Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa?

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Giải đáp]

rối loạn cương dương do thủ dâm

Rối loạn cương dương do thủ dâm có khắc phục được không?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Mách bạn cách làm hết cương dương nhanh chóng đơn giản

3.6/5 - (5 bình chọn)

Cương dương là biểu hiện sinh lý bình thường ở nam giới. Tuy nhiên đôi khi nam giới gặp khó khăn trong cách kiểm soát cương dương, ảnh hưởng tới sinh hoạt và gây tâm lý tự ti, ngại giao tiếp. Bài viết dưới đây sẽ giúp cung cấp những thông tin cần thiết nhất giúp phái mạnh cách làm hết cương dương hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Cương dương không kiểm soát có phải rối loạn cương dương?

Cương dương là dấu hiệu sinh lý bình thường xảy ra khi nam giới cảm thấy kích thích hoặc hưng phấn như: Quan hệ tình dục, lo lắng, sợ hãi, sau mỗi buổi sáng thức dậy, mộng tinh… Khi đó cơ thể đang có mức nội tiết tố nam cao nhất và tập trung lượng máu chủ yếu tại cơ quan dinh dục.

Cách làm hết cương dương
Cương dương không kiểm soát đôi khi là dấu hiệu của các bệnh về sinh lý nam

Tuy nhiên hiện tượng cương dương mất kiểm soát hay cương dương không đúng lúc là dấu hiệu của rối loạn cương dương. Khi bị rối loạn cương dương nam giới thường gặp phải tình trạng như:

  • Dương vật khó cương cứng khi quan hệ tình dục
  • Dương vật cương cứng nhưng không duy trì được trạng thái cương cứng để quan hệ tình dục
  • Dương vật cương cứng không đúng lúc, không kiểm soát được khả năng cương dương.

Trong đó, cương dương không đúng lúc, không kiểm soát được khả năng cương cứng là khi dương vật đạt trạng thái cương cứng khi không có quan hệ tình dục, không có tác động kích thích. Cương dương lúc đi đường, lúc làm việc, lúc chạy bộ, đi xe… hoặc trong những tình thế bất tiện khác.

Một số trường hợp nam giới cương dương khi xem phim ảnh có tính gợi dục hoặc trong các tình thế khác. Nhưng khi quan hệ thật sự họ lại khó đạt được trạng thái cương cứng cần thiết. Đây là một biểu hiện của rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

Nam giới nên đi thăm khám ngay khi gặp các dấu hiệu bất thường như đi tiểu khó, cương dương xuất hiện thất thường và đôi khi kéo dài hơn 4 tiếng dù không quan hệ tình dục. 

Ngoài ra, nắm vững các nguyên nhân gây rối loạn cương dương và cương dương không đúng lúc cũng giúp nam giới chủ động phòng ngừa và điều trị tình trạng này:

  • Độ tuổi: Sau tuổi 30, mức độ lão hóa và rối loạn hormone ở nam giới dễ xảy ra hiện tượng rối loạn cương dương.
  • Chế độ ăn uống không hợp lý: Lạm dụng quá nhiều chất kích thích, rượu bia, thuốc lá khiến giảm chất lượng và số lượng tinh trùng. Đồng thời, các loại đồ uống này gây ra rối loạn hormone nam và sự lưu thông máu tại cơ quan sinh dục.
  • Các bệnh lý: Nam giới có tiền sử mắc bệnh về đường tiết niệu, tiền liệt tuyến hoặc bệnh thận, béo phì có nguy cơ rối loạn cương dương, cương dương không đúng lúc cao hơn bình thường.
  • Lạm dụng thủ dâm: Đây được xem là nguyên nhân phổ biến nhất gây rối loạn cương dương, cương dương không kiểm soát ở nam  giới.
  • Tâm lý: Stress, căng thẳng, lo lắng hoặc sợ hãi quá đó cũng có thể gây ra thay đổi trong nội tiết tố nam dẫn đến rối loạn khả năng cương cứng của dương vật.
  • Lạm dụng thuốc cường dương: Lạm dụng các loại thuốc kích dục, thuốc cường dương là nguyên nhân lớn khiến cương dương bất thường. Nhiều trường hợp nam giới phải cấp cứu do dương vật cương cứng liên tục trong nhiều giờ, thậm chí nguy cơ hoại tử dương vật.

Cách làm hết cương dương nhanh chóng hiệu quả nhất?

Nam giới khi cảm thấy hiện tượng cương dương xuất hiện trong thời gian và địa điểm không phù hợp có thể dẫn tới tâm lý sợ hãi, e ngại, tự ti. Dưới đây là một số cách khắc phục nhanh hiện tượng này được áp dụng phổ biến nhất:

Cách làm hết cương dương bằng việc làm sao nhãng tâm lý: 

Cố gắng làm bản thân trở nên bận rộn hoặc tập trung vào những việc khác là cách giảm cương dương hiệu quả nhất. Khi đó lượng máu trong cơ thể sẽ dồn lên não phục vụ cho việc suy nghĩ thay vì tích tụ tại cơ quan sinh dục, giảm cương cứng cho dương vật.

Cương dương không kiểm soát
Nam giới có thể nghe nhạc để làm phân tán sự chú ý

Cánh mày râu có thể dễ dàng thảo luận về các chủ đề quan tâm hoặc nghe nhạc, xem phim, chơi game, đọc sách, trò chuyện của bạn bè…

Thay đổi không gian làm việc: 

Rời xa các nguyên nhân gây kích thích tình dục, ưu tiên không gian thông thoáng, yên tĩnh sẽ giúp nam giới bình tĩnh, trở lại trạng thái ban đầu.

Tác động vật lý: 

Làm đau cơ thể ở mức vừa phải có thể đánh lừa tâm lý hoặc ngăn chặn cảm giác kích thích hiện tại. Nam giới được khuyến khích nhéo vào đùi hoặc một bên tinh hoàn để kiểm soát trạng thái cương dương không mong muốn.

Cải thiện trang phục: 

Đôi khi những chiếc quần bó hiện đại và sành điệu có thể là nguyên nhân khiến dương vật dễ đạt trạng thái cương dương. Chính vì vậy, nam giới có thể nới lỏng cúc, khóa quần, hoặc thay đổi trang phục rộng rãi, thoáng mát vừa giúp điều hòa trạng thái của dương vật và giảm cọ xát, kích thích.

Cách làm hết cương dương
Trang phục bó sát là nguyên nhân gây kích thích dương vật

Đi bộ: 

Khi đang ở những nơi công cộng, nam giới có thể giải tỏa bằng cách đi bộ chậm rãi trong ít phút. Lượng máu trong cơ thể sẽ phân tán xuống chân khi di chuyển. Để tăng thêm hiệu cả làm phân tâm, có thể kết hợp nghe nhạc, thể dục nhẹ nhàng.

Thủ dâm đúng cách: 

Một trong những cách khắc phục tình trạng căng cứng hiệu quả nhất chính là thúc đẩy xuất tinh. Nam giới có thể tiến hành thủ dâm chỉ khi cần thiết hoặc trong trường hợp các biện pháp còn lại không hiệu quả, tránh lạm dụng gây rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm.

Kích thích đi tiểu: 

Nam giới có thể uống nhiều nước hơn để nhanh chóng thúc đẩy bài tiết hoạt động. Việc đi tiểu khi đang trong trạng thái cương dương có thể gặp nhiều khó khăn nhưng sẽ giúp giải tỏa bức bách, căng thẳng và giải phóng vùng bẹn.

Tắm nước lạnh là cách làm hết cương dương nhanh chóng: 

Việc tắm hoặc sử dụng biện pháp chườm lạnh có thể giúp giảm kích thích và cải thiện trạng thái cương dương do dương vật co lại để giữ hơi ấm. Ngoài ra sử dụng nước lạnh hoặc đá chườm bên ngoài quần cũng có thể đem lại tác dụng tương tự.

Cách làm hết cương dương
Tắm nước lạnh là biện pháp hữu hiệu giúp giảm cương dương không mong muốn

Che giấu: 

Cách làm hết cương dương mà nam giới có thể dễ dàng áp dụng nhất chính là che đi phần nhạy cảm cho tới khi ổn định. Nam giới có thể ngồi nghiêng người, mặc áo khoác dáng dài, ngồi vắt chéo chân, sử dụng sách, cặp che phần đùi hoặc cho tay vào túi quần thật tự nhiên…

Giúp nam giới ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC triệu chứng rối loạn cương dương nhờ Combo sinh lý Dương Bảo Vương

Ngoài những cách được kể trên đây dùng để giảm tình trạng cương dương không kiểm soát, nam giới có thể áp dụng các bài thuốc Đông y để ĐIỀU TRỊ TRIỆT ĐỂ vấn đề này. Theo chuyên gia, Đông y tập trung vào điều trị các vấn đề ở tạng Thận được xem là căn nguyên gây ra các bệnh về yếu sinh lý, rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm.

Một trong những bài thuốc đang được các quý ông truyền tai nhau trên các trang mạng xã hội, diễn đàn hiện nay chính là Dương Bảo Vương. Đây là thành quả nghiên cứu của Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, đã thử nghiệm thành công trên hơn 500 nam giới sử dụng và có hiệu quả vô cùng tốt.

Những đối tượng đang gặp vấn đề về rối loạn cương dương, yếu sinh lý nên sử dụng combo sinh lý S73 gồm hai chế phẩm chính là viên hoàn uống và rượu ngâm.

Sự góp mặt của hai chế phẩm này, cùng lúc tác động vào lục phủ ngũ tạng của cơ thể, KHẮC CHẾ TẬN GỐC rối loạn cương dương, yếu sinh lý, tăng cường sức khỏe, hệ cơ bắp có tác dụng nhanh chỉ từ 1 LIỆU TRÌNH.

Combo sinh lý S73 Dương Bảo Vương sở hữu những ưu điểm vượt trội, xứng đáng là BẢO BỐI chốn khuê phòng của nam giới

Combo sinh lý S73 Dương Bảo Vương nhanh chóng giúp nam giới lấy lại bản lĩnh
Combo sinh lý S73 Dương Bảo Vương nhanh chóng giúp nam giới lấy lại bản lĩnh

Cảm hứng của S73 Dương Bảo Vương đến từ bài thuốc xuân dược A Tô Cơ của vua Khang Hy

Combo sinh lý S73 Dương Bảo Vương được kế thừa tinh hoa bài thuốc “A Tô Cơ” của vua Khang Hy – triều đại nhà Thanh. Tương truyền nhờ sử dụng bài thuốc mà vua Khang Hy vô cùng khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực ở chốn hậu cung với 3000 mỹ nữ.

Qua quá trình nghiên cứu thực nghiệm, hội đồng chuyên gia của Viện nghiên cứu đã tăng giảm liều lượng một số thành phần để phù hợp với đối tượng sử dụng là người Việt Nam.

Thành phần hội đồng chuyên môn, nghiên cứu và phát triển của Combo sinh lý Dương Bảo Vương
Thành phần hội đồng chuyên môn, nghiên cứu và phát triển của Combo sinh lý Dương Bảo Vương

100% thảo dược tự nhiên kết hợp cùng thành phần có nguồn gốc sinh vật

LẦN ĐẦU TIÊN tại Việt Nam có bài thuốc Đông y là sự kết hợp của hơn 50 loại dược liệu quý hiếm cùng thành phần có nguồn gốc sinh vật trong điều chế thuốc. Đó chính là cơ quan sinh dục của dê – ngọc dương. Chúng có tác dụng trong việc điều trị tận thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, ham muốn của các quý ông.

Công nghệ tách chiết Picosome, thẩm thấu nhanh, rút ngắn thời gian điều trị

Công nghệ tách chiết dược liệu Picosome tân tiến nhất được phát minh bởi Viện nghiên cứu FUJINA Nhật Bản trên nền tảng công nghệ Nano. Nhờ đó, dược tính của các loại thảo dược được phân chia rất nhỏ thành những hạt Pico, giúp nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng tế bào, hướng đích chính xác. Nam giới sử dụng bài thuốc sẽ nhanh có tác dụng, rút ngắn thời gian điều trị, tăng cường ham muốn và khoái cảm hơn.

Hiệu quả sử dụng đã được chứng thực trên 500 nam giới
Hiệu quả sử dụng đã được chứng thực trên 500 nam giới

Tiện lợi khi sử dụng, chủ động, bảo mật

Người dùng có thể sử dụng NGAY TẠI NHÀ với lộ trình, cách dùng đã được hướng dẫn cụ thể khi mua hàng. Quý ông hoàn toàn chủ động trong mọi thao tác cũng như tự cảm nhận những thay đổi trong cơ thể của mình. Đảm bảo chỉ từ MỘT LIỆU TRÌNH, các vấn đề rối loạn cương dương, yếu sinh lý,… được cải thiện rõ rệt, nam giới tràn đầy tinh lực, ham muốn trong chuyện chăn gối.

Nhiều quý ông hiện đại cũng đã đặt niềm tin và sử dụng Dương Bảo Vương mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, cải thiện đời sống vợ chồng trở nên tốt hơn.

Đánh giá của khách hàng qua sử dụng
Đánh giá của khách hàng qua sử dụng
Một chị gái review sau khi chồng dùng bài thuốc Dương Bảo Vương
Một chị gái review sau khi chồng dùng bài thuốc Dương Bảo Vương

Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186Thông tin hữu ích: [GÓC KIỂM CHỨNG] Bài thuốc tăng cường sinh lý nam giới Dương Bảo Vương – Hiệu quả thực hay chiêu trò? 

Rối loạn cương dương không nên ăn gì? Cách phòng bệnh

Các cách làm hết cương dương kể trên chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. Vì vậy, cánh mày râu nên chủ động thay đổi tích cực trong lối sống sinh hoạt và luyện tập, kết hợp với giải pháp điều trị để đem lại hiệu quả lâu dài. Dưới đây là một số lời khuyên về chế độ dinh dưỡng giúp nam giới hạn chế tình trạng rối loạn cương dương, cương dương không đúng lúc.

Nhóm thực phẩm nên ăn:

  • Hải sản: Nhờ chứa lượng lớn chất kẽm, các món ăn từ hải sản giúp sản sinh nội tiết tố nam, gia tăng số lượng tinh trùng và góp phần ngăn chặn mãn dục nam, rối loạn cương dương.
  • Hoa quả: Ưu tiên những loại quả chứa nhiều vitamin B có trong nho, chuối, dưa chuột, nấm, dưa hấu… 
ăn gì tốt cho sinh lý nam
Nam giới nên bổ sung dưa hấu trong bữa ăn
  • Tỏi: Nam giới có thể ứng dụng tỏi trong các bữa ăn hoặc dùng ngâm rượu sẽ giúp điều hòa lượng máu lưu thông tới dương vật, kiểm soát tình trạng cương dương.
  • Trái cây khô: Các loại nho khô, hạt sấy có chứa nhiều vitamin giúp bổ sung protein, kẽm, sắt kiểm soát tốt mật độ lưu thông máu tới dương vật. Điều này giúp tránh nguy cơ cương dương không mong muốn.

Nam giới không nên:

  • Lạm dụng các đồ uống có cồn, chất kích thích: Các loại đồ uống này có thể đem lại cảm giác kích thích, sung mãn tức thì. Lạm dụng có khiến người dùng cảm thấy mệt mỏi, gia tăng tổn thương hệ thần kinh và rối loạn nội tiết dẫn tới cương dương mất kiểm soát.
  • Đậu nành: Nội tiết tố nam đóng vai trò quan trọng khi cơ thể nam giới trong trạng thái cương dương. Tuy nhiên các món ăn từ đậu khiến testosterone ở nam giới bị rối loạn.
rối loạn cương dương không nên ăn gì
Đậu nành đem lại nhiều lợi ích cho phái đẹp nhưng lại không phù hợp cho cánh mày râu
  • Thực phẩm chứa nhiều chất béo: Sử dụng thường xuyên các thực phẩm này làm gia tăng nguy cơ béo phì, khiến quá trình vận chuyển máu tới cơ quan sinh dục bị ảnh hưởng.

Cách phòng ngừa cương dương không đúng lúc:

  • Tích cực tập thể dục: Nam giới có thể luyện tập các bài tập dành riêng cho nam giới như Kegel hoặc chạy bộ, bơi lội, Pilates đều giúp tăng cường sức năng sinh lý, kiểm soát tốt hơn trạng thái cương dương.
  • Trang phục: Ưu tiên quần áo rộng rãi, thoáng mát, làm từ các chất liệu thấm hút mồ hôi và tránh chà sát.
  • Ngủ đúng giờ: Duy trì giấc ngủ 7-8 tiếng/ ngày giúp cơ thể lấy lại tinh lực.
  • Hạn chế thủ dâm: Các chuyên gia nam khoa khuyến cáo chỉ nên thủ dâm trước khi quan hệ khoảng 12 tiếng hoặc các biện pháp ức chế cương dương không hiệu quả, việc lạm dụng quá đà có thể dẫn tới mất kiểm soát, rối loạn cương dương.

Qua các cách làm hết cương dương nhanh chóng đơn giản trên đây mong rằng nam giới có thể rút ra cách kiểm soát tốt nhất tình trạng này. Đây có thể là trạng thái cơ thể bị kích thích thông thường hoặc các bệnh liên quan tới rối loạn cương dương. Cánh mày râu nên chủ động thăm khám nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên và liên tục.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

Nội dung bài viếtCương dương không kiểm soát có phải rối loạn cương dương?Cách làm hết cương dương nhanh chóng hiệu quả nhất?Giúp nam giới ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC triệu...

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Nội dung bài viếtCương dương không kiểm soát có phải rối loạn cương dương?Cách làm hết cương dương nhanh chóng hiệu quả nhất?Giúp nam giới ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC triệu...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtCương dương không kiểm soát có phải rối loạn cương dương?Cách làm hết cương dương nhanh chóng hiệu quả nhất?Giúp nam giới ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC triệu...

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Nội dung bài viếtCương dương không kiểm soát có phải rối loạn cương dương?Cách làm hết cương dương nhanh chóng hiệu quả nhất?Giúp nam giới ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC triệu...

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

Nội dung bài viếtCương dương không kiểm soát có phải rối loạn cương dương?Cách làm hết cương dương nhanh chóng hiệu quả nhất?Giúp nam giới ĐIỀU TRỊ TẬN GỐC triệu...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn