Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

5/5 - (2 bình chọn)

Mật ong được coi là một loại thực phẩm tự nhiên có nhiều lợi ích cho sức khỏe, và nó đã được sử dụng từ lâu như một biện pháp hỗ trợ cho yếu sinh lý. Dưới đây là một số cách mà mật ong có thể được sử dụng để hỗ trợ cải thiện sức khỏe tình dục nam giới.

Cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong
Cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới

Tác dụng của mật ong trong điều trị bệnh yếu sinh lý

Theo Cơ sở dữ liệu dinh dưỡng quốc gia của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) cho biết, một muỗng mật mong chứa các thành phần chính có lợi cho sức khỏe như:

  • Magie
  • Natri Clorua
  • Kali
  • Magie
  • Canxi
  • Phốt phát
  • Sắt
  • Fructose
  • Glucose

Những hoạt chất này còn mang lại nhiều công dụng hữu ích đối với nam giới bị yếu sinh lý. Theo các chuyên gia, hàm lượng Magie tìm thấy trong mật ong có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sản sinh hormone sinh dục. Từ đó giúp tăng cường chức năng tình dục và nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

Chưa kể đến, mật ong còn giúp nâng cao sức đề kháng, tăng sức bền và độ dẻo dai của cơ bắp. Không những thế, nguyên liệu tự nhiên này còn chứa lượng lớn hoạt chất chống oxy hóa có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, mãn dục ở nam. Đồng thời, mật ong còn giúp khôi phục tế bào thần kinh, kích thích máu lưu thông về dương vật, giúp cải thiện tình trạng cương cứng. Nếu thường xuyên sử dụng giúp khắc phục nhanh triệu chứng bệnh yếu sinh lý.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong hiệu quả tại nhà

Mật ong có tác dụng bồi bổ cơ thể và hỗ trợ cải thiện triệu chứng ệnh yếu sinh lý. Vì vậy, để kiểm soát bệnh, người bệnh có thể áp dụng các cách điều trị yếu sinh lý bằng mật ong sau đây.

1. Cách chữa yếu sinh lý bằng gừng và mật ong

Theo Đông y, gừng có tác dụng chữa cảm cúm và điều trị rối loạn tiêu hóa. Bên cạnh đó, dược liệu này còn có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Sở dĩ gừng có tác dụng chữa yếu sinh lý là vì chúng chứa hàm lượng lớn thành phần Gingerol, Shogaol và Zingiberene,… Những chất này có tác dụng kích thích, giúp tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục. Vì thế, chúng giúp dương vật cương cứng, tăng cường ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.

Vì vậy, để tăng tính hiệu quả trong điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới, người bệnh có thể kết hợp mật ong và gừng lại với nhau.

Cách chữa yếu sinh lý bằng gừng và mật ong
Kết hợp giữa mật ong và gừng giúp tăng công dụng điều trị yếu sinh lý

 

+ Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Cách 1: Sử dụng một củ gừng tươi đem gọt bỏ vỏ, rửa sạch và thái lát mỏng. Cho 3 – 5 lát gừng tươi vào cốc nước đun sôi, đậy nắp lại và hãm trong vòng 10 phút. Sau đó thêm mật ong vào hòa tan và uống.
  • Cách 2: Gừng tươi sau khi gọt bỏ lớp vỏ ngoài đem đi rửa sạch. Sau đó giã nát hoặc cho vào máy ép lấy nước cốt. Cuối cùng trộn với 1 – 2 muỗng cà phê mật ong, khuấy tan đều và chia ra uống 3 lần trong ngày.

Với cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng gừng và mật ong nêu trên, bệnh nhân nên sử dụng đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần. Việc thường xuyên sử dụng mẹo điều trị bệnh này, triệu chứng yếu sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hoặc di tinh,… sẽ thuyên giảm sau đó 2 – 3 tháng sử dụng.

2. Điều trị yếu sinh lý bằng mật ong và cà rốt

Theo một vài nghiên cứu, vitamin A có trong cà rốt có tác dụng hữu ích đối với sức khỏe sinh dục nam giới. Việc kết hợp và bổ sung đúng cách giúp cải thiện và tăng cường chức năng tình dục ở nam giới.

+ Cách làm đơn giản như sau:

  • Sử dụng 1 củ cà rốt đem bỏ vỏ và rửa sạch
  • Thái nhỏ, cho vào máy xay xay nhuyễn với một ly nước ấm
  • Thêm 1 muỗng cà phê mật ong vào, khuấy đều và thưởng thức
  • Mỗi ngày uống 1 ly nước ép cà rốt và mật ong giúp tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng giảm cương cứng trong quan hệ

3. Dùng sữa tươi và mật ong chữa yếu sinh lý

Mật ong và sữa giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Vì thế giúp tăng sức bền và đẩy nhanh tốc độ ở nam giới.

+ Cách làm đơn giản như:

  • Dùng 220 ml sữa tươi đem cho vào cốc và hâm nóng trong lò vi sóng. Trong trường hợp không có lò vi sóng, bệnh nhân có thể làm nóng sữa bằng cách hấp cách thủy. Cách làm này sẽ giúp protein không bị phá vỡ, tăng công dụng điều trị.
  • Tiếp đến hòa tan 1 muỗng cà phê mật ong và uống

Mỗi ngày uống một ly sữa nóng mật ong giúp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Bệnh nhân nên uống sữa vào buổi sáng, tốt nhất nên uống ít nhất 1 – 2 tháng.

Cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong
Thường xuyên sử dụng nước ép cà rốt và mật ong giúp tăng cường sức bền, cải thiện vấn đề sinh lý

Chữa YẾU SINH LÝ TẬN GỐC, nam giới lấy lại sức mạnh mãnh hổ “đêm 7 ngày 3 vào ra không kể” với Dương Bảo Vương

Nam giới có thể ứng dụng cách cải thiện yếu sinh lý bằng mật ong ngay tại nhà. Tuy nhiên cũng không nên hy vọng quá nhiều, bởi cách làm này chỉ mang tính thuyên giảm triệu chứng, hiệu quả nhất thời chứ không khắc chế tận gố.

Các chuyên gia trong ngành nam khoa đã nhận định muốn điều trị thành công yếu sinh lý cần có những bài thuốc cụ thể, thành phần dược tính tác động sâu từ bên trong và bên ngoài. Trên thị trường hiện nay, các quý ông đang truyền tai nhau một bài thuốc Đông y có tác dụng CHỮA TẬN GỐC yếu sinh lý – Combo sinh lý S73 Dương Bảo Vương.

Combo sinh lý S73 Dương Bảo Vương nhanh chóng giúp nam giới lấy lại bản lĩnh
Combo sinh lý S73 Dương Bảo Vương nhanh chóng giúp nam giới lấy lại bản lĩnh

Combo sinh lý Dương Bảo Vương S73 là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu mong muốn tìm ra giải pháp điều trị triệt để vấn đề yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm của Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược học cổ truyền dân tộc. S73 có tác động toàn diện lấy tạng thận làm gốc, cân bằng âm dương, bồi bổ nguyên khí, khắc chế yếu sinh lý nhanh chóng, phòng ngừa tái phát.

Combo sinh lý S73 có nguồn gốc từ bài thuốc xuân dược của Khang Hy. Tương truyền nhờ bài thuốc mà vua được rất nhiều nam nhân thời bấy giờ ngưỡng mộ với “chiến tích” liên tiếp thị tẩm 9 mỹ nhân một đêm, không mệt mỏi.

Viện nghiên cứu dựa trên bài thuốc gốc đã thay đổi, tăng giảm một số thành phần, bổ sung thêm dược liệu đông trùng hạ thảo Tây Tạng và ngọc dương (cơ quan sinh dục của con dê). S73 Dương Bảo Vương cũng là bài thuốc đầu tiên tại Việt Nam sử dụng thành phần có nguồn gốc sinh vật vào điều chế thuốc.

Dương Bảo Vương - Dược tính cao, điều trị tận gốc
Dương Bảo Vương – Dược tính cao, điều trị tận gốc

Trong quá trình điều chế, Viện nghiên cứu đã ứng dụng công nghệ Picosome của Nhật Bản trong việc tách chiết dược liệu thành những hạt phân tử Pico siêu nhỏ. Giúp dược tính dễ dàng vượt qua hàng rào bảo vệ, thẩm thấu sâu vào từng tế bào, máu, hệ thần kinh trung ương, nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và sức mạnh mãnh hổ, cho cuộc yêu thêm phần thăng hoa, “đêm 7 ngày 3 vào ra không kể”.

Hiệu quả đã được kiểm nghiệm bởi 500 nam giới sử dụng S73 trong vòng 1 tháng
Hiệu quả đã được kiểm nghiệm bởi 500 nam giới sử dụng S73 trong vòng 1 tháng

Combo sinh lý S73 Dương Bảo vương sử dụng khá đơn giản, đã được hướng dẫn chi tiết khi mua hàng. Nhiều nam giới tin tưởng và đặt hàng, có những phản hồi khá tích cực về hiệu quả mang lại của bài thuốc.

Tin nhắn của khách hàng gửi về cho fanpage Dương Bảo Vương
Tin nhắn của khách hàng gửi về cho fanpage Dương Bảo Vương
Một chị gái có chồng đã sử dụng combo sinh lsy Dương Bảo Vương
Một chị gái có chồng đã sử dụng combo sinh lsy Dương Bảo Vương

Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/Zalo: 096.676.2186

Xem thêm: [GÓC KIỂM CHỨNG] Combo sinh lý S69, S73 mệnh danh “chiều nàng tới bến” qua góc nhìn chuyên gia YHCT

Lưu ý khi dùng mật ong chữa yếu sinh lý ở nam giới

Mật ong có nguồn gốc 100% từ tự nhiên nên rất an toàn đối với người sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình áp dụng các mẹo chữa yếu sinh lý bằng nguyên liệu này, bệnh nhân lưu ý những điểm sau:

  • Mật ong chứa lượng lớn đường Fructose và Glucose, không có lợi đối với sức khỏe của bệnh nhân bị tiểu đường, cao huyết áp, béo phì,… Vì vậy, những đối tượng mắc các bệnh lý này không nên áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong.
  • Mặc dù hoạt chất monosaccharide có trong mật ong có tác dụng làm giảm gánh nặng cho gan. Tuy nhiên, người bị xơ gan không nên dùng nguyên liệu tự nhiên này điều trị yếu sinh lý, bởi chúng có thể khiến triệu chứng bệnh thêm trầm trọng.
  • Nam giới vừa mới phẫu thuật không nên sử dụng mật ong để cải thiện vấn đề rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm. Theo các chuyên gia, sau khi phẫu thuật, cơ thể người bệnh thường rất yếu nên khả năng hấp thu chất bổ thường kém. Nếu sử dụng mật ong trong thời điểm này có thể gây gan chưỡng, chảy máu ngũ quan hoặc nghẽn khí.
  • Bệnh nhân chỉ nên sử dụng mật ong với liều lượng và thời gian phù hợp. Không nên lạm dụng tránh gây tác dụng phụ rối loạn chức năng đường tiêu hóa như đau hoặc co thắt dạ dày, đầy hơi, táo bón,…

Người bệnh có thể áp dụng các cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong nêu trên để cải thiện triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, để biện pháp tự nhiên này mang lại hiệu quả điều trị cao, bệnh nhân nên kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Đồng thời nên thăm khám định kỳ theo chỉ định từ bác sĩ. Việc làm này giúp nhân viên y tế theo dõi tình hình bệnh và có biện pháp chữa trị và phòng ngừa kịp thời, ngăn chặn bệnh tiến triển xấu gây biến chứng.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtTác dụng của mật ong trong điều trị bệnh yếu sinh lýCách chữa yếu sinh lý bằng mật ong hiệu quả tại nhà1. Cách chữa yếu sinh...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtTác dụng của mật ong trong điều trị bệnh yếu sinh lýCách chữa yếu sinh lý bằng mật ong hiệu quả tại nhà1. Cách chữa yếu sinh...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtTác dụng của mật ong trong điều trị bệnh yếu sinh lýCách chữa yếu sinh lý bằng mật ong hiệu quả tại nhà1. Cách chữa yếu sinh...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtTác dụng của mật ong trong điều trị bệnh yếu sinh lýCách chữa yếu sinh lý bằng mật ong hiệu quả tại nhà1. Cách chữa yếu sinh...

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Nội dung bài viếtTác dụng của mật ong trong điều trị bệnh yếu sinh lýCách chữa yếu sinh lý bằng mật ong hiệu quả tại nhà1. Cách chữa yếu sinh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn