cho nền y học nước nhà.

Công thức hoàn chỉnh giúp quý ông sung mãn, thăng hoa trong các “cuộc yêu”

Trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu, gia giảm hàng trăm vị thuốc kết hợp thử nghiệm gắt gao, Dương Bảo Vương sở hữu công thức thuốc hoàn chỉnh. Sự phối chế đồng điệu tạo nên ba phiên bản gồm S69, S73 và S73 Plus tương ứng với từng nhóm đối tượng riêng đảm bảo xử lý đúng bệnh, đem lại kết quả tối ưu.

Trong đó, bài thuốc Dương Bảo Vương S73 tập trung xử lý rối loạn cương dương và yếu sinh lý nam. Với thành phần ngọc dương cùng hơn 50 thảo dược quý hiếm, Dương Bảo Vương S73 tập trung bổ thận, tráng dương, ích tinh, tăng khả năng sinh lý, giúp quý ông “đêm 7 ngày 3, vào ra không kể”.

Bài thuốc Dương Bảo Vương S73 bao gồm 2 thang thuốc:

  • Dương Bảo Vương đan: Đại toàn đại bổ, khắc phục yếu sinh lý, rối loạn cương dương, khắc phục xuất tinh sớm… Đồng thời, sản sinh hormon sinh dục nam, thúc đẩy lưu thông khí huyết, gia tăng sung mãn khi quan hệ và tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Cao cố tinh Phục Dương Hoàn: Bổ thận từ gốc rễ, giúp cố tinh niệu đạo, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ, khắc phục rối loạn cương dương, ra sớm và yếu sinh lý ở phái mạnh.

Ngoài Dương Bảo Vương đan và cao cố tinh Phục Dương Hoàn, hội đồng chuyên môn phát triển thành công thang thuốc ngâm, kết hợp từ hơn 35 thảo dược quý dùng để ngâm, trong tối thiểu 100 ngày. Thang thuốc giúp bổ thận, ích tinh, dẫn huyết, gia tăng ham muốn và khả năng tinh dục. Đồng thời còn tạo được hương thơm kích tình giúp nàng đê mê, chàng sung mãn, cùng đạt được đỉnh cao “thăng hoa”.

Bộ ba "Đan - Cao - Tửu" tạo cơ chế kiềng ba chân đem lại tác dụng vượt trội
Bộ ba “Đan – Cao – Tửu” tạo cơ chế kiềng ba chân đem lại tác dụng vượt trội

Như vậy, không chỉ xử lý từ gốc rễ vấn đề gây nên rối loạn cương dương, bài thuốc Dương Bảo Vương S73 còn mang lại tác dụng bổ thận, sinh tinh đồng thời nâng cao chất lượng tinh trùng, tốt cho nam giới muốn có con.

XEM THÊM: Dương Bảo Vương S73 – Từ thành phần độc nhất vô nhị đến bảo bối cường dương của quý ông

Khắc phục rối loạn cương dương từ gốc rễ mang lại tác dụng chuyên sâu và toàn diện

Khác với các bài thuốc chỉ giải quyết được triệu chứng, mang tác dụng nhất thời, Dương Bảo Vương S73 đi vào căn nguyên gây rối loạn cương dương. Với sự kết hợp ba thang thuốc, tạo cơ chế “kiềng ba chân”, tác động sâu rộng và toàn diện vào tạng phủ:

  • Mũi 1: Khắc phục từ gốc rễ căn nguyên gây rối loạn cương dương.
  • Mũi 2: Giúp bổ thận, sinh tinh, quý ông sung mãn hơn.
  • Mũi 3: Bồi bổ cơ thể toàn diện, nam giới mạnh gân cường cốt.
Dương Bảo Vương S73 tác động sâu rộng, toàn diện, hỗ trợ chữa rối loạn cương dương từ gốc
Dương Bảo Vương S73 tác động sâu rộng, toàn diện, hỗ trợ chữa rối loạn cương dương từ gốc

Dương Bảo Vương S73 được kết hợp từ hai thang thuốc Dương Bảo Vương đan và cao cố tinh Phục Dương Hoàn theo nguyên tắc quân – thần – tá – sứ, tạo cơ chế gọng kìm, tác động song song mang lại kết quả khắc phục toàn diện.

Bài thuốc khắc phục tối ưu rối loạn cương dương theo giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Khắc phục suy giảm sinh lý, gia tăng ham muốn tình dục, xử lý tình trạng rối loạn cương dương.
  • Giai đoạn 2: Tăng khả năng cương cứng và kích thước dương vật, giúp phái mạnh “làm chủ cuộc yêu”.
  • Giai đoạn 3: Nâng cao sức khỏe toàn diện, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường chất lượng tinh trùng.
  • Giai đoạn 4: Cơ thể dẻo dài, tự tin chiếm lĩnh cuộc yêu với phong độ cao nhất.
Lộ trình tác động Dương Bảo Vương giúp tăng cường sinh lý phái mạnh
Lộ trình tác động Dương Bảo Vương giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

Sự kết hợp hơn 50 thảo dược quý có tác dụng ưu việt với sinh lý nam

Dương Bảo Vương S73 sở hữu toàn bộ thành phần là dược liệu quý tự nhiên. Trong đó, hơn 50 thảo dược quý đều nổi tiếng với tác dụng bổ thận, bổ tinh, dưỡng huyết, tăng sinh lý phái mạnh.

Nổi bật nhất là ngọc dương, bộ phận sinh dục dê đực – loại vật có khả năng làm tình khỏe nhất hành tinh. Trong đó, Vietfarm đã kết hợp cùng trang trại dê núi lớn nhất Ninh Bình. Những con dê này ăn thảo dược ở chân núi rừng Cúc Phương. Nhờ vậy, ngọc dương đặc biệt tốt, bổ, mang lại tác dụng cao trong khắc phục rối loạn cương dương và nâng cao sinh lý phái mạnh.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của các vị thuốc quý khác như đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, cao ban long, nhục thung dung, nấm ngọc cẩu, ngải tằm đực…

Bài thuốc Dương Bảo Vương hội tụ hơn 50 dược liệu quý hiếm giúp khắc phục rối loạn cương dương từ gốc
Bài thuốc Dương Bảo Vương hội tụ hơn 50 dược liệu quý hiếm giúp khắc phục rối loạn cương dương từ gốc

Các vị thuốc được cung cấp độc quyền bởi Trung tâm dược liệu Vietfarm – Đơn vị nuôi trồng và nghiên cứu dược liệu hàng đầu cả nước. Dược liệu đảm bảo 100% thành phần dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP-WHO.

Đặc biệt, bài thuốc có sự góp mặt của Đông trùng hạ thảo Tây Tạng được ví như “sâu vàng tiền tỷ” có tác dụng bổ thận, tráng dương, khắc phục dương nuy, bồi bổ sức khỏe toàn diện, cường gân mạnh cốt, tăng cường sức mạnh cơ bắp, nâng cao chất lượng chuyện “yêu”. Đông trùng hạ thảo được Trung tâm Vietfarm nhập khẩu trực tiếp từ Na Khúc (Tây Tạng), đảm bảo đầy đủ giấy tờ, kiểm định rõ ràng.

Hay, nhục thung dung – “Nhân sâm sa mạc”, có tác dụng tăng cường nội tiết tố sinh dục nam, nâng cao sinh lý, khêu gợi ham muốn, giúp tăng kích thước dương vật và khả năng cương cứng, giúp kéo dài được thời gian quan hệ.

Toàn bộ thảo dược đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm duyệt chất lượng, nguồn gốc chặt chẽ, kết hợp theo tỷ lệ vàng giúp phát huy tối đa giá trị hoạt chất, đem lại nhiều tác dụng ưu việt.

XEM THÊM: Bảng thành phần có 1 – 0 – 2 của combo sinh lý Dương Bảo Vương S73 giúp chàng sung mãn

Hỗ trợ đun sắc, kết hợp ánh sáng y học hiện đại giúp phát huy tối đa kết quả sử dụng

Căn cứ vào tình trạng cụ thể của từng người bệnh, Lương y Phùng Hải Đăng sẽ tiến hành bốc thuốc kê đơn, khắc phục đúng bệnh, đem lại kết quả tối ưu nhất. Tuy nhiên các bài thuốc Đông y thường cần yêu cầu đun sắc cầu kỳ, tinh chỉnh thời gian, nhiệt độ, không phù hợp với người bận rộn. Do đó để hỗ trợ người bệnh, Trung tâm Vietfarm kết hợp cùng Viện đã hỗ trợ người bệnh đun sắc bài thuốc dưới dạng viên đan, cao… với định lượng cụ thể, dễ dàng sử dụng.

Thang thuốc ngâm, người bệnh có thể tự ngâm hoặc bên trung tâm có thể hỗ trợ ngâm giúp cùng nếp cái hoa vàng trong đủ 100 ngày mới giúp phát huy tác dụng cao.

Hơn nữa, sau thời gian nghiên cứu chuyên sâu, Trung tâm Dược liệu Vietfarm quyết định ứng dụng công nghệ Picosome Nhật Bản vào chiết tách dược liệu bài thuốc. Picosome được phát triển từ công nghệ nano, là bước đột phá trong nền y học hiện đại do Viện nghiên cứu Fujiwa Nhật Bản sáng chế.

Ứng dụng công nghệ cao, bài thuốc Dương Bảo Vương thẩm thấu nhanh, hướng đích chính xác. Nhờ vậy, khác biệt so với các bài thuốc đông y khác, Dương Bảo Vương S73 có kết quả cao trong thời gian ngắn.

Dương Bảo Vương “triệt hạ” rối loạn cương dương được nam giới và chuyên gia đầu ngành đánh giá cao

Sau nhiều năm bài thuốc Dương Bảo Vương S73 được tiếp cận với người bệnh, bài thuốc đã giúp hàng nghìn nam giới vượt qua tình trạng rối loạn cương dương.

Nhiều nam giới và cặp vợ chồng tìm đến lương y Phùng Hải Đăng để khám rối loạn cương dương
Nhiều nam giới và cặp vợ chồng tìm đến lương y Phùng Hải Đăng để khám rối loạn cương dương

Bên cạnh đó, chuyên trang cũng ghi nhận được không ít phản hồi từ nam giới đã sử dụng trên các trang diễn đàn, mạng xã hội,… minh chứng cho tác dụng của bài thuốc Dương Bảo Vương rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

Chia sẻ của anh Tuấn (Thái Bình) sau khi dùng bài thuốc Dương Bảo Vương S73
Chia sẻ của anh Tuấn (Thái Bình) sau khi dùng bài thuốc Dương Bảo Vương S73

Lương y Phùng Hải Đăng thăm khám lại cho anh H bị khó cương, cương một chút bị mềm nhanh, không tự chủ được. Với sự nghiêm túc, kỷ luật, tuân thủ lộ trình đã có những “quả ngọt”:

“Em dùng thuốc kỹ lắm, tuân thủ nghiêm liệu trình thì độ cương cứng cải thiện được 80% như thời sinh viên ấy. Bản thân em thấy sung mãn rồi, không cần vật vã mất thời gian nhiều như trước. Trước chỉ được 1 – 2 phút giờ phải được hơn 10 phút rồi. Mà thuốc dễ uống không như trước em dùng thuốc nam ở Hòa Bình.”

Câu chuyện của anh Công khắc phục rối loạn cương dương và giảm tình trạng tiểu đêm với combo sinh lý Dương Bảo Vương S73:

“Gặp rắc rối nghiêm trọng với rối loạn cương dương tuổi 38, thậm chí bắt đầu có dấu hiệu “bất lực”, anh Công hốt hoảng khi chuyện phòng the không như ý và tìm đến lương y Phùng Hải Đăng. Được lương y tư vấn kỹ lưỡng và kiên trì mỗi ngày, anh Công giờ đây cương cứng như ý, yêu lâu yêu khỏe và giữ vững phong độ cho dù đã ngưng dùng thang thuốc của lương y Đăng.”

Không chỉ có đánh giá từ người dùng, Dương Bảo Vương còn nhận được đánh giá tích cực từ phía chuyên gia. Thầy thuốc ưu tú, BS.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm kỹ thuật cao của Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét về Dương Bảo Vương:

Bài thuốc Dương Bảo Vương được nghiên cứu chuyên sâu và bài bản. Sự kết hợp hai thang thuốc quý Dương Bảo Vương đan và cao cố tinh Phục Dương Hoàn tạo cơ chế kép, tác động vào căn nguyên, đi sâu vào tạng phủ. Không chỉ giải quyết rối loạn cương dương mà còn bổ thận, tráng dương, tăng sinh lý từ gốc.

Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, BV Y học cổ truyền Trung ương cũng đưa ra một số nhận xét về bài thuốc Dương Bảo Vương:

Bài thuốc Dương Bảo Vương được kết hợp từ hơn 50 loại dược liệu quý tự nhiên, đầu tiên có tác dụng khắc phục căn nguyên gây bệnh, tiếp theo là bồi bổ và phục hồi tạng thận, tăng sinh nội tiết, khỏe tinh trùng. Bài thuốc được kiểm định thực tế trên mẫu rộng, mang lại nhiều tác động tích cực.

Hàng ngày, có rất đông bệnh nhân tìm đến và nhờ bàn tay vàng của lương y Phùng Hải Đăng để thoát khỏi bóng ma rối loạn cương dương, tăng chất lượng cuộc sống.

Đông đảo người bệnh xếp hàng chờ đến lượt thăm khám với lương y Phùng Hải Đăng
Đông đảo người bệnh xếp hàng chờ đến lượt thăm khám với lương y Phùng Hải Đăng

Được đầu tư nghiên cứu chuyên sâu bài bản, tác dụng ưu việt đã được chứng minh, Dương Bảo Vương được báo chí ghi nhận và cho nhiều đánh giá tích cực. Một số báo uy tín về sức khỏe đưa tin về bài thuốc quý này như Cẩm nang sức khỏe, Viện y dược, tạp chí đông y, wikibacsi… 

Dương Bảo Vương nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các trang tin sức khỏe uy tín
Dương Bảo Vương nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các trang tin sức khỏe uy tín

DÀNH CHO BẠN: Dương Bảo Vương S73 có tốt không? Review chi tiết 

Dương Bảo Vương S73 được bảo trợ bởi Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc, thành quả nghiên cứu của các chuyên gia YHCT hàng đầu, đã được chứng minh tác dụng rõ ràng. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương thì có thể tham khảo bài thuốc này.

Bài thuốc Dương Bảo Vương được Lương y Phùng Hải Đăng trực tiếp kê đơn dựa trên đánh giá về tình trạng bệnh, mức độ rối loạn cương dương của từng người bệnh. Phái mạnh cần liên hệ với Trung tâm để được tư vấn chi tiết và lên phác đồ phù hợp. Người bệnh có thể đến trung tâm tư vấn trực tiếp hoặc nhận tư vấn từ xa và gửi thuốc về tận nhà. Thông tin chi tiết liên hệ tư vấn sức khỏe sinh lý từ chuyên gia y học cổ truyền hàng đầu như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Số điện thoại/ Zalo: 0966762186

Websitehttps://duongbaovuong.com/

FanpageDương Bảo Vương

(*) Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/ cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

TIN LIÊN QUAN: 

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (66)

  1. Đỗ Thành Nam says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương một thời gian rồi, tình trạng của tôi nếu sử dụng ba kích liệu có cải thiện không nhỉ?

    1. Doãn Huy says: Trả lời

      Ba kích dùng được nhưng cải thiện nhiều hay ít thì phải theo mức độ, cách hiệu quả nhất là vẫn cứ đi khám và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ thôi

      1. Hồ Công Khải says:

        Ui giời bị bệnh gì chứ rối loạn cương dương là xđ sống chung với bệnh , tìm loại nào hỗ trợ cương cứng trước khi quan hệ thôi chứ t uống mấy loại rồi nhưng chẳng thấy ăn thua gì hết

      2. Minh Nguyễn says:

        Đừng nên lạm dụng mấy thuốc cấp tốc kẻo sau này liệt luôn chả làm ăn được gì đấy. Tham khảo thử loại trong bài trên xem thế nào, chứ tôi cũng không dám lạm dụng mấy loại cường dương, lúc không có biết nhau ngay, nguy hiểm lắm

      3. DĐiệp Văn says:

        Tôi trước dương vật cũng xìu xìu, lắm lúc lâm trận cũng vuốt ve đủ kiểu mà có cương đâu. Hiện tại tôi đang dùng dương bảo vương này thấy tốt hơn, uống đều hàng ngày chứ không phải uống trước khi gần gũi. Chú nào đang bị rối loạn cương dương vào tìm hiểu thêm review rồi mua dương bảo vương về mà uống đi https://www.tapchidongy.org/co-gi-trong-duong-bao-vuong.html

      4. Lâm Lâm says:

        Muốn mua loại đó thì có cần phải khám không, hay nếu muốn khám và sử dụng thì nên mua ở đâu và liên hệ như thế nào đấy nhỉ?

      5. Hoàng Tiến_098 says:

        Dương bảo vương là thuốc kê đơn bác nhé, sẽ được thăm khám trước chứ không phải muốn mua thuốc là được đâu, liên hệ có bác sĩ tư vấn hoặc đến tận nơi thăm khám đều được hết nhé, gọi vào số này 0966762186

  2. Trần Đệ says: Trả lời

    Combo dương bảo vương uống liệu có cứng quá đến hôm sau vẫn không cứng được hay không nhỉ

    1. Lê Thành says: Trả lời

      Không có chuyện đó đâu bác, dương bảo vương là thuốc kê đơn, thành phần chứa các thảo dược nên dùng an toàn. Với cả thuốc hỗ trợ cương cứng từ từ không phải như cấp tốc uống phát cương ngay nên không có tình trạng cương liên tục vậy đâu

      1. Ngọc Lâm Lê says:

        Thường mấy thuốc tàu nhanh chứa các chất gây tê nên thuốc quá liều hay bị cương cứng không xìu được chứ thuốc dương bảo vương không có tình trạng này đâu vì thành phần không chứa chất gây tê hay các thành phần hóa học nào

      2. Đỗ Tiến says:

        Cương từ từ bác nhé, uống tầm 3 tuần là cương ít, uống tiếp cương tiếp đến khi hết thuốc là ngon rồi, cương mãi như kia để có mà hỏng cậu bé ah?

      3. Hoàng Nhiên Văn says:

        Thế uống dương bảo vương tầm bao lâu là cậu nhỏ cương ngon lành, không còn xìu xìu nữa các bác

      4. Điệp Hồ says:

        Cũng tùy vào tình trạng rối loạn cương dương nặng hay nhẹ nữa bạn nhé. Nếu nặng thì phải 3 tháng còn nhẹ thì tầm 2 tháng thôi

      5. Lê Lương says:

        Đây bị rối loạn cương dương mới độ 2, cậu nhỏ cứ vào cuộc là xìu mặc dù vuốt ve đủ kiểu. Xong đến thuốc dân tộc khám và lấy dương bảo vương về uống 2 tháng là cậu nhỏ cương ngon lành. Nếu cần tìm hiểu về thuốc dương bảo vương này thì click link đây https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html

  3. Trần Bảo Sơn says: Trả lời

    Combo dương bảo vương bao nhiêu tiền thế các huynh. Tôi đang tham khảo để mua

  4. Hoàng Cang says: Trả lời

    Dương bảo vương thì có đảm bảo chất lượng hay không, tôi chỉ sợ không đảm bảo chất lượng thôi, giờ hàng kém chất lượng nhiều

    1. Ngọc Văn Lê says: Trả lời

      Dương bảo vương là thuốc của viện nghiên cứu & cổ truyền dân tộc chứ không phải hàng tàu đâu bác. Thuốc từ thảo dược do trung tâm trồng nên rất yên tâm về chất lượng nhé

    2. Thành Nguyễn says: Trả lời

      Thảo dược đã được kiểm định gì không chứ giờ nhập của trung quốc nhiều nên cũng lăn tăn về chất lượng

    3. Sang says: Trả lời

      Thành phần của bài thuốc dương bảo vương là thảo dược được trồng theo chuẩn gacp-who nên đảm bảo chất lượng, không phải là thuốc nhập từ trung quốc

    4. Hoàng Ngô says: Trả lời

      Bác nào dùng thuốc dương bảo vương này có thấy tình trạng cậu nhỏ mẩn ngứa hay nổi mẩn đỏ li ti chưa. Trước tôi cũng có dùng thuốc sinh lý thảo dược không hợp hay sao mà bị tình trạng này

    5. MInh Vương says: Trả lời

      Chỉ có thuốc bôi mới làm tình trạng câu nhỏ bị nổi mẩn ngứa thôi, còn đây toàn thuốc uống, có thuốc bô gì đâu nên không lo tình trạng nổi mẩn đâu

  5. Trần Đỗ Ngọc says: Trả lời

    Tôi bị huyết áp có dùng được combo dương bảo dương không, sợ thuốc chèn ép tim làm khó thở

    1. Hoàng Bảo says: Trả lời

      Huyết áp bác như thế có vẻ nặng, chắc uống được thôi nhưng uống liều lượng sẽ khác, chắc liều nhẹ hơn vì người bị huyết áp bao giờ cũng phải cẩn thận hơnb

      1. Minh Trần Lý says:

        Huyết áp cao quá thì không dùng rượu, còn đâu vẫn cứ uống thuốc thoải mái không vấn đề gì hết nhé, thuốc cũng lành

  6. Doãn Văn says: Trả lời

    Mình tìm hiểu trên mạng thấy có nhiều loại dương bảo vương lắm, nào là S69, S73, S73+. Loại nào là tốt nhất vậy các chú

    1. Bảo Nam says: Trả lời

      S73+ hay là S73 plus là tốt nhất vì phiên bản này ra sau được cải tiến từ S69 và S73 đấy. Tôi đang uông S73+. Bác nào đang cần hiểu sâu về dương bảo vương S73+ thì vào đây mà đọc thêm https://vcep.vn/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong-20191.html

      1. Hoàng Khánh says:

        Loại càng đắt tiền thì càng tốt thôi, quy luật trước nay luôn vậy, có tiền thì đầu tư hẳn bộ đắt tiền để mà sử dụng cho nó nhanh lên

      2. Trần Sang says:

        Combo dương bảo vương S73 chú uống đấy có những loại nào? Đến đâu để mua vậy

      3. Lê Thành says:

        Tôi uống combo dương bảo vương S73 gồm 1 hộp dương bảo vương đan và 2 lọ cao cố tinh phục dương hoàn

      4. Ngọc Đỗ_98 says:

        Nếu uống như vậy thì thời gian bao nhiêu lâu thì tình trạng cải thiện được

      5. Thành Quang says:

        Nếu uống mà cứng tốt rồi thì sau một thời gian có bị ảnh hưởng lại hay không đấy nhỉ, cho xin thông tin quan trọng này cái

  7. Giang says: Trả lời

    Ở đây bác nào bị rối loạn cương dương mà dùng cao ban long rồi, hiệu quả ra sao xin ý kiến để còn biết mà áp dụng

    1. Đỗ Bảo Thiều says: Trả lời

      Tôi ngậm cao ban long cả tuần rồi chưa thấy gì,cậu nhỏ cứ xìu không cương lên nổi,

  8. Đỗ Lương says: Trả lời

    Món ngọc dương ăn vào có cải thiện tình trạng rối loạn cương dương không các chú? Chú nào ăn món này rồi review phát đê

  9. Trung Dũng says: Trả lời

    Thuốc dương bảo vương s73 có 2 loại thì nên dùng loại nào là tốt nhất nhỉ? Cách dùng mỗi loại ra sao vậy, thấy thuốc không phải dạng thảo dược gói gói thì hình như không phải đun sắc hả?

    1. Quốc Cường says: Trả lời

      Nên dùng đủ combo 2 loại luôn thì mới nhanh nha ông bạn. Mỗi loại có 1 chức năng riêng, hỗ trợ lẫn nhau để tối ưu hiệu quả điều trị bệnh. Cách dùng đơn giản thôi, chả cần đun sắc gì cả, loại viên hoàn thì lấy đúng số viên theo toa thuốc ra mà nuốt, còn dạng cao thì hòa cũng nước ấm cho nó tan ra rồi uống thôi. Thấy thuốc bên này bào chế dạng tiện dụng, không mất công đun lấy gì. Quan trọng là thuốc hiệu quả nhé, tôi dùng 3 tháng là cương cứng tốt. Mấy bác cần xem review không, tôi để đây đọc nhé https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s73-duong-bao-vuong.html

    2. Hồ Bảo Trim says: Trả lời

      Giá thuốc như nào thế bác? Cứ thấy bảo là tuỳ vào tình trạng bệnh mỗi người nhưng mà cũng phải biết cái mức phí cơ bản để mà chuẩn bị chứ

    3. Đình Hậu says: Trả lời

      Tầm 2,8 triệu/tháng nha, có thể xê dịch nhẹ 1 chút tùy cơ địa bác ra sao rồi bệnh của bác đang ở mức độ thế nào nữa, nhưng cơ bản là vậy đấy, và nếu bác mua một lúc đủ tháng thuốc theo toa bác sĩ thì bác sẽ được giảm tiền cũng tương đối nhiều đó

  10. Lê Văn says: Trả lời

    Trong này bày nhiều mẹo dân gian nhỉ, ông nào dùng bài nào hiệu quả rồi thì review cho tôi theo với

    1. Phan Thành Trung says: Trả lời

      Mua ngọc dương ấy, rồi ngâm thuốc bắc mà dùng, cái này nghe bảo hơi bị thần kỳ đấy, tôi thì chưa dùng nên cũng chả biết thế nào mà thấy thiên hạ đồn nhau đi mua cũng nhiều lắm

      1. Minh Thắng says:

        Ngọc dương giá chát òm, 1 bộ phải cỡ 500k, em thấy chát quá nên là tự ngâm rượu ba kích uống, mới uống được 3 tuần cũng chưa thấy gì đây, mà mấy này chắc hiệu quả chậm, chắc phải kiên trì thêm thôi

      2. Ngọc Quý says:

        Dùng mẹo dân gian thế này đúng là hiệu quả sẽ chậm đấy, rồi chưa kể làm sai cách các kiểu nó sinh ra tác dụng ngược là thấy bà luôn, như tôi mua đủ thứ về ngâm rượu, chờ cả tháng ra bình rượu đắng, chua, bỏ hết tốn tiền tốn thời gian đấy

      3. Lê Hoàng Minh says:

        Tự dùng mẹo thế này có ai khám cho đâu, có biết bệnh thế nào rồi cần chữa trị thời gian, phương hướng, liều lượng ra sao đâu, bởi thế vô thưởng vô phạt, dù nó cũng chẳng độc hại gì

  11. Huỳnh Ngọc Vũ says: Trả lời

    Với rối loạn cương dương và xuất tinh sớm thì sử dụng dương bảo vương có ăn thua hay không vậy? Tôi bị cái thời gian quan hệ quá ngắn, khó cương, chưa kịp phê pha thì ra cmnr. Ai đang bị giống tôi mà chữa khỏi bằng thuốc này rồi thì chia sẻ cho tôi biết với

    1. Đức says: Trả lời

      Bác bị giống tôi đấy, combo 2 bệnh, thằng nhỏ cứng đầu cực lỳ luôn. Tôi đọc review thấy thuốc dương bảo vương tốt mà thực tế cũng có người chữa ở đây rồi bảo tới đây nên là cũng mới qua khám lấy 3 liệu trình về dùng đấy

    2. Võ Trọng says: Trả lời

      Ông nào bị rối loạn cương dương rồi xuất tinh sớm uống dương bảo vương là đúng bài ròi đấy. Em đây nhờ người quen chỉ cho dùng thuốc này mới lấy lại được phong độ đàn ông đây. Mới đầu dùng thuốc sẽ không thấy gì nhiều đâu, nhưng càng về sau hiệu quả càng rõ rệt, sinh lý ổn định, sức khỏe tốt hơn, ăn uống ngủ nghỉ cũng ok hơn nữa đấy

  12. A. Tòng says: Trả lời

    Dương Bảo Vương có mua được ở các tiệm thuốc đông y gần nhà không nhỉ? Tôi ở xa địa chỉ của viện dân tộc quá, rồi việc thì bận rộn nên cũng khó mà tới đây mua thuốc

    1. Sư Tử says: Trả lời

      Chịu khó thu xếp cuối tuần tới khám và lấy thuốc luôn, ở đây có khám cuối tuần á nên cũng tiện thu xếp. Còn không thì ông mua thuốc online cũng được đấy. Gọi điện tới 0966762186 họ tư vấn thêm, đặt hàng ở đây https://duongbaovuong.com/

  13. Nguyễn Văn Lâm says: Trả lời

    Hình như thuốc tây tác dụng nhanh lắm hả, định qua bên bệnh viện nam khoa khám coi sao mà chả biết hiệu quả thuốc họ cho thế nào đây

    1. Hổ Đỏ says: Trả lời

      Thuốc ở đây hiệu quả cũng nhanh lắm á, tôi dùng cỡ đâu 10 ngày hơn thấy cũng ổn định kha khá rồi, đó giờ thuốc tây hiệu quả nhanh ai chả biết bác ơi, bác qua khám mua về dùng đi

    2. Nguyễn A. Bình says: Trả lời

      Hiệu quả đúng là thấy nhanh thật mà các bác sao chứ em bị tác dụng phụ, mỗi lần uống vào thấy đau đầu, người hơi bị nôn nao, giờ chả biết nên dùng tiếp hay không đây

    3. Thiên Phú says: Trả lời

      Thuốc tây thì tác dụng phụ nhiều, ai cơ địa yếu 1 tí là dễ dính lắm, tôi may mắn dùng thuốc tây không bị tác dụng phụ nhưng nghe nhiều người nói dùng về lâu dài cũng ảnh hưởng sức khỏe rồi nó cũng chả trị được gốc bệnh, thời gian lại tái phát nên cũng tính tìm cách nào chữa bền vững hơn coi sao

    4. Trương Phú Vinh says: Trả lời

      Mấy ông phân biệt thuốc tây viện cho với ba cái thuốc cường dương nhé, bệnh viện cho còn đỡ đỡ chứ cường dương uống vào dễ tèo súng ống hết luôn nha, ai có suy nghĩ dùng cường dương để thấy hiệu quả tức thời thì dẹp đi, đi chữa đàng hoàng vẫn hơn

  14. Lê Đình Toàn says: Trả lời

    Có thật là thuốc của viện nghiên cứu dân tộc là từ 100% thảo mộc thiên nhiên không? Chứ tôi cũng từng đi lấy thuốc của ông thầy trong làng, bệnh thì chả thuyên giảm mà tự dưng cái mặt phì ra như kiểu bị tích nước ấy

    1. Huy Chú says: Trả lời

      Thầy lang băm rồi, chắc lại dùng mấy thảo dược ko ra gì mà bào chế thuốc nên mới vậy, chứ thuốc của bên viện dân tộc họ làm từ thảo dược sạch, kiểm định của bộ nghiêm ngặt đàng hoàng hết, họ tự trồng luôn nên khỏi lo cái vụ thuốc không rõ nguồn gốc. Thuốc này đặc biệt hơn mấy thuốc khác ở nguồn gốc thảo dược với cơ chế thuốc, xem bài này đi cho rõ hơn https://vienyduocdantoc.org.vn/combo-sinh-ly-s73-duong-bao-vuong.html

    2. Hùng Anh says: Trả lời

      Em đang dùng được 1 tháng thuốc rồi, không thấy bị mệt hay là bị hiện tượng gì lạ ạ, thằng nhỏ của em giờ cũng nghe lời hơn, chịu cương lên dù lâm trận vẫn chưa lâu, để em kiên trì dùng thêm

  15. Võ Quốc Bảo says: Trả lời

    Em bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Dùng đủ loại thuốc tây rồi mua thực phẩm chức năng dùng luôn mà vẫn k ăn thua. Cứ khỏi đc vài tháng, ngưng thuốc cái là tình trạng bệnh tồi tệ hơn. Giờ em nên làm sao đây

    1. Trương Lý Sự says: Trả lời

      Hay chú thử mua đông trùng hạ thảo về ngâm rượu coi sao, thấy đông trùng cũng tốt cho sinh lý đấy, mà cái này thiên nhiên nữa nên an toàn, nhưng chú phải tìm chỗ mua trùng uy tín nha chứ hàng rởm cũng đầy

    2. Lũy says: Trả lời

      Bác đó đã bị nặng rồi thì dùng đông trùng thôi không ăn thua đâu, phải đi điều trị rồi dùng bổ trợ thêm cho thì được, nếu thuốc tây không được bác chuyển sang đông y đi, tìm chỗ uy tín mà chữa, đông y thường là trị gốc bệnh nên là ổn bệnh lâu dài luôn đấy

  16. Minh Hiếu IT says: Trả lời

    Cho em hỏi rượu dương bảo vương tửu trong bộ này nếu là người chưa từng biết rượu là gì uống có được không ạ? Và sao thường bị yếu là họ bảo không nên dùng chất kích thích mà đây có rượu

    1. Tuấn É says: Trả lời

      Này là rượu thuốc, nó an toàn và tốt hơn rượu nhậy do hết độc hết cồn rồi, với cả ngày nhấp 1 ly nhỏ thôi thì ăn thua gì. Vị rượu này thấy cũng dễ uống đấy, anh uống vài lần đầu chưa quen, sau quen thấy cũng bình thường, ngày 1 ly theo thói quen luôn rồi

      1. Dũng says:

        Vậy là điều trị ở đây sẽ vừa có 2 hộp thuốc rồi thêm bình rượu luôn đúng không ạ? Cái này mình dùng tới khi nào hết bệnh thì ngưng dù còn thuốc đúng không ạ

      2. Trí Tony Phạm says:

        Nên dùng cả bộ cho nó hiệu quả nhé. Thuốc thì dùng cho hết toa và tái khám, bác sĩ bảo ổn thì ngưng, rượu thì bình to nên khả năng sẽ còn dư, chú có thể tiếp tục dùng hằng ngày nhé. Anh thì ngưng thuốc mấy tháng rồi nhưng vẫn mua thêm rượu uống vì nó tốt, dùng rượu thấy người khỏe, sinh lý ổn đinh hẳn

  17. Hung says: Trả lời

    Cho em hoi thoi gian dieu tri roi loan cuong duong bang thuoc duong bao vuong co lau khong a, tam co bao lau la thay hieu qua

    1. Dương says: Trả lời

      Thường sẽ điều trị 2-3 tháng nha chú em, có thể chú thấy thời gian điều trị hơi lâu nên cũng sẽ nản nhưng cố gắng vì đông y nó tác dụng chậm á, mà như anh toa thuốc 3 tháng chứ anh dùng nửa toa là thấy tiến triển hẳn rồi, thằng nhỏ biết nghe lời chứ trước kích mãi chả lên

  18. Cảnh Trí says: Trả lời

    Dương bảo vương có hạn chế đối tượng sử dụng thế nào không ạ? Em mới có 21 tuổi do thủ dâm quá nên bị rối loạn cương dương, thằng nhỏ lúc lên lúc không chán lắm, liệu tuổi em dùng được không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

Nội dung bài viếtLàm rõ rối loạn cương dương là gì và lý do tuyệt đối đừng bỏ qua giai đoạn “vàng” khắc phục[Cảnh Báo] Việt Nam có tỷ lệ...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtLàm rõ rối loạn cương dương là gì và lý do tuyệt đối đừng bỏ qua giai đoạn “vàng” khắc phục[Cảnh Báo] Việt Nam có tỷ lệ...

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Nội dung bài viếtLàm rõ rối loạn cương dương là gì và lý do tuyệt đối đừng bỏ qua giai đoạn “vàng” khắc phục[Cảnh Báo] Việt Nam có tỷ lệ...

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

Nội dung bài viếtLàm rõ rối loạn cương dương là gì và lý do tuyệt đối đừng bỏ qua giai đoạn “vàng” khắc phục[Cảnh Báo] Việt Nam có tỷ lệ...

rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Nội dung bài viếtLàm rõ rối loạn cương dương là gì và lý do tuyệt đối đừng bỏ qua giai đoạn “vàng” khắc phục[Cảnh Báo] Việt Nam có tỷ lệ...

Ẩn