Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa?

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Giải đáp]

rối loạn cương dương do thủ dâm

Rối loạn cương dương do thủ dâm có khắc phục được không?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Dương Bảo Vương – Bài Thuốc “Hạ Gục” Rối Loạn Cương Dương Được Chuyên Gia Chứng Nhận

3.7/5 - (3 bình chọn)

Rối loạn cương dương khiến phái mạnh không tự chủ trong quan hệ, giao hợp không hoàn chỉnh và làm giảm khả năng thụ thai. Và cũng là thủ phạm hàng đầu gây liệt dương, vô sinh ở nam giới. Trước vấn đề này, đội ngũ chuyên gia đầu ngành đã nghiên cứu, phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương giúp loại bỏ căn nguyên, khắc phục triệu chứng, đại bổ nguyên khí. Quý ông không chỉ cường sinh lý mà còn mạnh sức khỏe. Kết quả đã được đông đảo người bệnh, báo chí, chuyên gia kiểm chứng và công nhận.

Bài thuốc Dương Bảo Vương – Vũ khí loại bỏ rối loạn cương dương, bảo bối bất bại của quý ông Việt

Dương Bảo Vương là thành quả của Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Đơn vị chuyên nghiên cứu, phát triển các đề tài khoa học cấp quốc gia được ứng dụng trong và ngoài nước.

Hội đồng chuyên môn quy tụ các bác sĩ, tiến sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại các bệnh viện tuyến đầu. Có thể kể đến như: Bệnh viện YHCT Trung Ương, Viện y Dược Hồ Chí Minh, Học Viện Quân Y, bệnh viện Giao thông vận tải,… 

Dương Bảo Vương - Thành quả sau 5 năm tâm huyết của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc
Dương Bảo Vương – Thành quả sau 5 năm tâm huyết của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc

Trải qua 5 năm tâm huyết, nghiên cứu chuyên sâu, hàng trăm phác đồ đã được thử nghiệm, bài thuốc Dương Bảo Vương đã được phối chế thành công. Xây dựng với nguyên tắc lấy giải quyết căn nguyên làm gốc đồng thời phục hồi sinh lý, tăng cường sức khỏe, loại bỏ tình trạng bệnh quay trở lại.

Từ y lý trên, Dương Bảo Vương phát triển thành 3 phiên bản, mỗi phiên bản tập trung vào một thể bệnh riêng biệt của yếu sinh lý. Được chuyên gia nghiên cứu, xây dựng phác đồ khắc phục riêng, hướng đến căn nguyên mà xử lý. Đảm bảo, chẩn đúng bệnh, giải quyết đúng triệu chứng, kết quả đem lại bền vững. Cụ thể bao gồm 3 bài thuốc dưới đây:

  • Dương Bảo Vương S69 – Khắc phục tình trạng suy giảm ham muốn.
  • Dương Bảo Vương S73 – Loại bỏ rối loạn cương dương.
  • Dương Bảo Vương S73 Plus – Xử lý xuất tinh sớm.
Dương Bảo Vương được phát triển dưới 3 phiên bản, hướng đến từng thể bệnh riêng biệt để khắc phục
Dương Bảo Vương được phát triển dưới 3 phiên bản, hướng đến từng thể bệnh riêng biệt để khắc phục

Với quý ông gặp rắc rối với rối loạn cương dương, có những triệu chứng dưới đây thì có thể tham khảo bài thuốc Dương Bảo Vương S73:

  • “Đánh mất” sự khao khát về chuyện ấy, dương vật mềm, xìu không thể cương để thực hiện quan hệ.
  • Bạn vẫn có khao khát nhưng cho dù được kích thích vẫn không thể “lên” và “cứng” được hoặc cứng được nhưng nhanh bị xìu xuống, dẫn đến thời gian quan hệ không được như ý gây hụt hẫng.
  • Xuất hiện tình trạng dương vật cương cứng thất thường, không tự chủ được.

CẢNH BÁO: Rối loạn cương dương là thể bệnh nặng của sinh lý yếu. Không khắc phục sớm có thể dẫn đến liệt dương, không thể quan hệ và mất chức năng sinh sản.

Để xây dựng Dương Bảo Vương S73, hội đồng chuyên môn nghiên cứu chuyên sâu nguyên nhân và triệu chứng của rối loạn cương dương. Từ đây xây dựng phác đồ hoàn chỉnh, kết hợp các vị thuốc bổ thận, cường dương song song với tăng sinh nội tiết, ích tinh, hoạt huyết.

Đặc biệt, bảng thành phần chứa “ngọc dương” (cơ quan sinh dục của dê) độc đáo có tác dụng tăng sinh lực, bổ thận, khỏe dương, giúp quý ông sung mãn. Đây là bảo bối khét tiếng giúp trai bản mạnh như mãnh hổ, sung sức mây mưa cả đêm đưa cuộc yêu lên đỉnh thăng hoa. Sở hữu dược liệu quý, Dương Bảo Vương trở thành bài thuốc sinh lý ĐẦU TIÊN chứa thành phần phần sinh vật, mang lại tác dụng ưu việt, mở ra bước phát triển mới của nền y học.

BẠN ĐANG PHÂN VÂN KHÔNG BIẾT MÌNH BỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG KHÔNG? ĐANG Ở MỨC ĐỘ NÀO?

LOAY HOAY TÌM HIỂU KHÔNG BẰNG MỘT PHÚT TƯ VẤN CÙNG CHUYÊN GIA. LIÊN HỆ NGAY NHẬN TƯ VẪN MIỄN PHÍ 1:1 TỪ CHUYÊN GIA HƠN 20 NĂM KINH NGHIỆM. (BẢO MẬT THÔNG TIN)

Kế thừa tinh hoa bài xuân dược cổ làm nên điển tích phòng the khét tiếng “một đêm chín lần, một lần tám mỹ nhân” của vua Khang Hy

Bài thuốc Dương Bảo Vương được lấy cảm hứng và kế thừa tinh hoa từ bài xuân dược cổ “A Tô Cơ” của vua Khang Hy. Đây là phương thức bí mật giúp “vị minh quân đại đế” Trung Hoa này tạo nên chiến tích phòng the khét tiếng “Cửu Liên Phi Châu” – một đêm thị tẩm 9 quý phi hay “Bát Tần Lâm Ngự” – một đêm thị tẩm 8 tần. Mà ngày ngày vẫn tinh anh, thượng thọ 80 tuổi. Đồng thời, Khang Hy cũng là vị vua sinh khí dồi dào, đông con nhất lịch sử Trung Hoa với 52 người con.

Dương Bảo Vương kế thừa tinh hoa bài xuân dược cổ tạo nên bài thuốc đầu tiên chứa thành phần sinh vật
Dương Bảo Vương kế thừa tinh hoa bài xuân dược cổ tạo nên bài thuốc đầu tiên chứa thành phần sinh vật

Từ nền tảng bài xuân dược quý, hội đồng chuyên môn đã mạnh dạn đưa thành phần sinh vật, mã pín (cơ quan sinh dục ngựa) và ngọc dương (cơ quan sinh dục dê) vào bài thuốc.

Trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu, áp dụng đúng nguyên tắc “đồng khí tương cầu” dựa trên y pháp Hải Thượng Lãn Ông. Kết hợp với vận dụng kiến thức về nội tiết, cơ thể của y học hiện đại. Sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ đại phương đông và ánh sáng y học hiện đại là tạo nên bài thuốc phòng the bất bại dành cho quý ông hiện đại – Dương Bảo Vương.

Mã pín và ngọc dương đều được chứng minh đem đến tác dụng bổ thận, tráng dương, khỏe tinh, dưỡng huyết. Giúp khơi dậy ham muốn, quý ông sung mãn, khỏe cả về thể lực và sinh lực.

Việc đưa được thành phần sinh vật vào bài thuốc mở ra một hướng đi mới cho nền y học nước nhà. Tạo cơ hội đột phá công năng, đem lại giải pháp sinh lý hữu hiệu, giải quyết mọi “nỗi đau” vì “yếu” của quý ông. Đồng thời, Dương Bảo Vương cũng trở thành bài thuốc sinh lý ĐẦU TIÊN có chứa thành phần sinh vật.

Cơ chế tác động chuyên sâu và toàn diện “hạ gục” rối loạn cương dương từ gốc đến ngọn

Theo Y học cổ truyền, rối loạn cương dương gọi là chứng “dương nuy” tức dương vật mềm. Biểu hiện rõ rệt nhất là khi nam giới có ham muốn nhưng dương vật không có khả năng cương cứng, cương cứng không đủ hoặc thời gian cương ngắn, cương không như ý khiến cuộc hoan giao hụt hẫng.

Một số trường hợp nặng hơn thì dù có cố gắng kích thích bằng mọi cách cũng không lên được (liệt dương) hoặc mất nhiều thời gian để “cứng”.

Nguyên nhân chính gây nên tình trạng rối loạn cương dương theo ý kiến chuyên gia - Lương y Phùng Hải Đăng
Nguyên nhân chính gây nên tình trạng rối loạn cương dương theo ý kiến chuyên gia – Lương y Phùng Hải Đăng

Nguyên nhân là do tạng phủ suy yếu, nhất là tạng thận, tạng can, tạng tỳ, tạng tâm. Theo đó, cụ thể có các trường hợp như sau:

  • Dương vật không “lên” được là do gan suy yếu
  • Dương vật “lên” được mà không “nở to” ra được là do tỳ hư
  • Dương vật “nở to” được mà không “cứng” được là do thận hư yếu
  • Dương vật “cứng” được mà không “nóng” được là do thần khí chưa đủ

Do đó, muốn toàn diện để xử lý tình trạng “trên bảo dưới không nghe” được thì phải cân bằng âm dương, bồi bổ tạng phủ giúp khí huyết lưu thông.

Đây cũng chính là lý do mà nam giới tìm đến sản phẩm cường dương cấp tốc dạng uống, bôi, thoa, xịt thì nhanh được “lâm trận” nhưng không giải quyết được vấn đề. Lạm dụng thuốc cấp tốc rất nguy hại, tiềm ẩn nguy cơ liệt dương, vô sinh, hiếm muộn (báo chí đã cảnh báo rất nhiều).

Nhiều cảnh báo mối nguy hại các các sản phẩm kích thích cấp tốc được báo chí đăng tải
Nhiều cảnh báo mối nguy hại các các sản phẩm kích thích cấp tốc được báo chí đăng tải

Bài thuốc Dương Bảo Vương S73 được phát triển dưới hai thang là Dương Bảo Vương đan và cao cố tinh Phục Dương Hoàn. Sự phối hợp này tạo nên cơ chế tác động kép, không chỉ khắc phục căn nguyên mà còn phục hồi ngũ tạng. Triệu chứng được loại bỏ, kết quả bền vững, sức khỏe cũng được nâng cao.

Chưa dừng lại ở đó, hội đồng chuyên môn cũng xây dựng thành công Dương Bảo Vương Tửu. Là sự kết hợp của hơn 35 thảo dược sơn dược được ngâm cùng nếp cái hoa vàng (40 độ) đủ 5 tháng. Giúp hoạt chất được kích hoạt, tăng khả năng thẩm thấu, trở thành chất dẫn hoàn hảo, kích thích sinh lực tăng cường.

Dương Bảo Vương đan kết hợp cùng cao cố tinh Phục Dương Hoàn giúp giải quyết bệnh từ căn nguyên, đem lại tác dụng chuyên sâu
Bộ 3 thang thuốc “đan – cao – tửu” giúp giải quyết bệnh từ căn nguyên, đem lại tác dụng chuyên sâu

Bộ ba “đan – cao – tửu” phối hợp tạo cơ chế “kiềng ba chân” vững chắc, tác động cùng lúc, đa chiều. Giải quyết từ căn nguyên, kích hoạt toàn bộ ngũ tạng, vượng tạng thận, khỏe sinh lý. Tác động chuyên sâu, toàn diện, kết quả bền vững.

  • Nhóm Dương Bảo Vương đan: Đại bổ nguyên khí, sinh tinh huyết, giúp tinh ba đổ về thận, thận dồi dào khí huyết từ đó tăng cường sinh lý. Giải quyết các triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn…
  • Nhóm cao cố tinh Phục Dương Hoàn: Cố tinh niệu đạo, bổ thận, ích tinh, cân bằng âm dương, hành khí. Cải thiện cả về chất lượng và số lượng tinh trùng giúp quý ông bách phát bách trúng, từ đó tăng khả năng thụ thai.
  • Nhóm Dương Bảo Vương Tửu: Ôn thận, cường dương, tăng sinh lý, tăng sinh lực và ham muốn. Phái mạnh đạt trạng thái hưng phấn, khoái cảm trong chuyện yêu. Đồng thời giúp mạnh gân, cường cốt, phải mạnh dẻo dai, bền bỉ, kéo dài thời gian quan hệ, chạm đỉnh thăng hoa.

Tác động chuyên sâu thẩm thấu theo từng giai đoạn – Kết quả bền vững, không phụ thuộc, không khởi phát sau ngưng dùng

Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương bằng Tây y, liệu pháp dân gian chỉ giúp cải thiện triệu chứng, không khắc chế được căn nguyên. Do vậy, kết quả đạt được không bền vững, bệnh dễ khởi phát sau khi ngưng sử dụng. Đồng thời có thể tiềm ẩn nguy cơ gây ra một số phản ứng phụ, không tốt với cơ thể.

Đây là điểm khác biệt rất lớn giữa Dương Bảo Vương S73 là các phương pháp khắc phục trên. Bài thuốc được nghiên cứu kỹ lưỡng, áp dụng đúng y pháp của y học cổ truyền. Vị thuốc được phối chế một cách tinh vi, tạo sự cộng hưởng dược tính, lấy giải quyết căn nguyên làm gốc. Bệnh được xử lý chuyên sâu, sức khỏe tổng thể được cải thiện, bệnh không quay trở lại, không gây tác dụng phụ.

Sau quá trình kiểm nghiệm, Dương Bảo Vương S73 được chứng minh mang lại kết quả cao theo từng giai đoạn:

Dương Bảo Vương S73 tác động chuyên sâu theo từng giai đoan mang lại kết quả bền vững
Dương Bảo Vương S73 tác động chuyên sâu theo từng giai đoan mang lại kết quả bền vững

>> Giai đoạn 1 – Bổ thận, khỏe dương, tăng cường sinh lực

Tập trung tăng cường chức năng tạng thận, thận dồi dào khí huyết, tăng cường máu đi nuôi dương vật. Cậu nhỏ mạnh, kiểm soát tốt hoạt động cường dương, kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời, cân bằng nội tiết tố, quý ông lấy lại ham muốn và khoái cảm khi “yêu”.

>> Giai đoạn 2 – Tráng dương, cố tinh sáp niệu, loại bỏ các triệu chứng của sinh lý yếu

Tiếp tục tăng cường bổ dương giúp cậu nhỏ đạt trạng thái tối đa, quý ông làm chủ cuộc yêu. Đồng thời, cố tinh sáp niệu, kiểm soát hoạt động xuất tinh giúp kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời, cải thiện cả chất lượng và số lượng tinh trùng, tốt cho nam giới muộn con hoặc đang có kế hoạch có con.

>> Giai đoạn 3 – Bồi bổ sức khỏe tổng thể, duy trì sự sung mãn, ngăn chặn bệnh quay trở lại

Tập trung bồi bổ sức khỏe tổng thể, tăng cường nguyên khí, quý ông mạnh gân cường cốt, bền bỉ khi “ân ái”, đạt phong độ cao nhất. Ngũ tạng vương, sinh lý vượng, ngăn chặn bệnh quay trở lại. Đồng thời, cải thiện các chứng bệnh như đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm…

Dương Bảo Vương S73 – Đại đa số người bệnh cho kết quả tốt, đông đảo quý ông “cương như ý”

Chuyên gia đã tiến hành kiểm định bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus trên mẫu rộng. Kết quả trả về đánh kinh ngạc khi hầu hết người bệnh đều cho phản hồi tích cực. Quý ông nhận định đã tự chủ được hoạt động cường dương, cương cứng có chủ đích, thời gian quan hệ tăng đáng kể.

Chuyên trang cũng ghi nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người bệnh sau quá trình trực tiếp sử dụng Dương Bảo Vương S73.

Chia sẻ của anh Tuấn sau khi dùng Dương Bảo Vương S73
Chia sẻ của anh Tuấn sau khi dùng Dương Bảo Vương S73

Câu chuyện của anh Tùng, mắc chứng rối loạn cương dương khiến đời sống vợ chồng suy giảm. Sau 15 ngày kiên trì theo bài thuốc Dương Bảo Vương anh đã thấy tình trạng bệnh cải thiện đáng kể. Kiểm soát được hoạt động cường dương, cơ thể thấy khỏe mạnh, quan hệ sung mãn và bền bỉ hơn. Đồng thời các chứng như tiểu đêm, đau lưng… cũng được thuyên giảm.

Lương y Phùng Hải Đăng thăm khám lại cho anh H bị khó cương, cương một chút bị mềm nhanh, không tự chủ được. Với sự nghiêm túc, kỷ luật, tuân thủ lộ trình đã có những “quả ngọt”:

“Em dùng thuốc kỹ lắm, tuân thủ nghiêm liệu trình thì độ cương cứng cải thiện được 80% như thời sinh viên ấy. Bản thân em thấy sung mãn rồi, không cần vật vã mất thời gian nhiều như trước. Trước chỉ được 1 – 2 phút giờ phải được hơn 10 phút rồi. Mà thuốc dễ uống không như trước em dùng thuốc nam ở Hòa Bình.”

Đặc biệt, Dương Bảo Vương hiện là bài thuốc được bảo trợ bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Người bệnh được trực tiếp các chuyên gia thăm khám và kê đơn đúng theo tình trạng, đem lại hiệu quả cao nhất.

Người bệnh được thăm khám các bệnh về nam khoa trực tiếp từ các chuyên gia YHCT hàng đầu

Lấy định hướng bảo vệ sức khỏe người bệnh làm tiêu chí hàng đầu, mọi hoạt động tư vấn đều được thực hiện MIỄN PHÍ. Người bệnh có vấn đề về sức khỏe có thể nhận tư vấn tại đây.

Dương Bảo Vương S73 – Bài thuốc “tống tiễn” rối loạn cương dương được chuyên gia khuyên dùng

Dương Bảo Vương là thành quả của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc – Đơn vị đi đầu trong nghiên cứu, xây dựng đề tài y khoa hàng đầu cả nước. Không ít công trình nghiên cứu cấp quốc gia, được ứng dụng vào thực tế, mang lại nhiều giá trị cho người bệnh.

Cũng bởi vậy, ngay khi đề tài nghiên cứu Dương Bảo Vương được công bố đã nhận được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia trong ngành. Không ít các đánh giá xoay quanh bài thuốc được chia sẻ.

Ghi nhận đánh giá của Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám Đốc Trung tâm Kỹ thuật cao Bệnh viện YHCT Trung ương – thầy thuốc hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám nam khoa cho biết:

“Tôi đánh giá cao quá trình nghiên cứu chuyên sâu, bài bản của Dương Bảo Vương. Bài thuốc đã thành công ứng dụng được thành phần sinh vật, đem lại hiệu quả ưu việt so với các bài thuốc thông thường.

Đây là điều trước này chưa từng có, đã mở ra hướng đi mới cho nền y học. Đem lại giải pháp khắc phục rối loạn cương dương cũng như các triệu chứng của sinh lý yếu toàn diện nhất. Bài thuốc nên được giới thiệu rộng rãi và ứng dụng.”

Hay như chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương – thầy thuốc hơn 40 năm kinh nghiệm cho biết:

“Bài thuốc Dương Bảo Vương áp dụng đúng nguyên tắc “quân – thần – tá – sứ” của y học cổ truyền. Đánh vào căn nguyên giúp bệnh được giải quyết tận gốc đồng thời tăng cường sức khỏe thể chất, sức khỏe sinh lực. Giúp nam giới lấy lại được sinh lý, làm chủ được chuyện chăn gối. Tác dụng chuyên sâu, tôi đánh giá rất cao.”

Đánh giá của Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương:

“Sự kết hợp bộ ba thang thuốc là Dương Bảo Vương đan, cố tinh Phục Dương Hoàn và Dương Bảo Vương Tửu tạo tác động đa chiều, chuyên sâu. Giúp bổ thận, ích tinh huyết, khỏe dương, mạnh gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ và tăng chất lượng tinh trùng.

Từ đó, vừa loại bỏ căn nguyên, vừa thổi bay triệu chứng đồng thời tăng cường sinh lý và tăng cường sức khỏe. Nam giới tạm biệt rối loạn cương dương và yếu sinh lý”.

Những điểm “vàng” tạo nên bài thuốc Dương Bảo Vương S73 –  Bảo bối cường dương như ý của quý ông hiện đại

Kể từ khi ra mắt, bài thuốc Dương Bảo Vương S73 đã tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh lý nam giới. Với tác dụng nổi trội hơn hẳn các sản phẩm, bài thuốc phục hồi sinh lý khác, Dương Bảo Vương đã lấy lại bản lĩnh cho đông đảo nam giới, trở thành bảo bối gối giường của quý ông hiện đại.

Dưới đây là những nét nổi bật nhất tạo nên một bài thuốc sinh lý ưu việt được cả chuyên gia và người bệnh công nhận.

Kết hợp tinh túy đất trời với hơn 50 thượng dược quý hiếm được mệnh danh “vũ khí phòng the bất bại”

Ngoài thành phần sinh vật độc đáo, Dương Bảo Vương còn tạo nên nét đặc biệt với bảng thành phần sở hữu hơn 50 thảo dược quý hiếm. Dưới sự kết hợp tài tình của các chuyên gia đầu ngành, toàn bộ hoạt chất được phát huy tạo sự cộng hưởng dược tính đem đến tác dụng ưu việt.

Sự cộng hưởng dược tính của hơn 50 dược liệu quý đem lại tác dụng vượt trội
Sự cộng hưởng dược tính của hơn 50 dược liệu quý đem lại tác dụng vượt trội

Dưới đây là một số vị thuốc nổi bật tạo nên thành công của bài thuốc Dương Bảo Vương S73 – Loại bỏ rối loạn cương dương và yếu sinh lý.

  • Ngọc dương: Đại bổ thận, ích khí, tăng sinh tinh huyết, ổn định nội tiết tố nội sinh, gia tăng ham muốn, kiểm soát tốt dương vật. Giúp quý ông sung mãn và khắc phục tốt tình trạng rối loạn cương dương.
  • Mã pín: Khỏe thận, cường dương, ích tinh, tăng cường sinh lực và sự sung mãn. Tác dụng tự chủ cương dương, kiểm soát hoạt động xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Đông trùng hạ thảo: Được nhập khẩu trực tiếp từ Na Khúc – Tây Tạng, loại đông trùng có hàm lượng hoạt chất cao nhất. Tác dụng thiện dương nuy, cường dương, ích tinh huyết, ổn định nội tiết tố, quý ông lấy lại ham muốn và sự sung mãn.
  • Nhung hươu Siberia: Là loại nhung hươu tốt nhất thế giới, được nhập khẩu trực tiếp từ Liên Bang Nga. Có tác dụng bổ thận, tráng dương, hoạt tinh, tăng sinh lực. Khắc phục chứng thận dương hư, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh..
  • Nhục thung dung: Bổ thận, khỏe dương, gia tăng ham muốn và sự sung mãn của phái mạnh. Ngăn chặn tình trạng rối loạn cương dương, giúp quý ông bền bỉ hơn. Đồng thời, cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu buốt, đau lưng, mỏi gối, cơ bắp yếu ớt…
  • Dâm dương hoắc: Lá quý giúp làm ấm tạng thận, khỏe dương khí, dược liệu nổi tiếng trong tăng cường sinh lý phái mạnh. Giúp quý ông sung mãn, tự chủ cường dương, kiểm soát xuất tinh, tự tin chiếm lĩnh cuộc yêu.
  • Cao ban long: Giúp khí huyết dồi dào, ổn định nội tiết, tăng cường sinh lực. Tác dụng sinh tinh huyết, tinh trùng khỏe cả chất lượng và số lượng, tăng tỷ lệ thụ thai thành công.
  • Cá ngựa: Tác động vào can thận giúp ôn thận tráng dương, điều khí, hoạt huyết, tán kết tiêu viêm. Tác dụng tốt trong khắc phục các chứng về yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, nam giới bất lực…

Ngoài ra, bảng thành phần của bài thuốc Dương Bảo Vương S73 còn có sự góp mặt của các vị thuốc quý với nhiều tác dụng ưu việt cho sinh lý nam như: bào ngư, ba kích, nấm ngọc cẩu, ngải tằm đực, sâm ngọc linh, tang phiêu tiêu, sỏi mật dê, tầm gửi…

Toàn bộ dược liệu của Dương Bảo Vương được cung cấp bởi Trung tâm Dược liệu quốc gia Vietfarm – Đơn vị nuôi trồng, phát triển dược liệu hàng đầu cả nước. Vùng trồng dược liệu đạt chuẩn quốc tế GACP – WHO. Đồng thời, trung tâm Vietfarm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Chọn giống chính xác, hệ sinh thái môi trường phù hợp, không sử dụng phân bón hóa học, thuốc kích thích tăng trưởng, thu hái đúng quy trình, có hồ sơ quan lý xác minh nguồn gốc rõ ràng…

Đặc biệt, quá trình nuôi trồng dược liệu tại Vietfarm được giám sát trực tiếp bởi các chuyên gia đầu ngành, đảm bảo hàm lượng dược chất cao nhất thị trường.

 Dược liệu sạch, dược chất cao + Công thức hoàn chỉnh được nghiên cứu bởi chuyên gia hàng đầu chính là chìa khóa giúp Dương Bảo Vương đem lại tác dụng ưu việt, xứng danh giải pháp sinh lý hàng đầu của quý ông hiện đại.

Kết hợp ánh sáng y học hiện đại, bài thuốc thẩm thấu nhanh, hướng đích chính xác, tiện dụng

Bài thuốc Đông y đánh vào căn nguyên, đem lại hiệu quả bền vững nhưng tồn tại nhược điểm là thời gian phát huy tác dụng lâu. Đồng thời, bài thuốc đòi hỏi người bệnh phải đun, sắc, căn chỉnh thời gian, nhiệt độ… tốn nhiều công sức, không phù hợp với nếp sống hiện đại. Với các phương thức sơ chế truyền thống này, cơ thể cũng không hấp thụ được tối đa dược tính.

Trung tâm Dược liệu Vietfarm cũng là đơn vị tiếp nhận chuyển giao và phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương. Nhận thấy những bất cập trên, trung tâm quyết định ứng dụng công nghệ hiện đại Picosome Nhật Bản vào chiết tách dược liệu bài thuốc.
Picosome được phát triển trên nền tảng công nghệ Nano, là bước đột phá của nền y học hiện đại. Giúp bài thuốc hướng đích chính xác, thẩm thấu nhanh, rút ngắn thời gian sử dụng. Bài thuốc tăng bội phần công năng, chỉ sau thời gian ngắn đã thấy được kết quả.

Không chỉ vậy, Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn hỗ trợ bào chế bài thuốc dưới dạng viên đan, cao… có định lượng cụ thể, dễ dàng sử dụng. Đồng thời, thuốc sau bào chế được cơ thể hấp thụ tốt, vượt trội hơn hẳn thang thuốc đông y thông thường.

Dưới sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Dương Bảo Vương S73 đem lại tác dụng ưu việt, hạ gục rối loạn cương dương và yếu sinh lý nam. Đồng thời đánh gãy các nhược điểm của bài thuốc Đông y hiện nay. Xứng đáng là bảo bối phòng the của quý ông hiện nay.

DÀNH CHO BẠN:Dương Bảo Vương S73 có tốt không? Review chi tiết

Bài thuốc khắc phục rối loạn cương dương hàng đầu được báo chí đánh giá cao

Với những ưu điểm từ thành phần đến công dụng, bài thuốc Dương Bảo Vương đã nhanh chóng lấy được tiếng vang. Được cả giới chuyên gia và người dùng công nhận, đánh giá cao.

Bên cạnh đó, không ít các chuyên trang sức khỏe uy tín cũng không ngần ngại dành nhiều đánh giá tích cực cho bài thuốc này. Một trong những cái tên nổi bật có thể kể đến như: Cẩm nang sức khỏe, Tạp chí đông y, Viện y dược, wikibac, Tạp chí y học cổ truyền,…

Bài thuốc Dương Bảo Vương được các trang tin sức khỏe đánh giá cao
Bài thuốc Dương Bảo Vương được các trang tin sức khỏe đánh giá cao

Không khó hiểu khi hiện nay, Dương Bảo Vương đang là giải pháp hàng đầu giúp quý ông loại bỏ nỗi lo sinh lý, lấy lại phong độ, chiếm lĩnh cuộc yêu.

Với người bệnh của Dương Bảo Vương nhận được quyền lợi tư vấn, thăm khám sức khỏe trực tiếp từ chuyên gia đầu ngành. Nhằm đảm bảo chẩn đúng bệnh, khắc phục chính xác triệu chứng, kết hợp tăng sinh lực và sức khỏe tổng thể.

Để nhận tư vấn từ phía chuyên gia, người bệnh có thể liên hệ theo cách thức sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Số điện thoại/ Zalo: 0966762186

Website: https://duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

(*) Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/ cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn. 

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (30)

  1. Nguyen Van Tung says: Trả lời

    Toi bị roi loan cuong duong, khi quan he không cuong lên được, bị cả nam nay rồi, hỏi thật dùng cái này có cải thiện đươc không

    1. Nguyen van huy says: Trả lời

      phai khắc phục sớm không là khó đấy. Trước tôi cũng bị, chủ quan không xử lý sau bị nặng, dv còn không ngóc lên được. Dùng nhiêu loại lắm, đi bao nhiêu bac sĩ mà không ăn thua thế ma dùng cái dbv này lại ngon

      1. Hoàng Văn Quý says:

        bac dùng cai dbv này bao lau, em cung bị nang dung mấy cái loại ngâm, xịt. cũng không lên được

    2. Dinh Manh Phu says: Trả lời

      tinh trang toi giong bac nhưng tôi bị 2 năm, dùng dbv s73 này hơn tháng là thấy đỡ nhiều rồi

    3. Nguyen van huy says: Trả lời

      cũng tùy nhé, tôi dùng 2 tháng thấy ngon rồi, dùng thêm 1 tháng nữa là ổn hẳn

  2. Hoàng Dũng says: Trả lời

    Xét nghiệm tinh dịch đồ, bác sĩ bảo tinh trung yếu,tôi dùng cái này có đc không

    1. Doan Hoai Nam says: Trả lời

      giong tinh trạng của mình, trước cũng loãng như nước vo gạo nhưng dùng 2 tháng dbv s73 này bây giờ như ho dán rồi

    2. Le Hoang says: Trả lời

      Cho minh hỏi, cái loãng nay phải đi bác sĩ mới biết được ạ. Của mình cũng thấy loang, vợ chồng thả nửa năm không thấy động tĩnh gì, có phải do tinh trùng ko

    3. Nguyen Van Phuc says: Trả lời

      dùng cái dbv này bổ tinh đấy, trước ông anh mình cũng hiếm, vợ chồng lấy nhau mấy năm không có. Dùng cái này thẩy bảo khỏe ra mà dùng có 2 tháng giờ dính luôn rồi

  3. Mạnh Hùng says: Trả lời

    Tôi 35 tuổi bị sinh lý yếu, khong tha thiet gì quan hệ, vo muon cung chỉ làm cho có. Cho hỏi tinh trang cua toi dùng cái thuoc nay được không. Xin cảm ơn

    1. Nguyen Van Trung says: Trả lời

      35 tuôi mà đã không muôn gần vợ rồi thì bac phải xem lại kỹ nhe, tuổi này mới sung nhất đó. Bác dùng thử các dbv này xem, tôi mới dùng 1 tháng cũng thấy rất tốt rồi

    2. Quang Doan says: Trả lời

      Tôi trước cũng giống bác, sau dùng cái dương bảo vương này thấy khỏe hẳn ra, tối nào không làm nháy là không chịu được. Nhưng quan trọng là phải kết hợp song song, dùng dbv với bổ sung dinh dưỡng, giảm bớt công việc với stress đi

      1. Nguyen Van Hiep says:

        mua ơ đâu vay. cai nay có ơ hiệu thuôc ko

      2. Nguyen Van Hieu says:

        đặt luôn ở đây nha, xong có bác sĩ gọi về tư vấn rõ tình trạng rồi với kê thuốc, tận tình lăm. Tôi dùng 2 tháng thấy khỏe hẳn. đêm toàn đuổi con sang với bà để vợ chồng làm việc

  4. Nam Nguyễn says: Trả lời

    Mình bị rối loạn cương dương 2 năm rồi, ko cương được. Luc cuong duoc đua vào cũng rât nhanh ra, vài làn là mềm. Dùng nhiêu san phẩm rồi không có kết quả. Hỏi thật, tình trạng này có khắc phục được không

    1. Pham Van Toan says: Trả lời

      Tôi dung cái dbv này thấy ổn nhé. Trước vợ phải kích thích 30 phút mới lên, bây giờ sáng nào cũng chào cờ

    2. Nguyen Tuan Anh says: Trả lời

      Ông anh mình dùng rồi, tác dụng tốt giói thiệu mình dùng thủ mà thấy giá chát quá

    3. Quoc Uy says: Trả lời

      DBV này Viện ngta nghiên cứu bài bản, toàn dùng thuốc tốt nên giá đắt là phải, nhưng dùng rất đáng tiền nha. Tôi dùng 2 thang thấy khỏe hơn hẳn, vợ kích thích nhẹ cũng lên rồi, mà kiểm soát được không bị vả vô tội vạ nữa.

    4. Pham Van Tai says: Trả lời

      đúng rôi, mua mấy loại xịt cũng mấy trăm mà xịt được vài lần, cũng chả thấy khỏe hơn tý nào. Tưởng rẻ mà hóa ra lại đắt. Dùng cái dbv này tốt, sinh lý khỏe hẳn lên, tôi bị rối loan cuong dương mấy năm mà giờ hết rồi

  5. Vu Van Hung says: Trả lời

    Dùng cái này, ngưng có bị lại không. Trươc dùng mấy loại. dừng toàn đâu vào đấy thôi

    1. Nguyen Van Long says: Trả lời

      không nhé, toi bị roi loan cuong duong 2 năm, uong dbv s73 này 3 thang, Nghỉ thuốc hơn năm rồi vẫn thấy khỏe, lâm trận thoải mái

    2. Mạnh Dũng Nguyễn says: Trả lời

      Mình dùng rồi, ngưng thuốc không bị lại nhưng mà ông phải ăn uông điều độ. tập thể thao nhiều vào hạn chế mấy cái nhậu nhẹt đi

    3. Nguyen Van Khuyen says: Trả lời

      Thế này nhé, dùng thuốc kết hợp sinh hoạt điều hộ sẽ không bị lại. Chứ bác sĩ suốt ngày đi nhậu với cú đêm 2-3 giờ sáng thì thuốc tốt cũng không đỡ được

  6. Van Truong Nguyen says: Trả lời

    Dùng cai này duong vat có to lên không, thơi gian hành sự có dài hơn không??

    1. Le Van Duc says: Trả lời

      Bô mẹ sinh sao thì dùng vậy nhé. Thuôc chỉ giúp tăng bơm máu đến dvat cho lúc lên dương vật nó cương hết cơ thôi. Còn kéo dài thì có nhé tôi từ 3 phut giwo cũng được hơn 10 p.hút rồi

    2. Ngo Duc says: Trả lời

      Dùng cái này quan hệ lâu hơn, cải thiện sinh lý thì có nhé, còn muốn cái ý to hẳn ra thì bảo bô mẹ đẻ lại lắp lại lần nữa

  7. Nguyen Quang Truong says: Trả lời

    Toi bị roi loan cuong dương 2 nam rôi, có cả xuât sơm nưa. Tôi dùng có được không, xin tư vấn

    1. Phan Van Hung says: Trả lời

      Được nhé bác, tôi dùng 2 tháng rồi thấy sinh lý rất tốt, dv cương tốt, quan hệ cũng lâu ra luôn. Nói chung đáng tiền, có tác dụng

  8. Nguyen Manh Long says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi, tôi muốn mua 1 bộ, sđt 0838.990.xxx

  9. Phan van quy says: Trả lời

    Dùng cái này bao lâu, tôi bị rối loạn cương dương 2 năm rồi có khắc phục được không. SĐT của tôi: 0987.987.xxx Bác sĩ tư vấn giup

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

Nội dung bài viếtBài thuốc Dương Bảo Vương – Vũ khí loại bỏ rối loạn cương dương, bảo bối bất bại của quý ông ViệtKế thừa tinh hoa bài xuân...

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Nội dung bài viếtBài thuốc Dương Bảo Vương – Vũ khí loại bỏ rối loạn cương dương, bảo bối bất bại của quý ông ViệtKế thừa tinh hoa bài xuân...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtBài thuốc Dương Bảo Vương – Vũ khí loại bỏ rối loạn cương dương, bảo bối bất bại của quý ông ViệtKế thừa tinh hoa bài xuân...

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Nội dung bài viếtBài thuốc Dương Bảo Vương – Vũ khí loại bỏ rối loạn cương dương, bảo bối bất bại của quý ông ViệtKế thừa tinh hoa bài xuân...

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

Nội dung bài viếtBài thuốc Dương Bảo Vương – Vũ khí loại bỏ rối loạn cương dương, bảo bối bất bại của quý ông ViệtKế thừa tinh hoa bài xuân...

Ẩn