Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel): Liều dùng và lưu ý khi dùng

Thuốc dạ dày Yumangel

TOP 11 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất – Tác dụng nhanh chóng

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Viêm loét dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa thương gặp

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng: Triệu chứng, Chẩn đoán, Điều trị

Viêm hang vị dạ dày trào ngược dịch mật và hướng điều trị

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

5/5 - (2 bình chọn)

Áp dụng những cách chữa đau dạ dày tại nhà từ những thảo dược quen thuộc luôn được người bệnh quan tâm và lựa chọn. Không chỉ lành tính, không gây tác dụng phụ, các thảo dược còn giúp làm giảm cơn đau dạ dày một cách an toàn và nhanh chóng.

Cùng tìm hiểu một số cách trị đau dạ dày bằng các thảo dược dưới đây để kiểm soát cơn đau dạ dày ngay tại nhà một cách hiệu quả.

Người mắc viêm dạ dày thường phải hứng chịu những cơn đau có thắt
Người mắc viêm dạ dày thường phải hứng chịu những cơn đau có thắt

Nguy hiểm tiềm ẩn của bệnh đau dạ dày

Khi những cơn đau dạ dày tái phát dễ gây ra nhiều biến chứng và hậu quả khôn lường. Những nguy hiểm tiềm ẩn mà người bị đau dạ dày dễ gặp phải bao gồm:

  • Dạ dày bị xuất huyết: Tình trạng dạ dày có các vết loét không được điều trị nhanh chóng dẫn đến dạ dày bị xuất huyết bên trong. Tình trạng này làm cho người đau dạ dày xuất hiện các tình trạng như: ra nhiều mồ hôi, chóng mặt, hoa mắt, huyết áp bị tụt đột ngột,… Tình trạng này gây ra thiếu máu cho cơ thể, nghiêm trọng hơn là dẫn đến tử vong.
  • Dạ dày bị thủng: Vết loét dạ dày khi không được điều trị không chỉ gây ra xuất huyết mà còn gây ra tình trạng thủng dạ dày. Vết loét không được chữa trị, theo thời gian sẽ ăn dần vào niêm mạc của dạ dày tạo ra những lỗ thủng. Khi không được cấp cứu nhanh chóng và kịp thời thì người bệnh sẽ có nguy cơ tử vong.
  • Ung thư dạ dày: Là tình trạng nghiêm trọng nhất mà những vết loét không được điều trị gây ra. Ung thư dạ dày khiến cho người bệnh lâm vào tình trạng: bị thiếu máu trầm trọng, các cơn đau ngày càng nhiều gây ra đau thắt và khó thở, bị sút cân trong thời gian ngắn,…

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản

Từ những nguy cơ tiềm ẩn mà đau dạ dày mang lại, người đau dạ dày cần cẩn trọng và chú ý điều trị kịp thời. Hiện nay có nhiều cách điều trị đau dạ dày vô cùng hiệu quả. Đặc biệt là nhiều người lựa chọn cách chữa đau dạ dày tại nhà vì sự tiện lợi và đơn giản mà nó mang lại.

1. Chữa đau dạ dày bằng chuối xanh

Sử dụng chuối xanh là một cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản và hiệu quả. Các thành phần có trong chuối xanh giúp cho chất nhầy ở niêm mạc của dạ dày xuất hiện nhiều. Chất nhầy ra nhiều giúp ngăn ngừa các tổn thương đến dạ dày. Các thành phần trong chuối xanh gồm có: chất xơ, các vitamin và chất khoáng.

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay
Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ chữa trào ngược dạ dày uy tín hàng đầu nhờ ghi dấu ấn với phương pháp chữa bệnh độc đáo. XEM NGAY
Kết hợp chuối xanh và mật ong mang lại hiệu quả nhanh chóng khi điều trị đau dạ dày tại nhà
Kết hợp chuối xanh và mật ong mang lại hiệu quả nhanh chóng khi điều trị đau dạ dày tại nhà

Cách sử dụng chuối xanh để đạt hiệu quả và giảm cơn đau cho dạ dày cụ thể: Chuối xanh mua về rửa sạch rồi cắt thành từng lát mỏng đem phơi khô. Sau khi chuối đã khô thì đem xay thành bột cho thật mịn. Mỗi ngày cùng 2 lần bột chuối xanh kết hợp với mật ong.

2. Chữa đau dạ dày bằng nước gừng

Gừng theo nghiên cứu trong Đông y thì có tính ấm và vị cay. Nhờ đặc tính này mà sử dụng gừng có thể ngăn ngừa được tình  trạng đau thắt dạ dày, loét dạ dày. Tính ấm của gừng còn giúp giữ cho bụng của bạn được ấm từ đó làm dịu đi cơn đau.

Cách dùng gừng để trị đau dạ dày rất đơn giản: Gừng tươi sau khi rửa sạch thì cắt thành từng lát mỏng cho vào cối giã nát, sau đó chắt lấy nước gừng. Tiếp theo, lần lượt cho một muỗng nước gừng, nước cốt chanh và mật ong vào cốc nước sôi để nguội. Sử dụng hỗn hợp nước gừng tươi hàng ngày vào buổi sáng để ngắt cơn đau dạ dày.

Nước gừng có tính ấm làm dịu bụng khiến cơn đau đau dạ dày suy giảm
Nước gừng có tính ấm làm dịu bụng khiến cơn đau đau dạ dày suy giảm

3. Chữa đau dạ dày bằng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ là cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản và hiệu quả được nhiều người lựa chọn sử dụng. Đặc biệt là khi kết hợp giữa tinh bột nghệ với mật ong. Hỗn hợp này tạo ra một lớp màng trong trong dạ dày ở niêm mạc dạ dày. Lớp màng này giúp dạ dày kháng viêm hiệu quả.

Vì trong thành phần của tinh bột nghệ có chứa nhiều curcumin giúp điều trị các tình trạng như: loét dạ dày, đau thắt dạ dày, kích ứng dạ dày tiêu hoá hiệu quả. Còn mật ong giúp loại bỏ vi khuẩn HP trong dạ dày để hạn chế tình trạng loét dạ dày. Để đạt được hiệu quả bạn nên sử dụng hằng ngày trước buổi ăn từ 20 đến 30 phút.

Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong cách đơn giản trị đau dạ dày
Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong cách đơn giản trị đau dạ dày

4. Chữa đau dạ dày bằng bạc hà

Trong các cách chữa trị đau dạ dày tại nhà đơn giản thì lá bạc hà cũng là cách trị đau dạ dày hiệu quả. Trong lá bạc hà có thành phần menthol giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày, hạn chế sự tác động của axit dịch vị lên niêm mạc dạ dày. Lá bạc hà còn làm giảm cơn đau co thắt, buồn nôn khi đau dạ dày tái phát.

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày
Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

Để các cơn đau dạ dày được giảm dần và ngăn ngừa các biến chứng cần sử dụng đúng cách. Các cách sử dụng lá bạc hà hiệu quả.

  • Khi cơn đau dạ dày tái phát bạn dùng lá bạc hà tươi để nhai, sử dụng từ 1 đến 2 lá.
  • Đun trà nóng khoảng 200ml nước, sau đó bạn cho vài nhánh bạc hà vào, sử dụng hàng ngày từ 2 lần đến 3 lần.
  • Uống trà bạc hà hằng ngày để hạn chế cơn đau tái phát.

5. Chữa đau dạ dày bằng nước lá mơ

Nước lá mơ là một cách trị đau dạ dày vô cùng hiệu quả tại nhà. Nước lá mơ có các thành phần như: vitamin C, hợp chất hữu cơ thiết yếu và protein. Thành phần protein trong lá mơ bổ sung một lượng axit amin cho dạ dày. Chính vì thế, nước lá mơ giúp ngắt cơn đau dạ dày, ngăn ngừa tình trạng viêm loét dạ dày.

Lá mơ - Cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản nhanh chóng và hiệu quả
Lá mơ – Cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản nhanh chóng và hiệu quả

Để điều trị đau dạ dày bằng lá mơ bạn cần chuẩn bị một ít lá mơ loại lá mơ lông. Sau đó đem rửa sạch và cho vào cối nghiền nát hoặc cho vào máy xay để xay nhuyễn. Cuối cùng là bạn chắt hoặc lọc để loại bỏ bã và chỉ lấy nước lá mơ. Sử dụng nước lá mơ mỗi ngày một lần để cải thiện tình trạng đau dạ dày của bạn hiệu quả.

6. Sử dụng củ cải trắng kết hợp với ngó sen tươi

Trong thành phần của củ cải trắng và ngó sen tươi có chứa nhiều tinh bột, lượng tinh bột này làm giảm các cơn đau co thắt dạ dày. Cách chữa đau dạ dày tại nhà này cũng được khá nhiều người áp dụng.

Để mang lại hiệu quả bạn cần dùng đúng cách. Đầu tiên, chuẩn bị củ cải trắng và ngó sen tươi với khối lượng bằng nhau. Tiếp theo cho cả hai ngâm vào nước muối, sau 5 phút thì vớt ra đem đi rửa sạch. Việc cuối cùng là cho vào cối nghiền nát hoặc cho vào máy xoay, sau đó đem chắt hoặc lọc để lấy nước uống.

Kết hợp giữa củ cải trắng và ngó sen làm giảm được tình trạng đau dạ dày
Kết hợp giữa củ cải trắng và ngó sen làm giảm được tình trạng đau dạ dày

Uống đều đặn hàng ngày, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống khoảng 50ml nước. Sử dụng đều đặn bạn sẽ cảm nhận được cơn đau dạ dày được suy giảm rõ rệt.

7. Chữa đau dạ dày bằng cam thảo

Theo nghiên cứu trong Đông y thì cam thảo điều trị chứng buồn nôn, ợ chua, cơn đau thắt, ngăn ngừa viêm loét và ung thư dạ dày hiệu quả. Thành phần có trong cam thảo làm tăng lượng chất nhầy trong niêm mạc dạ dày. Lượng chất nhầy tiết ra nhiều giúp hạn chế các tổn thương lên lớp niêm mạc của dạ dày. Để phát huy hết công hiệu của cam thảo bạn cần chú ý về cách sử dụng.

Uống nước cam thảo trước khi ăn từ 20 đến 30 phút. Đun sôi nước rồi cho cam thảo vào nấu sôi, để nguội và uống nước hằng ngày, mỗi ngày 3 lần.

8.  Chữa đau dạ dày bằng lá tía tô

Sở dĩ lá tía tô có công dụng trong việc trị đau dạ dày là vì trong lá tía tô có chứa thành phần Glycosid và thành phần Tanin. Hai thành phần này làm liền và lành các vết viêm loét, giúp ngăn ngừa nguy cơ loét dạ dày. Ngoài ra, tía tô còn hạn chế tình trạng: ợ chua, buồn nôn, khó tiêu và đau thắt dạ dày.

Lá tía tô không chỉ dùng trị chữa cảm cúm, mà trị cơn đau thắt dạ dày rất hiệu quả
Lá tía tô không chỉ dùng trị chữa cảm cúm, mà trị cơn đau thắt dạ dày rất hiệu quả

Có nhiều cách sử dụng lá tía tô để trị đau dạ dày. Cụ thể như:

  • Lá tía tô sau khi rửa sạch thì mang phơi khô, sau đó nấu với nước và dùng uống hàng ngày.
  • Sử dụng lá tía tô tươi đun với nước cho đến khi sôi , sau đó để nước tía tô nguội và uống hàng ngày.
  • Đưa lá tía tô vào thực đơn ăn uống của bạn: Chẳng hạn như nấu cháo lá tía tô, dùng ăn sống kết hợp với nhiều loại rau, xay sinh tố,..

[DÙNG NGAY] Bài thuốc đặc trị đau dạ dày TẬN GỐC – KHÔNG TÁI PHÁT Nhất Nam Bình Vị Khang 

Hiện nay, việc tìm đến và sử dụng các bài thuốc Đông y, YHCT điều trị các bệnh về dạ dày đang được nhiều người bệnh lựa chọn thay thế thuốc Tây y. Bởi các bài thuốc Đông y cho HIỆU QUẢ TRIỆT ĐỂ – AN TOÀN – BỀN VỮNG mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá là giải pháp chữa dạ dày hiệu quả SỐ 1 hiện nay bởi thành phần lành tính, chất lượng. Đa phần bệnh nhân sau khi điều trị với Nhất Nam Bình Vị Khang đều cho phản hồi và đánh giá tích cực trên các diễn đàn, hội nhóm.

Phản hồi ủa bệnh nhân trên webtretho
Phản hồi ủa bệnh nhân trên webtretho

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang trị bệnh dạ dày – Xử lý bệnh dạ dày nhờ công thức bí truyền của Vua Tự Đức

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc chữa dạ dày từ 100% thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu dựa trên cơ sở các bài thuốc bí truyền của Vua Tự Đức kết hợp cùng YHHĐ. 

So với phương thuốc gốc, Nhất Nam Bình Vị Khang được cải tiến công thức với 4 bài thuốc nhỏ, tập trung xử lý bệnh dạ dày dựa vào nguyên tắc:  

  • TĂNG BẢO VỆ: Tái tạo lớp niêm mạc dạ dày, làm suy yếu vi khuẩn gây bệnh, nhanh lành vết loét và các triệu chứng bệnh nhanh chóng. 
  • GIẢM TẤN CÔNG: Trung hòa axit dịch vị, loại bỏ tác nhân gây viêm, cải thiện lưu thông khí huyết trong cơ thể. 

Hiệu quả của bài thuốc được cải thiện qua CƠ CHẾ 3 TÁC ĐỘNG:

Cơ chế tác động chữa dứt điểm bệnh dạ dày
Cơ chế tác động chữa dứt điểm bệnh dạ dày

Với liệu trình này, các triệu chứng viêm đau dạ dày khó chịu sẽ dần được đẩy lùi, cải thiện và ổn định thể trạng bệnh để thuốc hấp thu, tạo hiệu quả cho các giai đoạn sau.

Đề cao yếu tố an toàn, Nhất Nam Bình Vị Khang được chọn lọc từ hơn 30 vị thảo dược quý có hiệu quả bồi bổ – triệt tiêu bệnh. Các vị thuốc chính như Cây khem vàng, Chỉ xác, Cây hang ma, Đẳng sâm, Bạch thược,… trước khi được đem đi bào chế cần đảm bảo:

  • Nguồn gốc dược liệu sạch – đạt chuẩn GACP – WHO
  • Dược liệu được kiểm nghiệm rõ ràng, loại bỏ độc tính có hại
  • Thử nghiệm sau khi kết hợp bào chế.
Các bác sĩ, chuyên gia YHCT nghiên cứu trong phòng dược liệu
Các bác sĩ, chuyên gia YHCT nghiên cứu trong phòng dược liệu

Do đó, bất kỳ đối tượng bệnh, người cao tuổi, phụ nữ cho con bú, trẻ em đều an tâm sử dụng mà không gặp hiện tượng mệt mỏi, tác dụng phụ. 

Kết quả kiểm nghiệm: 97,6% bệnh nhân đạt hiệu quả sau 1 – 2 tháng sử dụng.

Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả cao điều trị bệnh đau dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang cho hiệu quả cao điều trị bệnh đau dạ dày

Xem thêm: [HOT] Chuyên gia đánh giá về hiệu quả Nhất Nam Bình Vị Khang như thế nào?

TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh Phân Tích Nguyên Nhân Hình Thành Bệnh Dạ Dày – Giải Pháp Điều Trị

Người bệnh quan tâm có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện tại:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy– Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Một số lưu ý khi chữa đau dạ dày tại nhà

Bên cạnh việc áp dụng các cách chữa đau dạ dày tại nhà nói trên, bạn cũng cần thay đổi các thói quen để giảm đau dạ dày. Nếu bạn chỉ áp dụng các cách chữa trị trên, mà không thay đổi thói quen thì không thể mang lại hiệu quả. Các thói quen cần thấy cụ thể như:

  • Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để có cơ thể khỏe mạnh.
  • Tập hít thở đúng cách để giảm sự khó chịu và đau thắt dạ dày.
  • Ăn uống điều độ, đúng giờ và không bỏ bữa, hạn chế ăn các món quá cay, nhiều dầu mỡ,…
  • Hạn chế sử dụng thuốc lá, rượu bia, các chất có cồn và chất kích thích.

Trên đây là các cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản và hiệu quả dành cho bạn. Hy vọng, bài viết giúp ích được phần nào vấn đề mà bạn đang tìm kiếm.

Tham khảo thêm:

XEM NGAY

Bình luận (32)

  1. Trịnh Minh Triết says: Trả lời

    Đau dạ dày dùng được nghệ tốt hả mọi người ơi, sao nghe người thì bảo tốt, người thì nói là nó nóng lắm, mình đang phân vân lắm không biết là có nên dùng hay không ấy cơ, nhiều thông tin nên đọc cứ bị hoang mang

    1. Cam Hằng says: Trả lời

      Nghệ có curcumin kháng khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa mà, ngày nào mình cũng uống tinh bột nghệ sau bữa ăn 30 phút đây này, bác sĩ bảo dùng bình thường có sao đâu. Nóng là do các bạn dùng bột nghệ chứ dùng tinh bột nghệ sẽ không nóng đâu

    2. Ngọc Thúy Vietgroup says: Trả lời

      Cái này cũng tùy người, có người cơ địa nóng dùng nghệ nó táo bón rồi nổi mụn ghê lắm, với lại nhiều loại tinh bột nghệ làm không kỹ còn dầu nghệ nhiều nó siêu nóng luôn, vậy nên nếu muốn dùng thì cần phải chọn loại chất lượng, loại ở Hưng Yên là uy tín

  2. Nguyễn Huệ says: Trả lời

    Mấy mẹo này nếu dùng kiên trì thì chữa dứt điểm bệnh dạ dày luôn hả, vậy là khỏi cần đụng tới thuốc luôn, hay vậy luôn hả ta, như vậy đúng là tốt quá luôn đó

    1. Trần Thị Hải Vân says: Trả lời

      Nếu mà hay vậy thì chẳng cần nghiên cứu ra mấy loại thuốc chữa dạ dày làm gì rồi, cái này chỉ là mẹo dân gian thôi, mình thấy ai bị siêu nhẹ dùng thì còn hết chứ nặng mà không xài thuốc cứ trông chờ mấy cái này thì không ổn

      1. Nguyễn Trần Đoan Kiều says:

        Cá nhân mình thấy mấy cách chữa trị trong này chỉ dùng để kết hợp, hỗ trợ điều trị cùng thuốc thì ok chứ còn một mình nó không đủ đô để trị đau dạ dày đâu. Như mình bị trào ngược nè, cũng tìm hiểu rồi thử hết cách này tới cách khác, siêng lắm luôn mà có hết đâu, nó cải thiện được triệu chứng đâu tầm 20% mà mất 2 tháng trời mới đỡ được ít vậy. Sau hết đường đành phải qua uống thuốc, nghe chuẩn bị đụng tới thuốc tây cũng nản nản vì nó hay làm mình táo bón thì vô tình sao đọc thấy link này https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-xoa-bo-trao-nguoc-da-day.html nói về nhất nam bình vị khang, đông y không làm nóng nên mình tới khám rồi lấy liệu trình 3 tháng về uống. Sau 7 ngày mà mình đỡ đau, đỡ ợ hơi các kiểu rồi, chắc nhờ vậy mà từ từ mình ăn vào cảm giác ngon miệng hơn do nó không có bị buồn nôn nữa. Mình có tham khảo bác sĩ Vân Anh về việc uống nghệ kết hợp thfi bác bày cách kết hợp chi tiết lắm, ngày nào mình cũng dùng 1 ly tinh nghệ buổi sáng trước khi ăn, ăn xong uống thuốc, đều đặn vậy thấy hiệu quả ok lắm nè

      2. Cẩm Lệ says:

        Một lần bạn sắc thuốc vậy là có thể bỏ tủ lạnh sau hâm nóng lại không hay là mỗi lần uống là phải lôi cái siêu ra sắc

      3. Nguyễn Trần Đoan Kiều says:

        Thuốc này là dạng cao bạn ạ, không phải đun sắc, cứ tới giờ uống thuốc thì bạn múc một lượng theo chỉ định bác sĩ rồi hòa với nước ấm thôi nhé

  3. Chu Hồng Giang says: Trả lời

    Cơ chế 3 tác động của nhất nam bình vị khang là thế nào ấy nhỉ mọi người, em bị viêm loét HP thì mua một lọ thuốc mà được nhiều chức năng vậy luôn đúng không đấy nhỉ

    1. Đại Lý Vé Máy Bay says: Trả lời

      Chắc vậy á, quá hay luôn chứ như mình uống thuốc tây cứ mỗi toa là chõ 5,6 loại, riêng nhớ buổi nào uống loại nào không cũng mệt rồi

    2. Phước Lam says: Trả lời

      Liệu trình nhất nam bình vị khang là kết hợp 3 loại thuốc bổ trợ nhau nhe, loại thì để giảm đau, loại thì để tiêu viêm, thanh nhiệt, loại thì để khôi phục niêm mạc dạ dày, loại tiêu diệt hp. Cả 3 loại này các bạn có thể hòa cùng vào 1 cốc rồi uống luôn

      1. Hương Nguyễn says:

        Đông y thì đắng mà uống lần 3 loại vậy chắc xanh mặt luôn quá, có thể bỏ thêm chút đường có được hay không nhỉ

      2. Lava says:

        Đừng nên bỏ thêm gì nó làm mất dược tính thuốc hết, mình chúa sợ đắng mà thấy thuốc này cũng dễ uống chứ có sao đâu, mình thấy nó đâu quá khó uống đâu dù là thuốc đông y

  4. Bánh Ngọt Ngon says: Trả lời

    Em có thể kết hợp nhiều bài dân gian lại với nhau không, như sáng uống nghệ, chiều uống bạc hà chứ cái chứng trào ngược này nó hành em 5 tháng rồi mãi không hết chán cực kỳ

    1. Viết Thắng says: Trả lời

      Thôi nên dùng một cái nào thì kiên trì theo nó đi bạn, kết hợp mình nghĩ không tốt, nhiều khi nó còn kích nhau nữa chứ, mình đang uống nước lá mơ hằng ngày đây, uống cũng 1 tháng rồi chưa thấy gì khác biệt mấy mà phải kiên trì thôi

    2. Vũ Văn Đao says: Trả lời

      Mấy loại lá này nghe lạ lạ chả biết hiệu quả tới đâu, mấy bác cứ lựa nghệ hoặc gừng cho chắc, 2 loại này tốt cho dạ dày thì ai cũng biết rồi, có cái thời gian uống sẽ lâu, ai không kiên trì thì đừng thử làm gì mất thời gian

  5. Thỏ Trắng says: Trả lời

    Người già trên 65 tuổi có dùng nhất nam bình vị khang chữa viêm loét HP được không, bà em già rồi nên theo thuốc tây có đụng kháng sinh rất ngại luôn

    1. Lê Minh Ngọc says: Trả lời

      Người già dùng được đó, nếu có bệnh lý nền dùng cũng được, ông mình bị tiểu đường nè, còn thêm cái chứng dạ dày hành nữa cũng đang dùng thuốc này được 1 tháng, tình hình hiện tại thì đỡ ợ hơi, buồn nôn các kiểu, có vẻ ăn uống ổn hơn rồi, chờ uống hết thuốc rồi kiểm tra lại

      1. Đoàn Thị Cẩm Hậu says:

        Đông y nó có gây mất ngủ không nhỉ, sao thấy mẹ em dùng thuốc tây kêu là bị khó ngủ, chẳng biết là sao

      2. Huyền Giang says:

        Thuốc đông y là từ thảo dược mà thảo dược lúc nào cũng có lợi cho sức khỏe hết á, nó thanh nhiệt, giải độc nên giúp ăn ngon ngủ sâu hơn. Chả có tác dụng phụ gì đâu bạn đừng lo. Ba mình cũng bệnh lý nền đầy, còn bị HP hành mà uống thuốc 4 tháng đi check lại chỉ số ngon lành ngay, loại này uống không tác dụng phụ như kháng sinh chữa HP nhiều

  6. Chị Hằng says: Trả lời

    Mấy cách chữa đau dạ dày này có khác gì uống thuốc vậy ta, mình dùng mấy cách này là để tiết kiệm tiền thôi hay sao

    1. Sữa Hạt Vegemil says: Trả lời

      Thì nó từ thiên nhiên nên sẽ lành tính hơn chứ sao nữa chứ ai nói chuyện tiền bạc ở đây. Bác cứ thử uống thuốc tây 1 toa thôi rồi xem, đủ thứ tác dụng phụ, táo bón, giảm đề kháng các kiểu

    2. Võ Định says: Trả lời

      Lành tính thì tớ công nhận cơ mà hiệu quả thì cũng chưa phải là xuất sắc, kiểu nó cứu cánh tạm thời thôi, đau lên dùng cho nó dịu xuống chứ nó chả có chữa triệt để được, ma dạ dày tái đi tái lại hoài nguy hiểm lắm

    3. Khanh Trương says: Trả lời

      Nếu mà triệu chứng nhẹ và mới chớm thì vẫn dùng mấy cách trong bài này rất tốt luôn nhé. Hồi đó mình đau sơ sơ uống nghệ nó hết luôn mà tự nhiên vài tháng sau bị lại mà có vẻ nặng hơn. Đợt này thì không tự chữa nữa mà ghé ngay nhất nam y viện, bác vân anh kê 2 tháng thuốc uống xong là ngưng, hết đau, hết ợ chua, hết luôn cái kiểu đồ ăn cứ muốn nôn ra khỏi mồm

  7. Bookland says: Trả lời

    Dùng thuốc nhất nam bình vị khang có cần hỏi ý kiến bác sĩ không, và nếu có thì phải đến đâu khám để chuyên về dòng đông y này

    1. Tạ Đức Mạnh says: Trả lời

      Bạn ghé nhất nam y viện nhé, khám bác vân anh https://drbacsi.com/bac-si-nguyen-thi-van-anh-dieu-tri-da-day-dut-diem/ bác này là người phát triển ra thuốc nhất nam bình vị khang và bạn chỉ mua được thuốc ở nhất nam y viện thôi, ngoài không bán đâu

    2. Cao Quan says: Trả lời

      Thuoc gi ma khong phan phoi rong rai thi co uy tin khong,hay la khong chat luong nen nha thuoc khong nhan ban

    3. Trần Queen says: Trả lời

      Thì họ nghiên cứu phát triển thì có quyền bán độc quyền chứ, với cả bạn phải tới khám mới có phác đồ riêng, ra nhà thuốc ai mà khám cho bạn, uống đại đại biết ngày nào khỏi bệnh

    4. Phan Ngọc Huyền says: Trả lời

      Thuốc đông y nên gần như không phân phối tại các hiệu thuốc đâu. Riêng về khoản chất lượng thì mọi người khỏi lo lắng đi, vì mình đã dùng hết 4 tháng thuốc này rồi, hết bị đau dạ dày hành rồi, người còn khỏe khoắn hơn

  8. Thảo Nguyên says: Trả lời

    Mình có con nhỏ 8 tuổi, cháu nó rất ghét đắng, chả biết nếu dùng nhất nam bình vị khang sao, không biết là nó có đắng hay không

    1. Cao Nhi says: Trả lời

      Như bác sĩ có dặn mình là có thể cho thêm một chút đường phèn để bớt đắng đi nhé, một chút thôi chứ không cần nhiều đâu, mấy ngày đầu thì cho còn mấy ngày sau thì không cần nhé, dần dần bé sẽ quen ngay

  9. Trần Văn Hùng says: Trả lời

    Người bệnh ở xa quan tâm đến thuốc nhất nam bình vị khang nhưng nếu phải đến khám thì thật sự không thể vì chi phí đi lại tốn quá, có thể gửi thuốc thôi được không vì em có kết quả khám bên đa khoa rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtNguy hiểm tiềm ẩn của bệnh đau dạ dày8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản1. Chữa đau dạ dày bằng chuối xanh2. Chữa đau...

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Nội dung bài viếtNguy hiểm tiềm ẩn của bệnh đau dạ dày8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản1. Chữa đau dạ dày bằng chuối xanh2. Chữa đau...

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Nội dung bài viếtNguy hiểm tiềm ẩn của bệnh đau dạ dày8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản1. Chữa đau dạ dày bằng chuối xanh2. Chữa đau...

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nội dung bài viếtNguy hiểm tiềm ẩn của bệnh đau dạ dày8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản1. Chữa đau dạ dày bằng chuối xanh2. Chữa đau...

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel): Liều dùng và lưu ý khi dùng

Nội dung bài viếtNguy hiểm tiềm ẩn của bệnh đau dạ dày8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản1. Chữa đau dạ dày bằng chuối xanh2. Chữa đau...

Ẩn