Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel): Liều dùng và lưu ý khi dùng

Thuốc dạ dày Yumangel

TOP 11 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất – Tác dụng nhanh chóng

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Viêm loét dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa thương gặp

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng: Triệu chứng, Chẩn đoán, Điều trị

Viêm hang vị dạ dày trào ngược dịch mật và hướng điều trị

8 cách giảm đau dạ dày nhanh, nên dùng khi cấp tốc

5/5 - (5 bình chọn)

Đau dạ dày là triệu chứng đau vùng bụng, xảy ra do một số bệnh lý liên quan đến dạ dày. Đây là triệu chứng phổ biến, gây nhiều đau đớn và bất tiện trong cuộc sống cho người bệnh. 7 cách giảm đau dạ dày dưới đây có thể giúp người bệnh giảm đau nhanh chóng.

Đau dạ dày là tình trạng đau vùng bụng xảy ra do một số bệnh lý liên quan đến dạ dày hoặc đường tiêu hóa. Các cơn đau dạ dày thường xuất hiện từng cơn, nhất là khi đói. Các cơn đau có thể âm ỉ hoặc dữ dội tùy theo tình trạng của người bệnh.

8 cách giảm đau dạ dày nhanh chóng, hiệu quả

Việc điều trị đau dạ dày cần xác định được nguyên nhân gây bệnh, từ đó có những phương pháp điều trị hiệu quả. Dưới đây là các cách giảm đau dạ dày nhanh chóng người bệnh có thể áp dụng để giảm đau cấp tốc.

1. Giảm đau dạ dày bằng chườm nóng

Chườm nóng là phương pháp sử dụng tác dụng nhiệt để giúp đẩy lùi các cơn đau dạ dày khó chịu có thể xảy ra mọi lúc, nọi nơi. Dưới tác dụng nhiệt, các cơ vùng bụng được massage, giúp tăng cường lưu thông máu đến vùng bụng và giảm đau hiệu quả.

Chườm nóng giúp giảm đau dạ dày
Chườm nóng giúp giảm đau dạ dày

Người bệnh có thể sử dụng phương pháp chườm nóng bằng 2 cách sau đây:

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay
Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ chữa trào ngược dạ dày uy tín hàng đầu nhờ ghi dấu ấn với phương pháp chữa bệnh độc đáo. XEM NGAY
  • Chườm nước nóng

Chuẩn bị túi giữ nhiệt hoặc một chai thủy tinh đổ đầy nước nóng và sử dụng để chườm lên vùng bụng bị đau. Người bệnh có thể sử dụng khăn ấm vắt ráo nước chườm lên vùng thượng vị cũng có thể giảm đau hiệu quả.

  • Chườm muối nóng

Chuẩn bị một ít muối biển, rang nóng và bọc vào khăn sạch. Dùng khăn muối nóng chườm lên vị trí bị đau cho đến khi nguội thì đem muối rang lại và tiếp tục chườm.

Thực hiện phương pháp chườm ấm khi các cơn đau xuất hiện và thực hiện cho đến khi cảm thấy dễ chịu.

2. Cách giảm đau dạ dày bằng nước gừng

Gừng có tính ấm, vị cay và chứa nhiều các chất chống viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa. Nhờ thế, gừng được sử dụng để giảm đau dạ dày bằng cách làm dịu các cơn co thắt dạ dày cũng như làm lành các vết loét niêm mạc dạ dày.

Cách giảm đau dạ dày bằng nước gừng
Cách giảm đau dạ dày bằng nước gừng

Thực hiện cách giảm đau dạ dày bằng gừng như sau:

  • Chuẩn bị khoảng 10gr gừng tươi và rửa sạch, thái lát mỏng.
  • Cho gừng đã chuẩn bị vào ly nước sôi đậy kín hãm như hãm trà.
  • Sau khi hãm khoảng 15 phút có thể sử dụng để làm trà uống hàng ngày.
  • Nên uống trà gừng khi bị đau dạ dày và trước các bữa ăn hàng ngày để giảm đau.

Lưu ý nên hạn chế sử dụng gừng đối với những người bị nhiệt, táo bón hoặc trĩ vì gừng có tính nóng có thể khiến các bệnh lý này nghiêm trọng hơn.

XEM NGAY: XUA TAN đau dạ dày hiệu quả với bài thuốc HÀNG NGÀN NGƯỜI tin dùng [Bí quyết từ chuyên gia]

3. Sử dụng nghệ và mật ong giảm đau dạ dày

Nghệ là dược liệu rất tốt cho những người có bệnh lý về dạ dày. Trong nghệ có hoạt chất curcumin có tác dụng giảm đau dạ dày hiệu quả và bảo vệ niêm mạc dạ dày, làm lành các vết loét niêm mạc.

Nghệ và mật ong chữa đau dạ dày
Nghệ và mật ong chữa đau dạ dày

Trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin. Đặc biệt mật ong có tính kháng khuẩn rất tốt giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại trong dạ dày và giảm viêm loét dạ dày.

Sử dụng nghệ và mật ong giúp giảm đau dạ dày hiệu quả bằng cách:

  • Chuẩn bị nguyên liệu bao gồm khoảng 2 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa mật ong.
  • Cho các nguyên liệu trên vào nước ấm và khuấy đều.
  • Sử dụng nước nghệ và mật ong vào buổi tối trước khi đi ngủ để giảm các triệu chứng đau dạ dày.

4. Uống trà cúc La Mã giúp giảm đau

Cúc La Mã là loại thảo dược tự nhiên có tính kháng khuẩn cực mạnh và giúp chống co thắt dạ dày. Sử dụng trà cúc La Mã giúp giảm đau dạ dày và giảm triệu chứng co thắt ruột.

Trà cúc La Mã giúp giảm đau
Trà cúc La Mã giúp giảm đau

Ngoài ra cúc La Mã còn giúp giãn cơ, hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng khó tiêu, táo bón và có tác dụng an thần.

Chuẩn bị trà cúc La Mã khô và hãm với nước sôi. Sử dụng khi nước trà còn ấm và uống khi bị đau dạ dày hoặc trước khi đi ngủ để ngăn ngừa tình trạng đau.

5. Uống nước lá bạc hà

Lá bạc hà có chứa nhiều khoáng chất, vitamin và các chất chống oxy hóa. Dược liệu này có tác dụng giảm triệu chứng khó tiêu, giảm đau và chống co thắt dạ dày.

Uống nước lá bạc hà
Uống nước lá bạc hà

Dùng nước lá bạc hà cải thiện tình trạng đau dạ dày như sau:

  • Chuẩn bị một ít lá bạc hà và rửa sạch, xay nhuyễn.
  • Chắt phần nước lá bạc hà và uống khi bị đau dạ dày.

6. Cách giảm đau dạ dày bằng nước ấm hoặc sữa ấm

Uống nước ấm hoặc uống sữa ấm là cách giảm đau dạ dày tức thì cực kỳ hiệu quả. Nhờ tác động nhiệt, dạ dày sẽ giảm các cơn co thắt từ đó giúp giảm đau.

  • Dùng nước ấm chữa đau dạ dày

Khi xuất hiện cơn đau dạ dày có thể chuẩn bị một cốc nước ấm và cho một chút muối biển khuấy đều. Uống từ từ từng ngụm, không uống quá nhiều và không uống nhanh.

Uống sữa ấm có thể giảm đau nhanh chóng
Uống sữa ấm có thể giảm đau nhanh chóng
  • Dùng sữa ấm

Pha một cốc sữa ấm ít đường và uống từ từ những ngụm nhỏ khi xuất hiện các cơn đau dạ dày. Lưu ý không uống quá nhiều sữa vì có thể làm tăng tiết dịch dạ dày.

7. Massage giúp giảm đau

Việc massage bụng và xoa bóp vùng bụng có thể làm tăng cường lưu thông máu ở bụng, chống co thắt dạ dày và giảm cơn đau dạ dày nhanh chóng. Người bệnh có thể thực hiện massage như sau:

  • Đặt hai bàn tay chồng lên nhau và đặt lên bụng, xoa bóp theo chiều kim đồng hồ.
  • Khi xoa bóp cần sử dụng lực vừa phải và thở bụng thật lâu khi xoa bóp.
  • Nằm ngửa để xoa bóp dễ dàng hơn và có thể sử dụng dầu gió để tăng hiệu quả.
Có thể massage bụng để dễ chịu hơn
Có thể massage bụng để dễ chịu hơn

8. Dùng Sơ can Bình vị tán HẾT đau dạ dày TRIỆT ĐỂ

Mới đây, Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa Nội bệnh viện YHCT Trung ương, đã giới thiệu bài thuốc chữa đau dạ dày Sơ can Bình vị tán trên chương trình VTV2 “Vì sức khỏe người Việt” đến hàng triệu khán giả trên cả nước. Bác sĩ chia sẻ:

“Các biện pháp chữa đau dạ dày đơn giản tại nhà như sử dụng nghệ, mật ong, trà hoa cúc, gừng, bạc hà, bài tập,… hay massage, chườm nóng chỉ tác dụng hỗ trợ điều trị và cải thiện triệu chứng đau. Nếu muốn chữa bệnh triệt để và dứt điểm, người bệnh cần phải tìm đến phương pháp đặc trị bệnh hơn và kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh.

Hiện nay, Sơ can Bình vị tán là bài thuốc được tôi và nhiều đồng nghiệp đánh giá cao về sự an toàn và hiệu quả của bài thuốc. 

Bài thuốc là sản phẩm độc quyền của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, đã được đưa vào cách giảm đau dạ dày cả một thập kỷ, giúp hàng chục ngàn bệnh nhân thoát khỏi đau đớn. Bài thuốc đã được ghi nhận hiệu quả lên đến 90% chỉ sau 1-3 tháng sử dụng”

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ PHÙ HỢP

THÔNG TIN BÀI THUỐC SƠ CAN BÌNH VỊ TÁN

1/ Thành phần: 100% thảo dược thiên nhiên sạch đạt chuẩn GACP – WHO, bao gồm: Nghệ vàng, chè dây, Tam thất, Cam thảo, Bạch thược,… đảm bảo an toàn, lành tính, không có tác dụng phụ

Bài thuốc được đội ngũ chuyên gia hàng đầu YHCT trong lĩnh vực Tiêu hóa tại Trung tâm Thuốc dân tộc, trực tiếp nghiên cứu và bào chế dựa trên ưu điểm của hơn 10 bài thuốc cùng sự tiến bộ của y học hiện đại. 

Hơn nữa, nguồn dược liệu được thu hái, sản xuất trong môi trường khép kín và chiết lấy tinh chất (sắc 8h và cô đặc 24-30h) để bào chế thuốc thành dạng tiện lợi: cao mềm, viên hoàn… Nhờ vậy bài thuốc có khả năng mang đến hiệu vượt trội hơn so với bài thuốc thông thường là dược liệu thô, nghiền bột.

2/ Chế phẩm đặc trị:

Sơ can Bình vị tán được kết hợp 3 trong 1 giữa 3 chế phẩm thiên nhiên có công dụng đặc trị khác nhau, bài thuốc mang lại hiệu quả toàn diện với thời gian tối ưu nhất.

Thành phần của Sơ can Bình vị tán
Thành phần của Sơ can Bình vị tán

3/ Công dụng – cơ chế điều trị tận gốc 3 trong 1: 

Sơ can Bình vị tán xử lý bệnh đau dạ dày từ tận sâu bên trong cơ thể, loại bỏ căn nguyên và từ từ phục hồi chức năng dạ dày, sức khỏe cơ thể. Đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. 

Cụ thể hơn, liệu trình giảm đau dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán sẽ sử dụng song song từ 2 – 3 chế phẩm tùy chứng trạng bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ phù hợp. Từ đó, tạo ra cơ chế điều trị theo 3 MŨI NHỌN chính, đó là:

  • Giảm tiết axit và trung hòa dịch vị dạ dày
  • Tái tạo niêm mạc dạ dày và diệt vi khuẩn HP (nếu có)
  • Ổn định nhu động ruột và chức năng của dạ dày, làm liền sẹo và tái tạo niêm mạc dạ dày

4/ Lộ trình điều trị rõ ràng 1-3 tháng điều trị 

Tính đến nay, bài thuốc Sơ can Bình vị tán đã được ứng dụng điều trị thực tế cả một thập kỷ, giúp hàng chục ngàn bệnh nhân đau dạ dày thoát khỏi cảnh đau đớn. Hầu hết bệnh nhân đều phản hồi có cảm nhận được sự hiệu quả của thuốc sau 1 tháng sử dụng, trong đó có cả trường hợp sử dụng 7 – 15 ngày đã thấy thuyên giảm bệnh rõ rệt.

Lộ trình điều trị đau dạ dày
Lộ trình điều trị đau dạ dày

Mỗi bệnh nhân điều trị tại Thuốc dân tộc đều được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám chữa bệnh và đồng hành trong suốt liệu trình. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng điều trị bệnh đau dạ dày nói riêng và các bệnh lý mãn tính, nan y khác nói chung. 

NSND Trần Nhượng chữa khỏi căn bệnh dạ dày nhiều năm cho biết:

NSND Trần Nhượng chia sẻ thêm về Sơ can Bình vị tán
NSND Trần Nhượng chia sẻ thêm về Sơ can Bình vị tán

“Khi sử dụng Sơ can Bình vị tán tôi cảm nhận rõ được sự hiệu quả của thuốc trong từng giai đoạn. Cụ thể là sau khoảng 10 ngày triệu chứng đau vùng thượng vị, đầy bụng, ợ hơi thuyên giảm đáng kể.

Sau 1 tháng sử dụng chứng đau dạ dày do bệnh trào ngược gây ra đã cải thiện đến 80%, khi kết thúc liệu trình 3 tháng chứng bệnh đau dạ dày của tôi đã khỏi hoàn toàn và đến bây giờ cũng không hề có dấu hiệu bị tái phát. Sơ can Bình vị tán là cách giảm đau dạ dày tốt nhất tôi từng biết.”

Xem thêm: Hành trình đánh bay bệnh dạ dày tại Trung tâm Thuốc dân tộc của NSND Trần Nhượng

Bệnh nhân đánh giá về sự an toàn, hiệu quả của Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân đánh giá về sự an toàn, hiệu quả của Sơ can Bình vị tán
NS Chiến Thắng đã khỏi bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán
NS Chiến Thắng đã khỏi bệnh dạ dày nhờ Sơ can Bình vị tán

NS Thu Hà chia sẻ hành trình chữa bệnh dạ dày thành công nhờ Sơ can Bình vị tán

Nhờ sự an toàn, hiệu quả vượt trội Sơ can Bình vị tán đã trở thành đơn vị chữa bệnh dạ dày bằng YHCT hàng đầu, được các phương tiện truyền thông tin lựa chọn đưa tin và giới thiệu đến người dân.

Bài thuốc xuất hiện trên các trang báo
Bài thuốc xuất hiện trên các trang báo
VTV2 Vì sức khỏe người Việt đưa tin giới thiệu Sơ can Bình vị tán
VTV2 Vì sức khỏe người Việt đưa tin giới thiệu Sơ can Bình vị tán

Xem thêm: VTV2 giới thiệu bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả của Thuốc dân tộc 

Bên cạnh đó, bài thuốc còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người bệnh trên các trang mạng xã hội, website, diễn đàn nổi tiếng.

Sơ can Bình vị tán được bàn luyện rất nhiều webtretho
Sơ can Bình vị tán được bàn luận rất nhiều webtretho
Một số review về Sơ can Bình vị tán trên các website
Một số review về Sơ can Bình vị tán trên các website

ĐỪNG BỎ QUA DẤU HIỆU BAN ĐẦU – LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA ĐỂ BIẾT CÁCH GIẢM ĐAU DẠ DÀY HIỆU QUẢ

Lưu ý khi áp dụng các phương pháp giảm đau dạ dày

Những cách giảm đau dạ dày có thể đẩy lùi cơn đau nhanh chóng, tức thời nhưng không có tác dụng điều trị bệnh. Để giảm đau hiệu quả và ngăn ngừa bệnh tái phát cũng như hỗ trợ điều trị bệnh, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Khi có các triệu chứng bệnh lý về dạ dày, người bệnh cần đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế để thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Khi sử dụng các phương pháp giảm đau nhanh, người bệnh cần chọn các nguyên liệu sạch, an toàn để tránh ngộ độc.
  • Các cách giảm đau dạ dày nhanh chóng chỉ hỗ trợ giảm đau, không điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh.
  • Xây dựng một thói quen ăn uống và sinh hoạt khoa học.
  • Người bệnh không nên ăn các thực phẩm có tính cay nóng, không sử dụng rượu bia và các chất kích thích cũng như những nhóm chất béo gây hại cho dạ dày.
  • Nên bổ sung nhiều vitamin và chất xơ cho cơ thể, chia nhỏ các bữa ăn hàng ngày để tránh áp lực lên dạ dày.
  • Thực hiện những thói quen tốt giúp cơ thể tránh áp lực, căng thẳng và mệt mỏi.
  • Khi bị đau dạ dày, người bệnh nên ngồi hoặc nằm ở tư thế thoải mái, giúp lưu thông máu.

Trên đây là những cách giảm đau dạ dày hiệu quả và những lưu ý để giảm triệu chứng đau cũng như chăm sóc người bệnh. Các cách giảm đau dạ dày nêu trên chỉ có tác dụng giảm triệu chứng tức thời, không có tác dụng giảm đau lâu dài và điều trị bệnh nên người bệnh cần đi khám bệnh và được điều trị chuyên khoa để nhanh khỏi bệnh.

Đừng bỏ lỡ:

Tin xem thêm

Bình luận (30)

  1. Trần Thị Toan says: Trả lời

    Tôi đang sử dụng phương pháp uống nghệ và mật ong để giảm đau dạ dày vì mấy tháng trở lại đây tôi đau thường xuyên, thêm cả nóng rát bụng và ợ hơi nhất là khi đói, tôi uống loại này 1 tuần nay nhưng không thấy đỡ mấy không biết có cách nào giảm đau nhanh hơn không

    1. Phạm Xuân Thắng says: Trả lời

      Uống nghệ với mật ong không thể nói ngày một ngày hai mà khỏi được đâu bác, bác phải uống liên tục lấy vài tháng may ra mới có tiến triển, tôi ngày trước cũng hay bị đau dạ dày uống nghệ mật ong 4 tháng nay rồi có đỡ chứ không khỏi hẳn thỉnh thoảng vẫn đau âm ỉ

    2. Tổng kho Nguyên says: Trả lời

      Nếu đang bị nhẹ thì có thể dùng cách này còn bị đau nặng rồi thì tốt nhất là dùng thuốc mới trị được, tôi uống một thời gian không được mới đi khám lấy mớ thuốc tây về uống chẳng biết có khỏi được không, lần này không khỏi nữa chắc chuyển sang đông y.

  2. Hà Thanh says: Trả lời

    Có thuốc nào trị dứt điểm đau do viêm loét dạ dày không, tôi đã điều trị bằng rất nhiều phương pháp như uống nước gừng, uống lá bạc hà và uống mấy đợt thuốc ở bệnh viện nhưng đều không khả quan, vài hôm nay tôi đau rất dữ và nôn không ăn uống được gì

    1. Trang Hoàng Nguyễn says: Trả lời

      Mình điều trị 1 năm trời thuốc tây của bệnh viện không đỡ, đi cả bệnh viện bạch mai khám kết quả cũng là viêm loét dạ dày nhưng uống bao nhiêu thuốc cũng không cải thiện được, khi đó mới lần sang thuốc đông y điều trị thử thấy mọi người mách thuốc sơ can bình vị tán của trung tâm thuốc dân tộc điều trị kết quả tốt nên mình đến khám ở trung tâm và mua thuốc về uống, bác sĩ lên phác đồ điều trị 3 tháng. Ban đầu mình cũng hơi lo vì thời gian điều trị tương đối dài nhưng thật sự lúc đó mình hết cách rồi nên cứ lấy thuốc về uống xem thế nào, trong 2 tuần đầu mình đã giảm hẳn được tình trạng đau nhức buồn nôn và dần tiến triển tốt hơn nhiều, sau 3 tháng thuốc mình có đi nội soi lại dạ dày đã khỏi hoàn toàn các triệu chứng cũng biến mất hẳn. Hiện tại đã khỏi được 1 năm mình chỉ cần lưu ý về chế độ ăn lành mạnh để bệnh không trở lại nữa

    2. Ngọc Hiền says: Trả lời

      Bài thuốc này còn lên hẳn trang tin về chữa bệnh dạ dày đấy ah http://www.chuatribenhdaday.com/so-can-binh-vi-tan-bai-thuoc-dong-y-chua-dut-diem-benh-da-day.html mình cũng nhờ bài viết này mới tìm được thuốc chữa dứt điểm bệnh đau dạ dày, thời gian điều trị có hơi lâu thật nhưng nó lành tính không tác dụng phụ như thuốc tây y và quan trọng nhất là chữa được dứt điểm bệnh này

    3. Văn Tính says: Trả lời

      Ai cũng phải điều trị thời gian 3 tháng hay thế nào vậy, thuốc ở đây là thuốc sắc đông y ah, mình chưa uống thuốc đông y bao giờ nên cũng muốn thử vì uống thuốc tây mấy năm trời không có kết quả tái đi tái lại

    4. Bình Boong says: Trả lời

      Tùy vào bệnh nặng hay nhẹ mới biết được thời gian điều trị dài ngắn thế nào, tôi mới chớm bị đau cái đi khám uống thuốc luôn chỉ mất 2 tháng thôi, thuốc sơ can bình vị tán là thuốc đông y nhưng không cần sắc đã đóng sẵn thành viên hoàn pha với nước ấm uống

  3. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

    1 tuần nay tôi uống nước gừng để giảm đau dạ dày nhưng không ăn thua lại thêm bệnh táo bón luôn chắc vì gừng nóng quá, các bác có cách nào khắc phục tình trạng này không ?

    1. Lê Văn Minh says: Trả lời

      Gừng nó nóng nên thế, bác pha với lượng vừa phải thôi và ăn thêm nhiều rau xanh hoa quả uống nhiều nước vào sẽ cải thiện được táo bón

    2. Lê thu says: Trả lời

      Có thật sự là gừng giảm đau dạ dày được không từ ngày tôi bị đau dạ dày không dám đụng đến mấy đồ chua cay nóng vì sẽ đau nặng hơn, nghĩ tốt hơn hết là đi khám xem tình hình thế nào rồi lấy thuốc uống cho lành đừng tự chữa

    3. Anh Trương says: Trả lời

      Thay vì uống trà gừng tôi nghĩ uống trà hoa cúc sẽ ổn áp hơn, vừa có thể thanh nhiệt cơ thể lại có thể giảm đau dạ dày tôi đang uống thấy khá tốt nhưng tác dụng giảm đau dạ dày cũng chỉ ở mức 60% và phải uống lâu dài

  4. Nguyễn Hữu Quân says: Trả lời

    Mẹ mình hôm nay đau dạ dày rất dữ đau nhất là ở dưới chỗ xương ức, ăn gì cũng nôn ra hết có chườm nước nóng và uống tinh bột nghệ với mật ong nhưng không đỡ, mọi người có thể cho mình tham khảo thuốc giảm đau nào tốt không

  5. Bùi Đạt says: Trả lời

    Nếu đau dạ dày vì viêm loét có hp dương tính thì nên điều trị bằng cách nào tốt nhất, có thể trị khỏi được hp không mấy cách ở trên chỉ giúp giảm đau tạm thời thôi

    1. Hà Nguyễn Order says: Trả lời

      Mình cũng hp dương tính đang uống thuốc theo đơn của bệnh viện cho, bác sĩ hẹn 1 tháng sau đi kiểm tra lại không biết thế nào, uống thuốc vào giờ cũng thấy đỡ đau hơn nhiều chứ như mấy hôm trước vừa đau rát vừa đầy bụng khó tiêu

    2. Phong Đoàn says: Trả lời

      T thấy dùng thuốc tây nó chỉ giúp giảm đau nhanh thôi còn chẳng trị được HP, tôi ra hà nội lấy thuốc ngoài đó uống mấy tháng rồi chỉ đỡ đau chứ không khỏi được HP, mà HP còn ở đó thì kiểu gì nó cũng đau lại, nhiều người đang khuyên tôi thử dùng sang thuốc đông y xem có khi lại khỏi

    3. Nguyễn Bích Vân says: Trả lời

      Bác dùng thuốc đông y sơ can bình vị tán của trung tâm nghiên cứu thuốc dân tộc ấy, thuốc này thuần đông y mà vẫn chữa được hiệu quả, tôi uống thuốc tây chữa viêm loét dạ dày HP dùng thuốc có 14 ngày với uống dạ dày chữ Y của hàn quốc 1 tháng trời triệu chứng thì hết nhưng đi kiểm tra lại Hp vẫn dương tính, sau tôi dùng sang nghệ viên mật ong uống 3 tháng rồi cũng không khỏi nhưng thấy đỡ nên dừng điều trị để vậy gần năm sau lại thấy triệu chứng cũ xuất hiện mới tìm sang đông y chữa thì tôi dùng sang sơ can bình vị dùng 4 tháng đi xét nghêmj lại hết Hp rồi 2 năm nay không đau dạ dày lại, bác vào xem ở đây có nói rõ hơn về thuốc này https://www.thuocdantoc.org/so-can-binh-vi-tan-dieu-tri-vi-khuan-hp.html

    4. Đại Hải says: Trả lời

      Tiền thuốc ở đây như thế nào? Trung tâm này ở đâu vậy cho xin cái địa chỉ cụ thể để tìm hiểu.

    5. Nguyễn Bích Vân says: Trả lời

      Địa chỉ đây nhé B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định Trung Hòa Nhân Chính Hà Nội. Tôi lấy đơn thuốc chưa tới 3 triệu có mấy loại thuốc liền, thuốc này cũng phải kê theo đơn, bác đến khám xem bệnh thế nào mới biết cụ thể chi phí điều trị được

  6. Vũ Ngọc says: Trả lời

    Con mình 7 tuổi bị đau tức nửa trên bụng, cháu ăn vào hay buồn nôn và có ợ hơi ợ chua nhiều, đó có phải biểu hiện của bệnh đau dạ dày không và với trẻ em nên dùng cách nào giảm đau tốt nhất

    1. Đỗ Danh says: Trả lời

      Là đau dạ dfay rồi bạn nên đưa con đi khám để biết chính xác bệnh thế nào còn chữa còn nhỏ mà đã bị dạ dày là mệt lắm

    2. Trương Việt says: Trả lời

      Con bạn bị trào ngược dạ dày giống y như con nhà mình đang uống thuốc của bệnh viện nhi thấy cũng đỡ không biết có khỏi hẳn được không, con nhà mình không đau nhiều nhưng ợ và nôn nhiều, ăn uống không hấp thu được nên người gầy yếu lắm.

    3. Thảo Linh says: Trả lời

      Trẻ con thì nên bạn lưu ý chế độ ăn cho con nhé, do giờ bọn trẻ hay ăn nhiều đồ ăn nhanh và uống nước ngọt nên mới bị dạ dày sớm vậy đó, chế độ ăn đặc biệt quan trọng tôi đưa con đi khám bác sĩ dặn đi dặn lại về vấn đề này, bạn có thể cho con dùng thêm mật ong hòa với bột nghệ rất tốt cho bệnh dạ dày

    4. Lê Thị Minh says: Trả lời

      Các bạn thử dùng thuốc của trung tâm thuốc dân tộc ở hà nội cho con đi, con mình điều trị khỏi được trào ngược dạ dày bằng thuốc này đấy, uống có 2 tháng thôi khỏi hẳn được nôn, ợ hơi, ợ chua chứ trước kia ăn gì cũng kêu buồn nôn khó chịu

  7. Nguyễn Hữu Ngọc says: Trả lời

    Thuốc sơ can bình vị tán tôi có thể mua ở hiệu thuốc không ? tôi muốn mua thuốc về chữa đau dạ dày cho ba tôi, ông mới đi nội soi dạ dày về chuẩn đoán viêm loét hang vị dạ dày, đau tức bụng và nôn khan, do sức khỏe ông yếu nên không muốn dùng thuốc tây cho ông

    1. Huy Queoj says: Trả lời

      Bạn đưa bác qua khám ở trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của bác, thuốc này theo như tôi biết không có bán bên ngoài đâu, mà mua có khi còn dính vào hàng giả hàng nhái còn mệt . Tôi cũng mới đưa mẹ đến khám ở đây lấy thuốc uống được 1 tháng mẹ bảo đỡ đau đi nhiều, sau ăn cũng không có cảm giác đầy bụng khó tiêu nữa.

    2. Nam Nguyễn says: Trả lời

      Nếu ông không đi khám được có thể nhờ trung tâm họ tư vấn qua điện thoại hoặc fangage, zalo đều được mà còn tiện, buổi tối vẫn có bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình. Tôi 2 lần điều trị bệnh ở đây đều là đặt thuốc online về chữa khỏi cả bệnh viêm da và viêm dạ dày

  8. Vũ Duy Hà says: Trả lời

    Mình hay bị đau âm ỉ dạ dày mỗi lần đau thường dùng muối rang nóng chườm có đỡ nhưng mấy hôm nay đau dữ hơn nhất là khi đói bụng và dùng cách này không có tác dụng nữa, ai có cách nào hay hơn chỉ giúp mình với

  9. Trần Tiến Đạt says: Trả lời

    Tôi thấy 7 cách bài báo giới thiệu chỉ là giảm đau tạm thời khi đó không có tác dụng chữa triệt để nguyên nhân gây đau dạ dày, nếu đau quá thì có thể dùng tạm còn vẫn nên đi khám xét đầy đủ lấy thuốc mà uống mới khỏi được.

    1. Phan Tước says: Trả lời

      Chuẩn bác, những cách này đều là mách nhau truyền miệng chứ chưa có khoa học chứng minh, bệnh thì nên chữa bằng thuốc gặp bác sĩ người ta hướng dẫn cho cụ thể chứ cứ tự lên mạng điều trị ở nhà có khi bệnh còn nặng hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viết8 cách giảm đau dạ dày nhanh chóng, hiệu quả1. Giảm đau dạ dày bằng chườm nóng2. Cách giảm đau dạ dày bằng nước gừng3. Sử dụng...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viết8 cách giảm đau dạ dày nhanh chóng, hiệu quả1. Giảm đau dạ dày bằng chườm nóng2. Cách giảm đau dạ dày bằng nước gừng3. Sử dụng...

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Nội dung bài viết8 cách giảm đau dạ dày nhanh chóng, hiệu quả1. Giảm đau dạ dày bằng chườm nóng2. Cách giảm đau dạ dày bằng nước gừng3. Sử dụng...

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Nội dung bài viết8 cách giảm đau dạ dày nhanh chóng, hiệu quả1. Giảm đau dạ dày bằng chườm nóng2. Cách giảm đau dạ dày bằng nước gừng3. Sử dụng...

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nội dung bài viết8 cách giảm đau dạ dày nhanh chóng, hiệu quả1. Giảm đau dạ dày bằng chườm nóng2. Cách giảm đau dạ dày bằng nước gừng3. Sử dụng...

Ẩn