Bị liệt dương nên ăn gì, kiêng gì để cậu nhỏ khỏe mạnh hơn

Bị liệt dương nên ăn gì, kiêng gì để cậu nhỏ khỏe mạnh hơn

tập yoga chữa liệt dương

5 bài tập Yoga chữa liệt dương dành riêng cho nam giới

chữa liệt dương tại nhà

10 cách trị bệnh liệt dương tại nhà giúp khôi phục bản lĩnh đàn ông

bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương là gì? Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Thành phần và công dụng chính của cao trăn

Cao trăn gây liệt dương cần cẩn trọng khi dùng điều trị bệnh

Liệt dương có chữa được không?

Liệt dương có chữa được không? Làm sao cải thiện?

Thuốc làm liệt dương

Các loại thuốc làm liệt dương nam giới cần lưu ý tránh xa

Liệt dương có tự khỏi được không? 

Bệnh liệt dương có tự khỏi được không? [Giải đáp]

Công dụng của bấm huyệt trong điều trị bệnh sinh lý nam

Cách bấm huyệt chữa liệt dương theo y học cổ truyền

Chữa liệt dương bằng Đông y có tốt không?

Chữa liệt dương bằng Đông y – Phương pháp nhiều người lựa chọn

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Các thực phẩm làm liệt dương cần loại bỏ khỏi thực đơn hàng ngày

5/5 - (1 bình chọn)

Thực phẩm làm liệt dương là vấn đề mà bất cứ quý ông nào cũng nên nắm rõ để tránh nguy cơ mắc phải căn bệnh này. Liệt dương là căn bệnh gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của nam giới và là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh vô sinh. Bài viết dưới đây sẽ giúp đấng mày râu “điểm mặt” những loại thực phẩm mà nam giới nên tránh xa nếu không muốn liệt dương.

7 loại thực phẩm làm liệt dương cần chú ý

Liệt dương là tình trạng nam giới gặp khó khăn khi quan hệ tình dục do dương vật khó hoặc không thể cương cứng. Chứng rối loạn khả năng tình dục này nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới liệt dương vĩnh viễn, vô sinh. Tình trạng này ảnh hưởng tiêu cực tới hạnh phúc gia đình, gây cho nam giới tâm lý mặc cảm, tự ti. 

Có rất nhiều nguyên nhân gây liệt dương như: Mắc bệnh lý cơ thể, do lạm dụng thuốc, thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng. Trong đó, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, thường xuyên dung nạp thực phẩm không tốt là nguyên nhân thường gặp.

thực phẩm làm liệt dương
Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn tới chức năng sinh lý của nam giới

Chính vì vậy, việc nắm rõ những thực phẩm có hại cho sức khỏe và nguy cơ gây liệt dương là rất cần thiết. Dưới đây là 7 thực phẩm nam giới nên tránh xa:

Mù tạt

Vốn là loại gia vị quen thuộc được cánh mày râu ưa chuộng và sử dụng thường xuyên trong các bữa nhậu, liên hoan và tiệc tùng. Tuy nhiên ít ai ngờ rằng loại gia vị này lại là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng liệt dương cho nam giới. 

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Đặc tính cay nồng của mù tạt có thể gây nên một số phản ứng tức thời trong dạ dày và tăng nguy cơ tổn thương cho thận, suy giảm chức năng của thận. Thêm vào đó, mù tạt có khả năng kiềm hãm quá trình sản xuất hormone nam Testosterone dẫn tới yếu sinh lý và lạm dụng thường xuyên có thể dẫn tới liệt dương.

thực phẩm làm liệt dương
Mù tạt có nguy cơ khiến nam giới suy yếu sinh lý mà nhiều người không ngờ

Dưa chuột

Loại quả có nhiều tác dụng làm đẹp và ngon miệng này lại không phù hợp với các quý ông do nguy cơ gây liệt dương cao. Trong dưa chuột có chứa nhiều chất kali và cucurbitin, khiến người ăn dễ lạnh bụng và mắc bệnh rối loạn chức năng tiêu hóa do tích tụ nhiều tính lạnh trong người. 

Với thành phần nước chiếm tới 90%, dưa chuột nếu bị lạm dụng quá nhiều có thể khiến mất cân bằng lượng nước và máu trong cơ thể. Tình trạng này gây sức ép lên tim và các mạch máu gây hại cho chức năng bài tiết của thận. Từ đó, nam giới ăn nhiều dưa chuột thường có nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý cao hơn.

Chế phẩm từ trăn

Đối với các quý ông, việc sở hữu các chế phẩm từ động vật hoang dã và đặc biệt là trăn làm gia tăng cảm giác tự tin và thỏa mãn sở thích sưu tầm cá nhân. Không khó để bắt gặp các quý ông ưa chuộng sử dụng trăn ngâm rượu hoặc cao trăn, thịt trăn làm món khoái khẩu. 

thực phẩm làm liệt dương
Cao trăn không những không mang lại sức khỏe mà còn gây tác dụng ngược lại với người dùng nam giới

Tuy nhiên xuất phát từ đặc tính tự nhiên, vốn là loài dành phần lớn thời gian để ngủ, trong trăn có đặc tính “nhu” nổi trội hơn tính “cương”. Khi các chất có trong các chế phẩm từ trăn ngấm vào các mô và dây thần kinh trong cơ thể có thể làm teo các đường dẫn máu tới dương vật. Đồng thời các chế phẩm từ chăn lạm dụng nhiều dẫn đến suy giảm nội tiết tố và khiến nam giới không thể kiểm soát trạng thái cương dương, gây liệt dương.

Hạt dẻ cười

Nam giới nên hạn chế ăn hạt dẻ cười nếu không muốn mắc bệnh liệt dương. Trong mỗi hạt này có lượng lớn Kali, tính hàn, hoàn toàn không có chất xơ nên dễ làm tổn thương tỳ vị, tăng axit dạ dày, xuất huyết dạ dày. 

Ngoài ra, nguy cơ mua phải hạt dẻ cười tẩm hóa chất hoặc kém chất lượng rất cao làm gia tăng nguy cơ gây bệnh. Loại hạt này có thể khiến nam giới mất dần hứng thú khi quan hệ, khó cương dương.

Măng

Các món ăn như măng xào, măng luộc, canh măng hoặc giấm măng luôn là thành phần quen thuộc trên mâm cơm. Nhưng trong loại thực phẩm này lại chứa nhất nhiều độc tố như kali su

nam giới không nên ăn gì
Măng tuy là thực phẩm phổ biến nhưng nếu lạm dụng có thể làm rối loạn nội tiết tố nam gây liệt dương

nit, axit oxalic, lưu huỳnh dioxit gây nên tình trạng ngộ độc, các bệnh về dạ dày, suy thận và thậm chí ung thư. Nam giới sử dụng quá nhiều măng có thể dẫn tới suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn, xuất tinh sớm.

Nội tạng động vật

Vốn là món ăn khoái khẩu trên bàn nhậu của các đấng mày râu, tuy nhiên lượng chất béo trong các loại thực phẩm này lại khiến họ có nguy cơ cao mắc bệnh rối loạn cương dương, liệt dương. Lòng lợn, dồi lợn chiên, gan, phổi là các bộ phận chứa rất nhiều dưỡng chất. Tuy nhiên đây lại là những loại thực phẩm có nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm cao nhất. 

Nam giới nếu lạm dụng các món ăn này có thể khiến cơ thể nạp lượng lớn chất béo không tốt, gây tắc nghẽn mạch máu tới dương vật, khiến cậu nhỏ không thể cương dương. Ngoài ra người béo phì có thể khiến dương vật co rút vào trong, thường xuyên gặp mệt mỏi nên thời gian quan hệ không kéo dài, tinh lực giảm sút dẫn tới liệt dương.

Các sản phẩm làm từ đậu nành

Trong đậu nành chứa các chất béo và carbohydrate khiến cơ thể sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen làm mất cân bằng hormone trong cơ thể. Suy giảm Testosterone dẫn đến tình trạng giảm ham muốn, hưng phấn, thời gian quan hệ không kéo dài. 

Testosterone đóng vai trò quan trọng giúp nam giới đạt trạng thái cương dương. Tuy nhiên sử dụng quá nhiều sản phẩm từ đậu nành khiến xảy ra tình trạng khó kiểm soát cậu nhỏ, rối loạn chức năng sinh lý.

Lời khuyên giúp phòng chống bệnh liệt dương

Để phòng chống căn bệnh này, chỉ kiêng ăn các loại thực phẩm làm liệt dương là chưa đủ, phái mạnh nên chủ động bổ sung dưỡng chất, xây dựng và hình thành thói quen sống lành mạnh, khoa học.

  • Tránh lạm dụng thuốc Tây hoặc các sản phẩm cường dương không rõ nguồn gốc mà không có sự chỉ định từ bác sĩ.
  • Tích cực bổ sung thực phẩm tốt như hàu, tôm, cua. Và các thực phẩm chứa nhiều vitamin B, Canxi, Kẽm, Socola đen, tỏi, hành tây…
  • Uống đủ nước để lọc sạch máu, thận, giúp quá trình vận chuyển máu trong cơ thể diễn ra trơn tru.
  • Tập thể dục tăng khả năng hoạt động của cơ mu cụt như Kegel hoặc tăng sức mạnh cơ bắp, thúc đẩy sản xuất Testosterone như bơi, chạy bộ, gym…
bài tập thể dục tốt cho sinh lý nam
Tập Kegel giúp nam giới cải thiện lực cơ xương mu cụt
  • Tránh xa chất kích thích. Nhiều người thường nhầm lẫn rằng tửu lượng của nam giới trên bàn nhậu là yếu tố đánh giá bản lĩnh đàn ông mà không ngờ rằng rượu bia có thể làm tăng khả năng mắc bệnh liệt dương. Các chất này gây nên tình trạng suy thận, rối loạn chuyển hóa Testosterone, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Nam giới sau khi uống rượu thường cảm thấy mệt mỏi, tinh lực giảm sút.
  • Ngủ đủ giấc, nên duy trì thời gian ngủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày để dành thời gian nghỉ ngơi cho cơ thể bồi bổ tinh lực và thể trạng, sản sinh Testosterone. Nếu nam giới mắc chứng mất ngủ nên thử các liệu pháp xông chân hoặc bấm huyệt mát xa, uống nhụy hoa nghệ tây. Tránh lạm dụng thuốc ngủ gây nguy cơ liệt dương.
  • Vệ sinh thân thể kỹ càng, đúng cách với các sản phẩm chuyên biệt dành cho nam để ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa.
  • Duy trì tần suất quan hệ hoặc thủ dâm hợp lý để tăng cường sức năng sinh lý, thúc đẩy gia tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Giữ tâm lý thoải mái, tự tin tránh xa căng thẳng, stress, áp lực.

Danh sách các thực phẩm làm liệt dương là điều quan trọng mà bất cứ quý ông nào cũng phải nắm rõ. Nếu nhận thấy các dấu hiệu bất thường của chức năng sinh lý, nam giới nên chủ động tìm đến các cơ sở y tế và tham khảo ý kiến bác sĩ, tránh tâm lý né tránh, giấu bệnh có thể gây nên hậu quả nghiêm trọng. 

Bài viết được quan tâm: 

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Bị liệt dương nên ăn gì, kiêng gì để cậu nhỏ khỏe mạnh hơn

Bị liệt dương nên ăn gì, kiêng gì để cậu nhỏ khỏe mạnh hơn

Nội dung bài viết7 loại thực phẩm làm liệt dương cần chú ýMù tạtDưa chuộtChế phẩm từ trănHạt dẻ cườiMăngNội tạng động vậtCác sản phẩm làm từ đậu nànhLời khuyên...

tập yoga chữa liệt dương

5 bài tập Yoga chữa liệt dương dành riêng cho nam giới

Nội dung bài viết7 loại thực phẩm làm liệt dương cần chú ýMù tạtDưa chuộtChế phẩm từ trănHạt dẻ cườiMăngNội tạng động vậtCác sản phẩm làm từ đậu nànhLời khuyên...

chữa liệt dương tại nhà

10 cách trị bệnh liệt dương tại nhà giúp khôi phục bản lĩnh đàn ông

Nội dung bài viết7 loại thực phẩm làm liệt dương cần chú ýMù tạtDưa chuộtChế phẩm từ trănHạt dẻ cườiMăngNội tạng động vậtCác sản phẩm làm từ đậu nànhLời khuyên...

bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương là gì? Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Nội dung bài viết7 loại thực phẩm làm liệt dương cần chú ýMù tạtDưa chuộtChế phẩm từ trănHạt dẻ cườiMăngNội tạng động vậtCác sản phẩm làm từ đậu nànhLời khuyên...

Thành phần và công dụng chính của cao trăn

Cao trăn gây liệt dương cần cẩn trọng khi dùng điều trị bệnh

Nội dung bài viết7 loại thực phẩm làm liệt dương cần chú ýMù tạtDưa chuộtChế phẩm từ trănHạt dẻ cườiMăngNội tạng động vậtCác sản phẩm làm từ đậu nànhLời khuyên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn