Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

4/5 - (2 bình chọn)

Xuất tinh sớm là “bóng ma” dai dẳng ám ảnh 34% nam giới Việt Nam, không chỉ khiến quý ông tự ti, khổ sở vì chuyện giường chiếu không như ý. Mà vấn đề này còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. NHƯNG… thực tế không mấy quý ông hiểu rõ xuất tinh sớm là gì, liệu mình có thuộc nhóm người “chưa đến chợ đã hết tiền” hay không? Đặc biệt nguy hiểm hơn, vì không hiểu rõ cùng với tâm lý muốn tự xử lý tại nhà đã đẩy không ít nam giới rơi vào tình huống nguy nan!

34% nam giới bị gánh nặng xuất tinh sớm nhưng 90% không biết mình bị “ra sớm”, đại đa số không biết xuất tinh sớm là gì!

Xuất tinh sớm là tình trạng bệnh lý phổ biến với nam giới Việt, song phần lớn mọi người không tự nhận mình “ra sớm” trước khi gặp bác sĩ. Theo thống kê ở nhiều quốc gia, có nam giới bị xuất tinh sớm. Trong điều tra Quốc Gia về sức khỏe và đời sống xã hội nam giới ở tất cả lứa tuổi, con số này ở Việt Nam là 34% và có xu hướng tăng nhanh.

THẾ NHƯNG…

Khi phỏng vấn nhiều nam giới, xuất tinh sớm là gì thì đại đa phần là không biết, họ chỉ dựa trên cảm nhận cá nhân. Trên hết, có tới 90% nam giới bị xuất tinh sớm nhưng không làm gì do nhận định rằng, nguyên nhân là do stress, ăn uống không điều độ và mặc cảm không đi khám.

VẬY XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

Thực tế có nhiều quan điểm về định nghĩa xuất tinh sớm.

Theo hiệp hội Y học tình dục (ISSM): “Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không có khả năng kiềm chế xuất tinh, để cho xuất tinh xảy ra trước hoặc ngay khi đưa vào âm đạo. Với thời gian giao hợp dưới 1 phút trong hầu hết các lần quan hệ.”

Theo Hội y học giới tính Thế Giới” định nghĩa: “Xuất tinh sớm là tình trạng tối loạn xuất tinh của nam giới. Với đặc trưng là luôn xuất tinh sớm hơn hoặc trong vòng một phút quan hệ. Bệnh nhân không có khả năng kiểm soát xuất tinh, ảnh hưởng tâm lý, tự ti, căng thẳng, bực bội và né tránh quan hệ tình dục.”

Để hiểu rõ hơn, nam giới có thể xác định dựa theo tiêu chí xuất tinh sớm DSM-5 (The Diagnostic and Statistical Manual of Mental):

  • Trong tất cả hoặc hầu hết các lần quan hệ (khoảng 75 đến 100%) thì xuất tinh trong vòng 1 phút sau khi dương vật xâm nhập âm đạo, trước khi bản thân mong muốn.
  • Tình trạng này đã kéo dài trong ít nhất 6 tháng.
  • Tình trạng này gây căng thẳng, lo lắng cho bản thân, không thỏa mãn nhu cầu tình dục cho 1 hoặc cả 2 giới.
Có ba mức độ xuất tinh sớm mà nhiều nam giới chưa biết
Có ba mức độ xuất tinh sớm mà nhiều nam giới chưa biết

Xuất tinh sớm được chia thành các mức độ:

  • Nhẹ: Thời gian quan hệ từ 30 giây đến 1 phút sau khi dương vật thâm nhập âm đạo.
  • Trung bình: Thời gian quan hệ từ 15 giây đến 30 giây sau khi dương vật thâm nhập âm đạo.
  • Nặng: Xuất tinh ngay trước khi quan hệ, khi bắt đầu quan hệ hoặc trong vòng 15 giây từ khi dương vật thâm nhập âm đạo.

Chuyên sâu hơn, cần làm rõ hai loại: “Xuất tinh sớm nguyên phát” và “Xuất tinh sớm thứ phát”.

  • Nguyên phát: Tình trạng xuất tinh sớm ngay từ những lần quan hệ tình dục đầu tiên và tồn tại lâu dài, có thể kéo dài đến hết đời nếu không có biện pháp khắc phục. Nhóm này chiếm tỷ trọng chủ yếu trong số lượng bệnh nhân xuất tinh sớm.
  • Thứ phát: Nam giới vẫn xuất tinh bình thường trước khi khởi phát xuất tinh sớm, thời gian gần đây mới bị.

“BẠN ĐÃ HIỂU RÕ VỀ XUẤT TINH SỚM CHƯA? NẾU VẪN CÒN BĂN KHOĂN, CHƯA BIẾT MÌNH BỊ XUẤT TINH SỚM HAY KHÔNG?

LIÊN HỆ NGAY VỚI LƯƠNG Y PHÙNG HẢI ĐĂNG – 20 NĂM KINH NGHIỆM TRONG KHÁM CHỮA BỆNH NAM HỌC NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ! (BẢO MẬT THÔNG TIN)

Chỉ mặt điểm tên những sai lầm kinh điển của quý ông trong khắc phục xuất tinh sớm, điều thứ 3 cực kỳ nguy hiểm

Bên cạnh sự nghiệp và địa vị xã hội, bản lĩnh và phong độ phòng the là những “tài sản” quý giá nhất. Là nam giới, ai chẳng mong muốn “chiều nàng” cả tiếng đồng hồ, hừng hực như mãnh hổ, cùng người phụ nữ của mình chinh phục đỉnh cao khoái cảm, bùng nổ thăng hoa.

Nhưng thực tế, có tới 34% nam giới Việt Nam gặp rắc rối với xuất tinh sớm, khiến chàng tự ti, ám ảnh tâm lý, lảng tránh chuyện chăn gối khiến hôn nhân rạn vỡ. Như thống kê, có đến 90% nam giới không biết mình bị xuất tinh sớm…. CHO ĐẾN KHI gặp bác sĩ và được chẩn đoán.

Dễ hiểu, với tâm lý e ngại, nhiều nam giới âm thầm lựa chọn “tự khắc phục”, mong muốn tìm đến những giải pháp tại nhà, với hy vọng sẽ thoát được rắc rối này.

“Chắc hẳn rằng, không ít quý ông khi tìm đến bài viết này cũng đang mang tâm lý như này.”

Vậy mời quý ông xem ngay NHỮNG SAI LẦM KINH ĐIỂN khi tìm giải pháp khắc phục xuất tinh sớm.

[Được tham vấn ý kiến bởi Lương y Phùng Hải Đăng – PGĐ Trung tâm Nam học Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc, hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam học]

Chỉ mặt 5 sai lầm kinh điển của quý ông khi khắc phục xuất tinh sớm
Chỉ mặt 5 sai lầm kinh điển của quý ông khi khắc phục xuất tinh sớm
  1. Không giải quyết, nghĩ rằng xuất tinh sớm có thể… TỰ KHỎI

Với tâm lý e ngại, không muốn chia sẻ, đến thăm khám thì rất nhiều quý ông vẫn hy vọng rằng, xuất tinh sớm có thể tự khỏi mà không cần làm gì.

Điều này đúng, nhưng chỉ với một bộ phận nhỏ nam giới bị xuất sớm do tâm lý, căng thẳng, và chỉ diễn ra một vài lần trong đời. Còn với người bệnh xuất tinh sớm, đặc biệt xuất tinh sớm nguyên phát thì không thể tự khỏi được!

  1. Dùng phương pháp dân gian để khắc phục với hy vọng có thể thoát xuất tinh sớm nhanh chóng

Có rất nhiều phương pháp dân gian để hỗ trợ chữa xuất tinh sớm, được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

  • Cây thuốc nam: Sử dụng một số cây thuốc nam như ba kích, sâm cau, nhục thung dung, mã pín, ngọc dương, đỗ trọng,…
  • Mẹo: Một số mẹo được giới quý ông truyền tai nhau như dùng kem đánh răng, bao cao su, quan hệ ngắt quãng, bấm bao quy đầu,…
  • Bài tập: Hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm bằng các bài tập cho nam giới như Kegel, yoga, dừng – bắt đầu,…

Thực tế những cách làm này chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý hoặc hỗ trợ cải thiện một phần các triệu chứng, không thể hết được bệnh. Hơn nữa, để có tác dụng, quý ông cần kiên trì thực hiện và duy trì trong thời gian dài. Đặc biệt, tùy thể trạng và tình trạng của mỗi người mà cách làm này có tác dụng.

TIN HAY: Các Món Ăn Từ Ngọc Dương Được Truyền Tai Là “Bảo Bối Phòng The” Của Quý Ông

Nhục thung dung được nhiều quý ông tin dùng nhưng cần kiên trì sử dụng mới tốt
Nhục thung dung được nhiều quý ông tin dùng nhưng cần kiên trì sử dụng mới tốt

“Thực tế chứng minh, số người áp dụng không có tác dụng kéo dài rất lớn, dễ bị lại nhiều lần về sau.”

  1. Dùng sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ, cương cứng cấp tốc – “Sướng một giờ – Hại một đời”!

Lương y Phùng Hải Đăng chia sẻ, rất nhiều nam giới đến khám trong tình trạng nặng, rối loạn cương dương, liệt dương, “không thể làm được gì” do lạm dụng các sản phẩm cấp tốc.

Dễ hiểu, tâm lý đàn ông ngay lúc có nhu cầu chỉ mong muốn cương nhanh – cứng lâu, để cùng nàng lên đỉnh thăng hoa. Việc súng không lên nòng, hay đang vui chưa kịp thăng hoa đã xuất khiến chàng thì bẽ bàng, nàng thì hụt hẫng. Khiến không ít quý ông tìm đến các sản phẩm cấp tốc, giúp cứng ngay, cứng lâu, kéo dài thời gian quan hệ như dạng thuốc viên, chai xịt, gel bôi,…

NHƯNG “SƯỚNG MỘT GIỜ – HẠI MỘT ĐỜI”

Không chỉ lương y Phùng Hải Đăng, mà rất nhiều chuyên gia, bác sĩ nam học đều khẳng định, không nên lạm dụng thuốc cứng cấp tốc. Bởi lạm dụng sẽ khiến cơ thể mất khả năng sản sinh nội tiết tố sinh dục nam, gặp phản ứng phụ như hồi hộp, rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, đau đầu chóng mặt, đau mỏi cơ, xơ cứng khó hạ,… (Báo chí đã cảnh báo rất nhiều).

Nhiều cảnh báo mối nguy hại các các sản phẩm kích thích cấp tốc được báo chí đăng tải
Nhiều cảnh báo mối nguy hại các các sản phẩm kích thích cấp tốc được báo chí đăng tải

Đặc biệt anh em lạm dụng quá nhiều, trong thời gian dài sẽ dẫn đến nhờn, rối loạn cương dương, dần dà dẫn đến liệt dương. Lúc này không chỉ “không làm được gì” mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây vô sinh, hiếm muộn.

  1. Lạm dụng thuốc Tây, sử dụng vô tội vạ trong thời gian dài

Một số thuốc tây được kê theo đơn bác sĩ được dùng trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, với tâm lý nóng vội, nhiều nam giới sử dụng vô tội vạ, không đúng hướng dẫn, liều lượng trong thời gian dài.

Điều này dẫn đến hiện tượng “nhờn”, không có tác dụng như mong muốn. Hơn nữa dùng tây y thường tập trung vào giải quyết triệu chứng, rất dễ bị phát lại về sau.

  1. Tự ý tìm cách khắc phục xuất tinh sớm

“Yếu chuyện yêu” là điều không ai mong muốn, phần lớn nam giới thường né tránh, mặc cảm, tự tìm cách để khắc phục.

Nhưng thực tế xuất tinh sớm là gì phái mạnh cũng chưa hiểu rõ, cũng không biết tình trạng, mức độ hiện tại của mình như thế nào. Điều này dẫn đến việc khắc phục không đúng cách, không được hướng dẫn y khoa, không có tác dụng hay thậm chí phản tác dụng.

Do đó, lời khuyên cho cánh mày râu là đừng tự loay hoay một mình, một phút tư vấn cùng chuyên gia sẽ mang lại ích lợi tốt hơn!

Tủi hổ khi chứng kiến vợ phải tự thỏa mãn, gục ngã vì chậm con do yếu, gã trai sung sướng tột độ khi tìm được bài thuốc quý giúp khắc phục xuất sớm, tăng cường sinh lực chỉ sau một thời gian. 

MUỐN SUNG SỨC ĐÊM DÀI XEM NGAY LỜI TỰ SỰ VÀ BÍ KÍP CỦA QUÝ ÔNG TẠI ĐÂY

Chuyên gia chỉ cách “sút bay” xuất tinh sớm nhờ bài thuốc tinh túy từ hơn 50 vị thuốc quý

Theo lương y Phùng Hải Đăng:

“Xuất tinh sớm trong Đông y gọi là tảo tiết, là tình trạng liên quan mật thiết đến tạng thận. Thận là chủ quản bộ máy sinh dục, có chức năng tàng tinh (lưu trữ tinh trùng) và kiểm soát sự đóng – mở của tinh quan (cửa tinh quyết định phóng tinh). Khi thận âm và thận dương mất cân bằng sẽ khiến rối loạn đóng mở tinh quan, dẫn đến tảo tiết.”

Ưu việt hơn các phương pháp khác, giải quyết xuất tinh sớm bằng đông y tác dụng toàn diện và sâu rộng vào tạng ngũ. Giúp giải quyết tận căn cơ nguyên nhân, đồng thời lưu thông huyết khí, sinh tinh, cân bằng thận âm dương, từ đó giúp giải quyết xuất tinh sớm bền lâu.

Hiện nay, bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc hội tụ những ưu điểm vượt trội, được nhiều nam giới lựa chọn để “hạ gục mãi” xuất tinh sớm.

DƯƠNG BẢO VƯƠNG – BÀI THUỐC SINH LÝ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM ỨNG DỤNG THÀNH PHẦN SINH VẬT

Bài thuốc sinh lý nam Dương Bảo Vương được phát triển từ đề tài nghiên cứu khoa học chuyên sâu của đội ngũ các tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Đây đều là các bác sĩ với hàng chục năm kinh nghiệm, đã và đang giữ các trọng trách tại các đơn vị y tế đầu ngành như bệnh viện YHCT Trung Ương, Học viện Quân Y, bệnh viện Giao thông vận tải, Viện Y dược HCM,..

Dương Bảo Vương - Thành quả sau 5 năm tâm huyết của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y học Cổ truyền Dân tộc
Dương Bảo Vương – Thành quả sau 5 năm tâm huyết của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y học Cổ truyền Dân tộc

Bài thuốc Dương Bảo Vương lấy cảm hứng từ bài xuân dược cổ “A Tô Cơ” – bí quyết giúp Vua Khang Hy “một đêm thị tẩm 9 lần”

Tương truyền, vị vua Khang Hy triều Thanh (Trung Quốc) khét tiếng với lịch sử tình trường, phong lưu đa tình với chốn hậu cung hơn 3000 cung tần mỹ nữ, sung sức đến tận 80 tuổi.

Bí mật làm nên điển tích phòng the “cửu liên phi châu” (một đêm thị tẩm 9 vị phi tần) tương truyền nhờ bài thuốc A Tô Cơ. Bài thuốc dâng vua sử dụng những vị thuốc quý hiếm từ dược liệu và động vật như thiên sơn tuyết liên hoa, tinh hoàn hải cẩu và máu một loài chim trĩ không lông.

Lấy cảm hứng từ bài thuốc A Tô Cơ, lương y Phùng Hải Đăng cùng hội đồng chuyên môn Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã ứng dụng các thành phần từ động vật, được lưu truyền bao đời này về công dụng với sức khỏe sinh lý. Gồm mã pín (cơ quan sinh dục của ngựa) và ngọc dương (cơ quan sinh dục của dê).

Kế thừa tinh hoa bài xuân dược cổ tạo nên bài thuốc đầu tiên chứa thành phần sinh vật
Kế thừa tinh hoa bài xuân dược cổ tạo nên bài thuốc đầu tiên chứa thành phần sinh vật

Sau hơn 5 năm nghiên cứu tâm huyết, đã thành công cho ra đời bài thuốc đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành phần sinh vật trong tăng cường sinh lý nam giới – Dương Bảo Vương.

Dương Bảo Vương – Combo 3 bài thuốc “đan – cao – tửu” chuyên sâu và toàn diện, “hạ gục” mọi vấn đề nam giới

Nhằm đem lại công dụng tối ưu, bài thuốc Dương Bảo Vương được các chuyên gia phân tách thành 3 bài thuốc, chuyên sâu và riêng biệt dành cho 3 nhóm đối tượng yếu sinh lý khác nhau.

  • Bài thuốc Dương Bảo Vương S69: Dành cho nam giới bị suy giảm ham muốn, muốn tăng cường sinh lý.
  • Bài thuốc Dương Bảo Vương S73: Dành cho nam giới bị rối loạn cương dương.
  • Bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus: Dành cho nam giới bị xuất tinh sớm.
Dương Bảo Vương phát triển 3 phiên bản, tập trung vào từng thể bệnh, đánh đúng đối tượng, khắc phục đúng triệu chứng
Dương Bảo Vương phát triển 3 phiên bản, tập trung vào từng thể bệnh, đánh đúng đối tượng, khắc phục đúng triệu chứng

Trong đó, quý ông bị xuất tinh sớm được lương y Phùng Hải Đăng thăm khám và bốc thang phù hợp nhất với tình trạng. Thang thuốc phổ thông combo sinh lý Dương Bảo Vương S73 Plus gồm hai bài thuốc Dương Bảo Vương đan và cao cố tinh Phục Dương Hoàn.

Tạo thành cơ chế “gọng kìm” vững chắc, tác động sâu rộng và toàn diện vào tạng ngũ, “xử gọn” nguồn căn gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Kết hợp cùng Dương Bảo Vương tửu – thang ngâm từ 35 vị thuốc được mệnh danh “xuân dược phòng the” được khuyên nên kết hợp cùng bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus.

Sự kết hợp ba thang thuốc tạo cơ chế kép, tác động đa chiều, chuyên sâu
Sự kết hợp ba thang thuốc tạo cơ chế kép, tác động đa chiều, chuyên sâu

Thấm nhuần nguyên tắc “đồng khí tương cầu” trong sử dụng vị thuốc từ cơ quan sinh dục động vật theo nguyên lý YHCT. Bài thuốc Dương Bảo Vương kết hợp tinh túy từ 50+ vị thuốc quý nổi tiếng với tác dụng cho sinh lý nam giới, đem lại tác động đa chiều:

  • Tác động thứ nhất: Bồi bổ tạng ngũ, tập trung lấy tạng thận làm gốc, bổ thận từ đó tạo tiền đề cho tinh khí từ các tạng phủ đổ về thận, giúp thận dồi dào khí huyết, kiểm soát tinh quan, xử lý xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ như ý.
  • Tác động thứ hai: Bồi bổ cơ thể, mạnh gân cường cốt, tăng cường lưu thông huyết khí, cân bằng cơ chế âm dương trong cơ thể, cho quý ông sung mãn đỉnh cao.
  • Tác động thứ ba: Kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nội sinh nam, khêu gợi ham muốn, cường dương bền bỉ, rạo rực cơ thể, gia tăng khoái cảm, đốt cháy lửa yêu.
  • Tác động thứ tư: Sinh tinh huyết, bổ tinh, tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp quý ông bách phát bách trúng. Đại bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe toàn diện, khắc phục chứng đau lưng mỏi gối, tiểu đêm nhiều do thận yếu.

Bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus không chỉ giúp tăng cường sinh lý, khắc chế từ tạng ngũ vấn đề xuất tinh sớm, cường dương mạnh mẽ mà còn là bảo bối phòng the cho quý ông đích thực.

Lương y Phùng Hải Đăng bốc thuốc xuất tinh sớm cho người bệnh
Lương y Phùng Hải Đăng bốc thuốc xuất tinh sớm cho người bệnh

Không chỉ thế, với thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm, sử dụng bài thuốc còn là bí quyết tỏa hương thơm quyến rũ, kích tình, là chất dẫn cho một đêm thăng hoa mặn nồng. Cuộc yêu chất lượng, chạm đỉnh thăng hoa, sung sức cả đêm dài như mãnh hổ phòng the.

[SỰ THẬT] Dương Bảo Vương Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Có Tốt Không?

Hòa quyện 50+ vị thuốc quý được mệnh danh “xuân dược phòng the” 10 vị bổ 10, đạt chuẩn GACP-WHO

Bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus khắc chế từ gốc rễ căn nguyên gây yếu sinh lý, xuất tinh sớm là sự kết hợp, chắt lọc tinh túy từ 50+ vị thuốc Nam, đứng đầu bảng trong công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường tinh lực nam giới.

Một số vị quân, vị chủ tiêu biểu trong bài thuốc được các chuyên gia lựa chọn có thể kể đến như sau.

Sự cộng hưởng dược tính của hơn 50 dược liệu quý đem lại tác dụng vượt trội
Sự cộng hưởng dược tính của hơn 50 dược liệu quý đem lại tác dụng vượt trội

*) Nhóm thành phần cơ quan sinh dục động vật độc nhất vô nhị

Đây là bài thuốc đông y đầu tiên và duy nhất ứng dụng thành phần nguồn gốc sinh vật trong tăng cường sinh lý nam giới.

  • Mã pín: Cơ quan sinh dục của ngựa. Có vị ngọt, tính ấm, tác dụng bồi bổ dương khí, ích tinh, sinh huyết, bổ thận, tráng dương, cường gân, mạnh cốt, giúp dương vật cương cứng nhanh và bền.
  • Ngọc dương: Cơ quan sinh dục và tinh hoàn của dê đực. Có tác dụng trị thận suy, rối loạn cương dương, liệt dương, bổ thận cường dương, tăng cường sinh lực, dưỡng tinh huyết, kích thích sản sinh nội tiết tố sinh dục nam, kích thích sản sinh tinh trùng, hỗ trợ giảm chứng đau lưng, mỏi gối, xuất tinh sớm.

*) Nhóm thành phần thảo dược quý hiếm

Bài thuốc Dương Bảo Vương chắt chiu tinh hoa từ dược liệu quý, từ những loại dược liệu nhập khẩu giá tiền tỷ cho đến những thảo mộc dân gian của Việt Nam.

  • Đông trùng hạ thảo Tây Tạng: Biệt dược tiền tỷ, nhập khẩu chính ngạch từ cao nguyên Na Khúc – Tây Tạng. Có vị ngọt, tính ấm, bổ thận, xử lý thận suy, dương nuy, ích tinh huyết, thập toàn đại bổ, tăng cường sinh lý.
  • Nhung hươu Siberia: Loại lộc nhung chất lượng tốt của thế giới nhập khẩu từ Liên Bang Nga. Có vị ngọt, mặn, tính ấm, giúp ích khí, bồi bổ tinh huyết, cường dương, kích thích ham muốn, hỗ trợ chữa xuất tinh sớm, liệt dương, bồi bổ suy nhược cơ thể, gầy yếu.
  • Nhục thung dung: Có vị ngọt, tính mặn, bổ thận, cường tinh, dưỡng huyết, bồi bổ nguyên khí, có tác dụng tương đương nội tiết tố sinh dục nam, tốt cho sinh lý.
  • Dâm dương hoắc: “Lá quý” giúp dê đực sở hữu khả năng mây mưa nhiều nhất hành tinh. Dược liệu có tác dụng tương đương nội tiết tố nam, kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam giới, khêu gợi ham muốn, giúp dương vật cương nhanh, cứng lâu, hỗ trợ chữa xuất sớm.
  • Ba kích: Vị cay, tính ấm, cường dương khí, mạnh gân cốt, bổ thận, kích thích ham muốn, bồi bổ cơ thể, ngừa mãn dục nam.

Ngoài ra, trong combo sinh lý Dương Bảo Vương còn có sự góp mặt của nhiều thành phần khác như ngải tằm đực, vảy tê tê, cá ngựa, nấm ngọc cẩu, bào ngư, cao ban long…

Thành phần thảo dược do Trung tâm dược liệu Quốc Gia Vietfarm cung cấp, tự chủ, đạt tiêu chuẩn chất lượng, sạch và an toàn cho sức khỏe, không có tác dụng phụ.

Dương Bảo Vương sử dụng dược liệu sạch - an toàn - hàm lượng hoạt chất cao
Dương Bảo Vương sử dụng dược liệu sạch – an toàn – hàm lượng hoạt chất cao

Trong đó, thành phần đặc biệt ngọc dương trong bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus được Trung tâm chọn lọc kỹ lưỡng từ các đối tác trang trại chăn nuôi dê lớn nhất Ninh Bình. Đây là những loại dê núi được chăn thả tự nhiên, ăn các loại thảo mộc ở chân núi rừng Quốc Gia Cúc Phương, do đó ngọc dương không chỉ sạch mà còn quý, bổ dưỡng bội phần.

Các thành phần dược liệu còn lại được nuôi trồng tại các vùng chuyên canh dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO tự chủ của Trung tâm dược liệu Vietfarm. Mỗi một loại cây thuốc được chuyên gia đầu ngành lựa chọn kỹ lưỡng về nguồn giống, đất trồng và quy trình nuôi trồng – thu hoạch đạt chuẩn GACP-WHO. Với BA KHÔNG – không thuốc trừ sâu – không thuốc kích thích sinh trưởng – không thu hoạch trái vụ. Do đó mỗi một loại dược liệu đều có hàm lượng dược chất cao nhất.

Vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO là nền móng cho hiệu quả bài thuốc
Vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO là nền móng cho hiệu quả bài thuốc

Hỗ trợ sắc sẵn tiện lợi, ứng dụng công nghệ Nhật Bản hướng đích tối ưu

Một trong những bất tiện của bài thuốc đông y là cần đun sắc phức tạp. Để giải quyết vấn đề này, Trung tâm sẽ hỗ trợ đun sắc sẵn thành dạng cao, viên và ngâm thang ngâm sẵn cùng nếp cái hoa vàng trong đủ 100 ngày để tiện dụng nếu yêu cầu.

Đặc biệt, sau khi chuyển giao bài thuốc cho Trung tâm dược liệu Vietfarm phát triển, Trung tâm đã đề xuất ứng dụng công nghệ Picosome – phát minh đột phá của ngành y dược hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ nano của Nhật Bản. Giúp hướng đích chính xác, an toàn, thẩm thấu nhanh, bội phần công năng, rút ngắn thời gian xóa bỏ xuất tinh sớm đáng kể.

Do đó, bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus tiện dụng hơn, thích hợp cho quý ông hiện đại, người bận rộn.

Rất nhiều người bệnh và cặp vợ chồng đến thăm khám lương y Phùng Hải Đăng
Rất nhiều người bệnh và cặp vợ chồng đến thăm khám lương y Phùng Hải Đăng

XEM THÊM: [GÓC KIỂM CHỨNG] Combo sinh lý S69, S73 mệnh danh “chiều nàng tới bến” qua góc nhìn chuyên gia YHCT

Bài thuốc đã được kiểm định lâm sàng, đông đảo nam giới tin dùng và đánh giá cao

Bài thuốc Dương Bảo Vương được nghiên cứu chuyên sâu, tống tiễn xuất tinh sớm, thành phần thảo dược an toàn, lành tính, phù hợp với đại đa số nam giới. Bài thuốc phù hợp với nhiều thể trạng, tình trạng từ nhẹ đến nặng. Đại đa số nam giới hài lòng với tác dụng mà bài thuốc S73 Plus đem lại, tự tin chiếm lĩnh phòng the, đưa nàng lên đỉnh thăng hoa.

Nhiều người bệnh tin tưởng nhờ cậy bàn tay vàng của lương y Phùng Hải Đăng
Nhiều người bệnh tin tưởng nhờ cậy bàn tay vàng của lương y Phùng Hải Đăng

Qua tìm hiểu, bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus nhận được phản hồi tích cực của đông đảo nam giới.

Cứ ngỡ trai Tây “to khỏe bền” rạo rực cường dũng, mỹ nhân Việt thất vọng vì chàng ra quá sớm. Và cái kết hạnh phúc cho cặp đôi, triền miên suốt đêm dài chỉ nhờ bảo bối Dương Bảo Vương.

>> TRẢI NGHIỆM CÙNG CẶP ĐÔI: Lắng nghe tâm sự của anh Hamid Reza và chị Huế Nguyễn sau khi trải nghiệm sử dụng bài thuốc Dương Bảo Vương S73 Plus. 

Với mong muốn được lan tỏa hiệu quả bài thuốc đến với cộng đồng nam giới, anh T có những tâm sự, xin phép được trích dẫn với sự đồng ý của bệnh nhân.

“Trước đưa vào 2, 3 nhịp đã xuất, giờ lên được 6 – 7 phút, dai sức hơn. Mỗi lần quan hệ vợ khen sao dạo này cứng lâu thế. Em cảm nhận rõ sau khi xuất “đã” hơn nhiều, hưng phấn hơn chứ không như trước, xuất xong không cảm nhận được gì. Công nhận vợ thích tình cảm đi lên, ôm ấp suốt, đôi lúc hứng lên thì 2 – 3 lần.

Trước cũng nghe lời mấy ông bạn dùng mấy loại tàu nhanh xong bã hết cả người, mệt lắm, không dùng không được, lâu dần thấy thận yếu, sức khỏe đi xuống rõ rệt.

Chỉ tiếc một điều không biết đến bác sĩ sớm hơn!”

>> NGHE CHI TIẾT HƠN: Chia sẻ của anh T bị xuất tinh sớm mức độ nặng, bị lâu năm (Video đã được bảo mật thông tin, che mặt và có sự đồng ý của người bệnh)

Trên nhiều trang mạng xã hội, bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương S73 Plus ghi dấu ấn như bảo bối quý giá của quý ông hiện đại. Chúng tôi chỉ tiện chia sẻ một vài trường hợp, còn rất nhiều nam giới đã được lương y Phùng Hải Đăng khám chữa.

Thấu hiểu tâm lý của quý ông, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương không chỉ đứng trên góc độ “chữa bệnh” mà còn giúp quý ông lấy lại bản lĩnh, đáp ứng nhu cầu tâm sinh lý. 

 

>> “Hết” khó cương, không cứng, nhanh “xìu”, xuất sớm mà không cần dùng Tây y hay “tàu nhanh” – Hiệu quả, an toàn, bền vững 

>> Đập tan tự ti khi yếu, lấy lại phong độ thời trai trẻ

>> Không chỉ “khỏe”, sung sức, thỏa mãn vợ/ bạn gái mà quan trọng phải “THỎA MÃN CHÍNH MÌNH”, cảm nhận thăng hoa THỰC SỰ 

>> Bồi bổ, tốt cho sức khỏe tổng thể, cơ thể tráng kiện, dẻo dai, phong độ

Bài thuốc Dương Bảo Vương được kê đơn duy nhất bởi lương y Phùng Hải Đăng (PGĐ Trung tâm Nam học Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc). Nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý có thể liên hệ để được Lương y tư vấn chi tiết. Trung tâm sẽ bảo mật thông tin, lương y sẽ phụ trách tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho đến khi quý ông phục hồi được phong độ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Số điện thoại/ Zalo: 0966762186

Websitehttps://duongbaovuong.com/

FanpageDương Bảo Vương

(*) Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/ cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

TIN LIÊN QUAN: 

Bình luận (121)

  1. Hoànggg says: Trả lời

    T dùng hết 2 tháng dương bảo vương s73 plus này rồi thấy cương tốt tgian qhe cũng đc hơn 10ph mừng lắm rồi, bs Đăng bảo ngưng cũng đc mà muốn uống thêm duy trì cho khỏe hơn

    1. Chàng trai 9x says: Trả lời

      Dùng 2 tháng là đc thế hả ông ơi, t mới dùng đc mấy hôm theo bác sĩ đây mà đang mong quá thú thực bần cùng lắm rồi ra sớm khổ lắm t cũng dùng nhiều nơi lắm rồi. Nghe ô nói vậy t an tâm hơn

  2. Thành Thế says: Trả lời

    Cảm ơn bs Đăng tôi theo bs mới chỉ hơn 2 tháng từ 1 thằng chỉ được chưa đến 1 phút mà j tôi có thể làm đến 5 phút. Điều mà tôi chưa từng dám mong thật lòng cảm ơn bs

  3. Toan Ba says: Trả lời

    Cho hỏi bài thuốc này có hết được xts nặng k? T 45t rồi trc làm lái xe đường dài đã yếu sẵn rồi giờ lớn tuổi thì yếu hẳn. Giờ nghỉ nghề lãi xe rồi về nhà làm mà k làm ăn đc j nữa. Tình trạng của t là vừa xts vừa khó cương, nhờ bs tư vấn dúp

    1. Quy Van Nguyen says: Trả lời

      Trc đi khám bs cũng bảo t là làm lái xe đường dài đi cả ngày cả đêm ảnh hưởng đến sinh lý lắm ô ạ. T thì bị nhẹ hơn ô chỉ là xuất sớm k như ý thôi. T đang theo bs Đăng dùng dương bảo vương ấy trc mắt thấy khỏe ham muốn hơn nhiều ô thử gọi bs nhờ tư vấn xem sao. Cứ gọi thẳng số 0966762186 ấy nếu ngại thì cứ nhắn qua zalo bs rep liền

  4. Chuong says: Trả lời

    Cảm ơn bs đã chia sẻ, trc tôi đúng là y như bs nói cứ nghĩ mình chẳng bị yếu hay j đâu cứ ỉ ỉ chắc k được lâu như ngta thôi cũng cố đấm ăn xôi mua mấy loại via gla rồi rốc két các kiểu đó. Dùng mấy đầu sướng vãi nhưng đúng chỉ đc mấy lần về sau cứ yếu dần yếu dần rồi thậm chí có hôm tịt hẳn sợ vcd. Dùng dằng mãi vợ tìm hiểu rồi bắt đến khám chỗ bs đăng bên thuốc dân tộc này. Lúc đầu chả hy vọng j lắm nhưng bài thuốc này cũng thảo dược với có mấy loại ba kích dâm dương hoắc đông trùng hạ thảo các kiểu cũng bổ nên cứ dùng chả mất j. Kiên trì mãi thì thấy ham muốn hơn hẳn, cứ nhìn vợ lúng liếng là lại lao vào liền, lúc đầu cũng chỉ đc vài phút nhưng h lên đc gần 10ph sướng vãi

    1. Vu Hoang Nguyen says: Trả lời

      Anh ơi anh khám bs đăng ntn vậy ạ, e không ở hà nội thì khám ntn đc anh

      1. Chuong says:

        Tôi ở hải phòng. Bs Đăng này có sdt đó ông gọi bs tư vấn trực tiếp cho bs sẽ bốc thuốc dựa trên tình trạng của mỗi người nữa chứ k phải ai cũng giống nhau đâu. Tôi là dùng thang đan với cố tinh xong uống kèm thêm 1 bình thang thuốc ngâm nữa. Ông thích thì tự mua về mà ngâm không thì nhờ bs ngta ngâm sẵn cho khỏe chỉ việc uống. Nếu tốt nhất thì ông lên được hà nội ở chỗ cơ sở gần sân vận động mỹ đình ấy, k thì ông chỉ cần chia sẻ thật là bs biết rồi

      2. Chuong says:

        Sdt bs là Phùng Hải Đăng 0966762186 nhé, ông có thể gọi hoặc nhắn tin zalo cũng đc

  5. Nguyễn Văn Phúc says: Trả lời

    Mk mới 3x làm công việc văn phòng k nặng nhọc j lắm chỉ đau đầu suy nghĩ nhiều thôi mà giờ ko cương lên được như ý, có lần mới vào đã bắn xối xả ko kiểm soát được. chán nản chả biết nên làm sao nữa h mình phải ls trước đó cũng khỏe mạnh tuần 4 5 lần, lần 15 20ph như cơm bữa, bồ cũng yêu thích lắm mà giờ mới 3x đã như vậy

    1. Văn huy says: Trả lời

      DÙNG DƯƠNG BẢO VƯƠNG ĐI BÁC ƠI, T TRC CŨNG THẾ NHƯNG THẨM DU VÔ TỘI VẠ NHIỀU QUÁ H THÀNH YẾU CMN LUÔN. THEO DƯƠNG BẢO VƯƠNG HƠN 1 THÁNG LÀ ĐÃ 10 15PH THOẢI MÁI NHƯNG TÔI MUỐN PHẢI 20 30PH CƠ NÊN ĐANG CỐ THU XẾP KINH TẾ THEO. CHẢ BH TIẾC TIỀN MẤY CÁI NÀY NÓ LÀ BẢN LĨNH

  6. van cao ha tinh says: Trả lời

    Gửi thuốc dương bảo vương về hà tĩnh phí ship bao nhiêu vậy shop

    1. Boy đẹp trai says: Trả lời

      miễn phí bác đặt lẹ đi mà tối còn làm nháy =)) htrc t vừa đặt mua 3 tháng còn đc giảm 10% nữa cơ

  7. Phú Thành HD says: Trả lời

    Thuốc dương bảo vương này của bên nào? có an toàn ko chứ t là t sợ nhất mấy loại thuốc kích thích đấy uống vào phệt mê mệt xong thì xụi lơ, hại lắm

    1. Sơn XXX says: Trả lời

      nó k phải như bọn thuốc kích zuc đâu ô ơi dương bảo vương là bài thuốc được nghiên cứu hẳn hoi bởi bác sĩ nhé. Nó là thang thuốc bs đông y bốc dựa theo tình trạng của mình đó nhưng biết thừa ông nào cũng lười bm ra nên tt này cô sẵn cho mình chỉ việc uống. Bài thuốc chỉ có thảo dược thôi nên lành tính lắm với hết bệnh từ từ khỏe từ trong ra ngoài

  8. Anh chàng cô đơn says: Trả lời

    Mk bị xts, đã tìm đủ cách như bôi cả cao dân tộc xin xú, thuốc xịt mà ko cải thiện dc. Hiện tại đang rất lo lắng về tình trạng này, ai đã dùng dbv s73 plus này tác dụng xin cho ít review với ạ

    1. Nam Tài says: Trả lời

      Mình lúc trước cũng vậy nè đúng là gian nan luôn, uống thuốc s73 này giờ thì ok rồi ko bị cướp cò nữa, đừng dùng mấy loại kia nữa, nó là thuốc kích zuc đấy chứ ham hố làm gì, sướng đc lúc rồi khổ cả đời

  9. Thắng Koy says: Trả lời

    thuốc dương bảo vương này dùng sau bao lâu thì bắt đầu có tác dụng, hết liệu trình có bị phụ thuộc vào thuốc không các bác

    1. Hải lOan says: Trả lời

      bình thường tầm 2-3 tháng, nói chung là cũng tùy thuộc vào tình trạng của ô ra sao nữa. như tôi mới chớm xts thì nhanh, mất có hơn tháng, súng ống cũng ổn rồi, bắn liên thanh, nhưng thôi cố dùng hết thuốc cho nó không còn vấn đề j sau này nữa

  10. tuan anh jap says: Trả lời

    Dương bảo vương này dùng có tác dụng phụ gì không vậy, bữa trước mua mấy loại xịt về cùng cũng cứng đc lâu cơ mà xong thấy nó ngứa ngứa, dv nổi mẩn đỏ sợ vãi tè

    1. phung hai says: Trả lời

      Tôi đang dùng gần hết liệu trình thì không thấy tác dụng phụ gì, với lại đây là thuốc uống giúp bồi bổ cơ thể, tác dụng sâu từ trong ra ngoài chứ không như mấy loại thuốc dạng xịt hay bôi trên thị trường đâu ô ơi

  11. Trần Nam says: Trả lời

    Em 27 tuổi, bị tình trạng xuất tinh sớm, khá nặng, chưa đến 1 phút, có lẽ do thủ dâm từ sớm. Cho em hỏi với tình trạng như vậy thì giờ em khắc phục thế nào đây ạ? Mẹo dân gian, thuốc tây,…?

    1. Phạm Văn Thắng says: Trả lời

      Thì trong bài cũng đã phân tích mặt lợi hại của từng phương pháp rồi đấy, mẹo dân gian thì có tác dụng không cao, thuốc tây thì lắm tác dụng phụ, mình cũng đang đau đầu tìm cách đây

    2. Hồ Hiếu says: Trả lời

      Trên mạng cũng có nhiều bài thuốc đông y tự mua về đun sắc họ hay kháo nhau lắm, như là ngâm ba kích đồ các kiểu này, cứ thử dùng coi sao nhưng dùng vài tháng mà không thấy j thì đi khám nhé vì thấy chú cũng bị nặng

  12. Nguyễn Trung Anh says: Trả lời

    Chào các bác. Các bác có thể cho e biết cái giá cụ thể thuốc dương bảo vương được không ạ. Em bị xuất tinh sớm ạ

    1. Lê Thủy says: Trả lời

      Xts thì dùng bộ s73+, hơn 3 củ/tháng nhé, nhưng mà lượng thuốc cũng có thể thay đổi tùy thuộc mức độ bệnh thế nào, Như tôi và ông anh họ tôi cùng chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc này mà chi phí khác nhau

  13. Minh Quân says: Trả lời

    Em mới 25 tuổi nhưng đã có triệu chứng của xuất tinh sớm, vào cuộc tầm 3 phút, nhấp ra nhấp vào vài cái chưa đạt hưng phấn em đã bắn rồi. Thằng bạn em mách em đặt thuốc dương bảo vương trong bài này có nói nè về uống. Em uống tầm 2 tháng là thấy ra gì ngay, em lâm trận cũng được hẳn gần 7 phút lận ấy, hưng phấn rõ luôn các bác. Mà dùng này được cái là nó không bị mệt chứ trước xài cường dương xong xuôi hồn lìa khỏi xác, rã rời nằm vật ra chả muốn làm gì. Thấy loại này dùng ổn đấy, có tác dụng mà lại an toàn, bác nào bị xuất tinh sớm giống em tham khảo mà dùng, khỏi mẹo dân gian, khỏi thuốc tây gì cho mệt mà tốn thời gian. Mấy bác cần thêm thông tin hay feedback thì em gửi bài này đọc nhá https://wikibacsi.com/combo-sinh-ly-duong-bao-vuong.html

    1. Vương Vạm Vỡ says: Trả lời

      Dùng thuốc tận 2 tháng thì kể ra cũng lâu đấy chứ nhỉ, chả giống như thuốc cường dương 1 phát ăn ngay

    2. Trần Trọng says: Trả lời

      Cái gì cũng có cái giá của nó thôi, thuốc này an toàn, thuốc cường dương thì tác dụng phụ, mớ ông liệt cmn dương vì cái đó rồi đấy, thôi tốt nhất là xử cho đàng hoàng, chậm mà chắc, đàn ông mà hư súng ống thì còn gì là đàn ông

    3. Bình says: Trả lời

      Thì thuốc đông y thảo dược mà thì nó sẽ chậm tác dụng thôi, mà đổi lại nó an toàn, rồi xử vào gốc gác gây ra, tôi ngưng thuốc này mấy năm rồi vẫn phong độ vẫn sung mãn, hiện tôi vẫn duy trì uống bình ngâm trong bộ này ngon mà tốt mà

    4. Hà Trung Dũng says: Trả lời

      Nói chung chuyên gia đã chỉ 5 sai lầm chữa xuất tinh sớm rồi thì mấy ông nên nghe theo đi, tốt nhất cứ đông y mà triển, mà lựa đông y uy tín như thuốc dương bảo vương chứ giờ cũng lắm chỗ tào lao, bán thuốc đắt mà chả ra gì hết. Tôi dùng dương bảo vương thấy ok, mà không hại sức khỏe

  14. Minh Công says: Trả lời

    Có ai biết bài thuốc dân gian nào tốt cho người bị xuất tinh sớm hay không, trong này nói dùng mẹo không ăn thua chứ tôi thấy nhiều người vẫn dùng đó mà

    1. Thanh Long says: Trả lời

      Thì trong bài có ghi đó: ba kích, sâm cau, nhục thung dung, mã pín, ngọc dương, đỗ trọng,…, bác có thể sắc nước uống hoặc mua về ngâm, để mà có gì thì sẽ lâu đấy hoặc chả thấy ăn thua gì nếu bị nặng, tôi thấy ai chớm bị thì dùng cái này mới được, mà tốt nhất dùng thuốc chứ để lâu ủ bệnh thêm thôi

    2. Lê Minh Lộc says: Trả lời

      Tôi uống thuốc tây, chữa mẹo dân gian đủ cả mà có thấy hết được đâu, giờ chắc tìm chỗ nào chữa đông y chữa cho bài bản coi sao, thấy cái thuốc dương bảo vương trong này họ review tốt https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html, hy vọng dùng sẽ tốt, sinh lý khỏe lại

  15. Võ Thế Kiệt says: Trả lời

    Cho hỏi tôi ở Hà Nam muốn mua thuốc dương bảo vương thì đến đâu mua tiện mà gần nhất. Tôi bị xuất tinh sớm, dùng mẹo rồi, thuốc tây rồi, cũng từng vài lần dùng thuốc cường dương thì giờ dùng thuốc dương bảo vương có cải thiện được hay không?

    1. Rin says: Trả lời

      Ở Hà Nam thì không có cơ sở nào bán thuốc này đâu, chỉ có lên cơ sở Hà Nội thôi hoặc là gọi hotline 0966762186 bác sĩ tư vấn rồi đặt ship thuốc về tận nhà cũng được đó bác, bác sĩ bên này chuyên môn cao bắt bệnh cũng chuẩn lắm, dùng thuốc dương bảo vương ok hơn chứ mấy cái bác dùng em cũng từng dùng nên biết là nó chả ăn thua đâu

      1. Trực Trần says:

        Tôi muốn hỏi thuốc gửi về thế này thì giá cả như nào, có bị đắt hơn khi mình đến tận nơi mua không với có phát sinh thêm cái chi phí nào khác nữa ngoài tiền thuốc không?

      2. Hiếu Phạm says:

        Giá rổ là như nhau thôi bác ạ, rồi bác cũng được khám, chăm sóc như thường, em mua thuốc từ xa mà bác sĩ cũng hay gọi hỏi thăm coi bệnh thế nào để điều chỉnh thuốc á. Mà bác mua full 1 lần đi cho lợi, giảm giá cũng được cỡ gần cả triệu

  16. Trí Linh says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi không biết chỗ viện nghiên cứu dân tộc, chỗ bán thuốc dương bảo khang á, có khám bệnh ngày chủ nhật không vậy mọi người ?

    1. A.Minh says: Trả lời

      Full tuần nhé, cứ đến trong khung giờ 8h-17h30 ngày nào cũng được.Mà ở đây mà đến khám vào ngày cuối tuần thì đông bệnh nhân đấy, tôi nhớ hôm tôi đến khám là vào thứ 7 đông lại không có đặt lịch trước nên phải ngồi chờ hơi lâu, anh có đến khám vào cuối tuần thì tốt nhất nên đặt lịch khám trước nhé, số hẹn lịch đây 0966762186

      1. Bê Tê says:

        Bên này bác sĩ nào giỏi anh biết không chỉ em để em khám với ạ, à mà họ có cho chọn bác sĩ không ạ

      2. Anh Quang Lê says:

        Có cho hẹn bác sĩ, hẹn ngày giờ khám hoàn toàn không tốn thêm phí dịch vụ nhé, bên này có bác sĩ Đăng chữa sinh lý nam mát tay đó, đọc thêm bài này nhé https://vcep.vn/sai-lam-chua-xuat-tinh-som-va-giai-phap-25265.html

  17. Minh says: Trả lời

    Mình bị tiểu đường tuýp 2, hiện mình có triệu chứng xuất tinh sớm cũng mới 1 tuần đây thôi. Mới bị liệu có tự khỏi được không chứ do mình bị bệnh nền sợ không uống thuốc khác thêm được

    1. Phi Công Trẻ says: Trả lời

      Thì còn tùy nguyên nhân xuất tinh sớm của bác là gì chứ, nếu là bệnh thì chữa mới hết, còn do stress đồ tạm thời thì nó sẽ tự hết. Tốt nhất bác đi khám họ check tư vấn thêm cho chắc

  18. Lý Hùng says: Trả lời

    Cho hỏi là thuốc cường dương cứ dùng vào là sẽ gây hại hay là dùng lâu mới hại ạ, do em không biết tới bài viết này, lỡ dùng thuốc này cũng vài lần rồi ấy

    1. Phan Bá Cận says: Trả lời

      Mới vài lần thì chắc ko sao đâu, nhưng giờ thì lo mà ngưng đi nhé chứ ba cái thuốc này thỏa mãn lúc đấy thôi chứ về sau tùm lum nguy cơ tiềm ẩn đấy

    2. Tự says: Trả lời

      Nhiều cha thấy dùng cường dương 1 phát lên ngay, lâm trận sung nên cứ thế lạm dụng mà đâu biết sau nó dễ liệt dương. Tôi có quen lão đó cũng dùng cái nó cương không xuống được, phải nhập viện muối cả mặt, tốt nhất né ba cái đó cho chắc

  19. Xuân Đồng says: Trả lời

    Thấy trong bộ thuốc dương bảo vương có cả thang ngâm nữa, vậy dùng mỗi cái này thì có hết xuất tinh sớm không và dùng hằng ngày thay nhậu hay uống được không

    1. Hợp Tan says: Trả lời

      Xts mà còn này nữa thi kiếp nào mới hết, lo mà bỏ đi, còn dùng cái thang ngâm trong này thì là thuốc nên uống sẽ bổ chứ không hại nhé. Nhưng chỉ hỗ trợ thêm thôi chứ chính vẫn là thuốc uống, này như kiểu chất dẫn thôi.

      1. Đỗ Bá says:

        Bình ngâm sẵn này to dùng được lâu lắm, thấy dùng thêm có tác dụng nhanh hơn hẳn, tôi hết bệnh còn dư thang ngâm vẫn uống bổ sung thêm, càng khoẻ, càng sung mãn, mất gì đâu

  20. Nhật Quang says: Trả lời

    Xin chào cả nhà, tôi tìm hiểu thì được biết thuốc chữa xuất tinh sớm dương bảo vương có nhiều loại, vậy như tôi bị vậy thì dùng những loại nào và bao lâu sẽ cải thiện?

  21. Đỗ Huy Tùng says: Trả lời

    Tôi từ khi đưa dương vật vào cô bé ấn tầm hơn phút thì có được coi là xuất tinh sớm không các chú

    1. Ngọc Giang Văn says: Trả lời

      Đúng là xts rồi chú, chứ bình thường là phải tầm 5p trở lên đấy. Dạo gần đây sly t cũng jam cứ vào cuộc ấn tầm 1p là xuất ồ ạt. Có đi khám ở bv bs nam khoa bảo bị xts có kê thuốc về uống 2 đơn rồi mà chưa thấy cải thiện mấy

    2. Tiến Tiến says: Trả lời

      Gì chứ xuất tinh sớm là dai dẳng suốt, tôi cứ uống thuốc tàu nhanh vào quan hệ dài ra thêm chút sau bị xuất tinh sớm trở lại lại chứ có hết được đâu

    3. Lâm Bình says: Trả lời

      Bác liên hệ mua thuốc dương bảo vương về mà uống, tôi uống thuốc đấy giờ quan hệ dài lâu rồi. Trước cứ ịn tầm vài chục giây là xuất nhưng từ khi dùng thuốc dương bảo vương này là ịn tầm 7-8p mới xịt tinh ra. Nhiều bác uống thuốc dương bảo vương này vào quan hệ thăng hạng nhiều lắm, đọc thyêm bài này thêm https://trungtamytedpbackan.com/combo-sinh-ly-s73-plus.html

    4. Ngọc Hồ says: Trả lời

      Nghje nói dương bảo vương này giúp cải thiện tình trạng quan hệ và ra nhanh rất sớm, tôi đọc thấy nhiều người phản hồi như vậy nên hiện cũng đang tìm hiểu thêm xem có đúng là như vậy hay không đây, cũng muốn mau mau cải thiện tình trạng này

    5. Đoàn Hùng Lê says: Trả lời

      Dương bảo vương đấy mua ở long châu có bán không các chú? Dạo này anh cũng bị xuất tinh sớm, nghĩ mà nó chán quá

      1. Bùi Ngọc Nam says:

        Bác đến thuốc dân tộc để bác sĩ khám qua nắm tình hình xuất tinh sớm như thế nào rồi kê đơn thuốc dương bảo vương cho bác chứ ở nhà thuốc Long châu hay bất kì nhà thuốc nào cũng không có bán đâu

  22. Xuân Phúc says: Trả lời

    Dương bảo vương nghe bảo mua là phải khám à, thế thuốc dân tộc ở đâu vậy các huynh, ở tphcm có không

    1. Đạo says: Trả lời

      Tphcm bạn đến trt thuốc dân tộc ở 145 hoa lan, p2, phú nhuận để bs khám rồi kê dương bảo vương cho

      1. Lâm Hiển says:

        Tôi thì ở hà nội, trước tôi có đến bên ng thị định mua thuốc dương bảo vương rồi. Tôi về uống thuốc giờ thời gian quan hệ tăng lên nhiều rồi, trước 1p là xuất chứ giờ phải 8p mới xuất

      2. Ngọc Khang Bùi says:

        Bác sĩ nào ở thuốc dân tộc hà nội khám và kê thuốc dương bảo vương cho bạn vậy, cho cái tên bác sĩ để biết đường đăng kí khám

      3. Diễn Lê says:

        Bác sĩ lê hữu tuấn đấy, bác sĩ giỏi và kinh nghiệm dày dặn. Cho tôi đơn thuốc dương bảo vương về uống giờ cậu nhỏ dễ bảo hẳn, vào cuộc làm việc hăng say mà rất thăng hoa, có cảm xúc nhiều lắm

      4. Khang Hy says:

        Đến thuốc dân tộc khoảng buổi sáng hay chiều sẽ có bác sĩ tuấn khám và kê thuốc dương bảo vương cho vậy

      5. Bùi Toàn_09 says:

        Bạn cứ alo vào sdt này 0966762186 bảo đặt lịch khám với bác sĩ tuấn là bên thuốc dân tộc book cho cái lịch với ngày giờ cụ thể. Bác cứ đến trung tâm để được tư vấn cụ thể.

  23. Đỗ Quang says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm hơn năm rồi, khi quan hệ chưa đầy phút là xuất vậy tôi nên chọn combo dương bảo vương nào?

    1. Tiệp says: Trả lời

      Cứ bị xts là bsĩ sẽ kê cho thuốc dương bảo vương S73 plus, còn 2 loại S69 và S73 dành cho suy giảm ham muốn và rlcd

      1. Lê Độ says:

        Dương bảo vương S73 bao gồm những gì vậy các bác?

      2. Văn Thương Lê says:

        Dương bảo vương S73+ tôi mua gồm dương bảo vương đan và cao cố tinh phục dương hoàn. Tôi mua thêm bình ngâm nữa. Về uống 3 loại này là cậu nhỏ cương lên nhiều, quan hệ tăng hơn qua mỗi ngày và đặc biệt là ham muốn hơn nhiều. Bác nào vẫn còn băn khoăn về tdung của dương bảo vương thì vào đây mà đọc thêm review https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html

      3. Đỗ Doãn says:

        Bình ngâm đấy giá bao nhiêu, tôi có thể mua riêng được không chứ thuốc xuất tinh sớm tôi có mua ở bệnh viện rồi

  24. Hoàng Hùng says: Trả lời

    Không biết bài thuốc dương bảo vương uống vô có tình trạng quan hệ xuất rồi mà cậu nhỏ vẫn cương không vậy

    1. Ngọc Tiến Phạm says: Trả lời

      Không có đâu chú, bài thuốc dương bảo vương an toàn và lành tính lắm. Thành phần toàn từ thảo dược không có chất gây tê dương vật cũng không có bất kì thành phần hóa học nào nên dùng hoàn toàn không có tình trạng cương cứng bất thường như thế đâu

      1. Trần Đường says:

        Thường mấy loại tàu nhanh mới hay có tình trạng tác dụng phụ này còn thuốc dương bảo vương là thuốc kê đơn thì không có đâu. Tôi uống rồi, quan hệ tăng lên rồi, quá trình uống thuốc này rất đảm bảo và an toàn

      2. Hồ Công says:

        Tôi bị huyết áp, uống dương bảo vương vào có tình trạng chèn ép tim khó thở không

      3. Ngọc Tiệp says:

        Hoàn toàn không có biểu hiện đó, tôi cũng huyết áp uống vào rất chi là ổn, thở nhịp điều đặn lắm

      4. Bùi Điện says:

        Cao huyết áp hay thấp huyết áp vậy bác. Nếu cao huyết áp nhưng ở mức không cao lắm như mình thì uống dương bảo vương ok lắm, không bị khó thở như bác nói. Còn nếu thấp huyết áp thì nên tư vấn bác sĩ trước khi uống cho chắc ăn

  25. Đoàn Hữu Văn says: Trả lời

    nếu như uống dương bảo vương thì thời gian bao nhiêu lâu sức khỏe sẽ cải thiện và tốt lên vậy, cho tôi xin thông tin

    1. Đỗ Phương says: Trả lời

      Bác bị tình trạng như thế lâu chưa, nếu lâu tình trạng xuất tinh sớm nặng thì liệu trình dương bảo vương tầm 3 tháng còn nếu nhẹ nhẹ như tớ thì tầm 2 tháng là xịt vô tư đến 9p mới xuất

      1. Hoài Phạm says:

        Tôi xuất tinh sớm ngót 3 năm, suốt 3 năm qua đã đến nhiều phòng khám, bệnh viện để mua thuốc gặp nhiều bác sĩ rồi mà vẫn cứ chứng nào tật đấy. Đến khi mua thuốc dương bảo vương về uống 3 tháng là cậu nhỏ dễ bảo hẳn, cương mạnh mà quan hệ rất lâu, mỗi cuộc vui phải kéo đến tận 8p mới xìu

      2. Ngọc Niên Lê says:

        Thuốc uống tận 2-3 tháng ư, có loại nào uống ít hơn không chứ tôi không theo nổi đâu

      3. Đỗ Tùng says:

        Thuốc dương bảo vương là thuốc đông y mà thuốc đông thời gian uống có dài hơn thuốc tây nhưng được cái có tác dụng tốt, uống đúng đủ liệu trình là đảm bảo cắt được xuất tinh sớm luôn đấy

      4. Đoàn Thiên Tiến says:

        Dương bảo vương tuy uống 2-3 tháng nhưng được cái thuốc được bào chế sẵn dạng viên hoàn và cao rồi nên uống tiện, dễ dàng lắm. Với cả thuốc đóng lọ nhỏ nên đi đâu mang theo uống cũng được. Tham khảo thêm bài thuốc về cách dùng, cơ chế qua bài này https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s73-duong-bao-vuong.html

  26. Doãn Tâm says: Trả lời

    Dương bảo vương dùng có cần kiêng khem không các bác, tôi đi làm cả ngày vấn đề kiêng khem hơi khó. Dạo này cậu nhỏ cứ quan hệ 1p là xuất rồi, nản quá

    1. Ngọc Viễn says: Trả lời

      Bệnh nào hay thuốc nào thì đều chả cần phải kiêng, nếu mà không kiêng làm sao mà có thể tốt được, chỉ có kiêng thì sức khỏe mới tốt, mới nhanh cải thiện

    2. Hoàng Khánh says: Trả lời

      Chủ yếu là kiêng diệu, không ăn đồ cay nóng, ăn uống điều độ, tăng cường nhiều rau xanh và trái cây, bổ sung thêm các món tăng cường sinh lý như giá, hẹ, sò huyết, hàu, cá chạch…

  27. Đặng Thiên says: Trả lời

    Chẳng biết dùng dương bảo vương thì bị tiểu đường có bị tăng đường huyết không, mong tư vấn

  28. Xuân Đính says: Trả lời

    Hèn chi trước giờ tôi nghe nhiều người mác dùng ba kích mà dùng cả năm nay chưa thấy cải thiện xuất tinh sớm gì, cung vẫn như vậy thôi ah

    1. Đỗ Long says: Trả lời

      Cái đầy đâu phải là thuốc, chỉ là thực phẩm hỗ trợ nên sẽ giúp cải thiện phần nào thôi, có những người hợp nhưng có những người không hợp đâu, có thể bác nằm trong số không hợp rồi

      1. HoànG Quang says:

        Biết là chỉ có tác dụng hỗ trợ nhưng cũng cố dùng vì thực sự vẫn chưa tìm được thuốc nào mà có tác dụng cải thiện tình trạng yếu này

      2. Ngọc Tấn says:

        bác tham khảo thêm dương bảo vương xem tình trạng như thế nào, hiện tôi cũng đang tìm hiểu thêm dương bảo vương này, nghe bảo là rất tốt, có nhiều người dùng cải thiện mà không phụ thuộc vào thuốc

      3. Minh Lê says:

        Tôi cũng đang uống dương bảo vương S73 plus đây, thấy quan hệ dài và dai lên nhiều rồi, anh em nghiên cứu thử xem

      4. Đỗ Trần An says:

        cái loại mà anh nói dương bảo vương ấy, có phải là các loại thuốc tàu nhanh không vậy nhỉ

      5. Hoàng Thiếu Tế says:

        Dương bảo vương S73 plus là thuốc đặc trị chứ không phải tàu nhanh bác nhé. Thuốc có thời gian ngấm rồi sau đó chức năng sinh lý tăng dần, tôi phải dùng 1 tuần mới bắt đầu cảm nhận thấy rõ hiệu quả

  29. Trần Sung Lê says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm trước giờ cũng chỉ dùng tàu nhanh thôi mà dạo gần đây mấy loại tàu nhanh tôi uống giảm tác dụng đáng kể, anh em nào biết cách khắc phục chỉ tôi với

    1. Đỗ Tiểu Bảo says: Trả lời

      Dùng tàu nhanh hoài bị nhờn giảm tác dụng đấy chú. Tốt nhất chú nên dừng ngay tàu nhanh chứ lạm dụng kiểu này kẻo liệt dương không chừng.

    2. HoànG Ca says: Trả lời

      Tàu nhanh mà uống như uống thuốc bổ thế thì chịu, sau này ảnh hưởng sức khỏe sinh sản lắm. Em uống một thời gian nhưng sau đó phải bỏ, không dám lạm dungk

    3. Doãn Đằng says: Trả lời

      nếu uống dương bảo vương như trong bải giớ thiệu có ổn không, tôi đang tìm hiểu thêm

    4. Ngọc Nam says: Trả lời

      Em uống dương bảo vương được gần 1 năm nay và đến giờ vẫn còn hăng say làm việc lắm ấy, tuổi có tăng nhưng sinh lý vẫn rất ổn, vì hêt sthuoocs uống ra thì em có tậu thêm bình rượu uống lai rai hàng ngày mà. Em thấy thời gian vẫn rất đều không ảnh hưởng gì, em là em uống s73 plus này https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html

  30. Đỗ Ngọc Văn says: Trả lời

    Dương bảo vương s73 plus có an toàn không chứ giờ thuốc sinh lý nhiều loại uống vào tôi hay bị choáng và buồn nôn quá

    1. Đặng Tâm says: Trả lời

      Nó là thuốc điều trị chứ không phải là thuốc cấp tốc vì vậy nó rất an toàn mà uống hàng ngày thấy khỏe hơn, sinh lý tăng, ham muốn và nhu cầu tăng, tôi biết đến dương bảo vương là do tôi đọc bài này https://wikibacsi.com/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html

    2. Hoàng Tiến says: Trả lời

      Dùng tàu nhanh mới hay bị buồn nôn và choáng còn dương bảo vương s73 plus này uống kg bị các triệu chứng đó đâu. Tôi uống chỉ thấy time quan hệ tăng lên, ham muốn nhiều, nói chung thuốc thảo dược thì cứ yên tâm

      1. Trần Hoàng Nam says:

        Thuốc thảo dược có nhiều loại lắm bác, thảo dược trung quốc nhập vào thì cũng hại lắm. Chả biết thuốc dương bảo vương này được bào chế từ thảo dược có đảm bảo khônG

      2. Mai Văn Chiến says:

        Thảo dược từ bài thuốc dương bảo vương là thảo dược sạch đạt chuẩn gacp-who của trung tâm dược liệu vietfarm, không phải thảo dược trung quốc đâu mà lo. Tìm hiểu thêm bài thuốc ở link này https://www.tapchidongy.org/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html

      3. Đỗ Long says:

        Tôi tìm hiểu kĩ rồi, dương bảo vương s73 plus rất đảm bảo vì thảo dược lành tính, an toàn các bác nhé. Cứ an tâm đi mua về mà uống

  31. Xuân Hiến says: Trả lời

    Bị xuất tinh sớm uống dương bảo vương s73 plus có cần kết hợp uống thêm các thảo dược tăng sinh lý hay tập thể dục gì không

    1. Tiến Luật Lê says: Trả lời

      Tôi không có thời gian nên đi khám rồi mua dương bảo vương s73 plus uống thôi chả uống thêm gì cả. Uống hết liệu trình dương bảo vương đấy là quan hệ thêm được 7-8p luôn

    2. Ngọc Dũng says: Trả lời

      Thuốc thang là một phần, các đồng chí kết hợp thêm squat và kegel nữa, bổ sung các món tăng sinh lý như hàu, cá chạch, giá đỗ, hẹ… nếu mà vẫ còn không cải thiện được nữa thì cứ quay lại tìm tôi

    3. Hoàng nam says: Trả lời

      Dương bảo vương s73 plus là bao gồm những loại nào vậy các bác?

    4. Mai Vĩnh says: Trả lời

      Dương bảo vương s73 plus bao gồm cao cố tinh phục dương hoàn và dương bảo vương đan. Có thêm cả bình rượu nữa, nếu như bác tiện thì lấy thêm cả bình rượu uống để tăng sức khỏe

    5. Đỗ Lê Tiến says: Trả lời

      Thang thuốc ngâm rượu là về tự ngâm hả bác? Ngâm khoảng bao lâu mới uống được

    6. Trần Qúy says: Trả lời

      Rượu ngâm sẵn rồi, ship tận nơi, về có thể uống được luôn mà không cần lăn tăn

  32. Ngọc Hưng says: Trả lời

    Không biết bị xuất tinh sớm thì uống dương bảo vương S73 plus bao nhiêu lâu là khỏi

    1. Trần Định says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu xem thời gian uống thuốc có lâu quá không, tôi hơi ngại vấn đề về thời gian uống thuốc sẽ lâu

    2. Ngọc Hiển says: Trả lời

      Xuất tinh sớm cũng là một bệnh, có phải uống thuốc cái là có tác dụng ngay đâu, uống thuốc phải có thời gian ngấm để phát huy tác dụng mà, chắc khoảng hơn tuần là thấy có tác dụng rồi ấy, còn để mà lại tác dụng tốt nhất cỡ 2 tháng. Đằng nào cũng mất tiền uống thuốc điều trị thì nên theo đến cùng

  33. Minh Tú Văn says: Trả lời

    Nghe các bác review hiệu quả của dương bảo vương S73 plus mà ham. Không biết thuốc dương bảo vương mua ở đâu chỉ tôi đi mua đi

    1. Tấn says: Trả lời

      Dương bảo vương là thuốc kê đơn, phải liên hệ với bác sĩ để tư vấn và thanh toán trực tiếp, bạn có thể gọi điện vào sđt 0966762186 sau đó đặt lịch khám trực tiếp với bác sĩ ấy

      1. Ngọc Quang says:

        nếu tôi ở xa thì muốn mua thuốc này phải làm như thế nào vậy, hiện tôi đang ở Đồng Nai

      2. Hoàn says:

        Trường hợp ở xa thì có thể khám và mua online. Tôi cũng ở bình định mới nhận combo dương bảo vương tháng trước

      3. Lê Thạnh says:

        Khám và mua online như thế thì có đảm bảo không các bác? Thuốc kê toa tôi chưa mua như vậy bao giờ cả

      4. Đỗ Trường says:

        Mình cũng ở xa hn, mình cũng khám và mua thuốc online đây. Sau khi uống 1 liệu trình dương bảo vương s73 là hết xts, làm tình đc trên 7p r. Khám online nhưng bác sĩ cũng hỏi bệnh và tư vấn rất kỹ, hướng dẫn tất cả mọi thứ rất kỹ càng, trong thời gian uống thuốc bác sĩ liên hệ luôn ấy

      5. Minh Tống says:

        Em đang tìm hiểu thêm về dương bảo vương này, thấy đánh giá cũng ok nên cũng muốn đặt mua đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viết34% nam giới bị gánh nặng xuất tinh sớm nhưng 90% không biết mình bị “ra sớm”, đại đa số không biết xuất tinh sớm là gì!Chỉ...

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viết34% nam giới bị gánh nặng xuất tinh sớm nhưng 90% không biết mình bị “ra sớm”, đại đa số không biết xuất tinh sớm là gì!Chỉ...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viết34% nam giới bị gánh nặng xuất tinh sớm nhưng 90% không biết mình bị “ra sớm”, đại đa số không biết xuất tinh sớm là gì!Chỉ...

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viết34% nam giới bị gánh nặng xuất tinh sớm nhưng 90% không biết mình bị “ra sớm”, đại đa số không biết xuất tinh sớm là gì!Chỉ...

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Nội dung bài viết34% nam giới bị gánh nặng xuất tinh sớm nhưng 90% không biết mình bị “ra sớm”, đại đa số không biết xuất tinh sớm là gì!Chỉ...

Ẩn