Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Nhục thung dung chữa yếu sinh lý – Phương thuốc hay cho nam giới

Đánh giá

Nhục thung dung là vị thuốc bổ thận có tác dụng kiểm soát triệu chứng yếu sinh lý như rối loạn cương dương, di tinh hoặc xuất tinh sớm. Vì vậy, người bệnh có thể áp dụng các cách dùng nhục thung dung chữa yếu sinh lý sau để cải thiện và nâng cao đời sống hoạt động tình dục. Đồng thời giúp hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Nhục thung dung chữa yếu sinh lý
Nhục thung dung chữa yếu sinh lý giúp kéo dài thời gian quan hệ

Lợi ích của nhục thung dung dung trong chữa yếu sinh lý

Theo Đông y, nhục thung dụng có tính ấm, vị ngọt, hơi mặn, qui kinh Đại Tràng và Thận. Do đó, dược liệu có tác dụng bổ huyết, ích tinh và bổ thận, thường được chỉ định điều trị các bệnh lý như yếu sinh lý, liệt dương, cơ bắp không sức hoặc lưng gối lạnh đau,…

Bên cạnh đó, một số sách Y dược cổ truyền cũng cho biết, nhục thung dung có tác dụng tráng dương, bổ thận, giúp tăng cường chức năng tình dục ở nam giới. Sách “Trung Dược học”, “Đông Dược học thiết yếu” và “Nhật Hoa Tử bản thảo” có viết, dược liệu tự nhiên này có tác dụng bổ thận dương, ấm lưng gối, thông thuận đường ruột và ích tinh huyết. Vì vậy, thảo dược giúp mang lại nhiều lợi ích tốt đối với chức năng tình dục và sinh sản ở nam giới.

Ngoài các nhận định của Đông y, một vài kết quả nghiên cứu khoa học hiện đại cho hay, nhục thung dung chứa các hoạt chất có ích như Acid Orobanin, Boschnaloside, 8- Epilogahic, Betaine và một số acid amin, acid hữu cơ khác. Những thành phần này giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ. Đồng thời giúp tăng thể lực và ổn định huyết áp, kéo dài tuổi thọ cho người sử dụng.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Không những thế, nhục thung dung còn giúp thúc đẩy sản sinh hormone nội tiết tố nam, cải thiện chức năng của tuyến thượng thận bị suy giảm. Từ đó giúp tăng cường ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ và nâng cao chất lượng tình dục ở nam giới.

Bài thuốc từ nhục thung dung chữa yếu sinh lý

Nhục thung dung có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, hiệu quả chữa trị bệnh ở mỗi người thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm độ tuổi, mức độ phát triển của bệnh cũng như cơ địa của người bệnh.

Để kiểm soát triệu chứng bệnh, người bệnh có thể áp dụng các bài thuốc chữa yếu sinh lý từ nhục thung dung dưới đây:

1. Chữa yếu sinh lý bằng rượu ngâm nhục thung dung

Rượu ngâm nhục thung dung có tác dụng điều hòa khí huyết và bổ thận tráng dương. Vì thế, chúng giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, giúp nâng cao ham muốn tình dục. Thường xuyên sử dụng giúp cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương hoặc di tinh do yếu sinh lý gây nên.

+ Nguyên liệu cần có:

  • 1kg nhục thung dung
  • 0.5kg dâm dương hoắc
  • 0.5kg sơn thù dương
  • 0.5kg sâm cau
  • 15 lít rượu trắng 40 – 45 độ
  • Bình thủy tinh

+ Cách ngâm rượu nhục thung dung đơn giản sau đây:

  • Tất cả các vị thuốc đem rửa sạch và để ráo
  • Cho vào bình thủy tinh, đổ rượu trắng vào
  • Đậy kín nắp và ngâm trong 25 ngày. Thời gian ngâm có thể lâu hơn
  • Mỗi ngày uống 1 – 2 ly nhỏ 15 ml

Bài thuốc rượu ngâm nhục thung dung có tác dụng điều trị triệu chứng yếu sinh lý như xuất tinh sớm, đồng thời giúp cường dương và cải thiện tình trạng tiểu đêm ở nam giới. Tuy nhiên, người bệnh không nên quá lạm dụng tránh trường hợp gây phản ứng ngược.

Ngoài cách ngâm rượu này ra, nếu không tìm được các vị thuốc khác, bệnh nhân cũng có thể ngâm nhục thung dung với rượu trắng để cải thiện bệnh.

+ Cách làm như sau:

  • Dùng 30 gram nhục thung dung ngâm trong 500 ml rượu trắng 40 – 45 độ
  • Ngâm trong vòng 7 ngày hoặc lâu hơn
  • Mỗi ngày uống 1 – 2 ly nhỏ sau bữa ăn
Nhục thung dung chữa yếu sinh lý
Điều trị yếu sinh lý bằng rượu ngâm nhục thung dung và một số loại thảo dược kết hợp khác

2. Điều trị yếu sinh lý bằng nhục thung dung

Bên cạnh dùng riêng lẻ, bệnh nhân cũng có thể kết hợp nhục thung dung với các thảo dược sau đây để thúc đẩy khả năng chữa yếu sinh lý.

+ Bài thuốc chữa yếu sinh lý số 1

Chuẩn bị:

200 gram nhục thung dung, 50 gram quy đầu, 40 gram xuyên tục đoạn, 50 gram sinh địa, 50 gram dâm dương hoắc, 100 gram thục địa, 40 gram xuyên ngưu tất, 40 gram hắc táo nhân, 50 gram đỗ trọng, 20 gram trần bì, 40 gram lộc giác giao, 20 gram lộc nhung, 40 gram nhân sâm, 50 gram kỷ tử, 100 gram huỳnh tinh, 40 gram đơn sâm, 40 gram cốt toái bổ, 30 gram cam cúc hoa, 50 gram hoàng kỳ, 30 quả đại táo, 40 gram phòng đảng sâm.

Theo Đông y nhục thung dung, kỷ tử, thục địa và huỳnh tinh có tác dụng bổ thận sinh tinh. Lộc giác giao và lộc nhung có công dụng bổ tinh huyết. Đảng sâm, nhân sâm, hoàng kỳ và đan sâm giúp tăng cường sức khỏe và bổ khí. Xuyên khung và đương quy giúp dưỡng huyết. Còn táo nhân và sinh địa có tác dụng an thần và dưỡng huyết.

Chính nhờ những tác dụng này, bài thuốc kết hợp từ nhục thung dung và các vị thảo dược nêu trên có công dụng chữa yếu sinh lý, liệt dương và rối loạn cương dương. Cách ngâm rượu chữa yếu sinh lý đơn giản như sau:

  • Tất cả các vị thuốc đem rửa  sạch để loại bỏ bụi bẩn
  • Sau khi vớt để ráo, cho thảo dược vào lọ thủy tinh
  • Đổ ngập rượu trắng có độ cồn từ 40 – 45 độ
  • Đậy kín nắp và ngâm
  • Sau 10 ngày ngâm có thể sử dụng

+ Bài thuốc chữa yếu sinh lý số 2

Nhục thung dung, ba kích, tỏa dương, kỷ tử, thỏ ty tử có công dụng bổ thận cường dương sinh tinh. Nhân sâm và hoàng kỳ giúp tăng cường sinh lực. Ngũ vị tử, thạch hộc, hồ đào nhục, sơn thù, hồ lô ba, và xuyên tục có tác dụng bổ thận âm và nuôi dưỡng tinh huyết. Sa uyển tật lệ, mạch môn giúp dưỡng phế sinh tân dịch, còn cật heo và cật dê giúp kích thích sinh tinh.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Thạch hộc, đương quy, mỗi vị 240 gram
  • Nhục thung dung 200 gram
  • Sa uyển tật lê, sơn thù, kỷ tử, đỗ trọng, mạch môn, hoài sơn, tỏa dương, mỗi vị 160 gram
  • Hồ đào nhục 480 gram
  • Cật heo, cật dê, mỗi thứ 12 cái
  • Xuyên tục đoạn, xuyên ba kích, mỗi vị 120 gram
  • Hồ lô ba 640 gram
  • Ngũ vị tử 80 gram
  • Thỏ ty tử và nhân sâm, mỗi loại 200 gram

Cách làm như sau:

  • Cật heo và cật dê đem rửa sạch, hấp chín
  • Sau đó thái lát mỏng đem phơi thật khô
  • Tất cả các vị thuốc đem tán thành bột mịn
  • Dùng mật thắng thành châu, hoàn viên 10 gram
  • Mỗi ngày uống 3 – 4 viên, nên uống sau khi ăn
Điều trị bệnh vẩy nến bằng nhục thung dung
Tránh sử dụng nhục thung dung ở những đối tượng âm hư hỏa vượng

Lưu ý khi dùng nhục thung dung chữa yếu sinh lý

Trong quá trình sử dụng nhục thung dung chữa bệnh yếu sinh lý, bệnh nhân nên lưu ý những thông tin sau:

  • Người có cơ địa âm hư hỏa vượng hoặc tiêu chảy do tỳ vị âm không nên sử dụng các bài thuốc chữa yếu sinh lý từ nhục thung dung. Ngoài ra, bệnh nhân bị yếu sinh lý nhưng thận nhiệt cũng nên thận trọng. Tốt nhất nên tìm hiểu kỹ trước khi áp dụng tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Các hoạt chất chứa trong nhục thung dung có thể phản ứng với kim loại. Vì vậy, khi ngâm rượu thảo dược này chữa bệnh, người bệnh chỉ nên ngâm trong bình thủy tinh hoặc bình sứ.
  • Trong quá trình điều trị bệnh, nên sử dụng đúng liều lượng và thời gian thầy thuốc chỉ định.
  • Khi áp dụng các bài thuốc chữa yếu sinh lý từ nhục thung dụng, người bệnh nên thay đổi lối sống và thói quen sinh hoạt hàng ngày. Người bệnh nên thay đổi chế độ ăn giàu dinh dưỡng, đồng thời tích cực tập luyện thể dục thể thao. Tránh sử dụng thuốc lá, rượu bia và thuốc kháng sinh.
  • Khi điều trị yếu sinh lý bằng nhục thung dụng, bệnh nhân nên hạn chế thủ dâm hoặc quan hệ tình dục.
  • Lựa chọn mua dược liệu ở những địa chỉ bán uy tín, tránh mua thảo dược không rõ nguồn gốc, làm tăng nguy cơ phát sinh rủi ro
  • Trong quá trình sử dụng bài thuốc uống chữa yếu sinh lý từ nhục thung dung nếu thấy phát sinh bất thường, bệnh nhân nên chủ động ngưng dùng và tiến hành theo dõi. Người bệnh nên đặt cuộc hẹn với bác sĩ nếu triệu chứng bệnh tiến triển theo chiều hướng nghiêm trọng.

Bài thuốc sử dụng nhục thung dung chữa yếu sinh lý chỉ mang lại tác dụng điều trị ở một số đối tượng. Do đó, để kiểm soát triệu chứng bệnh hiệu quả, bệnh nhân nên điều trị theo đúng yêu cầu từ bác sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtLợi ích của nhục thung dung dung trong chữa yếu sinh lýBài thuốc từ nhục thung dung chữa yếu sinh lý1. Chữa yếu sinh lý bằng rượu...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtLợi ích của nhục thung dung dung trong chữa yếu sinh lýBài thuốc từ nhục thung dung chữa yếu sinh lý1. Chữa yếu sinh lý bằng rượu...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtLợi ích của nhục thung dung dung trong chữa yếu sinh lýBài thuốc từ nhục thung dung chữa yếu sinh lý1. Chữa yếu sinh lý bằng rượu...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtLợi ích của nhục thung dung dung trong chữa yếu sinh lýBài thuốc từ nhục thung dung chữa yếu sinh lý1. Chữa yếu sinh lý bằng rượu...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtLợi ích của nhục thung dung dung trong chữa yếu sinh lýBài thuốc từ nhục thung dung chữa yếu sinh lý1. Chữa yếu sinh lý bằng rượu...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn