viêm mũi dị ứng mãn tính

Biểu hiện của viêm mũi dị ứng mãn tính, chữa khỏi được không?

Cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng: Những thông tin cần biết

thuốc trị viêm mũi dị ứng

8+ thuốc trị viêm mũi dị ứng được sử dụng phổ biến nhất

Xông mũi trị viêm mũi dị ứng tại nhà với 8 thảo dược cực hay

Các thuốc xịt trị viêm mũi dị ứng và những lưu ý khi sử dụng

Điều trị viêm mũi dị ứng bằng Đông Y và những ưu nhược điểm

Mang thai bị viêm mũi dị ứng có ảnh hưởng đến thai nhi?

10 cây thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng thông dụng dễ tìm

Viêm mũi dị ứng ở trẻ sơ sinh

Viêm mũi dị ứng ở trẻ sơ sinh: Cách chăm sóc và phòng ngừa

Thuốc Trị Viêm Mũi Dị Ứng Telfast: Cách Dùng Và Lưu Ý Cần Biết

Cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng: Những thông tin cần biết

5/5 - (2 bình chọn)

Cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng là phương pháp được phát triển từ kỹ thuật châm cứu trong y học cổ truyền. Phương pháp này đã được chứng minh có hiệu quả giảm triệu chứng và cải thiện chức năng của mũi, xoang.

cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng
Cấy chỉ là phương pháp chữa viêm mũi dị ứng được nhiều người lựa chọn bên cạnh sử dụng thuốc

Cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng là phương pháp gì? Tác dụng mang lại

Viêm mũi dị ứng là tình trạng niêm mạc mũi bị viêm, phù nề do dị ứng với các chất có trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông chó mèo, nấm mốc, hóa chất,… Bệnh lý này ảnh hưởng chủ yếu đến người có cơ địa mẫn cảm và có thể khởi phát theo mùa hoặc xảy ra quanh năm.

Viêm mũi dị ứng không phải là bệnh lý quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, tình trạng hắt hơi liên tục, sổ mũi, nghẹt mũi, ngứa cổ họng, chảy nước mắt và thở bằng miệng do bệnh lý này gây ra không ít phiền toái trong cuộc sống. Ngoài ra, viêm mũi dị ứng kéo dài còn làm giảm trí nhớ, gián đoạn giấc ngủ và tăng nguy cơ polyp mũi xoang.

Hiện tại, điều trị viêm mũi dị ứng chủ yếu là cải thiện triệu chứng và ngăn bệnh bùng phát bằng cách dùng thuốc và cách ly với dị nguyên. Tuy nhiên, các chất gây dị ứng tồn tại trong không khí nên không thể tránh tiếp xúc 100%. Do đó, viêm mũi dị ứng thường tái phát nhiều lần trong năm và dễ phát triển mãn tính.

Lắng nghe chia sẻ của chị Đỗ Phương Trinh về hành trình chữa viêm mũi dị ứng dai dẳng cho con và cái kết viên mãn khi ĐÁNH BẠI bệnh hoàn toàn không cần kháng sinh.
Cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng
Cấy chỉ tạo ra tác động cơ học lên huyệt vị nhằm cải thiện các triệu chứng do viêm mũi dị ứng gây ra

Ngoài các phương pháp thông thường, hiện nay nhiều bệnh nhân lựa chọn cấy chỉ để chữa viêm mũi dị ứng. Cấy chỉ là phương pháp được phát triển từ châm cứu – liệu pháp trị liệu có nguồn gốc từ y học cổ truyền. Cấy chỉ cũng tác động đến huyệt vị nhưng không sử dụng kim châm đơn thuần mà dùng kim luồn chỉ catgut (chỉ tự tiêu) vào huyệt vị.

Chỉ catgut có khả năng tự tiêu sau 15 – 20 ngày. Do đó, cấy chỉ có thể tạo ra kích thích lên huyệt vị trong thời gian dài. Trong khi đó, châm cứu chỉ tạo ra kích thích tạm thời nên hiệu quả trị liệu ngắn hơn. Cũng chính vì vậy, phương pháp này giúp tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí. Trong khi đó, châm cứu phải thực hiện hằng ngày mới có thể nhận thấy hiệu quả.

Tác động của chỉ catgut lên huyệt vị có thể giảm nhẹ các triệu chứng của viêm mũi dị ứng bằng cách tăng tuần hoàn máu và thúc đẩy dẫn lưu dịch tiết hô hấp. Ngoài ra, chỉ catgut còn tạo ra phản ứng nội sinh nhằm giảm đau, kháng viêm và phục hồi tế bào ở cơ quan bị tổn thương.

Những trường hợp nên – không nên cấy chỉ trị viêm mũi dị ứng

Cấy chỉ là phương pháp cải tiến từ châm cứu và đã được chứng minh hiệu quả trên cơ sở khoa học. Hiện nay, phương pháp này không chỉ được áp dụng trong điều trị các bệnh lý thường gặp mà còn được ứng dụng rộng rãi trong thẩm mỹ.

Cấy chỉ là phương pháp khá an toàn vì không sử dụng thuốc mà dùng chỉ tự tiêu để tạo ra kích thích cơ học liên tục lên huyệt vị tương ứng. Do đó, tất cả các trường hợp bị viêm mũi dị ứng đều có thể áp dụng phương pháp này để giảm triệu chứng và hạn chế tình trạng lạm dụng thuốc quá mức.

phương pháp cấy chỉ chữa bệnh viêm mũi dị ứng
Người có nồng độ đường huyết cao nên tránh áp dụng phương pháp cấy chỉ chữa bệnh viêm mũi dị ứng

Mặc dù có độ an toàn cao nhưng cấy chỉ vẫn có thể gây ra tác dụng phụ. Chính vì vậy, phương pháp này không được thực hiện trong một số trường hợp sau:

  • Phụ nữ mang thai hoặc mới sinh nở
  • Người bị cao huyết áp hoặc huyết áp bất thường, không ổn định
  • Người đang bị sốt và viêm nhiễm cấp tính
  • Tiền sử dị ứng với chỉ catgut
  • Người có nồng độ đường huyết cao và không ổn định
  • Các trường hợp viêm mũi dị ứng đã có chỉ định phẫu thuật cũng không nên thực hiện cấy chỉ

Trên thực tế, phương pháp này chỉ chống chỉ định tuyệt đối với người dị ứng với chỉ catgut. Những trường hợp khác có thể thực hiện sau khi sức khỏe đã ổn định.

XEM THÊM: Trị TẬN GỐC viêm mũi dị ứng sau 1 liệu trình bài thuốc BÍ TRUYỀN 3 THẾ KỶ

Quy trình cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng

Cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng có quy trình khá nhanh chóng (khoảng 15 – 20 phút) và đơn giản. Tuy nhiên để quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, bạn nên có sự chuẩn bị trước khi đến phòng khám/ bệnh viện. Đối với những trường hợp chưa có sự chuẩn bị, bác sĩ sẽ hẹn lịch cấy chỉ sau đó khoảng vài ngày.

1. Các bước chuẩn bị

Trước khi can thiệp bất cứ phương pháp nào, bạn cũng cần phải thăm khám để được đánh giá tình trạng sức khỏe và tư vấn cụ thể về nguyên lý, tác dụng, rủi ro khi thực hiện. Nếu có ý định cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng, bạn nên có sự chuẩn bị trước khi đến để có thể thực hiện ngay khi có chỉ định.

Các bước chuẩn bị trước khi cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng:

  • Nên tắm rửa sạch sẽ, tránh thực hiện các hoạt động gây đổ mồ hôi trước khi cấy chỉ khoảng 5 giờ đồng hồ. Ngoài ra, bạn nên mặc trang phục rộng rãi và thoáng đãng để thuận tiện cho việc cấy chỉ.
  • Tránh tiếp xúc với dị nguyên, hóa chất, bụi bẩn, chất kích thích (rượu bia, cà phê) và thuốc lá trước khi cấy chỉ khoảng vài giờ đồng hồ.
  • Tâm lý kích động, căng thẳng quá mức có thể làm tăng rủi ro và biến chứng khi cấy chỉ. Chính vì vậy, bạn nên giữ tâm lý thoải mái, tránh để bụng quá no và quá đói khi đến phòng khám.
  • Cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng là phương pháp khá đơn giản nên có thể về trong ngày. Nếu không thể tự lái xe, bạn nên nhờ người thân và bạn bè đi cùng.
  • Nên ghi lại những loại thuốc đã sử dụng trong vòng 14 ngày để bác sĩ đánh giá nguy cơ trước khi cấy chỉ. Nếu cần thiết, bác sĩ sẽ yêu cầu ngưng thuốc và quay trở lại phòng khám để cấy chỉ sau khoảng 1 – 2 tuần.

2. Tiến hành cấy chỉ

Cấy chỉ được thực hiện tương tự như châm cứu nhưng sử dụng thêm chỉ catgut thay vì chỉ dùng kim đơn thuần. Tùy theo số lượng huyệt vị, phương pháp này mất khoảng 15 – 20 phút thực hiện. Sau đó, bạn cần quay lại tái khám sau 15 ngày.

GÓC CHIA SẺ: Thử đủ mọi cách không khỏi viêm mũi, cô chủ salon tóc may mắn biết đến bài thuốc THẢO DƯỢC cực hay này

phương pháp cấy chỉ chữa bệnh viêm mũi dị ứng
Phương pháp cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng mất khoảng 20 phút thực hiện tùy theo số lượng huyệt vị

Các bước cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng:

  • Bác sĩ/ kỹ thuật viên sẽ vô khuẩn toàn bộ huyệt vị trước khi cấy chỉ để đảm bảo an toàn và hạn chế viêm nhiễm.
  • Tùy theo tình trạng sức khỏe của từng trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ huyệt vị riêng biệt. Tuy nhiên, đa phần những trường hợp bị viêm mũi dị ứng đều được cấy chỉ vào các huyệt vị như Bách hội, Tứ thần thông, Ấn đường, Phế du, Khúc trì, Nghinh hương và Hợp cốc.
  • Khi đưa chỉ catgut vào huyệt vị, bác sĩ sẽ dùng băng dính để cầm máu và ngăn ngừa viêm nhiễm.

Sau khi cấy chỉ, bạn cần ở lại bệnh viện/ phòng khám khoảng 30 phút để ổn định hoàn toàn trước khi về nhà. Ngoài ra, ở lại phòng khám còn giúp bác sĩ phát hiện và xử trí kịp thời nếu có biến chứng phát sinh.

NGOÀI CẤY CHỈ, NGƯỜI BỆNH CẦN LÀM GÌ ĐỂ CHỮA DỨT ĐIỂM VIÊM MŨI DỊ ỨNG ?

GỌI NGAY HOTLINE – CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP!

3. Chăm sóc khi cấy chỉ trị viêm mũi dị ứng

Cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng ít khi gây đau nhức và thường tự cầm máu sau một thời gian ngắn. Tuy nhiên, bạn cần có biện pháp chăm sóc hợp lý để đảm bảo hiệu quả điều trị của phương pháp, đồng thời hạn chế rủi ro và tác dụng phụ phát sinh.

phương pháp cấy chỉ chữa bệnh viêm mũi dị ứng
Sau khi cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng, bạn nên nghỉ ngơi và tránh hoạt động nặng trong 4 – 6 giờ

Các biện pháp chăm sóc sau khi cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng:

  • Cấy chỉ tạo ra kích thích cơ học liên tục lên huyệt vị nên có thể gây mệt mỏi và bồn chồn. Vì vậy sau khi thực hiện, bạn nên nằm nghỉ ngơi và hạn chế các hoạt động nặng trong ít nhất 4 – 6 giờ đồng hồ. Sau đó, có thể tắm rửa và sinh hoạt nhẹ nhàng.
  • Nên tránh gãi, chà xát lên huyệt vị. Ngoài ra, cần hạn chế mặc quần áo bó sát để giảm ma sát lên huyệt vị đã được cấy chỉ.
  • Không dùng thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích. Bởi các thói quen này có thể làm giảm hiệu quả của phương pháp, đồng thời tăng mức độ viêm đỏ và đau nhức ở huyệt vị.
  • Dị ứng có thể gây chảy máu, ngứa ngáy và viêm đỏ huyệt vị. Do đó sau khi cấy chỉ, bạn nên tránh tiếp xúc với dị nguyên và kiêng các loại thực phẩm có khả năng dị ứng cao.
  • Thực hiện thêm một số biện pháp chăm sóc như ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, giữ ấm cơ thể và vệ sinh tai mũi họng đúng cách để đảm bảo hiệu quả của phương pháp.
  • Nếu gặp phải các triệu chứng bất thường, nên đến ngay phòng khám để được thăm khám và xử trí. Trong trường hợp đáp ứng tốt, nên quay lại phòng khám sau 14 – 15 ngày để được cấy chỉ lần hai.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Cố vấn y khoa VTV2 đưa ra giải pháp điều trị dứt điểm viêm mũi dị ứng

Điều trị viêm mũi dị ứng bằng cấy chỉ có tác dụng phụ không?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn y khoa VTV2, GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường), tất cả các phương pháp điều trị đều tiềm ẩn rủi ro và tác dụng phụ. Do đó, khi cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng, bạn cũng có thể gặp phải một số tác dụng phụ. Các rủi ro khi cấy chỉ thường có liên quan đến cơ địa của từng người, cách chăm sóc và kỹ thuật của thầy thuốc/ bác sĩ.

Một số tác dụng phụ có thể gặp phải khi chữa viêm mũi dị ứng bằng cấy chỉ:

  • Vựng châm (tình trạng hạ huyết áp, đổ mồ hôi, buồn nôn,… khi châm cứu và cấy chỉ)
  • Chảy máu kéo dài
  • Dị ứng chỉ catgut
  • Lây nhiễm chéo do không thực hiện tốt vô trùng khi cấy chỉ
  • Nhiễm trùng (ít gặp)

Để hạn chế rủi ro và tác dụng phụ khi cấy chỉ, bạn cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín nếu có ý định thực hiện. Ngoài ra, nên thông báo với bác sĩ tình trạng sức khỏe, tiền sử dị ứng, lịch sử dùng thuốc,… để được xem xét nguy cơ và lợi ích khi cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng.

Những ưu điểm – hạn chế khi cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng

Phương cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng có nhiều ưu điểm vượt trội, ít gặp phải tình trạng lạm dụng như tân dược và không phải thực hiện hằng ngày như châm cứu. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm, phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định. Nếu có ý định thực hiện cấy chỉ, bạn nên cân nhắc giữa ưu điểm và hạn chế để lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất.

– Ưu điểm của cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng:

  • Có thể cải thiện các triệu chứng của viêm mũi dị ứng mà không gây ra tình trạng phụ thuộc như sử dụng thuốc.
  • Bên cạnh giảm triệu chứng, cấy chỉ còn giúp cải thiện chức năng hô hấp và hỗ trợ phục hồi các mô bị tổn thương
  • Không phải thực hiện hằng ngày như châm cứu nên có thể tiết kiệm chi phí và thời gian

– Hạn chế của phương pháp cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng:

  • Tương tự như các phương pháp khác, cấy chỉ chỉ giúp làm giảm triệu chứng của bệnh. Để kiểm soát viêm mũi dị ứng, biện pháp quan trọng nhất là cách ly với các chất dị ứng và kích ứng.
  • Có thể không áp dụng được trong một số trường hợp như dị ứng chỉ catgut, phụ nữ đang mang thai, tiểu đường, cao huyết áp,…
  • Cấy chỉ có thể gây ra một số tác dụng phụ khi thực hiện
  • Dù mức độ đau không nhiều nhưng với những người sợ đau, cấy chỉ có thể gây tâm lý lo sợ hơn so với dùng thuốc.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi cấy chỉ. Dựa vào tình trạng sức khỏe của từng trường hợp, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên về phương pháp phù hợp nhất với mỗi bệnh nhân.

Cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng có hiệu quả không?

Phương pháp cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng được cải tiến từ kỹ thuật châm cứu truyền thống. Cấy chỉ tạo ra kích thích cơ học liên tục trong vòng khoảng 15 ngày nhờ kết hợp kỹ thuật châm và chỉ tự tiêu (catgut).

Trong phương pháp này, chỉ catgut đóng vai trò là dị nguyên kích thích hệ miễn dịch sản sinh ra kháng thể không đặc hiệu nhằm làm thay đổi cách đáp ứng miễn dịch. Chính vì thế, cấy chỉ không gây ra phản ứng dị ứng thông thường mà ngược lại mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe.

Quá trình tự tiêu của chỉ catgut tạo ra phản ứng sinh hóa làm tăng chuyển hóa dinh dưỡng, cải thiện tuần hoàn máu và tái tạo protein của các mô bị tổn thương. Hiện nay, hiệu quả lâm sàng của phương pháp cấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng, hen phế quản đã được chứng minh qua nhiều thực nghiệm. Do đó, người bị viêm mũi dị ứng hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này để cải thiện bệnh tình.

Sau khi kết thúc liệu trình (khoảng 3 – 4 lần cấy), các triệu chứng như nghẹt mũi, sổ mũi, ngứa mũi, chảy nước mắt,… sẽ thuyên giảm đáng kể. Ngoài ra, cấy chỉ còn thúc đẩy lưu thông toàn bộ cơ quan hô hấp trên và tăng miễn dịch tại chỗ.

Tuy nhiên, viêm mũi dị ứng là bệnh lý có liên quan đến cơ địa – yếu tố bẩm sinh sẵn có. Ở một số trường hợp, bệnh có thể tự khỏi sau một thời gian ngắn. Ngược lại cũng có không ít trường hợp bệnh tiến triển dai dẳng và tái phát nhiều lần dù đã điều trị tích cực. Vì vậy, hiệu quả thực tế của phương pháp cấy chỉ còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

phương pháp cấy chỉ chữa bệnh viêm mũi dị ứng
Nên thực hiện thêm một số biện pháp chăm sóc để đảm bảo hiệu quả của phương pháp cấy chỉ

Ngoài ra để đảm bảo hiệu quả của phương pháp, nên thực hiện thêm một số biện pháp như đeo khẩu trang khi ra ngoài, vệ sinh nhà cửa thường xuyên, không trồng các loại cây có hoa trong không gian sống, văn phòng làm việc,… Đồng thời cần ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để nâng cao sức đề kháng, qua đó giảm tần suất bệnh bùng phát và mức độ của các triệu chứng.

Cấy chỉ là phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Ngoài những thông tin trong bài viết, bạn nên trao đổi thêm với bác sĩ để được tư vấn cụ thể trước khi áp dụng.

Tuy nhiên, để chữa bệnh triệt để thì người bệnh không nên chỉ áp dụng mỗi phương pháp cấy chỉ, bên cạnh đó bạn và người thân nên kết hợp thêm bài thuốc đặc trị bệnh. Và một trong những bài thuốc hiệu quả, được các chuyên gia y học cổ truyền nước ta khuyên dùng là bài thuốc VIÊM MŨI DỊ ỨNG ĐỖ MINH – Phương pháp bí truyền 3 THẾ KỶ, bào chế hoàn toàn từ hơn 50 loại thảo dược quý hàng đầu trong nước.

Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường – Phương pháp BÍ TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh [Hiệu quả HÀNG ĐẦU]

Trên thực tế, việc sử dụng các mẹo dân gian chỉ có tác dụng làm thuyên giảm các triệu chứng tức thời chứ không thể điều trị bệnh dứt điểm từ sâu bên trong. Mong muốn mang đến cho bệnh nhân giải pháp loại bỏ căn nguyên gây viêm xoang an toàn, hiệu quả, các lương y, bác sĩ tại Phòng Chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế ra bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh BÍ TRUYỀN gần 3 THẾ KỶ với những điểm VÀNG ưu Việt:

Công thức 3 trong 1 cho hiệu quả đẩy lùi viêm mũi dị ứng từ căn nguyên

Theo đó, bài thuốc chữa viêm xoang của Đỗ Minh được kết hợp gia giảm từ 3 bài thuốc gồm thuốc Đặc trị bệnh, thuốc Giải độc chống viêmthuốc xịt mũi Đỗ Minh Đường. Trong mỗi bài thuốc nhỏ thường chứa từ 20 đến 30 vị dược liệu. Trong đó có thể kể đến như bồ công anh, bách bộ, kim ngân hoa, ké đầu ngựa,…

Tổng hòa hiệu quả từ 3 phương thuốc nhỏ làm tốt nhiệm vụ TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU, mang đến tác dụng toàn diện, dứt điểm bệnh, phòng ngừa tái phát hiệu quả:

Công dụng vượt trội của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường
Công dụng vượt trội của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh Đường

Trải qua gần 3 THẾ KỶ lưu truyền, bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh đến nay vẫn được lương y Đỗ Minh Đường tiếp tục tối ưu và hoàn thiện dựa trên công thức BÍ TRUYỀN. Đồng thời, hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang áp dụng liệu trình chữa bệnh luận chứng biện trị (nghĩa là thể trạng mỗi người bệnh sẽ thích hợp với liệu trình thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh riêng biệt).

Khi đến nhà thuốc, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám theo phương pháp TỨ CHẨN trong YHCT. Cụ thể là:

  • Vọng chẩn: Các lương y, bác sĩ sẽ dùng mắt để quan sát thần (xem bệnh nhân có mệt mỏi, tỉnh táo hay không); sắc (sắc mặt bệnh nhân); hình thái; mắt mũi; môi; lưỡi; rêu lưỡi của người bệnh để từ đó phán đoán tình hình sức khỏe.
  • Văn chẩn: Lương y Tuấn và đội ngũ lương y, bác sĩ sẽ dùng tai để nghe tiếng nói, hơi thở, tiếng ho, tiếng nấc của người bệnh. Bên cạnh đó, họ có thể dùng mũi để ngửi hơi thở, các chất thải (nước tiểu, khí hư,…).
  • Vấn chẩn: Hỏi chi tiết người bệnh về dấu hiệu bệnh, bị từ bao giờ, trong gia đình có người mắc không, thói quen sinh hoạt,…
  • Thiết chẩn: Là bước kiểm tra bao gồm bắt mạch và sờ nắn thăm khám các bộ phận của cơ thể (xúc chẩn) như vùng bụng, bì phu, cơ nhục, tứ chi,…

Từ việc xác định chính xác, cặn kẽ từ nguyên nhân gây bệnh đến thể viêm mũi dị ứng người bệnh đang gặp phải mà có cơ sở để kê đơn liệu trình thích hợp. Đó cũng là lý do bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh có thể được áp dụng điều trị cho mọi đối tượng người bệnh, từ mẹ bầu, phụ nữ sau sinh, trẻ em đến người già, suy giảm sức đề kháng do lạm dụng kháng sinh,…

Thảo dược thiên nhiên lành tính, sạch, an toàn với người dùng

Toàn bộ nguồn dược liệu này đều được lấy tại vườn thuốc đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, đảm bảo không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, rất an toàn đối với cơ thể. Theo đó, các vị thuốc đều được bào chế dựa trên cấu trúc Quân – Thần – Tá – Sứ. Tùy thuộc vào đặc điểm cơ địa và mức độ bệnh lý mà các lương y sẽ gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp với từng người, đảm bảo hiệu quả rõ rệt qua từng giai đoạn, chữa bệnh CHẬMCHẮC.

Khác biệt với các dòng sản phẩm trị viêm xoang trên thị trường, bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh được chế biến ở dưới dạng cao. Theo đó, những ưu điểm nổi bật của dạng cao này đó là:

  • Cho hiệu quả hấp thụ cao gấp 3 đến 4 lần so với thuốc ở dạng đơn, hoàn hay tán.
  • Cao sánh mịn, không chứa cặn bã, thơm mùi thảo dược.
  • Dễ uống, dễ sử dụng và bảo quản.

Hàng ngàn bệnh nhân đã CHẤM DỨT bệnh mãn tính nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường

Gần 3 THẾ KỶ trôi qua, bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi các triệu chứng bệnh mãn tính đeo bám dai dẳng.

Chủ salon tóc Thu Trang (23 tuổi, Hà Nội) bị tái phát viêm mũi dị ứng dai dẳng do thường xuyên tiếp xúc hóa chất. Dù không thực hiện thủ thuật cấy chỉ, Thu Trang vẫn có thể dứt điểm bệnh viêm mũi dị ứng nhờ biết đến và theo sát liệu trình bài thucố Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh. Cô chủ salon tóc chia sẻ:

Mình cứ nghĩ  phải sống chung bệnh này cả đời, vì còn làm salon thì còn tiếp xúc hóa chất, làm sao mũi khỏi được. Nhưng dùng hết 4 tháng thuốc nam Đỗ Minh Đường, mình thấy bệnh đã khỏi khoảng 70%. Hiện tại, dù trời chuyển mùa hay vẫn làm hóa chất hàng ngày nhưng mình không còn hắt hơi, sổ mũi nhiều, đêm cũng bớt đau đầu hơn hẳn”.

GÓC PHẢN HỒI: Dứt điểm viêm mũi dị ứng nhờ bài thuốc thuần thảo dược – Bí quyết “được lòng” cô chủ salon tóc

Với những hiệu quả trị bệnh vượt trội, bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh đã góp phần giúp Phòng Chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường vinh dự nhận được cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”, “Top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020”; lên sóng nhiều kênh truyền hình và được các kênh báo chí khen ngợi.

Bạn đọc mong muốn dứt điểm căn bệnh mãn tính dai dẳng này bằng bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh, hãy liên hệ ngay Nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Website: https://dominhduong.org/ 

Tham khảo thêm:

Tin khác

viêm mũi dị ứng mãn tính

Biểu hiện của viêm mũi dị ứng mãn tính, chữa khỏi được không?

Nội dung bài viếtCấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng là phương pháp gì? Tác dụng mang lạiNhững trường hợp nên – không nên cấy chỉ trị viêm mũi dị...

thuốc trị viêm mũi dị ứng

8+ thuốc trị viêm mũi dị ứng được sử dụng phổ biến nhất

Nội dung bài viếtCấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng là phương pháp gì? Tác dụng mang lạiNhững trường hợp nên – không nên cấy chỉ trị viêm mũi dị...

Xông mũi trị viêm mũi dị ứng tại nhà với 8 thảo dược cực hay

Nội dung bài viếtCấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng là phương pháp gì? Tác dụng mang lạiNhững trường hợp nên – không nên cấy chỉ trị viêm mũi dị...

Các thuốc xịt trị viêm mũi dị ứng và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtCấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng là phương pháp gì? Tác dụng mang lạiNhững trường hợp nên – không nên cấy chỉ trị viêm mũi dị...

Điều trị viêm mũi dị ứng bằng Đông Y và những ưu nhược điểm

Nội dung bài viếtCấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng là phương pháp gì? Tác dụng mang lạiNhững trường hợp nên – không nên cấy chỉ trị viêm mũi dị...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn