Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Dương Bảo Vương S73 Đặc Trị Rối Loạn Cương Dương Được Chuyên Gia Đầu Ngành Đánh Giá Cao

5/5 - (1 bình chọn)

95% nam giới gặp tình trạng rối loạn cương dương sau khi sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương S73 đều cho phản hồi tích cực. Đồng thời, bài thuốc còn vinh dự được nhiều chuyên gia đầu ngành quan tâm và đánh giá cao. Cùng chuyên trang tìm hiểu chi tiết, liệu Dương Bảo Vương có mang lại hiệu quả ưu việt như vậy không trong bài viết dưới đây.

Số liệu được lấy từ kết quả kiểm chứng lâm sàng trên 500 nam giới rối loạn cương dương sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương S73 trong vòng 1 tháng. Với, 78% quý ông không còn triệu chứng của rối loạn cương dương và 17% hoàn toàn thỏa mãn với phong độ hiện tại.

Dương Bảo Vương S73 – Bài thuốc khắc chế rối loạn cương dương từ gốc, được nghiên cứu bài bản

Bài thuốc Dương Bảo Vương là thành quả sau 5 năm nghiên cứu chuyên sâu của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Để tối ưu hiệu quả, hội đồng chuyên môn đã phát triển bài thuốc thành 3 bài thuốc, chủ trị nhóm đối tượng với triệu chứng khác nhau.

Dương Bảo Vương S73 là bài thuốc cao cấp, đặc trị rối loạn cương dương và yếu sinh lý. Để xử lý tình trạng này từ gốc, hội đồng chuyên môn đã đi từ căn cơ, gốc rễ của vấn đề mà xử lý.

Dương Bảo Vương S73 thổi bay rối loạn cương dương từ gốc
Dương Bảo Vương S73 khắc phục rối loạn cương dương từ gốc, đem lại hiệu quả bền vững

Trong Đông y, thận tàng tinh chủ về phát dục và sinh dục, là gốc của tiên thiên, là rễ của cơ thể. Thận hư ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông máu đến dương vật, dương vật không đạt được độ cương cứng, gây nên rối loạn cương dương. Đồng thời, khi tạng thận suy giảm khiến chức năng sinh lý nam tụt dốc, giảm ham muốn. Do vậy, muốn trị dứt điểm rối loạn cương dương, cần tập trung bổ thận song song với nâng cao sức khỏe.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Bài thuốc Dương Bảo Vương S73 tập trung xử lý từ tạng thận mà ra, theo 3 mũi:

  • Mũi 1: Bổ tạng phủ, ích thận, thận dồi dào khí huyết từ đóm khắc phục được gốc rễ căn nguyên gây rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Mũi 2: Kích thích hormone nội sinh nam, gia tăng ham muốn, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, khắc phục di tinh, mộng tinh… và tăng khả năng thụ thai.
  • Mũi 3: Bồi bổ cơ thể toàn diện, nam giới mạnh gân cường cốt, thúc đẩy lưu thông khí huyết, dẫn huyết về dương vật giúp tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Để đạt hiệu quả, hướng đúng đối tượng, trị chính xác bệnh, Dương Bảo Vương S73 được các chuyên gia phối chế hai thang thuốc là Dương Bảo Vương đan và cao cố tinh Phục Dương Hoàn, tạo cơ chế khép, tác động song song, xử lý đồng thời các triệu chứng:

  • Dương Bảo Vương đan: Bồi bổ tạng thận, kiểm soát tinh quan, giúp thận dồi dào khí huyết, cường dương mạnh tinh, xóa sổ rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cao cố tinh Phục Dương Hoàn: Cố tinh niệu đạo, ích thận, tăng sinh tinh huyết, kéo dài thời gian quan hệ song song với nâng cao thể trạng, chặn đứng bệnh tái phát, mang lại hiệu quả lâu dài.

Ngoài ra, sau hơn 2 năm nghiên cứu chuyên sâu, hội đồng chuyên môn cũng thành công phát triển thang thuốc ngâm được kết hợp từ 35 “thần dược sung sướng” ngâm cùng rượu nếp cái hoa vàng đủ 5 tháng. Có tác dụng bổ thận, dẫn huyết, ích tinh và gia tăng ham muốn. Đặc biệt, thang ngâm còn có tác dụng mạnh gân cường cốt, khi dùng lâu sẽ giúp cơ thể tự tạo hương thơm kích tình cho chàng và nàng có một đêm mây mưa không dứt.

Dương Bảo Vương S73 – Hiệu quả điều trị rối loạn cương dương được kiểm chứng bởi chuyên gia đầu ngành

Là bài thuốc được phát triển bởi Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc – Nơi hội tụ những chuyên gia YHCT hàng đầu cả nước, Dương Bảo Vương nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá từ phía các chuyên gia. Để xác định chính xác hiệu quả bài thuốc, chúng tôi đã tìm đến các chuyên gia y học cổ truyền đầu ngành để xin ý kiến đánh giá.

Chuyên gia đầu ngành đánh giá cao hiệu quả trị bệnh của Dương Bảo Vương S73
Chuyên gia đầu ngành đánh giá cao hiệu quả trị bệnh của Dương Bảo Vương S73

Trích lời Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm kỹ thuật cao của Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét về Dương Bảo Vương:

“Tôi đánh giá cao quá trình nghiên cứu chuyên sâu và bài bản của Dương Bảo Vương. Bài thuốc kết hợp hai thang Dương Bảo Vương đan và cao cố tinh Phục Dương Hoàn tạo cơ chế kép, tác động song song, không chỉ loại bỏ được căn cơ gốc rễ vấn đề mà còn nâng cao được sức khỏe tổng thể cho người bệnh. Bài thuốc đem lại hiệu quả cao, ứng dụng trong thực tiễn và đây là một thành công lớn của đội ngũ chuyên môn”.

Trích lời của Ths.Bs Đỗ Thanh Hà – Trưởng Khoa Phụ, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Bsi. Hà cũng đưa nhận xét:

“Bài thuốc Dương Bảo Vương S73 với bảng thành phần gồm các thượng dược quý, công thức phối chế hoàn chỉnh có tác dụng khắc phục triệt để tình trạng rối loạn cương dương. Bài thuốc xứng đáng là giải pháp chữa sinh lý hàng đầu của nam giới Việt.”

Có thể thấy, hội đồng chuyên môn đã dành rất nhiều tâm huyết trong nghiên cứu, phối chế phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương với nhiều công năng vượt trội.

Nét “đặc biệt” giúp Dương Bảo Vương S73 mang đến hiệu quả ƯU VIỆT trong điều trị rối loạn cương dương

Dương Bảo Vương S73 – Bài thuốc đặc trị rối loạn cương dương đầu tiên chứa thành phần sinh vật, được người bệnh cùng giới chuyên gia đánh cao. Trên các diễn đàn tâm sự thầm kín quý ông, cái tên Dương Bảo Vương cũng được các anh “réo liên hồi”. Cùng chuyên trang khám phá thêm những nét “đặc biệt” giúp bài thuốc này được tin dùng đến vậy.

Bài thuốc đầu tiên chứa thành phần sinh vật mang lại hiệu quả xóa sinh lý yếu vượt trội
Bài thuốc đầu tiên chứa thành phần sinh vật mang lại hiệu quả xóa sinh lý yếu vượt trội

Kế thừa tinh hoa bài xuân dược cổ tạo nên thang thuốc đặc trị rối loạn cương dương độc nhất vô nhị

Bài thuốc Dương Bảo Vương được lấy cảm hứng từ bài xuân dược “A Tô Cơ” làm nên chiến tích “cửu liên phi châu” – một đêm thị tẩm 9 quý phi của vua Khang Hy. Tương truyền, mỗi ngày chỉ cần ngâm 1 viên A Tô Cơ giúp vị đại đế này dũng mãnh, mây mưa cả đêm không biết mệt mà ngày vẫn đảm đương triều chính hết sức tinh anh.

Từ bài thuốc cổ, hội đồng chuyên môn của Dương Bảo Vương đã dày công nghiên cứu, chọn lọc các vị thuốc dược tính cao giữa bạt ngàn dược liệu. Cũng từ đây, hướng phát triển bài thuốc ứng dụng thành phần sinh vật vào bài thuốc – điều tưởng chừng như không thể đã được các chuyên gia YHCT đầu ngành tại Viện nghiên cứu hiện thực hóa.

Ngọc dương (cơ quan sinh dục dê) với vị ngọt, tính ấm có tác dụng bổ huyết, ấm thận, ích khí, ôn trung, sinh tinh và kích thích hormone sinh dục nam đã được chọn lựa đưa vào bài thuốc Dương Bảo Vương S73. Được nghiên cứu và ứng dụng nhuần nhuyễn nguyên tắc “đồng khí tương cầu” giúp thang thuốc đạt được hiệu quả tối ưu, vượt trội hơn hẳn so với nhiều bài thuốc đông y khác.

Sự kết hợp từ hơn 50 “Thần dược sung sướng” tốt bậc nhất cho sinh lý quý ông

Để có được ngọc dương tốt, bổ nhất, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã kết hợp với Trang trại nuôi dê tại Ninh Bình. Những con dê này ăn thảo dược tại chân núi ven rừng Cúc Phương nên đặc biệt tốt, sở hữu hàm lượng hoạt chất cao.

Ngoài ngọc dương, bài thuốc còn sở hữu bảng thành phần gồm các dược liệu quý hiếm. Khó có thể bắt gặp được sự hội tụ của nhiều thảo dược như vậy trong một bài thuốc khác.

+, Nhóm dược liệu nhập khẩu quý hiếm

Phải nói rằng, bài thuốc Dương Bảo Vương được đầu tư hết sức chỉnh chu về bảng thành phần. Sự góp mặt của các biệt dược quý hiếm được nhập khẩu chính ngạch là ưu điểm tuyệt đối khó có thể tìm được ở bất cứ một bài thuốc YHCT nào khác. Trong đó phải nhắc đến các dược liệu như:

  • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng: Thập toàn đại bổ, được nhập khẩu từ Na Khúc – Tây Tạng. Có vị ngọt, tính ấm, giúp bổ thận, thiện dương nuy, ích tinh huyết, tăng cường sinh lý từ gốc.
  • Nhung hươu Siberia: Được nhập khẩu từ Liên Bang Nga, đây là loại nhung hươu tốt nhất thế giới, có tác dụng ích tinh, bổ huyết, cường dương, khắc phục rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn, yếu sinh lý…

Dược liệu quý nhập khẩu được Trung tâm Dược liệu Vietfarm cung cấp có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, hàm lượng dưỡng chất, đảm bảo an toàn và đem lại đúng giá trị về dược tính cao.

Bảng thành phần gồm các dược liệu quý hiếm được ví như tiên dược chốn phòng the
Bảng thành phần gồm các dược liệu quý hiếm được ví như tiên dược chốn phòng the

+, Nhóm dược liệu nuôi trồng

Bệnh cạnh dược liệu nhập khẩu, Dương Bảo Vương còn có sự góp mặt của các “tiên dược chốn phòng the” được Trung tâm Dược liệu Vietfarm nuôi trồng, đảm bảo 100% đạt chuẩn GACP – WHO, bao gồm:

  • Nhục thung dung: Vị ngọt, tính mặn, giúp bổ thận, hoạt huyết, tăng cường nguyên khí, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật và gia tăng hormone sinh dục nam.
  • Dâm dương hoắc: “Thần dược” giúp dê đực có khả năng mây mưa đỉnh nhất hành tinh. Dâm dương hoắc có tác dụng tăng sinh nội tiết tố nam, kích thích ham muốn tình dục, cải thiện khả năng cương cứng, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương.
  • Ba kích: Ôn thận, cường dương khí, mạnh gân cốt, bồi bổ cơ thể, ngừa mãn dục, tăng cường sức khỏe cho quý ông bền bỉ hơn.
  • Cao ban long: Bồi bổ sinh lực, giúp ích khí dưỡng huyết, cung cấp các dưỡng chất bổ tinh,  khắc phục các bệnh lý sinh dục như thận yếu, di tinh, mộng tinh, liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
  • Cá ngựa: Bổ thận tráng dương, ôn trùng hành khí, kích thích ham muốn mạnh mẽ, có tác dụng tốt trong tăng cường sinh lý tạo khoái cảm khi “yêu”.

Ngoài các dược liệu trên, bảng thành phần của Dương Bảo Vương S73 còn ghi điểm với các “tiên dược chốn phòng the” khác như bào ngư, nấm ngọc cẩu, tầm gửi, sâm Ngọc Linh, sỏi mật dê…

XEM THÊM: Combo sinh lý S73 – Từ thành phần độc nhất vô nhị đến bảo bối khuê phòng giúp quý ông cương dương bền bỉ, sung mãn suốt đêm

Toàn bộ các dược liệu đều được cung cấp độc quyền bởi Trung tâm Dược Liệu Vietfarm. Đảm bảo quá trình từ nuôi trồng – thu hoạch – xử lý được thực hiện theo quy trình khép kín. Cam kết, dược liệu sạch, an toàn tuyệt đối, phù hợp với đại đa số người dùng, đảm bảo không gây tác dụng phụ.

Đồng thời, các dược liệu được Trung tâm Vietfarm cung ứng đều có hàm lượng dược tính cao, hàm lượng hoạt chất được công bố rõ ràng. Chính sự chỉnh chu trong tuyển chọn dược liệu giúp Dương Bảo Vương S73 đạt được hiệu quả xóa bỏ rối loạn cương dương từ gốc.

Kết hợp ánh sáng công nghệ hiện đại giúp bài thuốc tăng BỘI PHẦN công năng

Bài thuốc Dương Bảo Vương được lương y Phùng Hải Đăng trực tiếp bắt bệnh, bốc thuốc, kê đơn dựa theo tình trạng cụ thể của người bệnh. Tuy nhiên, bài thuốc đông y đun sắc cầu kỳ, tinh chỉnh nhiệt độ thời gian phức tạp, khó lòng phù hợp với nam giới hiện đại.

Trung tâm dược liệu Vietfarm – Đơn vị tiếp nhận phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương đã hỗ trợ bảo chế bài thuốc dưới dạng viên đan, cao… với định lượng cụ thể, dễ dàng sử dụng mà không cần đun, sắc. Kể cả thang ngâm, nếu người bệnh yêu cầu, Trung tâm cũng hỗ trợ ngâm đủ 5 tháng dưới điều kiện môi trường lý tưởng nhất.

Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp nâng cao bội phần công năng
Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp nâng cao bội phần công năng

Bài thuốc Đông y gặp phải tình trạng khó uống và thời gian phát huy tác dụng lâu. Chưa kể, Dương Bảo Vương với thành phần sinh vật nên việc chỉ sử dụng các phương pháp bào chế cũ gặp nhiều khó khăn, rất dễ làm mất đi giá trị hoạt chất. Do đó, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đơn vị tiếp nhận chuyển giao và phát triển bài thuốc đã mạnh dạn đề xuất ứng dụng công nghệ cao Picosome Nhật Bản vào chiết tách dược liệu.

Picosome được phát triển trên nền tảng công nghệ Nano do Viện Nghiên cứu Fujiwa Nhật Bản sáng chế. Đây được coi là bước đột phá của nền y học hiện đại, ứng dụng công nghệ bào chiết tách dược liệu giúp bài thuốc hướng đích chính xác, thẩm thấu nhanh, rút ngắn thời gian điều trị.

XEM THÊM: Combo sinh lý S73 Dương Bảo Vương – Vũ khí tối thượng cho đêm xuân cực sung, chiều nàng tới bến 

Được kiểm nghiệm lâm sàng cho kết quả vượt trội – Nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ người bệnh và truyền thông

Dương Bảo Vương S73 đã được kiểm chứng hiệu quả trên 500 nam giới mắc rối loạn cương dương trong vòng 1 tháng. Kết quả trả về đáng kinh ngạc khi 95% người bệnh đều cho phản hồi tích cực về bài thuốc. Thời gian quan hệ được cải thiện đáng kể từ 3-5 phút lên 15 – 20 phút. Chỉ có 5% quý ông chưa thật sự hài lòng khi thời gian quan hệ chỉ tăng từ 3-5 phút lên 5-7 phút.

95% người bệnh cho phản hồi tích cực sau khi sử dụng bài thuốc
95% người bệnh cho phản hồi tích cực sau khi sử dụng bài thuốc

Chuyên trang cũng ghi nhận được phản hồi trực tiếp từ phía khách hàng sau khi sử dụng Dương Bảo Vương S73:

Nhiều phản hồi cho đánh giá tích cực về Dương Bảo Vương S73
Nhiều phản hồi tích cực của người bệnh sau khi sử dụng Dương Bảo Vương S73

Câu chuyện của anh Công chỉ sau 15 ngày dùng sản phẩm đã có chuyển biến, dương vật cương cứng tốt hơn, thời gian quan hệ  được cải thiện, không còn cảm giác mệt mỏi sau khi hành sự. Đồng thời giúp bổ thận, khắc phục được chứng tiểu đêm.

Đặc biệt, Dương Bảo Vương còn là một trong số ít bài thuốc sinh lý vinh dự được cái trang tin sức khỏe uy tín nhận xét tích cực như cẩm nang sức khỏe, tạp chí đông y, viện y dược, wikibacsi…

Mang lại hiệu quả cao, bài thuốc Dương Bảo Vương nhận được nhiều đánh giá cao từ trang tin sức khỏe uy tín
Mang lại hiệu quả cao, bài thuốc Dương Bảo Vương nhận được nhiều đánh giá cao từ các trang tin sức khỏe uy tín

Từ việc đầu tư bài bản trong quá trình nghiên cứu cũng như tuyển chọn kỹ lưỡng các vị thuốc quý hàng đầu, Dương Bảo Vương S73 đã đem lại hiệu quả đặc trị rối loạn cương dương hết sức ưu việt.

Chi tiết bài thuốc Dương Bảo Vương S73 và địa chỉ mua uy tín

Bài thuốc Dương Bảo Vương S73 bao gồm 2 thang thuốc là Dương Bảo Vương đan và cao cố tinh Phục Dương Hoàn. Ngoài ra, người bệnh nên kết hợp sử dụng song song thang ngâm cùng Dương Bảo Vương để tăng hiệu quả và cảm nhận khoái cảm, sự sung mãn nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dương Bảo Vương đan: 2 ngày dùng 1 viên hoặc mỗi ngày dùng ½ viên, nên dùng sau ăn tối từ 30 – 45 phút.
  • Cao cố tinh Phục Dương Hoàn: Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 14 – 16 viên, nên uống vào sáng và tối sau ăn.
  • Rượu thuốc: Mỗi ngày dùng 1 lần 40ml rượu thuốc đã ngâm. Nên dùng vào buổi tối sau ăn hoặc trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả cao nhất.

Lưu ý, vì là bài thuốc Đông y nên cần thời gian kiên trì sử dụng. Người bệnh cần đảm bảo kiên trì dùng đúng liều, không tự ý ngưng thuốc. Ngoài ra, cần kết hợp sử dụng bài thuốc với chế độ sinh hoạt – nghỉ ngơi khoa học để thuốc có thể phát huy công dụng tốt nhất.

Với Dương Bảo Vương, người bệnh sẽ được nhận tư vấn trực tiếp từ lương y Phùng Hải Đăng và các chuyên gia YHCT hàng đầu. Căn cứ trên tình trạng bệnh để kê đơn đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Người bệnh có thể đến trực tiếp trung tâm hoặc nhận tư vấn từ xa và gửi thuốc về tận nhà, theo địa chỉ chi tiết sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Số điện thoại/ Zalo: 0966762186

Website: https://duongbaovuong.com/

Fanpage: Dương Bảo Vương

Rối loạn cương dương, yếu sinh lý tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại là nguyên nhận gây liệt dương, vô sinh hiếm muộn ở nam. Tỷ lệ chuyển biến nặng ở mức rất cao vì vậy người bệnh cần chú ý khắc phục ngay từ sớm. Bài thuốc Dương Bảo Vương với 100% thảo dược quý tự nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính. Công thức hoàn chỉnh giúp quý ông chấm dứt tình trạng rối loạn cương dương từ căn nguyên là một lựa chọn tốt, đáng lưu tâm.

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (62)

  1. Trần Minh Khang says: Trả lời

    Rượu thuốc dương bảo vương trong liệu trình này là bài thuốc bắt buộc phải dùng hay không dùng cũng được?Tôi đi khám chỗ khác bác sĩ dặn không uống rượu bia để bệnh mau khỏi

    1. Ông Vlog says: Trả lời

      Rượu bia đó là loại thông thường, là loại chất kích thích có cồn ấy chứ dương bảo vương tửu rượu thuốc, bác cũng biết rồi mà, nó đâu có cồn có độc đâu mà lo. Uống rượu thuốc chung với hai bài thuốc kia trong bộ thì sẽ giúp cho tác dụng của thuốc được phát huy nhanh và triệt để hơn. Cơ chế thuốc này bác xem trong này có á https://vienyduocdantoc.org.vn/combo-sinh-ly-s73-duong-bao-vuong.html

    2. Nguyễn Trần Bảo Quân says: Trả lời

      Rượu uống có bị đau đầu không bác nhể? Hồi trước em cũng tự ngâm rượu ba kích rồi đông trùng hạ thảo các kiểu mà uống thấy mệt mệt làm sao á cái bỏ luôn

    3. Hà Anh Tú says: Trả lời

      Nhiều khi bác ngâm sai công thức hoặc mua phải rượu dỏm rồi chứ rượu bên này họ ngâm chưng cất hạ thổ đồ kỳ công lắm, rồi thảo dược bên trong cũng tính toán kỹ lưỡng nữa mà nên uống êm ru nha. Tôi khỏi bệnh rồi vẫn mua thêm 1 bình rượu nữa về uống hàng ngày để duy trì, rượu khá là ngon

  2. Ngọc Cường says: Trả lời

    Cháu 21 tuổi bị rối loạn cương dương thì có thể dùng bài thuốc dương bảo vương để chữa không ạ? Chắc do thủ dâm quá lố mà giờ thành ra cơ sự thế này đây ạ

    1. Tony Phạm says: Trả lời

      Còn trẻ mà bị rối loạn cương dương sớm thế chú em. Bệnh không nên để lâu, có biểu hiện thì chữa đi không sau này ảnh hưởng đến chuyện con cái. Tuổi chú em dùng thuốc này được rồi, đi khám lấy thuốc uống càng sớm càng tốt nhé

      1. Minh Trí says:

        Một liệu trình dương bảo vương S73 có giá như thế vào vậy bác? Bác có biết giá không cho em xin để tham khảo cái

      2. Hiếu Hiếu says:

        Bác chuẩn bị cỡ tầm hơn 2 triệu á, cỡ vậy thôi do bệnh nặng nhe như nào thuốc có điều chỉnh nên giá này cũng có sự thay đổi, không cố định, cái này là phụ thuộc vào đơn thuốc bác sĩ kê nha, mà nói chung tôi thấy giá bên này hợp lý

  3. Lê Nguyễn Anh Minh says: Trả lời

    Viện nghiên cứu dân tộc có khám bệnh thứ 7 không? Khám cuối tuần thì chi phí như nào và liệu khám đoạn này thì có đông lắm không vậy?

    1. Đông Duy says: Trả lời

      Ở đây làm cả tuần, thứ 2 đến chủ nhật ngày nào cũng làm, muốn khám ngày nào thì đi ngày đó. Thấy ở đây lúc nào cũng đông mà cuối tuần chắc chắn đông đen thì nên đăng ký trước, gọi lẹ số này là book được cái lịch bác nhé 0966762186, book trước tới đỡ chờ

  4. Lê Bảo says: Trả lời

    Thuốc dương bảo vương uống có tác dụng phụ không? Bác nào dùng bài thuốc này rồi review qua giúp tôi đi, đang lăn tăn xem có nên mua không

    1. Quốc Vương says: Trả lời

      Em cũng đang tìm hiểu bên đây, thấy bên đây cũng rất là uy tín nên em cũng yên tâm, chứ em sợ nhất là tìm mấy chỗ mua hàng trôi nổi trên thị trường là mệt lắm

    2. Phạm Huy Hùng says: Trả lời

      Ko có tác dụng phụ đâu anh zai. Thành phần của bài thuốc toàn thảo dược tự nhiên 100%., chưa kể thảo dược còn sạch sẽ nữa thì yên tâm rồi, họ lấy dược liệu từ vietfarm mà chỗ này uy tín lắm https://sanphamvip.dongtrungvietfarm.com/dong-trung-vietfarm-ky-ket-cung-ung-nguyen-lieu-cho-sinh-ly-duong-bao-vuong-1860.html

  5. Nguyễn Đức Trọng says: Trả lời

    Thuốc dương bảo vương dùng chữa rối loạn cương dương phải có đủ 2 bài thuốc như trong bài viết à? Dùng nhiều như vậy có bị làm sao không?

    1. Thắng Thân Thiện says: Trả lời

      Kết hợp vậy nó bổ trợ cho nhau nhanh khỏi bệnh với bổ cơ thể thôi chứ làm gì có sao. Họ kết hợp vậy là để điều trị toàn diện đấy nên bác cần tuân thủ toa của bác sĩ nhé. Thành phần thuốc cũng toàn dược liệu thiên nhiên thôi nên uống chả hại hay vấn đề gì đâu

    2. Hải KTS says: Trả lời

      Có ông anh ruột cũng rlcd bác sĩ khám kê đơn cho 2 loại thuốc y trong bài này đây, ổng dùng gần hết thuốc rồi, bảo cũng ổn định gần như 9 phần rồi. Mà không biết sau ổng dừng có tái phát k nhỉ

    3. Dương says: Trả lời

      Thuốc này chữa bệnh sâu vào căn nguyên nên hạn chế tái phát tốt lắm, tất nhiên anh của chú sau phải biết ăn uống bồi bổ, sống khoa học vào, hạn chế thủ dâm quá mức rồi né mấy thuốc cường dương, chất kích thích đồ ra nhé

  6. Sóng Thần says: Trả lời

    Anh em sử dụng thuốc dương bảo vương này thấy hiệu quả ra sao đó? Tôi bị rối loạn cương dương được gần năm chữa nhiều thuốc lắm rồi không khỏi, chả biết dùng thuốc này có ăn thua nữa không đây?

    1. Trần Thế Trực says: Trả lời

      Tôi dùng thử thấy rất tốt, nhưng tác dụng của nó thì hơi chậm so với khi mình dùng thuốc tây, được cái là nó điều trị triệt và hiệu quả lâu dài. Tôi từ đợt điều trị 3 tháng xong là ổn, sinh lý ổn định, trận nào cũng tầm 10p ấy

      1. Võ Kiệt says:

        Chậm là chậm cụ thể thế nào vậy bác, có khi nào phải dùng thuốc gần cả năm trời mới hết bệnh không ạ, nếu thế thì lâu thực sự

      2. Long says:

        Làm gì mà lâu tới vậy, tầm 2-3 tháng hoặc 4 tháng nếu bệnh nặng thôi, nhưng cỡ 1 tháng đầu nó chậm chứ sau thuốc hấp thụ là thấy nhanh dần á, tôi dùng 2 tháng thuốc là thằng nhỏ kích chịu lên và cũng được lâu hơn. Anh em có thể tham khảo thêm nhiều phản hồi ở đây https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s73-duong-bao-vuong.html

      3. M . Lộc says:

        Thuốc này sử dụng hiệu quả lắm, vậy mà trước giờ tôi không biết cứ đi chữa lung tung tốn tiền mà chả được gì, giờ thì qua đây dùng dương bảo vương có hơn 1 tháng mà mỗi lần dạo đầu thằng nhỏ trả lời răm rắp

  7. Rmess says: Trả lời

    Thuốc mà dạng bào chế sẵn không còn kiểu nguyên bản thế này thì liệu có còn hiệu quả không? Sợ dưỡng chất trong thảo dược nó lại bị rút đi hết rồi ấy

    1. A Họ Lục says: Trả lời

      Dạng nào thì cơ bản cũng từ thảo dược thôi, dạng này họ bào chế còn tốn công hơn do phải tách chiết cô đọng lại các kiểu nữa. Em thấy dùng kiểu này tiện hơn mà lỡ có đi xa mang cái lọ đi theo thôi cũng dễ hơn nhiều

    2. Ngọc Duy says: Trả lời

      Sắc thuốc vừa mất thời gian mà nếu ko biết cách làm khéo là mất hết dinh dưỡng của thuốc đấy. Dùng loại này chả phải tiện hơn à, cũng bao nhiêu ng dùng rồi bảo hiệu quả mà bác lo gì

  8. Tiến Hoàng says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều anh em hay chữa rối loạn cương dương bằng đông y thấy cũng hiệu quả, nhưng tôi thấy nó hơi lâu. Bây giờ trên thị trường có nhiều loại thuốc kích thích như ngựa thái, rocket,… sao các bác không mua dùng cho nhanh

    1. Quốc Huy says: Trả lời

      Thuốc kích thích thì dùng vài lần thì được chứ ông bạn mà dùng lâu lâu là hỏng hết súng ống, có khi liệt luôn chứ ở đó mà nhanh với chậm. Đừng có ham lợi ích ngắn mà về sau tèo luôn nhé ông

    2. Lê Nguyễn Bảo Dương says: Trả lời

      Tôi trước cũng ham mấy cái này lắm do thấy nó hiệu quả tức thời, dùng xong là thằng nhỏ cứng ngắt, vào trận sung sức lắm. Nhưng mỗi lần vậy xong nó mệt rã, rồi dùng thời gian kiểu nhờn, kích mãi chả lên. Sợ quá mới qua bên viện dân tộc khám và lấy thuốc s73 về uống, may sao dùng 3 tháng thì bên dưới bắt đầu biết nghe lời lại, dùng thuốc này cũng không bị mệt. Từ đó là tôi cạch cường dương luôn vì nó tạo cảm giác cho mình thấy là mình khoẻ thôi chứ bản chất mình vẫn yếu mà

  9. Lương says: Trả lời

    Ae ai khám tại viện này rồi cho xin ít tư vấn, không biết bác sĩ nào khám sinh lý ok nhất, tâm lý nữa thì càng tốt? Chứ khám ba cái này ngại thấy bà

    1. Hà Ngọc Tú says: Trả lời

      Khuyên bạn nên book lịch với bác sĩ Đăng nhé, bác sĩ này khám phải nói là tâm lý và nhiệt tình lắm. Lúc đầu khi đi khám mình cũng hay ngại nhưng sau khi gặp bác sĩ Đăng thì tôi thấy thoải mái hơn, dễ chia sẻ. Bác sĩ Đăng khám kỹ và bắt mạch chuẩn, kê đơn thuốc cũng chuẩn phết nữa

    2. Tuấn says: Trả lời

      Bác sĩ Đăng nổi tiếng như thế này thì không biết nếu mình book lịch khám riêng với bác chi phí khám có cao không các ông?

    3. Lê Minh says: Trả lời

      Khám bác sĩ Đăng bạn cứ gọi điện vào số 0966762186, Ở đây phí khám chung rồi nên không mất thêm phí khám đâu

  10. Bảo Lâm says: Trả lời

    Dược liệu của bài thuốc dương bảo vương này có tốt không anh em. Thấy đa phần chỗ nào cũng nói thuốc tốt sạch các kiểu mà dùng rồi ngộ độc, dị ứng các kiểu mới vỡ lở ra thuốc kém chất lượng

  11. Đỗ Văn Ngọc says: Trả lời

    Đọc thì bảo chuyên gia đánh giá cao này nọ nhưng thực tế hiệu quả trị rối loạn cương dương như nào thì chẳng biết, vì trước tôi đã dùng nhiêu floaij nhưng tác dụng không tốt nên rất phân vân

    1. Lê Chiến says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu thêm, vì nói thật cũng đã uống rất nhiều thuốc, cũng chữa nhiều nơi nhưng thấy tình trạng của tôi chả có cải thiện mấy, không rõ là tại sao, không biết sang bên đây uống thuốc sẽ như thế nào

    2. Tường Văn Phạm says: Trả lời

      Một người vừa sử dụng dương bảo vương s73 cho hay là rất ok nhé, ham muốn tăng và thời gian cũng tăng lên rất nhiều lần. Mà trong thời gian sử dụng không cảm thấy mệt mỏi hay là khó chịu nhưng dùng các loại thuốc cường dương, hơn hẳn mấy loại tác dụng nhanh

    3. Ngọc Nam says: Trả lời

      Tôi bị rối loạn cương dương nặng kiểu như sắp liệt dương đấy, không biết dương bảo vương s73 này có cứu nổi không

    4. Mai Văn Hồ says: Trả lời

      Dương bảo vương s73 là thuốc đặc trị rối loạn cương dương nên dù bệnh tình nặng nhẹ ra sao vẫn điều trị được, nếu nhẹ thì thời gian điều trị nhanh hơn còn nặng thì thời gian điều trị lâu hơn thôi, bác sĩ sẽ tư vấn rất kỹ cho bạn

    5. Diễn Lê says: Trả lời

      Tôi cũng bị rối loạn cương dương kiểu không nên nổi ấy, cậu nhỏ không cương lên được luôn. Uống rất nhiều thuốc mà không nên nổi. Thế mà tìm hiểu thấy dương bảo vương s73 trị rối loạn cương dương tốt, rồi tôi liên hệ tư vấn bác sĩ sau đó đặt dương bảo vương mua về uống giờ cậu nhỏ cương mạnh, cương lâu dài, cũng không cần phụ thuộc vào thuốc, uống thuốc trước khi gần vợ

    6. Hoàng Ngọc says: Trả lời

      Ngoài dương bảo vương ra thì có cần uống thêm thuốc gì để bổ trợ kết hợp không vậy

    7. Diễn Lê says: Trả lời

      Chỉ uống mỗi dương bảo vương S73 theo đúng liệu trình của bs thôi, ngoài ra kg uống bất cứ thuốc nào có tác dụng trị rlcd. Vì lúc đi khám bs đã bảo trong khi dùng dương bảo vương kg dùng thêm loại nào tránh tình trạng kháng thuốc

  12. Đồng Phạm says: Trả lời

    Thuốc này liệu có đảm bảo hay không, chứ tôi cũng lăn tăn sợ thuốc không đảm bảo chất lượng thì mệt

    1. Ngọc Văn Lê says: Trả lời

      Dương bảo vương là thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc việt nam, có nghiên cứu đàng hoàng chứ không phải là tự chế

    2. Đỗ Trường Thịnh says: Trả lời

      Tôi có đọc bài này và thêm một số bài khác nên tôi mới yên tâm sử dụng dương bảo vương, tôi thấy không sao cả, có thấy sức khỏe tốt, sinh lý tốt ấy, tôi gửi cho anh bài này để đọc https://www.tapchidongy.org/co-gi-trong-duong-bao-vuong.html

    3. Tiến Đạt says: Trả lời

      Thuốc đông y em hay lo vấn đề nguyên liệu không đảm bảo nên cũng lăn tăn chưa có sử dụng ấy

    4. Ngọc Minh says: Trả lời

      Thuốc này của viện nghiên cứu, có vườn dược liệu đảm bảo nên không phải lo lắng về nguồn dược liệu đâu, hàng chuẩn luôn

    5. Chiểu Lê says: Trả lời

      Có 1 lần mình dùng thuốc cường dương uống vào cậu nhỏ cương tốt nhưng làm tình xong, xuất tinh rồi vẫn cương, sáng mai vẫn tình trạng đó đến chiều mới hết cương, không biết thuốc này như thế nào

    6. Đoàn Hậu Văn says: Trả lời

      Mấy thuốc cường dương toàn tẩm chất gây tê dương vật uống vào mới bị tình trạng cương vậy thôi, vậy nên tôi cũng đang tì hiểu về dương bảo vương này

  13. Thanh Văn Lê says: Trả lời

    Dương bảo vương S73 là loại rượu hay loại thuốc vậy, thấy hình ảnh ở bài có lắm loại quá chả biết là loại nào

    1. Quang Chiến says: Trả lời

      Dương bảo vương S73 là thuốc kê đơn, tôi bị rối loạn cương dương bác sĩ kê cho dương bảo vương đan, cao cố tinh phục dương hoàn và bình rượu ngâm. Có sự kết hợp như vậy mới nhanh có sức, bài này có ghi khá chi tiết đây https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html

      1. Ngọc Thiên says:

        Rượu ngâm đấy là ngâm sẵn hay về mình tự ngâm thế chú?

  14. Lam Đỗ says: Trả lời

    Dương bảo vương s73 có bán ở cửa hàng hay hiệu thuốc nào, các bác chỉ giúp tôi đi mua vì dạo này cũng yếu

    1. Sang says: Trả lời

      Muốn mua thuốc gọi số này 0966762186 để bác sĩ khám qua sau đó kê thuốc dương bảo vương s73 gửi về theo địa chỉ mà bạn cung cấp

      1. Đỗ Trường Thịnh says:

        Tôi chỉ muốn mua thuốc trực tiếp thôi, vì thuốc thang cần phải đến tận nơi xem thế nào mới mua được. Nếu mua trực tiếp thì đến địa chỉ nào

  15. Lâm Lộc LÊ says: Trả lời

    Gía liệu trình dương bảo vương s73 trị rối loạn cương dương chi phí bao nhiêu vậy

    1. Luật Văn says: Trả lời

      Trọn bộ combo S73 gồm 1 hộp viên hoàn khoảng 3 củ, có thể mua thêm rượu tùy kinh tế

    2. Gia Hào says: Trả lời

      1 bộ combo đấy uống mấy tuần. Uống mấy combo như thế là hết rối loạn cương dương nhỉ?

    3. Ngọc Đệ Đệ says: Trả lời

      1 combo như thế là uống 1 tháng . Uống bao nhiêu combo là tùy thuộc vào tình trạng rối loạn cương dương của bạn nặng nhẹ ra sao

    4. Phương Văn NGô says: Trả lời

      Cứ phải 2 hoặc 3 tháng, vì nó có tác dụng dần không phải uống vào là tác dụng ngay đâu

  16. Bảo Sơn says: Trả lời

    Uống dương bảo vương s73 liệu duy trì phong độ cương cứng bao lâu bác chứ thuốc trị rối loạn cương dương tôi uống nhiều rồi, cứ phải phụ thuộc vào thuốc mới có tác dụng chứ hễ nghỉ thuốc được thời gian là cậu nhỏ xìu lại

    1. duy nam says: Trả lời

      cũng đang lăn tăn vì trước dùng ngựa thái trước khi quan hệ nhưng phụ thuộc vào thuốc

      1. Hoàng Bửu says:

        Tư vấn cho bác uống dương bảo vương s73 plus với tập thêm mấy bài tập tăng sinh lý rất ok luôn, s73 là loại cao cấp nhất đấy https://www.tapchidongy.org/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtDương Bảo Vương S73 – Bài thuốc khắc chế rối loạn cương dương từ gốc, được nghiên cứu bài bảnDương Bảo Vương S73 – Hiệu quả điều...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtDương Bảo Vương S73 – Bài thuốc khắc chế rối loạn cương dương từ gốc, được nghiên cứu bài bảnDương Bảo Vương S73 – Hiệu quả điều...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtDương Bảo Vương S73 – Bài thuốc khắc chế rối loạn cương dương từ gốc, được nghiên cứu bài bảnDương Bảo Vương S73 – Hiệu quả điều...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtDương Bảo Vương S73 – Bài thuốc khắc chế rối loạn cương dương từ gốc, được nghiên cứu bài bảnDương Bảo Vương S73 – Hiệu quả điều...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtDương Bảo Vương S73 – Bài thuốc khắc chế rối loạn cương dương từ gốc, được nghiên cứu bài bảnDương Bảo Vương S73 – Hiệu quả điều...

Ẩn