Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Có Gì Trong Dương Bảo Vương S69 Đặc Trị Suy Giảm Ham Muốn Khiến Quý Ông Ráo Riết Săn Lùng

5/5 - (1 bình chọn)

Báo cáo thống kê cho thấy, tỷ lệ nam giới mắc yếu sinh lý và suy giảm ham muốn tại Việt Nam đang không ngừng tăng lên. Song hành cùng vấn đề này là sự nhộn nhịp trên các hội nhóm – diễn đàn về chuyện thầm kín quý ông. Dạo qua một vòng các diễn đàn, chuyên trang thu nhận được vô số thông tin khen ngợi và chia sẻ rầm rộ về bài thuốc Dương Bảo Vương S69 của các bác sĩ từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Để tìm hiểu chính xác, liệu Dương Bảo Vương S69 có tốt như lời đồn? Theo chân chúng tôi tìm đến người bệnh trực tiếp sử dụng bài thuốc và lắng nghe chia sẻ của người trong cuộc.

Dương Bảo Vương S69 – Bí mật “thần dược sung sướng” của hàng ngàn quý ông

Trường hợp của anh Quốc Thắng – chàng trai mới ngoài 20, vẻ ngoài điển trai, công việc thăng tiến nhưng chỉ vì suy giảm ham muốn mà chất lượng cuộc sống tụt dốc không phanh. Từ một chàng lãng tử yêu chiều nàng 2-3 lần mỗi tuần lại bị đẩy đến mức ngại “yêu”, không còn cảm xúc trong chuyện “ấy”. Tần suất quan hệ chạm đáy chỉ còn 2 tuần 1 lần hoặc có khi 1 tháng 1 lần mà mỗi lần chỉ vỏn vẹn đôi ba phút.

Suy giảm ham muốn khiến chất lượng cuộc sống chàng trai mới ngoài 20 suy giảm nghiêm trọng
Suy giảm ham muốn khiến chất lượng cuộc sống chàng trai mới ngoài 20 suy giảm nghiêm trọng (Ảnh minh họa)

Cũng tìm mọi cách chạy chữa từ bài thuốc dân gian sang Tây y đều không có kết quả. Quyết định tìm đến YHCT, lựa chọn bài thuốc Dương Bảo Vương thì như “bắt được vàng”.

Theo chia sẻ, sau khi liên hệ anh được lương y Phùng Hải Đăng – Chuyên gia đứng đầu đề tài nghiên cứu bài thuốc Dương Bảo Vương, hiện là Phó giám đốc Trung tâm Nam học Thuốc Dân Tộc trực tiếp tư vấn, anh nói thêm:

“Với tình trạng của mình, được chuyên gia kê sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương S69, chủ trị suy giảm ham muốn và yếu sinh lý mức độ nhẹ. Mình cũng mua thêm thang thuốc ngâm, mỗi ngày dùng 1 ly là người rạo rực, chỉ cần nhìn thấy nàng là ham muốn lên hừng hực, sẵn sàng làm vài hiệp. Thời gian quan hệ cũng cải thiện từ 3 phút lên 15-20 phút mà không thấy mệt mỏi.”

Anh Thắng đánh giá rất cao hiệu quả của bài thuốc Dương Bảo Vương, hiện cuộc sống tình cảm của anh rất viên mãn. Dù đã khắc phục được hoàn toàn yếu sinh lý nhưng để tăng cường thêm ham muốn và sự sung mãn, anh vẫn dùng Dương Bảo Vương liều duy trì.

Để xác nhận lại, chuyên trang đã liên hệ lương y Phùng Hải Đăng để xin thêm thông tin. Tại đây, được biết trường hợp của mọi người bệnh đều được Trung tâm lưu lại nhằm lên phác đồ điều trị tốt nhất. Được sự đồng ý từ phía anh Thắng và Trung tâm, dưới đây câu chuyện hành trình tìm lại phong độ chuyện phòng the của anh Thắng:

Hay câu chuyện của anh N.H.C – 35 tuổi (chuyên trang xin dấu tên), cũng rơi vào hoàn cảnh suy giảm ham muốn khiến đời sống vợ chồng lục đục. Cũng đã tìm đến các loại thuốc cường dương cấp tốc nhưng không mang lại kết quả, “yếu vẫn hoàn yếu”. May mắn được người bạn chia sẻ, biết đến Dương Bảo Vương S69, mua về dùng thử và nhận được kết quả hơn mong muốn. Anh N.H.C chia sẻ:

“Do thường xuyên rượu bia tiếp khách sức khỏe sinh lý của mình suy giảm, không còn ham muốn. Mỗi lần hành sự xong cơ thể luôn mệt mỏi và thậm chí còn trở nên sợ gần gũi vợ. Dần dà vợ chồng ngày càng xa cách, cãi vã cũng nhiều hơn. 

Nhưng sau khi sử dụng Dương Bảo Vương, sức khỏe sinh lý mình tốt lên trông thấy, ham muốn cũng nhiều hơn, tuần yêu chiều vợ 3-4 lần không biết mệt mỏi. Nhờ có Dương Bảo Vương mình tự tin hơn nhiều, cuộc sống vợ chồng cũng hạnh phúc hơn.”

Từ những chia sẻ của anh Thắng và anh N.H.C, có thể thấy bài thuốc Dương Bảo Vương S69 đem đến tác dụng hiệu quả trong phục hồi sinh lý và gia tăng ham muốn. Để tìm hiểu sâu hơn, lý giải lý do bài thuốc được đông đảo người bệnh sử dụng, chuyên trang đã tìm hiểu chi tiết về bài thuốc.

[GÓC KIỂM CHỨNG] Combo sinh lý S69, S73 mệnh danh “chiều nàng tới bến” qua góc nhìn chuyên gia YHCT

Lý do bài thuốc YHCT Dương Bảo Vương S69 trở thành “điểm sáng” được lòng quý ông hiện đại

Dương Bảo Vương là thành quả từ quá trình đào sâu nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ, chuyên gia YHCT hàng đầu tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Là sự kết tinh giá trị chuyên môn cao, chau chuốt tuyển chọn từng vị thuốc, Dương Bảo Vương mang lại nhiều hiệu quả ưu việt, đã được kiểm chứng lâm sàng trên mẫu rộng.

Dương Bảo Vương S69 - Thành quả nghiên cứu của các chuyên gia YHCT hàng đầu
Dương Bảo Vương S69 – Thành quả nghiên cứu của các chuyên gia YHCT hàng đầu

Kế thừa tinh hoa bài xuân dược cổ tạo nên thang thuốc đặc biệt – Bước đột phá mới của nền YHCT nước nhà

Bài thuốc Dương Bảo Vương phát triển dựa trên tinh hoa bài xuân dược cổ “A Tô Cơ” giúp vua Khang Hy làm nên chiến tích “cửu liên phi châu” tức một đêm thị tẩm liên tiếp 9 quý phi. Tương truyền, “A Tô Cơ” được tạo nên từ các dược liệu vô cùng quý hiếm từ đỉnh núi Tây Tạng đến cánh đồng mông cổ bạt ngàn. Chỉ cần ngậm một viên giúp đế vương sung mãn cả đêm, vào ra không kể.

Lương y Phùng Hải Đăng cũng là học trò xuất sắc của Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn (hậu duệ đời thứ 18 của Y tông Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác). Từ người thầy của mình, lương y có cơ duyên được tiếp cận các áng văn tự cổ và biết đến bài thuốc “A Tô Cơ”.

Kế thừa tinh hoa bài thuốc cổ, lương y Phùng Hải Đăng cùng hội đồng chuyên gia quyết định đưa thành phần sinh vật vào nghiên cứu trong bài thuốc Dương Bảo Vương. Với công dụng bổ thận, tráng dương, sinh tinh, dẫn huyết, pín ngựa – ngọc dương là vị thuốc được “chọn mặt – gửi vàng”.

Sau bao nỗ lực thử nghiệm, những đêm trăn trở nghiên cứu hàng nghìn phác đồ khác nhau, bài thuốc Dương Bảo Vương ra đời – là bài thuốc ĐẦU TIÊN  và DUY NHẤT có chứa thành phần nguồn gốc sinh vật.

Hiệu quả chuyên sâu – Chấm dứt suy giảm ham muốn, khôi phục sinh lực mãnh hổ

Trích chia sẻ của lương y Phùng Hải Đăng:

“Chúng tôi xây dựng bài thuốc Dương Bảo Vương theo cơ chế tác động toàn diện, bổ ngũ tạng, tập trung tạng thận là gốc của cơ quan sinh dục. Đồng thời song song nâng cao sức khỏe, thúc đẩy khí huyết và cân bằng âm dương. Như vậy, hiệu quả khắc phục sinh lý yếu cao và bền vững”.

Dương Bảo Vương bao gồm 3 bài thuốc ứng với các nhóm đối tượng nhằm tối ưu hóa công năng. Gồm, Dương Bảo Vương S69 – khắc phục suy giảm ham muốn, yếu sinh lý nhẹ, Dương Bảo Vương S73 – chủ trị rối loạn cương dương, Dương Bảo Vương S73 plus – Bản cao cấp trị xuất tinh sớm và yếu sinh lý nặng. Các bài thuốc được xây dựng công thức chuyên biệt, được cá nhân hóa để điều trị với mọi mức độ yếu sinh lý.

Dương Bảo Vương S69 đặc trị suy giảm ham muốn, khắc phục dứt điểm yếu sinh lý ở nam giới
Dương Bảo Vương S69 đặc trị suy giảm ham muốn, khắc phục dứt điểm yếu sinh lý ở nam giới

Bài thuốc Dương Bảo Vương S69 được nghiên cứu dưới thang thuốc Dương Bảo Vương đan S69. Các vị thuốc được kết hợp theo tỷ lệ vàng, nhờ vậy dược tính của thuốc được phát huy tối đa, tác động đa chiều:

  • Mũi 1: Bổ thận – gốc của sinh dục giúp tinh ba chuyển về thận, khôi phục nguyên khí, cân bằng âm dương từ đó khắc phục sinh lý yếu từ gốc.
  • Mũi 2: Thúc đẩy lưu thông khí huyết, dẫn huyết đến dương vật giúp dương vật đạt được kích thước tối đa, kéo dài thời gian cương cứng song song với thúc đẩy sinh tinh.
  • Mũi 3: Kích thích quá trình sản sinh hormone sinh dục giúp lấy lại ham muốn, khoái cảm và khả năng tình dục. Đồng thời, chức năng thận đã được hồi phục, nguyên khí được bồi bổ tạo tiền đề cho cuộc yêu kéo dài mãnh liệt.
  • Mũi 4: Nâng cao sức khỏe toàn diện, giúp quý ông mạnh gân cường cốt, thêm bền bỉ, phong độ được phục hồi hoàn toàn, lâm trận không biết mệt mỏi.

Từ cơ chế trên, Dương Bảo Vương S69 mang lại hiệu quả toàn diện, phái mạnh lấy lại được phong độ ngay sau một liệu trình.

Ngoài Dương Bảo Vương, sau 2 năm nghiên cứu chuyên sâu, hội đồng chuyên môn cũng phát triển thành công thang thuốc ngâm, với hơn 35 thảo dược quý sơn cước ngâm cùng rượu nếp cái hoa vàng đủ 5 tháng. Có tác dụng bổ thận, dẫn huyết, kích thích hormone sinh dục, mạnh gân cường cốt cho chàng bền bỉ, kéo dài cuộc yêu. Thang ngâm sau một thời gian sử dụng giúp cơ thể tự sản sinh hương thơm kích tình khiến chàng và nàng đê mê, đưa đẩy cả đêm không dứt.

Thang thuốc ngâm được ví như chất dẫn hoàn hảo của Dương Bảo Vương. Chuyên gia khuyên rằng nên kết hợp thang ngâm cùng bài thuốc Dương Bảo Vương tạo cơ chế kép, tác động song song và bổ trợ lẫn nhau từ đó nâng cao hiệu quả.

[SỰ THẬT]: Có gì trong Dương Bảo Vương – Combo sinh lý nổi danh hô biến chàng thành mãnh hổ một đêm 9 lần đang “gây bão” hiện nay?

Sự hòa quyện từ 50+ biệt dược quý hiếm đất trời – 100% sạch chuẩn GACP-WHO

Bài thuốc Dương Bảo Vương S69 có sự góp mặt của thành phần mã pín (cơ quan sinh dục của ngựa). Theo y học cổ truyền, mã pín có vị ngọt, tính ấm, giúp ôn thận, ích tinh, dưỡng huyết tốt cho sinh lý nam. Mã pín được đưa vào thang thuốc theo nguyên tắc “đồng khí tương cầu” giúp phát huy tối đa hiệu quả hoạt chất.

Sự kết hợp các dược liệu quý đem đến công năng vượt trội cho bài thuốc
Sự kết hợp các dược liệu quý đem đến công năng vượt trội cho bài thuốc

Bên cạnh đó, Dương Bảo Vương còn có sự góp mặt của hơn 50 biệt dược quý cho sinh lý nam, điền hình là:

  • Đông trùng hạ thảo: Dược liệu thập toàn đại bổ, tốt cho tạng thận, thiện dương nuy, giúp cường dương, dẫn huyết, tăng cường sinh lý phái mạnh.
  • Nhung hươu: Làm đầy tinh huyết, mạnh nguyên dương, bổ thận, ích tinh, gia tăng ham muốn, nâng cao sức khỏe, chống suy nhược cơ thể cho chàng thêm bền bỉ.
  • Dâm dương hoắc: Tác dụng chính là mạnh gân, bổ thận, khu phong trừ thấp và ích tinh tủy, được ví như “thần dược” với sinh lý nam giới.
  • Nhục thung dung: Có tác dụng bổ khí huyết, ôn thận, tráng dương, chữa thận hư, di tinh, liệt dương, sinh lý yếu, xuất tinh sớm…
  • Ba kích: Giúp ôn thận trợ dương, mạnh gân cốt, bổ tinh khí, khắc phục sinh lý yếu, thường được sử dụng trong các bệnh liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm…
  • Tang phiêu diêu: vị ngọt, mặn, tính bình, vào hai kinh can và thận. Có tác dụng ích thận, cố tinh dùng điều trị yếu sinh lý các trường hợp có biểu hiện thận dương hư như: Xuất tinh sớm, mộng tinh, di tinh hay chứng tiểu nhiều lần trong ngày.

Bên cạnh đó, Dương Bảo Vương S69 còn có sự góp mặt của các biệt dược quý hiếm cho sinh lý nam như kỷ tử, nấm ngọc cẩu, hồng sâm…

Thang thuốc ngâm cũng được kết hợp từ hơn 35 thảo dược sơn cước ví như “tiên dược chốn phòng the” ngâm cùng rượu nếp cái hoa vàng đủ 5 tháng. Đảm bảo hoạt chất trong dược liệu được kích thích toàn bộ, đồng thời khử được nồng độ methanol, uống vào không đau đầu, chóng mặt.

100% dược liệu góp mặt trong bài thuốc Dương Bảo Vương được cung cấp độc quyền bởi Trung tâm Dược liệu Vietfarm – Đơn vị nghiên cứu và phát triển dược liệu hàng đầu cả nước. Toàn bộ hoạt động nuôi trồng, thu hoạch, sơ chế được diễn ra dưới quy trình khép kín, đạt chuẩn GACP – WHO.

Các dược liệu đều được kiểm định hàm lượng hoạt chất rõ ràng. Đặc biệt, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được công bố sở hữu hàm lượng Cordycepin và Adenosine đạt mức 864mg/100g và 392mg/100g, đây cũng là mức cao nhất hiện nay.

Ứng dụng công nghệ hiện đại hướng đích chính xác, thẩm thấu nhanh – Khắc phục mọi tồn tại của bài thuốc Đông y

Trung tâm Dược liệu Vietfarm là đơn vị tiếp nhận chuyển giao và phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương. Ở Dương Bảo Vương, người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám bởi lương y Phùng Hải Đăng. Dựa trên tình trạng bệnh cụ thể, lương y sẽ tiến hành bắt bệnh, bốc thuốc, kê đơn.

Tuy nhiên bài thuốc đông y đun sắc cầu kỳ, tinh chỉnh nhiệt độ thời gian phức tạp, là nỗi ái ngại của nhiều quý ông. Để hỗ trợ người bệnh, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã bào chế Dương Bảo Vương S69 dưới dạng viên đan, có thể dùng ngay mà không cần đun, sắc. Viên đan dễ uống, không có mùi. Với thang ngâm, nếu người bệnh có yêu cầu, trung tâm cũng hỗ trợ ngâm giúp, đảm bảo ngâm đủ 5 tháng để thang thuốc đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp phát huy tối đa giá trị dược liệu
Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp phát huy tối đa giá trị dược liệu

Khác với các bài thuốc YHCT khác, Vietfarm đã đề xuất ứng dụng công nghệ hiện đại Picosome Nhật Bản vào chiết tách dược liệu và bào chế bài thuốc. Picosome phát triển dựa trên công nghệ Nano do Viện nghiên cứu Fujiwa Nhật Bản sáng chế – được đánh giá là bước đột phá của ngành y học thế giới.

Dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại giúp Dương Bảo Vương hướng đích chính xác, thẩm thấu nhanh, mang lại hiệu quả cao và rút ngắn thời gian điều trị. Sau khoảng 15 ngày sử dụng, người bệnh đã cảm nhận được sự chuyển biến tích cực từ bài thuốc mang lại.

83% người bệnh hài lòng với kết quả Dương Bảo Vương S69 mang lại – Truyền thông đánh giá cao

Để chứng minh hiệu quả, hội đồng chuyên môn đã tiến hành thử nghiệm bài thuốc trên 500 nam giới yếu sinh lý sau 1 tháng sử dụng. Kết quả trả về cho thấy, đa phần phải mạnh đều cho phản hồi tích cực, tình trạng yếu sinh lý được cải thiện rõ rệt, hơn 80% người bệnh cho biết thời gian yêu tăng từ 3-5 phút lên 10 – 15 phút. Ham muốn tình dục cũng được cải thiện rõ rệt, không còn tình trạng ngại yêu, luôn rạo rực, sung mãn.

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc Dương Bảo Vương S69
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc Dương Bảo Vương S69

Chuyên trang cũng ghi nhận các phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương S69. Phải nói rằng, Viện nghiên cứu đã rất thành công để phát triển bài thuốc đem lại nhiều hiệu quả tích cực như vậy.

Ghi nhận phản hồi của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương S69
Ghi nhận phản hồi của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương S69

Không chỉ người bệnh, bài thuốc Dương Bảo Vương cũng nhận được nhiều lời nhận xét “có cánh” từ phía truyền thông. Trong đó, không ít là các trang tin sức khỏe uy tín hàng đầu như cẩm nang sức khỏe, tạp chí đông y, wikibacsi, viện y dược…

Với hiệu quả ưu việt - Dương Bảo Vương nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các trang tin sức khỏe uy tín
Với hiệu quả ưu việt – Dương Bảo Vương nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các trang tin sức khỏe uy tín

Địa chỉ tìm mua Dương Bảo Vương S69 uy tín và một số lưu ý trong sử dụng

Với bài thuốc Dương Bảo Vương, người bệnh sẽ được trực tiếp lương y Phùng Hải Đăng trực tiếp kê đơn, bắt bệnh và xây dựng phác đồ điều trị cụ thể. Tùy theo từng tình trạng, liệu trình dùng sẽ được điều chỉnh tương ứng. Cam kết, mọi thông tin liên quan đến bệnh lý đều được bảo mật tuyệt đối.

Combo sinh lý Dương Bảo Vương gồm 1 hộp Dương Bảo Vương đan S69. Chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng trọn bộ đồng thời khuyến khích sử dụng kết hợp song song Dương Bảo Vương cùng thang thuốc ngâm để đạt hiệu quả cao nhất.

Cách thức sử dụng:

  • Dương Bảo Vương đan S69: Sử dụng 3 ngày 1 viên, nên dùng vào buổi tối sau ăn để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Thang thuốc ngâm: Sử dụng mỗi ngày 1 lần 40ml, nên dùng vào buổi tối sau ăn hoặc trước khi đi ngủ.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn sử dụng thuốc, không tự ý tăng liệu hoặc ngưng sử dụng giữa chừng.
  • Xây dựng lối sống khoa học, chế độ dinh dưỡng hợp lý, đủ chất, nghỉ ngơi đầy đủ, thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao.
  • Trong quá trình dùng thuốc không nên sử dụng rượu, bia, thuốc lá hoặc các chất kích thích khác.
  • Trong trường hợp xuất hiện các biểu hiện bất thường như buồn nôn, mất ngứa, chóng mặt… liên hệ ngay với bác sĩ hoặc đến cơ sở y tế để được tư vấn kịp thời.

Vì là thang thuốc Đông y vậy hiệu quả nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào khả năng đáp ứng, đặc tính cơ địa của mỗi người. Cần kiên trì sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Với bài thuốc Dương Bảo Vương, người bệnh sẽ được trực tiếp các bác sĩ, lương y trực tiếp tư vấn, kê đơn dựa trên tình trạng bệnh. Có thể đến trực tiếp hoặc nhận tư vấn từ xa và gửi thuốc về tận nhà, tùy điều kiện để có thể lựa chọn. Hiện tại, Dương Bảo Vương chỉ phân phối qua các kênh chính thức, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Số điện thoại/ Zalo: 0966762186

Website: https://duongbaovuong.com/

Fanpage: Dương Bảo Vương

Tình trạng thuốc kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Người bệnh lưu ý liên hệ đúng trung tâm dựa theo thông tin trên để đảm bảo mua được đúng bài thuốc mang lại hiệu quả trị bệnh cao.

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (63)

  1. Trần Mạnh Hùng says: Trả lời

    Uống thuốc này nhanh thấy hiệu quả không mấy anh em, kiểu như dùng lần đầu vào là hừng hực khí thế liền ấy

    1. Bá Trình says: Trả lời

      Có phải chú đang dùng thuốc kích dục đâu mà đòi kiểu vậy, chú phải nhớ là chú đang điều trị bệnh nhé mà mấy bệnh về sinh lý này cần thời gian lâu dài, nhất là dùng đông y chú cần kiên trì tầm 2-3 tháng chú nhé

    2. Đỗ Huy says: Trả lời

      Nhiều người ưng ăn ngay mua ba cái kích dục dùng hư hết cả người ấy, bởi thế em né mấy cái đó mà qua viện dân tộc khám rồi mua dương bảo vương điều trị đàng hoàng. Lúc khám bác sĩ cũng đã tư vấn rõ, nói là thuốc này hiệu quả sẽ không cấp tốc, nói em cần kiên trì dùng trong 3 tháng. Em cũng tìm hiểu trước biết cơ chế đông y vậy rồi nên đồng ý theo phác đồ bên này. Em được kê loại thuốc uống và thêm bình rượu thuốc, dùng trong 2 tháng thì thấy sinh lý ổn định, cảm giác rạo rực quay trở lại và sau 3 tháng coi như ổn định, người hừng hực khí thế, tinh thần sảng khoái, lúc vào trận cũng ngon lành lắm

      1. Ngọc Xuân Đồng says:

        Em cũng dùng combo S69 này thấy ổn phết đấy, đồng ý hiệu quả không tức thời nhưng chậm mà chắc, chậm mà an toàn là được chứ ham hố nhanh nhảu làm gì sau mới thấy tai hại

      2. Lê Hợp says:

        Các bác ai cũng dùng rượu hả, cái này là bắt buộc luôn hay sao vậy do em đó giờ có biết rượu chè là gì đâu, giờ bắt em uống rượu thì làm khó quá

      3. Bụi Tan says:

        Rượu này dễ uống òm, nhẹ hều mà, do là rượu thuốc có còn cồn còn độc tố trong đó đâu, với chú nhấp ngày ly bé tí thôi chú ạ, cố gắng mua thêm bình này về vì nó kiểu như chất dẫn á, có nó thì 2 loại thuốc kia hấp thụ sẽ dễ dàng hơn, chú nhanh hết bênh h ơn thôi

  2. Trần Hoàng Tuấn says: Trả lời

    Thuốc dương bảo vương có an toàn không vậy các ông, sợ cái kiểu dùng thuốc xong cái nó làm mình mệt rồi ngấm vô cái dần dần làm sức khỏe giảm sút, bệnh tật đầy người ấy

    1. Bá Linh says: Trả lời

      Thuốc này an toàn đó, dùng hết liệu trình rồi đây, không có bị cái tác dụng phụ gì hết, người cũng khỏe hơn trước

    2. Nguyễn Trọng Lâm says: Trả lời

      https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s69-duong-bao-vuong.html, bác đọc bài này đi, nếu mà đồ tào lao thì có nhiều người dùng review khen thế này không. Tôi trước cũng nghi ngờ như bác á mà sau thấy nhiều người dùng có động lực nên cũng mua uống và không hồi hận

  3. Cao says: Trả lời

    Bệnh này đến khám ở chỗ viện dân tộc thì thường khám những gì vậy? Tôi đi khám ở viện họ hỏi qua loa rồi cho mấy loại thuốc bổ kèm dặn dò thay đổi lối sống đồ thôi

    1. Trọng Ân says: Trả lời

      Ở đây khám kỹ lắm nha, đến bác sĩ sẽ hỏi bệnh, khai thác bệnh rồi bắt mạch kê đơn. Ngoài ra còn giải thích nguyên nhân bị vậy để khắc phục, lộ trình diều trị dùng thuốc gì, bao lâu, sau khỏi thì phải làm gì,… Nói chung là kỹ và thuốc ở đây là thuốc đặc trị, khác mấy thực phẩm chức năng

    2. Lê Minh Tân says: Trả lời

      Bác sỹ nào khám tốt ở đây vậy bạn? Và bác sĩ đó có phòng khám tư ở ngoài không do em đi làm, chỉ khám ngoài giờ được thôi

    3. Quốc Thịnh says: Trả lời

      Bác sĩ Đăng là khám chính nha, bác chỉ làm việc ở viện nghiên cứu dân tộc và bác ấy chỉ làm việc giờ hành chính thôi, từ 8h sáng đến 5 rưỡi chiều, có thể liên hệ với bác sĩ trước vào sđt natf 0966762186

  4. Hà Duy says: Trả lời

    Thấy dạo này anh em chia sẻ về bài thuốc dương bảo vương nhiều quá, còn bảo bí quyết gối giường chẳng biết có cải thiện được thật không. Uống vào liệu hiệu quả có lâu dài không mà kháo nhau quá trời vậy

    1. Đông says: Trả lời

      Khoản này thì chú em không cần lo nha, mình uống có 2 tháng thuốc hoocmon nam nó ổn định lại là đâu vào đấy liền, chú em cứ ngâm cứu https://trungtamytedpbackan.com/combo-sinh-ly-s69-duong-bao-vuong.html

    2. Xi Măng says: Trả lời

      Em nằm vùng trong hội các anh có vấn đề về sinh lý cũng mới biết mà dùng thuốc này. Em dùng cách đây 4 tháng rồi, ham muốn trở về bình thường, sức khỏe thấy cũng lên hương hơn, trước người cứ hay mệt mệt mà nay thấy khỏe khoắn lắm, chắc cũng vì vậy chuyện ấy tốt hơn

    3. Nguyễn Bình says: Trả lời

      Tôi cũng hơi lăn tăn vì trước có dùng nhiều loại nhưng không thấy tình trạng sức khỏe cải thiện gì nhiều, chắc cứ phải nghiên cứu thêm để sử dụng cho nó có hiệu quả, mong muốn cải thiện sức khỏe lâu dài

  5. Đăng Thiên says: Trả lời

    Ngoài uống cái S69 này thì mình có cần dùng thêm gì nữa để cải thiện cái kiểu suy giảm ham muốn này không vậy nhỉ?

    1. Cẩu Đen says: Trả lời

      Điều trị suy giảm ham muốn thì cứ theo combo S69 bên này là quá ok rồi, với chỉ cần chú ý ăn uống thôi: uống đủ 2 lít nước hằng ngày, tấp rau xanh, trái cây, ăn đồ giàu đạm với canxi vào nhé. Đặc biệt có món hàu giá mấy ông chú ý ăn cho tôi

    2. Kaonashi says: Trả lời

      Mấy cái mà về chế độ ăn uống này thì tới viện dân tộc họ khám họ tư vấn cho kỹ lắm luôn, còn dặn nên tập thể dục lưu thông khí huyết đồ nữa. Em theo phác đồ bên này 3 tháng là phong độ quay lại chứ trước cứ như lãnh cảm

  6. Nguyễn Trung Anh says: Trả lời

    Em có biết thông tin là trong bộ thuốc dương bảo vương còn có thêm bình rượu nữa, cái này là bắt buộc uống ạ do em rượu chè quá nên giờ yếu sinh lý, vác rượu về chắc vợ chửi chết

    1. C. Dũng says: Trả lời

      Cũng không phải là bắt buộc đâu, như tôi không có điều kiện kinh tế thì mua thuốc thôi uống vẫn hiệu quả nhé nhưng có rượu thì hiệu quả nhanh hơn thôi, tùy bác chọn à. Với giải thích cho vợ cái này là rượu thuốc, bổ chứ không hại

    2. Mr. P says: Trả lời

      Bình này dùng được lâu không vậy các bác, thành phần nó là thế nào vậy để em xem thử có gì mua được thì em tự mua về ngâm uống cho nó tiết kiệm

    3. Lê Cảnh Duy says: Trả lời

      Bình rượu này dạng rượu thuốc có vẻ bổ nhỉ, nếu mà hết bệnh rồi thì dùng duy trì được không? Thấy nhiều ông vẫn hay ngâm rượu thuốc uống đều hằng ngày nhưng không biết loại này thì thế nào nữa

  7. Thành Thiện Lưu says: Trả lời

    Combo S69 này ở Đà Nẵng bán ở đâu vậy, thấy thông tin thuốc có vẻ hay quá nên rất muốn mua về sử dụng coi thế nào

    1. Lê Khôi says: Trả lời

      Đà Nẵng có nước mua online thôi ông ạ, một là ông liên hệ tới số 0966762186 hoặc inbox vào page này để đặt mua nhé, có hướng dẫn đầy đủ https://www.facebook.com/duongbaovuongvietfarm

    2. Duy says: Trả lời

      Mua online lieu co an tam khong, giao hang dang hoang khong va co duoc bac si tu van roi theo doi benh khong

    3. Văn Bá Dũng says: Trả lời

      Yên tâm, vẫn được khám, tư vấn rồi ra liệu trình đàng hoàng, trong quá trình sử dụng sẽ hay có bác sĩ gọi hỏi thăm tình hình ok chưa. Còn bác có thể khui hàng check đúng hàng rồi mới thanh toán không vấn đề gì cả nhé, khỏi lo vụ trục trặc lúc nhận hàng

  8. Thắng Lê says: Trả lời

    Em bị suy giảm ham muốn cũng phải gần nửa năm nay rồi thì liệu còn cơ hội để phục hồi lại phong độ không, em mới 30 tuổi thôi, cũng dùng tpcn đủ kiểu mà không phục hồi được

  9. Đặng Châu says: Trả lời

    Thật chứ đàn ông mà bị suy giảm ham muốn là coi như mất bản năng tình dục, chả làm ăn gì được. Tháng nay chắc mới quan hệ được 1 lần, có dạo 2 tháng 1 lần. Làm thì làm vậy thôi chứ chả sướng sung gì, cũng chẳng thăng hoa gì. Không biết dương bảo dương s69 trong bài viết quảng cáo đây có tăng ham muốn tốt không

    1. Lê Doãn says: Trả lời

      Thời gian trước tôi cũng như bác, tần suất quan hệ rất ít vì suy giảm ham muốn. Tôi đã cật lực tìm nhiều phương thuốc chữa trị rồi mà chứng nào vẫn tật ấy, chẳng có ham muốn gì cả. Sau được người bạn giới thiệu thuốc dương bảo vương s69 này đến mua về uống hiệu quả hẳn, như trở về thời trai trẻ, người lúc nào cũng rạo rực, ham muốn nhiều mà cái khaonr kia cũng tốt

      1. Hoàng Ngô says:

        Hiện tại khoản đấy của em cũng không có tốt lắm, giờ em cungx đnag tìm hiểu thêm xem có ổn không, em đọc mấy bài thấy khách phản hồi cũng ok lắm ấy như bài này viết nên em cũng sẽ liên hệ bac sĩ để tư vấn trước sau đó đặt mua https://vietmecgroup.com/duong-bao-vuong-tang-cuong-sinh-ly-phai-manh.html

      2. mai văn đạt says:

        nếu muốn đặt mua dương bảo vương thì đặt mua ở đâu vậy nhỉ

      3. Dũng Đặng says:

        Liên hệ vào số điện thoại này để đăng ký khám và đặt mua nhé 0966762186, đây là bài thuốc đông y nên các hiệu thuốc không có, phải liên hệ trực tiếp với bác sĩ để đặt mua nhé

      4. Ngọc Điệp Văn says:

        Đặt mua online thì có đảm bảo không, có thể nhận được đúng thuốc không

      5. Thiên Sơn says:

        Có đảm bảo mà, giờ đặt mua hàng online nhiều mà, khi nhận hàng được kiểm tra cùng với bưu tá luôn, đảm bảo chính hãng, đúng sản phẩm thì nhận hàng, nên không phải lăn tăn

  10. Trần Bảo Hoàng says: Trả lời

    Dương bảo vương S69 tăng ham muốn nhưng mà có bị khó thở, tức ngực khi uống không. Trước tôi uống tàu nhanh hay gặp các biểu hiện này

    1. Hiệu Lê says: Trả lời

      Tàu nhanh toàn chất kích thích, bạn mua loại quá nhiều chất kích thích uống vào bị khó thở, tức ngực chứ dương bảo vương toàn thảo dược quý nên lành tính và an toàn, không có biểu hiện đó khi uống đâu, yên tâm

    2. Điệp Văn Phạm says: Trả lời

      T cũng uống dương bảo vương S69 và đã tăng slý, ham muốn nhiều hơn r, khi uống không gặp tình trạng trên đâu

    3. Đỗ Bùi Toàn says: Trả lời

      Không tức ngực, khó thở chứ chắc uống nhiều dương bảo vương s69 này không tốt đâu vì thuốc thảo dược giờ cũng toàn tẩm hóa chất không thôi

    4. Diễn Lê says: Trả lời

      Thì phải tìm mấy chỗ và địa chỉ uy tín để đặt mua chứ những chỗ tên tuổi không rõ ràng, bác sĩ không rõ rằng thì sao có thể yên tâm mua thuốc được. Những thứ đặt mua qua mạng là tôi đều phải tìm hiểu rất kỹ thì tôi mới đặt mua đấy nhé

    5. Hoàng Cao Lương says: Trả lời

      Thực ra lúc đầu là em cũng lăn tăn lắm nhưng sau được bác sĩ tư vấn kỹ nên em yên tâm hơn nhiều rồi sau đó em đặt mua thuốc ấy. Trong thời gian em điều trị bác sĩ cũng liên hệ với em luôn ấy, thực ra em thấy bên này rất uy tín luôn ấy

  11. Trần Đường says: Trả lời

    Dương bảo vương s69 trị giảm ham muốn bao gồm những loại nào vậy, đọc nghe bảo combo chắc là 2 loại nhỉ

    1. Lê Văn Tâm says: Trả lời

      Dương bảo vương S69 bao gồm có 10 viên đan nhé, cứ 3 ngày một viên nhé. Nói chung loại này dành cho những bác bị nhẹ nhé, còn bị nặng hơn đầu tư thêm loại cao cấp S73

      1. Ngọc Chiểu says:

        Thuốc viên hoàn là mua về uống luôn phải không có cần sơ chế, nấu nướng gì nữa không. Trước giờ tôi chỉ uống thuốc tây chứ chưa uống thuốc dạng viên hoàn này bao giờ cả

      2. Hoàng Ngọc Tiến says:

        Viên hoàn là dạng viên nhỏ chả khác vì viên thuốc tây, mua về uống luôn chẳng cần đun nấu, sơ chế gì mất công cả, tiện lợi lắm

      3. Đoàn Văn says:

        Đóng lọ sẵn như viên như thế kia rồi thì có cần phải đun sắc gì đâu, uống trực tiếp luôn

  12. Lam Lam says: Trả lời

    Suy giảm ham muốn một thời gian rồi thì có nên dùng dương bảo vương không vậy, xin ý kiến của các anh em khác cùng cảnh ngộ với

  13. Trần Đoàn says: Trả lời

    Tôi mà uống dương bảo vương thì thời gian trong bao lâu thì mọi thứ sẽ tốt hơn vậy, ý là có kết quả ấy ạ

    1. Ngọc Lâm Nguyễn says: Trả lời

      Dương bảo vương s69 trị giảm ham muốn tầm 2-3 tháng. Bác đến để bác sĩ khám rồi kê thuốc với thời gian uống phụ thuộc vào tình trạng giảm ham muốn của bác nặng nhẹ ra sao

      1. Thái Hiển says:

        Cứ xác định loại này không phải là các loại thuốc cường dương tác dụng nhanh, việc uống và điều trị là cần có thời gian không phải là ngày một ngày hai nhé, tôi là dùng 2 tháng mới ngon lành được

      2. Độ Phạm Văn says:

        Mình bị mất ham muốn, yếu sinh lý hơn 2 năm rồi. Tình trạng của mình nặng nên uống 3 tháng. Uống vào thấy cải thiện từng lần gần gũi, không phải một phát ăn luôn nhưng cứ tiến triển là mừng rồi, sau hết liệu trình thì ok, gửi thêm thông tin cho các anh em nào cần https://trungtamytedpbackan.com/combo-sinh-ly-s69-duong-bao-vuong.html

      3. Ngọc Nam says:

        2-3 tháng đấy là chi phí có tốn khôngNgọc Nam

      4. Lâm Bền says:

        Hơn 1,5tr một tháng, mua theo liệu trình 2 hoặc 3 tháng thì sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều, nên cân nhắc lấy theo liệu trình như vậy

  14. Minh Tiến says: Trả lời

    Tôi đang bị mất cảm giác tình dục, không có ham muốn. Lúc nào có hứng chút thì vào được 1p lại ra, tình trạng của tôi thì thuốc dương bảo vương S69 có cải thiện được không

    1. Thành says: Trả lời

      Tình trạng nặng như vậy thì có vẻ S69 không ăn thua mà phải chuyển sang loại cao cấp là S73 thì mới có tác dụng tốt được đấy, loại này là dành cho những anh chuyên yếu

      1. Ngọc Độ says:

        Ủa tưởng chỉ có mỗi dương bảo vương s69 thôi chú, còn có loại S73+ nữa hả.

      2. Lê Bảo Ninh says:

        Dương bảo vương có 3 combo lận, S69 cho người suy giảm ham muốn, S73 cho người rối loạn cương dương và S73+ cho người bị xuất tinh sớm. Tôi bị cũng nặng, mà muốn hiệu quả nhanh nên tôi dùng loại tốt nhất là S73plus

  15. Dương Gia says: Trả lời

    Tôi muốn đến khám và lấy thuốc nhưng tôi đang không biết là ở đây bác sĩ nào giỏi để tôi đặt lịch đến khám

    1. Ngọc Niệm says: Trả lời

      Bác sĩ Phùng Hải Đăng. Tôi được bác sĩ khám rồi kê đơn dương bảo vương S69 về uống là người ham muốn rần rần, thời gian và tần xuất là đều tăng lên rất là nhiều, cũng nhờ bài viết này nên tôi mới biết bác sĩ https://vienyduocdantoc.org.vn/chuyen-gia/phung-hai-dang

      1. Quang Hiến says:

        Đến khám bác sĩ thì có cần phải đặt lịch trước không vậy nhỉ?

      2. Lĩnh Lê says:

        Đặt lịch đăng ký bác sĩ Đăng vào số điện thoại 0966762186, bác sĩ khám ngoài hà nội và có khám online nhé!

  16. Xuân Phương Văn says: Trả lời

    Dương bảo vương s69+ giá bao nhiêu 1 combo vậy các bác? Không biết giá cả có cao lắm không nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtDương Bảo Vương S69 – Bí mật “thần dược sung sướng” của hàng ngàn quý ôngLý do bài thuốc YHCT Dương Bảo Vương S69 trở thành “điểm...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtDương Bảo Vương S69 – Bí mật “thần dược sung sướng” của hàng ngàn quý ôngLý do bài thuốc YHCT Dương Bảo Vương S69 trở thành “điểm...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtDương Bảo Vương S69 – Bí mật “thần dược sung sướng” của hàng ngàn quý ôngLý do bài thuốc YHCT Dương Bảo Vương S69 trở thành “điểm...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtDương Bảo Vương S69 – Bí mật “thần dược sung sướng” của hàng ngàn quý ôngLý do bài thuốc YHCT Dương Bảo Vương S69 trở thành “điểm...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtDương Bảo Vương S69 – Bí mật “thần dược sung sướng” của hàng ngàn quý ôngLý do bài thuốc YHCT Dương Bảo Vương S69 trở thành “điểm...

Ẩn