Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Tôi đã HẾT HẲN nổi mề đay, mẩn ngứa, KHÔNG TÁI PHÁT nhờ kiên trì uống thuốc Nam 2 tháng

5/5 - (1 bình chọn)

“Tôi từng bị nổi mề đay nhiều năm, chữa đủ mọi cách nhưng đều không ăn thua. Bệnh chỉ có đỡ được một thời gian, rồi lại bùng phát khiến tôi vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Không ngờ chỉ sau 1 liệu trình 2 tháng dùng thuốc Nam tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102, tình trạng bệnh của tôi đã khỏi hẳn. Sau đó, rất lâu rồi không tái phát nữa. Nếu không tìm được Quân dân 102, không biết tôi còn phải chịu cảnh ngứa ngáy, khó chịu, phiền toái đến bao giờ nữa.”

Mất ăn mất ngủ, cơ thể SUY NHƯỢC vì nổi mề đay

Trước đây, tôi chưa từng nghĩ có ngày mình lại bị mề đay làm ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống như vậy. Suốt 30 năm cuộc đời, tôi chưa từng mắc phải căn bệnh này bao giờ.

Tuy nhiên, vào khoảng 2 năm trước, bỗng dưng một ngày trên da tôi xuất hiện cảm giác ngưa ngứa. Có vài nốt đỏ sưng sưng bằng đầu ngón tay ở trên cổ. Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng chắc mình bị dị ứng thời tiết hoặc nóng trong gì đó, chỉ một lát là khỏi. Nhưng theo thời gian, các nốt này ngày một sưng và ngứa hơn, lan rộng ra cả cổ và hai cánh tay. Chúng to dần, phát triển thành các mảng tròn lớn, khiến tôi ngứa kinh khủng.

Liên tiếp khoảng thời gian đó, những cơn mẩn ngứa cứ đỡ rồi lại bùng lên dữ dội, liên tục trong vòng 2 tuần liền. Thậm chí, có những ngày, cổ tôi đỏ rát, mặt cũng nóng bừng lên, cảm giác vừa nóng nực, vừa ngứa rát khiến tôi phải xin nghỉ việc, chỉ ở nhà, không dám gặp ai. Mà có đi làm tôi cũng chẳng có tâm trạng nào làm việc nữa.

Ban đầu, tôi còn ngại đi bệnh viện khám, sợ xếp hàng, chờ lâu nên có thử mấy cách dân gian mẹ tôi mách cho, nào là tắm lá khế, rửa da bằng nước chè, đắp yến mạch, chườm đá,… Kết quả là chẳng thấy bệnh thuyên giảm chút nào, hoặc có đỡ được một lúc rồi đâu lại vào đấy.

Những cơn ngứa thường xuyên tái phát gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống
Những cơn ngứa thường xuyên tái phát gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

Sau khi thấy bệnh kéo dài quá mà tự chữa tại nhà không ăn thua, tôi mới đành sắp xếp thời gian đến Bệnh viện Da liễu Trung ương thăm khám. Sau khi khám qua, các bác sĩ kết luận tôi mắc phải căn bệnh mề đay mãn tính vô căn, rồi kê đơn thuốc gồm thuốc kháng histamin, dặn cô dùng kết hợp với kem bôi steroid.

Lúc này, tôi đã muốn thoát khỏi mề đay lắm rồi, nên rất chăm chỉ uống thuốc, bôi kem theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau 3 ngày uống thuốc thì đúng là các nốt mẩn xẹp dần, thu nhỏ diện tích, cũng đỡ ngứa hơn. Tôi mừng lắm vì ngỡ rằng mình sắp khỏi bệnh rồi. Nhưng không, uống xong đơn bác sĩ kê, tôi khỏe mạnh, da dẻ đỡ ngứa được 1 tuần thì lại thấy xuất hiện các nốt mẩn ở vị trí cũ. Lúc ấy tôi vội đến bệnh viện khám lại ngay.

Bác sĩ có nói rằng do tôi chưa đi khám từ sớm, bệnh của tôi đã tiến triển thành bệnh mãn tính, khá nặng rồi. Lúc này chỉ có thể làm thuyên giảm cơn ngứa tạm thời thôi chứ bệnh mãn tính thì rất khó chữa khỏi hoàn toàn, phải điều chỉnh chế độ sinh hoạt và uống thuốc thì mới khắc phục được phần nào. Lúc này, tôi như sụp đổ vậy. Chẳng lẽ mình phải sống chung với mề đay cả đời hay sao?

Liên tiếp 2 năm trời, tôi cứ phải chịu đựng những cơn nổi mề đay. Các cơn ngứa nhiều khi khiến da tôi nóng rát, bức bối như đang bị hàng nghìn con kiến lửa đốt vậy. Sợ hãi nhất là chúng lại thường hay bùng phát vào ban đêm. Có những hôm tôi thức trắng, vừa mệt mỏi vì thiếu ngủ, vừa khó chịu, ấm ức vì ngứa, càng gãi càng ngứa, nhiều khi tôi phát khóc. Chồng tôi cũng phải thức cùng để động viên, an ủi. Sáng hôm sau, tôi bơ phờ, mắt thâm quầng, không chỉ mệt mà còn ảnh hưởng tới công việc.

Chán nản vì đã bỏ ra biết bao tiền bạc, công sức chữa trị mà căn bệnh mề đay mãn tính vẫn không thuyên giảm, nhiều lúc tôi cũng buông xuôi, chấp nhận sống chung với lũ vậy. 

May sao trời thương, tình cờ một hôm tôi đọc được bài báo NSUT Thanh Hiền chia sẻ bí quyết điều trị mề đay mãn tính tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102. Tìm hiểu kỹ hơn, tôi thấy phương pháp Đông – Tây Y kết hợp tại đây khá hay nên quyết định tới khám thử xem sao.

Review quy trình khám, chữa mề đay và thành công tại Quân dân 102

Sau khi tìm hiểu trên mạng sơ qua về phương pháp, hiệu quả chữa mề đay Quân dân 102, tôi có đặt lịch thông qua website benhvienquandan102.org và để lại số điện thoại. Rất nhanh chóng, có nhân viên gọi xác nhận lịch hẹn với tôi và hẹn tôi qua đúng giờ, tại địa chỉ số 7, ngõ 8/11 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội để khám.

Lần đầu tiên đến Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102, tôi có ấn tượng khá tốt, bởi không gian thoáng mát, sạch sẽ, nhiều cây xanh. Mọi người, từ chú bảo vệ đến nhân viên lễ tân, y, bác sĩ đều rất thân thiện, cởi mở, chỉ dẫn nhiệt tình. Sau khi làm xong đầy đủ thủ tục, tôi hồi hộp chờ tới lượt mình vào khám.

Quân dân 102 gây ấn tượng bởi sự tiếp đón người bệnh tận tình, chu đáo
Quân dân 102 gây ấn tượng bởi sự tiếp đón người bệnh tận tình, chu đáo

Trải nghiệm quy trình khám, chẩn đoán mề đay bằng Đông – Tây Y kết hợp

Khi đến lượt tôi thăm khám, tôi được hướng dẫn vào phòng, nơi có bác sĩ Lê Phương. Tại đây, tôi được bác sĩ quan sát da tỉ mỉ, bắt mạch, hỏi thăm kỹ càng tình trạng bệnh, thói quen sinh hoạt cũng như tiền sử mắc bệnh,… Sự quan tâm đến từng chi tiết của bác sĩ khiến tôi phần nào có cảm giác an tâm, tin tưởng hơn hẳn những lần thăm khám trước đây.

Điều đặc biệt tại Quân dân 102 là mắc dù chữa bệnh bằng thuốc Nam nhưng tại đây, tôi được khám bằng cả 2 hình thức Đông – Tây Y. Vì vậy, sau trao đổi cùng bác sĩ Phương về tình trạng của mình, tôi được dẫn sang các phòng khác để soi da, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu,… Bác sĩ nói điều này sẽ giúp nắm bắt chính xác nguyên nhân và thể bệnh mề đay của tôi, giúp hiệu quả điều trị được nâng cao hơn.

Sau khi làm đủ các bước theo chỉ dẫn của bác sĩ, tôi chỉ cần chờ 30 phút là có đầy đủ kết quả xét nghiệm. Tôi được bác sĩ Tây Y trả kết quả, giải đáp, phân tích các chỉ số, sau đó, tôi lại quay trở lại phòng chẩn trị y học cổ truyền của bác sĩ Lê Phương để tiếp tục kiểm tra. Sau khi bắt mạch, đo huyết áp, kiểm tra sắc tố lưỡi, bác sĩ Phương bắt đầu phân tích về tình trạng bệnh của tôi.

Bác còn cẩn thận phân tích kỹ mức độ mề đay của tôi đã tiến triển thành mãn tính nhưng tạng phủ chưa bị hư hại quá nhiều. Cũng tại đây, tôi mới biết lý do vì sao bệnh của tôi thường xuyên tái phát. Nguyên nhân gốc rễ là bởi tạng phủ bị hư yếu, suy giảm hệ miễn dịch, dẫn đến da bị nhạy cảm và dễ kích ứng trước các tác nhân bên ngoài.

Trong khi thuốc Tây Y tôi thường dùng chỉ tập trung vào điều trị triệu chứng, bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang tại đây lại tác động sâu tới căn nguyên gây bệnh, nâng cao sức đề kháng. Vì vậy, bác sĩ nói tôi chỉ cần kiên trì uống đủ liệu trình thì mề đay có thể được xử lý hoàn toàn, hạn chế nguy cơ tái phát.

Bác sĩ Phương hiện là GĐ Chuyên môn Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102
Bác sĩ Phương hiện là GĐ Chuyên môn Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102

Áp dụng liệu trình chữa mề đay 2 giai đoạn, tôi KHỎI BỆNH HOÀN TOÀN chỉ sau 2 tháng

Sau khi được bác sĩ kê đơn, giải thích cặn kẽ từng dược liệu trong bài thuốc và liệu trình trị liệu, tôi như được tiếp thêm sức mạnh, cảm thấy tin tưởng và đầy hi vọng. sử dụng thuốc. Thành phần bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang đều là dược liệu tự nhiên cả nên tôi thấy dễ thơm và khá uống. Thuốc cũng được bào chế sẵn thành dạng cao chứ không cần đun sắc kì công như tôi tưởng. Mỗi lần sử dụng, chỉ cần lấy 1 thìa cao, hòa tan cùng nước ấm rồi uống trực tiếp là được. Cả quá trình kéo dài không quá 2 phút, rất phù hợp với những người bận rộn giống như tôi.

Theo như lời bác sĩ hướng dẫn, tôi uống thuốc theo đủ liệu trình 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng

Ban đầu, bác sĩ Phương kê cho tôi bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm để giảm nhẹ triệu chứng. Thời gian đầu, tôi cảm thấy mình đi tiểu nhiều hơn, dường như thuốc đang phát huy tác dụng đào thải độc tố vậy. 

Sau đúng 10 ngày uống thuốc đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ, đúng là các nốt mề đay, sưng ngứa của tôi đã giảm hẳn, tôi không còn bị ngứa nữa. Mừng quá, tôi càng hạ quyết tâm theo hết liệu trình để bệnh khỏi hẳn. Bởi lúc đi khám, bác sĩ có khuyến cáo tôi cần kiên trì, không được thấy triệu chứng giảm mà vội vàng dừng thuốc.

Thế là dùng hết thuốc giai đoạn 1, tôi sắp xếp thời gian tái khám và nhận thuốc giai đoạn 2. Lúc này, các bác sĩ Tây Y tại Quân dân 102 có soi da, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu cho tôi một lần nữa. Thông qua chỉ số, tôi được biết tình trạng mẩn ngứa của tôi đã thuyên giảm rõ rệt, có thể chuyển sang bài thuốc thứ 2.

Liệu trình điều trị theo 2 giai đoạn chặt chẽ, khoa học
Liệu trình điều trị theo 2 giai đoạn chặt chẽ, khoa học

Giai đoạn 2: Bồi bổ cơ thể, điều trị căn nguyên

Sau khi triệu chứng mề đay đã thuyên giảm, tôi được bác sĩ Phương kê cho sử dụng các vị thuốc bổ phế, tỳ, can. Bác sĩ có giải thích các tạng này đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định sức đề kháng, khả năng thanh lọc cơ thể. Do đó, các tạng này khỏe thì cơ thể mới được nâng cao hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa mề đay quay lại.

Thêm hơn 1 tháng nữa kiên trì dùng bài thuốc số 2, quả thật bệnh mề đay của tôi đã biến mất không dấu vết. Hơn nữa, cảm giác như cơ thể tôi cũng được “tái sinh” một lần nữa, bởi tôi cảm thấy khỏe mạnh, nhanh nhẹn, da cũng sáng và hồng hào hơn. Ai cũng khen tôi có da có thịt, không bơ phờ, mệt mỏi như thời gian bị nổi mề đay, mẩn ngứa nữa.

Vậy là chỉ sau 2 tháng dùng thuốc Nam tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102, tôi đã khỏi hẳn mề đay. Tôi có đi khám lại để chắc chắn một lần nữa đã hết bệnh, đồng thời cũng để gặp và cảm ơn bác sĩ Phương. Sau khi bác sĩ kiểm tra, các chỉ số gan, thận, máu, nước tiểu và bề mặt da của tôi đã ổn định bình thường. Bác sĩ có chúc mừng tôi và không quen dặn tôi phải kết hợp sinh hoạt điều độ, tránh tạng phủ yếu, suy giảm sức đề kháng, tránh tâm lý chủ quan. Quả thật, tôi đã từng đi khám bệnh nhiều nơi nhưng chưa thấy địa chỉ nào mà bác sĩ lại nhiệt tình, cẩn thận như vậy. 

Bệnh mề đay được chữa khỏi giúp tôi có cuộc sống vui vẻ, thoải mái hơn (Ảnh minh họa)
Bệnh mề đay được chữa khỏi giúp tôi có cuộc sống vui vẻ, thoải mái hơn (Ảnh minh họa)

Hơn nữa, điều tôi đặc biệt thích là bài thuốc Nam ở đây có thành phần hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên. Tôi uống hàng ngày suốt 2 tháng mà hoàn toàn không bị đau bụng, hại thận, hại dạ dày như một số loại thuốc kháng sinh trước tôi dùng. Chi phí điều trị tại đây cũng khá bình dân, mỗi tháng chỉ hết khoảng 1.500.000 VNĐ, hiệu quả lại cao.

Ấn tượng trước hiệu quả, tính an toàn, chuẩn xác và dịch vụ tại đây, tôi quyết định viết những dòng chia sẻ này để nhiều người như tôi có thể chữa khỏi bệnh, không còn bị những cơn nổi mề đay, mẩn ngứa đeo bám nữa.

Xem chi tiết

Trên đây là những chia sẻ của chị Trần Ngọc Linh (32 tuổi, Hà Nội) về hành trình khỏi hẳn mề đay chỉ sau 2 tháng tại Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102. Theo tìm hiểu của chúng tôi, không chỉ có chị Linh, cũng có hàng nghìn bệnh nhân khác từng điều trị bệnh thành công tại đơn vị này. Số liệu thống kê ngẫu nhiên trên 100 người bệnh cho thấy:

  • 92 người đã loại bỏ mề đay thành công, không tái phát ít nhất 1 năm sau đó chỉ sau 2 – 3 tháng điều trị (tùy cơ địa và khả năng hấp thụ thuốc).
  • Chỉ có 8 người còn bị mề đay tái phát do thiếu kiên trì, bỏ dở liệu trình ngay sau giai đoạn 1, khi các triệu chứng đã thuyên giảm.

Đặc biệt, trong số những bệnh nhân điều trị bệnh thành công có NSUT Thanh Hiền. Nhờ có Quân dân 102, sau 2 tháng uống thuốc Nam tại đây, người nghệ sĩ này đã chữa khỏi căn bệnh mề đay mãn tính.

Chị Linh cũng như NSUT Thanh Hiền là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả điều trị của bài thuốc Mề đay Quân dân 102. Bạn đọc quan tâm, cần được tư vấn cụ thể hơn về bài thuốc, có thể liên hệ Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 theo thông tin dưới đây:

TỔ HỢP Y TẾ CỔ TRUYỀN BIỆN CHỨNG QUÂN DÂN 102

Trụ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 7, ngõ 8/11 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888.598.102

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hotline: 0888.698.102

Website: benhvienquandan102.org

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquandan102

Giữa thị trường thuốc đông y “vàng thau lẫn lộn”, bài thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang chữa mề đay của Nhất Nam Y Viện được quảng cáo là giải pháp được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và điều trị thành công.

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtMất ăn mất ngủ, cơ thể SUY NHƯỢC vì nổi mề đayReview quy trình khám, chữa mề đay và thành công tại Quân dân 102Trải nghiệm quy...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viếtMất ăn mất ngủ, cơ thể SUY NHƯỢC vì nổi mề đayReview quy trình khám, chữa mề đay và thành công tại Quân dân 102Trải nghiệm quy...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtMất ăn mất ngủ, cơ thể SUY NHƯỢC vì nổi mề đayReview quy trình khám, chữa mề đay và thành công tại Quân dân 102Trải nghiệm quy...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtMất ăn mất ngủ, cơ thể SUY NHƯỢC vì nổi mề đayReview quy trình khám, chữa mề đay và thành công tại Quân dân 102Trải nghiệm quy...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viếtMất ăn mất ngủ, cơ thể SUY NHƯỢC vì nổi mề đayReview quy trình khám, chữa mề đay và thành công tại Quân dân 102Trải nghiệm quy...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn