Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

mề đay Cholinergic

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện thế nào? Nguy hiểm không?

Bé bị sốt nổi mẩn đỏ khắp người triệu chứng đặc trưng của bệnh gì?

Bé bị sốt nổi mẩn ngứa có nguy hiểm không? Những điều cần biết

Chuyên gia da liễu chia sẻ cách đẩy lùi mề đay ở trẻ em AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

Giải pháp điều trị phong ngứa của Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục

5/5 - (2 bình chọn)

Da nổi mẩn đỏ không ngứa có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân. Cụ thể như dị ứng, bệnh vẩy phấn hồng, bệnh zona, nhiễm trùng và một số bệnh lý, vấn đề khác. Để quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả, đầu tiên bệnh nhân cần phải tiến hành chẩn đoán, các định nguyên nhân gây bệnh.

Da nổi mẩn đỏ không ngứa: Nguyên nhân và cách khắc phục
Tìm hiểu nguyên nhân khiến da nổi mẩn đỏ không ngứa và cách khắc phục

Da nổi mẩn đỏ không ngứa do đâu?

Theo Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương – chuyên gia da liễu có hơn 40 năm kinh nghiệm, tình trạng da nổi mẩn đỏ không ngứa hình thành chủ yếu do dị ứng da, nổi mề đay. Tuy nhiên ở một số trường hợp khác, tình trạng có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân, gồm:

Bệnh Lupus ban đỏ

Bệnh Lupus ban đỏ là một trong những bệnh tự miễn mãn tính xảy ra phổ biến. Bệnh hình thành khi hệ thống miễn dịch của cơ thể bị rối loạn và tấn công nhầm vào các mô, tế bào và những cơ quan khỏe mạnh của cơ thể.

Khi xuất hiện, bệnh Lupus ban đỏ có thể tác động đến bất kỳ bộ phận nào của cơ thể. Trong đó có da. Ở một số trường hợp, căn bệnh này khiến bệnh nhân bị phát ban ở mặt, da đầu và cổ. Tuy nhiên da hình thành đốm đỏ, có hình dạng như cánh bướm ở hai bên má và không gây ngứa là dấu hiệu điển hình nhất giúp nhận biết bệnh Lupus ban đỏ.

Hiện tại chưa có loại thuốc hay bất kỳ phương pháp nào có khả năng điều trị dứt điểm bệnh Lupus ban đỏ. Tuy nhiên những triệu chứng của bệnh có thể được kiểm soát, giúp ngăn ngừa bệnh phát triển theo chiều hướng xấu bằng một số phương pháp đơn giản do bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn.

Bệnh Lupus ban dỏ
Da hình thành đốm đỏ, có hình dạng như cánh bướm ở hai bên má và không gây ngứa là dấu hiệu điển hình nhất giúp nhận biết bệnh Lupus ban đỏ

Bệnh Zona

Bệnh zona thể hiện cho tình trạng nhiễm trùng xảy ra trên bề mặt da mà nguyên nhân gây bệnh là các loại virus. Những triệu chứng của bệnh zona có thể hình thành và phát triển ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể kể cả mắt và mặt.

Ở một số trường hợp, bệnh zona khiến bệnh nhân có cảm giác đau nhẹ hoặc rất đau. Những nốt mẩn đỏ do căn bệnh này gây ra thường chứa nhiều nước hoặc chứa đầy dịch lỏng.

Bệnh zona có khả năng lan rộng từ vùng da bệnh đến vùng da khỏe mạnh. Hơn thế, bệnh còn có khả năng lây truyền từ người này sang người khác khi tiếp xúc trực tiếp với những nốt mụn nước.

Khi mắc bệnh zona, người bệnh cần nhanh chóng đến bệnh viện để tiến hành thăm khám, điều trị và phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm. Một số biến chứng có thể xảy ra khi quá trình chữa bệnh không được thực hiện, gồm:

  • Vi khuẩn xâm nhập sâu vào biểu bì gây nhiễm trùng da
  • Mất thị lực khi những triệu chứng của bệnh phát triển gần mắt
  • Gây ra một số vấn đề, bệnh lý về thần kinh như liệt cơ mặt, sưng não hoặc vấn đề liên quan đến thính giác và cân bằng.
  • Viêm phổi hay thậm chí là tử vong. Tuy nhiên biến chứng này rất hiếm khi xuất hiện.

Bệnh vẩy phấn hồng

Bệnh vẩy phấn hồng (Pityriasis rosea) là một bệnh lý thể hiện cho tình trạng da bị viêm, khô ráp dẫn đến nổi mề đay mẩn đỏ và phát ban trên bề mặt da. Hiện tại nguyên nhân cụ thể khiến bệnh vẩy phấn hồng hình thành và phát triển vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên một số giả thuyết cho rằng căn bệnh này có mối liên hệ mật thiết với tình trạng nhiễm virus.

Tình trạng nổi mẩn đỏ không ngứa và các triệu chứng khác của bệnh thường xuất hiện ở phần bụng, ngực và lưng. Ở một số trường hợp khác, các đốm đỏ có thể hình thành trên mặt gây mất thẩm mỹ. Triệu chứng điển hình của bệnh gồm: Hình thành nhiều nốt mẩn đỏ có hình bầu dục, thỉnh thoảng các nốt mẩn đỏ trên da có đường viền quanh quanh trông rất giống giun đũa.

Ngoài triệu chứng nổi mẩn đỏ không ngứa, bệnh vẩy phấn hồng còn xuất hiện kèm theo những triệu chứng sau:

  • Sốt
  • Đau đầu
  • Viêm họng.

Nhiễm trùng giun đũa

Hiện tượng da nổi mẩn đỏ không ngứa có thể liên quan đến tình trạng nhiễm giun đũa. Hiện tượng này thường được gây ra bởi giun sán chó. Những biểu hiện của bệnh có thể hình thành ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Đôi khi người bệnh có thể hình thấy dưới bề mặt da xuất hiện một hoặc nhiều con giun đũa. Chúng di chuyển thành một đường dài loằng ngoằng.

Biểu hiện của tình trạng nhiễm giun đũa cũng như những nốt mẩn đỏ trên bề mặt da sẽ không biến mất trừ khi người bệnh tiến hành thăm khám và áp dụng các biện pháp tẩy giun. Do đó, bệnh nhân nên gặp bác sĩ khi thấy cơ thể xuất hiện những biểu hiện bất thường.

Nhiễm trùng giun đũa
Hiện tượng da nổi mẩn đỏ không ngứa có thể liên quan đến tình trạng nhiễm giun đũa

Bệnh lang ben

Bệnh lang ben (Pityriasis Verscolor) là tình trạng nhiễm nấm khiến bề mặt da hình thành các đốm trắng hoặc đỏ nhưng không ngứa. Căn bệnh này xảy ra phổ biến ở những người trẻ tuổi. Bệnh lang ben tương đối lành tính, hầu như không gây nguy hiểm, không lây nhiễm và rất dễ điều trị.

Quá trình chữa bệnh lang ben tương đối đơn giản. Người bệnh có thể khắc phục bệnh lý bằng cách sử dụng các loại thuốc kháng sinh hoặc kem chống nấm. Thời gian điều trị từ 2 – 3 tuần. Tuy nhiên nếu những triệu chứng của bệnh không thể thuyên giảm sau quá trình điều trị hoặc kéo dài trên 6 tuần, người bệnh cần khám lại với bác sĩ chuyên khoa.

Lichen phẳng

Vùng da bệnh xuất hiện các nốt sưng tấy có màu tím hoặc màu đỏ là triệu chứng cơ bản của bệnh Lichen phẳng (Lichen planus). Triệu chứng của bệnh có thể xuất hiện ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể. Tuy nhiên lưng, cổ tay, mắt cá chân là những vị trí dễ phát bệnh nhất.

Hiện tại vẫn chưa có phương pháp nào có thể điều trị dứt điểm bệnh Lichen phẳng. Mục đích chính của việc áp dụng các phương pháp là phòng ngừa bệnh lan rộng và kiểm soát những triệu chứng khó chịu của bệnh.

Lichen phẳng
Vùng da bệnh xuất hiện các nốt sưng tấy có màu tím hoặc màu đỏ là triệu chứng cơ bản của bệnh Lichen phẳng (Lichen planus)

Viêm mạch bạch cầu

Hiện tượng da nổi mẩn đỏ không ngứa, viêm có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc bệnh viêm mạch bạch cầu (Leukocytoclastic vasculitis). Tương tự như các bệnh ngoài da khác, triệu chứng của bệnh viêm mạch bạch cầu có thể xảy ra ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Tuy nhiên mắt cá chân, bàn chân, bụng dưới và đùi là những vị trí chịu nhiều sự tác động của bệnh.

Viêm mạch bạch cầu là một bệnh lý hiếm gặp. Bệnh có thể hình thành và phát triển khi bạn sử dụng một loại thuốc mới nhưng không phù hợp hoặc đã bị nhiễm trùng trước đó. Các phương pháp điều trị bệnh thường tập trung vào mục đích loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng. Trong trường hợp dị ứng thuốc, bác sĩ chuyên khoa sẽ yêu cầu bạn ngưng sử dụng một số loại thuốc không phù hợp.

Tuy nếu việc điều trị không mang đến hiệu quả như mong đợi hoặc những nốt mẩn đỏ phát triển mạnh và lan rộng sang nhiều vùng da khác trên cơ thể, người bệnh nên đến cơ thể y tế để tiến hành kiểm tra và có những phương pháp điều trị thích hợp hơn.

Viêm mô tế bào

Tình trạng da nổi mẩn đỏ không ngứa có thể xảy ra khi bạn bị viêm mô tế bào. Đây là một dạng nhiễm trùng da. Nếu không sớm thăm khám và điều trị, bệnh sẽ nhanh chóng phát triển theo chiều hướng xấu.

Nguyên nhân khiến bệnh viêm mô tế bào hình thành là do sự xâm nhập và tác động của các loại vi khuẩn. Sự xâm nhập sâu vào các lớp biểu bì của vi khuẩn khiến da khô, sưng đỏ và có cảm giác đau rát trên một diện tích nhất định.

Ngoài những nốt mẩn đỏ kèm theo cảm giác đau rát, bệnh viêm mô tế bào còn khiến bệnh nhân đối mặt với một số triệu chứng khó chịu khác, bao gồm:

  • Cơ thể mệt mỏi
  • Khó tập trung
  • Sốt
  • Ớn lạnh
  • Buồn nôn.

Bệnh viêm mô tế bào khi không được chẩn đoán và điều trị kịp thời có thể khiến bệnh nhân đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm. Cụ thể như nhiễm trùng máu.

Viêm mô tế bào
Tình trạng da nổi mẩn đỏ không ngứa có thể xảy ra khi bạn bị viêm mô tế bào

Sốt phát ban ở trẻ em

Sốt phát ban ở trẻ em là một bệnh nhiễm trùng hình thành do sự xâm nhập và tác động của các loại vi khuẩn truyền nhiễm. Bệnh xuất hiện cùng với triệu chứng nổi đốm đỏ, đau họng, sưng ở cổ… khiến sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bên cạnh đó tình trạng nhiễm trùng có thể dẫn đến hiện tượng phát ban đỏ và hồng. Triệu chứng này thường bắt đầu ở ngực. Vài giờ đến vài ngày sau đó, ban đỏ có thể lan rộng sang nhiều vị trí khác của cơ thể.

Những triệu chứng điển hình của bệnh sốt phát ban ở trẻ nhỏ gồm:

  • Da nổi mẩn đỏ không ngứa
  • Phát ban đỏ hoặc hồng
  • Đau cơ
  • Đau bụng
  • Sưng ở cổ
  • Đau họng
  • Lưỡi màu đỏ.

Đa số trường hợp sốt phát ban ở trẻ em thường lành tính, không quá nghiêm trọng. Hơn thế những triệu chứng của bệnh có thể tự khỏi sau một tuần. Tuy nhiên, nếu trẻ bị sốt quá cao, những triệu chứng của bệnh kéo dài trên 2 tuần hoặc trở nên ngày càng nghiêm trọng, phụ huynh nên đưa trẻ đến bệnh viện và nhờ đến sự chăm sóc y tế.

Ung thư da

Ung thư da là bệnh lý thể hiện cho những tổn thương nghiêm trọng nhất xảy ra trên bề mặt da. Đây là bệnh lý nguy hiểm và có khả năng gây tử vong cao. Những triệu chứng điển hình của bệnh ung thư da gồm trên da hình thành nhiều đốm đỏ, các nốt ruồi, mảng vảy nhưng không tạo cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

Những nốt mẩn đỏ không ngứa hay nốt ruồi hình thành da bệnh ung thư da thường không pha màu hoặc biến mất theo thời gian. Ngược lại nốt đỏ và những triệu chứng khác của bệnh sẽ xuất hiện nhiều hơn.

Do đó, nếu có nghi ngờ hoặc gặp bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh ung thư da, người bệnh nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa da liễu. Bởi nếu điều trị sớm, nguy cơ tử vong của người bệnh sẽ giảm, khả năng khỏi bệnh và chữa lành sẽ tăng cao.

Ung thư da
Những triệu chứng điển hình của bệnh ung thư da gồm trên da hình thành nhiều đốm đỏ, các nốt ruồi, mảng vảy nhưng không tạo cảm giác ngứa ngáy khó chịu

Khối u máu dưới da

Việc hình thành và phát triển những khối u tụ máu dưới da là một sự rối loạn và tăng sinh lành tính của những mạch máu nhỏ. Bệnh lý này còn có tên khoa học là Angioma. Những khối u dưới da thường hình thành phổ biến ở người lớn. Da nổi mẩn đỏ không ngứa với nhiều kích thước khác nhau là triệu chứng điển hình của bệnh.

Việc điều trị và khắc phục những khối u máu dưới da là điều không cần thiết. Bởi các khối u máu thường vô hại. Bên cạnh đó chúng có thể tự khỏi sau một thời gian. Tuy nhiên nếu bệnh nhân cảm thấy cơ thể xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường khác, khó chịu hoặc đau, người bệnh nên liên hệ với bác sĩ chuyên khoa da liễu.

Cách khắc phục da nổi mẩn đỏ không ngứa

Đôi khi hiện tượng da nổi mẩn đỏ không ngứa có thể vô hại. Tuy nhiên tồn tại một số nguyên nhân khiến các nốt mẩn đỏ hình thành trên bề mặt da cần được chẩn đoán và tiếp nhận điều trị y tế. Để khắc phục và phòng ngừa những rủi ro, nguy hiểm xảy ra, người bệnh nên đến bệnh viện ngay khi:

  • Da nổi mẩn đỏ không ngứa kèm theo cảm giác đau đớn
  • Có dấu hiệu rò rỉ dịch hoặc nhiễm trùng
  • Xuất hiện mủ và phồng rộp da
  • Sốt cao
  • Các nốt mẩn đỏ xuất hiện đột ngột và lây lan sang nhiều vị trí khác của cơ thể một cách nhanh chóng
  • Phát ban hình thành trên một diện tích lớn.

Trước khi khắc phục tình trạng da nổi mẩn đỏ không ngứa, người bệnh cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Để chẩn đoán, bác sĩ chuyên khoa có thể quan sát triệu chứng lâm sàng và soi da. Sau khi có kết quả, bệnh nhân sẽ được áp dụng phương pháp chữa bệnh phù hợp với nguyên nhân và tình trạng sức khỏe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Cách khắc phục da nổi mẩn đỏ không ngứa
Trước khi khắc phục tình trạng da nổi mẩn đỏ không ngứa, người bệnh cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh

Theo Đông Y, hiện tượng da nổi mẩn đỏ xuất hiện trước hết do cơ thể nhiễm phong hàn, phong nhiệt. Nguyên nhân sâu xa do chức năng của các tạng phủ bị suy yếu, hoạt động đào thải độc tố kém khiến chúng tích tụ dưới da và bộc phát khi gặp tác nhân thích hợp. Đồng thời, sức đề kháng của cơ thể yếu kém cũng là yếu tố tạo điều kiện cho ngoại tà xâm nhập.

Có khá nhiều cách điều trị mẩn đỏ, ngứa da hiện nay, được người bệnh áp dụng phổ biến như các mẹo vặt dân gian hay thuốc Tây Y. Tuy nhiên, những giải pháp này chỉ xử lý được tình trạng mẩn đỏ ngoài da chứ không giải quyết được căn nguyên sâu xa gây bệnh. Khi đó, bệnh rất dễ tái phát.

Tình trạng da nổi mẩn đỏ không ngứa có thể hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó có các nguyên nhân gây nguy hiểm. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn, người bệnh nên đến bệnh viện để tiến hành kiểm tra ngay sau khi nhận thấy trên da xuất hiện nốt mẩn đỏ hoặc dấu hiệu bất thường khác. Sau đó áp dụng các phương pháp điều trị chuyên sâu theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Tình trạng nổi mẩn đỏ do các bệnh lý viêm da diễn ra đối với rất nhiều người và rất khó để có thể chấm dứt tình trạng này trong ngày một ngày hai. Người bệnh sẽ mất rất nhiều thời gian điều trị, kiên trì theo các liệu pháp của bác sĩ da liễu các triệu chứng mới có sự tiến triển. Để điều trị tình trạng da nổi mẩn đỏ do các bệnh lý viêm da người bệnh nên tìm đến các bài thuốc y học cổ truyền lành tính, một trong số những bài thuốc hiệu quả cao nhất đó chính là Nhất Nam An Bì Thang. 

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Đây là bài thuốc đặc trị các bệnh lý viêm da như viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng, tổ đỉa, chàm,... từ căn nguyên đến triệu chứng hiệu quả, an toàn dùng với mọi đối tượng. 

Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bài thuốc y học cổ truyền này vì Nhất Nam An Bì Thang hoàn toàn không để lại bất kỳ một tác dụng phụ nào. Tất cả các thành phần thảo dược dùng trong bài thuốc 100% đến từ tự nhiên, các thảo dược được thu hái từ những vườn thuốc đạt chuẩn GACP-WHO. 

Để đảm bảo an toàn, chất lượng của dược liệu, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tự phát triển các vườn thuốc trên tại nhiều địa phương như Hòa Bình, Hà Giang, Sơn La cho đến Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh,… Các cây thuốc được trồng trên các vùng đất hữu cơ, không sử dụng chất bảo quản, chất kích thích tăng trưởng. Dược liệu được chọn là các loại thảo dược thuần khiết, trước khi đưa vào điều chế thuốc đã được kiểm định chất lượng.

>>> Xem chi tiết: Nguyên liệu và quy trình bào chế Nhất Nam An Bì Thang chuẩn sạch, an toàn cho người sử dụng

Chia sẻ về hiệu quả điều trị dứt điểm hiện tượng da bị mẩn đỏ không ngứa do bệnh lý viêm da, bác sĩ Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam) cho biết: Phác đồ trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang sẽ bao gồm 3 GIAI ĐOẠN, đem lại 3 tác động toàn diện là Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên – Điều trị dự phòng. Trong đó:

  • Giai đoạn Điều trị triệu chứng: 

Diễn ra từ ngày 7 – 10 sau khi dùng thuốc, đây là giai đoạn đào thải tất cả các độc tố tích tụ trong cơ thể của người bệnh. Trong thời gian này người bệnh sẽ xuất hiện trạng thái công thuốc, cụ thể là các vết viêm, mẩn đỏ sẽ xuất hiện dày đặc hơn. 

Bạn không cần quá lo lắng vì đây là hiện tượng thường thấy, do độc tố được đào thải ra ngoài nên sẽ có những phản ứng thải độc trên da. Hiện tượng công thuốc này sẽ biến mất sau vài ngày. Các nốt viêm sẽ khô nhanh hơn, thu nhỏ diện tích, lên da non và liền lại. 

  • Giai đoạn Điều trị gốc bệnh: 

Diễn ra từ 15 – 30 ngày sau khi dùng thuốc, đây là giai đoạn loại bỏ gốc bệnh. Lúc này các độc tố trong cơ thể đã được đào thải hết nên sẽ không xuất hiện thêm nốt viêm nữa. Các chế phẩm trong bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sẽ giúp bồi bổ và tăng cường chức năng của gan và thận, trẻ hoá bộ máy thải độc của cơ thể. Điều này giúp hạn chế tình trạng ứ tích độc tố trong cơ thể – một trong những nguyên nhân chính khiến tình trạng viêm da trở nên nghiêm trọng hơn.

  • Giai đoạn Điều trị dự phòng: 

Diễn ra từ 1 – 3 tháng sau khi dùng thuốc, đây là giai đoạn chấm dứt bệnh, ngăn ngừa tái phát. Thuốc phát huy tác dụng nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch của người bệnh, ngăn chặn sự tác động của các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường, ngăn chặn tích tụ độc tố ở bên trong cơ thể, từ đó ổn định cơ địa người bệnh và nguy cơ tái phát bệnh sau điều trị được hạn chế tối đa. 

>>> Kiểm chứng ngay: Sự thật về hiệu quả ĐẨY LÙI viêm da bền vững của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Với phác đồ điều trị khoa học của Nhất Nam An Bì Thang đã có hàng chục ngàn người bệnh chấm dứt triệt để tận gốc các bệnh lý viêm da. Diễn viên Thu Huyền đã từng có khoảng thời gian dài vật lộn với bệnh lý viêm da cơ địa, sau khi dùng Nhất Nam An Bì Thang đã vui mừng chia sẻ hiệu quả triệt để của bài thuốc chỉ sau vài tháng:

Dưới đây là những phản hồi tích cực của người bệnh sau khi điều trị viêm da bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang:

Liên hệ ngay đội ngũ chuyên gia của Nhất Nam Y Viện để được tư vấn trị viêm da sớm nhất:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

Tham khảo thêm:

ĐỪNG BỎ LỠ

Tin khác

Bệnh nổi mề đay mẩn ngứa – Nguyên nhân và cách điều trị

Nội dung bài viếtDa nổi mẩn đỏ không ngứa do đâu?Bệnh Lupus ban đỏBệnh ZonaBệnh vẩy phấn hồngNhiễm trùng giun đũaBệnh lang benLichen phẳngViêm mạch bạch cầuViêm mô tế bàoSốt...

Da bị nổi mẩn ngứa từng mảng thường là dấu hiệu của các bệnh da liễu.

Nổi mẩn ngứa thành mảng: Nguyên nhân và cách xử lý tại nhà

Nội dung bài viếtDa nổi mẩn đỏ không ngứa do đâu?Bệnh Lupus ban đỏBệnh ZonaBệnh vẩy phấn hồngNhiễm trùng giun đũaBệnh lang benLichen phẳngViêm mạch bạch cầuViêm mô tế bàoSốt...

DỨT NGAY Phong Ngứa Mề Đay Với Liệu Trình Thảo Dược của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtDa nổi mẩn đỏ không ngứa do đâu?Bệnh Lupus ban đỏBệnh ZonaBệnh vẩy phấn hồngNhiễm trùng giun đũaBệnh lang benLichen phẳngViêm mạch bạch cầuViêm mô tế bàoSốt...

Giải pháp chữa dị ứng nổi mẩn đỏ ngứa da của Nhất Nam Y Viện

Nội dung bài viếtDa nổi mẩn đỏ không ngứa do đâu?Bệnh Lupus ban đỏBệnh ZonaBệnh vẩy phấn hồngNhiễm trùng giun đũaBệnh lang benLichen phẳngViêm mạch bạch cầuViêm mô tế bàoSốt...

nổi mề đay do HIV

Nổi mề đay do HIV biểu hiện thế nào? Kéo dài bao lâu?

Nội dung bài viếtDa nổi mẩn đỏ không ngứa do đâu?Bệnh Lupus ban đỏBệnh ZonaBệnh vẩy phấn hồngNhiễm trùng giun đũaBệnh lang benLichen phẳngViêm mạch bạch cầuViêm mô tế bàoSốt...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn