Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Chữa Dị Ứng Thời Tiết Nổi Mề Đay Tại Nhất Nam Y Viện Hiệu Quả Không?

5/5 - (1 bình chọn)

Thời gian gần đây, giải pháp điều trị dị ứng thời tiết nổi mề đay Nhất Nam Y Viện đột nhiên được hàng trăm người bệnh nhắc đến rầm rộ trên các diễn đàn sức khỏe, mạng xã hội. Trong khi các giải pháp của tây y cũng phải “bó tay” với mề đay dị ứng do thời tiết, liệu có chuyện dùng thảo dược tự nhiên “diệt” bệnh hiệu quả?

BẤT NGỜ trước hàng trăm REVIEW về giải pháp “diệt sạch” mề đay từ thảo dược tự nhiên

Giao mùa hay thời tiết thay đổi thất thường thực sự là nỗi ám ảnh kinh hoàng với những người bệnh mề đay có cơ địa dị ứng. Cho dù sử dụng kháng histamin hay thuốc corticoid thì người bệnh vẫn thường tái phát bệnh liên tục. Cũng bởi bệnh mề đay do dị ứng thời tiết có tính chất dai dẳng và khó điều trị, bất kỳ giải pháp nào được cho là hiệu quả đều trở thành mục tiêu “săn lùng” của hàng nghìn người bệnh.

Nổi mề đay do thời tiết gây ngứa ngáy và cơ thể xuất hiện nhiều nốt mẩn sần phù

Do các giải pháp của tây y không mang lại hiệu quả tích cực, xu hướng chữa mề đay bằng thuốc đông y ngày càng được người bệnh ưa chuộng hơn. Thứ nhất, thuốc đông y sử dụng thảo dược tự nhiên nên nguy cơ gây tác dụng phụ thấp. Thứ hai, nguyên tắc điều trị của đông y chú trọng dưỡng sinh nên cho hiệu quả tích cực với những bệnh lý mãn tính, đặc biệt là bệnh lý liên quan đến cơ địa dị ứng.

Dù vậy, giữa thị trường thuốc đông y “vàng thau lẫn lộn”, việc tìm được một sản phẩm/bài thuốc chữa mề đay tốt cũng là một vấn đề phức tạp. Không ít những sản phẩm gia truyền chưa được chứng thực quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội, Youtube. Hàng trăm ông lang, bà mế tự nhận chữa bệnh hiệu quả bằng phương thuốc bí truyền nhưng “danh không xứng với thực”.

Có rất nhiều trường hợp đã bị lừa đảo dẫn đến “tiền mất tật mang”. Thậm chí, tính mạng còn bị đe dọa nghiêm trọng sau khi dùng thuốc. Đây chính là lời CẢNH TỈNH dành cho những người bệnh đang khám chữa mề đay tại các cơ sở YHCT không uy tín, dùng thuốc không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ.

Thuốc đông y giả gây hại cho sức khỏe người bệnh
Thuốc đông y giả gây hại cho sức khỏe người bệnh

Khí hậu miền Bắc đang bước vào thời điểm giao mùa từ xuân sang hạ, còn miền Nam thì bắt đầu đến với mùa nắng nóng. Vì vậy, giải pháp chữa nổi mề đay khi giao mùa hay mề đay dị ứng thời tiết càng được người bệnh quan tâm tìm kiếm và chia sẻ nhiều hơn.

Khi thấy những chia sẻ rầm rộ về giải pháp chữa mề đay dị ứng của Nhất Nam Y Viện ngập tràn trên mạng xã hội và các trang tin sức khỏe, tôi khá bất ngờ khi có quá nhiều người bệnh đánh giá tích cực về một giải pháp tự nhiên như vậy:

Với cương vị của một biên tập viên sức khỏe, tôi hiểu rõ đông y có những ưu điểm vượt trội không thể phủ nhận trong điều trị bệnh lý mãn tính, liên quan đến cơ địa dị ứng như mề đay. Tuy nhiên, giữa lúc thị trường đông y đang “hỗn loạn”, liệu giải pháp điều trị dị ứng thời tiết nổi mề đay từ Nhất Nam Y Viện được phản hồi rầm rộ như thế này có thực sự an toàn, hiệu quả hay không?

ĐỌC NGAY: [REVIEW CHI TIẾT] Khám và điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện thế nào? Có tốt không?

Những điểm đáng chú ý trong giải pháp chữa mề đay dị ứng thời tiết của Nhất Nam Y Viện

Trước khi đến với quá trình kiểm chứng, tôi sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về giải pháp điều trị dị ứng thời tiết nổi mề đay Nhất Nam Y Viện. Qua những đánh giá của người bệnh, tìm hiểu thông tin từ trên website đơn vị và các trang tin sức khỏe, tôi nhận thấy giải pháp chữa mề đay Nhất Nam Y Viện có một số ưu điểm đáng chú ý:

Phương pháp chữa bệnh khoa học, được nghiên cứu chuyên sâu

Nhất Nam Y Viện là đơn vị duy nhất hiện nay xây dựng theo mô hình khám, chữa bệnh của Thái y Viện triều Nguyễn – nơi chuyên chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho các vua và hoàng tộc dưới triều Nguyễn. Vì vậy, đơn vị này cũng kế thừa những tinh hoa YHCT của Thái y viện về nguyên tắc trị bệnh, các phương pháp chăm sóc sức khỏe, cũng như công thức dược liệu trong các bài thuốc chữa bệnh.

Toàn bộ các bài thuốc trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện hiện nay đều được nghiên cứu chuyên sâu bài bản, dựa trên các phương thuốc quý của Ngự y triều Nguyễn. Trong đó có bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa là Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nghiên cứu trên cơ sở là 4 phương thuốc chữa mẩn ngứa cho vua Gia Long, kết hợp với các bài điển dược giúp điều dưỡng cơ thể, tăng cường sức khỏe, bồi bổ can thận, khí huyết trong Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc chữa mề đay duy nhất kế thừa tinh hoa YHCT Thái y viện triều Nguyễn
Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc chữa mề đay duy nhất kế thừa tinh hoa YHCT Thái y viện triều Nguyễn

Để hoàn thiện được bài thuốc cho hiệu quả toàn diện như hiện nay, các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y ViệnViện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc đã tiến hành rất nhiều cuộc thử nghiệm, phân tích hoạt chất, dược tính của vị thuốc trên các thiết bị máy móc hiện đại. Lựa chọn dược liệu và cách phối ngũ theo tỷ lệ vàng để phù hợp với cơ địa, thể trạng của người hiện đại, đồng thời đảm bảo phát huy công dụng một cách tối đa.

Sau 2 năm nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia đã tiến hành ứng dụng, phối hợp nguyên tắc điều trị mẩn ngứa của Thái Y Viện trong bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang và thu được nhiều thành tựu đáng kể: Phát triển bài thuốc với cơ chế điều trị toàn diện hơn, xử lý bệnh nhanh chóng hơn và khả năng tương tác với cơ địa người bệnh cũng tốt hơn, đảm bảo tính an toàn và khoa học trong điều trị mề đay mẩn ngứa.

Bài thuốc điều trị mề đay cho hiệu quả bền vững

Trên thực tế, chỉ bằng một kết quả tìm kiếm trên Google, có lẽ bạn đọc sẽ tìm ra hàng chục bài thuốc/sản phẩm đông y điều trị mề đay. Nhưng để tìm kiếm một bài thuốc đáp ứng tính khoa học, đã được nghiên cứu kiểm nghiệm rõ ràng thì hiện nay chỉ có duy nhất TIÊU BAN HOÀN BÌ THANG.

Tuy nhiên, chỉ đáp ứng tính khoa học thôi là chưa đủ. Yếu tố quyết định “giữ chân” người bệnh vẫn phụ thuộc lớn vào hiệu quả mà bài thuốc mang lại. Theo thông tin đơn vị Nhất Nam Y Viện cung cấp, Tiêu ban hoàn bì thang là bài thuốc cho hiệu quả điều trị mề đay dị ứng bền lâu nhờ được phát triển theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ. 

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Thực sự, bổ chính khu tà không phải là nguyên lý điều trị mới. Đây vốn là một nguyên lý nền tảng của đông y. Tuy nhiên, không phải bài thuốc nào cũng đáp ứng vừa “bổ chính” vừa “khu tà” cùng lúc được. Điều này đòi hỏi người thầy thuốc phải thực sự am hiểu về y lý để phối chế thảo dược. Thế nhưng, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang lại hoàn toàn làm được điều này.

Tiếp tục tìm hiểu, tôi phần nào tin rằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thực sự cho hiệu quả tích cực trong điều trị mề đay dị ứng. Nhìn vào thành phần của bài thuốc, 27 vị thảo dược đều là vị thuốc có dược tính phong phú, không chỉ tuân thủ tốt nguyên tắc điều trị bổ chính khu tà mà còn bổ trợ công dụng cho nhau rất tốt.

Thành phần nổi bật của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Thành phần nổi bật của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Chính bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương cũng từng nhận định:

“Đội ngũ chuyên gia của Nhất  Nam Y Viện đã tìm được những thiên dược quý và phối hợp chúng rất tốt. Mỗi vị thảo dược có công dụng phong phú riêng biệt nhưng lại tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh, bổ trợ công dụng cho nhau tốt. Dược tính đủ để loại bỏ bệnh và đảm bảo an toàn dùng cho cả những người có sức đề kháng yếu. Bài thuốc còn “quý” ở chỗ dùng 100% nam dược, phát huy tinh hoa YHCT Cung đình Huế”.

Tựu chung, với nguyên lý chữa bệnh toàn diện cùng thành phần thảo dược đa dạng, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sẽ xử lý mọi vấn đề thiết yếu trong điều trị mề đay do dị ứng thời tiết:

  • Chống dị ứng, kháng histamin, thải độc cơ thể giúp loại bỏ các nốt sần phù, mẩn đỏ gây ngứa ngáy khó chịu
  • Bổ phế, dưỡng gan, thúc đẩy khả năng giải độc tự nhiên của cơ thể để loại trừ các dị nguyên, tác nhân gây bệnh hoàn toàn
  • Bổ khí, dưỡng huyết, nâng cao hệ miễn dịch giúp cản trở dị ứng hình thành, phòng chống tái phát mề đay dị ứng

Có thể thấy, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là một trong số ít bài thuốc chú trọng điều trị dự phòng. Cốt yếu của bài thuốc là cải thiện nền tảng sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch. Một hệ miễn dịch hoạt động đúng cách là phương pháp tốt nhất để chống dị ứng hình thành. Bởi vậy, bài thuốc mới mang lại hiệu quả bền vững trong điều trị nổi mề đay do dị ứng thời tiết.

Phác đồ đa tác động xử lý bệnh mề đây dị ứng nhanh chóng

Nhược điểm thường thấy của thuốc đông y là cho hiệu quả chậm, nhất là về mặt điều trị triệu chứng. Với khả năng kiểm soát bệnh nhanh, có thể nói Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã sở hữu một điểm cộng lớn để chinh phục người bệnh. Theo số liệu thống kế từ quá trình nghiên cứu khoa học của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc:

Kết quả kiểm nghiệm hiệu quả của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Kết quả kiểm nghiệm hiệu quả của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Lý do giúp bài thuốc giải quyết mề đay dị ứng nhanh đến vậy là nhờ phác đồ điều trị 2 giai đoạn cho 3 tác động và sự kết hợp chặt chẽ của liệu thuốc “3 trong 1”. Theo phác đồ này, mục tiêu điều trị sẽ được chia nhỏ và thành phần của Tiêu ban hoàn bì thang sẽ được phân tách theo nguyên tắc trị của giai đoạn đó.

Mỗi giai đoạn, người bệnh chỉ cần hấp thụ số lượng thảo dược vừa đủ để đạt được mục tiêu điều trị. Như vậy, khả năng hấp thụ thuốc của người bệnh sẽ được tăng cường và tối ưu cả thời gian, chi phí điều trị..

Cụ thể, phác đồ chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện gồm hai giai đoạn: Giai đoạn điều trị triệu chứng và Giai đoạn điều trị căn nguyên, nâng cao sức đề kháng. Trong đó:

Người bệnh được điều trị theo 2 giai đoạn khoa học, chặt chẽ
Người bệnh được điều trị theo 2 giai đoạn khoa học, chặt chẽ
  • Giai đoạn điều trị triệu chứng tập trung phần lớn thảo dược có chứa hoạt chất kháng sinh từ tự nhiên cho tác dụng kháng histamin hoặc giúp mát gan, thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm da
  • Giai đoạn điều trị căn nguyên và điều trị dự phòng sẽ chủ yếu dùng thảo dược bồi bổ, quy vào phế – thận – can – tỳ để điều dưỡng và phục hồi công năng, thúc đẩy cơ chế chữa bệnh và dự phòng bệnh tự nhiên của cơ thể.

Người bệnh sẽ được cải thiện triệu chứng rất nhanh chóng nhưng vẫn “diệt” bệnh hoàn toàn nhờ kết hợp bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang (xử lý toàn diện cả triệu chứng lẫn căn nguyên) cùng với các sản phẩm hỗ trợ giúp tăng hiệu quả điều trị:

Combo thuốc "3 trong 1" giúp tăng hiệu quả gấp 3 lần
Combo thuốc “3 trong 1” giúp tăng hiệu quả gấp 3 lần

Đảm bảo không gây tác dụng phụ

Sở hữu khả năng điều trị mề đay dị ứng toàn diện về mọi mặt, Tiêu ban hoàn bì thang còn có điểm cộng lớn là hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Bài thuốc thậm chí điều trị an toàn với cả phụ nữ có thai, mẹ sau sinh, trẻ nhỏ, người già, người bệnh nhiều bệnh nền,… Tính an toàn của bài thuốc được cộng hưởng bởi:

Phác đồ điều trị có tính cá nhân cao:

Mỗi người bệnh sẽ có một phác đồ điều trị riêng được tinh chỉnh dựa trên phác đồ 2 giai đoạn chung. Thành phần và tỷ lệ phối chế thảo dược có thể gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi và cơ địa hấp thụ của người bệnh, đảm bảo không gây tác dụng phụ ngay cả khi người bệnh đang điều trị thêm bệnh lý khác. Trong một số trường hợp, bác sĩ có thể điều chỉnh thành phần thuốc để hỗ trợ cải thiện cả vấn đề sức khỏe khác.

Sử dụng nguồn dược liệu sạch bào chế thuốc:

Tiêu ban hoàn bì thang sử dụng 100% nam dược sạch để bào chế thuốc. Trên thực tế, nam dược là vị thuốc có độ tương thích cao với cơ địa người Việt nhờ phát triển tốt tại khí hậu và thổ nhưỡng nước ta. Song, bài thuốc còn sử dụng nam dược chất lượng cao từ vườn thuốc GACP – WHO. Đặc biệt hơn khi vườn thuốc này do chính Nhất Nam Y Viện phát triển và ứng dụng công nghệ cao theo một quy trình khép kín.

Quân dân 102 ứng dụng công nghệ cao trong trồng, bào chế dược liệu
Nhất Nam Y Viện ứng dụng công nghệ cao trong trồng, bào chế dược liệu

Không chỉ đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, toàn bộ thảo dược còn đảm bảo không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Độ lành tính của thuốc đã được khẳng định thông qua kiểm nghiệm độc tính cấp diễn và bán trường diễn tại Trung tâm phòng chống độc của Học viện Quân y.

“Trăm nghe không bằng một thấy” – XÁC MINH từ người bệnh thực tế

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật kể trên, nhưng để đánh giá chính xác hiệu quả mà Tiêu ban hoàn bì thang mang lại trong điều trị mề đay dị ứng, chúng ta phải nhìn nhận qua kết quả thực tế mà thuốc mang lại. Trong số những phản hồi của bệnh nhân trên mạng xã hội, tôi đã liên hệ được với chị Nguyễn Hà Xuân (29 tuổi, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Hiệu quả thực sự của giải pháp điều trị dị ứng thời tiết nổi mề đay Nhất Nam Y Viện sẽ được tiết lộ qua cuộc phỏng vấn dưới đây.

Hiệu quả của Tiêu ban hoàn bì thang sẽ được chị Hà chia sẻ trong cuộc phỏng vấn
Hiệu quả của Tiêu ban hoàn bì thang sẽ được chị Hà chia sẻ trong cuộc phỏng vấn

Tìm đến nhà chị Xuân tại Trần Hữu Dực, tôi gặp người phụ nữ trẻ trung với khuôn mặt rạng ngời tươi tắn. Chúng tôi bắt đầu cuộc phỏng vấn tại chính nhà của chị.

PV: Xin chào chị X., cảm ơn chị đã tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Theo tôi được biết, chị đã từng khám chữa mề đay thành công tại Nhất Nam Y Viện đúng không? Hiện nay có rất nhiều bạn đọc trang tin Vcep mong muốn được giải đáp thắc mắc liên quan đến khám chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện. Chị có sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người không ạ?

Người bệnh: 

Mình rất sẵn lòng chia sẻ mọi vấn đề mình biết với các bạn!

PV: Chúng tôi biết đến chị qua những chia sẻ trong một Group Facebook chia sẻ kinh nghiệm chữa mề đay. Theo những chia sẻ của chị, chị đã bị mề đay dị ứng khoảng 10 năm. Chị có thể chia sẻ với bạn đọc chi tiết hơn về tình trạng sức khỏe của mình trước khi chữa bệnh thành công được không? 

Người bệnh:

Cũng không biết tại sao đến năm mình đi học đại học thì bắt đầu nổi mề đay. Vừa chuyển đến Hà Nội học được vài tháng rồi thời tiết vào đông thì bắt đầu bị dị ứng. Mình nhớ là lần đầu tiên chỉ là bị nổi mẩn đỏ kiểu dị ứng thời tiết thông thường thôi chứ không bị nổi cục như mề đay. Được ba bốn hôm thì da cũng lành lại, hết mẩn đỏ ngứa ngáy. Trong suốt mùa đông thì cũng có vài ba lần bị như vậy.

Nhưng tự nhiên đến mùa hè năm hai thì mình bắt đầu nổi mề đay, từng mảng từng mảng cứ thi nhau mọc lên, lúc này mình mới biết cái bệnh này gây stress như thế nào. Đầu tiên là bệnh này nó gây ngứa ngáy vô cùng, mất ăn mất ngủ vì nó luôn. Mình gãi gãi suốt, rồi cả đêm không ngủ được nên lúc nào cũng như người trên mây, lờ đà lờ đờ. Sau là cái bệnh này cũng gây mất thẩm mỹ, người cứ mọc đầy nốt đỏ từ chân, tay, lưng kín mít như vậy.

Đợt mình mang thai đứa con đầu cũng tái phát liên tục. Giờ nghĩ lại quãng thời gian ấy vẫn còn kinh. Không chỉ ngứa ngáy đâu mà nó còn khiến mình khó thở nữa cơ, nhất là về buổi tối. Nói chung là cái bệnh này nóng cũng nổi, lạnh cũng nổi, cứ thời tiết thay đổi thất thường là lại nổi. Chữa kiểu gì cũng không khỏi, khổ sở không để đâu cho hết.

Chị Xuân từng bị mề đay mãn suốt 10 năm
Chị Xuân từng bị mề đay mãn suốt 10 năm (hình ảnh người bệnh cung cấp)

PV: Thực tế thì có rất nhiều bài thuốc đông y chữa mề đay, chỉ cần một lượt tìm kiếm trên Google có thể ra hàng trăm bài thuốc. Vậy tại sao chị lại lựa chọn dùng Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện?

Người bệnh:

Trước khi đến đây thì mình đã thử nam, bắc, đông, tây đủ cả rồi, thuốc gì cũng uống. Cứ ở đâu hay ai mách chữa ổn là thử hết. Tâm lý của người bệnh thì ai cũng giống ai thôi, chỉ cần một tia hy vọng là lao đầu vào ngay. Nhất là với cái dạng mề đay dị ứng thời tiết này thì khó chữa vô cùng.

Gần 10 năm bị bệnh, mình chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ sống chung với nó cả đời. Vì mình nghĩ mình không thể chịu đựng được, kiểu gì mình cũng phải tìm được cách. Thế nên mình lân la mạng hết diễn đàn này đến mạng xã hội kia để tìm kiếm, cuối cùng thì nhìn thấy bài Tiêu ban hoàn bì thang. Tìm hiểu ra thì biết được là của Nhất Nam Y Viện.

Rồi mình tốn kết cả tháng tìm hiểu kỹ càng từ A-Z. Mình thấy bài thuốc ổn, cơ sở khám chữa có cấp phép mà quy mô cũng lớn, rồi thuốc cũng đảm bảo, được nghiên cứu này kia. Nhất là mình tìm hiểu về bác sĩ Lê Phương thì mọi người đều bảo bác sĩ chữa giỏi lắm. Thế là mình chốt luôn thôi. Mà may mình chọn đúng nên đến nay chữa thành công rồi đây.

PV: Chị có thể chia sẻ chi tiết hơn về quá trình dùng thuốc được không? Chị dùng thuốc khoảng bao lâu thì khỏi? Trong quá trình chữa bệnh, chị có gặp phản ứng phụ với thuốc không?

Người bệnh:

Mình dùng thuốc thì cũng chỉ có 3 tháng thôi, từ tháng 9 đến tháng 12 năm ngoái là ngừng. Bác sĩ Phương bảo bệnh mình cũng thuộc dạng nặng nên cần điều trị kéo dài vậy chứ bình thường thì mình thấy mọi người điều trị nhanh lắm. Nói chung cơ địa mình quá yếu với hấp thụ kém nên cần phải bồi bổ trước rồi mới công thuốc sau.

Ôi đợt công thuốc người mình nó như con tôm luộc, đỏ bừng lên, độc nó phát ra nên các nốt mẩn nó lên dày đặc. Mình cũng hốt hoảng gọi điện hỏi bác sĩ ngay, sợ lại gặp tác dụng phụ gì. Nhưng hóa ra là công thuốc thải độc nên nó vậy. Cho nên bạn nào khi dùng thuốc bị giống mình cũng đừng lo lắng quá. Cứ gọi điện hỏi bác sĩ đánh giá xem sao nhé.

Mà kể cả dù bị công thuốc nhưng mình vẫn không quá khó chịu vì kết hợp kem bôi với lá ngâm rửa ở đây cực kỳ tốt. Dùng đủ combo là khỏi lo ngứa ngáy, da dịu đi ngay. Mình cũng thuộc đứa thích mùi thảo dược nên không có vấn đề gì cả.

PV: Rất cảm ơn chị X. đã dành thời gian để chia sẻ với chúng tôi, xin chúc chị và gia đình luôn khỏe mạnh!

Trước những đánh giá của hàng trăm người bệnh và qua chia sẻ của chị Nguyễn Xuân Hà, có thể thấy giải pháp điều trị dị ứng thời tiết nổi mề đay Nhất Nam Y Viện thực sự hiệu quả trên thực tế. Dưới góc nhìn chuyên gia, phương pháp này cũng được đánh giá rất cao từ cơ chế đến thành phần điều trị. Vì vậy, người bệnh đang bị mề đay dị ứng từng thất bại với nhiều phương pháp khác nhau có thể tham khảo khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện.

Trong trường hợp cần nhận tư vấn kỹ hơn về phương pháp chữa bệnh, liệu trình cá nhân có thể tham khảo theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

TRỤ SỞ HÀ NỘI:

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102

CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH:

Website: https://nhatnamyvien.com/benh-ly/noi-me-day

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

 

Bình luận (89)

  1. Kelvin says: Trả lời

    Cuộc đời này nhiều bệnh kỳ cục ghê hen, như em cứ mỗi độ thời tiết chuyển sang mùa nóng là lại bắt đầu tay nó nổi mẩn rồi ngứa ngáy, có chỗ còn khô với tróc vảy nữa. Bị vậy hoài mà không biết sao xử lý

    1. Cúc Phương says: Trả lời

      Mình đó giờ cứ mỗi lần bị là lại lấy cái tuýp bôi mua ở tiệm thuốc tây trét lên 3 hôm là nó lành lặn lại á, cách này thấy cũng hữu hiệu phết đó chứ

    2. Hoàng Thị Hồng says: Trả lời

      Huhu, mấy cái thuốc đó đừng nhắc nữa, mình hờn luôn á. Mình cũng bị mề đay thời tiết nè, cũng nghĩ mỗi lần vậy mua thuốc tây về bôi nó êm là ok, mà nó cứ tái đi tái lại. Đoạn đầu thấy vậy cũng không có gì bất tiện cho đến một ngày bị lờn thuốc, bôi mãi cũng không hết mà mề đay còn lên dày đặc hơn nữa. Đoạn nớ cũng hơi hoảng rồi, hên sao gặp được bà bạn lâu năm bả thấy tình trạng da mới khuyên tới nhất nam y viện gặp bác sĩ Phương khám. Bác nói mình để lâu nên bị bội nhiễm, nên phải cần 3 tháng mới trị khỏi. Bác kê đơn gồm thuốc uống, kèm mấy lời khuyên dặn kiêng cử trong sinh hoạt. Mình tuân thủ nghiêm ngặt y vậy là tầm 3 tuần nó đỡ ngứa khoảng 30% á, dần dần mấy nốt mẩn lặn dần, ít lên nốt mới hơn, da cũng mềm mại hơn. Hết liệu trình mình dòm da thì thấy đã đỡ 100% rồi nhưng đi gặp bác sĩ kiểm tra lại cho chắc ăn, hên sao trị được chứ nhiều khi bội nhiễm trị không được đó chứ

      1. Nguyễn Thị Minh says:

        Bạn ơi, bạn ngưng thuốc vậy là bao lâu rồi đó, đó giờ có dấu hiệu mề đay lên lại dù là nhỏ nhất không

      2. Hoàng Thị Hồng says:

        Mình hơi bị ám ảnh với cái mề đay nên theo dõi da kỹ lắm, đó giờ ngưng thuốc 2 năm khoog bị lại nha

  2. Ngô Trường An says: Trả lời

    Nếu mà bị mề đay mãn tính thì thuốc này có trị nổi không, sợ thảo dược nó chỉ kham được mấy triệu chứng cấp tính nhẹ nhẹ á chứ

    1. Nguyên Bình says: Trả lời

      https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html bạn xem trong này nè, nhiều người cũng bị mãn tính những 4,5 năm cũng chữa khỏi luôn đó. Bác sĩ sẽ điều chỉnh vị thuốc phù hợp nên yên tâm đi bạn

    2. Phan Thị Kim Tuyến says: Trả lời

      Em đọc thấy toàn người hợp thuốc mà cũng hơi lo lo do cơ địa em nó nhạy lắm, dễ bị kích ứng với tác dụng phụ. Chẳng biết thuốc này có tác dụng phụ gì không nữa

      1. Ngọc Ẩn says:

        Thảo dược thì làm j có td phụ hả bác ơi, thêm thảo dược của nhất nam y viện là loại sạch 100% nữa nên càng an tâm. Tôi đây dùng cả 3 tháng thuốc rồi đây này

  3. Xuân Thương says: Trả lời

    Chi phí thuốc của nhất nam y viện là bao nhiêu cho một liệu trình và tầm bao lâu thì khỏi bệnh ạ

    1. Hà Tiên says: Trả lời

      tầm 3tr/tháng. Trị thì tầm 2-4 tháng tùy người, chính xác vui lòng hỏi thêm bác sĩ nhé bác

    2. Trần Thị Mây says: Trả lời

      Em đọc trên mạng bày cách bốc mấy vị thuốc nam về uống trị mề đay á, thấy mấy cây đó lành tính hết mà tổng chi phí rẻ hơn dùng thuốc của nhất nam y viện

      1. Kymi Sachi says:

        Cứ tự tiện dùng đi rồi tiết kiệm được chút tiền cái rồi ngộ độc, phản ứng thuốc hoặc chữa chả hết bệnh cho mà xem. Bạn đi khám mới biết bệnh nặng nhẹ tới đâu rồi bác sĩ mới gia giảm vị thuốc phù hớp chứ

      2. Hùng Vũ Năng says:

        Bữa tui tới trúng cái nhà thuốc đông y không uy tín, chắc thảo dược dỏm hay tay nghề kém gì đó mà uống thang đầu tiên mình cảm giác buồn nôn rồi, mề đay còn nổi nhiều, ngứa hơn

  4. Nguyễn Thái Linh says: Trả lời

    Tôi nghĩ nếu mề đay do thời tiết thay đổi thì mãi nó không hết đâu vì thời tiết muôn đời nó là vậy rồi, như tôi bị chứng này 5 năm rồi có khỏi đâu, dùng đủ thứ

    1. Linh Em's says: Trả lời

      Do chưa trị vào căn nguyên của bệnh với cơ thể đề kháng cũng kém nên gặp đúng tác nhân gây bệnh là nó phát lên liền á. Đó là nhước điểm của thuốc tây đó, chỉ trị triệu chứng thôi

    2. Lữ Khách says: Trả lời

      Chuẩn luôn, mình từ khi chuyển sang xài đông y – thuốc của nhất nam y viện mới khỏi bệnh luôn á, đó giờ bao lần chuyển mùa cũng không tái lại á, do thuốc của nhất nam trị qua 2 giai đoạn luôn: triệu chứng – căn nguyên kèm chống tái phát. Giờ cơ thể mình thấy cũng khỏe mạnh hơn

  5. Nguyễn Hồng Hạnh says: Trả lời

    Nếu nói đông y an toàn với mọi đối tượng chắc chả cần đi khám đâu hen, cứ alo tới bán thuốc mề đay là được hỉ

    1. Ngọc Hồng says: Trả lời

      bên Nhất Nam Y Viện kỹ lắm, chỉ cấp thuốc khi có đơn của bác sĩ thôi. Với lại khám cũng tốt mà, biết chính xác bệnh với cơ địa bạn nên dùng liều lượng thế nào. Khám ở đây cũng nhanh, tầm một buổi thôi

      1. An An says:

        Muốn đặt lịch hẹn trước thì hẹn qua đâu và bác sĩ nào chữa giỏi ở đó vậy cả nhà

      2. Hạnh Túi Xách 98 says:

        0888598102, mình có lưu số này. Bác sĩ nổi tiếng nhất là bác Phương giám đốc chuyên môn có 40 năm kinh nghiệm nha. Đợt mình khám bác đó, mát tay, thân thiện, từ tốn

  6. Phanh Nguyễn says: Trả lời

    Chữa mề đay mãn tính ở chỗ nhất nam y viện này có khỏi hẳn không vậy hay cũng ổn bệnh được thời gian cái lại phải mua thuốc, biết uống không hại gì nhưng cũng tốn chứ

    1. Hải Mai says: Trả lời

      Se chua duoc het benh neu ban biet kieng khem sinh hoat mot chut (cai nay luc kham bac si se dan cu the cho nhe), co ban thi hieu qua thong tin ve thuoc, ban co the ngo quan bai bao nay xem truoc nay https://drbacsi.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-man-tinh/

    2. Dương Quang Vu says: Trả lời

      Em bị mề đay những 5 năm rồi, bị mãn tính như em nếu mà trị ổn tầm 1 năm đã mừng rồi, không biết thuốc này có ổn được lâu vậy không

      1. Trâm Võ says:

        Cứ uống thuốc đủ liệu trình đi bạn, rồi xem sih hoạt điều độ một tí là trị khỏi bệnh được hết. Nhiều người không trị đúng thuốc, sinh hoạt vô độ nên tái lại cái suy nghĩ mãn tính là phải phụ thuộc thuốc cả đời

    3. Nguyễn Thu Anh says: Trả lời

      Tính đến nay mình đã dừng thuốc hơn 1 năm rồi, trong quá trình đó mình cũng kiêng ăn đồ cay, nóng, uống nhiều nước, ăn rau xanh, giữ da sạch sẽ, dưỡng ẩm đầy đủ. Chắc nhờ vậy nên không tái phát dù hồi đó bị mề đay đeo tới 6 năm

  7. Nơi Bình Yên says: Trả lời

    Sinh dậy 2 tháng trung ngay thời điểm giao mùa nên bị nổi mẩn đầy cánh tay thì đã dùng được thuốc này chưa ạ

    1. Trần Thúy Hằng says: Trả lời

      Phải 6 tháng thì mới dùng thuốc uống được, ngứa ngáy quá bạn tới bệnh viện bác sĩ sẽ cho cái lá tắm á, cũng kháng viêm, dịu sưng, giảm ngứa rất ổn đó

    2. Tuyền says: Trả lời

      Sinh dậy cơ địa yếu không biết uống có ổn không, vì cơ địa người bình thường nó khác mấy bà mới sinh dậy chứ nhỉ

    3. Minh Hồng says: Trả lời

      Không đâu bạn ạ, sinh dậy dùng được đó, đợt mình sinh bé đầu cũng bị rối loạn nội tiết nên bị mề đay, đợi bé đủ 6 tháng mình đi lấy thuốc về uống 2 tháng khỏi hẳn á

  8. Kim Quỳnh Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc này có bán theo hình thức ship cho mấy người ở xa như mình không ạ?

  9. Trần Ngọc Mai says: Trả lời

    Tôi cũng không biết có phải bị mày đay không nhưng cứ hè đến là bị, năm nào cũng thế không trượt phát nào, da cứ sưng từng mảng từng mảng đỏ, ngứa. Lần đầu thì cũng không để ý, để thế là nó tự khỏi. Mấy năm sau thì phải dùng thuốc, riêng năm nay là bị lần thứ 2 rồi, bôi thuốc cũng chỉ đỡ được 1 lúc, ngày nào cũng phải trữ sẵn trong người tuýp bôi mới an tâm

    1. Trinh Hằng says: Trả lời

      Chắc cú mày đay do dị ứng thời tiết rồi, bệnh này lúc đầu là nó tự khỏi thật nhưng sau bị lại thì khó chữa hơn. Như của chị này là bắt đầu có dấu hiệu nhờn thuốc đang sử dụng rồi. Chị chuyển thuốc loại khác xem thế nào, tôi đây đang dùng sang thuốc thứ 4 đây, cũng tính kiếm thuốc nào trị lâu dài một chút nhưng vẫn chưa tìm được

    2. Cẩm Tú says: Trả lời

      Mọi người chuyển sang đông y mà điều trị, chưa biết chỗ nào uy tín thì em chỉ cho, đến nhất nam y viện á, chữa các bệnh về da thì phải là đỉnh của chóp . Em bị mày đay đến đây chữa khỏi hẳn không bị lại luôn đấy. Để em review chi tiết cho việc khám chữa mày đay nhé, lúc đến em được bác sĩ rất cẩn thận, bắt mạch, xem lưỡi, xem da, hỏi chi tiết về tiền sử, quá trình bị, các loại thuốc đã dùng,… các thứ rồi kê đơn. Trong thời gian đó bác sĩ cũng sẽ tư vấn về thuốc, có gì không hiểu hoặc thắc mắc hỏi bác sĩ giải đáp tất. Về thuốc thì ở đây có cả thuốc sắc lẫn thuốc dạng cao tinh chất do họ hỗ trợ sắc hộ rồi cô đặc thành dạng cao, vì tác dụng không đổi nên em lấy thuốc đã được bào chế dạng cao, vì loai này không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh, lúc uống cũng dễ uống hơn so với loại kia, ngoài ra mình còn dùng thêm cao giải độc nữa. Thời gian em điều trị là 2 tháng nhưng sau tháng đầu tiên bệnh của em đã giảm đi khoảng 80-85% rồi. Nói chi tiết hơn thì sau tuần 1 dùng thuốc thì đã thấy đỡ ngứa hẳn, các vùng nổi ngứa cũng dần lặn. Đặc biệt là trong thời gian điều trị, các bác sĩ còn quan tâm nhắn tin hỏi tình hình dùng thuốc mỗi tuần nữa, chất lượng dịch vụ cũng là điều đáng để khen luôn. Ở trong này có nhiều người chia sẻ hơn này, mọi người đọc tham khảo thêm https://vietmecgroup.com/nguoi-benh-noi-gi-ve-giai-phap-chua-me-day-nhat-nam-y-vien.html

    3. Nguyễn Lê Ngọc Phượng says: Trả lời

      Đơn của bạn là liều nặng chưa, mình mới bị chỉ muốn dùng liều nhẹ nhàng thôi, chứ nhiều thuốc quá cũng hãi

      1. Lê Ngân says:

        Ở đây thế đó bạn à, nặng hay nhẹ thì là bác sĩ dựa vào mức độ bệnh để kể cho hợp lý tốt cho mình thôi

    4. My Su says: Trả lời

      Bắt buộc phải đến tận nơi khám à mọi ng, tôi không có điều kiện đến khám mà chỉ muốn lấy thuốc thôi

      1. Đào Trang-Bắc Ninh says:

        Không bắt buộc nếu bn đã có kết quả khám trước đó, hoặc bạn có liên hệ rồi bác sĩ khám online và gửi thuốc về tận nhà cho

  10. Hoa Diệp Tử says: Trả lời

    Không biết mọi người có bị mày đay mà gây khó thở chưa, em có con bạn, nó bị mày đay mà vẫn muốn đi liên hoan lớp, mà được nửa buổi thì thấy nó bảo ngứa khó chịu lại khó thở, mày mà đợt đó người nhà nó đến sớm chở đi viện chứ không nó nguy rồi vì nó nổi mày đay ngay trong khí quản luôn

    1. Linh Ngô says: Trả lời

      Tôi đọc báo cũng nhiều trường hợp thương tâm lắm, tại người ta chủ quan cứ nghĩ bệnh nhẹ nên không đi chữa hay điều trị cho hết đấy, chứ tìm hiểu kỹ về bệnh này thấy nó nhiều biến chứng nguy hiểm lắm

  11. Lê Bá Thịnh-1976 says: Trả lời

    Bị gan có uống được thuốc của bệnh viện này không, tôi đi từng đi khám đông y thì họ cũng bảo tôi bị mề đay cũng một phần là do gan, không biết có đúng thế không

    1. Tiên Vi says: Trả lời

      một trong những chức năng quan trọng của gan là giải độc tố, nên nếu gan có vấn đề cũng dễ gây nên mày đay là thật đấy ạ. thuốc chữa mề đay của nhất nam y viện còn có tác dụng tăng cường khả năng giải độc cho gan nên dùng tốt cho gan thôi chứ không ảnh hưởng gì đâu bác

  12. Thu Bác says: Trả lời

    Cho tôi xin đăng ký chữa mày đay bằng cách này với

    1. Hoàng Tôn Nữ says: Trả lời

      Bạn đến chỗ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội ấy, địa chỉ của nhất nam y viện, đến thẳng mà khám chứ đây có phải trang chủ của họ đâu mà xin với xọt

    2. Minh Mont says: Trả lời

      Đơn vị này mở cửa lúc mấy giờ vậy, có cần đến sớm để xếp số không vậy

    3. Trà Xanh Cũ says: Trả lời

      Sáng 8h-12h, chiều 1h30-5h30, cứ đúng giờ mà đến thôi, ở đây không đông và làm chậm chạp như ở bệnh viện công đâu mà sợ phải chờ. Nếu đặt lịch trước thì đến cái là khám luôn

  13. Mai Kim Thanh says: Trả lời

    Biết là kiên trì dùng thuốc cũng khỏi nhưng sao tôi mới dùng được 3 hôm mà thấy nổi nhiều hơn với cảm giác khó chịu hơn thế, do tôi không hợp thuốc hay thế nào

    1. Uyên Remix says: Trả lời

      Con e cũng gặp tình trạng tương tự, e gọi đt hỏi bs thì bs bảo yên tâm, vì gđ đầu là gđ thanh nhiệt, tăng thải độc nên mới thế, tình trạng công thuốc thôi nên cứ yên tâm dùng tiếp

    2. Hương Phạm says: Trả lời

      Thời gian này có lâu không chứ dùng thuốc để giảm chứ càng ngày càng tăng thế này cũng không chịu được lâu

    3. Thu Hà says: Trả lời

      Khoangr 3-5 ngày, tác dụng công thuốc là của thuốc uống thôi, mà sao tuy tôi thấy ngứa hơn thật nhưng dùng thuốc bôi ngoài bôi lên là đỡ mà, dùng thuốc rửa cũng thấy thoải mái có ngứa gì nữa đâu

  14. Khánh Linh Đỗ says: Trả lời

    Mình đang mang thai hơn 3 tháng rồi thì có dùng được không, chứ giờ 2 chân mình sưng phù cả lên lại ngứa nữa

    1. Tuệ Nghi says: Trả lời

      Mang thai 3 tháng đầu thì không nên dùng gì đâu chị ơi, chị chịu khó thoa nha đam ấy, mùa này nóng nên thoa vào mát giảm ngứa nhiều đó

    2. Đinh Mùi says: Trả lời

      Bạn dùng mấy cách dân gian ấy, chứ đang bầu thế này nhạy cảm lắm, đông y an toàn nhưng cũng không biết trước được điều gì cả. Không thì bạn liên hệ bác sĩ ở đây nhờ họ rồi hỏi họ xem có dùng được không, số đây này 0888.598.102

  15. Bông Cỏ Cua says: Trả lời

    Da trẻ nhỏ thuộc dạng dễ kích ứng thì có cách nào phòng được bệnh không, tính mình hay lo xa, con mình chưa bị bao giờ nhưng mình phòng xa cho yên tâm

    1. Gia Gia says: Trả lời

      Viêm da nổi mề đay thì có nhiều nguyên nhân lắm phòng tránh nguyên nhân thì không phòng được hết, da dễ kích ứng thì chú ý phải vệ sinh sạch sẽ, càng không nên tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng như khói bụi, hóa chất, kể cả các chất tẩy rửa mạnh có trong xà bông, nước rửa tay, rửa chén,… cũng cần để ý, đi nắng cũng phải che chắn cẩn thận, nhiều khi da bắt nắng mạnh rồi bị cháy nắng cũng gây nổi mày đay đó

    2. Hân Lee says: Trả lời

      Thế thì lưu ý đến vấn đề ăn uống cho trẻ đi, đồ nào mà dễ gây dị ứng thì đừng cho trẻ dùng, cộng thêm mùa hè như này thì nên cũng cấp nhiều vitamin để nâng cao đề kháng cho trẻ nữa, nên ăn nhiều các thực phẩm xanh, hoa quả

  16. Nguyễn Thu Thảo says: Trả lời

    Tôi từng lấy thuốc ở đây rồi nhưng uống được đâu hơn tuần thì bỏ, tại thấy lâu quá mà giờ nhiều người chữa khỏi lại ham, không biết có dùng lại được không

    1. ÁNH says: Trả lời

      Chưa hết hạn thì chắc vẫn dùng bình thường thôi

    2. Liên Tâm says: Trả lời

      Bỏ lâu chưa, gọi điện hỏi lại bác sĩ cho chắc đã, thuốc mà điều trị không liên tục thế thì điều trị lại cũng tốn thời gian phết đấy, người nhanh nhất chữa cũng phải gần 2 tháng đó

  17. Lê Minh says: Trả lời

    Ở đây uy tín không các bác, cách chữa này được kiểm chứng chưa, những người lâu năm trong ngành có đánh giá gì không

    1. Di lily says: Trả lời

      Bấm zô đây mà đọc thêm nha, chứ có nhìu bác sĩ từng làm ở các bệnh viện lớn như bệnh viện y học cổ truyền trung ương cũng có nhận xét đó, đánh giá cao lém https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    2. Hoàng Văn Thái says: Trả lời

      Ôi dời tưởng gì, xét về độ uy tín thì chú cứ yên tâm, vì giờ nhiều người lấy mác chữa bằng đông y bán thuốc lung ta lung tung gây hại cho nên trước khi đi chữa tôi xét nét lắm. Tôi tra từ cả chục năm trước khi đang là trung tâm thừa kế đến tận bây giờ, không thấy dính dáng đến cái phốt nào cả, mấy năm gần đây bệnh viện cũng có tiếng trong nước về trình độ chữa bằng y học cổ truyển. Hơn nữa, trước khi được đưa vào điều trị rộng rãi thì cũng được kiểm nghiệm trước rồi, chứ chú nghĩ chưa kiểm chứng gì mà dân dám dùng chắc

  18. Phạm Thị Hương says: Trả lời

    Tôi bị nổi mẩn vũng bụng với 2 cánh tay, các nếp gấp tay chân thì nổi mụn nước li ti, mụn nước rât dễ vỡ mà mỗi lần như thế thì ngứa tăng lên. Tôi chưa bôi hay dùng thuốc gì hết, thì nếu tôi mà dùng thuốc của nhất nam y viện thì sau bao lâu là khỏi

    1. Dũng 9x says: Trả lời

      Tầm 2-3 tháng cũng nên, mới bị thì nhanh ấy mà, tôi bị hơn 4 năm mà dùng 3 tháng khỏi đứt. Nhưng cứ liên hệ trực tiếp mà họi, gọi điện thoại tư vấn không mất gì đâu

    2. Cáo Nhỏ says: Trả lời

      Chi phí điều trị khỏi bệnh là bao nhiêu thế anh

    3. Dũng 9x says: Trả lời

      Dựa vào thời gian điều trị, liệu trình thuốc bác sĩ kê chứ giá cũng khác nhau, như tôi đó là 1 tháng 1củ8 đó, giá cũng hơi mắc thật nhưng đắt xắt ra miếng cả, điều trị xong cũng không phải lo bị lại hay bị phụ thuộc thuốc

  19. Vũ Ninh says: Trả lời

    Nhìn ảnh chị Xuân này tôi lại nhờ đến khoảng thời gian 2 năm trước, chẹp cùng cảnh ngộ luôn, cũng may giờ nhờ ơn bác sĩ Phương mà giờ da tay da mặt không hề để lại dấu vết gì của bệnh cả, đi ra đường cũng không cần phải lúc nào cũng che che chắn chắn

  20. Nguyệt Cầm says: Trả lời

    Hổng biết ở đây có mom nào sau sinh mà bị nổi mề đay như em không ạ? Trước khi sinh bé thì em không có triệu chứng gì cả mà sau sinh nay nổi mẩn mẩn đỏ khắp tay rồi bắp chân nữa

    1. Phi Nhạn says: Trả lời

      Dạ mà hình như là vừa sinh xong là chưa được dùng đúng không chị? Em đọc đâu đó bảo phải sau sinh sáu tháng mới dùng được ấy chứ, chắc tới lúc đó em ngứa chịu không nổi luôn quá.

    2. Kiều Kiều Nguyễn says: Trả lời

      Nếu mà chế sinh đủ tháng rồi thì có thể hốt thuốc bên tt nnyv về dùng được đó nhưng mà còn chưa đủ tháng thì liên hệ với bs bên đó cũng được nè, họ hướng dẫn pp khác để chữa bằng tắm lá thảo dược ý chị ạ, cũng ổn lắm ý

    3. Lê Minh Trâm says: Trả lời

      Sau sinh bị mề đay cũng bth á do là phụ nữ sau sinh bị thay đổi nội tiết tố đột ngột, bản thân t sau sinh cũng bị mề đay nói chung ám ảnh nhiều thứ, từ chồng con rồi đủ thứ mà may nhờ nhỏ bạn giới thiệu cho dùng liệu trình chữa mề đay của bên trung tâm nhất nam y viện nên đã khỏi được và có tinh thần hơn, không còn suy nghĩ nhiều về bề ngoài do mề đay nữa. B tham khảo ở đây này https://nhatnamyvien.com/chia-se-chua-me-day-sau-sinh-37387.html

  21. Ngọc Hân says: Trả lời

    Không biết là mề đay để lâu có nguy hiểm không nhỉ mọi người? Em thì bị mề đay do dị ứng thời tiết mà gần đây không phải mùa hè cũng vẫn bị ngứa ngáy nổi lên mẩn đỏ.

    1. Nguyễn Cẩm Hường says: Trả lời

      Uầy để lâu cũng nguy hiểm lắm đấy bạn, như đợt nọ mình có thấy chị kia được đưa vào viện do sốc phù mạch nhưng cái trường hợp đấy cũng hiếm lắm, rơi vào mề đay quá nặng thôi còn bth nó ảnh hưởng tới thẩm mỹ nhưng mình thấy tốt nhất là không nên để lâu, do thấy vậy chứ cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ

    2. Lê Vy says: Trả lời

      Thuốc tiêu ban hoàn bì thang này có an toàn không vậy mọi người? Tại vì mấy hôm rày em đọc báo với xem thời sự có thấy bảo thuốc đông y bây giờ không an toàn nữa do nhập lậu này kia nên em cũng sợ chưa có dám mua uống ấy

    3. Thiên Ân says: Trả lời

      Mới đầu mình cũng nghĩ vậy nên còn hơi băn khoăn nhưng mà sau mình tìm hiểu thì biết là bên nhất nam y viện này họ nhập khẩu dược liệu từ Vietfarm nông sản sạch ấy bạn. Đấy thì nổi tiếng là nguồn cung sạch không sợ bị trộn với mấy cái loại hết date trôi nổi ngoài thị trường thuốc. Giờ cũng ma giáo lắm nhưng mà trung tâm lớn họ không làm ăn thế đâu, mấy hiệu thuốc nhỏ nhỏ không có giấy phép kinh doanh này nọ mua về uống mới sợ

  22. Hoàng Thị Yến Nhi says: Trả lời

    Ghiền hải sản mà sợ mề đay nổi nhiều hơn nên tui không dám ăn luôn á mọi người, hôm nọ cả đám bạn đi chơi biển Cửa Lò mà không động một chút nào luônn, sợ hãi mề đay này quá thể, có cách nào chữa cho dứt luôn không đây mọi người oii???

    1. Tuyết Phương says: Trả lời

      Chịu thôi, mề đay là phải nói không với hải sản, mình bị mề đay vơi sẵn cơ địa da của mình yếu, thường xuyên dị ứng nên cũng không ăn được nốt. Mề đay mà ăn vào là càng lúc càng ngứa lên chịu không nổi đâu bạn :((

    2. Rạng Đông says: Trả lời

      Chữa mề đay mà muốn được bác sĩ Lê Phương của bên tt Nhất Nam chữa thì có phải tốn khoảng phí phủng gì không các bác? Tôi đi khám dịch vụ ở viện mà muốn bác sĩ giỏi có kinh nghiệm chuyên môn này nọ khám là đóng thêm phí nữa cũng khá chát, bên tt này có thế không??

    3. Huỳnh Hùng says: Trả lời

      Viện nào t ko biết chứ bên trung tâm NNYV này người ta ko thu phí đâu bác, chỉ có chi phí khám chữa bệnh mặc định 200k/người đóng đúng duy nhất 1 lần thôi các lần sau tái khám là được free luôn đấy. Giá cả gì họ cũng có niêm yết trên bảng giá chứ ko thu khống đồng nào của mình đâu, bác an tâm

  23. Đặng Thúc Trang says: Trả lời

    Mình bị mề đay nổi nhưng mà cũng nhẹ nên là chưa có ngứa gì lắm, muốn tham khảo một só cách chữa mề đay tại nhà, bạn nào am hiểu cho mình xin chút kinh nghiệm chữa với ạ

    1. Nhu Huyen says: Trả lời

      Mình có mẹo này hay lắm, bạn dùng bột yến mạch để ngâm tắm, ngâm bột yến mạch tầm 10-15p là có thể tắm được rồi, bột yến mạch là tốt nhất trong điều trị mề đay nhẹ ở nhà cũng áp dụng được. Bạn thử đi, biết đâu lại có hiệu quả tốt. Mình áp dụng cách đó thấy đỡ ngứa với da dẻ mát mẻ hẳn

    2. Ngọc Hoa says: Trả lời

      Có cách nào để mà mk phòng ngừa cái mề đay này tái phát không vậy mọi người? Em bị nổi mề đay thường hay tái phát lắm, không biết có phải là do thói quen sinh hoạt của em hay không nửa

    3. Mạnh Trung says: Trả lời

      Nếu cơ địa nhạy cảm thì tốt nhất là bạn nên hạn chế tiếp xúc với chất tẩy rửa mạnh như là nước rửa chén hoặc nước tẩy quần áo, mùa chuyển lạnh thì nên giữ gìn da kín kẽ tránh để bị lạnh bong tróc nhiều cũng nguy hiểm vs cả mặc quần áo rộng thoải mái là ok nhất, đừng mặc đồ ôm sát bó sát không tốt cho da đâu

  24. Ngọc Quyên says: Trả lời

    Em đang mang thai bị thay đổi nội tiết tố nhiều nên là bị nổi mề đay ấy ạ, em muốn hỏi là đang mang thai như em thì có dùng được loại tiêu ban hoàn bì thang của bên nhất nam này không ạ mọi người?

    1. Trần Thị Hoài Thương says: Trả lời

      Cá nhân tôi thấy bầu bì thì không nên dùng thuốc đâu cô, như thuốc nào cũng có 3 phần độc, đông hay tây gì cũng thế nên tốt nhất là không nên uống, chỉ cần chịu khó lấy lô hội bôi lên chỗ ngứa là đỡ thôi

    2. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời

      Ban đầu e cũng áp dụng như cách của c trên là dùng lô hội đắp lên da ấy nhung mà sao e thấy ngứa vẫn hoài ngứa, không hiệu quả với em hay sao đó. Gãi quá trời tới độ mà chồng e sợ luôn ấy rồi lão mới lên mạng tìm hiểu thì biết tới cái bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này, vợ chồng e có hỏi thăm qua bác sĩ thì bác sĩ bảo là uống được, trước khi uống bác còn khám cho em kĩ lắm. Uống hết tháng đầu là em thấy không còn ngứa với cả mẩn đỏ thành mảng trên da cũng mờ mờ bớt rồi ấy, bạn quan tâm thì bấm vào đây tìm hiểu thêm nha https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-38818.html

    3. Nguyễn Thanh Tâm says: Trả lời

      Tôi cũng bị mề đay do cái dị ứng thời tiết này mà lần nào thì chữa cũng không khỏi, thời tiết có thay đổi được đâu, hiện tôi đã bị 6 năm rồi và cũng uống nhiều thuốc tây nên đang mong muốn tìm hướng chữa khác là đông y ấy. Không biết loại tiêu ban hoàn bì thang này dùng có ok không thế mọi người?

    4. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

      Thời tiết thì không thay đổi được rồi nhưng mà do mình chưa điều trị tận gốc bên trong nên là cứ gặp được điều kiện thuận lợi như thời tiết thay đổi này kia là mày đay này nó cứ được thế mà bùng phát lên thôi, thuốc tây dùng tgian đầu cầm chừng chứ nó cũng chỉ chữa mỗi triệu chứng không chữa góc rễ của bệnh đâu

    5. Trần Phúc Lộc says: Trả lời

      M cũng chuyển từ tây y sang đông y dùng loại thuốc tiêu ban hoàn bì thang của bên tr.tâm nhất nam y viện này một thời gian là thấy khỏi hẳn. Tính ra cũng chuyển mùa mấy lần rồi đó mà m cũng đâu có bị tái phát lại đâu, chú ý giữ gìn da dẻ với kiêng ăn các đồ có tính dị ứng là được á

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtBẤT NGỜ trước hàng trăm REVIEW về giải pháp “diệt sạch” mề đay từ thảo dược tự nhiênNhững điểm đáng chú ý trong giải pháp chữa mề...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viếtBẤT NGỜ trước hàng trăm REVIEW về giải pháp “diệt sạch” mề đay từ thảo dược tự nhiênNhững điểm đáng chú ý trong giải pháp chữa mề...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtBẤT NGỜ trước hàng trăm REVIEW về giải pháp “diệt sạch” mề đay từ thảo dược tự nhiênNhững điểm đáng chú ý trong giải pháp chữa mề...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtBẤT NGỜ trước hàng trăm REVIEW về giải pháp “diệt sạch” mề đay từ thảo dược tự nhiênNhững điểm đáng chú ý trong giải pháp chữa mề...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viếtBẤT NGỜ trước hàng trăm REVIEW về giải pháp “diệt sạch” mề đay từ thảo dược tự nhiênNhững điểm đáng chú ý trong giải pháp chữa mề...

Ẩn