Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Các thảo dược tăng cường sinh lý nam uống vào là khỏe ngay

5/5 - (1 bình chọn)

Sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng đời sống tình dục là phương pháp được rất nhiều đấng mày râu tin dùng và áp dụng tại nhà. Nếu kiên trì thực hiện cách này trong thời gian dài, ngoài khả năng tăng cường sinh lý thành phần dưỡng chất bên trong dược liệu còn có tác dụng nâng cao thể trạng, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chất lượng của tinh trùng.

Tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới bằng thảo dược thiên nhiên là phương pháp rất an toàn
Tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới bằng thảo dược thiên nhiên là phương pháp rất an toàn

Các loại thảo dược tăng cường sinh lý nam

Việc nam giới dùng các sản phẩm thuốc kích dục, thuốc cường dương trong Tây y để tăng cường sinh lý là phương pháp mang lại hiệu quả rất nhanh chóng. Tuy nhiên, chúng chỉ mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn, nếu nam giới quá phụ thuộc vào chúng và sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh lý tự nhiên của cơ thể.

Dùng thảo dược thiên nhiên để tăng cường sinh lý là phương pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng, thành phần dưỡng chất bên trong dược liệu sẽ đi sâu vào bên trong cơ thể giúp hỗ trợ cải thiện từ bên trong và mang lại hiệu quả lâu dài. Dưới đây là một số loại thảo dược có tác dụng tăng cường sinh lý nam rất tốt bạn có thể tham khảo:

Cải thiện khả năng sinh lý bằng sâm cau

Sâm cau là loại dược liệu quý trong Đông y với công dụng chính là tăng cường sức khỏe và sinh lý nam giới. Theo tài liệu y học cổ truyền, sâm cau có tính cay và vị ấm, khi nam giới sử dụng thường xuyên sẽ có tác dụng tăng cường chức năng thận, làm mạnh gân cốt và cải thiện khả năng cường dương.

Y học hiện đại cũng đã chỉ ra, trong rễ sâm cau có chứa các nhóm chất cycloartan triterpen saponin, đây là hoạt chất có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới, giúp thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone của tuyến thượng thận, giảm co thắt cơ và ức chế thần kinh. Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, sâm cau có thể thay thế cho hormone sinh dục nam và cải thiện trọng lượng của tinh hoàn lên đến 150%.

Đối với những nam giới đang gặp các vấn đề về sức khỏe sinh lý, muốn nâng cao khả năng tình dục của bản thân có thể sử dụng sâm cau ngâm rượu để uống hàng ngày sẽ có tác dụng rất tốt.

– Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1kg sâm cau khô và 4 lít rượu trắng
  • Sâm cau đem làm sạch đất cát bám bên ngoài, thái thành lát mỏng đem phơi khô rồi sao vàng. Cho sâm cau đã sơ chế vào lọ thủy tinh rồi đổ rượu vào, đậy kín nắp bình ngâm trong khoảng 1 tuần là có thể lấy ra sử dụng.
  • Lắc đều bình rượu, chắt lấy hai chén nhỏ để uống trong bữa ăn. Áp dụng cách này 2 lần/ngày để mang lại hiệu quả.

Nhục thung dung – Thảo dược tăng cường sinh lý nam

Nhục thung dung có tác dụng bổ thận tráng dương, cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường sinh lý nam
Nhục thung dung có tác dụng bổ thận tráng dương, cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường sinh lý nam

Nhục thung dung trong Đông y là loại dược liệu có vị ngọt mặn và tính ấm, khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng cải thiện chức năng của thận, thúc đẩy lưu thông khí huyết và tăng cường sức khoẻ sinh lý ở nam giới. Một số nghiên cứu y khoa cũng đã chỉ ra, bên trong nhục thung dung có chứa hàm lượng dưỡng chất rất phong phú như orobanin, betaine, boschnaloside, các loại acid amin va acid hữu cơ khác. Các thành phần hoạt chất này khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng nâng cao thể lực, tăng cường hệ miễn dịch, kích thích tiết hormone sinh dục testosterone để cải thiện khả năng tình dục ở nam giới.

Nam giới có thể sử dụng nhục thung dung để tăng cường sinh lý của bản thân bằng cách sắc nước uống hàng ngày, dưới đây là cách thực hiện bạn có thể tham khảo:

– Cách thực hiện:

  • Lấy 30 gram nhục thung dung khô cho vào nồi đun sôi cùng với 1,5 lít nước, bạn nên đun trên lửa nhỏ trong khoảng 15 phút để các thành phần dưỡng chất bên trong dược liệu hoà tan vào trong nước.
  • Chắt lấy lượng nước thu được, cho ra lọ thuỷ tinh bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng để uống trong ngày.

Kích thích sinh lý tự nhiên bằng ba kích

Ba kích từ lâu đã được biết đến như một loại thần dược chốn phòng thê, giúp cải thiện khả năng tình dục ở nam giới rất hiệu quả. Theo tài liệu y học cổ truyền, ba kích là dược liệu có vị cay và tinh ôn, được sử dụng trong rất nhiều bài thuốc nhằm mục đích ôn thận tráng dương, tăng cường sức mạnh gân cốt và hỗ trợ cải thiện các vấn đề về đời sống tình dục ở nam giới như du tinh, liệt dương,…

Nếu nam giới thường xuyên uống nước rễ cây ba kích sẽ có tác dụng kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố testosterone nhằm tăng cường sức khoẻ sinh lý. Đồng thời, thành phần dưỡng chất bên trong dược liệu này còn có tác dụng nang sức đề kháng của cơ thể, cải thiện độ cương cứng của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ. Dưới đây là cách điều chế bài thuốc tăng cường sinh lý dành cho nam giới từ cây ba kích nam giới có thể tham khảo:

– Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1kg ba kích tươi và 4 lít rượu 40 độ
  • Ba kích đem bỏ phần lõi bên trong, rửa sạch với nước rồi phơi khô. Sau đó cho dược liệu vào trong lọ thuỷ tinh, đổ rượu đã chuẩn bị vào rồi đậy kín nắp bình lại.
  • Bảo quản bình ngâm ở nơi khô thoáng, ngâm rượu trong khoảng 3 tháng là có thể sử dụng. Mỗi ngày lấy khoảng 1 – 2 chén rượu nhỏ để uống trong bữa ăn.

Dâm dương hoắc giúp tăng cường sinh lý nam giới

Tăng cường sức khỏe sinh lý nam bằng cách uống rượu ngâm dâm dương hoắc
Tăng cường sức khỏe sinh lý nam bằng cách uống rượu ngâm dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc được ghi trong tài liệu y học cổ truyền là loại dược liệu có tính ấm và vị cay, khi đi vào cơ thể sẽ tác dụng lên kinh can và thận, giúp bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lý. Y học hiện đại cũng đã chỉ ra, bên trong dâm dương hoắc có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe sinh lý nam. Hàm lượng L-Arginine trong dâm dương hoắc có tác dụng kích thích tuyến yên sản xuất ra hormone testosteron giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam.

Ngoài ra, tinh dầu chiết xuất bên trong lá dâm dương hoắc còn chứa các thành phần dưỡng chất có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, tăng khả năng cương cứng của dương vật và cải thiện đời sống tình dục của nam giới như phytosterol, flavonoid, alcaloid, vitamin E, acid béo,… Đấng mày râu có thể sử dụng loại dược liệu này ngâm rượu để uống hàng ngày giúp nâng cao sức khỏe sinh lý của bản thân theo hướng dẫn dưới đây:

– Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1kg dâm dương hoắc tươi và rượu trắng
  • Dâm dương hoắc đem rửa sạch với nước rồi phơi khô, sau đó cho vào chảo sao đến khi ngả vàng thì cho toàn bộ vào lọ thủy tinh. Đổ rượu vào bình sao cho ngập dược liệu, đậy kín nắp và bảo quản ở nơi khô thoáng, ngâm rượu trong khoảng 1 tháng là có thể dùng.
  • Sau bữa ăn lấy khoảng 20ml rượu dâm dương hoắc để uống, áp dụng cách này đều đặn 2 lần/ngày để mang lại hiệu quả.

Bạch tật lê giúp bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lý

Bạch tật lê là một trong những cây thuốc Nam có tác dụng tăng cường sinh lý rất tốt không thể không nhắc đến. Loại dược liệu này được sử dụng khá phổ biến trong các bài thuốc Đông y với công dụng bổ thận tráng dương và cải thiện sức khoẻ sinh lý nam giới.

Y học hiện đại đã nghiên cứu và cho thấy, thành phần dịch chiết protodioscin bên trong quả của bạch tật lê khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hoá thành DHEA, đây là một loại dưỡng chất có tác dụng tăng cường ham muốn quan hệ và cải thiện khả năng cương cứng của dương vật. Ngoài ra, các thành phần dưỡng chất khác bên trong quả bạch tật lê còn có khả năng kích thích tuyến yên hoạt động sản sinh ra nội tiết tố sinh dục nam để cải thiện sức khoẻ sinh lý ở nam giới.

Đây là dược liệu rất thích hợp để sử dụng cho những nam giới đang muốn cải thiện chất lượng đời sống tình dục, mắc các bệnh lý như yếu sinh lý, rối loạn cương dương,…

– Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 kg bạch tật lê và 5 lít rượu trắng 40 độ
  • Bạch tật lê rửa sạch với nước để loại bỏ bụi bẩn, đem phơi khô rồi sao vàng cho dậy mùi thơm. Sau đó cho toàn bộ dược liệu đã sơ chế vào bình thuỷ tinh ngâm cùng với 5 lít rượu.
  • Đậy kín nắp bình và bảo quả ở nơi khô thoáng, ngâm rượu trong khoảng 20 ngày là có thể lấy ra sử dụng. Mỗi lần lấy khoảng 1 chén nhỏ để uống trong bữa ăn, áp dụng cách này 2 lần/ngày để mang lại hiệu quả.

Tăng cường sinh lý nam bằng nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu giúp nam giới cải thiện các vấn đề về khả năng sinh lý thường gặp
Nấm ngọc cẩu giúp nam giới cải thiện các vấn đề về khả năng sinh lý thường gặp

Nấm ngọc cẩu còn được biết đến với cái tên gọi khác là nấm toả dương, pín cẩu. Theo Đông y, đây là loại dược liệu có vị đắng, hơi ngọt và mùi hôi khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng bổ thận tráng dương, hỗ trợ cải thiện các bệnh lý như xuất tinh sớm, liệt dương,… Y học hiện đại cũng đã chỉ ra, trong nấm ngọc cẩu chứa rất nhiều thành phần hoá học có tác dụng kích thích ham muốn tình dục và tăng nồng độ hormone testosterone bên trong cơ thể như protodioscin, L-arginin, anthoxyanozit, carpaine, các loại acid amin khác,…

Sử dụng nấm ngọc cẩu để tăng cường sinh lý là phương pháp được rất nhiều đấng mày râu áp dụng tại nhà và phản hồi tích cực. Bạn có thể sử dụng loại dược liệu này ngâm với rượu để sử dụng hàng ngày, khi ngâm bạn có thể cho thêm mật ong để tăng độ thơm ngon cho rượu.

– Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1kg nấm ngọc cẩu tươi, 200ml mật ong rừng nguyên chất và 4 lít nếp ngon
  • Nấm ngọc cẩu đem rửa sạch, để cho ráo nước rồi tráng sơ qua với rượu. Dùng dao thái nhỏ phần củ và cắt đôi cây nấm, cho tất cả vào lọ thuỷ tinh rồi đổ rượu vào.
  • Đậy kín nắp bình ngâm trong khoảng 1 tháng là có thể lấy ra sử dụng, mỗi ngày uống từ 1 – 2 chén để nhanh chóng mang lại hiệu quả.
  • Ngoài ra nam giới cũng có thể sử dụng loại dược liệu này để sắc nước uống mỗi ngày cũng có tác dụng tăng cường sinh lý khá tốt.

Cải thiện đời sống tình dục bằng nấm linh chi

Nấm linh chi cũng là một trong những nguyên liệu có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sinh lý và cải thiện đời sống tình dục ở nam giới. Đây là loại dược liệu có mặt trong rất nhiều sản phẩm chức năng có tác dụng cải thiện sức khoẻ và sinh lý nam.

Tăng cường sinh lý bằng nấm linh chi là phương pháp rất đơn giản, an toàn và hiệu quả. Trong loại thảo dược này chứa các hoạt chất có khả năng duy trì và thúc đẩy quá trình sản sinh hormone sinh dục trong cơ thể nam giới, từ đó giúp đấng mày râu có thể tăng cường ham muốn và sức khoẻ sinh lý. Bên cạnh đó, các dưỡng chất này còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tổng hợp steroid giúp phát triển cơ bắp, từ đó độ cương cứng của dương vật cũng được cải thiện đáng kể.

Nam giới có thể sử dụng nấm linh chi để tăng cường sức khoẻ sinh lý của bản thân bằng cách nấu nước hoặc hãm như trà để uống hàng ngày.

– Cách thực hiện:

  • Nấm linh chi đem nghiền thành bột mịn, cho vào lọ thuỷ tinh bảo quả dùng dần.
  • Mỗi lần lấy khoảng 5 gram bột nấm cho vào bình giữ nhiệt, đổ nước sôi vào hãm và uống như trà.
  • Ngoài ra nam giới cũng có thẻ chế biến loại thảo dược này thành món ăn để sử dụng hàng ngày cũng có tác dụng rất tót như súp, canh,…

Nhân sâm tăng cường sinh lực và tốt cho cơ thể

Nhân sâm có tác dụng rất tốt đối với cơ thể, giúp tăng cường sinh lý và chức năng cơ quan nội tạng
Nhân sâm có tác dụng rất tốt đối với cơ thể, giúp tăng cường sinh lý và chức năng cơ quan nội tạng

Nhâm sâm là vị thuốc quý hiếm trong Đông y, có tác dụng rất tốt đối với sức khoẻ và khả năng sinh lý của nam giới. Thông thường, nhân sâm càng nhiều năm tuổi sẽ mang lại hiệu quả càng tốt. Đây là loại dược liệu có vị ngọt và hơi đắng, khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng cải thiện chức năng của các cơ quan nội tạng.

Y học hiện đại cũng chỉ ra, trong nhân sâm còn chứa rất nhiều hoạt chất có khả năng bồi bổ sức khoẻ và nâng cao thể lực như Glycoside Panaxin, Germanium, Vitamin và nhiều axit amin khác. Thành phần ginsenoside bên trong dược liệu còn có tác dụng cải thiện và làm tăng hàm lượng hormone testosterone trong cơ thể nam giới, giúp làm tăng hưng phấn, cải thiện độ cương cứng của dương vật và chất lượng đời sống tình dục. Vì vậy, nhân sâm cũng là một trong những loại thảo dược có tác dụng tăng cường sinh lý rất tốt, nam giới có thể sử dụng hàng ngày.

– Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị lượng nhân sâm vừa đủ và mật ong nguyên chất.
  • Nhân sâm đem thái thành lát mỏng rồi cho vào lọ thuỷ tinh sạch, đổ phần mật ong đã chuẩn bị vào cho ngập nhân sâm. Đậy kín nắp, bảo quản ở nơi khô thoáng, ngâm trong khoảng 3 tháng là có thể sử dụng.
  • Để tăng cường sức khoẻ sinh lý, nam giới hãy chắt lấy nước nhân sâm ngâm mật ong để uống mỗi ngày.

Lưu ý khi dùng thảo dược tăng cường sinh lý nam

Tăng cường sinh lý bằng thảo dược tự nhiên là phương pháp rất an toàn, tuy nhiên khi áp dụng nam giới cũng nên lưu ý một số điều dưới đây để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất:

  • Tìm hiểu rõ loại dược liệu mình muốn sử dụng để tăng cường sức khỏe sinh lý của bản thân. Hỏi ý kiến chuyên gia về liều lượng và cách dùng trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.
  • Tìm mua các loại thảo dược tăng cường sinh lý nam có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng, tránh mua phải nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc và kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến hiệu quả mang lại.
  • Nam giới chỉ nên sử dụng các loại thảo dược tăng cường sinh lý với liều lượng vừa phải, tuyệt đối không được quá lạm dụng sẽ phản tác dụng và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, bạn hãy tham khảo ý kiến chuyên gia và liều lượng và cách sử dụng các loại thảo dược này để đảm bảo an toàn và tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Nếu bạn đang sử dụng thuốc Tây để điều trị bệnh thì cần thông báo với chuyên gia biết để tránh tương tác thuốc gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và hiệu quả mang lại. Tốt nhất bạn hãy sử dụng thuốc Tây với thảo dược tăng cường sinh lý cách nhau từ 2 – 3h.
  • Khi sử dụng các loại thảo dược trên để tăng cường sinh lý nếu thấy có thể có dấu hiệu dị ứng hoặc xuất hiện bất kỳ triệu chứng bất thường nào đó thì phải ngừng ngay, nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được xử lý đúng cách.
  • Bên cạnh đó nam giới cũng nên xây dựng cho bản thân lối sống sinh hoạt và chế độ ăn uống hợp lý sẽ có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý. Tăng cường sử dụng các loại thực phẩm như thực phẩm giàu đạm, hải sản, súp lơ, giá,… Tăng cường luyện tập thể dục thể thao để nâng cao thể lực, nghỉ ngơi đầy đủ, ngủ đúng giờ và tránh thức khuya.

Trên đây là thông tin về các loại thảo dược có tác dụng tăng cường sinh lý rất tốt, nam giới có thể tham khảo và áp dụng tại nhà để nâng cao bản lĩnh của mình trong chuyện chăn gối. Khi sử dụng nam giới cũng nên chú ý đến nguồn gốc dược liệu, liều lượng và cách dùng để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtCác loại thảo dược tăng cường sinh lý namCải thiện khả năng sinh lý bằng sâm cauNhục thung dung – Thảo dược tăng cường sinh lý namKích...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtCác loại thảo dược tăng cường sinh lý namCải thiện khả năng sinh lý bằng sâm cauNhục thung dung – Thảo dược tăng cường sinh lý namKích...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtCác loại thảo dược tăng cường sinh lý namCải thiện khả năng sinh lý bằng sâm cauNhục thung dung – Thảo dược tăng cường sinh lý namKích...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtCác loại thảo dược tăng cường sinh lý namCải thiện khả năng sinh lý bằng sâm cauNhục thung dung – Thảo dược tăng cường sinh lý namKích...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtCác loại thảo dược tăng cường sinh lý namCải thiện khả năng sinh lý bằng sâm cauNhục thung dung – Thảo dược tăng cường sinh lý namKích...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn