Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

7 bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý vừa bổ vừa khỏe

Cách nhận biết chồng bị yếu sinh lý cho chị em

Mẹo nhận biết chồng bị yếu sinh lý để cùng nhau vượt qua

13 loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt được nhiều quý ông chọn

Tham khảo 10 loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất

3 cách dùng lòng đỏ trứng gà chữa yếu sinh lý cực nhạy

Combo Sinh Lý Dương Bảo Vương – “Bảo Bối Phòng The” Cho Chàng Sung Mãn, Nàng Lên Đỉnh

5/5 - (1 bình chọn)

Một thống kê đã chỉ ra, hơn 80% nam giới Việt Nam đang gặp vấn đề về yếu sinh lý với những biểu hiện như suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… mức độ từ nhẹ đến nặng. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và còn là nguyên nhân gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Sự ra đời của combo sinh lý Dương Bảo Vương được xem là cách giải quyết tốt nhất giúp nam giới lấy lại tự tin, bản lĩnh đàn ông, chạm đỉnh thăng hoa. Đông đảo quý ông đã tin dùng và có những đánh giá tích cực về bài thuốc.

Review combo sinh lý Dương Bảo Vương từ chính những người “trong cuộc”

Combo sinh lý Dương Bảo Vương do Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm. Đây là bài thuốc ĐẶC TRỊ các vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn,… được giới chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng.

Được phát triển dưới 3 phiên bản đem lại hiệu quả chuyên cho từng thể bệnh của yếu sinh lý
Được phát triển dưới 3 phiên bản đem lại hiệu quả chuyên cho từng thể bệnh của yếu sinh lý

Bài thuốc Dương Bảo Vương bao gồm 3 phiên bản khác nhau. Mỗi phiên bản được xây dựng công thức riêng dựa trên căn nguyên và triệu chứng cụ thể. Hướng đến khắc phục tận gốc các vấn đề khác nhau của yếu sinh lý nam, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu nhất, bao gồm:

  • Combo sinh lý Dương Bảo Vương S69 – Triệt để khắc phục suy giảm ham muốn.
  • Combo sinh lý Dương Bảo Vương S73 – Chấm dứt rối loạn cương dương.
  • Combo sinh lý Dương bảo Vương S73 Plus – Xóa bỏ xuất tinh sớm, lấy lại phong độ đỉnh cao. 

Tùy vào từng đối tượng và sức khỏe của mỗi người sẽ được kê đơn thuốc phù hợp. Dưới đây là một số những đánh giá chân thực của những quý ông đã từng sử dụng, giúp người đọc hiểu hơn tác dụng của bài thuốc.

Chàng trai 26 tuổi tự tin lấy lại ham muốn, bản lĩnh đàn ông sau 1 tháng dùng combo sinh lý S69 Dương Bảo Vương

“Trước đây mình bị suy giảm ham muốn, mình gần như không có bất kỳ một cảm giác nào khi ở cùng bạn gái. Trong cuộc yêu, cô ấy đều phải là người chủ động giúp mình ở màn dạo đầu. Chính điều này lâu dần khiến mình hơi xấu hổ, tự ti và né tránh.

Mình cũng đã cố gắng tìm hiểu nhiều cách để giải quyết nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn. Mình lo lắm, vì còn trẻ để lâu ngày sợ ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này.”

Đó là những chia sẻ của anh Quốc Thắng 26 tuổi – đến từ TP Hồ Chí Minh khi tìm đến Trung tâm và hỏi mua Combo sinh lý S69 Dương Bảo Vương. Anh cho biết tình cờ biết đến bài thuốc thông qua một bài đăng review trên mạng xã hội Facebook, thấy khá ấn tượng với thành phần mã pín cùng 100% dược liệu thiên nhiên. Đồng thời cũng có nhiều người tin tưởng sử dụng, phản hồi hiệu quả cao.

Combo sinh lý S69 Dương Bảo Vương anh Thắng đã trải nghiệm
Combo sinh lý S69 Dương Bảo Vương anh Thắng đã trải nghiệm

Anh Thắng sử dụng bài thuốc đúng theo hướng dẫn sử dụng cùng một lối sống lành mạnh, khoa học. Chỉ sau 2 tuần đầu sử dụng, anh Thắng đã nhận thấy những thay đổi trong cơ thể khi sức khỏe tốt hơn, có ham muốn hơn trong chuyện ấy. Đỉnh cao nhất là sau khi liệu trình đầu tiên kết thúc:

“Mình rất bất ngờ chỉ sau một tháng dùng thuốc mà mọi thứ đã thay đổi. Mình đã có thể tham gia cuộc yêu cùng bạn gái một cách trọn vẹn. Thời kéo dài hơn lên 15 – 20 phút, nhiều trận còn lên đến 30 phút, đưa đẩy thoải mái, kiểm soát được cậu nhỏ và xuất tinh.”

Với mong muốn trị khỏi bệnh, anh Thắng kiên trì sử dụng cho hết liệu trình chuyên gia đã kê đơn trước đó. Hiện tại, khi được Trung tâm gọi điện hỏi thăm tình hình, anh cho biết đã khỏe mạnh hoàn toàn.  Tất cả các triệu chứng bệnh trước đây đã biến mất, sau khi ngưng dùng cũng không bị tái phát bệnh, lấy lại đỉnh cao phong độ trước đây.

Lắng nghe thêm những chia sẻ về hành trình trải nghiệm combo sinh lý S69 Dương Bảo Vương lấy lại ham muốn tình dục mãnh liệt của anh Quốc Thắng.

“CHẤM DỨT” rối loạn cương dương, mạnh mẽ đưa đẩy với bà xã nhờ combo sinh lý S73

Anh Định Công 38 tuổi sống tại Ninh Bình, thời gian mới khi lấy vợ, anh luôn tự tin về bản lĩnh của mình trong chuyện giường chiếu. Thế nhưng qua vài năm, khi áp lực cuộc sống, công việc cộng thêm sử dụng nhiều rượu bia và lối sống không khoa học, anh bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Anh không cảm thấy ham muốn như trước đây, không kiểm soát được tình trạng cương dương của “cậu nhỏ” khi đưa đẩy vài ba phút đã xuất tinh.

Lúc ấy, tôi đã tìm nhiều cách khác nhau để điều trị, sử dụng một số những sản phẩm chức năng, thuốc cường dương nhưng hiệu quả đều không cao. Chỉ khi dùng mới có hiệu quả, ngưng dùng là mọi thứ lại đâu vào đấy thậm chí còn tệ hơn lúc đầu. Nên phải bỏ ngay, cứ dùng như vậy có ngày hỏng luôn “cậu nhỏ”.

Cho đến một lần khi đang tìm kiếm thông tin trên Google, tình cờ biết đến bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương. Tôi đã gọi điện đến số hotline để tư vấn, nhận thấy trình trạng của mình khá phù hợp với công dụng của combo S73 Dương Bảo Vương nên đã tin tưởng và mua về sử dụng.

“Tôi đặc biệt bị ấn tượng về các bài thuốc trong combo sinh lý S73, viên đan và cao thơm mùi thảo dược không đắng. Thuốc đã chia sẵn liều lượng cho mình rồi, không cần đun sắc gì, rất là dễ dùng. Thích nhất là rượu thuốc, uống vào thấy cơ thể rạo rực, sung mãn hơn. Rượu thuốc nhưng mà uống không hề thấy nóng hay đau đầu gì cả. 

Đặc biệt là Trung tâm chăm sóc khách hàng khá tốt, tôi ở xa mà địa chỉ cơ sở tại Hà Nội, Trung tâm đã gửi hàng về tận nhà, không cần đi thăm khám, bảo mật và riêng tư.”

Anh Công đã có hiệu quả điều trị rất tốt
Anh Công đã có hiệu quả điều trị rất tốt

Chia sẻ về những cảm nhận sau khi sử dụng liệu trình combo sinh lý Dương bảo Vương S73, anh cho biết:

“Hai tuần đầu sử dụng tôi không thấy có hiệu quả rõ ràng, chuyện chăn gối vẫn vậy nhưng cảm giác sức khỏe tốt hơn. Tôi có gọi điện đến trung tâm để hỏi nguyên nhân, lúc này mới biết do tôi chưa tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng. Sau đó, tôi đã điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt và làm việc, không sử dụng rượu bia, uống thuốc đúng giờ, đều đặn.

Kết quả hơn 1 tháng sau, tình trạng của tôi được cải thiện rõ rệt, trong cuộc yêu kéo dài được đến 20 phút, “cậu nhỏ” cương cứng có kiểm soát, không bị xuất tinh sớm và đặc biệt ham muốn chuyện yêu nhiều hơn. Mà khi quan hệ xong không còn bị mệt mỏi, đuối sức như trước, thấy cơ thể như được giải phóng, rất thoải mái, có lúc cao hứng làm được 2 hiệp một lúc.

Trước tôi cũng bị hay bị chứng tiểu đêm, đau lưng, nhưng từ ngày dùng thuốc thấy đỡ hẳn. Nói chung, tôi dùng bài thuốc này có hiệu quả rất tốt, mình giờ tự tin vào sinh lý, vợ cười tươi như hoa cả ngày. Rất cảm ơn Trung tâm, các bác sĩ đã tư vấn tận tình.

Xem thêm những chia sẻ của anh Công khi kết thúc liệu trình, lấy lại ham muốn phong độ đỉnh cao của mình như thế nào với combo sinh lý S73 Dương Bảo Vương

“XÓA SỔ” xuất tinh sớm với S73 Plus Dương Bảo Vương, quý ông gìn giữ hạnh phúc gia đình, chia sẻ bài thuốc đến người thân, bạn bè

Anh Nguyễn Tùng 35 tuổi sống tại Hà Nội cũng là một khách hàng đã sử dụng combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo Vương, chia sẻ hiệu quả sau khi kết thúc liệu trình.

“Khi mới biết đến combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo Vương, tôi cũng không hy vọng quá nhiều là có thể chưa khỏi tình trạng bệnh của mình. Nhưng thấy những thành phần khá an toàn chủ yếu là thảo dược thiên nhiên và có thêm sự kết hợp của cà dê (ngọc dương) – món ăn giúp tăng cường sinh lý nam giới. Đồng thời thấy nhiều người tin dùng bài thuốc và có những đánh giá, phản hồi tích cực, tôi cũng tin tưởng và mua về sử dụng.

Chỉ sau một tháng đầu dùng đúng theo hướng dẫn, không chỉ sức khỏe tốt lên rõ thấy mà chuyện chăn gối cũng có những cải thiện. Tôi từ 3 phút lên được 15 phút, có đêm còn làm được 2 – 3 hiệp, kiểm soát được xuất tinh, súng ống khỏe mạnh. Ham muốn cũng tăng lên, trước yếu ngại gần vợ. Bây giờ vợ chỉ cần nhấp nháy là đã rạo rực rồi. Mà mình sung mãn thì vợ thích lắm!.

Mà cái hay của bài thuốc, khi mình dùng không chỉ sinh lý tăng lên mà sức khỏe cũng cải thiện đáng kể. Trước quan hệ hai ba phút đã thấy đuối sức. Bây giờ làm liền 20 phút vẫn thấy khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái. Các chứng đau lưng, đau gối giảm rõ rệt.

Anh Tùng thoát khỏi xuất tinh sớm sau khi dùng combo sinh lý S73 Plus
Anh Tùng thoát khỏi xuất tinh sớm sau khi dùng combo sinh lý S73 Plus

Nhận thấy những hiệu quả của combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo Vương mang lại, anh Tùng đã giới thiệu cho bạn bè và người thân xung quanh cũng đang gặp tình trạng tương tự giống mình sử dụng.

Xem thêm những chia sẻ và cảm nhận niềm hạnh phúc của anh Tùng khi trị khỏi xuất tinh sớm lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông sau khi dùng combo sinh lý S73 Plus Dương Bảo Vương.

Không chỉ vậy trên các diễn đàn, hội nhóm, mạng xã hội facebook, fanpage cũng có nhiều những đánh giá, nhận xét của các quý ông sau khi tin dùng sử dụng Dương Bảo Vương.

Nam giới nước ngoài cũng đánh giá cao hiệu quả của combo sinh lý Dương Bảo Vương. Câu chuyện của “hot couple” gái Việt trai Tây, chị Huế Nguyễn và anh Hamid Reza, nàng vỡ mộng khi chàng ra quá sớm. Tưởng rằng chuyện yêu cứ thế “toang” nhưng nhờ Dương Bảo Vương, ngọn lửa hạnh phúc một lần nữa được thắp lại.

Chỉ sau 1 liệu trình sử dụng, anh Hamid Reza sung mãn thoải mái mây mưa mỗi hiệp 20 – 30 phút khiến nàng mê mệt. Cặp đôi thoải mái trải nghiệm nhiều tư thế táo bạo, nhưng đêm “mây mưa” bất tận, đưa nàng lên đỉnh thăng hoa. Đặc biệt, sử dụng Dương Bảo Vương lâu giúp cơ thể tự tạo hương thơm kích tình, làm nàng nghiện những lần BJ (quan hệ bằng miệng).

Xem thêm câu chuyện “hot couple” và hành trình lấy lại lửa yêu nhờ Dương Bảo Vương:

Combo sinh lý Dương Bảo Vương – Bài thuốc ĐẶC TRỊ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương giúp quý ông lấy lại phong độ đỉnh cao

Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn,… là tình trạng chung nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Nguồn gốc của chứng bệnh này bắt nguồn từ tạng Thận, dương suy, khí huyết không lưu thông, ứ trệ. Trong khi đó, những bài thuốc hiện nay phần lớn chỉ tác động ở bên ngoài, thuyên giảm triệu chứng chứ không điều trị tận gốc căn nguyên của bệnh.

Dương Bảo Vương - Thành tựu nghiên cứu của các chuyên gia YHCT đầu ngành
Dương Bảo Vương – Thành tựu nghiên cứu của các chuyên gia YHCT đầu ngành

Hiểu được nguyên tắc này, Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc đã phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương theo nguyên tắc biện chứng của YHCT. Đi vào từ ngăn nguyên của vấn đề giúp đem lại hiệu quả chuyên sâu, bền vững, 90% người bệnh đều cho phản hồi tích cực.

+, Bộ ba “đan – cao – tửu” – Tác động cùng lúc, hiệu quả đa chiều, triệt tiêu bệnh từ gốc

Cụ thể, Dương Bảo Vương được phát triển dưới hai thang Dương Bảo Vương đan và cao cố tinh Phục Dương Hoàn. Được căn chỉnh dựa trên công thức độc quyền được nghiên cứu bởi chuyên gia YHCT hàng đầu. Là sự kết tinh giá trị tinh hoa y học ngàn đời, mang lại hiệu quả chuyên sâu.

Đồng thời, sau hơn hai năm, hội đồng chuyên môn phát triển thành công Dương Bảo Vương Tửu – sự hòa quyện hơn 35 thảo dược sơn cước. Sau khi ngâm cùng rượu nếp cái hoa vàng, tạo chất dẫn hoàn hỏa, kích hoạt tạng thận, bổ sinh lý, khỏe dương vật.

Bộ 3 “đan – cao  tửu” tác động toàn diện vào lục phủ ngũ tạng, lấy tạng thận làm gốc giúp tinh khí bổ về thận. Tạng thận vượng, sinh lý khỏe, dương cường, ích tinh tủy. Các triệu chứng của yếu sinh lý như suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… đều loại bỏ triệt để.

+, Bài thuốc sinh lý ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT có chứa thành phần sinh vật

Nguồn cảm hứng của Dương Bảo Vương đến từ bài xuân dược A Tô Cơ của vua Khang Hy. Viện nghiên cứu đã chọn lọc lại thành phần, phối trộn dược liệu theo tỷ lệ vàng phù hợp với thể trạng của người Việt. Đặc biệt có sự góp mặt của mã pín (cơ quan sinh dục ngựa) và ngọc dương (cơ quan sinh dục dê).

Bài thuốc sinh lý ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT có chứa thành phần sinh vật
Bài thuốc sinh lý ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT có chứa thành phần sinh vật

Hai dược liệu trên đều được minh chứng đem đến hiệu quả bổ thận, tráng dương, ích tinh, tốt cho sức khỏe nam giới. Giúp quý ông sung mãn, đưa đẩy cả đêm, vào ra không xuể. Việc ứng dụng thành công hai dược liệu quý này giúp Dương Bảo Vương là bài thuốc sinh lý ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT có chứa thành phần gốc sinh vật.

Xem thêm: [GÓC KIỂM CHỨNG] Combo sinh lý S69, S73 mệnh danh “chiều nàng tới bến” qua góc nhìn chuyên gia YHCT

+, Hơn 50 “tiên dược phong the” hòa quyện đem lại hiệu quả ưu việt

Bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương có sự kết hợp của hơn 50 loại dược liệu quý hiếm và đắt đỏ nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Trong đó phải kể đến như đông trùng hạ thảo Tây Tạng, sâm Ngọc Linh, nhục thung dung, vảy tê tê, nhung hươu Siberia, nhân sâm,….

Đây đều là các dược liệu được ví như “thần dược sung sướng” đem lại tác dụng bổ thận – tráng dương – khỏe tinh. Đồng thời tăng sinh nội tiết tố nam, quý ông lấy lại ham muốn và khoái cảm chuyện “yêu”. 

Đặc biệt, các thượng dược như đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh còn được biết đến là tiên dược “thập toàn đại bổ”. Giúp quý ông vừa khỏe sinh lý vừa tăng cường sức khỏe toàn diện.

Sự kết hợp của hơn 50 thảo dược quý hiếm, đem lại công năng ưu việt
Sự kết hợp của hơn 50 thảo dược quý hiếm, đem lại công năng ưu việt

Các dược liệu này được cung cấp bởi Vietfarm. Thảo dược được nuôi trồng tại những vùng chuyên canh hữu cơ đạt chuẩn GACP – WHO, đã được kiểm định chất lượng, hàm lượng dược tính cao. Dược liệu đảm bảo 100% an toàn, tương thích với sức khỏe. Đồng thời còn sở hữu hàm lượng hoạt chất cao – chìa khóa giúp Dương Bảo Vương có được công năng ưu việt.

+, Ứng dụng ánh sáng công nghệ hiện đại – Dương Bảo Vương tăng BỘI PHẦN công năng

Không chỉ là đơn vị cung cấp nguyên liệu, Trung tâm Dược liệu Vietfarm còn tiếp nhận phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương.

Nhận thấy, bài thuốc Đông y đem lại hiệu quả bền vững, lâu dài tuy nhiên đòi hỏi thời gian sử dụng lâu. Đồng thời, các phương pháp truyền thống như đun, sắc… phải căn chỉnh thời gian, nhiệt độ không phù hợp với nhịp sống hiện đại. Đồng thời, cơ thể không hấp thụ được toàn bộ hoạt chất trong dược liệu.

Tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại giúp đột phá công năng bài thuốc
Tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại giúp đột phá công năng bài thuốc

Vậy nên, Trung tâm Dược liệu Vietfarm đã tiến phong ứng dụng công nghệ Picosome được ứng dụng trong khâu tách chiết dược liệu. Điều này giúp dược chất của các thành phần thẩm thấu nhanh vào cơ thể, hướng đích nhanh chóng, hiệu quả điều trị nhanh, CHỈ TỪ 1 LIỆU TRÌNH, NGỪA TÁI PHÁT.

Trung tâm cũng hỗ trợ bào chế bài thuốc dưới dạng viên đan, cao… với định lượng rõ ràng, có thể sử dụng luôn. Đặc biệt, bài thuốc sau khi được bào chế sẽ tăng khả năng hấp thụ. Điều này xóa bỏ được hoàn toàn các bất cập còn tồn tại của các bài thuốc Đông y truyền thống. 

Tìm hiểu thêm: Khám phá công nghệ Picosome – Bước đột phá của y học hiện đại trong tách chiết dược liệu được ứng dụng vào bài thuốc Dương Bảo Vương

Với những ưu điểm siêu việt trên đây, bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương đã trở thành “bảo bối gối đầu giường” của các quý ông thời hiện đại. Giúp họ tự tin, tìm lại bản lĩnh, đỉnh cao phong độ, mây mưa cùng bạn tình. 

Đặc biệt, người bệnh sẽ được trực tiếp lương y Phùng Hải Đăng – PGĐ Trung tâm Nam học Thuốc Dân Tộc. Cũng là chuyên gia đứng đầu đề tài nghiên cứu & phát triển bài thuốc Dương Bảo Vương trực tiếp thăm khám. Đảm bảo chẩn đúng bệnh, kê đúng thuốc, đem lại hiệu quả cao nhất.

Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm, nhận tư vấn từ chuyên gia hay đặt hàng combo sinh lý liên hệ qua những cách thức dưới đây:

Website: duongbaovuong.com

Fanpage: Dương Bảo Vương

Hotline/ Zalo: 096.676.2186

Cùng chuyên mục

Bình luận (60)

  1. Bùi Thế says: Trả lời

    Dương bảo vương có dùng cho rối loạn cương dương được không, tôi thì ham muốn vẫn mạnh lắm chỉ có điều trên bảo dưới không nghe, mỗi lần quan hệ thằng nhỏ rất khó lên, đến khi lên được thì lại nhanh xỉu, cho vào trong chưa được 3 nhấp đã mềm ra không thể tiếp tục được

    1. Dương Lâm says: Trả lời

      Tôi cũng đang muốn dùng loại này mà thấy giá đắt quá, xem thành phần thì không khác những thuốc khác là mấy cũng toàn mấy vị bổ dương hay dùng, mà thấy ông anh dùng rồi hiệu quả tốt nên mách với tôi, ông ấy cũng cái tật trên bảo dưới không nghe, uống 3 tháng xong hôm rồi ngồi nhậu mới khoe giờ đêm nào cũng hùng hục, còn phải kìm bớt lại vì vợ không chiều nổi

    2. Tuấn Phạm says: Trả lời

      Cũng đắt thật. Tôi thấy bọn nó quảng cáo là thuốc đầu tiên có thành phần sinh vật pín ngựa ngọc dương gì đó thì phải, đây này https://vienyduocdantoc.org.vn/combo-sinh-ly-s73-duong-bao-vuong.html , nó có mấy combo lận, rẻ nhất cũng gần 2 triệu 1 combo, nhưng nếu có thành phần pín ngựa có khi tốt thật vì ngày xưa tôi có 1 bình pín ngựa kiếm trên dân tộc uống thời gian đúng là thấy khỏe lên thật làm tình với vợ cứ phải 10-15 phút

    3. Ninh Sport says: Trả lời

      Các bác dùng thuốc có vẻ tìm hiểu kĩ chứ tôi toàn theo mấy ông trong group review bảo tốt thì mua về dùng, trước đó cũng nghe lời mấy ông đó mất đến mấy chục củ rồi chả hiểu do cơ địa hay thế nào họ dùng thì hiệu quả tốt mà đến mình thì chả có tích sự gì, lần này đến dương bảo vương thì cũng phân vân chút nhưng thôi vẫn bấm bụng mua dùng thử vì bệnh của tôi cũng bị khá lâu rồi, dương vật nó nhạy cảm nên chỉ cần tác động đến là xìu ngay, vợ chồng quan hệ không dám dạo đầu cho vào chiến luôn mà cũng chỉ nhấp nhổm mấy phát là như cọng bún, quay lại cái thằng dương bảo vương này, uống mấy hôm đầu xác định là không có tiến triển gì cả cũng hơi sốt ruột nhưng lỡ mua về rồi nên cứ uống tiếp, đến khoảng 15-20 ngày dương vật cảm giác cương tốt hơn, thời gian cũng bắt đầu nhích dần lên, uống hết 3 tháng đúng ngon lành đâu ra đó, chưa vào trận chim cò đã cứng ngắc, giã như chày liên tục cả đêm có khi 2 trận vẫn sướng

    4. No Name says: Trả lời

      Uống thuốc này lâu thế có tác dụng phụ gì không, lo uống vào suy thận thì chết dở, em cũng muốn thử lần xem sao mà con vợ nó cứ lải nhải, sợ tiệt luôn đường con cái

    5. Hải Si Rô says: Trả lời

      Dương bảo vương là thuốc điều trị có phải kích dục đâu mà bác lo, thành phần của nó toàn là dược liệu nên lành tính, tôi uống mới 1 tháng thôi khoản sinh lý thì chưa tiến bộ nhiều nhưng mà ăn ngon ngủ tốt ra, quan hệ xong sáng dậy không mệt bã như trước

  2. Lê Khôi says: Trả lời

    Có mấy combo thì biết dùng combo nào, xuất tinh sớm thì dùng loại nào, tôi 53 tuổi còn dùng được nữa không ?

    1. Thái Lâm says: Trả lời

      Có 3 combo, s69, s73, s73+ , tùy trường hợp nặng nhẹ sẽ dùng loại khác nhau, giờ s73+ đang là loại nặng đô nhất, bác gọi cho bên vietfarm nó tư vấn cụ thể cho

    2. Tuyên XX says: Trả lời

      Tôi năm nay cũng u50, xuất tinh sớm chỉ được 1-2 phút , tuần 1 lần, độ rồi thấy dương bảo vương nó quảng cáo nhiều nên mua về uống thử, uống đến nay cũng hết nửa thuốc rồi, dương vật cương tốt hơn, thời giạ cũng lên được chừng dăm bảy phút. không biết bết liệu trình 3 tháng có quay trở về bình thường được không ?

    3. Hải Thanh says: Trả lời

      Uống thằng dương bảo vương này có lên được 30 phút không anh em?

    4. Nguyễn Hùng says: Trả lời

      Chịu, ông muốn lên được mức đó thì phải nhờ đến thuốc kích dục, đàn ông bình thường cũng chỉ 15 phút, ông nào khỏe lên được 20 phút là cùng, dương bảo vương nó là thuốc điều trị chứ có phải kích dục đâu mà đòi hỏi ghê thế

    5. LOL says: Trả lời

      Tôi dùng hết liệu trình dương bảo vương giờ đang cán mốc 10 phút, mà ngoài thuốc thang ra phải kết hợp cả tập luyện các thứ nữa mới được như vậy, nhiều ông bảo 10 phút vẫn yếu nhưng với độ tuổi và tình trạng trước đó của tôi được vậy cũng là quá tốt rồi, ngày xưa còn chưa đầy được 1 phút, giờ mỗi lần quan hệ vợ chồng đều thỏa mãn, thằng nhỏ nó cương lên hết cỡ nên dù thời gian không quá dài nhưng vợ chồng đều lên đỉnh, tôi dùng loại này https://vietmecgroup.com/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html

  3. Sơn Đào says: Trả lời

    Xuất tinh sớm thì dùng s73 được không ? Khổ vãi l, mới lấy vợ được mấy tháng dính ngay quả xuất tinh sớm, hết cỡ cũng chỉ được 5 phút là đứt

    1. Đức Khoa says: Trả lời

      Xuất tinh sớm thì cứ triển thằng zocket cho nhanh, uống phát nào chơi phát đó, đảm bảo bao phê, tối chơi 2 trận mỗi trận cả tiếng vẫn còn thòm thèm

    2. Vũ Văn Huê says: Trả lời

      Thôi chớ dại mà dây vào mấy loại kích dục, lúc chơi thì sướng thật mà hậu quả thì khôn lường, tôi thấy nhiều ông bị liệt dương chỉ vì dùng mấy loại này đấy, thà chịu khó uống đông y hiệu quả có lâu tý nhưng nó lành tính

    3. Mạnh Cường says: Trả lời

      Các ông cứ bảo vậy, nhưng tôi đi chơi gái dùng cả năm nay có thấy bị sao đâu, đời được mấy mà cứ lo sợ đủ thứ, miễn không lạm dụng quá đà là được

    4. Dương Công Tử says: Trả lời

      Chưa đến lúc thôi ông tướng. thằng bạn tôi tuần chỉ uống có 1 lần thuốc thôi mà giờ bỏ thuốc cái chym cò k cương lên được nữa, 2 vợ chồng chạy đôn chạy đáo chữa 1 năm ở nam khoa k được bây giờ đang dùng cái dương bảo vương loại hơn 3 triệu 1 tháng ấy, k biết có tác dụng nữa k

  4. Ơt Chỉ Thiên says: Trả lời

    Gửi 1 combo s73 plus dùng thử nhé, số điện thoại 0989 228 xxx

  5. Phạm Long says: Trả lời

    Đang định ngâm bình ba kích uống dần mà lại thấy ae kháo nhau loại này thành ra phân vân, tôi mới chớm bị thôi, dạo này công việc stress nhiều nên ham muốn giảm, tối về chỉ muốn lăn cổ ra ngủ chứ chẳng hứng thú gần vợ gì cả

    1. Dự Cháo Lòng says: Trả lời

      Ba kích uống tốt mà, tôi uống nửa năm nay thấy ổn áp phết, rượu này ngâm càng lâu càng tốt

    2. Ly Đặng says: Trả lời

      Sao mọi người dùng ba kích tốt thế mà tôi dùng chẳng xi nhê gì luôn, uống điều độ 4,5 tháng trời vẫn vậy nên mới phải chi tiền dùng sang dbv, chắc tôi hợp với thuốc này nên hiệu quả rõ nhanh, mới nửa tháng mà cảm giác trong người đã hứng hực rồi, người ngợm cũng cảm giác khỏe ra

    3. Tý Chuột says: Trả lời

      Tập squat, leo núi, đạp xe, chạy bộ.
      Ăn nhiều đồ bổ dương hàu, trứng, cần tây, thịt bò,…
      Lúc quan hệ thì nên dạo đầu mướt mát vào để tăng cảm giác ham muốn khoái cảm, có thể xem phim thêm để hỗ trợ .
      Tin tôi đi cứ áp dụng những cách này đảm bảo không cần thuốc thang gì phong độ vẫn ngon lành

    4. Huy Vũ says: Trả lời

      Ăn nhiều đạm khéo lại rước thêm bệnh vào người

    5. THANH NGA says: Trả lời

      CK EM KO NHẬU NHẸT RƯỢU CHÈ, ĂN UỐNG KHOA HỌC, TẬP GYM TỪ THỜI SINH VIÊN ĐẾN NAY 6 NĂM RỒI MÀ KHÔNG HIỂU SAO VẪN BỊ YẾU. EM CŨNG CỐ GẮNG BỒI BỔ RỒI MÀ CHẲNG THẤY KHÁ HƠN CHÚT NÀO

  6. Bửu says: Trả lời

    Đang dịch không biết bọn này có gửi hàng được không, đặt mấy nơi toàn báo dịch hàng không đi được chán vãi nồi

    1. Dương Qúa says: Trả lời

      Ông mua của bên nào mà không gửi, tôi đặt ở web dương bảo vương hàng vẫn đi bình thường, tôi ở sài gòn cũng chỉ 4 ngày là nhận được, đang dịch thế này nhà nào cũng tranh thủ hâm nóng tình cảm vợ chồng nhể

    2. Hoàng Hải says: Trả lời

      Có số điện thoại đặt hàng không bác, cho xin phát, nghỉ dịch ở nhà vợ nó bắt cày kinh quá, bổi bổ lại tý chứ không ngày nào nó cũng chê yếu chán vl, không thì ở hà nội có cửa hàng nào bán hàng chính hãng em qua hốt luôn chờ ship lâu quá

    3. Nick Phụ says: Trả lời

      0966762186 số hotline của bọn này đây, nếu qua mua luôn thì lại chỗ ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy, nhưng hà nội đang giãn cách thế này tôi không chắc thuốc sinh lý có phải hàng thiết yếu không 🤣, đặt hàng cũng nhanh mà lại free ship thôi tốt nhất đặt về cho an toàn

  7. Đới Văn Việt says: Trả lời

    Uống để khỏi được xuất tinh sớm và rối loạn cương dương thì phải uống mấy combo, hết bao tiền, có chắc chắn khỏi hẳn được không ?

  8. Hao Han says: Trả lời

    Duong vat chi cuong len duoc vai giay thi con cuu chua duoc nua khong please

  9. quang says: Trả lời

    Trong mấy bài thuốc này thì thuốc nào tốt nhất, dùng bao lâu thì dứt điểm, tôi 52t yếu sinh lý lâu rồi, sức khỏe huyết áp rất ổn định, vẫn tập thể dục bình thường, chỉ thấy mấy nay cương cứng kém lên lại xìu ko được như trước

    1. Biên Đỗ says: Trả lời

      Tốt thì loại nào cũng tốt, nhưng sẽ tùy tình trạng của ông ra sao như thế nào thì sẽ dùng bài thuốc đấy

    2. Lucid says: Trả lời

      Ông thử tham khảo bài s73+ . Tôi cũng dạo vừa rồi tự dưng sức khỏe đi xuống, thằng nhỏ cảm giác thiếu sức sống cương cứng k được hết cở vợ nó chê bai nghĩ buồn bực mua thử viên 1 rờ về uống thì tác dụng chóng quá thời gian cương lại quá lâu đâm ra mệt. Thế rồi tôi lên mấy diễn đàn tìm hiểu thì có ae giới thiệu cho thuốc này dùng. Ban đầu đắn đo lắm vì thuốc cũng ko rẻ gì nghe 1 liệu trình 10 triệu đắn đo lắm, tôi cũng tìm hiểu kĩ càng các thông tin chứ cũng ko phải bảo là dùng ngay đâu. Theo thuốc 3 tháng, bây giờ thì ổn hơn rồi, ham muốn mạnh và nghĩ đến được làm tình thôi thằng nhỏ lên ngay. Thời gian trước giảm phong độ có dược 2-3p xuất rồi thì giờ được hơn 10p làm cho vợ vui. Nhưng cũng trải qua giai đoạn khó khăn kiêng khem tập luyện thì mới có hiệu quả tốt như thế chứ cũng k phải là tự nhiên đâu

    3. Quyết đại says: Trả lời

      Này dùng có tác dụng phụ gì ko ạ

    4. Hành Tây says: Trả lời

      Có đấy, tác dụng phụ là ngày nào tôi cũng muốn nhưng vợ lại không chiều, bứt rứt lắm ae ạ

    5. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời

      Ban đầu tôi chả thích cái rựou cho lắm, nóng với uống bị dức đầu. Nhưng bác sĩ bảo thận khí đang tăng cường chức năng lưu thông máu nên sẽ bị mỏi vùng gáy, uống với liều lương chia nhỏ ra thì đỡ, giờ thì bình thường rồi.Tác dụng tốt phết

  10. Nhân says: Trả lời

    Thuốc này tôi có thể mua tại các nhà thuốc không, tình trạng của tôi thấy phù hợp với S73+ nhưng cũng muốn dc tư vấn giá và và liệu trình phù hợp

    1. Đoàn Hồng says: Trả lời

      Này ko có trên mấy nhà thuốc đâu, chỉ có nhà vietpham họ bán thôi, tôi thì toàn gọi vào số này để đặt mua 0966762186 song nó gửi về tận nhà cho mà, kiểm tra hàng ok mới trả tiền

    2. Bình.77x says: Trả lời

      tôi trước có đọc được bài viết này cũng đầy đủ thông tin, rồi tôi cũngib trực tiếp để hỏi thêm và đặt hàng https://vienyduocdantoc.org.vn/combo-sinh-ly-s73-plus-duong-bao-vuong.html ông đọc tham khảo rồi có gì hỏi nhân viên họ tư vấn cụ thể cho

    3. Trịnh Trí says: Trả lời

      Tôi toàn đến cơ sở tại 168 nguyễn khánh toàn hà nội mua thôi, còn nhà thuốc ngoài hình như không có đâu

  11. Phúc Đinh says: Trả lời

    Tôi giờ ham muốn giam rất nhiều, lại cươg kém. mấy nay còn xuất hiện tình trạng tiểu đêm, với mỏi vùng thắt lưng sau quan hệ. Ko biết có bị làm sao ko? có anh em nào giống tôi mà sử dụng mấy thuốc này rồi không?

    1. HOANG HAI says: Trả lời

      Cái này chắc là do thận kém nên mới bị đau lưng với tiểu đêm rồi. Thuốc này thì lại rất tốt cho mấy trường hợp yếu thận. Trước tôi cũng hay tiểu đêm, mất ngủ nữa. Mà mua cái này để điều trị họ tư vấn sẽ thấy có cải thiện tiểi đểm. mà cải thiện thật, ăn ngon với ngủ sâu hơn nữa, sinh lý cũng tăng lên có nhiều ham muốn làm tình với vợ, thằng nhỏ sau khi dùng thuốc phản ứng rất nhậy có điều thấy nhiều ae đạt 20p có khi nửa tiếng thấy ham, mà mình dùng thuốc xong bây giờ max được 10p tất nhiên so với trước đây thi quá tốt rồi cơ mà vẫn muốn lâu hơn cho vợ nó sướng

    2. Huỳnh khánh giang says: Trả lời

      E đag dùng loại plus công nhận là có cải thiện rất tốt vụ tiểu đêm với đau mỏi thắt lưng.còn sinh lý thì e chưa thấy td nhiều

    3. Ola Khôi says: Trả lời

      Cậu dùng bao lâu rồi? Tôi đang dùng hàu biển thì dung thêm thuốt nay nữa có ổn ko nhỉ

      1. Huỳnh khánh giang says:

        E dùng được hơn tháng r a ak. Liệu trình thì họ tư vấn 3-4 tháng. Trc toàn dùng loại 1h nó td nhanh,sang thằng này thấy td chậm hơi nãn a ak.mà thấy nhìu ae khen tốt nên e cố.dù sao cũng thấy có tiến triển so với lúc chưa dùng thuôc

  12. Thịnh Nguyễn says: Trả lời

    Tôi nói thật,tôi dùng cái này thuốt Dương bảo vương này đến bây giờ tôi đang ở cái độ tuổi gần 60 rồi mà vẫn hừng hực khí thế. Không phải nói quá nhưng ngon hơn thanh niên bây giờ, vợ tôi nó cũng khá trẻ nhưng vẫn hài lòng với tôi lắm. Ông nào đang lo lắng thì cứ mua mà dùng

    1. Nguyễn Quang says: Trả lời

      Anh dùng bài thuốc nào thế ạ, phải dùng mất tháng vậy. Em đây chán quá, vợ nó cứ khó chịu suốt. tình trạng của em là trc do thủ dâm nhiều, em thì ham muốn rất nhiều mà cứ nhấp đc vài cái đã ra rồi. em đã đi khám dùng thuốc của bv nam học 1 đợt nhưng thấy k có hiệu quả.

      1. Thịnh Nguyễn says:

        Tôi dùng có 3 tháng thôi, vì thích uống cái rượu nên đang duy trì món rượu nhà này. Mà dùng đến tháng thứ 2 là đã thấy ngon rồi. nhưng vì mua combo 3 tháng rồi nên tôi uống cho hết. Tôi thì vốn dĩ có thói quen tập thể dục với chạy bộ mỗi sáng nên bác sĩ bảo là có hiệu quẩ nhanh là vậy đấy chứ nhiều đồng chí phải duy trì 3 đến 4 tháng, ông nào nặng thì còn lâu hơn nữa. Họ cũng phân tích nhiều người nghĩ mua thuốc uống vào là khỏe mà k thấy được vấn đề là phải kết hợp thêm ăn uống, sinh hoạt, thể dục thể thao. Chứ thuốc mà uống vào khỏe được luôn thì là thuốc tiên rồi.

    2. Nguyễn Biển says: Trả lời

      Vậy dùng cái này có phải kiêng khem gì nhiều không vậy, có phải kiêng quan hệ trong thời gian sử dụng thuốc ko vậy ạ.

    3. Dinh Vui says: Trả lời

      Ko phải kiêng quan hệ gì đâu, chỉ khó một chút là có gắng kiêng rượu bia với bồ bổ một chút. Với có thời gian thì tập thể dục thể thao. Tôi trả qua giai đoạn này rồi. Bạn đầu cũng khá nản vì dùng 3 -4 tuần ko thấy hiểu quả. Nhưng phải kiên trì thì mới có kết quả. giờ thì ngon rồi. nên các ông cứ bình tĩnh chịu khó

    4. Hoi Chu says: Trả lời

      Thực hiện mấy bài tập này có hiểu quả phết, tôi để đây các ông tham khảo https://vcep.vn/bai-tap-danh-cho-nguoi-yeu-sinh-ly-18996.html

  13. Dung Lâm says: Trả lời

    Cái này dùng 1 liệu trình là khỏi ngay không ạ, em muốn khỏi nhanh chứ mấy nay em cứ nhấp vài cái là ra rồi, vợ em nó chê dữ lắm. trước em có dùng mấy thuốc dốc két 1h nhưng ko có hiệu quả, ko có thuốc ko lên được

    1. Nguyen Phuong says: Trả lời

      Muốn mà khỏi ngay thì phải theo liệu trình bài thuốc 1 tháng thì có hiệu quả rồi đấy nhưng mà muốn hết hẳn là kéo dàihơn 3 tháng. Chứ xts phải điều trị từ từ,đừng vội mà hỏng hết cơm cháo. Nói chứ mấy cái bôi cái xịt dùng là lên luôn đấy nhưng hại, thuốc này có hơi lâu nhưng mà lành

    2. ngô bá hùng says: Trả lời

      Toi thấy dùng thuốc này điều trị như vậy là nhanh chứ, tôi có dùng rât nhiều thuốc nhưng ko có hiệu quả luôn chứ đừng nói là 1hay 3 thang. Thuốc này tháng đầu dùng là đã thấy cậu nhỏ cương cứng tốt rồi, thời gian cũng có tăng lên, nhưng để hết thì phải duy trì chứ Xts ko nên vội vàng

    3. Phương Bảnh says: Trả lời

      Dung thuôc 3 tháng là het bẹnh hăn ko vay ạ, het thuoc có bị phụ thuoc thuocko

    4. Chú Sơn says: Trả lời

      Tùy cơ địa với tình trạng của mỗi người nữa, chứ ko phải ai cũng bảo là dùng 3 tháng là hết ngay đâu. th bạn tôi bị nhẹ dùng 2 tháng ngưng rồi. Chứ như tôi đây bị lâu quá, để nặng với dùng nhiều thuốc kích thích nữa, nên phải dùng lâu hơn mới hết hẳn đây. Vậy nên ông nào mà bị thì lo điều trị đi ko để nặng chữa tốn tiềng lắm

  14. Hòa Tăng says: Trả lời

    Tôi muốn được tư vấn hãy liên hệ cho tôi 0355 487 xxx

  15. Kết Lê says: Trả lời

    Lúc trc bạn trai em rất bình thường nhưng dạo gần đây có vẻ ko ham muốn và qhe thì ko còn sung sức như xưa, em thấy được vài cái là đã ra rồi, ko biết đó có phải là xuất tinh sớm ko ạ. Em nên dùng thuốc gì cho anh ấy đây ạ

    1. Tieuphung Ta says: Trả lời

      Em thử xem cái dòng S73+ ấy, dòng này tăng ham muốn với kéo dài thời gian quan hệ. Ny em đang gặp phải xts rồi, điều trị mất thời gian lắm. Mà cũng nên động viên nó rồi bồi bổ các thứ vào, chứ nhiều lúc nó tự ti thì cũng khó làm ăn lắm

    2. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời

      Em thử ib hỏi bác sĩ bên đó tư vấn cho, cứ chia sẻ rõ tình trạng thì bs họ đưa liệu trình phù hợp thì dùng mới có hiệu quả được. Chúc em và bạn trai có nhiều sức khỏe

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Yếu sinh lý có chữa được không

Đàn ông bị yếu sinh lý có chữa khỏi được không và chữa thế nào?

Nội dung bài viếtReview combo sinh lý Dương Bảo Vương từ chính những người “trong cuộc”Chàng trai 26 tuổi tự tin lấy lại ham muốn, bản lĩnh đàn ông sau...

Ăn giá đỗ có giúp tăng cường sinh lý không và cách dùng

Nội dung bài viếtReview combo sinh lý Dương Bảo Vương từ chính những người “trong cuộc”Chàng trai 26 tuổi tự tin lấy lại ham muốn, bản lĩnh đàn ông sau...

Chữa yếu sinh lý hiệu quả bằng 3 cách dùng mật ong

Nội dung bài viếtReview combo sinh lý Dương Bảo Vương từ chính những người “trong cuộc”Chàng trai 26 tuổi tự tin lấy lại ham muốn, bản lĩnh đàn ông sau...

Chữa yếu sinh lý bằng tỏi

4 cách sử dụng tỏi chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nội dung bài viếtReview combo sinh lý Dương Bảo Vương từ chính những người “trong cuộc”Chàng trai 26 tuổi tự tin lấy lại ham muốn, bản lĩnh đàn ông sau...

suy giảm sinh lý nam

Suy giảm sinh lý nam: Nguyên nhân, dấu hiệu, cách khắc phục

Nội dung bài viếtReview combo sinh lý Dương Bảo Vương từ chính những người “trong cuộc”Chàng trai 26 tuổi tự tin lấy lại ham muốn, bản lĩnh đàn ông sau...

Ẩn