Bác sĩ Vân Anh Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý có tốt không?

Nghệ sĩ Tùng Dương trải lòng trên sóng VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý – Phương thuốc từ vua Minh Mạng giúp nam giới tự tin, làm chủ cuộc yêu

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

Cuộc Tình 5 Năm Suýt Toang Vì “Yếu” – Bí Quyết Tăng Cường Sinh Lý, Lấy Lại Hạnh Phúc Viên Mãn

4.3/5 - (6 bình chọn)

Trai mới ngoài hai mươi, lương tháng gần 2000 đô, vẻ ngoài sáng láng nhưng lại suýt bị người yêu bỏ. Đây là câu chuyện thực được anh Thắng chia sẻ trực tiếp với chúng tôi … Lý do cũng chỉ vì “yếu”. Đã thử nhiều cách thậm chí, túng quẫn anh tìm đến luôn các sản phẩm tăng cường sinh lý “cấp tốc” nhưng yếu vẫn hoàn yếu. 

Tuy nhiên, câu chuyện đã rẽ sang hướng khác, không còn tự ti, giờ anh thoải mái chinh chiến trên mọi mặt trận khiến em người yêu “phải xin tha”. Nếu các quý ông cũng đang ở trong tình huống này thì lại đây, chuyên trang chia sẻ câu chuyện người thật – việc thật và bí quyết để chàng trai trẻ lấy lại bản lĩnh, dũng mãnh phòng the. 

Sự nghiệp viên mãn nhưng phong độ “chạm đáy” – Nỗi tủi hổ trước nguy cơ mất tình yêu 5 năm

Theo lời anh Thắng, mới ngoài hai mươi, đã có sự nghiệp, tiền bạc không thiếu, có đủ nhà, đủ xe. Công việc làm văn phòng, không phải chịu nắng chịu gió nên vẫn giữ được nét trẻ trung, phong độ. Đi đâu cũng quần là, áo lượt, ai nhìn vào cũng nghĩ có được cuộc sống viên mãn. Tuy nhiên, ít ai biết, chàng trai ấy lại có nỗi tủi khổ thầm kín không biết chia sẻ với ai.

Để có được cuộc sống như hiện tại, anh cũng mất bao năm cày cuốc, làm việc không biết mệt mỏi. Căng thẳng, stress quá độ khiến sức khỏe dần đi xuống, đặc biệt là sức khỏe sinh lý. Theo lời anh, ngày trước, tuần có thể yêu chiều nàng 2-3 lần nhưng giờ tụt dốc không phanh, mỗi tuần 1 lần thậm chí mỗi tháng 1 lần. Mà mỗi lần chỉ vỏn vẹn đôi ba phút. Vấn đề của anh Thắng là không còn thấy rạo rực, chẳng ham muốn, thậm chí đôi lần né tránh, “lười yêu”.

Phong độ tụt dốc khiến quan hệ tình cảm của anh Thắng đứng trước nguy cơ rạn nứt (Ảnh minh hoạ)
Phong độ tụt dốc khiến quan hệ tình cảm của anh Thắng đứng trước nguy cơ rạn nứt (Ảnh minh hoạ)

Có anh người yêu ngày càng “yếu” nhưng nàng lại ngày càng trẻ ra, mặn mà hơn, tuổi đôi mươi ham muốn mãnh liệt. Biết nhu cầu của cô ấy rất cao, cũng không hề ngại ngùng hay tìm cách kích thích. Tuy nhiên, anh lại “bất lực” khiến nàng ta đâm ra thất vọng.

Mà nguy hơn, yếu, ham muốn suy giảm, anh ngại gần gũi, không phải nói né tránh thì mới đúng hơn. Lúc này, nàng sinh nghi, nghĩ mình có “tiểu tam” bên ngoài. Mà cái tính đàn ông không ai muốn nói cái chuyện “ấy” ra. Cứ vịn vào mệt mỏi thành ra tranh cãi vã, đỉnh điểm em người yêu bỏ sang nhà bạn ở luôn.

Lúc này, anh tá hỏa nhận ra, không thể cứ để tình trạng này kéo dài, BẮT BUỘC phải tìm cách tăng cường sinh lý, tăng cường ham muốn trở lại. Đàn bà họ không nói ra, nhưng mình không làm họ thỏa mãn thì cũng MẤT NGƯỜI YÊU như chơi ạ.

Đặc biệt, bác nào chưa có con càng phải đặc biệt lưu ý, để yếu dài mãi không khắc phục sau này có muốn cũng không được. Suy giảm ham muốn với yếu sinh lý yếu có thể tiềm ẩn nguy cơ gây liệt dương với vô sinh – hiếm muộn đó.

Quẫn bức lựa chọn “cứu vớt” bằng sản phẩm cương dương cấp tốc – Tưởng “mạnh” hơn ai dè rước họa vào thân

Anh Thắng cũng đi thăm dò bạn bè xung quanh, bằng tuổi nhưng không ai bị như mình cả. Có yếu đi đôi chút nhưng vẫn trả bài bình thường. Lúc này mới tá hỏa ra, tình trạng của anh báo động thật rồi. Để làm lành với người tình 5 năm, anh lục tung tất cả các trang mạng xã hội, tìm cách làm sao khắc phục được tình trạng sinh lý hiện tại.

Sau rất nhiều hồi đắn cũng chốt được vài sản phẩm được quảng cáo giúp tăng ham muốn, sung mãn chỉ sau 1 giờ. Đánh liều mua về dùng thử.

Phải nói rằng dùng cái này tác dụng nhanh thật, anh chia sẻ có cảm hứng “làm việc” hơn, vài lần đầu em vui vẻ ra mặt. Thế nhưng, sau một vài lần, lại trở nên lệ thuộc, phải tăng liều, dần dần không có tác dụng. Cái giá phải trả cho sự thiếu hiểu biết này khiến anh “từ lợn lành thành lợn què”.

Đánh liều sử dụng sản phẩm kích thích cương dương và hệ quả lợi bất cấp hại
Đánh liều sử dụng sản phẩm kích thích cương dương và hệ quả lợi bất cấp hại

Mà lại có cô người yêu thì đa nghi, dò hỏi và phát hiện anh sử dụng mấy loại “tàu nhanh”. Nàng phát hỏa mắng người yêu như hát hay, dùng mấy loại này tác dụng nhanh đấy nhưng lợi bất cập hại. Nhẹ thì yếu thêm mà nặng thì liệt dương hoặc thậm chí tịt đẻ.

Đôi tình nhân trẻ, vẫn chưa có bé nào mà như này thì vô cùng nguy hiểm. Vậy nên, anh bỏ biệt luôn, không bao giờ động vào mấy loại “tàu nhanh” như này nữa. Anh cũng cho lời khuyên, nếu bác nào đang dùng loại này thì nên bỏ sớm, tìm đến bác sĩ, chuyên gia để được tư vấn đàng hoàng.

Trời không phụ lòng người – Cuối cùng tìm ra cách tăng cường sinh lý hữu hiệu nhất

Biết được nỗi khổ của bạn trai, nàng cũng không nghi ngờ hay cằn nhằn như trước nữa. Đặc biệt, rất tâm lý nhưng nhiều khi hơi quá. Ở đâu thấy bài thuốc hay món ăn gì hay đều mang về cho anh dùng. Có người bảo ăn giá đỗ giúp tăng sinh lý thế là nguyên một tháng thực đơn ngày nào cũng có giá đỗ. Hay các bài tập tăng sinh lý, anh Thắng cũng phải tập không thiếu một bài.

Theo lời anh, những phương pháp dân gian này không xi nhê, đâu vẫn hoàn đấy. Có dùng cũng chỉ nên dùng kèm như cách hỗ trợ thôi, chứ trông chờ vào là không có kết quả nhé. Đồng thời, những phương pháp này bác sĩ, người có chuyên môn cũng KHÔNG KHUYẾN KHÍCH DÙNG.

Tự khắc phục ở nhà không có kết quả, đôi tình nhân trẻ cũng kéo nhau đi khám Tây y. Được khám xét nghiệm đàng hoàng, kết luận bị suy giảm ham muốn. Thông thường bệnh này xuất hiện nhiều ở tuổi trung niên, nên tình trạng ngoài đầu hai như anh đã bị là sớm. Cần đặc biệt lưu ý, tìm cách khắc phục nếu không muốn trở nặng rồi hỏng luôn cậu bé.

Có thể do cơ thể không hợp, dùng thuốc Tây thấy có cảm hứng, trên bảo dưới nghe hơn. Nhưng sau khi nghỉ tầm 5 tháng, tình trạng suy giảm ham muốn, yếu lại quay trở lại.

Trải qua nhiều phương pháp không có tác dụng, anh Thắng quyết định quay sang với y học cổ truyền. Vô tình bắt gặp trên trang báo Cẩm nang sức khỏe rồi quay ra tìm kiếm trên Google thì thấy bài thuốc Dương Bảo Vương được nghiên cứu phát triển bởi các chuyên gia, tiến sĩ, bác sĩ của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc.

Tìm được bài thuốc quý - Anh Thắng lấy lại phong độ, yêu chiều nàng tới bến
Tìm được bài thuốc quý – Anh Thắng lấy lại phong độ, yêu chiều nàng tới bến

Ban đầu cũng ngờ vực nhắn tin xin tư vấn, rất bất ngờ khi được trực tiếp Lương y Phùng Hải Đăng tư vấn. Bác lắng nghe hết tình trạng anh gặp phải sau đó, bác sĩ đã trực tiếp kê đơn đồng thời còn nhắc nhở về những thói quen sinh hoạt hằng ngày.

Với tình trạng của anh là suy giảm ham muốn và yếu sinh lý mức độ nhẹ, được kê sử dụng thang thuốc Dương Bảo Vương S69. Bài thuốc còn có hai thang khác là Dương Bảo Vương S73 dùng cho người rối loạn cương dương và Dương Bảo Vương S73 Plus cho người bị xuất tinh sớm và yếu sinh lý nặng.

Lương y Phùng Hải Đăng kê thang Dương Bảo Vương S69 có bài thuốc Dương Bảo Vương đan. Ngoài ra, anh Thắng cũng được tư vấn thêm thang thuốc ngâm để đạt được kết quả tối ưu nhất. Lúc đầu anh cũng không thích dùng loại ngâm này, bởi “dân chơi” mà, ưa hàng ngoại hơn chứ chả mấy khi động vào loại thuốc nam ngâm này cả.

Nhưng vì muốn tốt nên anh cũng bấm bụng dùng theo hướng dẫn. VÀ… mê luôn, mê bởi hương vị say nồng, êm dịu, mùi thơm thoang thoảng uống rất đưa.

Đặc biệt, lúc đầu cứ ngỡ bài thuốc Đông y phải đun sắc cầu kỳ, mình bận không theo được nhưng lương y Đăng cũng hướng dẫn Trung tâm có thể hỗ trợ đun sắc sẵn thành dạng đan tiện dụng lắm. Mình chỉ việc dùng hàng ngày với nước ấm, mang đi đâu cũng được. Thang ngâm cũng được hỗ trợ ngâm sẵn với nếp cái hoa vàng trong đủ 100 ngày mới đưa cho người bệnh.

An tâm mua về dùng thì thật sự như “bắt được vàng”, may mắn đã mỉm cười với hai bạn trẻ. Anh hào hứng chia sẻ, giờ đây, chỉ cần nhìn ánh mắt nàng láo liêng thôi là khí thế lên hừng hực, nhiều hôm cao hứng làm 2-3 hiệp một lúc mà không thấy đuối sức. Ham muốn và khoái cảm lên được nhiều, từ 3 phút 1 hiệp giờ lên 10 – 15 phút một hiệp. Và, hạnh phúc vỡ òa khi mới đây, anh và bạn gái đã có tin vui chuẩn bị đón một bé trai đầu lòng, kết thúc bằng một đám cưới.

Phải nói rằng, Dương Bảo Vương đã thay đổi cuộc sống của hai anh chị rất nhiều. Chàng khỏe thì nàng cười tươi như hoa cả ngày. Vậy mới bảo, chuyện chăn gối ăn ý rất quan trọng trong cuộc sống gia đình. Đây là câu chuyện của anh Thắng chia sẻ trực tiếp với chuyên trang. Sau khi kết thúc câu chuyện, chàng trai mới làm bố cũng để lại lời khuyên cho các đấng mày râu:

“Bác nào gặp tình trạng trên bảo dưới không nghe thì có thể cân nhắc bài thuốc Dương Bảo Vương của Viên nghiên cứu. Đừng để tình trạng sinh lý đã quá xuống cấp rồi thì việc xử lý khó khăn, tốn kém và nguy cơ liệt dương, vô sinh như chơi nhé.”

Sau khi lắng nghe câu chuyện của anh Thắng, chúng tôi cũng có liên hệ qua Trung tâm Dược Liệu Vietfarm – Đơn vị kết hợp phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương để lấy thêm thông tin. Tình cờ, chúng tôi nhận được thông tin lưu trữ về trường hợp của anh. Sau khi được sự đồng ý, chúng tôi xin chia sẻ trực tiếp câu chuyện của anh dưới đây:

LƯƠNG Y PHÙNG HẢI ĐĂNG – VỊ LƯƠNG Y VỚI BÀN TAY VÀNG GIÚP HÀNG NGÀN QUÝ ÔNG THOÁT KHỎI YẾU SINH LÝ ĐANG TRỰC TUYẾN. QUÝ ÔNG MUỐN ĐƯỢC SUNG SỨC BỀN LÂU CƯỜNG TRÁNG PHONG ĐỘ NHƯ ANH THẮNG VÀ HÀNG NGÀN QUÝ ÔNG KHÁC? LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ – BẢO MẬT THÔNG TIN! 

Bài thuốc Dương Bảo Vương S69 – Giải pháp tăng cường sinh lý giúp quý ông lấy lại bản lĩnh, dũng mãnh như hổ

Dương Bảo Vương thành quả nghiên cứu chuyên sâu trong suốt hơn 5 năm của đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ chuyên gia hàng đầu từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc. Với nhiều ưu điểm vượt trội từ thành phần đến công dụng, bài thuốc được nhiều nam giới lựa chọn để “sút bay” tình trạng yếu, suy giảm ham muốn. Cùng chuyên trang điểm mặt những “điểm sáng” làm nên giá trị bài thuốc Dương Bảo Vương.

Được nghiên cứu bài bản bởi các chuyên gia hàng đâu giúp Dương Bảo Vương mang lại nhiều tác động tích cực
Được nghiên cứu bài bản bởi các chuyên gia hàng đâu giúp Dương Bảo Vương mang lại nhiều tác động tích cực

Lấy cảm hứng từ bài xuân dược cổ giúp vua Khang Hy làm lên chiến tích “cửu liên phi châu” – Một đêm thị tẩm 9 vị quý phi

Vua Khang Hy không chỉ được đời sau biết đến như vị “thiên cổ nhất đế” với tài trị quốc mà còn lừng lẫy thiên hạ với đời sống hậu cung khét tiếng. Tương truyền, bí quyết giúp vua Khang Hy làm nên chiến tích “cửu liên phi châu” hay “bát tần ngự thiện” chính là bài xuân dược cổ mang tên “A Tô Cơ”.

Bài thuốc dâng vua sử dụng những dược liệu vô cùng quý hiếm, đặc biệt không chỉ có thành phần thực vật mà còn sử dụng nguyên liệu nguồn gốc động vật. Mỗi ngày dùng sẽ giúp cơ thể vua sung mãn, mây mưa cả đêm không mệt.

Lấy cảm hứng và kế thừa tinh hoa bài thuốc cổ, hội đồng nghiên cứu đã mạnh dạn ứng dụng thành phần sinh vật vào bài thuốc. Đây là được xem là bước tiến lớn trong nền y học cổ truyền. Từ sự mạnh dạn đầu tư nghiên cứu chuyên sâu này, sau hơn 5 năm Dương Bảo Vương ra đời mà trở thành bài thuốc ĐẦU TIÊNDUY NHẤT chứa thành phần sinh vật, mang lại nhiều kết quả ưu việt.

XEM THÊM: Combo sinh lý Dương Bảo Vương giúp chàng sung mãn hóa mãnh hỗ 1 đêm 9 lần

Công thức chuyên sâu – Sự kết tinh giá trị chuyên môn cao giúp tăng cường sinh lý toàn diện

Đứng đầu hội đồng chuyên môn là lương y Phùng Hải Đăng với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nam khoa, hiện lương y đang giữ vị trí Phó khoa chuyên khoa Nam học của Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Ngoài lương y, hội đồng cố vấn còn có sự góp mặt của các bác sĩ, chuyên gia YHCT hàng đầu từ Bệnh viện YHCT Trung Ương, Viện y dược HCM, bệnh viện Giao thông vận tải,…

Tinh hoa giá trị chuyên môn cao song hành cùng quyết tâm phải tìm ra bằng được công thức giúp quý ông vượt qua “nỗi đau” yếu sinh lý, các chuyên gia đã tiến hàng trăm phác đồ, lựa chọn giữa hàng nghìn vị thuốc. Sau nhiều nỗ lực, Dương Bảo Vương được nghiên cứu thành công, gồm 3 bài thuốc nhỏ:

  • Bài thuốc Dương Bảo Vương S69: Dùng cho nam giới bị suy giảm ham muốn, giúp tăng cường sinh lý.
  • Bài thuốc Dương Bảo Vương S73: Sử dụng cho phái mạnh bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý nhẹ.
  • Bài thuốc Dương Bảo Vương S73 plus: Áp dụng cho nam giới xuất tinh sớm và yếu sinh lý nặng.

Từng phiên bản được gia giảm vị thuốc khác nhau, nhằm hướng đúng đích, khắc phục đúng bệnh.

[GÓC KIỂM CHỨNG] Combo sinh lý S69, S73 mệnh danh “chiều nàng tới bến” qua góc nhìn chuyên gia YHCT

Với trường hợp bị suy giảm ham muốn, người bệnh được hướng sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương S69 với thang thuốc Dương Bảo Vương đan. Có tác dụng, bổ thận, tráng dương, ích tinh, dẫn huyết giúp gia tăng ham muốn và khả năng tình dục.

Công thức hoàn chỉnh mang lại tác dụng chuyên sâu, giúp phái mạnh lấy lại đỉnh cao phong độ
Công thức hoàn chỉnh mang lại tác dụng chuyên sâu, giúp phái mạnh lấy lại đỉnh cao phong độ

Chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng kết hợp thêm thang ngâm với hơn 35 thảo dược sơn cước nhằm tạo cơ chế gọng kìm, tác động kép. Lúc này, hoạt chất trong dược liệu đi vào tạng phủ, đánh thức chức năng tạng thận, mang lại tác dụng chuyên sâu, xử lý mọi vấn đề của suy giảm ham muốn và yếu sinh lý nam.

Được chứng minh tác dụng cao – Đại đa số người dùng cho phản hồi tích cực sau 1 tháng sử dụng

Theo lương y Phùng Hải Đăng – Người đứng đầu bài thuốc Dương Bảo Vương cho biết:

Chúng tôi phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương dựa trên cơ chế tác động toàn diện và sâu rộng vào tạng phủ. Không chỉ giải quyết căn nguyên gây bệnh mà còn chú trọng nâng cao sức khỏe tổng thể, thúc đẩy lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương. Như vậy, bệnh sẽ được giải quyết từ gốc rễ, mang lại tác dụng bền lâu.

Đúng như lời lương y, bài thuốc Dương Bảo Vương S69 tác động theo cơ chế:

  • Mũi 1: Bổ ngũ tạng, tập trung tạng thận – gốc của sinh dục giúp tinh ba chuyển về thận từ đó khắc phục sinh lý yếu.
  • Mũi 2: Thúc đẩy lưu thông khí huyết, cần bằng âm dương, thúc đẩy sinh tinh.
  • Mũi 3: Kích thích quá trình sản sinh hormone sinh dục nam giúp gia tăng ham muốn và khoái cảm.
  • Mũi 4: Nâng cao sức khỏe toàn diện, mạnh gân cường cốt, quý ông bền bỉ từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Thực tế cũng chứng minh, qua quá trình thử nghiệm trên 500 nam giới mắc vấn đề sinh lý yếu, suy giảm ham muốn trong vòng 1 tháng. Kết quả cho thấy đại đa số phái mạnh đều cho phản hồi tích sức sau khi sử dụng Dương Bảo Vương S69. Phải nói rằng, đây là “con số biết nói” khẳng định cho thành công của bài thuốc.

“* Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Sự hòa quyện giữa 50+ thảo dược quý thiên nhiên trong đó có thành phần độc nhất vô nhị

Sự thành công của Dương Bảo Vương S69 được tạo nên không thể không kể đến sự góp mặt của nhóm thành phần độc nhất vô nhị – pín ngựa (cơ quan sinh dục ngựa). Theo đông y, pín ngựa vị ngọt, tính ấm giúp bổ thận, tráng dương, ích tinh, sinh huyết nhờ vậy có tác dụng tốt trong tăng cường sinh lý và lấy lại ham muốn.

Dương Bảo Vương - Sự hòa quyện giữa hơn 50 thảo dược quý hiếm, tốt cho sinh lý phái mạnh
Dương Bảo Vương – Sự hòa quyện giữa hơn 50 thảo dược quý hiếm, tốt cho sinh lý phái mạnh

Ngoài ra, bảng thành phần của Dương Bảo Vương S69 còn có sự góp mặt của không ít vị thuốc quý hiếm được ví như “xuân dược chốn phòng the”, điền hình là đông trùng hạ thảo, nhục thung dung, dâm dương hoắc, ba kích, nấm ngọc cẩu…

XEM THÊM: Có gì trong combo sinh lý Dương Bảo Vương giúp quý ông sung mãn, mây mưa cả đêm

Toàn bộ các vị thuốc đều thuộc nhóm có tác dụng bồi bổ kinh huyết, giúp ích khí cường tinh, đem lại tác dụng ưu việt với hormone sinh dục nam, rất tốt cho quý ông bị suy giảm sinh lý.

Với thang thuốc ngâm cũng không hề kém cạnh, thang ngâm với hơn 35 thảo dược quý, dược tính mạnh, đi vào tạng phủ, bổ thận, mạnh gân cốt như nhung hươu, sàng sa tử, ích trí nhân, phúc bồn tử, thỏ kỷ tử… Đồng thời, thang ngâm còn mang đến tác dụng tạo hương thơm kích tình, khiến nàng mê mệt, không dứt ra được.

Trong đó, toàn bộ thảo dược trong bài thuốc được cung cấp độc quyền bởi Trung tâm Dược liệu Vietfarm – Đơn vị nuôi trồng và phát triển dược liệu hàng đầu cả nước. Các loại dược liệu đảm chuẩn sạch, kỹ lưỡng về nguồn gốc, đất trồng, nuôi dưỡng và quy hoạch chuẩn GACP-WHO.

Nhờ đó bài thuốc sạch, an toàn, lành tính và phù hợp với nhiều đối tượng, không có tác dụng phụ.

Tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại giúp hương đích chính xác, tăng khả năng thẩm thấu, rút ngắn thời gian sử dụng

Điểm trừ lớn nhất cho các bài thuốc Đông y là thời gian sử dụng lâu. Thông thường mỗi bài thuốc thời gian sử dụng 3 – 6 tháng mới phát huy tác dụng. Đồng thời như anh Thắng chia sẻ, các bài thuốc Đông y cần phải đun sắc, tinh chỉnh nhiệt độ, thời gian rất cầu kỳ, do đó nhiều người “e ngại” không muốn dùng.

Để khắc phục nhược điểm này, Trung tâm có chính sách hỗ trợ bệnh nhân đun sắc sẵn thành dạng đan và ngâm thang thuốc sẵn đủ 100 ngày.

Đồng thời, Trung tâm Vietfarm là đơn vị kết hợp với Viện đã ứng dụng công nghệ chiết tách dược liệu hiện đại Picosome vào bài thuốc. Picosome dựa trên công nghệ Nano do Viện nghiên cứu Fujiwa Nhật Bản sáng chế được xem là bước đột phá của nền y học hiện đại.

Dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại giúp Dương Bảo Vương hướng đích chính xác, hoạt chất thẩm thấu nhanh từ đó năng cao bội phần công năng và rút ngắn thời gian sử dụng.

Nhận được nhiều đánh giá cao từ phía người dùng và đơn vị báo chí truyền thông

Ghi nhận đánh giá từ phía người bệnh, đa số sau khi sử dụng Dương Bảo Vương đều để lại các phản hồi tích cực.

Một số đánh giá mang tính khách quan bạn đọc có thể tham khảo:

Anh N.M.C – 35 tuổi sau hai tháng sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương S69 có để lại nhận xét:

Mới chỉ dùng được hai tháng nhưng mình đã thấy sức khỏe sinh lý có chuyển biến rõ rệt. Lấy lại được ham muốn, đời sống tình dục tốt hơn trông thấy. Nếu trước, chỉ cần một hiệp cơ thể đã mệt rã rời nhưng bây giờ, cao hứng làm 2 – 3 hiệp vẫn sung sức. Rất cảm ơn đội ngũ chuyên gia đã tư vấn nhiệt tình, giúp mình lấy lại được tự tin như bây giờ.

Ghi nhận phản hồi của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương
Ghi nhận phản hồi của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương

Nhiều phản hồi cho đánh giá tích cực về Dương Bảo Vương S73

Không chỉ được người dùng cho dành nhiều lời khen, với sự đầu tư kỹ lưỡng, Dương Bảo Vương cũng vinh dự được giới báo chí, những trang tin sức khỏe đánh giá cao. Điển hình có thể nhắc đến như cẩm nang sức khỏe, tạp chí đông y…  hay những đơn vị uy tín của nền y học nước nhà như Viện y dược.

Với những điểm sáng về giá trị mang lại - Dương Bảo Vương nhận được nhiều lời có cánh từ các trang tin sức khỏe uy tín
Với những điểm sáng về giá trị mang lại – Dương Bảo Vương nhận được nhiều lời có cánh từ các trang tin sức khỏe uy tín

Đặc biệt, với bài thuốc Dương Bảo Vương, người bệnh sẽ được trực tiếp Lương y Phùng Hải Đăng tư vấn và kê đơn dựa trên tình trạng bệnh. Người bệnh có thể đến trực tiếp Trung tâm hoặc nhận tư vấn từ xa và gửi thuốc về tận nhà. Mọi thông tin được cam kết bảo mật, chỉ phục vụ mục đích khám bệnh.

Thông tin chi tiết liên hệ nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ bác sĩ như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Địa chỉ: Số 7 ngách 8/11 đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại/ Zalo: 0966762186

Websitehttps://duongbaovuong.com/

FanpageDương Bảo Vương

TIN LIÊN QUAN

Bình luận (96)

  1. Quý Bình says: Trả lời

    Cho hỏi tôi bị xuất tinh sớm thì cụ thể sẽ dùng những loại thuốc nào và chi phí hết cỡ bao nhiêu vậy

    1. Tấn Sang says: Trả lời

      Bác dùng S73+ giống tôi nha, là có dương bảo vương đan với cố tinh phục dương hoàn, một tháng là 3 triệu hơn tiền thuốc đó, nếu bác mua luôn 1 lúc 3 liệu trình thì sẽ được giảm thêm 10%, kể ra cũng lơi gần cả triệu bác chứ chẳng đùa đâu. Để gửi thông tin bộ này bác xem thêm https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html

    2. Huỳnh Văn Phước says: Trả lời

      Nếu mà xuất tinh sớm kèm rối loạn cương dương nữa thì có dùng thuốc giống bác luôn không vậy ạ? Nếu có thì em ra nhà thuốc gần nhà mua luôn cho tiện khỏi khám cho mất công

    3. Vũ Mèo says: Trả lời

      Thêm 1 bệnh, thêm triệu chứng là thuốc khác hoàn toàn nhé, bác sĩ sẽ cần khám rồi bắt mạch mới ra toa được, và thuốc này hoàn toàn không bán bên ngoài đâu nên là đừng đi cho mất công, tới thẳng chỗ viện nghiên cứu dân tộc mà mua

  2. Gao says: Trả lời

    Mấy anh em cho hỏi thuốc sinh lý dương bảo vương này có tăng thời gian cương cứng của cậu nhỏ với vận động được lâu hơn không?

    1. Siêu Nhân Đỏ says: Trả lời

      Thấy cũng có hiệu quả đấy, tôi uống thuốc với thêm bình rượu nữa dùng được đâu mới 13-14 ngày hơn thôi đã thấy tiến triển thôi rồi, kiểm soát cương cứng linh hoạt lắm, lâm trận cũng lâu hơn, một hiệp phải được tầm hơn 10p

    2. Hậu Nguyễn says: Trả lời

      Cha nào muốn tăng thời gian xxx thì ra mua thuốc cường dương đi kìa cho nhanh, dùng phát nào ăn phát ấy ngay chứ dùng cả mấy chục ngày mới thấy hiệu quả thì nói làm gì

      1. Hựu says:

        Chú em cứ dùng đi chứ anh đây thì xin né mấy loại thuốc đó ra nhé, đúng uống vào xx được lâu phết mà xong là rã rời, như kiểu hồn lìa khỏi xác, sợ cảm giác đó lắm, thế nên ông nào muốn tăng thời gian xx thì nên giải quyết vào gốc rễ, dùng thuốc đàng hoàng mà chữa

      2. Long Phan says:

        Dương bảo vương thấy ok đó các ông, tôi dùng hết liệu trình là khoảng 2 tháng phải nói thằng nhỏ cương cứng tốt mà giữ được lâu hơn, thấy ổn là tôi ngưng nhưng vẫn không bị yểu lại, nói chung dùng thuốc này là không còn phụ thuộc vào thuốc như ngày trước dùng mấy loại cường dương

  3. Trần Đình Quyết says: Trả lời

    Đọc trên mạng tìm mãi mới thấy bài thuốc sinh lý cho người bị xất tinh sớm bên trang này thấy cũng uy tín https://wikibacsi.com/duong-bao-vuong-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html Bị cái này vào mất hết cả tự tin thất vọng chả làm ăn được gì khó chịu lắm nên tôi đặt ngay cái lịch khám bên viện này. Khám vào cuối tuần, được bác sĩ Đăng khám cho. Tôi uống thuốc và bình rượu chắc khoảng cỡ đâu gần 1 tháng ấy thì thấy có cải thiện, thời gian quan hệ dài hơn, hết 2 tháng thuốc thấy tốt, lúc lâm trận cũng được hẳn hơn 5 phút một tí. Kết quả là sau 3 tháng là thằng nhỏ cương cứng tốt, thời gian lên tới 10 phút, vừa đạt thời gian chuẩn luôn. Chia sẻ đôi lời vậy cho mấy ông biết mà dùng thuốc nhé

    1. Ngọc Trần Thành says: Trả lời

      Thật vậy luôn hả, vậy mà đó giờ còn phân vân mãi dù cũng nghe tới thuốc này thời gian rồi, nghe ông anh chia sẻ vậy thì phải đi khám luôn thôi, thấy có vẻ tốt hơn mấy loại thuốc cường dương

    2. Trấn says: Trả lời

      Cho hỏi thời gian làm viêc của trung tâm này là thế nào vậy hả bác? Bên này phòng khám đông y nhỏ chắc cũng không đông đâu nhỉ

    3. Trường Giang says: Trả lời

      Bên này mở cửa từ 8h-17h30 full tuần luôn, có làm cuối tuần luôn đó. Mà nên là đặt cái lịch khám trước khi đến chứ không đông lắm, đặt trước được ưu tiên khám, đặt qua số dt này 0966762186

  4. Ma Kết says: Trả lời

    Em mới có 29 tuổi thôi nhưng dạo gần đây thấy ham muốn giảm sút, mà khi nào có hứng muốn gần vợ thì thằng nhỏ lại không nghe lời, dạo đầu cả buổi vẫn ỉu xìu, giờ em nên làm sao đây

    1. Tiến An Na Uy says: Trả lời

      Dùng vương bảo dương đan loại s73 á với thêm cố tinh phục dương hoàn, nếu được mua thêm bình rượu nữa uống cỡ 3 tháng tôi tin là thằng nhỏ của chú sẽ nghe lời chú răm rắp thôi

    2. Phạm Minh Nhật says: Trả lời

      Thuốc này mua ở đâu vậy anh ơi, em cũng có đi khám biết chắc bị bệnh thế nào rồi, giờ chỉ có nhu cầu mua thuốc thôi chứ không khám nữa ấy

    3. Chai En says: Trả lời

      Chú vẫn nên đi khám nhé, tùy thời điểm biết đâu tình hình sinh lý của chú lại khác, với lại thêm đông y bác sĩ kê đơn dựa trên mạch, cơ địa mỗi người nên chú phải khám thì mới có thuốc đúng bệnh đúng người được. Chú tới viện nghiên cứu dân tộc như địa chỉ trong bài mà khám chứ ở ngoài không bán thuốc này đâu

      1. Cảnh Hoàng says:

        Nếu vậy thì những người ở xa là không thể dùng thuốc này rồi, em đâu có ở Hà Nội đâu mà ở tít tận miền Trung cơ ạ

      2. Đình Phong says:

        Ở xa thì vẫn có thể khám từ xa được, bác sĩ vẫn có thể biết được bệnh thông qua hỏi thăm một số câu chuyên môn, với lại là chú cần đi khám ở ngoài và lấy kết quả gửi qua zalo số này nhé 0966762186, tiếp đó bác sĩ sẽ tư vấn và kê đơn thuốc ship tới nhà cho chú

  5. Sếp says: Trả lời

    Thuốc này có an toàn không vậy chứ thấy mấy cái thuốc sinh lý này cũng nhạy cảm, lơ ngơ uống vào tèo luôn thằng nhỏ chứ chả đùa đâu nhé

    1. Nguyễn Hữu Thuần says: Trả lời

      Thấy thuốc được bào chế từ dược liệu sạch, được cung cáp bởi vietfarm mà chỗ vietfarm này thấy cũng uy tín lắm, nhà mình có mua đông trùng hạ thảo bên này dùng cũng khá lâu rồi, thấy ok đấy

    2. Cu Tý says: Trả lời

      Nếu vậy cái khoản an toàn, không ngộ độc là yên tâm, nhưng liệu dùng thuốc này có tác dụng phụ gì không, như bị mệt, đau đầu rồi có làm phụ thuộc thuốc không

    3. Hiếu Lỳ says: Trả lời

      Không có tác dụng phụ gì đâu thấy mỗi khỏe re thôi, thuốc này đông y lành tính mà, thấy tình hình bệnh ổn là ngưng thôi chứ không cần phải dùng liên tục kiểu phụ thuộc, sau đó thì chỉ cần chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện để giữ phong độ là được

  6. Hoàn Như Hoan says: Trả lời

    Thấy lắm ông khen thuốc sinh lý này, đọc trong này có nhiều review lắm https://www.tapchidongy.org/co-gi-trong-duong-bao-vuong.html, nhưng mà hình như trong này có rượu là bắt buộc dùng hả, tôi không uống được rượu phải làm sao

    1. Công Huân says: Trả lời

      Rượu này dạng rượu thuốc thấy dễ uống, bác cứ tin tôi đặt uống mà xem. Uống ngày có một ly chút éc nên không sao cả đâu, họ cũng khử độc khử cồn cả rồi mà, nên có rượu như là chất dẫn sẽ giúp thuốc hấp thụ nhanh hơn đấy

    2. Duy Minh says: Trả lời

      Thường đơn bác sĩ kê sẽ có thêm rượu, mình ko dùng cũng dc nhưng nên dùng thì sẽ rút ngắn thời gian chữa, bình này cũng dễ uống á, em chưa uống rượu bao giờ cũng uống đc, bình to dùng đc lâu, sau hết bệnh dùng duy trì cũng dc

  7. Võ Đình Mạnh says: Trả lời

    Bình thường chuyện chăn gối vợ chồng tôi thấy cũng rất ổn, mà gần đây không hiểu sao tôi thấy người ngợm như mất lực vậy thời gian quan hệ ngắn, hễ cứng lên được tí chút xong lại ỉu xìu xuống. Có anh em nào bị giống vậy không và chữa bằng dương bảo vương có được không?

    1. Hà Công Dũng says: Trả lời

      Vầy là ông bị rối loạn cương dương rồi, cứ dùng thuốc này đi đảm bảo lại lên dây cót ngon ơ, trước anh bị xong cũng được đồng nghiệp mách cho thuốc này. Dùng hết liệu trình thuốc cỡ 2 tháng thì thấy thằng nhỏ nghe lời lắm, thời gian gần vợ cũng tăng lên hẳn

    2. Tuấn says: Trả lời

      Anh dùng liệu trình gồm những thuốc nào vậy? Rồi trong lúc dùng thuốc có cần lưu ý gì không, như ăn uống hay có bài tập điều tị nào hỗ trợ không hay chỉ uống mỗi thuốc thôi

      1. Kiệt says:

        Thuốc anh dùng thì có dương bảo vương đan với cố tinh phục dương hoàn, anh thấy uống mấy thuốc này thôi cũng đủ làm ông em sung hơn rồi ấy chứ, mà được thì bổ sung đồ bổ như hàu, giá vào nữa thì thôi quá đỉnh rồi

      2. The Gunny says:

        Mấy ông chịu khó tập thêm mới bài tập kegel, đi bộ, bơi lội kết hợp cùng thì hiệu quả nhanh lắm

  8. Mạnh Hoàng says: Trả lời

    Cho hỏi thuốc dương bảo vương này có dùng cho người bị mỡ trong máu không ạ? Em đang chữa mỡ máu bằng thuốc tây do bệnh viện kê liệu có uống song song được không?

  9. Xuân Khang says: Trả lời

    Đàn ông ai bị yếu sinh lý mới hiểu được cảm giác, vừa thấy bản thân bất lực vừa thương cho vợ. Tôi đang gặp tình trạng đó, thuốc men đủ kiểu mà chưa thấy cải thiện tình trạng này chút nào

    1. Kaguru says: Trả lời

      Giống nhau, vậy nên tôi cũng đang tìm hiểu thêm về dương bảo vương này xem tình trạng của bản thân có hợp với thuốc này hay không đây

      1. Hoàng Thái says:

        Trước tôi hay dùng cường dương nhưng sau này dùng nhiều bị nhờn nên chả làm ăn được gì. Vợ tôi thì nhu cầu lại cao. May mắn vợ thấu hiểu và cùng tôi đi tìm hiểu nhiều loại thuốc, sau biết về vương bảo vương mua về uống là cậu nhỏ dễ bảo hơn, cương mạnh mà mỗi lần vào cuộc làm việc hăng say không bị xuất tinh sớm nữa

      2. Khanh Anh says:

        Chú chỉ uống thuốc dương bảo vương thôi, có uống thêm gì nữa không mà hiệu quả phết

      3. Hoàng Thái says:

        Tôi dùng dương bảo vương theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, đúng đủ liệu trình. Vợ tôi nấu thêm các món tăng cường sinh lý như hàu, sò huyết, cá chạch, lươn, giá hẹ… rồi tập thêm kegel mỗi ngày nữa là cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm

      4. Ngọc Điều Lê says:

        Tôi không có điều kiện ăn uống bồi bổ thêm thì liệu dùng dương bảo vương có hiệu quả không nhể

  10. Trần Tùng An says: Trả lời

    Dạo gần đây em bị mất ham muốn, chả có hứng thú dục tình gì cả. Giờ mua dương bảo vương uống thì có tăng cường ham muốn không

    1. Đỗ Đại says: Trả lời

      Tình trạng của chú là đang bị mất ham muốn đấy, trước tôi cũng như chú. Có khi cả tháng chả thèm vớ tới vợ nên vợ tôi cứ mặt nặng mày nhẹ. Sau tôi mua dương bảo vương về uống là sinh lý tăng, ham muốn hơn nhiều

    2. Ngọc Nam Lê says: Trả lời

      Tôi cũng dương bảo vương tăng ham muốn rất tốt, tớ cũng dùng 1 liệu trình thuốc này là như trở lại thời trai tráng, ham muốn hừng hực mà làm tình hăng say lắm

    3. Trường says: Trả lời

      Bác mua loại dương bảo vương nào vậy, tôi thấy có nhiều loại dương bảo vương quá nên khó chọn

    4. Thiên Duy says: Trả lời

      Dương bảo vương là thuốc kê đơn, mua thuốc cứ đến tt thuốc dân tộc để bs khám rồi kê cho. T bị mất ham muốn, cậu nhỏ không cương nổi mà làm tình chả có cảm giác j nên bs kê cho dương bảo vương loại tốt nhất S73+

    5. Minh Hoàng says: Trả lời

      Tôi cũng đang dùng dương bảo vương loại s73+ thấy cũng bắt đầu có những tiến triển tốt nhưng chắc cần phải theo doci thêm nữa

  11. Trần Đỗ Lĩnh says: Trả lời

    Không biết dương bảo vương S73 là bao gồm những loại nào, bị rối loạn cương dương thì uống bao lâu là hết

    1. Ngọc Tâm says: Trả lời

      Dương bảo dương S73 bao gồm hộp 15 viên hoàn + 2 lọ cố tinh. Tôi uống 3 tháng thì ngon lamnhf cành đào

      1. Hoàng Minh Khôi says:

        Thế là bác còn nhẹ chứ như tôi tình trạng cương chán lắm, cứ vào cuộc vợ vuốt ve các kiểu mà không chịu cương. Tình trạng hơn 3 năm nay rồi, tôi cũng uống loại đó nhưng tôi có lấy thêm bình rượu để uống cùng thì mới tốt hơn được, gửi bạn thông tin đây để tìm hiểu https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s73-duong-bao-vuong.html

    2. Nam Nam says: Trả lời

      Cương tốt được bao lâu rồi hay là cương cứng vài hôm sau lại xìu, tôi nghe rối loạn cương dương không hết được

    3. Đỗ Anh Văn says: Trả lời

      Ai bảo là không hết, chính tôi bị rối loạn cương dương dùng dương bảo vương là cậu nhỏ cương cứng hơn 2 năm nay rồi

    4. Tiến Đạt says: Trả lời

      Cũng đang tìm hiểu xem thế nào thấy bảo loại này tốt và không có tác dụng phụ nên cũng yên tâm hơn nhiều khi uống

  12. Đoàn Lộc says: Trả lời

    Dương bảo vương dùng có tình trạng cậu nhỏ cương không chịu xìu như dùng tàu nhanh không nhỉ

    1. Mai Đinh says: Trả lời

      Thế là bác dùng loại tàu nhanh có chất gây tê dương vật quá liều rồi, trước tôi bị 1 lần tởn luôn, từ dạo đó là không mó tới tàu nhanh nữa. Sau tôi dùng dương bảo vương là cương lên dần dần, không có tình trạng uống hôm nay mai vẫn cương, nói chung thuốc rất an toàn

      1. Hồ Công Lê says:

        Cũng chưa đảm bảo an toàn đâu vì đọc thấy thành phần của dương bảo vương toàn thảo dược mà giờ thảo dược thì không tin được vì toàn thảo dược bẩn

      2. Phạm Sanh says:

        Cái này là phải tìm hiểu, chọn những chỗ uy tín để mua chứ không thể mua những chỗ tòm tem được, không có tốt

  13. Đường Minh says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm đang dùng thuốc ở bệnh viện mà thấy tình trạng không mấy cải thiện, đang tính mua thêm dương bảo vương S73+ về dùng kết hợp để tăng hiệu quả thì có được không

    1. Hoàng Hiếu says: Trả lời

      Không được đâu bác, dùng thuốc nào thì dùng 1 loại thôi, tây ra tây, đông ra đông chứ đông tây kết hợp kháng thành phần lẫn nhau, hiệu quả chả đi đến đâu đâu

      1. Trần Xuân Hùng says:

        Kinh nghiệm của tôi bao năm nay là cứ thuốc đông ku cậu mới làm việc hăng say chứ đi nhiều bệnh viện, mua nhiều thuốc nội ngoại có mà ku cậu vẫn cứ chứng nào tật đó chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền. Sau tôi dùng combo dương bảo dương này mà ku cậu vào cuộc làm việc tầm 8-9p mới xuất. Đúng thật thuốc dương bảo vương này hiệu quả cải thiện xuất tinh sớm rất tốt, nhiều bác dùng đã lên review ở đây https://www.tapchidongy.org/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html

      2. Phúc Lê says:

        Mua thuốc dương bảo vương này ở đâu chỉ chỗ tôi với, tôi cũng đang bị xuất tinh sớm

      3. Đỗ Qunag says:

        Bác có ở tphcm không, nếu có thì đến 145 hoa lan, p2. phú nhuận để bác sĩ khám qua tình trạng xuất tinh sớm rồi kê thuốc cho

      4. Ngọc Hùng says:

        Tôi ở kiên giang thì làm thế nào mà mua thuốc, lên tphcm xa lắm đấy

      5. Bùi Ca Ca says:

        Cho sdt 0966762186 này để bác sĩ liên hệ tư vấn cho nhé, thuốc gửi về tận nhà cho

    2. Tiến ANH_lÊ says: Trả lời

      Tốt nhất bác nên uống hết hẳn thuốc tây rồi mua thuốc đông y về uống. Còn nếu không dừng hẳn thuốc tây rồi mua dương bảo vương về uống.

  14. Quách An says: Trả lời

    Cậu nhỏ tôi cương rất khó, đi khám nhiều nơi bảo bị rối loạn cương dương. Cũng muốn mua dương bảo vương về dùng mà không biết giá cả bao nhiêu

    1. Trần Tùng says: Trả lời

      Tôi mua combo dương bảo vương S73 plus giá hơn 3 triệu. Mua 2 combo thế là hơn 6 triệu chút là cậu nhỏ cương tốt, ham muốn lên nhiều mà làm tình thăng hoa lắm. Tham khảo thêm giá cả ở bài viết này https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html

      1. Văn Dương says:

        Mình mua theo combo à, thế mà tôi tưởng mua theo tháng, cứ đến tháng bác sĩ gửi thuốc về cho chứ

      2. Lâm Bồ says:

        Combo là dug 1 tháng đấy, mún mua theo combo hay mua theo tháng thì như nhau cả bác ơi. Tôi bị rlcd mua 3 combo dùng 3 tháng là cậu nhỏ cương căng đét, vào cuộc tha hồ mà nhét r xịt

  15. Trần Bảo Quân says: Trả lời

    Bài thuốc này thấy có vẻ tốt nhưng mà sử dụng thế nào vậy các ae? Thuốc đông y là phải đun sắc đúng không rồi liều dùng thế nào á

    1. Huy Dũng says: Trả lời

      Thời giờ nhiều người bận rộn nên người ta cũng tân tiến, bào chế thuốc thành dạng viên hoàn sẵn rồi, đóng lọ nhỏ cứ lấy đúng số viên ra mà dùng thôi. Số viên thế nào thì sẽ theo toa bác sĩ, cái này tới khám mới biết được nhé, chả ai giống ai đâu

    2. Aka says: Trả lời

      Uống thuốc xong thì có buồn ngủ không? Không biết thuốc có chất kích thích không, chứ sợ dùng phải mấy thuốc không an toàn uống vào tác dụng phụ rồi mệt rã người rồi có khi tèo thằng nhỏ luôn

    3. Nguyễn Lý Bình says: Trả lời

      Thuốc đông y thường lành tính và không có gây ra tình trạng buồn ngủ gì đâu, uống thuốc này vào thấy người khỏe hơn nhiều, chuyện kia cũng tốt hơn trước rất nhiều https://www.tapchidongy.org/co-gi-trong-duong-bao-vuong.html

  16. Quý An says: Trả lời

    Xuất tinh sớm thì dùng bộ thuốc nào? Dùng bao lâu, mất mấy tiền cả thảy, ông nào ở đây đã dùng rồi thì cho xin ít thông tin đi

    1. Võ Trần Văn Loan says: Trả lời

      Bị như ông thì dùng bộ thuốc S73+ nhé, bộ này là bộ cao cấp, chuyên cho xuất tinh sớm đấy, dùng bộ này ok lắm, tôi cũng đã dùng rồi, 3 tháng là coi như giờ hiệu nào hiệp nấy cũng 5-7 phút ngon lành hết

    2. Huỳnh Thắng says: Trả lời

      Bên này liên hệ mua thuốc thôi hả có được khám không vậy? Thực ra cũng từng đi khám chỗ khác rồi nhưng cũng khá lâu rồi không biết giờ bệnh thay đổi thế nào

      1. Chế Văn Hải says:

        Ở đây có khám nhé, tới được tư vấn, bắt mạch, hỏi thăm tình trạng đàng hoàng rồi mới kê đơn, dương bảo vương là thuốc kê đơn chứ không phải dạng tpcn thôi đâu. Bên này phí khám cũng ok, 200k lần đầu còn những lần sau họ miễn phí hết, tái khám mấy lần cũng miễn phí

      2. Phan Nguyên says:

        Ở xa thì bên này có nhận ship không vậy? Do thấy có khám sợ phải tới tận nơi mới mua được thuốc thì khó quá, chỗ này hình như o ử Hà Nội mà em thì ở miền Trung lận

      3. Quang Thích says:

        Gọi số này đi 096.676.2186 sẽ có bác sĩ tư vấn cách khám rồi đặt thuốc từ xa ship về cho, yên tâm vẫn được khám và tư vấn, theo dõi bệnh bài bản nhé. Thuốc thì họ bọc kỹ lắm nên cũng không lo đổ vỡ đâu

  17. Vĩnh Quốc Thịnh says: Trả lời

    Mình vừa kết thuốc 3 tháng dùng dương bảo vương vì bị rối loạn cương dương kèm suy giảm ham muốn. Kết quả thật như ý, hiện tại thằng em đã rất biết nghe lời, độ cương cứng tốt, thời gian quan hệ cũng được cỡ gần 10 phút. Quan trọng là lấy lại được ham muốn và dùng thuốc này thấy người khỏe, dẻo dai hơn rất nhiều

    1. Minh Hiếu says: Trả lời

      Dương bảo Vương này hình như là có cả thuốc uống với bình rượu nữa đúng không ạ? Cái này là bộ ba bắt buộc dùng cùng nhau hay là sao ạ. Do mình thấy rượu sợ đắt tiền với làm phản tác dụng thuốc

    2. Đỗ Bá Trí says: Trả lời

      K, rượu này rượu thuốc, dùng làm chất dẫn để chữa bệnh tốt hơn chứ k như mấy cái rượu nhậu đâu, uống vào hoàn toàn k làm mệt người gì cả á. Nhiều người hết bệnh còn mua thêm bình này về dùng duy trì nữa mà

  18. Đông Duy says: Trả lời

    E bị xts, lại chớm rối loạn cương dương, cũng muốn khám nhưng trong tuần bận ạ nên cho em hỏi bên viện dân tộc có làm vào cuối tuần không hoặc ngoài giờ ạ

    1. Hùng says: Trả lời

      Nhớ k nhầm thì họ làm từ t2-cn, bắt đầu từ 8h đến 17h30, bạn qua khám nên gọi trước chứ nhiều khi tới nơi đông quá lại phải chờ lâu. Bữa ông anh mình hình như là ổng gọi số này nè, mình có lưu lại để phòng sau cần dùng 096.676.2186. Bị như ông chắc dùng bộ plus, thông tin bộ này đây https://vcep.vn/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong-20191.html

    2. Quốc Đạt says: Trả lời

      Bên này có bác sĩ nào khám vậy ạ, rồi bác sĩ có nhận hẹn lịch khám không chứ sợ tới nơi xếp không như ý mình á

    3. Phước Gấu Đỏ says: Trả lời

      Có bác sĩ Đăng nhé, bác Đăng khám rất nhiệt tình và mát tay. Muốn khám bác thì lưu lại cái số mà bác Hùng cho ở trên, gọi trước một ngày là tốt nhất để dễ sắp xếp

  19. Linh Tinh says: Trả lời

    Tôi bị đau mỏi phần thăt lưng, người hay mệt mỏi uể oải dương vật thì không cương cứng được lâu và bị xuất tinh sớm. Mà tôi còn bị huyết áp nữa không biết có dùng được thuốc này không

    1. Trần Trọng Hùng says: Trả lời

      Chết thật, như ông anh là cũng tính bị nặng rồi đó, thận yếu rồi nên nó giảm sinh lý rồi làm cơ thể đau nhức. Ông anh dùng dương bảo vương đi. Thằng bạn em dùng thấy khen ghê nên chỉ em, em mới dùng được 2 tháng xem chừng cũng cải thiện, dạo này thấy cương tốt, người khỏe hẳn

    2. Huy says: Trả lời

      Thuốc này huyết áp dùng được đấy, không vấn đề gì cả, đừng uống chung lúc mà cách ra cỡ 30 phút là được rồi. Em cũng bị thận yếu tiểu đêm nhiều mà mới dùng thuốc 1 tháng nay thôi thấy đỡ hẳn này

    3. Văn Tuấn says: Trả lời

      Có chắc chắn thuốc này làm từ nguyên liệu đàng hoàng không vậy, lỡ uống vào cái nó dị ứng ngộ độc như mấy bài phóng sự vtv hay đưa thì sao

    4. Lê Bá Lộc says: Trả lời

      Dược liệu họ tự trồng mà ông, kiểm định đàng hoàng nên là yên tâm lắm, mà viện dân tộc cũng uy tín bao lâu nay rồi, chứ không phải như ba cái chỗ nhà thuốc 3 đời lom dom đâu. Tôi ngưng thuốc cũng cả năm nay cũng có vấn đề gì

  20. Đào Đức says: Trả lời

    Cả nhà ơi, cho hỏi là em đang dùng thuốc được hơn 1 tuần rồi mà mới thấy cải thiện có ít thôi, phải bao lâu mới có thể ngon lành cành đào được ạ.

    1. Siêu Nhân Bạc says: Trả lời

      Đông y đâu có nhanh được như thuốc tây, phải từ từ mới ngấm được thuốc. Mới có 1 tuần ăn thua gì, thêm nữa chú em phải hiểu là ba cái bệnh sinh lý này cần thời gian dài chữa vì nó liên quan tới hoocmon thận đồ các kiểu. Như em dùng hơn 1 tháng mới thấy hiệu quả a

    2. says: Trả lời

      Đúng đấy, thuốc đông y mới dùng 1 tuần đã là gì đâu, huống chi cơ địa mỗi người mỗi khác, có người hấp thụ nhanh, người chậm , còn chưa kể đến việc có kiêng khem tập thể dục điều độ như bác sĩ dặn không nữa. Mấy ông ngoài dùng thuốc nhớ tẩm bổ rồi squat, plank, bơi biếc vào là nhanh thấy kết quả lắm

    3. Nguyễn An says: Trả lời

      Kể ra dùng đông y cũng hiệu quả chậm thật nhưng mà thôi nó an toàn, lành tính với cả chữa được vào tận gốc bệnh thì cũng ok rồi chứ mấy cái thuốc mà cấp tốc giờ thấy ghê lắm, hư hết súng đạn

  21. Hieu says: Trả lời

    Co ai biet gia thuoc bao nhieu khong? Toi bi roi loan cuong duong cung hon 1 nam roi, vi chuyen ay khong thoa man nen tinh cam vo chong khong duoc nhu truoc. Toi cung tinh dung duong bao vuong nhung cung lan tan ve gia ca

    1. Lê Trung Dũng says: Trả lời

      Rlcd thì dùng bộ S73 này https://vienyduocdantoc.org.vn/combo-sinh-ly-s73-duong-bao-vuong.html là tầm hơn 2 triệu tiền thuốc. Tôi đã dùng và đánh giá là so với hiệu quả thì hoàn toàn chấp nhận được, còn hơn đi khám nhiều nơi tốn nhiều tiền rồi bệnh vẫn không khỏi mà còn có khi nặng thêm. Tôi đã từng như anh, cũng tốn rất nhiều thời gian và tiền của để chữa rồi thuốc này thuốc nọ, ai bảo thuốc gì tốt tôi cũng mua nhưng chả đâu vào đâu, tiền bay chắc cũng chục củ rồi. Từ khi dùng dương bảo vương mới thấy sự lựa chọn của tôi đúng đắn. Dùng cỡ 1 tháng là thằng nhỏ bắt đầu ngoan ngoãn hơn rồi sau liệu trình 3 tháng bác sĩ cho là coi như là tốt, lại khỏe người, giờ cứ dạo đầu sơ sơ là nó ngóc dậy cứng ngắt rồi.

    2. Phát Tài says: Trả lời

      Bên này có chính sách giảm giá cho ai mua 3 liệu trình đấy, cũng đỡ cà triệu chứ không ít đâu. Bệnh này phải uống thuốc đường dài nên ông nào đã chọn thuốc này thì nên mua luôn một lần như tôi đi, đỡ tiền, dành đó mà làm chuyện khác

  22. Lộc says: Trả lời

    Thế bn tuổi thì uống được dương bảo vương vậy các anh . Vì e năm nay mới 21 thôi, nhưng vì thủ dâm quá nên em bị xuất tinh sớm cũng nặng lắm, bữa lần đầu quan hệ với bạn gái chưa làm ăn được gì đã xìu rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Bác sĩ Vân Anh Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý có tốt không?

Nội dung bài viếtSự nghiệp viên mãn nhưng phong độ “chạm đáy” – Nỗi tủi hổ trước nguy cơ mất tình yêu 5 nămQuẫn bức lựa chọn “cứu vớt” bằng...

Nghệ sĩ Tùng Dương trải lòng trên sóng VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nội dung bài viếtSự nghiệp viên mãn nhưng phong độ “chạm đáy” – Nỗi tủi hổ trước nguy cơ mất tình yêu 5 nămQuẫn bức lựa chọn “cứu vớt” bằng...

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý – Phương thuốc từ vua Minh Mạng giúp nam giới tự tin, làm chủ cuộc yêu

Nội dung bài viếtSự nghiệp viên mãn nhưng phong độ “chạm đáy” – Nỗi tủi hổ trước nguy cơ mất tình yêu 5 nămQuẫn bức lựa chọn “cứu vớt” bằng...

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtSự nghiệp viên mãn nhưng phong độ “chạm đáy” – Nỗi tủi hổ trước nguy cơ mất tình yêu 5 nămQuẫn bức lựa chọn “cứu vớt” bằng...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtSự nghiệp viên mãn nhưng phong độ “chạm đáy” – Nỗi tủi hổ trước nguy cơ mất tình yêu 5 nămQuẫn bức lựa chọn “cứu vớt” bằng...

Ẩn