Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Lương Y Phùng Hải Đăng – Thầy Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Mát Tay Được Hàng Ngàn Bệnh Nhân Tin Tưởng

5/5 - (1 bình chọn)

Đứng sau sự tự tin, bản lĩnh phòng the của nhiều nam giới chính là người thầy thuốc, lương y Phùng Hải Đăng với hơn 20 năm kinh nghiệm khám, chữa các bệnh về sinh lý nam. Lương y đã giúp hàng triệu nam giới vượt qua các “nỗi đau” thầm kín, lấy lại bản lĩnh và hàn gắn chuyện yêu. Hiện tại, lương y đang giữ vị trí PGĐ Trung tâm Nam học Thuốc Dân Tộc, tiếp tục trên con đường hành y – cứu người.

Lương Y Phùng Hải Đăng – Truyền nhân đời 20 dòng họ Phùng chuyên bốc thuốc cứu người

Lương y Phùng Hải Đăng là hậu duệ đời thứ 20 của dòng tộc họ Phùng, với truyền thống bốc thuốc cứu người. Ngay từ nhỏ, ông đã có niềm đam mê mãnh liệt với nghề y, thường theo các cha chú trong nhà đi chữa bệnh. Được tiếp cận với nhiều dược liệu quý, các tinh hoa của YHCT, lương y đã sớm bộc lộ các tài năng thiên bẩm.

Với đam mê luôn cháy bỏng trong người, lương y Phùng Hải Đăng không ngừng học tập, tu dưỡng y trí. Ông là một trong những sinh viên ưu tú của Học viện YHCT Tuệ Tĩnh – Cái nôi đào tạo những lương y, thầy thuốc kiệt xuất của cả nước.

Lương y Phùng Hải Đăng - Người thầy thuốc luôn lên lòng muốn phát triển y học nước nhà
Lương y Phùng Hải Đăng – Người thầy thuốc luôn lên lòng muốn phát triển y học nước nhà

Sau khi hoàn thành xuất sắc chương trình học, ông lại tiếp tục tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu. Nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng, quyết tâm trở thành người thầy thuốc giỏi, tiếp nối con đường chữa bệnh cứu người.

Lương y Phùng Hải Đăng cũng được biết đến là học trò xuất sắc của Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Lê Hữu Tuấn – cây đại thụ trong lĩnh vực khám chữa bệnh ứng dụng YHCT của nước nhà. Thầy thuốc Tuấn cũng là truyền nhân đời thứ 18 của Y tông Hải Thượng Lãn Ông – Lê Hữu Trác.

Với may mắn có được người thầy tinh thông, uyên bác, lương y Đăng được truyền dạy nhiều y lý của YHCT. Kế thừa tinh hoa y học ngàn đời của cha ông. Đồng thời, cũng là cơ duyên để người lương y đại tài tiếp cận nhiều áng văn tự cổ.

Ông biết đến bài xuân dược cổ “A Tô Cơ” – bí quyết thất truyền giúp vua Khang Hy tạo nên chiến tích “Cửu Liên Phi Châu” – một đêm thị tẩm 9 quý phi khiến nam nhân thiên hạ ngưỡng mộ. Tạo cảm hứng cho ra đời “Giải pháp số 1 cho sinh lý nam, bài thuốc ĐẦU TIÊN chứa thành phần nguồn gốc sinh vật – Dương Bảo Vương”.

Hành trình hơn 20 năm chữa yếu sinh lý, gieo mầm hạnh phúc cho hàng ngàn quý ông

Không chỉ là người thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, lương y Đăng còn hết sức tận tâm, xem bệnh nhân như người nhà để thăm khám. Lương y chia sẻ:

“Đối với tôi điều quan trọng nhất là thái độ của mình với bệnh nhân. Chuyên môn chưa giỏi có thể học, đào tạo thêm nhưng thái độ không tốt thì rất khó để thay đổi”.

Tuân thủ đúng kim chỉ nam làm việc, suốt 20 năm thăm khám chữa bệnh, lương y luôn tận tình, chu đáo, quan tâm từng bệnh nhân. Trên nhiều diễn đàn review bác sĩ, có không ít người bệnh chia sẻ, lương y luôn niềm nở, khám chữa nhiệt tình và dặn dò vô cùng kỹ lưỡng.

Lương y Phùng Hải Đăng - Y đức toàn tài, xem bệnh nhân như người nhà để chữa trị
Lương y Phùng Hải Đăng – Y đức toàn tài, xem bệnh nhân như người nhà để chữa trị

Đặc biệt, lương y luôn hết lòng cống hiến cho sự phát triển của y học. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh, lương y còn tham gia nghiên cứu khoa học. Không ít đề tài được vinh danh như:

  • Đề tài nghiên cứu tác dụng của mã pín, ngọc dương trong điều trị bệnh nam khoa và tăng cường sinh lý nam giới.
  • Đề tài nghiên cứu ứng dụng dược liệu quý trinh điều trị và tăng cường sinh lý nam.

Chia sẻ với chúng tôi về đề tài nghiên cứu lương y có nói:

“Yếu sinh lý nguyên nhân do nhiều yếu tố, thận khí hư, thận dương hư, tâm thận bất giao, âm hư. Do đó, khi điều trị tình trạng này cần tập trung tới cân bằng âm dương, bồi bổ ngũ tạng, tập trung vào tạng thận là gốc của sinh dục. Khi đó bệnh được khắc phục triệt để, không xảy ra tình trạng tái phái. Đồng thời sức khỏe sinh lý, đời sống sinh lý tốt lên, cơ thể khỏe lên”.

Trên hành trình chữa bệnh, tận mắt chứng kiến bao cảnh người bệnh bất lực về sinh lý yếu, gia đình rạn nứt. Người thầy thuốc giàu y đức không khỏi đau xót và quyết tâm phải tìm ra phương pháp giải quyết triệt để tình trạng này. Lấy lại ánh sáng, bản lĩnh cho phái mạnh, thắp lại lửa hạnh phúc trong cuộc sống.

Trên cảm hứng từ bài xuân dược bí truyền “A Tô Cơ” khát vọng xây dựng giải pháp khắc phục sinh lý yếu cho nam giới càng thêm mãnh liệt.

Và cánh cửa giúp lương y Đăng chạm tay đến khát vọng giúp hàng ngàn quý ông triệt tiêu yếu sinh lý, gieo mầm hạnh phúc mở ra. Khi lương y gia nhập vào hội đồng nghiên cứu chuyên môn của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc.

Người thầy thuốc luôn tận tâm, dốc sức nghiên cứu phát triển các bài thuốc tốt, chữa bệnh giúp người
Người thầy thuốc luôn tận tâm, dốc sức nghiên cứu phát triển các bài thuốc tốt, chữa bệnh giúp người

Tại đây, lương y đã chia sẻ bài thuốc xuân dược cổ và cùng hội đồng chuyên môn tại Viện và bắt tay vào nghiên cứu. Trải qua hàng chục lần nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng, hội đồng quyết định đưa thành phần nguồn gốc sinh vật là mã pín (cơ quan sinh dục ngựa) và ngọc dương (cơ quan sinh dục dê) vào nghiên cứu.

Theo y học cổ truyền, mã pín có tác dụng bổ thận tráng dương, thông kinh hoạt huyết. Giúp điều trị các bệnh về sinh lý nam, kích thích ham muốn, độ bền bỉ, khả năng cương cứng của cậu nhỏ từ đó làm tăng độ sung mãn. Ngoài ra, có tác dụng trong khắc phục các chứng đau lưng, mỏi gối giúp ông luôn mạnh mẽ, dẻo dai.

Về ngọc dương có tác dụng khắc phục chứng thận suy, giúp bổ sinh lực, bổ khí huyết, tráng dương. Từ đó tăng khả năng tình dục, sự sung mãn chuyện phòng the. Đồng thời, còn giúp tăng sinh Testosterone, bổ tinh, tốt cho người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đau lưng, mỏi gối, chậm con.

Trải qua bao đêm hội đồng chuyên môn thức trắng tại phòng nghiên cứu và cho ra hàng chục phác đồ điều trị. Áp dụng theo đúng nguyên lý “đồng khí tương cầu” của YHCT đưa mã pín, ngọc dương vào bài thuốc. Sau 5 năm tâm huyết, bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương ra đời, là bài thuốc ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT chứa thành phần sinh vật. Mở ra cơ hội vàng để phái mạnh lấy lại bản lĩnh tình trường.

Phải nói rằng, Dương Bảo Vương chính là sự kết tinh giá trị chuyên môn cao, tinh hoa y học ngàn đời. Trở thành, một trong những “bảo bối gối giường” của quý ông hiện nay. Và cũng là đóng góp to lớn của lương y Phùng Hải Đăng và chuyên gia tại Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân Tộc với xã hội và với y học.

XEM THÊM: Bài Thuốc Dương Bảo Vương Đặc Trị Yếu Sinh Lý Được Hàng Ngàn Quý Ông Tin Dùng

Dương Bảo Vương – Công trình nghiên cứu chuyên sâu của vị lương y đại tài, bài thuốc đặc trị yếu sinh lý từ gốc

Sở hữu công thức hoàn chỉnh, bảng thành phần độc đáo, Dương Bảo Vương mang đến nhiều công dụng ưu việt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Hơn 90% phái mạnh sau khi sử dụng bài thuốc đều cho phản hồi tích cực. Không ít chuyên gia đầu ngành cùng nhiều trang sức khỏe uy tín cũng cho lời khen. Toàn bộ như một lời khẳng định rõ ràng về giá trị bài thuốc mang lại.

Dương Bảo Vương - Bài thuốc đặc trị yếu sinh lý, công trình nghiên cứu của người lương y đại tài
Dương Bảo Vương – Bài thuốc đặc trị yếu sinh lý, công trình nghiên cứu của người lương y đại tài

Công thức hoàn chỉnh đi sâu vào từng thể bệnh – Hiệu quả tối ưu

Bài thuốc Dương Bảo Vương được phát triển thành 3 combo sinh lý, dành cho từng thể bệnh riêng biệt. Mỗi bài thuốc được nghiên cứu công thức dựa trên căn nguyên, triệu chứng của từng thể bệnh. Đảm bảo, các vị thuốc đi vào cơ thể hướng đúng đích để trị, đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Cụ thể, bài thuốc Dương Bảo Vương bao gồm các combo:

  • Combo sinh lý Dương Bảo Vương S69 – Xóa bỏ tận gốc suy giảm ham muốn.
  • Combo sinh lý Dương Bảo Vương S73 – Điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý vừa.
  • Combo sinh lý Dương Bảo Vương S73 Plus – Đặc trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý nặng.
Phát triển Dương Bảo Vương với 3 combo dành riêng cho 3 thể bệnh nhằm đem lại hiệu quả cao nhất
Phát triển Dương Bảo Vương với 3 combo dành riêng cho 3 thể bệnh nhằm đem lại hiệu quả cao nhất

Từ các nghiên cứu chuyên sâu, hội đồng chuyên môn đã phối chế Dương Bảo Vương với hai thang: Dương Bảo Vương đan và cố tinh Phục Dương Hoàn. Hai thang thuốc kết hợp cùng lúc, vừa xóa bỏ tận gốc bệnh từ căn nguyên vừa nâng cao sức khỏe toàn diện. Giúp chặn đứng tình trạng tái phát bệnh, người dùng không bị lệ thuộc vào thuốc.

Ngoài ra, sau 2 năm nghiên cứu, hội đồng chuyên môn cũng thành công phát triển Dương Bảo Vương Tửu. Là sự kết hợp hơn 35 thảo dược sơn cước được ngâm cùng rượu nếp cái hoa vàng đủ 5 tháng. Rượu thuốc sau khi vào cơ thể sẽ kích thích tạng thận, tăng sinh ham muốn, khỏe dương, cường tinh, phái mạnh sung mãn.

Khi kết hợp bộ ba “đan – cao – tửu” tạo cơ chế “kiềng ba chân”, tạo sự cộng hưởng đem đến tác động đa chiều:

  • Tác động 1: Bổ ngũ tạng, vượng tạng thận giúp thận dồi dào khí huyết. Giải phải quyết các vấn đề của yếu sinh lý từ gốc rễ, xóa bỏ các triệu chứng của rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Tác động 2: Tăng sinh hormone sinh dục nam, quý ông lấy lại ham muốn và khoái cảm khi quan hệ. Cố tinh niệu đạo, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, khắc phục các chứng di tinh, mông tinh… Tốt cho nam giới muộn con hoặc đang có kế hoạch sinh con.
  • Tác động 3: Thúc đẩy khí huyết lưu thông, cân bằng nguyên khí, bồi bổ cơ thể toàn diện. Giúp quý ông mạnh gân cường cốt, cơ thể sung mãn, bền bỉ, kéo dài thời gian quan hệ.

XEM THÊM: Combo sinh lý Dương Bảo Vương – Tuyệt chiêu hô biến chàng thành “cao thủ tình trường” chỉ từ một liệu trình sử dụng 

Sự hòa quyện hơn 50 “thần dược sung sướng” tạo nên bảo bối khuê phòng cho quý ông

Ngoài sự góp mặt của hai thành phần gốc sinh vật, bài thuốc Dương Bảo Vương sở hữu bảng thành phần với hơn 50 thảo dược quý hiếm đất trời. Sự cộng hòa của nhiều hoạt chất đi vào vào tạng phủ, đánh thức ngũ tạng, vượng tạng thận, cân bằng nguyên khí. Từ đó đẩy mạnh sinh lý nam cũng như nâng cao sức khỏe.

Sự hòa quyện của hơn 50 thảo dược quý hiếm giúp đem lại hiệu quả vượt trội
Sự hòa quyện của hơn 50 thảo dược quý hiếm giúp đem lại hiệu quả vượt trội

Một số cái tên nổi bật mang đến tác dụng ưu việt cho Dương Bảo Vương có thể nhắc đến như: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, nhung hươu Siberia, cao ban long, dâm dương hoắc, cá ngựa, nhục thung dung, tang phiêu diêu, bào ngư, sâm cau, ngọc cẩu, tầm gửi…

Trong đó, toàn bộ dược liệu được cung cấp bởi Trung tâm Dược liệu Vietfarm – Đơn vị nuôi trồng và phát triển dược liệu số 1 hiện nay. Trung tâm cam kết 100% dược liệu là dược liệu sạch. Toàn bộ quy trình nuôi trồng đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo an toàn, tương thích với sức khỏe.

Đặc biệt, dược liệu tại Trung tâm Vietfarm được nuôi trồng, kiểm soát kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia. Giúp dược liệu sở hữu hàm lượng hoạt chất cao, được kiểm định trước khi sử dụng. Sự hòa quyện của các dược liệu chất lượng chính là chìa khóa giúp Dương Bảo Vương có được hiệu quả ưu việt.

Kết hợp ánh sáng y học hiện đại – Bài thuốc đột phá công năng

Bên cạnh cung cấp vị thuốc, Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn là đơn vị tiếp nhận chuyển giao và phát triển Dương Bảo Vương.

Khác với các bài thuốc Đông y truyền thống, Trung tâm Vietfarm đã lựa chọn áp dụng công nghệ hiện đại Picosome vào chiết tách dược liệu. Giúp Dương Bảo Vương hướng đích chính xác, thẩm thấu nhanh, rút khắc thời gian sử dụng. Khắc phục nhược điểm của bài thuốc Đông y, tác dụng chậm, sử dụng lâu mới có hiệu quả.

Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại giúp bài thuốc hướng đích chính xác, thẩm thấu nhanh
Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại giúp bài thuốc hướng đích chính xác, thẩm thấu nhanh

Bên cạnh đó, Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn bào chế Dương Bảo Vương dưới dạng viên đan, cao uống… Người bệnh có thể sử dụng luôn, không cần tốn công đun sắc, căn chỉnh thời gian, nhiệt độ.

Không những vậy, việc sử dụng bài thuốc đã qua bào chế giúp người bệnh hấp thụ được đối đa hoạt chất. Như vậy, vừa tăng được hiệu quả, vừa vừa rút ngắn thời gian sử dụng, đem lại sự thuận tiện, phù hợp với nếp sống hiện đại.

Hàng nghìn người bệnh “thoát khỏi” sinh lý yếu nhờ bài thuốc của lương y Phùng Hải Đăng

Người bệnh đến với lương y Phùng Hải Đăng sẽ được lương y trực tiếp thăm khám, bốc thuốc kê đơn dựa trên tình trạng bệnh cụ thể, đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất.

Đặc biệt với các bài thuốc của lương y Phùng Hải Đăng, không chỉ loại bỏ gốc rễ bệnh, lương y còn kết hợp các thảo dược một cách tài tình để bổ sung sức khỏe tổng thể. Gần như toàn bổ người bệnh sau khi thăm khám với lương y đều cho phản hồi tích cực, sinh lý khỏe, sức khỏe tốt.

Chuyên môn cao, chữa bệnh chính xác đi kèm cùng sự nhiệt tình, lương y Đăng được rất nhiều người bệnh yêu quý, tin tưởng. Chúng tôi ghi nhận được nhiều câu chuyện chia sẻ trải nghiệm người bệnh đã khắc phục được hoàn toàn các vấn đề về sinh lý yếu sau khi sử dụng bài thuốc của lương y Phùng Hải Đăng.

Câu chuyện của “hot couple” – “trai Tây – gái Việt”, tưởng rằng chuyện tình đẹp như mơ suýt toang do chàng ra sớm. Sau khi được lương y Phùng Hải Đăng khám và bốc bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus, cuộc tình được thắp lửa trở lại. Chàng sung mãn, mỗi hiệp kéo dài 20 – 30 phút khiến nàng mê mệt. Cặp đôi được trải nghiệm nhiều tư thế mới lại, kích thích, chạm đỉnh thăng hoa.

Hay câu chuyện của anh Công, mắc chứng rối loạn cương dương, đã thử nhiều phương pháp nhưng không có hiệu quả. Sau khi đến khám và sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương S73 được trực tiếp lương y Phùng Hải Đăng kê, chỉ sau 15 ngày đã cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng. Từ “trên bảo dưới không nghe”, anh đã kiểm soát được dương vật, thời gian cương cứng tăng lên 10 phút. Các chứng tiểu đêm, đau lưng cũng được đẩy lùi.

Trải nghiệm của anh Thắng, mới ngoài 20 đã không còn cảm xúc với chuyện “yêu”. Sau khi được lương y Phùng Hải Đăng bốc thuốc, kê đơn, chỉ sau 1 liệu trình anh đã lấy lại được ham muốn. Đều đặn 3-4 lần yêu chiều bạn gái mỗi tuần khiến nàng mê mệt. Đặc biệt, với bài thuốc của lương y, anh Thắng cho biết thời gian quan hệ kéo dài từ 3-5 phút lên 10 – 15 phút.

Phải nói trong suốt thời gian công tác, lương y Phùng Hải Đăng đã cống hiến hết mình cho y học. Là người thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu y đức, giúp hàng nghìn bệnh nhân vượt qua nỗi đau.

Sự thành công trong nghiên cứu bài thuốc Dương Bảo Vương – giải pháp sinh lý số 1 hiện nay mở ra con đường giúp nhiều quý ông lấy lại bản lĩnh. Nếu bạn đọc quan tâm đến bài thuốc hoặc muốn nhận tự vấn trực tiếp từ phía lương y, có thể liên hệ thông qua cách thức sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Số điện thoại/ Zalo: 0966762186

Website: https://duongbaovuong.com/

Fanpage: Dương Bảo Vương

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtLương Y Phùng Hải Đăng – Truyền nhân đời 20 dòng họ Phùng chuyên bốc thuốc cứu ngườiHành trình hơn 20 năm chữa yếu sinh lý, gieo...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtLương Y Phùng Hải Đăng – Truyền nhân đời 20 dòng họ Phùng chuyên bốc thuốc cứu ngườiHành trình hơn 20 năm chữa yếu sinh lý, gieo...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtLương Y Phùng Hải Đăng – Truyền nhân đời 20 dòng họ Phùng chuyên bốc thuốc cứu ngườiHành trình hơn 20 năm chữa yếu sinh lý, gieo...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtLương Y Phùng Hải Đăng – Truyền nhân đời 20 dòng họ Phùng chuyên bốc thuốc cứu ngườiHành trình hơn 20 năm chữa yếu sinh lý, gieo...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtLương Y Phùng Hải Đăng – Truyền nhân đời 20 dòng họ Phùng chuyên bốc thuốc cứu ngườiHành trình hơn 20 năm chữa yếu sinh lý, gieo...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn