Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Cương dương

Cương dương là gì? Tìm hiểu cơ chế và các vấn đề liên quan

Rối loạn cương dương ở người trẻ và cách khắc phục hiệu quả

rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu giúp cuộc yêu thêm thăng hoa?

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Giải đáp]

rối loạn cương dương do thủ dâm

Rối loạn cương dương do thủ dâm có khắc phục được không?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Khám rối loạn cương dương ở đâu tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Rối loạn cương dương tạm thời là gì? Có cần chữa trị?

5/5 - (1 bình chọn)

Rối loạn cương dương tạm thời mặc dù không phải bệnh lý nguy hiểm nhưng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sức khỏe và chất lượng đời sống tình dục của đấng mày râu. Nguy hiểm hơn, tình trạng tạm thời này nếu không được khắc phục sớm, đúng cách sẽ diễn tiến nhanh chóng và dẫn đến các bệnh về sinh lý, suy giảm tình dục khó điều trị.

Rối loạn cương dương tạm thời là gì?

Rối loạn cương dương là một dạng rối loạn khả năng tình dục ở nam giới thường gặp. Rối loạn cương dương tạm thời là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng, “cậu nhỏ” khó lên, không còn ham muốn trong chuyện ái ân. Tình trạng này có thể diễn ra trong 1 tháng hoặc đến 2 – 3 tháng nếu không được điều trị tốt sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, khó chữa.

Rối loạn cương dương tạm thời là gì?
Rối loạn cương dương tạm thời là gì?

Rối loạn cương dương tạm thời thường xuất hiện ở nam giới trong độ tuổi trung niên trở lên. Trong nhiều trường hợp bệnh có thể tự khỏi, trở lại bình thường sau một thời gian, nếu có thể điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên tập luyện.

Nguyên nhân gây chứng rối loạn cương dương tạm thời

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương tạm thời ở nam giới. Tuy nhiên, phần lớn các trường hợp mắc bệnh là do các vấn đề về tâm lý cũng như thói quen sinh hoạt. Cụ thể như:

Thức khuya nguyên nhân chính gây bệnh rối loạn cương dương
Thức khuya nguyên nhân chính gây bệnh rối loạn cương dương
  • Yếu tố tâm lý: Thường xuyên làm việc áp lực, quá sức tình trạng căng thẳng, stress, cơ thể mệt mỏi quá mức… khiến nam giới giảm ham muốn trong chuyện chăn gối và cản trở lượng oxy và máu lưu thông đến vùng dương vật.
  • Thói quen sinh hoạt: Thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh, thức khuya, lười tập thể dục, làm việc căng thẳng cũng là nguyên nhân gây rối loạn cương dương tạm thời
  • Chế độ ăn uống:  Ăn uống không đủ chất, sử dụng nhiều chất kích thích như thuốc lá, rượu bia gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng tình dục
  • Không luyện tập, lười vận động: Không luyện tập thể thao mỗi ngày cũng là một trong những yếu tố tiềm ẩn nguy cơ bị rối loạn cương sẽ càng tăng lên.
  • Thủ dâm nhiều: Quan hệ tình dụ không an toàn, thường xuyên thủ dâm gây tác động tiêu cực cho “cậu nhỏ”.
  • Vấn đề tuổi tác: Khi quý ông bước qua độ tuổi trung niên thì khả năng sản xuất Testosterone trong cơ thể càng giảm mạnh, suy giảm ham muốn tình dục thậm chí là liệt dương.
  • Do mắc phải các bệnh lý khác:  Một số bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, suy thận, béo phì kèm theo sức đề kháng yếu cũng có thể gây rối loạn cương dương.

Biểu hiện của rối loạn cương dương

Bệnh lý rối loạn cương dương ở nam giới thường có những biểu hiệu cụ thể như sau:

Biểu hiện bệnh rối loạn cương dương tạm thời
Biểu hiện bệnh rối loạn cương dương tạm thời
  • Dương vật cương cứng trong thời gian ngắn hoặc không đủ độ cương cứng để thực hiện giao hợp
  • Vẫn có ham muốn tình dục tuy nhiên cậu nhỏ ỉu xìu và xuất tinh nhanh, không đạt được khoái cảm.
  • Suy giảm ham muốn tình dục, không muốn “yêu”.
  • Đổ mồ hôi vào ban đâu, đau lưng, mất ngủ, tinh thần giảm sút.
  • Luôn trốn tránh, tự ti với bạn tình.
  • Với một số trường hợp nặng bệnh kéo dài có thể khiến dương vật teo lại, tinh hoàn thanh đổi chênh lệch nhau.
  • Cơ quan sinh dục bị biến dạng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của cánh đàn ông
  • Tình trạng cương cứng tự phát giảm rõ rệt khi thức dậy đây là một trong những triệu chứng phổ biến thường gặp khi nam giới mắc bệnh.

Ở mỗi trường hợp, biểu hiện rối loạn cương dương tạm thời cũng sẽ khác nhau. Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh, cơ địa mỗi người, nguyên nhân gây bệnh sẽ có những triệu chứng cũng như cách điều trị riêng. Do đó, ngay khi thấy xuất hiện các dấu hiệu bất thường hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được tư vấn, giúp đỡ tốt nhất.

Rối loạn cương dương tạm thời có cần chữa trị không? Điều trị thế nào?

Rối loạn cương dương tạm thời có cần chữa không? – Trong nhiều trường hợp nguyên nhân gây bệnh do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt bệnh hoàn toàn có thể tự khỏi sau khi được điều chỉnh phù hợp. Tuy nhiên, với các tình trạng nguyên nhân do bệnh lý, người bệnh cần được chữa trị sớm mới có thể cải thiện và cho hiệu quả tốt. 

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị hiệu quả bệnh rối loạn cương dương tạm thời. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, sức khỏe của nam giới các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh cụ thể như sau:

Điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc

Thuốc điều trị rối loạn cương dương tạm thời hiện nay chủ yếu là các loại thuốc uống, tiêm, bôi với công dụng sản sinh nhiều testosterone, tăng ham muốn, kéo dài thời gian cương cứng… Tùy vào từng tình trạng bác sĩ sẽ kê đơn và chỉ định dùng thuốc phù hợp nhất:

Thuốc điều trị rối loạn cương dương hiệu quả
Thuốc điều trị rối loạn cương dương hiệu quả
  • Nhóm thuốc ức chế men PDE5:  Là loại thuốc có tác dụng kích thích máu bơm vào dương vật làm giãn mạnh giúp dương vật đạt được sự cương cứng, kéo dài cuộc “yêu”.
  • Thuốc sản sinh nhiều testosterone: Một trong những nguyên nhân chính gây rối lượng cương dương là do thiếu hụt loại hormone. Một số loại thuốc thường dùng gồm: Thuốc Tadalafil (Cialis) và Viagra, Leyzene 2, DHEA (dehydroepiandrosterone)… có tác dụng kích thích sản xuất testosterone, oxit nitric  tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật.
  • Thuốc duy trì khả năng cương cứng: Một số loại thuốc điển hình như thuốc Vitasil, Yohimbe, Yohimbe…có tác dụng điều trị các triệu chứng rối loạn cương dương, tăng cường sức khỏe tổng thể cho nam giới, khả năng cương cứng.
  • Thuốc bổ, vitamin: Các loại thuốc này có khả năng tăng cường thể lực, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh rối loạn cương dương tạm thời.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng các loại thuốc trên người bệnh cần lưu ý, chỉ sử dụng thuốc khi có sự cho phép của bác sĩ, dùng đúng liều lượng chỉ định tránh một số tác dụng không mong muốn có thể xảy ra.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Ngoài việc sử dụng thuốc để điều trị rối loạn cương dương các quý ông cũng có thể áp dụng một số cách trị bệnh đơn giản, an toàn mang lại hiệu quả tích cực ngay tại nhà .

Điều trị bệnh rối loạn cương dương tại nhà an toàn bằng rau diếp cá
Điều trị bệnh rối loạn cương dương tại nhà an toàn bằng rau diếp cá

Theo kinh nghiệm dân gian các bài thuốc rau diếp cá, hoa nghệ tây, đinh lăng, rễ cau treo, thỏ ty tử… được đánh giá cao trong điều trị bệnh rối loạn cương dương tạm thời. Theo đó, bài thuốc có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục, duy trì khả năng cương cứng cho phái mạnh.

Khi điều trị rối loạn cương dương tại nhà người bệnh cần lưu ý, kiên trì, áp dụng đều đặn mỗi ngày, tùy thuộc vào tình trạng, sức khỏe người người sẽ cho kết quả, thời gian điều trị khác nhau. Đặc biệt, phương pháp trị có tác dụng thuyên giảm triệu chứng bệnh chứ không trị dứt điểm bệnh.

Các bài tập rối loạn cương dương

Duy trì luyện tập cơ thể thường xuyên không chỉ tăng cường thể lực mà còn rất có lợi cho việc lưu thông máu, đặc biệt có thể cải thiện được khoảng 40% bệnh rối loạn cương dương. Một số bài tập thể dục được các chuyên gia khuyến cáo áp dụng như:

Bài tập Kegel

Khi áp dụng bài tập này thường xuyên sẽ giúp quá trình lưu thông máu dễ dàng, tăng khả năng cương cứng của dương vật đồng thời kiểm soát được thời gian xuất tính.

Bài tập thể dục điều trị bệnh rối loạn cương dương dành cho nam giới
Bài tập thể dục điều trị bệnh rối loạn cương dương dành cho nam giới

Cách thực hiện

  • Duỗi thẳng người, hai tay đặt ở 2 bên rồi
  • Cong đầu gối xuống từ từ nâng cơ thể lên và thở đều.
  • Giữ nguyên tư thế này từ 3 đến 5 giây sau đó từ từ hạ cơ thể xuống kết hợp hít, thả lỏng các cơ.
  • Thực hiện động tác này khoảng 10 đến 20 lần tùy để mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Luyện tập động tác thường xuyên mỗi ngày để tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể.

Bài tập Pilates  

Đây là bài tập được áp dụng nhiều giúp phái mạnh sớm cải thiện được tình trạng bệnh, không chỉ tăng cường khả năng sinh dục mà còn giảm căng thẳng mệt mỏi.

Thực hiện các bài tập thể dục mỗi ngày giúp cải thiện bệnh sinh lý nam
Thực hiện các bài tập thể dục mỗi ngày giúp cải thiện bệnh sinh lý nam

Cách thực hiện

  • Người bệnh nằm thoải mái trên sàn nhà, 2 tay gối đầu, 2 chân co lại.
  • Nằm thẳng, thoải mái trên sàn nhà
  • Hai tay để gối đầu, chân cho lại
  • Sau đó cố định vùng hông kết hợp đưa nhẹ đầu gối sang bên phải ép sát xuống nền nhà.
  • Thở đều đưa đầu gối về vị trí ban đầu   
  • Đổi các bên là thực hiện lại động tác từ 10 – 15 lần.
  • Nên luyện tập mỗi ngày để mang lại kết quả cao

Bên cạnh đó phái mạnh cũng có thể thực hiện một số bài tập đơn giản khác như bơi lội, chạy bộ, aerobic, yoga… cũng mang lại kết quả khá khả quan, cải thiện được bệnh yếu sinh lý ở nam giới được rất nhiều người áp dụng thành công mà bạn nên thử.

Điều trị rối loạn cương dương tạm thời bằng Đông Y

Theo Đông y, nguyên căn của bệnh rối loạn cương dương do cơ thể bị suy nhược, sức đề kháng kém, hao kiệt tinh khí, thận yếu…Chính vì vậy, các bài thuốc đông Y thường được bào chế dựa trên nguyên tác bồi dưỡng cơ thể, lưu thông khí huyết sau đó mới trị tận gốc triệu chứng bệnh bằng việc sử dụng nguyên liệu thảo dược quý hiệu quả cao, an toàn.

Thuốc Đông Y điều trị bệnh yếu sinh lý đạt hiệu quả cao, an toàn cho người bệnh
Thuốc Đông Y điều trị bệnh yếu sinh lý đạt hiệu quả cao, an toàn cho người bệnh

Một số bài thuốc đông y được các bác sĩ khuyên dùng như: 

  • Bài thuốc 1: Thành phần: phục linh, hà thủ ô, đơn bì mỗi loại 12g, hoài sơn bắc sơn thù 10g mỗi loại, thục địa 16g, 12g nhân sâm đem sắc và dùng mỗi ngày.
  • Bài thuốc 2: Thành phần: ngũ gia bì, kiến thực, hoài sơn mỗi loại 15g, quế và phụ tử 5g, cộng với 20g tơ hồng xanh, 18g khỏi tử, cam thảo, đỗ trọng, thắng tâm mỗi loại 10g, đem sắc và dùng mỗi ngày,

Ngoài ra, trong đông y còn có phương pháp điều trị bằng châm cứu bấm huyệt. Cách chữa này có tác dụng lưu thông máu, khí huyết giúp nam giới cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, yếu sinh lý.  

Biện pháp phòng tránh rối loạn cương dương tạm thời

Rối loạn cương dương tạm thời tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh nhưng lại gây ra nhiều phiền toái khiến cánh đàn ông lo sợ, tự ti trong chuyện phòng the thậm chí là phá vỡ hạnh phúc gia đình. Vì vậy hãy thực hiện ngay các biện pháp phòng tránh dưới đây để phòng ngừa được cơn “ác mộng” mang tên rối loạn cương dương.

Luyện tập thể chất mỗi ngày - biện pháp phòng tránh bệnh nam khoa hiệu quả
Luyện tập thể chất mỗi ngày – biện pháp phòng tránh bệnh nam khoa hiệu quả
  • Nghỉ ngơi, thư giãn: Các quý ông cần thực thi chế độ ngủ nghỉ khoa học, hạn chế làm việc khuya, không nên để bản thân rơi vào tình trạng căng thẳng, stress kéo dài.
  • Đảm bảo có một giấc ngủ chất lượng: Bạn nên rèn luyện thói quen ngủ sớm dậy sớm đảm bảo chức năng trong cơ thể được hoạt động bình thường.
  • Thường xuyên vận động, luyện tập: Việc rèn luyện cơ thể mỗi ngày giúp nam giới nâng cao sức khỏe đồng thời tác động tích cực đến vấn đề sinh lý. Một số bài tập mang lại hiệu quả như: Bơi, chạy bộ, nâng tạ, yoga, kernel… nên áp dụng.
  • Thay đổi một số thói quen xấu: Ngủ đủ giấc, đảm bảo 8 tiếng một ngày, hạn chế sử dụng chất kích thích, thủ dâm… góp phần cải thiện vấn đề sinh lý ở nam giới.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học:  Ăn những thực phẩm chức nhiều kẽm, kali, magie như hải sản, măng tây, tỏi, gừng, hoa quả… có tác dụng tăng cường khả năng sản sinh Testosterone ở nam giới, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích: Không nên uống rượu, bia, thuốc lá đây là những đồ gây hại cho sức khỏe nói chung cũng như khả năng sinh dục nói riêng.
  • Uống nước mỗi ngày: Nên cung cấp cho cơ thể đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày tăng cường hệ miễn dịch nam giới.
  • Hạn chế dùng các thiết bị điện tử: Không nên để điện thoại trong túi quần, laptop lên đùi.
  • Điều trị bệnh ngay: Khi xuất hiện các triệu chứng bệnh như trên bạn cần đến ngay các cơ sở nam khoa để khám và chữa bệnh kịp thời.

Trên đây là những kiến thức liên quan đến bệnh rối loạn cương dương tạm thời mà nam giới nên biết. Để từ đó, bạn đọc có thể hiểu rõ về bệnh lý một cách chính xác, tổng quát đồng thời thực hiện những phương án phòng bệnh hiệu quả cũng như chiến lược điều trị an toàn để bảo vệ bản thân, hạnh phúc gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Bệnh rối loạn cương dương có chữa được không?

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương tạm thời là gì?Nguyên nhân gây chứng rối loạn cương dương tạm thờiBiểu hiện của rối loạn cương dươngRối loạn cương dương tạm...

rối loạn cương dương

Bí Kíp “Xóa Sổ” Rối Loạn Cương Dương – Tận Dụng Thời Gian Vàng Trước Khi Quá Muộn

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương tạm thời là gì?Nguyên nhân gây chứng rối loạn cương dương tạm thờiBiểu hiện của rối loạn cương dươngRối loạn cương dương tạm...

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay

Review Nhất Nam Y Viện chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tốt không?

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương tạm thời là gì?Nguyên nhân gây chứng rối loạn cương dương tạm thờiBiểu hiện của rối loạn cương dươngRối loạn cương dương tạm...

Chữa rối loạn cương dương bằng xung kích mang lại hiệu quả cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu tại TPHCM?

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương tạm thời là gì?Nguyên nhân gây chứng rối loạn cương dương tạm thờiBiểu hiện của rối loạn cương dươngRối loạn cương dương tạm...

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ chữa Yếu sinh lý – Phương thuốc từ vua Minh Mạng giúp nam giới tự tin làm chủ cuộc yêu

Nội dung bài viếtRối loạn cương dương tạm thời là gì?Nguyên nhân gây chứng rối loạn cương dương tạm thờiBiểu hiện của rối loạn cương dươngRối loạn cương dương tạm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn