Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Các thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông cần tránh xa

4/5 - (2 bình chọn)

Bánh mì, rượu, bia, phô mai, thịt muối… đều là những thực phẩm làm giảm sinh lý mà đàn ông cần tránh xa. Để tìm hiểu cụ thể hơn về những loại thực phẩm có thể khiến phong độ phái mạnh “tụt dốc”, cánh mày râu có thể tham khảo bài viết sau để có phương án kiêng cữ phù hợp.

Các thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông cần tránh xa
Một số thực phẩm tốt cho phái mạnh, những cũng có một số thực phẩm làm giảm sinh lý quý ông

Thực tế, nhu cầu tình dục của nam giới được xác định bởi tỷ lệ testosterone trong cơ thể. Nếu như nồng độ testosterone của phái mạnh càng lớn thì nhu cầu tình dục sẽ cao. Đồng nghĩa với việc nam giới có nồng độ estrogen cao sẽ giảm nhu cầu ham muốn. Chính vì thế, để ham muốn tình dục luôn được duy trì thì phái mạnh nên loại bỏ nhóm thực phẩm gây suy giảm testosterone trong thực đơn hàng ngày.

Các thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông

Mặc dù những kiêng cữ sẽ không diễn ra tuyệt đối nhưng việc hạn chế các nhóm thực phẩm sau trong bữa ăn sẽ giúp phái mạnh bảo vệ được phong độ. Các chuyên gia dinh dưỡng đã nhận định, các thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông dưới đây cũng ảnh hưởng đến chất lượng và mức độ tinh trùng. Nhóm thực phẩm bạn nên tránh gồm:

Rượu, bia

Bia rượu luôn là những “chất cấm” gây suy giảm chức năng sinh sản và ham muốn tình dục ở cả nam giới lẫn nữ giới. Chất kích thích có trong bia rượu có thể làm thay đổi chức năng vùng dưới đồi của não bộ. Sau đó là những rối loạn thông tin ở hệ trục não bộ – tuyến yên – tinh hoàn. Đây là trung khu sản xuất testosterone. Khi hormone này không được sản xuất ổn định sẽ thúc đẩy quá trình mãn dục nam diễn ra nhanh và sớm hơn bình thường.

Một nghiên cứu gần đây của Đại học Y khoa Wisconsin (Mỹ) cho thấy, trung bình nam giới chỉ cần uống hai ly rượu cũng kéo giảm lượng testosterone của nam giới xuống mức thấp nhất trong ngày. Ngoài ra bia rượu cũng là nguyên nhân gây ra chứng xơ gan, giãn cơ tim, các vấn đề về thận và viêm loét dạ dày. Nếu mắc phải một trong số những bệnh lý này thì lượng testosterone có nguy cơ tụt giảm đến 40%

Đậu nành 

Mặc dù đậu nành có tác dụng rất tốt đối với nữ giới nhưng đây lại là nguyên nhân gây tụt giảm sinh lý ở phái mạnh. Tác dụng chính của đậu nành là bổ sung collagen và tăng cường estrogen tự nhiên trong cơ thể. Nếu như ở nữ giới, đậu nành có tác dụng làm đẹp da và cân bằng nội tiết tốt thì ở nam giới, điều này hoàn toàn mang tác dụng ngược lại.

Nam giới thường xuyên dùng đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành có thể tăng nồng độ estrogen. Từ đó, testosterone sụt giảm và nhu cầu tình dục cũng hạn chế. Những món ăn có chứa đậu nành mà phái mạnh nên tránh gồm có: đậu hũ, sữa đậu nành, tương miso,…

Các thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông cần tránh xa
Đậu nành tốt cho nữ giới nhưng lại là thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông nên hạn chế

Thuốc lá

Tỷ lệ nam giới bị vô sinh và mãn dục sớm do ảnh hưởng từ thuốc lá tăng lên hàng năm. Điều này cho thấy những tác hại mà thuốc lá gây ra cho sức khẻo sinh sản của phái mạnh vô cùng nghiêm trọng. Nicotin có trong thuốc lá khiến cho tuyến yên hoạt động kém ổn định, dẫn đến các hệ lụy như tinh trùng yếu, làm tăng tỉ lệ gen bị phân mảng, guiamr ham muốn, yếu sinh lỹ…

Ngoài ra nam giới hút thuốc lá thường có sức khỏe “giường chiếu” kém hơn so với những quý ông khỏe mạnh. Vì thế phái mạnh cần thay đổi lối sống theo hướng tích cực và từ bỏ thuốc lá ngay từ bây giờ để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Cà phê

Thức uống chứa caffein, đặc biệt là cà phê và cacao đậm đặc là nhóm thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông nghiêm trọng. Caffeine có lợi ích chính là khả năng thúc đẩy những ghi nhớ ngắn hạn và kích thích hoạt động của hệ thần kinh. Đồng thời, hoạt chất này cũng giúp kích thích ham muốn tình dục tạm thời, đồng thời giảm mệt mỏi, ngăn chặn cơn buồn ngủ để cơ thể hưng phấn hơn.

Tuy nhiên những tác dụng phụ khi lạm dụng thức uống này là tình trạng căng thẳng, mất ngủ kéo dài. Khi tinh thần bị tác động, nam giới dễ bị mệt mỏi và ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Một số trường hợp yếu sinh lý, rối loạn cương dương đến từ các quý ông nghiện cà phê và lạm dụng chất kích thích.

thực phẩm làm giảm sinh lý nam
Lạm dụng cà phê sẽ làm giảm ham muốn tình dục ở phái mạnh

Các loại cá chứa nhiều thủy ngân

Trong số những thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông, cá là thực phẩm mà phái mạnh không nên kiên hoàn toàn. Bạn chỉ nên dùng các loại cá đánh bắt gần bờ, các loại cá chứa thủy ngân thường đánh bắt xa bờ ( cá thu, cá ngừ, cá trích…) nên chúng có thể nhiễm các chất độc công nghiệp. Theo nghiên cứu thì thủy ngân cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở cả nam lẫn nữ.

Trái cây và rau củ phi hữu cơ

Những loại trái cây và rau củ được phun thuốc trừ sâu, các hợp chất hóa học sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản của nam giới nếu dùng phải. Khi đi vào cơ thể, hóa chất có thể giết chết tinh trùng ngay từ giai đoạn hình thành. Một số nghiên cứu chứng minh rằng, khi hít phải hoặc ăn phải thuốc trừ sâu thì chất lượng tinh trùng cũng giảm đi 50% do số lượng tinh trùng khỏe mạnh ban đầu.

Để đảm bảo an toàn, quý ông nên chọn mua các loại trái cây và rau củ hữu cơ. Đồng thời nên nhớ phải rửa kỹ trước khi ăn. Bạn cũng nên gọt bỏ vỏ của các loại rau củ, trái cây có lớp vỏ mỏng để loại trừ tuyệt đối phần thuốc trừ sâu.

Thịt mỡ lợn

Thịt mỡ lợn nằm trong số các thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông, đồng thời gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm. Ở độ tuổi trung niên, thói quen ăn thịt mỡ sẽ dẫn đến các bệnh lý như tăng huyết áp, tiểu đường, tim mạch, đột quỵ. Đồng thời thịt mỡ cũng làm tăng nguy cơ béo phì – nguyên nhân gây yếu sinh lý ở phái mạnh thường gặp nhất.

Ăn thịt mỡ lợn lợn cũng làm giảm chất lượng sinh sản do lượng axit và lipit trong máu cao có thể tiêu diệt tinh trùng. Đồng thời thịt mỡ cũng có lượng chất béo bão hòa lớn. Chúng không thể được phân giải hoàn toàn và từ đó tồn tại bám quanh các cơ quan nội tạng. Nếu  lượng mỡ bám vào tinh hoàn lớn sẽ làm tinh hoàn thiểu dưỡng và giảm khả năng sinh tinh.

Các thực phẩm không tốt cho sinh lý đàn ông cần tránh xa
Thịt mỡ có lượng chất béo cao và gây suy yếu chất lượng tinh trùng

Nội tạng động vật

Những món ăn chế biến từ nội tạng động vật thường có nhiều cholesterone – một chất gây ức chế sản sinh testosterone ở nam giới. Trong đó, thói quen ăn gan, ruột, dạ dày… những bộ phận giàu cadmium có thể tiêu diệt tinh trùng. Vì vậy nội tạng động vật được xếp vào nhóm thực phẩm có khả năng gây vô sinh cao ở đàn ông.

Thức ăn mặn

Thói quen ăn nhiều muối không chỉ ảnh hưởng đến tim mạch mà chính nhu cầu sinh lý của phái mạnh cũng bị ảnh hưởng. Việc ăn quá nhiều muối là một trong những nguyên nhân làm rối loạn hệ thần kinh giao cảm. Những hậu quả sau đó là tăng huyết áp, tuần hoàn máu lưu thông kém, từ đó dẫn đến rối loạn cương dương.

Ngoài ra việc ăn nhiều muối hay gia vị cũng gây ảnh hưởng đến hoạt động  của thận – cơ quan có chi phối trực tiếp hoạt động sinh dục của nam giới. Nếu như thận tích trữ lượng khoáng chất quá lớn từ thói quen ăn muối, nam giới dễ bị yếu sinh lý, rút ngắn thời gian mãn dục và suy giảm chất lượng tinh trùng giảm.

Phô mai và sữa nguyên kem

Một nghiên cứu của Human Reproduction trong năm 2013 đã ghi nhận phô mai và sữa nguyên kem nằm trong nhóm các thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông. Đồng thời nhóm thực phẩm này còn có thể ảnh hưởng tới số lượng, chất lượng của tinh trùng. Mặc dù việc bổ sung chất béo và protein rất cần thiết cho cơ thể nhưng nam giố nên tránh những loại sữa béo, và càng nên nói không với phô mai và sữa nguyên kem.

Các thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông cần tránh xa
Phô mai nằm trong nhóm các thực phẩm làm giảm sinh lý quý ông nên kiêng cữ

Yếu sinh lý là nỗi sợ hãi đối với bất lỳ người đàn ông nào. Chính vì thế, ngay từ giai đoạn thanh thiếu niên cho đến trưởng thành, bạn cần chủ động duy trì lối sống lành mạnh và bổ sung các thực phẩm có lợi. Từ những gợi ý các thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ông kẻ trên, hi vọng cánh mày râu có thể thiết lập bữa ăn dinh dưỡng và khoa học để giữ vững phong độ.

Combo sinh lý Dương Bảo Vương – “Vũ khí phòng the” giúp quý ông chinh phục đỉnh cao phong độ

Các chuyên gia nam học nhận định rằng, việc tránh sử dụng các loại thực phẩm dễ làm suy giảm sinh lý chỉ phần nào cải thiện được vấn đề này chứ không giải quyết triệt để. Muốn KHẮC CHẾ TẬN GỐC, tăng cường ham muốn, sinh lực cần sử dụng thuốc điều trị và trong đó bài thuốc được nhiều nam giới tin tưởng, truyền tai nhau sử dụng hiện nay chính là Dương Bảo Vương.

Dương Bảo Vương được lấy cảm hứng từ tinh hoa bài thuốc xuân dược của vua Khang Hy triều đại nhà Thanh. Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, nghiên cứu, điều chế thành công và cho ra mắt thị trường bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương dùng cho những đối tượng bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

Xem thêm: Từ xuân dược của vua Khang Hy cho ra đời BẢO BỐI CHỐN PHÒNG THE dành cho quý ông – Dương Bảo Vương

Combo sinh lý S69 Dương Bảo Vương  - Chạm đỉnh thăng hoa
Combo sinh lý S69 Dương Bảo Vương  – Chạm đỉnh thăng hoa

Combo sinh lý Dương Bảo Vương gồm 3 phiên bản khác nhau: S69, S73 và S73 Plus. Trong đó những đối tượng đang gặp vấn đề về suy giảm chức năng sinh lý, muốn tăng cường ham muốn sinh lực nên dùng phiên bản S69.

Trong combo sinh lý S69 gồm có đông trùng hạ thảo, ba kích, dâm dương hoắc, nhục thung dung,… Các dược liệu này đảm bảo đều được nuôi trồng ở những vùng trang trại đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, cho hàm lượng dược tính cao nhất. Ngoài ra kết hợp với các dược liệu là một thành phần có nguồn gốc sinh vật vô cùng đặc biệt – cơ quan sinh dục của con ngựa gọi là mã pín (dương vật ngựa đực).

Xem thêm: Thực hư lời truyền ăn pín ngựa giúp quý ông lấy lại đỉnh cao phong độ? [CHUYÊN GIA NÓI GÌ?]

Combo sinh lý S69 Dương Bảo Vương gồm có hai chế phẩm chính viên hoàn uống và rượu ngâm thuốc. Cách dùng đơn giản, dễ dàng và đã được thử nghiệm trên hơn 500 nam giới dùng liên tục trong một tháng, hiệu quả mang về được đánh giá rất cao. Họ tăng cường ham muốn hơn, dẻo dai trong cuộc yêu, tràn đầy sinh lực, sẵn sàng thử thách ở những tư thế mới và chạm đỉnh thăng hoa.

Hiệu quả sử dụng mang lại được chứng minh trên 500 nam giới
Hiệu quả sử dụng mang lại được chứng minh trên 500 nam giới

Sở dĩ có được những tác dụng này chính là bởi combo sinh lý S69 có tác động toàn diện, sâu rộng vào lục phủ ngũ tạng của con người, đặc biệt là ở tạng thận – nguồn gốc của những căn bệnh về sinh lý. Thuốc ĐIỀU TRỊ TRIỆT ĐỂ CĂN NGUYÊN bên trong chứ không phải chỉ có tác động bên ngoài như một số loại thuốc khác. Do đó Dương Bảo Vương có thể rút ngắn thời gian điều trị và phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Lộ trình sử dụng của combo sinh lý S69 Dương Bảo Vương
Lộ trình sử dụng của combo sinh lý S69 Dương Bảo Vương

Trong quá trình điều chế, Viện Nghiên cứu đã ứng dụng công nghệ Picosome của viện nghiên cứu FUJINA Nhật Bản dựa trên nền tảng công nghệ Nano vào tách chiết dược liệu. Đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Nhờ đó dược tính trong các thảo dược được phân tách thành những hạt Pico siêu nhỏ, giúp thẩm thấu nhanh vào từng tế bào, hệ thần kinh trung ương, hướng đích chính xác, điều trị tận gốc, rút ngắn thời gian điều trị.

Combo sinh lý S69 Dương Bảo Vương hiện đang được mệnh danh là “VŨ KHÍ CHỐN PHÒNG THE”  của nam giới, giúp quý ông lấy đỉnh cao phong độ, ham muốn, sinh lực, đưa nàng và chàng chạm đỉnh thăng hoa trong mọi cuộc yêu.

Có rất nhiều phản hồi tích cực và đánh giá khác của các quý ông đã từng sử dụng trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội.

Những phản hồi tích cực của quý ông
Những phản hồi tích cực của quý ông
Gửi cả đánh giá về cho fanpage
Gửi cả đánh giá về cho fanpage
Chia sẻ của một khách hàng nữ có chồng đã từng sử dụng S69
Chia sẻ của một khách hàng nữ có chồng đã từng sử dụng S69

Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186

Suy giảm sinh lý ở tuổi trung niên sẽ khiến quý ông mất tự tin, ảnh hưởng sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Kết hợp với ăn uống đầy đủ chất, quý ông nên tập luyện thể thao đều đặn sẽ phần nào ngăn chặn được những vấn đề sinh lý nói chung.

Bài viết liên quan: 

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtCác thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ôngRượu, biaĐậu nành Thuốc láCà phêCác loại cá chứa nhiều thủy ngânTrái cây và rau củ phi hữu cơThịt mỡ...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtCác thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ôngRượu, biaĐậu nành Thuốc láCà phêCác loại cá chứa nhiều thủy ngânTrái cây và rau củ phi hữu cơThịt mỡ...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtCác thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ôngRượu, biaĐậu nành Thuốc láCà phêCác loại cá chứa nhiều thủy ngânTrái cây và rau củ phi hữu cơThịt mỡ...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtCác thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ôngRượu, biaĐậu nành Thuốc láCà phêCác loại cá chứa nhiều thủy ngânTrái cây và rau củ phi hữu cơThịt mỡ...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtCác thực phẩm làm giảm sinh lý đàn ôngRượu, biaĐậu nành Thuốc láCà phêCác loại cá chứa nhiều thủy ngânTrái cây và rau củ phi hữu cơThịt mỡ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn