Thuốc bôi Gentrisone trị viêm da và các tác dụng phụ cần biết

Da nhiễm Corticoid: Dấu hiệu và Cách điều trị phục hồi

lá lốt chữa viêm da cơ địa

Cách dùng lá lốt chữa viêm da cơ địa được nhiều người chia sẻ

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Viêm da cơ địa không lây qua tiếp xúc trực tiếp, ngay cả khi bạn tiếp xúc với chất dịch hoặc máu của người bệnh bên ngoài da.

Bệnh viêm da cơ địa có lây không? Lây như thế nào?

Bệnh viêm da cơ địa: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Cây thuốc chữa viêm da cơ địa

Top 10 cây thuốc chữa viêm da cơ địa được sử dụng phổ biến

Lá đơn đỏ chữa viêm da cơ địa: 3 cách được áp dụng phổ biến

Bệnh viêm da cơ địa ở tay, chân – Cách điều trị và phòng ngừa

Bệnh viêm da cơ địa ở người lớn: Nguyên nhân, cách điều trị

Muốn khắc phục viêm da mãn tính hiệu quả, cần nắm rõ 5 “NGUYÊN TẮC VÀNG” sau

4.3/5 - (3 bình chọn)

Khi bệnh viêm da đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc khắc phục sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đây là một quá trình lâu dài, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì, cần được bác sĩ thăm khám và theo dõi thường xuyên. Tuy nhiên, khó không có nghĩa là không thể khắc phục được. Chỉ cần nắm rõ những thông tin quan trọng dưới đây và áp dụng đúng phương pháp hiệu quả, bệnh viêm da mãn tính chắc chắn sẽ được loại bỏ.

Hiện nay, phần lớn những người mắc bệnh viêm da đều thuộc tình trạng mãn tính. Nguyên nhân chủ yếu là do tâm lý chủ quan khi bệnh mới khởi phát, đồng thời người bệnh chưa tìm được phương pháp hiệu quả, khiến căn nguyên gây bệnh vẫn còn nên bệnh có thể quay lại bất cứ khi nào.

Vì vậy, hơn bất cứ bệnh lý da liễu nào, viêm da cần được xử lý “đến nơi, đến chốn”. Đặc biệt, với tình trạng viêm da mãn tính, nếu chỉ sử dụng những loại thuốc thông thường sẽ khó có được hiệu quả như mong đợi. Tốt nhất, người bệnh nên tìm đến những phương pháp toàn diện, “chuẩn chỉ” từ khâu khám bệnh, chẩn đoán. Đồng thời luôn có sự hỗ trợ của bác sĩ trong suốt liệu trình.

Đừng tưởng viêm da mãn tính không nguy hiểm!

Nhiều người cho rằng, viêm da dù cấp tính hay mãn tính cũng chỉ là bệnh lý ngoài da và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng. Tuy nhiên, đó hoàn toàn là một suy nghĩ sai lầm, đặc biệt là với tình trạng viêm da mãn tính. 

Trước tiên, bệnh viêm da thường quay lại nhiều lần, gây ngứa ngáy, nóng rát, sưng đau, da dày sừng, nứt nẻ, ảnh hưởng lớn đến tâm lý, giấc ngủ, sinh hoạt, học tập và cả công việc. Nếu không khắc phục hiệu quả, bệnh sẽ tiến triển ngày một nặng và có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như:

Bệnh viêm da mãn tính có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, không thể chủ quan
Bệnh viêm da mãn tính có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, không thể chủ quan
  • Viêm da thần kinh: Đây là biến chứng thường gặp nhất, xảy ra do thói quen cào gãi lên vùng da bị tổn thương, khiến da trở nên dày sừng, thâm nhiễm, ảnh hưởng nặng nề đến vấn đề thẩm mỹ và sinh hoạt.
  • Viêm da cơ địa bội nhiễm: Đây là một biến chứng nguy hiểm do bệnh tiến triển lâu ngày, vệ sinh da kém, hoặc lạm dụng thuốc bôi corticoid, khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập. Tình trạng bội nhiễm không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến da còn làm phát sinh một số triệu chứng toàn thân như: Đau nhức, sốt cao, sưng hạch bạch huyết,…
  • Nguy cơ cao mắc một số bệnh lý liên quan đến cơ địa: Như hen suyễn, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, sốt cổ khô. Lúc này “bệnh chồng lên bệnh” sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và toàn bộ cơ thể.

Ngoài ra, một số trường hợp người bệnh viêm da có thể bị tổn thương tại đường hô hấp và gây ra triệu chứng khó thở, co thắt khí quản. Tình trạng này nếu không được can thiệp sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí tính mạng người bệnh. 

NÊN ĐỌC: Chuyên gia “vạch trần” những SAI LẦM của người bệnh khiến viêm da thường xuyên tái phát, dễ chuyển sang mãn tính

Những “nguyên tắc vàng” giúp loại bỏ viêm da mãn tính

Như vậy, có thể thấy viêm da là một bệnh lý không thể coi thường và cần có phương pháp xử lý hiệu quả càng sớm càng tốt. Theo thầy thuốc ưu tú, BS Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102), muốn loại bỏ được tình trạng này, người bệnh cần đảm bảo 5 “nguyên tắc vàng” dưới đây:

1. Không nên trì hoãn: Đối với bất kỳ bệnh lý nào cũng vậy, xử lý bệnh càng sớm, hiệu quả càng cao và tránh được những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Đặc biệt, đối với bệnh viêm da mãn tính, nếu không muốn gặp phải những biến chứng nguy hiểm kể trên, người bệnh không nên trì hoãn và đừng bao giờ chấp nhận “sống chung với lũ”.

2. Không tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc nào: Đã không ít trường hợp, người bệnh tự ý mua thuốc về uống và bôi, mà không biết rằng mình đã lạm dụng thuốc chứa corticoid khiến cho da bị hủy hoại nghiêm trọng và khả năng phục hồi là không thể. Đồng thời, việc tự ý sử dụng thuốc cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ đến sức khỏe, thậm chí có thể làm trầm trọng thêm tình trạng viêm của da.

Người bệnh cần đảm bảo các nguyên tắc để loại bỏ viêm da thành công
Người bệnh cần đảm bảo các nguyên tắc để loại bỏ viêm da thành công

3. Đảm bảo chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp, không tiếp xúc dị nguyên: Đối với những người bị viêm da mãn tính thì việc kiêng khem trong chế độ ăn uống, sinh hoạt là rất quan trọng. Điều này cũng góp phần không nhỏ vào việc kiểm soát triệu chứng bệnh và hạn chế các đợt bùng phát. Đặc biệt, với những trường hợp bị viêm da do yếu tố dị nguyên trực tiếp như hóa chất, thức ăn,… thì vấn đề “then chốt” là cần phải tránh xa các dị nguyên này.

4. Kiên trì trong suốt liệu trình: Như đã nói, đối với bệnh viêm da mãn tính, việc khắc phục sẽ trở nên khó khăn hơn, cần có thời gian và đòi hỏi người bệnh phải kiên trì, tuân thủ đúng liệu trình. 

Có một tình trạng chung đối với việc khắc phục các bệnh da liễu, đó là thời gian đầu, người bệnh có thể gặp tình trạng tăng nặng triệu chứng, do cơ chế đào thải độc tố. Tuy nhiên, không ít người đã “bỏ cuộc” khi gặp tình trạng này và khiến cho kết quả điều trị mãi là “con số 0”.

5. Lựa chọn phương pháp hiệu quả, an toàn và tối ưu nhất: Đây chính là nguyên tắc quan trọng nhất trong việc khắc phục bệnh viêm da. Chỉ cần lựa chọn đúng phương pháp và tuân thủ theo liệu trình, hướng dẫn của bác sĩ thì bạn đã có trong tay 80% khả năng thành công.

Hiện nay, y học có rất nhiều phương pháp loại bỏ bệnh viêm da, trong đó chủ yếu là sử dụng Đông và Tây y. Tuy nhiên, đối với tình trạng bệnh mãn tính, việc sử dụng thuốc tây trong thời gian dài không phải là lựa chọn tốt nhất, bởi những hạn chế như:

  • Chỉ cải thiện được triệu chứng ngoài da, không loại bỏ được căn nguyên, khiến bệnh dễ quay trở lại.
  • Nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng đến gan, thận, dạ dày. 
  • Người bệnh dễ bị lệ thuộc vào thuốc.
  • Lạm dụng thuốc bôi chứa corticoid có thể khiến da bị bội nhiễm.

Trong khi đó, thuốc Đông y được đánh giá là an toàn, nhưng lại cho hiệu quả chậm. Vì vậy, hầu hết các chuyên gia hàng đầu về da liễu hiện nay khuyên người bệnh nên kết hợp bằng cả Đông và Tây y để có được hiệu quả toàn diện và tối ưu nhất.

Xem thêm

Phương pháp khắc phục viêm da Quân dân 102 kết hợp Đông – Tây y: Giải pháp đột phá, hiệu quả tối ưu

Hiện nay, kết hợp Đông – Tây y trong chẩn đoán và khắc phục bệnh đang được đánh giá là phương pháp xử lý viêm da an toàn và hiệu quả nhất. Trong đó, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công phương pháp này và đã được giới thiệu trên kênh VVT2 Chất lượng cuộc sống, XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Phương pháp khắc phục bệnh viêm da kết hợp Đông và Tây y tại Tổ hợp y tế Quân dân 102 sử dụng bài thuốc chữa viêm da HOÀN BÌ NAM với vai trò chủ đạo, kết hợp cùng sự hỗ trợ của các tiến bộ y học hiện đại và mang đến những ưu điểm vượt trội như:

  • Chẩn đoán bệnh chính xác, chi tiết, có cơ sở khoa học thông qua việc ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán cận lâm sàng hiện đại, đồng thời cũng giúp tối ưu hiệu quả điều trị.
  • Vừa cải thiện triệu chứng, vừa loại bỏ được căn nguyên gây bệnh, nâng cao sức khỏe, tránh bệnh quay trở lại.
  • Có sự hỗ trợ, theo dõi của các bác sĩ Đông và Tây y trong suốt quá trình sử dụng thuốc.
  • Thời gian được rút ngắn, giúp tiết kiệm chi phí và người bệnh sẽ thấy rõ hiệu quả theo từng giai đoạn.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và đang nuôi con bằng sữa mẹ.
  • Quy trình khám bệnh nhanh chóng, linh hoạt, đáp ứng mọi yêu cầu của người bệnh.

XEM NGAY: Tổ hợp y tế Quân dân 102: Địa chỉ duy nhất chữa viêm da bằng Đông y có biện chứng với những ưu điểm nổi bật

Có được hiệu quả như vậy, bởi phương pháp này là sự kết tinh hoàn hảo của nhiều yếu tố, đó là:

Chẩn đoán bệnh chính xác – “CHÌA KHÓA” để có được liệu trình tối ưu 

Quả không sai khi nói chẩn đoán bệnh chính xác là “chìa khóa” quyết định đến khả năng thành công của liệu trình. Bởi nếu xác định không đúng nguyên nhân gây bệnh sẽ khiến liệu trình bị kéo dài, kém hiệu quả, thậm chí là phản tác dụng. Vì vậy, với việc kết hợp những kỹ thuật xét nghiệm hiện đại của Tây y cùng các hình thức khám bệnh của Đông y sẽ giúp bác sĩ có được những chẩn đoán chính xác nhất về nguyên nhân và tình trạng bệnh. 

Những xét nghiệm cụ thể bao gồm: 

  • Xét nghiệm định lượng IgE, 
  • Xét nghiệm bạch cầu ái toan, 
  • Xét nghiệm công thức máu,
  • Xét nghiệm test áp bì, 
  • Xét nghiệm tìm dị nguyên huyết thanh…

Kết quả của những xét nghiệm này chính là căn cứ rõ ràng nhất để bác sĩ đưa ra một liệu trình hiệu quả, phù hợp nhất với từng trường hợp cụ thể. 

HOÀN BÌ NAM chữa DỨT ĐIỂM viêm da – Đột phá với công thức “3 trong 1”

Không chỉ chẩn đoán bệnh chính xác, phương pháp khắc phục viêm da Quân Dân 102 còn mang lại hiệu quả ưu việt nhờ liệu trình mang tính đột phá, toàn diện với sự kết hợp độc đáo “3 trong 1”.

Hiện nay, các phương pháp chữa viêm da thường kết hợp giữa “trong uống, ngoài bôi”. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, sự kết hợp này vẫn chưa mang đến hiệu quả tối ưu trong việc loại bỏ https://www.viagrageneric.org viêm da mãn tính. Vì vậy, các bác sĩ Quân Dân 102 đã dày công nghiên cứu và xây dựng lên liệu trình viêm da Quân Dân 102 toàn diện hơn với sự bổ sung của chế phẩm thuốc ngâm rửa (tắm, gội).

  • Bài thuốc uống Hoàn Bì Nam: Bài thuốc này sẽ tác động đi sâu vào cơ thể, giúp loại bỏ đồng thời cả nguyên nhân trực tiếp và nguyên gốc rễ gây ra bệnh. Nhờ vào khả năng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, đẩy mạnh độc tố ra ngoài cơ thể (giai đoạn 1); sau đó bồi bổ, phục hồi năng tạng phủ, cân bằng miễn dịch, nâng cao khả năng bảo vệ da và phòng bệnh tái phát (giai đoạn 2).
  • Thuốc bôi Quân Dân 102: Loại thuốc này đem lại hiệu quả cao trong việc làm dịu da, tiêu viêm, giảm ngứa, làm lành tổn thương, cung cấp dưỡng chất quan trọng, giúp da lấy lại vẻ mịn màng như ban đầu.
  • Thuốc ngâm rửa Quân Dân 102: Đây là một dạng bào chế cải tiến, giúp mang đến hiệu quả chữa bệnh viêm da tốt hơn. Loại thuốc này sẽ giúp vệ sinh vùng da viêm nhiễm, từ đó làm sạch, sát khuẩn, kháng viêm và hạn chế sự lây lan sang những vùng da khác. Đồng thời, thuốc ngâm rửa cũng có vai trò như “thuốc dẫn”, làm mềm và sạch da để tinh chất bôi có thể thẩm thấu vào da tốt hơn và phát huy tối đa hiệu quả.

Bên cạnh đó, nếu trường hợp người bệnh có độc tố tích tụ trong cơ thể quá lớn sẽ được bổ sung thêm sản phẩm Cao giải độc viêm da. Với các thành phần có tác dụng tiêu viêm, giải độc gan như kim ngân, diệp hạ châu, đan sâu, hương nhu,… Cao giải độc viêm da Quân Dân sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, từ đó cơ thể khỏe mạnh hơn và bệnh cũng được cải thiện nhanh chóng.

Bài thuốc Hoàn Bì Nam với phác đồ "trong uống - ngoài bôi, ngâm rửa" mang đến hiệu quả toàn diện
Bài thuốc Hoàn Bì Nam với phác đồ “trong uống – ngoài bôi, ngâm rửa” mang đến hiệu quả toàn diện

Như vậy, với sự kết hợp đột phá “3 trong 1”, thậm chí là “4 trong 1”, bài thuốc sẽ mang đến phác đồ điều trị hoàn chỉnh với tác động kép ưu việt, trong – ngoài phối hợp. Nhờ đó không chỉ mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn mà còn loại bỏ bệnh toàn diện từ trong ra ngoài, từ gốc đến ngọn.

Đặc biệt, HOÀN BÌ NAM là bài thuốc chữa viêm da nổi tiếng, đã được ứng dụng điều trị trong suốt 10 năm, với hơn 35.000 người bệnh tin tưởng lựa chọn và hiệu quả đẩy lùi bệnh thành công lên tới >95%. Đây là một trong số rất ít bài thuốc y học cổ truyền hiện nay đã trải qua nhiều công đoạn nghiên cứu chuyên sâu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhằm tạo nên một bài thuốc có giá trị thực tiễn cao.

Bài thuốc được bắt nguồn từ công trình nghiên cứu khoa học “Đề án nghiên cứu giải pháp điều trị các bệnh lý viêm da bằng trong Y học cổ truyền”, sau đó tiếp tục phát triển, thử nghiệm để có thể ứng dụng trong thực tế điều trị. Quá trình nghiên cứu, hoàn thiện đã trải qua các công đoạn chuyên sâu, bài bản như:

  • Phân tích dược tính của từng thảo dược: Từng thành phần trong bài thuốc Hoàn Bì Nam đều được chphân tích hoạt chất nhằm lựa chọn những thành phần có hoạt tính phù hợp, có dược tính cao.
  • Kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trường diễn nhằm kiểm tra độ an toàn của công thức thuốc khi sử dụng ứng dụng trong thực tế.
  • Nghiên cứu nuôi cấy tế bào, thực nghiệm thuốc để kiểm chất lượng và phát triển dược liệu.
  • Kiểm nghiệm trên lâm sàng nhằm đánh giá bước đầu hiệu quả của bài thuốc, kết quả cho thấy hiệu quả đạt trên 90%.

Quá trình nghiên cứu, kiểm nghiệm đều có sự hỗ trợ của các đơn vị chuyên môn uy tín như: Viện dược liệu, Học viện Quân y, Bệnh viện YHCT Trung ương. Các thảo dược được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG nhằm phát huy tối đa dược tính và hạn chế độc tính đối với các bệnh viêm da.

Đặc biệt, bài thuốc Hoàn Bì Nam được sử dụng theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Trong đó, bổ chính là sử dụng thảo dược có tác dụng ôn bổ tạng phủ, tăng cường lưu thông khí khuyết, vực dậy chính khí, cải thiện cơ địa, miễn dịch cho người bệnh. Còn khu tà sẽ tập trung thanh nhiệt, giải độc, khu phong trừ thấp, kết hợp tiêu viêm để cải thiện các triệu chứng trên da. Với nguyên tắc này, bài thuốc Hoàn Bì Nam kết hợp gần 30 thảo dược quý có thể xử lý toàn bộ căn nguyên gây viêm da ở cả bên trong cơ thể và tác nhân tại chỗ, giúp xử lý dứt điểm và ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Loại bỏ bệnh nhanh hơn, hiệu quả bền vững hơn

Với sự kết hợp toàn diện như trên, bệnh viêm da không chỉ được loại bỏ gốc rễ mà còn cho hiệu quả nhanh chóng hơn. 

Hãy thử làm một phép so sánh: Nếu chỉ sử dụng các bài thuốc Đông y thông thường hiện nay để khắc phục, người bệnh sẽ phải dùng thuốc 4 – 5 tháng, trường hợp nặng hơn có thể trị liệu từ 6 tháng để có được hiệu quả tốt nhất. Điều này không chỉ tốn kém chi phí mà còn gây ra tâm lý chán nản, khiến người bệnh dễ “bỏ cuộc” giữa chừng.

Phương pháp khắc phục viêm da Quân dân 102 có cơ chế tác động toàn diện từ trong ra ngoài
Phương pháp khắc phục viêm da Quân dân 102 có cơ chế tác động toàn diện từ trong ra ngoài

Trong khi đó, thời gian sử dụng của liệu trình viêm da Quân dân 102 được rút ngắn hơn rất nhiều, chỉ khoảng 2 – 3 tháng. Đặc biệt, người bệnh sẽ thấy rõ hiệu quả qua từng giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: Dùng thuốc khoảng 10 – 20 ngày, người bệnh sẽ thấy triệu chứng cải thiện nhờ khả năng tiêu viêm tại chỗ và độc tố trong cơ thể được đẩy hết ra ngoài (loại bỏ nguyên nhân trực tiếp).
  • Giai đoạn 2: Tiếp tục dùng thuốc khoảng 1 – 2 tháng, người bệnh sẽ thấy cơ thể dần phục hồi, sức khỏe cải thiện, làn da được tái tạo và trở nên mịn màng hơn. Đồng thời, sức đề kháng được nâng cao, tăng cường hàng rào bảo vệ da, từ đó ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

XEM CHI TIẾT: Phác đồ điều trị viêm da Quân dân 102 đẩy lùi bệnh TOÀN DIỆN với bài thuốc HOÀN BÌ NAM

95% người bệnh đã công nhận hiệu quả sau một một thời gian ngắn

Sự thành công của phương pháp khắc phục viêm da Quân dân 102 là công sức và tâm huyết của nhiều thế hệ bác sĩ tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam cho đến Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 hiện nay, trong suốt 10 năm qua. Sự cống hiến và đóng góp này đã được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ hàng đầu khen ngợi, đánh giá cao.

TTƯT. BS Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Công nghệ cao, Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét:

Cùng quan điểm với BS. Lê Hữu Tuấn, Chuyên viên cao cấp Bộ y tế, TTƯT. DS Nguyễn Đức Đoàn (hiện là Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam) nhận định: “Trước đây, khi Quân dân 102 còn là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Việt Nam đã trở thành đơn vị đi đầu trong công tác khám và khắc phục bệnh bằng y học cổ truyền. Đặc biệt, khi phát triển lên thành Tổ hợp y tế cổ truyền Quân Dân 102 cùng với những ứng dụng của y học hiện đại đã mang đến phương pháp xử lý viêm da hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Phương pháp này đã giúp giải được bài toán khó trong công tác khắc phục viêm da mãn tính hiện nay. Đồng thời còn giúp hiện đại hóa và đưa y học cổ truyền lên một tầm cao mới”

Thực tế, kết quả khắc phục bệnh viêm da mãn tính tại Quân dân 102 đã cho thấy phương pháp này mang đến hiệu quả vượt trội:

  • 82% người bệnh cải thiện được bệnh 1 – 2 tháng.
  • 14% trường hợp có thời gian kéo dài khoảng 3 tháng. Do tình trạng bệnh nặng, cơ địa khó hấp thu.
  • 4% người bệnh không đạt được hiệu quả như mong đợi, do thiếu kiên trì, không tuân thủ liệu trình và không kiêng khem trong vấn đề ăn uống, sinh hoạt.
  • 100% người bệnh không gặp bất cứ tác dụng nguy hiểm nào.

Những phản hồi tích cực của người bệnh cũng chính là “minh chứng sống” rõ ràng nhất về hiệu quả của phương pháp khắc phục viêm da tại Quân dân 102:

Phản hồi của bệnh nhân đã điều trị viêm da cơ địa tại Quân dân 102

Rất nhiều bình luận tích cực về liệu trình viêm da Quân dân 102 trên các hội nhóm, diễn đàn
Rất nhiều bình luận tích cực về liệu trình viêm da Quân dân 102 trên các hội nhóm, diễn đàn

NSƯT Thanh Hiền cũng là người từng đối diện với căn bệnh viêm da mãn tính suốt nhiều năm. Tuy nhiên sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Hoàn Bì Nam tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Việt Nam đã khiến nghệ sĩ không khỏi bất ngờ và cảm thấy may mắn vì đã gặp “đúng thầy, đúng thuốc”.

XEM NGAY: Những trải lòng của NSƯT Thanh Hiền về hành trình khắc phục bệnh viêm da thành công

Anh Hoàng Văn Ngọc (25 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Tôi đang theo liệu trình viêm da tại Tổ hợp y tế cổ truyền Quân Dân 102 được 2 tháng rồi, thấy kết quả rất tốt, đã cải thiện được 80%. Tôi thấy thuốc Đông y mà cho hiệu quả như vậy là rất nhanh rồi. Đặc biệt, ở đây còn có các xét nghiệm bằng Tây y nên cảm thấy khá yên tâm và chính xác. Vì vậy, tôi thấy rất hy vọng và tin tưởng. Đây cũng là lần đầu tiên tôi có sự tin tưởng và quyết tâm cao như vậy trong suốt mấy năm qua. Tôi sẽ tiếp sử dụng thuốc hết liệu trình để bệnh không quay trở lại nữa…”

Trăm nghe không bằng một thấy, để kiểm chứng hiệu quả một cách chính xác nhất, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 để được chuyên gia tư vấn, hoặc đặt lịch khám. Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin giúp bạn đọc tham khảo:

TỔ HỢP Y TẾ CỔ TRUYỀN BIỆN CHỨNG QUÂN DÂN 102

Trụ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 7, ngõ 8/11 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0888.598.102

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hotline: 0888.698.102

Website: benhvienquandan102.org

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquandan102

Xem thêm

Bình luận (119)

  1. Đặng Tiến Thành says: Trả lời

    Em bị viêm da mạn tính nhiều năm rồi, đã từng điều trị ở viện da liễu nhưng không khỏi liệu chuyển sang viện quân dân 102 chữa có khỏi được không nhỉ?

    1. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời

      Bệnh viện da liễu là viện chuyên sâu về da liễu nhất rồi mà còn không khỏi được ạ, thế thì bệnh này khó nhỉ

    2. Đặng Văn Chung says: Trả lời

      Viêm da mạn tính mà chữa bằng thuốc tây thì viện nào cũng không chữa được đâu. Chuyển sang đông y mà điều trị thì may ra khỏi được. Tới ngay bệnh viện quân dân 102 mà chữa. Viện này khám chữa đông tây y kết hợp oke đấy

    3. Minh Hường says: Trả lời

      Tốt là tốt như thế nào. Liệu có khỏi được triệt để hay lại chỉ khỏi được thời gian rồi lại bị lại

    4. Đỗ Lan Anh says: Trả lời

      Điều trị đông y của viên 102 khỏi hẳn được cái viêm da đấy bạn ơi. Tôi đã từng chữa ở đây rồi. Bệnh viện này chữa viêm da đông y nổi tiếng mà. Mọi người đọc đây mà xem này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/phuong-phap-dieu-tri-viem-da-quan-dan-102.html

  2. Lê KHánh Hòa says: Trả lời

    Tôi bị viêm da dị ứng thời tiết cứ vào mùa đông là bệnh lại nặng lên, chân tay rồi người lại bị nổi nốt ngứa. Như vậy thì chữa như thế nào ạ?

    1. Nguyễn Cường says: Trả lời

      Thế này thì chỉ có đi viện khám rồi mua thuốc mà chữa còn thế nào được nữa, để lâu bệnh chuyển mãn tính lại khó chữa đấy

  3. Nguyễn Trường Anh says: Trả lời

    Thấy nhiều người bảo bị viêm da mạn tính nên chữa bằng đông y, mình chưa chữa đông y bao giờ không biết có tốt thật không đây.

    1. Xuân Hưởng says: Trả lời

      Vậy thì bạn chữa bằng đông y ngay đi. Bệnh mạn tính nói chung viêm da nói riêng thì điều trị bằng đông y sẽ tốt hơn. Nó tác dụng vào gốc bệnh nên hiệu quả lâu bền

    2. Nguyễn Đăng Dương says: Trả lời

      Chả biết đông y nào tôi đây chữa bao nhiêu loại rồi mà có khỏi được đâu. Trong đó có những loại nổi tiếng quảng cáo trên tivi hẳn hoi.

    3. Lê Ngọc Hùng says: Trả lời

      Điều trị đông y thì phải khám rồi kê đơn theo tình trạng của mỗi người thì mới tốt. Đông y mà quảng cáo đóng hộp sẵn ai cũng dùng như nhau thì không hiệu quả đâu. Đến thứ bệnh viện quân dân 102 trên bài có giới thiệu đó xem sao, thấy nhiều người khen bên này lắm

  4. Nguyễn Xuân Quang says: Trả lời

    Mẹ tôi bị viêm da cơ địa, chữa nhiều nơi lắm không khỏi. Giờ bà chẳng đi chữa ở đâu nữa cả. Lúc nào bệnh nặng lên bà chỉ uống thuốc kháng histamin đỡ rồi thôi. Điều trị như vậy có an toàn không ạ?

    1. Nguyễn Văn Quý says: Trả lời

      Dùng nhiều thuốc histamin bị nhờn thuốc mà ảnh hưởng đến dạ dày nữa. Chuyển đông y điều trị xem. Tôi thấy người ta bảo bệnh viện quân dân 102 này chũa được bệnh đó tốt lắm. Thử đưa mẹ tới đó chữa xem. Biết đâu hợp thầy hợp thuốc thì khỏi.

    2. Nguyễn Hoàng Quý says: Trả lời

      Có ai chữa viêm da bệnh viện quân dân 102 chưa, liệu có khỏi được thật không ạ?

    3. Hoàng Xuân Vinh says: Trả lời

      Khỏi được hẳn đấy bạn. Bình thường cứ lạnh lạnh như thế này là bệnh viêm da của tôi bị nổi nhưng từ ngày chữa ở đó giờ da vẫn như bình thường, không bị mẩn cũng không ngứa ngáy gì nữa

    4. Hoàng Ngọc says: Trả lời

      Thấy trong bài nói bệnh viện quân dân 102 chữa theo đông tây y kết hợp là như thế nào vậy bạn nhỉ? Mình đọc mà không hiểu lắm.

    5. Nguyễn Hằng Linh says: Trả lời

      Khám bằng máy móc của tây y còn điều trị sẽ là điều trị bằng các bài thuốc đông y. Muốn đọc kỹ bạn vào hẳn trang của bệnh viện mà đọc bạn này https://benhvienquandan102.org/phuong-phap-dieu-tri-benh-viem-da-quan-dan-102-4235.html

  5. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Tôi bị mẩn ngứa ở tay với chân. Tôi thường bôi gentisone thì thấy đỡ sau đó lại bị lại, như của tôi thì c0os phải là bị viêm da hay không?

    1. Phạm Văn Tuân says: Trả lời

      Thuốc đó là corticoid dùng nhiều không tốt đâu. Với bị ngứa chưa rõ là do đâu mà tự ý dùng thuốc vậy có ngày viêm loét nặng rồi nhiễm trùng đấy. Tốt nhất là cứ đi khám bác sĩ đi cho yên tâm

  6. Lê Thị Lan says: Trả lời

    Hình như tôi có biểu hiện của viêm da. Giờ tôi muốn đi khám. Bệnh viện quân dân 102 có là việc cuối tuần không vậy?

    1. Hoàng Kim Anh says: Trả lời

      Bệnh viện quân dân 102 làm việc cả thứ 7 với chủ nhật đấy bạn ơi. Khám thì đến vào giờ hành chính sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30 nhé.

    2. Trần Linh says: Trả lời

      Không biết viện này khám có nhanh không nhỉ? Mình muốn thứ 7 chủ nhật chạy qua viện này khám lấy thuốc cái, chỉ sợ phải đợi lâu lại mất cả ngày thì mệt

    3. Trần Minh Hồng says: Trả lời

      Bệnh viện này mình thấy khánh nhanh với chuyên nghiệp lắm. Bạn cứ đến có nhân viện chỉ dẫn tận tình để khám được nhanh nhất chứ không rắc rối như các viện khác đâu. Mà họ có chế độ đặt lịch trước đấy. Bạn gọi tới họ trước mà đặt lịch khám cho nhanh.

  7. Nguyễn Thanh Thủy says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu các địa chỉ chữa viêm gia thì thấy có Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng được nhắc tới nhiều, thấy bảo là họ chữa bằng thuốc nam gia truyền 5 đời rồi. Không biết có khỏi được bệnh không, đã ai chữa ở đây mà khỏi được chưa?

    1. Vân Long says: Trả lời

      Tôi chữa nhiều chỗ rồi thấy thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường này là tốt nhất, thuốc này mới đầu dùng thì chưa thấy được kết quả ngay nhưng theo bác sĩ cả liệu trình sẽ thấy hiệu quả, đến giờ tôi khỏi được cái viêm fa gần năm nay rồi.

    2. asv says: Trả lời

      Thấy thuốc bên nhà thuốc này thấy từ thuốc uống, thuốc bôi, đến lá tăm gì đó, có vẻ nhiều loại cách rách, dùng mất nhiều thời gian

    3. Nam Cường says: Trả lời

      Chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhiều thứ nhưng mình thấy toàn là thuốc dùng sẵn mà. Có phải đun sắc lệch kệch như ngày xưa đâu. Như tôi dùng thuốc uống với thuốc bôi, thuốc uống chỉ cần hòa nước nóng cho tan là uống được/

    4. Nguyễn Danh says: Trả lời

      Không biết chi phí khám chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này sao bạn nhỉ?

    5. Phúc Cường Anh says: Trả lời

      Chi phí khám thì không mất còn tiền thuốc thì mỗi người mỗi khác tùy vào từng tình trạng bệnh như thế nào. Nhưng yên tâm là nhà thuốc này uy tín 5 đời rồi, giá thuốc của họ được niêm yết rồi

  8. Trinh Pat says: Trả lời

    Con nhà em mới 5 tuổi cũng bị viêm da. Không biết bệnh viện quân dân 102 có điều trị được không ạ?

    1. Nguyễn Thanh Hùng says: Trả lời

      Trẻ con thì dùng đông y là an toàn nhất rồi còn gì nữa. Cho con đến viện mà khám điều trị ngay đi. Để càng lớn càng khó chữa đấy.

    2. Thanh Thảo says: Trả lời

      Trẻ em bị viêm da thì bạn đọc bài này họ có hướng dẫn này, trẻ nhỏ da còn yếu nên điều trị gì cũng phải tìm hiểu cân nhắc cẩn thận https://vcep.vn/loai-bo-viem-da-o-tre-em-ctcp-benh-vien-quan-dan-102-10056.html

  9. Trần Võ An says: Trả lời

    Bị mề đay viêm da dị ứng, thời tiết cứ thay đổi là người lại nổi mẩn ngứa. Bị lâu năm rồi thì có điều trị khỏi được không?

    1. Giang Nguyễn says: Trả lời

      Mình nghĩ chữa đúng thầy đúng thuốc thì bao nhiêu năm cũng khỏi được hết. Còn không đúng chỗ thì mới cũng không khỏi được.

  10. Hồng Minh says: Trả lời

    Bệnh da liễu này mới bị điều trị ngay thì nhanh khỏi chứ để lâu khó khỏi vất vả lắm.

  11. Nguyễn Đức Trọng says: Trả lời

    Đọc bài viết cũng muốn tới bệnh viên quân dân 102 khám điều trị cái nhưng giờ gần tết lại còn dịch bệnh. Không đi được mới khổ chứ.

    1. Nguyễn Xuân Quỳnh says: Trả lời

      Giờ người ta có chương trình hỗ trợ chữa bệnh từ xa đấy. Bạn thử gọi điện đến nhà thuốc nhờ bác sĩ của họ tư vấn điều trị cho xem có được không

    2. Hoàng Minh Cường says: Trả lời

      Tư vấn nhưng quan trọng là thuốc điều trị thì mua ở đâu. Thuốc điều trị của họ liệu ở chỗ khác có có không hay chỉ có họ mới có thôi.

    3. Trịnh Thu says: Trả lời

      Bạn ơi, nếu bạn muốn điều trị bằng thuốc của bệnh viện thì họ có hỗ trợ kê đơn rồi gửi thuốc cho bạn về tận nhà đó. Bạn cứ gọi tới viện mà nghe tư vấn, thuốc được gửi về cho qua đường buwu điện đó

  12. Minh Lâm says: Trả lời

    Thấy người ta nói bệnh viện quân dân 102 khám điều trị theo đông tây y kết hợp là sao nhỉ, ở bệnh viện này họ có làm xét nghiệm máu không ạ?

    1. Nguyễn Thaành Nam says: Trả lời

      Bạn ơi, bệnh viện quân dân 102 này họ có làm xét nghiệm máu rồi chụp chiếu đủ cả đấy.Mình thấy ở đó họ khám máy móc hiện đại như các bệnh viện lớn ấy. Đặc biệt họ còn kết hợp với khám rồi kê đơn đông y nữa.

  13. Đinh Thủy says: Trả lời

    Nhà tôi có bà cô hồi xưa cũng bị viêm da này, chắc không chữa đúng bị bội nhiễm. Giờ da bị sẹo thâm đen nhìn sợ kinh đi được.

  14. Nguyễn Thị Thúy says: Trả lời

    Bệnh viêm da có thể chữa được bằng mẹo gì không ạ, em đi chữa nhiều chỗ ắm rồi mà không khỏi. Giờ chẳng muốn đi khám điều trị ở đâu nữa cả.

    1. Đặng Kim Anh says: Trả lời

      Hồi xưa tôi thấy ở chỗ tôi nhiều người dùng lá xà cừ nấu nước lên rồi tắm hoặc ngâm rửa để chữa bệnh ngoài da. Bạn thử áp dụng xem.

    2. Phạm Tuấn says: Trả lời

      Dùng mẹo tôi cũng dùng đủ loại rồi. Nó chỉ đỡ triệu chứng thôi về sau không khỏi được đâu. Muốn khỏi vẫn phải dùng thuốc. Dùng thuốc mà chưa khỏi thì chẳng qua là chưa tìm được thuốc phù hợp với mình thôi. Đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc mà điều trị xem. Ngày xưa tôi chữa khắp nơi không khỏi cuối cùng gặp viện này hợp thuốc lại khỏi đấy

    3. Đặng Minh Hùng says: Trả lời

      Đọc thấy bên này chữa đông y. Xem trên tivi thấy người ta toàn cảnh cáo đông y giờ thuốc thang nguồn gốc không rõ ràng thôi. Sợ lắm.

    4. Thảo Vũ says: Trả lời

      Bạn mà dùng thuốc của bên Thuốc dân tộc thì khỏi phải lo vì vấn đề thuốc thang nguồn gốc dược liệu. Hồi xưa trước khi điều trị tôi tìm hiểu hết rồi. Thuốc của họ đảm bảo chất lượng tốt lắm. Toàn là thuốc nam trồng trong nước mình thôi. Hồi tôi dùng 3 tháng mà chẳng có tác dụng phụ gì cả.

  15. Mỹ Duyên says: Trả lời

    Bị bệnh viêm da thì có cần nằm viện điều trị không hay mua thuốc về cũng là được ạ?

    1. Mai Hoa 1989 says: Trả lời

      Bệnh viện này không điều trị nội trú đâu em ơi. Thường đến khám rồi điều trị ở nhà là chính thôi. với trường hợp bệnh nặng thì có thể điều trị lưu trú là đến mất tầm 1-2 tiếng soi đèn là về thôi.Chị cũng mất mấy ngày soi đèn hồng ngoại ở đây đấy. Giờ thì khỏi rồi đây.

    2. Kiều Việt Kiều says: Trả lời

      Chị điều trị ở đây khỏi thật hả chị? em tìm hiểu thấy bài thuốc này được đánh giá tốt, được nhiều người lựa chọn sửa dụng nữa. Không biết có đắt không vậy? https://vcep.vn/bai-thuoc-nam-chua-viem-da-co-dia-quan-dan-102-8883.html

    3. Mai Hoa 1989 says: Trả lời

      Nói về điều trị các bệnh về da là phải đầu tư rồi em ơi. cũng không tránh việc đắt đỏ được, chữa bao nhiêu bệnh thì bệnh về da bao giờ cũng tốn tiền mà. quan trọng mình tìm được chỗ chữa phù hợp ăn ngay thôi. Chị chữa nhiều chỗ ngốn bao tiền cuối cùng chữa đây lại khỏi đây. Như Chị điều trị 3 tháng ở đây, tổng hết máy triệu cả tiền thuốc uống, thuốc bôi với thuốc ngâm rửa

  16. Hường Anh says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu thấy ngoài chỗ này có Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường cũng chữa mấy cái bệnh viêm da cũng tốt lắm, thấy ai điều trị ở đây xong đều khỏi và khen chỗ này nức luôn ấy, Không biết có ai điều trị chỗ này chưa thế?

    1. Nguyễn Thị Long Cô says: Trả lời

      Hình như nhà thuốc này là thuốc đông y phải không. trước cứ nghĩ đông y là lành chứ giờ cũng nhiều thuốc dởm lắm, uống vào thêm bệnh thôi nên là tìm được chỗ nào oke, uy tín thì hãy điều trị

    2. Sương Mai says: Trả lời

      Yên tâm mà dùng chị ơi. trước khi em dùng thuốc này cũng tìm hiểu kí lắm. Thuốc của họ đều được tự trồng và chăm sóc tại các vườn thuốc lớn của họ, em dùng thuốc ở đây khỏi được viêm da cơ địa rồi. đây có cả video quay lại vườn thảo dược của họ đây này

  17. Trần Văn Dũng says: Trả lời

    Địa chỉ bệnh viện này ở đâu vậy? Tôi muốn đi khám da xem thế nào chứ gần đây có nổi nhiều mảng mẩn đỏ, ngứa, rát nữa .

    1. Hùng Anh says: Trả lời

      Địa chỉ ngay dưới bài đấy anh ơi. Có cơ sở Hà Nội với Hồ Chí Minh ấy anh, gần chỗ nào thì mình khám chỗ đấy thôi.

    2. Nguyễn Thị Anh Miu says: Trả lời

      Có mỗi 2 địa chỉ này thôi à? Thế thì xa quá , không biết cõ chỗ nào bán thuốc đông y của bệnh viện này nữa hay không, em muốn mua thuốc này về chữa viêm da cơ địa

    3. Lan Phương says: Trả lời

      Bệnh viện có gửi thuốc về nhà đó chị ơi. Chị cứ liên hệ bệnh viện theo sdt hotline 0888598102 này là sau đó gặp bác sĩ và tư vấn rồi kê thuốc cho. Giờ thời buổi công nghệ rồi, không bắt buộc là phải đến trực tiếp đâu

    4. Châm Anh says: Trả lời

      Không biết chi phí vận chuyển ở đây có đắt không nhỉ? Sợ chi phí đắt ngay tiền thuốc lại dở

    5. Lan Phương says: Trả lời

      Em cũng rõ ở đặt ở cơ sở Hà Nội như thế nào chứ em ở Hồ Chí Minh, đặt mua ở Cơ sở quận Bình Thạnh thì ngoài thanh toán phí thuốc thì mất thêm chút tiền ship thôi. Nói chung lúc đặt mua mình hỏi rõ trước luôn rồi đặt.

  18. Phương Thảo Design says: Trả lời

    Làm sao để phân biệt viêm da với dị ứng thế mọi người. Cách đây 1 tuần đột nhiên em bị ngứa nhiều, uống thuốc nhưng chỉ giảm ngứa 1 chút chỉ không hết hẳn được. Thấy bạn bảo cũng có thể bị dị ứng nữa mà em cũng không biết nào cả

    1. Nam NV says: Trả lời

      Phải đi khám rồi mới phân biệt được chứ. Bác sĩ cũng phải khám xét nghiệm mới chắc chắn được chứ phân biệt xoàng khó lắm.

  19. Trần Ánh Kim says: Trả lời

    bị viêm da có khỏi hoàn toàn được không vậy? chứ em bị cũng gần 1 năm nay, điều trị thuốc của Bệnh viện da liễu Hà nội, tuy đã kiên trì sử dụng nhưng tình trạng bệnh vẫn bị lại thường xuyên, mà tiền chữa trị thì không hề nhỏ.

    1. Trang Ngân Hàng says: Trả lời

      Sau này thì em không biết sao chứ cũng sau hơn 1 năm điều trị ở Quân dân này rồi em chưa bị lại lần nào chị ạ, từ hồi đấy giờ da dẻ đẹp hơn hẳn. Chị cứ dùng thử xem đi. nhiều người cũng điều trị ở đây khỏi lắm rồi, các chuyên gia cũng đánh giá cao bài thuốc này nữa đây https://vcep.vn/chua-viem-da-tai-quan-dan-102-co-tot-khong-9153.html

    2. Giang Mie says: Trả lời

      Thế này thì thuốc tốt quá rồi. Chắc là bệnh viện cũng có xét nghiệm các thứ luôn đúng không. Cũng lâu rồi em chưa đi khám lại, đang muốn đổi thuốc rồi đi khám lại luôn.

    3. Trang Ngân Hàng says: Trả lời

      Bệnh viện quân dân 102 là khám theo phương pháp tây y mà chị, có xét nghiệm chứ, về da nữa thì càng nên xét nghiệm. Như hôm em đi xét nghiệm
      xong rồi bác sĩ đọc kết quả cho rồi tư vấn cho phương pháp điều trị

  20. Hương Sen Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc uống ở đây thì sắc tầm bao nhiêu lâu nhỉ? Mình lại không có nhiều thời gian lắm, sáng chỉ có thể tranh thur 30-40p để sắc thôi. Không biết có kịp không?

    1. Huyềnnn says: Trả lời

      Thuốc uống ở đây thì có dạng cao viên đấy chị ơi, nên chỉ cần bảo quản theo hướng dẫn của bác sĩ thôi, rồi lúc dùng lấy ra pha với nước ấm là dùng được rồi, không mất nhiều thời gian đâu.

    2. Bình Xinh!!!!! says: Trả lời

      Dạo này đông y cũng nhiều loại thuốc quá nhỉ? Liệu những loại thuốc sẵn này có tốt bằng thuốc thang về tự sắc hay không?

    3. Huyềnnn says: Trả lời

      Chị muốn dùng thuốc thang thì vẫn bệnh viện vẫn bán mà. Nói chung tùy nhu cầu sử dụng của từng người ấy. Hôm em đến khám cũng gặp 1 chị mua thuốc thang nhưng chẳng tội gì không mua thuốc sẵn, thuốc sẵn vẫn các vị thuốc như thế về tiện dùng được luôn chứ

  21. Oanh NEU says: Trả lời

    2 tuần nay em có hiện tượng bị ngứa nhiều ở 2 canhs tay và 2 chân, do gãi nhiều nên vùng da ở chỗ này bị đỏ và bong tróc nữa, giờ nhìn rất là sợ, 2 hôm nay em không dám ra ngoài rồi, Không biết có thuốc nào điều trị thuốc này tốt không ạ?

    1. Phạm My 90 says: Trả lời

      Kể cae viêm da hay dị ứng thì chị cũng phục em thật, tận 2 tuần mà vẫn chịu được, như này thì chị đi viện khám lâu rồi chứ hỏi han gì tầm này nữa đâu.

    2. Bảo Gara says: Trả lời

      Bị liên quan về da thì nhìn không cũng khó phân biệt lắm em ạ. Tốt nhất đi khám rồi gặp bác sĩ tư vấn cho xhinhs xác em nhé. em nhớ đi sớm chứ để lâu nhiều tác hại lắm, khám sớm biết cụ thể như nào để mà còn điều trị

    3. Rể Khương Đình says: Trả lời

      Thuốc điều trị viêm da của trung tâm Thuốc dân tộc cũng tốt này em ơi.vợ anh điều trị ở đây xong thì khỏi đây, em thử qua điều trị ở đây xem, có bác sĩ khám thì vẫn an toàn hơn mà chi phí khám có 200k cũng rẻ nữa. đây, lên VTV2 nữa đây mà https://www.thuocdantoc.org/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-thao-duoc-chua-vay-nen-viem-da-co-dia.html

    4. Ánh Sáng says: Trả lời

      Qua lên Fb cũng thấy nhiều người khen lắm, giờ thấy vợ anh dùng tốt thế này cũng an tâm. anh cho em xin địa chỉ chỗ này với

    5. Rể Khương Đình says: Trả lời

      Lần anh đưa vợ đi khám là ở Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội. Còn nhà thuốc này con cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh, em lên wed mà xem cho rõ

  22. Minh Hiền ABX says: Trả lời

    Thấy nghệ sĩ Thanh Hiền cũng dùng thuốc ở bệnh viện quân dân 102 này mọi người. thế này chắc thuốc cũng xịn rồi. yên tâm dùng xem thế nào này https://vcep.vn/nsut-thanh-hien-thoat-viem-da-man-tinh-quan-dan-102-8981.html

  23. Yang Hồ Phố Núi says: Trả lời

    Bị viêm da thì kiêng khem gì cho nhanh khỏi được ạ? chứ em sợ ăn linh tinh tình trạng lại nặng hơn.

    1. Hùng Anh Hùng says: Trả lời

      Chú ý trong vấn đề ăn uống, nhất là mấy đồ ăn hải sản, cà pháo,.. rồi kiêng rượu bia thuốc lá nữa, nghĩ không liên quan nhưng ảnh hưởng lắm đấy! Cộng thêm phải vệ sinh da sạch sẽ tránh dùng xà bông nhé

  24. Lê Hoài Thương says: Trả lời

    Mình bị viêm da cơ địa cả 5 năm nay rồi, may bị vùng chân nên còn mặc quần dài che được, đã thử bao nhiêu cách chữa nhưng chả thấy khỏi, định buông xuôi nhưng thì thoảng lại ngứa như ghẻ, mà chân thì xấu xí nhìn phát chán, liệu pháp đông tây y kết hợp kia có đảm bảo khỏi được không?

    1. Xuân Hà says: Trả lời

      Qua viện quân dân 102 khám chữa bằng phương pháp này đi bạn, hiệu quả cực kỳ, trước mình bị viêm da cả cánh tay với chân luôn mà qua đây khám lấy 3 tháng thuốc về khỏi, da mịn màng lặn hết các nốt sẩn, đến cả năm nay rồi cũng không thấy lên lại đâu, qua chữa sớm đi cho nhanh lành bạn ơi. Trước mình nghe mọi người mách địa chỉ này xong tìm hiểu kỹ lắm rồi mới đến đây khám, nhưng công nhận thuốc tốt thật đấy https://vcep.vn/hanh-trinh-chua-khoi-viem-da-tai-quan-dan-102-8942.html

    2. Kiều Anh Hoàng says: Trả lời

      Thuốc của viện này là thuốc đông y bạn nhỉ, có phải đun sắc gì không bạn? Thấy trên vtv2 cũng giới thiệu viện này nhưng thuốc đông y hay phải đun lỉnh kỉnh mình ngại

    3. Xuân Hà says: Trả lời

      Không phải đun gì đâu, họ có loại thuốc chế sẵn cho rồi, về chỉ sẵn dùng thôi. Giờ thời buổi này rồi thời gian đâu mà đun sắc nữa. Điều trị ở đây ngoài thuốc uống thì họ còn có thuốc bôi và lá tắm, cái lá tắm thì tranh thủ dùng khi tắm thôi nên là cũng không mất thời gian đâu.

    4. Linh luv u says: Trả lời

      Eo bị cả vùng chân thì khó chịu lắm chị nhỉ, mùa hè cũng phải mặc đồ dài trùm kín hết à, em dính tí vùng lưng mà đã thấy khổ. Áo cổ rộng cũng chả dám mặc đâu. Tự ti lắm

  25. Thúy Liễu says: Trả lời

    Phân biệt vảy nến, hắc lào với cả viêm da cơ địa như thế nào hả các chị em? Em tự dưng thấy xuất hiện 1 vết tròn to bằng quả trứng ở cổ, đỏ và ngứa, hơi có vẩy trắng. Không rõ bị làm sao, thấy so với bệnh nào cũng giống giống.

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Thế có mấy loại thuốc coricoid bôi ngoài da chung cho các bệnh viêm da, nấm, vảy nến đấy chị ak, bôi corticoid thì xiu nhanh lắm nhưng dễ bị lên lại thôi, với corticoid thì cũng không được bôi lâu dài. Chịu khó giữ sạch vùng da đấy, thay đổi lối sống và chế độ ăn xem sao ak.

    2. Mai Trang Nguyễn says: Trả lời

      cứ phải đi soi da mới biết được cụ thể bạn ak, gặp bác sĩ có kinh nghiệm giỏi chuyên môn, điều trị đúng bệnh thì mới nhanh lành được. Chứ ngày trước tôi cũng search mạng rồi ra tiệm thuốc tây mua thuốc về bôi, giờ chỉ thấy nhờn thuốc lại còn nặng hơn, khó điều trị hơn. Mới mắc thì đi khám chữa sớm càng nhanh khỏi mà đỡ tốn kém nhé

  26. Bảo Long 83 says: Trả lời

    Viện quân dân 102 này có gửi thuốc về nhà đươc không ha? Nhà tôi xa đợt này cuối năm lắm việc quá không đi xuống HN mà khám chữa được, nhưng dạo này da khô nổi sẩn ngứa quá, tôi bôi thuốc tây ngày trước được kê đơn mà không thấy hiệu quả nữa

    1. Đỗ Thái Thịnh says: Trả lời

      Viện này có gửi thuốc về tận nhà luôn, gửi 2,3 hôm là nhận đc thôi. Tôi được ông anh họ dùng khỏi xong mách, tôi liên hệ với bác sĩ, thấy bác sĩ thân thiện hỏi bệnh kỹ càng lắm, còn bảo tôi chụp ảnh xem vùng da tổn thương, xong dặn dò chế độ sinh hoạt vs ăn uống các kiểu. Tôi dùng thuốc bệnh cũng đỡ được 7 phần rồi

    2. Hoàng says: Trả lời

      Thuốc này dùng có phải kiêng khem gì nhiều không bạn? Chứ cuối năm nhiều cỗ bàn quá, ăn chế độ riêng thì hơi khó

    3. Đỗ Thái Thịnh says: Trả lời

      Cũng có gì đâu, chủ yếu là hạn chế rượu bia, chất kích thích, bớt ăn đồ quá ngọt, quá cay hoặc nhiều dầu mỡ, chịu khó ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đúng giờ, giữ vệ sinh da sạch sẽ là được. Mà uống thuốc nào chả phải thế. Có bệnh thì phải chịu khó thôi

  27. Nguyễn Yếnnnn says: Trả lời

    Điều trị bằng phương pháp này có khỏi hẳn được không nhỉ? Em bị viêm da do dùng nước rửa bát với nước giặt, tay bong tróc cả, giờ dùng gang tay rồi nhưng mãi không thấy hết. Em bôi thuốc mua ngoài tiệm mà chả ăn thua gì, tay ngưa ngứa

    1. Linh Zhan says: Trả lời

      Nghe mọi người bảo bôi lô hội đỡ ngứa đấy, bạn bôi thử xem sao

    2. Chi Nguyễn says: Trả lời

      Trước mình dính rồi nhưng bôi lô hội chả ăn thua đâu, dùng thuốc tây còn chả đâu vào đâu nữa là, bạn qua viện quân dân 102 mà lấy thuốc đông y uống với bôi, mình sử dụng 2 tháng thuốc đỡ được 95% đấy, da không bong tróc gì nữa, sáng mịn. Cả năm nay không thấy bong da gì nữa.

    3. Nguyễn Yếnnnn says: Trả lời

      Cứ đến quầy thuốc bệnh viện hỏi mua 2 tháng thuốc chữa viêm da luôn được không hay phải khám ms lấy thuốc được chị ơi? Mà dùng xong thuốc thì có được đụng nước rửa chén bình thường ko hay vẫn dùng gang tay ạ?

    4. Mai PhamThi says: Trả lời

      Gớm thuốc gì thì thuốc nhưng vẫn phải tránh tác nhân gây viêm da chứ. Chứ có uống giời mà vẫn đụng vào mấy chất gây kích ứng da thì chả ăn thua đâu. Mua máy rửa bát luôn, giờ máy rửa bát thông dụng mà, không thì đeo gang tay cho an toàn bạn ak

    5. Chi Nguyễn says: Trả lời

      Bạn đến viện đăng ký khám, hoặc liên hệ qua số hotline 0888 598 102 nhờ bác sĩ tư vấn kê thuốc rồi nhờ họ gửi về tận nhà. Liệu trình điều trị từ 2-3 tháng tùy tình trạng từng người. Vẫn phải liên hệ bác sĩ biết tình trạng cụ thể thế nào thì kê thuốc điều trị mới khỏi hoàn toàn được chứ bạn. Điều trị khỏi xong thì tốt nhất bạn đừng đụng trực tiếp vào nước rửa chén hay nước giặt gì cả, chữa kiểu gì thì vẫn phải tránh tác nhân gây viêm da ra mới được.

    6. Nguyễn Yếnnnn says: Trả lời

      Chị ơi chị khám bác sĩ nào thế ạ? Em muốn đặt lịch trước được không? Em đi bao nhiêu nơi chữa rồi mà cứ tái đi tái lại mãi

    7. Chi Nguyễn says: Trả lời

      Hôm trước mình khám bác sĩ Lê Phương, bác sĩ khám cẩn thận, giải thích chu đáo lắm, vô tình đến khám thôi chứ mình cũng không chọn bác sĩ gì. Đặt lịch trước được đấy, bạn gọi qua số hotline xem nhé

  28. Lê Duy Bách says: Trả lời

    Diễn viên Thanh Hiền cũng điều trị viêm da ở đây phải không, tôi muốn qua điều trị chứ viêm da lâu năm khó chịu quá rồi https://camnangbenhdalieu.com/nghe-si-thanh-hien-chua-me-day-viem-da-tai-quan-dan-102-n4884.html

  29. Hoàng Thu Hiển says: Trả lời

    Bệnh viện này có khám dịch vụ, khám cuối tuần không? Cuối năm nhiều việc khó xin nghỉ quá.

    1. Oanh Oanh says: Trả lời

      Viện này mở cả thứ 7, chủ nhật đấy chị. Vừa hôm trước em dẫn mẹ qua khám vào hôm thứ 7. Thấy đông người khám lắm, chị đặt lịch trước mà qua cho đỡ phải chờ, được cái ở đây không có mùi kháng sinh với mùi hóa chất khó chịu như những viện khác.

    2. Lê Tâm says: Trả lời

      Đặt lịch trước ở đâu được vậy cháu? Bình thường đi khám bác toàn phải đến từ 6rưỡi sáng xếp hàng chờ lấy phiếu khám bệnh

    3. Đặng Thanh Nga says: Trả lời

      Viện này sáng thường bắt đầu khám từ 8h, bác cứ đặt lịch rồi thong thả qua không phải đi sớm quá thế cho khổ a. Bác đặt qua sdt 0888 598 102 hoặc bảo con cái đặt qua trang website của bệnh viện cho cũng được bác

  30. Anna Nguyễn says: Trả lời

    Nghe bảo dùng lá trà xanh, lá trầu cũng chữa được viêm da cơ địa phải không mọi người, dùng trong bao lâu thì đỡ ah?

    1. Yên says: Trả lời

      Lần trước nghe cô hàng xóm mách lấy lá trà xanh vò nát rồi xát lên vùng da bị viêm, trời ơi mình xát rát hết cả tay, xong thì vừa rát vừa ngứa, thấy còn nặng hơn chứ không thấy khỏi gì cả!

    2. Hà Niên says: Trả lời

      Mấy loại đấy bạn lấy nước bôi thôi, hãm như hãm chè rồi dấp ra cái khăn mỏng đắp lên, khăn khô lại thay. Đừng chà xát hoặc lấy lá thô đắp, da bị tổn thương khéo còn nhiễm khuẩn chứ không đùa đâu.

  31. Nguyễn Văn Phi says: Trả lời

    Phương pháp điều trị kết hợp thế này hợp ý tôi quá, trước cứ phải khám lấy kết quả viện tây y rồi đem sang đông y lấy thuốc. Uống thuốc đông y lành tính an toàn mà. Chi phí ở viện này không biết có cao lắm không?

    1. Kiên Phan says: Trả lời

      Thuốc đông y giờ thấy nhiều thuốc nguồn gốc trôi nổi, nhập từ Trung quốc về thì lại toàn rác bẩn chứ chắc gì đã an toàn.

    2. Bùi Doanh Minh says: Trả lời

      Phải chọn địa chỉ uy tín bác ơi. Tôi không dám lấy thuốc mấy phòng khám nhỏ lẻ đâu, cứ viện lớn có uy tín hoặc gia truyền lâu đời có chứng nhận thuốc sạch tôi mới chọn, kỹ tính một tí nhưng an tâm sức khoẻ. Viện quân dân 102 này tôi tìm hiểu rồi, viện này cũng được khen lắm, dược liệu sạch, nhiều người nổi tiếng đều lựa chọn điều trị, tôi đang bảo cuối tuần con gái đưa tôi quá đây khám xem thế nào.

    3. Triệu Thu says: Trả lời

      Cháu thấy viện này chi phí khám cũng như các viện khác thôi ạ, điều trị lại khỏi nên cháu mừng lắm, trước đi khám chữa bao nơi chả đâu vào đâu, đúng là phí tiền

    4. Khanh says: Trả lời

      Mọi người cho tôi hỏi có nhất thiết phải đến khám không hay tôi mua thuốc về chữa tại nhà có được không, tôi cũng đã đi khám tại viện da liễu rồi nhưng dùng thuốc không hiệu quả mấy nên phải chuyển thuốc khác xem sao

  32. Hoàng Văn Đồng 60 says: Trả lời

    Tôi vừa mắc viêm da vừa mắc xoang, bao nhiêu lâu nay, hoá ra 2 bệnh này liên quan đến nhau, tôi mắc mấy năm rồi không biết điều trị thuốc đông y bao lâu mới khỏi được nhỉ

    1. Trịnh Dương says: Trả lời

      Liệu trình cứ tầm 2 đến 3 tháng. Tôi hỏi mấy người điều trị cùng đợt rồi. Bệnh lâu năm nhưng ông cứ phải để bác sĩ xem da tổn thương mức độ như thế nào mới biết cụ thể được. Bài này có giải thích chi tiết bác đọc xem https://benhvienquandan102.org/ctcp-benh-vien-quan-dan-102-chua-viem-da-co-dia-4166.html

    2. Hoàng Văn Đồng 60 says: Trả lời

      Lấy thuốc về nhà uống hay có cần phải ở lại viện không? Mà ở đây họ có chữa được cả viêm da với viêm xoang không để tôi đến điều trị luôn cả 2 cái bệnh này luôn

    3. Nguyễn Thị Nhàn says: Trả lời

      Thuốc thì đem về nhà uống, hết thuốc hoặc bác sĩ hẹn thì tới khám lại thôi, nếu tình trạng viêm da nặng thì mới cần vài buổi vào viện để chiếu đèn cho nhanh lành, có bệnh thì cứ phải đi chữa càng sớm càng tốt, chứ để biến chứng lúc đấy mới càng khổ con cháu

  33. Tiểu Thảo says: Trả lời

    Mình nổi nốt sẩn khắp vùng đùi, hơi ngứa và rát, mình dính tầm tháng nay rồi, không biết là dị ứng hay viêm da

  34. Nguyễn Lưu says: Trả lời

    Viện quân dân 102 này cũng gần nhà tôi, biết thế tháng trước qua khám luôn ở đây, hôm trước bà chị tôi đi khám về cứ khen mãi bảo bác sĩ giỏi, tư vấn tận tình mà còn được phục vụ chu đáo nữa,

    1. Lê Liên says: Trả lời

      Ừ hôm trước đưa ông xã nhà tôi đi khám thấy nhân viên chỉ dẫn tận tình thật, mà uống thuốc chục bữa nay thấy triệu chứng cũng giảm, viện này tìm hiểu thấy đông người khám chữa hiệu quả tốt phết đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc bôi Gentrisone trị viêm da và các tác dụng phụ cần biết

Nội dung bài viếtĐừng tưởng viêm da mãn tính không nguy hiểm!Những “nguyên tắc vàng” giúp loại bỏ viêm da mãn tínhPhương pháp khắc phục viêm da Quân dân 102...

Da nhiễm Corticoid: Dấu hiệu và Cách điều trị phục hồi

Nội dung bài viếtĐừng tưởng viêm da mãn tính không nguy hiểm!Những “nguyên tắc vàng” giúp loại bỏ viêm da mãn tínhPhương pháp khắc phục viêm da Quân dân 102...

lá lốt chữa viêm da cơ địa

Cách dùng lá lốt chữa viêm da cơ địa được nhiều người chia sẻ

Nội dung bài viếtĐừng tưởng viêm da mãn tính không nguy hiểm!Những “nguyên tắc vàng” giúp loại bỏ viêm da mãn tínhPhương pháp khắc phục viêm da Quân dân 102...

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Nội dung bài viếtĐừng tưởng viêm da mãn tính không nguy hiểm!Những “nguyên tắc vàng” giúp loại bỏ viêm da mãn tínhPhương pháp khắc phục viêm da Quân dân 102...

Viêm da cơ địa không lây qua tiếp xúc trực tiếp, ngay cả khi bạn tiếp xúc với chất dịch hoặc máu của người bệnh bên ngoài da.

Bệnh viêm da cơ địa có lây không? Lây như thế nào?

Nội dung bài viếtĐừng tưởng viêm da mãn tính không nguy hiểm!Những “nguyên tắc vàng” giúp loại bỏ viêm da mãn tínhPhương pháp khắc phục viêm da Quân dân 102...

Ẩn