11+ Thuốc bổ thận tráng dương được bình chọn tốt nhất

Các món ăn bổ thận tráng dương cho nam giới cực tốt

Chữa thận yếu bằng đậu đen được nhiều người bệnh sử dụng

Cách chữa thận yếu bằng đậu đen hiệu quả tại nhà

Khi mang thai, cơ thể thay đổi tác động đến hoạt động của thận

Bị thận yếu khi mang thai và những thông tin cần biết

Thận yếu gây rụng tóc có nguy hiểm không? Nên làm gì?

Thận yếu gây rụng tóc có nguy hiểm không? Nên làm gì?

Bài thuốc gia truyền Bổ thận Đỗ Minh điều trị các chứng bệnh thận

Cố vấn y khoa VTV2 hướng dẫn quý ông chữa TẬN GỐC các chứng bệnh thận

[GÓC REVIEW] Người bệnh nói gì sau khi sử dụng bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh?

Với nam giới, thận yếu có ảnh hưởng sinh lý không? Hoàn toàn có thể ảnh hưởng

Thận yếu có ảnh hưởng đến sinh lý không? [Bác sĩ giải đáp]

Thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng không?

Thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng và chức năng sinh sản không?

Những thực phẩm nên ăn khi bị thận yếu

Thận yếu nên ăn gì để cải thiện và tăng cường sức khỏe

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Cố vấn y khoa VTV2 hướng dẫn quý ông chữa TẬN GỐC các chứng bệnh thận

5/5 - (2 bình chọn)

Hiện nay, việc tìm kiếm một giải pháp chữa các chứng bệnh thận như thận hư, thận yếu, suy thận, viêm cầu thận… hiệu quả cao và an toàn luôn là vấn đề được các quý ông quan tâm hàng đầu. Trong số hàng ngàn bài thuốc nam được quảng cáo rầm rộ, các chuyên gia YHCT nhắc đến nhiều nhất là bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. 

Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh là sự kết tinh nhuần nhuyễn giữa y học cổ phương và hiện đại, nhờ đó mang đến hiệu quả vượt trội trong việc điều trị các bệnh lý như suy thận, thận yếu, hội chứng thận hư, viêm cầu thận,… 

Có được điều đó bởi đây là phương thuốc gia truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Bắt đầu từ đời cố lương y Đỗ Minh Tư (Người sáng lập nhà thuốc), đến nay bài thuốc tiếp tục được truyền nhân đời thứ 5 – lương y Đỗ Minh Tuấn tiếp tục kế thừa và nghiên cứu hoàn thiện.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Người kế thừa và nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người kế thừa và nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Trải qua hơn thế kỷ hình thành và ứng dụng vào thực tế, bài thuốc đã điều trị thành công các chứng bệnh thận cho hàng ngàn quý ông Việt. Đâu là những điểm nổi trội khiến bài thuốc này được tin tưởng đến vậy? Hãy cùng cố vấn y khoa VTV2 điểm qua những tính ưu việt có 1-0-2 chỉ tìm thấy ở bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh.

Chữa bệnh thận TRIỆT ĐỂ bằng thảo dược – Giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng

Bàn về hướng điều trị bệnh thận theo quan điểm YHCT, lương y Tuấn nhận định:

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

“Thận là gốc tiên thiên (nguồn gốc của sự sống), thuộc 1 trong ngũ tạng gồm tâm – can – tỳ – phế – thận. Thận là chủ thủy, hỏa, bế tàng, tàng tinh, chủ kỹ xảo, tác cường chi quan, chủ cốt tủy. Khi tạng này suy yếu hoặc tổn thương sẽ kéo theo những ảnh hưởng nghiêm trọng đến các tạng khác trong cơ thể và sức khỏe tổng quát. 

Do đó, việc điều trị bệnh thận phải đi từ bồi khí huyết, nâng cao tạng thận, tăng cường thận khí, đẩy mạnh thận dương,… Có như vậy mới lưu thông khí huyết, tăng cường tì vị, dưỡng can thận và sơ can khí”.

Bám sát nguyên lý trên, bài thuốc chữa bệnh thận của dòng họ Đỗ Minh được ra đời và trở thành giải pháp “cứu cánh” cho hàng ngàn quý ông mắc bệnh thận. Soi chiếu với các bài thuốc nam hiện tại, Bổ thận Đỗ Minh nổi bật hơn cả bởi những ưu điểm mà khó bài thuốc nam nào có được.

Bài thuốc thuần thảo dược – Nói “Không” với rác thuốc, chất bảo quản

Với thực trạng dịch chuyển sang hướng chữa bệnh LÀNH – XANH – SẠCH của hàng ngàn người bệnh, Bổ thận Đỗ Minh được nhận định là bài thuốc “nổi bật giữa một rừng thuốc nam nhập nhèm về nguồn gốc”

Sở dĩ bài thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi này được đánh giá là nổi bật bởi kết tinh từ những vị thuốc quý hàng đầu. Trải qua các đời lương y dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc đã được bổ sung thêm hàng tá dược liệu quý khác nhau như Đẳng sâm, Phục linh, Kim ngân hoa,…

Thành phần thảo dược quý có mặt trong bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh
Thành phần thảo dược quý có mặt trong bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Lương y Tuấn chia sẻ thêm: “Với phương châm Nam dược trị Nam nhân, tức là dùng thuốc Nam trị bệnh cho người Việt. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ trương sử dụng hoàn toàn các thảo dược sạch trong nước, nói không với dược liệu Trung Quốc nhằm mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao nhất cho người bệnh. Có những cây thuốc chúng tôi sử dụng trong bài thuốc chữa bệnh thận rất quen thuộc với mọi người như bồ công anh, cây cà gai,…”.

Điều đặc biệt, hơn 50 thảo dược trong bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo 100% LÀNH – SẠCH do được ươm trồng tại 3 vườn thuốc Đỗ Minh đạt chuẩn GACP – WHO. 

Video: Khám phá vườn dược liệu sạch của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Thảo dược sau khi kiểm nghiệm đạt chất lượng sẽ được đưa vào quy trình điều chế khép kín theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo giữ nguyên dược tính thực vật. Do đó, lương y Tuấn nhấn mạnh bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh hoàn toàn không lẫn rác thuốc, tân dược và các chất bảo quản. 

Hơn nữa, trước khi bổ sung bất cứ thành phần thảo dược nào, các lương y Đỗ Minh Đường đều đảm bảo dùng đúng vị thuốc và đúng tỷ lệ. Đây chính là yếu tố tiên quyết tạo nên tính AN TOÀN cho bài thuốc chữa bệnh thận của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhờ vậy, mọi đối tượng người bệnh, ngay cả bà bầu, phụ nữ sau sinh, người có sức đề kháng kém hay bệnh lý nền,… đều có thể sử dụng mà không lo bất cứ tác dụng phụ nào.

Trị bệnh từ GỐC đến NGỌN, tăng cường sức đề kháng

Yếu tố lành tính không thôi là chưa đủ để tạo nên thành công của bài thuốc gia truyền Bổ thận Đỗ Minh. Yếu tố cần hơn cả chính là cơ chế tác động và hiệu quả chuyên sâu của bài thuốc. 

Phân tích kỹ lưỡng về cơ chế, nguyên lý điều trị được ứng dụng trong bài thuốc nam gia truyền của dòng họ, lương y Tuấn cho biết:

 “Trước khi kế thừa bài thuốc, tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng các tài liệu y khoa mà 4 đời lương y truyền lại. Từ xa xưa, cụ tổ Đỗ Minh Tư nhận định bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh chữa bệnh theo nguyên lý BỔ CHÍNH – KHU TÀ, điều trị từ gốc rễ, căn nguyên của YHCT. Hiện nay, tôi vẫn giữ nguyên nguyên lý này trong bài thuốc. 

Theo đó, bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh được nghiên cứu hoàn thiện với 2 liệu trình riêng biệt:

2 liệu trình riêng biệt của bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh
2 liệu trình riêng biệt của bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Với liệu trình chữa suy thận, thận hư, thận yếu, Bổ thận Đỗ Minh được kết hợp cùng lúc 2 loại thuốc:

  • Đỗ Minh bổ thận hoàn: Có tác dụng chính trong việc bồi bổ tạng thận, tăng cường và phục hồi chức năng tạng này. 
  • Hoạt huyết bổ thận: Giúp hỗ trợ tăng cường chức năng thận, ích tủy sinh huyết, mạnh gân cốt,…

Với liệu trình chữa viêm cầu thận, ngoài Đỗ Minh bổ thận hoàn vẫn là loại thuốc chủ lực, bài thuốc được gia giảm thêm 2 loại giúp tiêu viêm, giải độc:

  • Bổ thận giải độc: Hỗ trợ bồi bổ tạng thận để nâng cao hoạt động và chức năng cho tạng này, đồng thời thúc đẩy điều tiết độc tố ra bên ngoài cơ thể. 
  • Giải độc chống viêm: Giữ vai trò chính giúp thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, cải thiện miễn dịch cho người bệnh.

Như vậy, với cơ chế tác động Bổ chính – Khu tà, mỗi loại thuốc đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để phát huy được hiệu quả toàn diện và chuyên sâu. Một mặt, thuốc tác động sâu và căn nguyên bệnh, khôi phục chức năng tạng thận và tăng cường chính khí để tiêu trừ các triệu chứng phát sinh. Mặt khác, bài thuốc lấy con người làm gốc, chữa bệnh đi đôi với dưỡng thân, nâng cao thể trạng và tăng cường sức đề kháng cho người bệnh. Đây chính là cơ sở để nhận định Bổ thận Đỗ Minh chính là một trong số hiếm các bài thuốc làm tốt cả 2 nhiệm vụ dứt điểm bệnh và hỗ trợ điều trị dự phòng.

Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi

Đây chính là một trong những điểm sáng khiến bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh “được lòng” hàng ngàn quý ông hiện đại. Ngoài dạng thuốc sắc bốc theo thang, hiện bài thuốc được cải tiến với hình thức mới, tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh. Cụ thể, hơn 50 dược liệu sẽ được chiết tách tinh chất và cô đặc thành dạng viên hoàn, cao đặc. Trong suốt quá trình điều chế, hàm lượng dược tính trong mỗi cây thuốc vẫn được giữ nguyên để đảm bảo hiệu quả điều trị cao.

Hình thức mới mẻ này giúp quá trình sử dụng tiện lợi hơn, nâng cao trải nghiệm cho người bệnh. Đây cũng là một ưu điểm đã góp phần thổi “làn gió mới” vào nền YHCT, giúp người Việt thay đổi cái nhìn về các bài thuốc nam gia truyền của dân tộc.

Hình thức tiện lợi, dễ dàng sử dụng của bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh
Hình thức tiện lợi, dễ dàng sử dụng của bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Hiệu quả được kiểm chứng qua góc nhìn chuyên gia và người bệnh

Qua hơn 150 năm lưu truyền và phát triển, bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh ngày càng được chứng minh về hiệu quả vượt trội và trở thành giải pháp “cứu cánh” cho hàng ngàn người bệnh. Để đánh giá khách quan và chân thực nhất, chúng ta cũng tìm hiểu chuyên gia và người bệnh nói gì về bài thuốc thảo dược này.

Chuyên gia YHCT nói gì về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh?

Kể từ khi hoàn thiện, bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh luôn nhận được sự quan tâm từ giới chuyên gia YHCT dân tộc. Nhận định về hiệu quả của bài thuốc, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Bs tại Trung tâm Ứng dụng Thuốc dân tộc, đã đưa ra những đánh giá rất khách quan:

“Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường là một trong những bài thuốc điển hình tuân thủ nghiêm ngặt nguyên lý chữa bệnh của YHCT. Tôi cũng đã có dịp làm việc cùng lương y Tuấn, ông là một người rất kỹ tính, tỉ mỉ và chuyên môn cao, tôi tin chắc rằng bài thuốc này dưới sự hướng dẫn và nghiên cứu hoàn thiện của lương y Tuấn thì sẽ là bài thuốc tốt cho người bệnh”.

Thấy thuốc Lê Hữu Tuấn - Một trong những chuyên gia YHCT đầu ngành đánh giá rất cao về hiệu quả bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh
Thấy thuốc Lê Hữu Tuấn – Một trong những chuyên gia YHCT đầu ngành đánh giá rất cao về hiệu quả bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh

Người bệnh nói gì về bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh?

Những ưu điểm mà lương y Lê Hữu Tuấn ghi nhận cũng được kiểm chứng khách quan dựa trên cảm nhận của hàng ngàn người bệnh thực tế. Trên các hội nhóm người bệnh thận, rất nhiều quý ông đã nhắc đến bài thuốc thảo dược dòng họ Đỗ Minh và phản hồi tích cực:

Xem thêm

Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh được nhắc tới rất nhiều trên các hội nhóm người bệnh thận
Bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh được nhắc tới rất nhiều trên các hội nhóm người bệnh thận

Hiệu quả vượt trội của bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh còn được thể hiện rõ ràng trên những số liệu thực tế. Cụ thể, cuộc khảo sát trên 548 bệnh nhân điều trị bệnh thận tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong năm 2020 đã thu được kết quả như sau:

Kết quả khảo sát về hiệu quả chữa bệnh thận của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường
Kết quả khảo sát về hiệu quả chữa bệnh thận của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Đồng thời, rất nhiều trang báo uy tín cũng đưa ra những dẫn chứng khách quan về hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc:

Vậy thực hư những xôn xao về bài thuốc chữa bệnh thận của dòng họ Đỗ Minh ra sao? Sau đây là câu trả lời thỏa đáng nhất đến từ những người trong cuộc.

  • Khỏi thận yếu – Thêm sung mãn nhờ Bổ thận Đỗ Minh: Bí quyết có 1-0-2 của chàng kỹ sư trẻ

Đây chính là những chia sẻ của anh Cao Sơn Tài (33 tuổi, Kỹ sư phần mềm tại Hà Nội). Tin chắc rằng câu chuyện của anh Tài cũng là nỗi lòng chung của nhiều đấng mày râu:

“Vợ chồng tôi cưới nhau 2 năm, ông bà 2 bên mong cháu lắm nhưng mãi vợ cũng không thấy động tĩnh gì. Dạo đó thấy sức khỏe không ổn, trong người tôi cứ mệt mỏi rồi thêm nhiều dấu hiệu lạ nên mới dấu vợ đi khám. Bác sĩ bảo tôi bị thận yếu, chức năng thận suy giảm dẫn đến yếu sinh lý.”

Được “bạn nhậu” giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh Tài bắt đầu tìm hiểu và đến trực tiếp để thăm khám. Chỉ sau 3 tháng dùng bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh mà lương y Tuấn đã kê đơn, bệnh tình của anh đã có những chuyển biến tích cực, vấn đề nan giải bấy lâu nay đã được giải quyết.

Trong một đoạn video ngắn trên kênh youtube của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh Tài không ngần ngại chia sẻ niềm vui sắp được đón thêm thành viên mới ngay sau khi chữa khỏi thận yếu:

[GÓC CHIA SẺ] Thận yếu dẫn đến yếu sinh lý – Chàng kỹ sư trẻ tìm thấy bí quyết nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

  • Quý ông tứ tuần “thoát án” suy thận chỉ nhờ 1 liệu trình Bổ thận Đỗ Minh

Vốn là một người đàn ông khỏe mạnh, anh Nguyễn Mạnh Thắng (40 tuổi, Hà Nội) dường như chết đứng khi nhận được chẩn đoán suy thận độ 1 của bác sĩ. Kể từ đó, sức khỏe của anh bị suy giảm trầm trọng. 

May mắn được người quen chia sẻ đã từng chữa khỏi suy thận tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh Thắng tin tưởng tìm đến thăm khám. Dựa trên tình trạng suy thận độ 1, lương y Tuấn kê đơn cho anh Thắng 3 liệu trình bài thuốc Bổ thận Đỗ Minh. Nhưng chỉ sau 2 tháng sử dụng, anh đã nhận thấy những thay đổi rất rõ rệt:

Bạn đọc lắng chi tiết anh Thắng chia sẻ trong đoạn video dưới đây.

Cũng giống rất nhiều người bệnh khác, ban đầu anh Thắng cứ tưởng dùng cả 2 loại thuốc nam thì đun sắc lỉnh kỉnh lắm. Nhưng đến khi sử dụng anh mới biết bài thuốc được cô đặc thành cao sẵn rồi, sử dụng dễ dàng mà không mất thời gian.

  • Mẹ bầu dùng thuốc Bổ thận Đỗ Minh – Không bị kích ứng, tác dụng phụ

“Tôi bị thận khí hư khi đang mang thai bé đầu, người ngợm thì mệt lả, mất sức, chán ăn. May mắn biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, tôi mới lấy lại được sức khỏe như hiện tại. 

Sau 2 tháng đầu dùng thuốc, tôi thấy tiểu tiện đều đặn, ăn uống tốt hơn, đặc biệt là cảm giác trong người có sức sống, ăn ngon ngủ sâu giấc” – Đây chính là những chia sẻ chân thực đến từ chị Sâm (35 tuổi, Hà Nội), mẹ bầu từng điều trị thành công hội chứng thận hư tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Không chỉ thấy rõ hiệu quả sau 2 tháng điều trị, chị Sâm còn chia sẻ không gặp bất cứ tác dụng phụ nào, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Đặc biệt, thuốc dễ dùng, không gây nôn trớ cho phụ nữ trong giai đoạn thai nghén.

Qua những chia sẻ từ “người thật việc thật” kể trên, có thể khẳng định Bổ thận Đỗ Minh là một trong những phương pháp LÀNH – XANH – SẠCH chữa bệnh thận hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn đọc cần liên hệ đến các chuyên gia Đỗ Minh Đường để được kê đơn liệu trình chính xác nhất:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

11+ Thuốc bổ thận tráng dương được bình chọn tốt nhất

Nội dung bài viếtChữa bệnh thận TRIỆT ĐỂ bằng thảo dược – Giải pháp được các chuyên gia khuyên dùngBài thuốc thuần thảo dược – Nói “Không” với rác thuốc,...

Các món ăn bổ thận tráng dương cho nam giới cực tốt

Nội dung bài viếtChữa bệnh thận TRIỆT ĐỂ bằng thảo dược – Giải pháp được các chuyên gia khuyên dùngBài thuốc thuần thảo dược – Nói “Không” với rác thuốc,...

Chữa thận yếu bằng đậu đen được nhiều người bệnh sử dụng

Cách chữa thận yếu bằng đậu đen hiệu quả tại nhà

Nội dung bài viếtChữa bệnh thận TRIỆT ĐỂ bằng thảo dược – Giải pháp được các chuyên gia khuyên dùngBài thuốc thuần thảo dược – Nói “Không” với rác thuốc,...

Khi mang thai, cơ thể thay đổi tác động đến hoạt động của thận

Bị thận yếu khi mang thai và những thông tin cần biết

Nội dung bài viếtChữa bệnh thận TRIỆT ĐỂ bằng thảo dược – Giải pháp được các chuyên gia khuyên dùngBài thuốc thuần thảo dược – Nói “Không” với rác thuốc,...

Thận yếu gây rụng tóc có nguy hiểm không? Nên làm gì?

Thận yếu gây rụng tóc có nguy hiểm không? Nên làm gì?

Nội dung bài viếtChữa bệnh thận TRIỆT ĐỂ bằng thảo dược – Giải pháp được các chuyên gia khuyên dùngBài thuốc thuần thảo dược – Nói “Không” với rác thuốc,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn