Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa?

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Giải đáp]

rối loạn cương dương do thủ dâm

Rối loạn cương dương do thủ dâm có khắc phục được không?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Giải đáp]

5/5 - (1 bình chọn)

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không là vấn đề không chỉ riêng nam giới mà phụ nữ cũng quan tâm. Bởi khi bị rối loạn, số lượng và chất lượng tinh trùng sẽ bị ảnh hưởng và suy giảm so với người khỏe mạnh. Ngoài ra, dương vật khó cương cứng và thời gian cương dương không được duy trì. Điều này khiến hoạt động tình dục và quá trình xuất tinh của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không?
Tìm hiểu bệnh rối loạn cương dương ở nam giới có gây vô sinh không

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không?

Bệnh rối loạn cương dương (Erectile dysfunction – ED) thể hiện cho tình trạng nam giới không đạt được khoái cảm và sự hưng phấn cần thiết. Bên cạnh đó sự cương cứng của dương vật không được đảm bảo, bộ phận sinh dục không cảm nhận được kích thích và không thể duy trì thời gian cương dương. Điều này khiến dương vật không thể xâm nhập vào âm đạo và không thể thực hiện các hoạt động tình dục với bạn tình.

Rối loạn cương dương xảy ra phổ biến ở người lớn tuổi. Tuy nhiên, bệnh có xu hướng trẻ hóa và xảy ra ở những nam giới đang trong độ tuổi sinh sản. Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi xuất hiện do nhiều nguyên nhân. Cụ thể như thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi trong thời gian dài, thức khuya, thủ dâm quá nhiều, nội tiết tố thay đổi…

Khả năng sinh con bình thường (số lượng tinh trùng và chất lượng tinh trùng đều đạt mức tốt) và không xảy ra hiện tượng tắc nghẽn ở ống dẫn tinh là hai yếu tố quan trọng, có khả năng quyết định sự ổn định về sinh lý, sức khỏe tổng thể và sức khỏe sinh sản của nam giới.

Chính vì thế, nếu một trong hai yếu tố nêu trên gặp vấn đề hay có sự rối loạn nào, khả năng sinh con và thụ thai cũng nam giới sẽ bị ảnh hưởng và suy giảm nghiêm trọng. Thậm chí nam giới có thể bị vô sinh.

Bệnh rối loạn cương dương và bệnh vô sinh là hai khía cạnh khác nhau. Những nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương vẫn có có khả năng khiến bạn tình thụ thai và sinh con nếu tinh trùng khỏe mạnh, ống dẫn tinh bình thường, số lượng tinh trùng và chất lượng tinh trùng được đảm bảo, khả năng sản xuất tinh trùng tốt.

Tuy nhiên khả năng sinh con ở nam giới bị rối loạn cương dương thấp hơn so với người bình thường. Điều này xuất hiện là do những triệu chứng của bệnh làm cản trở quá trình thụ thai và bệnh đang trong giai đoạn nặng.

Sự gặp nhau và kết hợp giữa tinh trùng cùng với trứng được xác định là yếu tố có khả năng tác động và quyết định sự thành công của quá trình thụ thai. Điều này có nghĩa dù quá trình sản xuất tinh trùng tốt, tinh trùng có khỏe mạnh nhưng không có điều kiện và không có khả năng tiếp xúc với trứng thì vẫn không thể có thai.

Đối với những người đàn ông bị rối loạn cương dương, dương vật thường rơi vào trạng thái xìu trong thời gian kích thích, kết nối với người phụ nữ để thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, khả năng cương cứng của dương vật không được đảm bảo, thời gian cương dương không được duy trì. Điều này khiến quá trình giao hợp giữa người nam và người nữ không hoàn thành, quá trình xuất tinh ở nam giới bị ảnh hưởng, tỉ lệ tinh trùng gặp và tiếp xúc với trứng bị suy giảm. Từ đó khiến tỉ lệ thụ thai của người phụ nữ đạt ở mức thấp.

Tồn tại một số trường hợp người đàn ông bị rối loạn cương dương sẽ mắc thêm chứng tinh trùng yếu. Điều này khiến khả năng sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài ra, vì tinh trùng yếu cùng với nồng độ hormone sinh dục nam Testosterone thấp do rối loạn cương dương nên có thể dẫn đến tình trạng vô sinh và hiếm muộn.

Trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương mắc thêm chứng tinh trùng yếu thì khả năng sinh sản của bạn sẽ bị ảnh hưởng
Trong trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương mắc thêm chứng tinh trùng yếu thì khả năng sinh sản của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Nếu hormone sinh dục nam Testosterone thấp, nam giới hoàn toàn không thể kiểm soát được sự cương cứng của dương vật hoặc mất đi một phần khả năng cương dương. Hơn thế, khả năng tác động và tiếp xúc tế bào Sertoli để sản sinh số lượng tinh trùng cần thiết cũng suy giảm. Sertoli là tế bào tồn tại trong ống sinh tinh. Đây là nơi diễn ra quá trình sản xuất tinh trùng.

Trong thời gian này, tinh hoàn cũng bị rối loạn và không thể sản sinh đủ số lượng tinh trùng cần thiết. Bên cạnh đó, sức khỏe và chất lượng tinh trùng bị suy yếu, sự di chuyển và xâm nhập vào trứng của tinh trùng cũng gặp vấn đề và trở nên chậm chạp hơn.

Trong trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương có cả số lượng và chất lượng của tinh trùng suy giảm, quá trình thụ thai sẽ bị ảnh hưởng. Điều này có nghĩa bệnh vô sinh hiếm muộn ở nam giới sẽ xảy ra.

Nếu thỉnh thoảng bệnh rối loạn cương dương xuất hiện khi nam giới thường xuyên căng thẳng hoặc mệt mỏi kéo dài thì điều này này được cho là bình thường. Tuy nhiên khi bệnh thường xuyên xảy ra hoặc xuất hiện liên tục trong một thời gian, nam giới cần thăm khám và chữa bệnh cùng với bác sĩ chuyên khoa. Bởi nếu không sớm áp dụng những biện pháp xử lý phù hợp, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn nặng. Khi đó nam giới sẽ có nguy cơ cao mất khả năng làm cha.

Chính vì những điều trên, nếu nhận thấy sinh lý và dương vật có biểu hiện bất thường khi quan hệ hoặc khó cương dương, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra, xác định bệnh lý và nguyên nhân gây bệnh. Đồng thời áp dụng các phương pháp chữa bệnh thích hợp để tránh bệnh phát triển dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

 Nam giới cần đến các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra và điều trị rối loạn cương dương
Nếu nhận thấy sinh lý và dương vật có biểu hiện bất thường khi quan hệ hoặc khó cương dương, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị

Bài viết là thông tin cơ bản xoay quanh vấn đề “Rối loạn cương dương có gây vô sinh không?”.  Hy vọng những thông tin này thật sự bổ ích, giúp bạn hiểu rõ và tìm ra phương pháp xử lý phù hợp khi mắc bệnh.

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương có gây vô sinh không? 5/5 - (1 bình chọn) Rối loạn cương dương có chữa được không? là thắc mắc chung của...

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương có gây vô sinh không? 3/5 - (2 bình chọn) Nhiều quý ông gặp tình trạng “vợ vuốt cả buổi cũng không lên...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương có gây vô sinh không? 5/5 - (1 bình chọn) Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại...

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương có gây vô sinh không? Đánh giá Cương dương là trạng thái sẵn sàng cho việc giao hợp ở nam giới và còn...

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương có gây vô sinh không? 5/5 - (2 bình chọn) Rối loạn cương dương là bệnh lý thường xảy ra ở những người...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn