Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây đơn giản nhưng hiệu quả

5/5 - (1 bình chọn)

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây là một trong những mẹo dân gian được rất nhiều đấng mày râu biết đến và áp dụng tại nhà. Hành tây là dược liệu có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe, đặc biệt là khả năng tình dục của nam giới như kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường ham muốn, cải thiện chất lượng tinh trùng,…

Hành tây là thực phẩm có tác dụng rất tốt đến sức khỏe và khả năng sinh lý nam
Hành tây là thực phẩm có tác dụng rất tốt đến sức khỏe và khả năng sinh lý nam

Công dụng của hành tây đối với sức khỏe sinh lý nam

Hành tây là thực phẩm rất quen thuộc trong đời sống chúng ta, chúng thường được chế biến thành rất nhiều món ăn thơm ngon bổ dưỡng giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Đối với sức khỏe sinh lý nam giới, hành tây còn được biết đến như một vị thuốc có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến sinh lý nam, đặc biệt là yếu sinh lý.

Hành tây theo ghi chép của tài liệu y học cổ truyền thì đây là dược liệu có tính ấm và vị cay nồng, nên có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới. Với tính ấm của dược liệu, sau khi nam giới sử dụng sẽ có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu bên trong cơ thể, từ đó lượng máu bơm vào dương vật sẽ nhiều hơn và khả năng cương cứng của dương vật sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Bên cạnh đó, hành tây còn có khả năng kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, giúp nam giới lấy lại phong độ trong cuộc yêu và đem lại cảm giác thỏa mãn cho bạn tình.

Y học hiện đại cũng đã nghiên cứu và chỉ ra, trong hành tây chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe, giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới và cải thiện chất lượng tình trùng như:

  • Hàm lượng dưỡng chất dồi dào bên trong hành tây như acid folic, các loại vitamin, sắt, photpho, canxi,… giúp nâng cao sức khỏe, thể lực và khả năng tình dục ở nam giới.
  • Chất quexetin được tìm thấy trong hành tây còn có khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao chất lượng tinh trùng và cải thiện tình trạng tinh trùng yếu. Đồng thời, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do gây hại, ngăn ngừa quá trình lão hóa xảy ra và phòng ngừa tình trạng mãn dục nam.
  • Thành phần rutin và phytonxit trong hành tây còn có tác dụng tăng độ bền của thành mạch, giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, hệ tuần hoàn máu và tim mạch cũng được cải thiện đáng kể, giúp tăng cường ham muốn tình dục và hưng phấn hơn khi quan hệ.

Như vậy, hành tây là dược liệu có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới. Đấng mày râu có thể tăng cường sử dụng nhằm nâng cao khả năng sinh lý của bản thân, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường ham muốn tình dục, phòng chống rối loạn dương cương và điều trị tình trạng yếu sinh lý của bản thân.

Các cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây hiệu quả

Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng hành tây rất đơn giản, bạn có thể đun sôi với nước uống, ép lấy nước cốt uống hoặc chế biến thành các món ăn để sử dụng hàng ngày. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và sở thích của bản thân mà nam giới có thể lựa chọn phương án điều trị thích hợp nhất. Dưới đây là một số cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây rất đơn giản và hiệu quả bạn có thể tham khảo:

Chữa yếu sinh lý bằng nước nấu hành tây

Thái nhỏ hành tây nấu nước uống hàng ngày giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý
Thái nhỏ hành tây nấu nước uống hàng ngày giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý

Cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây đơn giản nhất là nấu nước dùng để uống mỗi ngày. Hành tây sau khi được đun sôi thì thành phần dưỡng chất sẽ hòa tan vào nước, khi nam giới uống nước này các dưỡng chất thiết yếu bên trong hành tây sẽ đi vào cơ thể và hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Cách nấu nước hành tây uống chữa yếu sinh lý rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Nguyên liệu:

  • 2 – 3 củ hành tây

Cách thực hiện:

  • Hành tây đem lột bỏ phần vỏ bên ngoài, đem rửa sạch lớp đất cát và bụi bẩn bám quanh.
  • Dùng dao cắt đôi củ hành tây, sau đó cho tất  cả vào nồi cùng với nửa lít nước.
  • Bắc nồi lên bếp đun trong khoảng 20 phút để hoạt tính sinh học của hành tây hòa vào trong nước.
  • Sau 20 phút thì tắt bếp, chắt lấy nước hành tây sử dụng để uống vào buổi sáng và tối mỗi ngày.
  • Kiên trì áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Nước nấu hành tây phải được sử dụng hết trong ngày, không nên để qua đêm sẽ sản sinh ra một số chất gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Uống nước ép hành tây và gừng tươi

Gừng tươi cũng là nguyên liệu có khả năng điều trị yếu sinh lý ở nam giới rất tốt. Các thành phần dưỡng chất bên trong hành tươi khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng làm giãn nở các mạch máu, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, từ đó khả năng cường cứng của cậu nhỏ sẽ được cải thiện đáng kể. Nam giới có thể sử dụng kết hợp gừng tươi và hành tây để điều trị yếu sinh lý giúp nâng cao hiệu quả mang lại:

Nguyên liệu:

  • 2 củ hành tây
  • 2 củ gừng tươi

Cách thực hiện:

  • Hành tây đem gọt bỏ phần vỏ bên ngoài, đem rửa sạch với nước rồi vớt ra để ráo.
  • Gừng đem rửa sạch lớp đất cát bám quanh, dùng dao gọt bỏ phần vỏ bên ngoài.
  • Cho hành tây và gừng tươi vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt.
  • Nam giới sử dụng hỗn hợp này để uống sau bữa ăn, kiên trì áp dụng đều đặn mỗi ngày để nhanh chóng mang lại hiệu quả điều trị.

Ăn hành tây ngâm giấm chữa yếu sinh lý nam

Ăn hàng tây ngâm giấm giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới
Ăn hành tây ngâm giấm giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới

Ăn hành tây ngâm giấm sẽ có tác dụng kích thích ham muốn tình dục và tăng cường khả năng sinh lý của nam giới. Từ đó, thời gian cương cứng của dương vật sẽ kéo dài hơn, giúp nam giới có thể kéo dài cuộc yêu và mang lại cảm xúc thăng hoa cho bạn đời. Ngoài ra, đây cũng là bài thuốc có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của tim mạch, giúp làm giảm hàm lượng cholesrterol xấu bên trong cơ thể và hỗ trợ điều trị các bệnh về cơ tim, huyết áp, động mạch vành,…

Nếu nam giới sử dụng hành tây ngâm giấm trong thời gian dài không những hỗ trợ điều trị yếu sinh lý mà chúng còn có tác dụng cải thiện các vấn đề liên quan đến thời kỳ mãn dục nam.

Nguyên liệu:

  • 1 củ hành tây tươi
  • Giấm ăn

Cách thực hiện:

  • Hành tây lột vỏ bên ngoài rồi đem đi rửa sạch với nước, dùng dao thái dọc hành tây với bản rộng khoảng 2cm.
  • Cho toàn bộ hành tây đã thái vào tô lớn rồi đổ giấm vào ngâm, ngâm sau 4 giờ thì cho một ít đường và gia vị vào trộn đều và sử dụng để ăn.
  • Sử dụng bài thuốc này đều đặn mỗi ngày, kiên trì thực hiện từ 1 – 2 tháng sẽ thấy hiệu quả mang lại.

Hành tây xào thịt bò – món ăn cải thiện khả năng sinh lý nam

Thịt bò từ lâu đã được biết đến là thực phẩm có tác dụng bổ thận tráng dương và tăng cường sức khỏe sinh lý nam rất tốt. Hàm lượng kẽm bên trong thịt bò có tác dụng ngăn chặn quá trình chuyển đổi hormone testosterone thành estrogen, từ đó ham muốn tình dục ở nam giới sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, nếu nam giới sử dụng thịt bò thường xuyên còn có tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng giúp tăng khả năng thụ thai.

Như vậy, hành tây xào thịt bò là món ăn bổ dưỡng và rất tốt đối với những quý ông đang gặp các vấn đề về sức khỏe sinh lý, bạn có thể chế biến món ăn này để sử dụng theo hướng dẫn sau đây:

Nguyên liệu:

  • 300 gram thịt  bò
  • 1/2 củ hành tây
  • 1 nhánh cần tây
  • Gia vị vừa đủ

Cách thực hiện:

  • Thịt bò đem rửa sạch với nước rồi thái thành lát mỏng, cho vào bát ướp với một ít gia vị.
  • Hành tây lột vỏ, rửa sạch rồi đem thái nhỏ vừa ăn. Cần tây đem rửa sạch rồi cắt thành khúc ngắn khoảng 4cm.
  • Tỏi lột bỏ vỏ, băm nhuyễn rồi cho vào chảo phi thơm với dầu, sau đó cho thịt bò vào đảo nhanh tay.
  • Khi thịt bò đã chín tái thì cho hành tây và cần tây vào xào chung, khi tất cả nguyên liệu chín tới thì nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp.

Chữa yếu sinh lý bằng cật heo trộn hành tây

Món cật heo trộn hành tây có tác dụng hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý và kích thích ham muốn tình dục
Món cật heo trộn hành tây có tác dụng hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý và kích thích ham muốn tình dục

Sử dụng món ăn cật heo trộn hành tây mỗi ngày cũng là phương pháp có tác dụng điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới rất tốt. Cật heo và hành tây đều là hai loại thực phẩm có tác dụng rất tốt đời với sức khỏe sinh lý nam, đặc biệt là những đối tượng bị vô sinh – hiếm muộn do chất lượng tinh trùng kém. Đồng thời, món ăn này còn có tác dụng bổ thận tráng dương và kích thích quá trình tuần hoàn máu bên trong cơ thể diễn ra tốt hơn.

Nguyên liệu:

  • 2 quả cật heo
  • 1/2 củ hành tây
  • Gia vị vừa đủ
  • Rượu trắng

Cách thực hiện:

  • Cật heo đem làm sạch, thái thành miếng nhỏ rồi đem khứa vảy rồng. Sau đó đem chần xơ với hỗn hợp rượu trắng, nước sạch và muối sau khi đã được đun sôi. Đợi đến khi các vết khứa nở ra hết thì bạn vớt cật heo ra rồi để cho ráo.
  • Hành tây lột bỏ phần vỏ bên ngoài, đem rửa sạch rồi thái dọc thành miếng vừa ăn. Tỏi đem bóc vỏ rồi băm nhuyễn.
  • Cho tỏi vào chảo dầu nóng phi thơm, sau đó cho hành tây vào xào trên lửa nhỏ. Khi hành tây vừa chín tới thì cho cật heo vào xào chung và đảo đều tay. Khi tất cả các nguyên liệu đều chín đều thì nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp.
  • Nam giới nên sử dụng món ăn này từ 3 – 4 lần/tuần để mang lại hiệu quả điều trị yếu sinh lý. Sau một thời gian các triệu chứng của bệnh sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Súp hành tây tốt cho sức khỏe sinh lý nam

Súp hành tây là món ăn có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe, giúp nâng cao sức khỏe sinh lý và chức tình dục ở nam giới. Các thành phần dưỡng chất bên trong món ăn sẽ giúp đấng mày râu cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, đồng thời nâng cao thể lực, sức đề kháng và khả năng cương cứng của dương vật. Từ đó thời gian quan hệ sẽ kéo dài một cách đáng kể, sau khi kết thúc cuộc yêu nam giới sẽ cảm thấy không quá mệt mỏi.

Nguyên liệu:

  • 6 củ hành tây tươi

Cách thực hiện:

  • Hành tây bóc phần vỏ bên ngoài, đem rửa sạch với nước rồi vớt ra để cho ráo, sau đó dùng dao thái hành tây thành hạt lưu.
  • Bắc chảo lên bếp đun cho nóng lên thì cho 3 muỗng bơ và hành tây vào phi thơm, khi hành tây vừa dậy mùi và chín tới thì tắt bếp.
  • Cho nước vào nồi bắc lên bếp đun sôi, sau đó đổ hành tây đã xào chín vào nấu. Đun hỗn hợp trên trong khoảng 30 phút cho hành tây chín nhuyễn thành súp thì tắt bếp.
  • Đỗ súp hành tây ra bát, cho thêm một ít pho mai vào và sử dụng ngay khi còn nóng. Để chống ngán nam giới có thể ăn súp kèm với bánh mỳ.
  • Nam giới chỉ cần sử dụng món súp này đều đặn mỗi ngày, sau khoảng 1 tháng sẽ thấy bệnh dần chuyển biến tốt.
Đấng mày râu có thể nấu súp hành tây để sử dụng cũng có tác dụng cải thiện yếu sinh lý rất tốt
Đấng mày râu có thể nấu súp hành tây để sử dụng cũng có tác dụng cải thiện yếu sinh lý rất tốt

Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý nam bằng hành tây

Chữa yếu sinh lý nam bằng hành tây là phương pháp rất đơn giản, an toàn và mang lại hiệu quả. Tuy nhiên khi thực hiện nam giới cũng nên lưu ý một số điều dưới đây để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và hiệu quả điều trị:

  • Vì hành tây có tính nóng, nam giới chỉ nên sử dụng để chữa yếu sinh lý với hàm lượng vừa phải, không nên quá lạm dụng sẽ gây hại đến các cơ quan trong cơ thể đặc biệt là dạ dày. Đối với những nam giới bị viêm loét dạ dày thì tuyệt đối không nên áp dụng phương pháp điều trị yếu sinh lý bằng hành tây.
  • Khi sử dụng hành tây chế biến thành món ăn bạn không nên nấu chung với các thực phẩm kiêng kỵ như các loại cá, tôm, rong biển,… Khi dùng kết hợp chúng với nhau sẽ tạo ra các phản ứng hóa học tác động xấu đến sức khỏe và hệ tiêu hóa của cơ thể.
  • Bên cạnh đó, đấng mày râu cũng nên xây dựng cho bản thân chế độ ăn uống một cách khoa học. Tăng cường sử dụng các loại thực phẩm có tác động xấu đến sức khỏe sinh lý như hải sản, thịt bò, giá đỗ,… Hạn chế dùng các loại thực phẩm gây ảnh hưởng đến nồng độ testosterone và sức khỏe sinh lý nam như đậu nành và chế phẩm từ đậu nành, rau răm,…
  • Hình thành thói quen sinh hoạt tích cực như giữ tinh thần luôn thoải mái và lạc quan, tránh căng thẳng kéo dài, nghĩ ngơi và làm việc khoa học, loại bỏ thói quen thủ dâm. Tăng cường tập luyện các bài tập tốt cho sức khỏe sinh lý nam như cử tạ, kegel, bài tập cơ xương chậy, yoga,…
  • Tốt nhất trước khi áp dụng cách điều trị yếu sinh lý bằng hành tây, nam giới nên hỏi ý kiến chuyên gia về liều lượng và cách dùng phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân để đảm bảo an toàn. Nên tham khảo bác sĩ về việc dùng thuốc Tây y kết hợp nhằm nâng cao hiệu quả mang lại.
  • Cách điều trị yếu sinh lý bằng hành tây chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện bệnh chứ không thể dùng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì vậy, khi bị yếu sinh lý tốt nhất nam giới nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân gây ra bệnh để có các biện pháp điều trị đúng cách.

Trên đây là cách cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây đơn giản mà hiệu quả, bạn có thể tham khảo và áp dụng tại nhà. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên xây dựng cho bản thân chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý, kết hợp với điều trị chuyên khoa giúp quá trình chữa bệnh có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtCông dụng của hành tây đối với sức khỏe sinh lý namCác cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây hiệu quảChữa yếu sinh lý bằng nước...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtCông dụng của hành tây đối với sức khỏe sinh lý namCác cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây hiệu quảChữa yếu sinh lý bằng nước...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtCông dụng của hành tây đối với sức khỏe sinh lý namCác cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây hiệu quảChữa yếu sinh lý bằng nước...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtCông dụng của hành tây đối với sức khỏe sinh lý namCác cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây hiệu quảChữa yếu sinh lý bằng nước...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtCông dụng của hành tây đối với sức khỏe sinh lý namCác cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây hiệu quảChữa yếu sinh lý bằng nước...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn