Polyp đại tràng là gì? Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Nên kiêng gì, ăn gì sau khi cắt Polyp đại tràng?

Hội chứng ruột kích thích có chữa khỏi được không? Giải đáp

thuốc Nam chữa Polyp đại tràng

Có nên dùng thuốc Nam chữa Polyp đại tràng?

Hội chứng ruột kích thích nguy hiểm không? Có tự khỏi không?

Polyp đại tràng không cuống là gì? Có nguy hiểm không?

Hội chứng ruột kích thích ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Viêm xung huyết trực tràng: Nguyên nhân và cách điều trị

Xoắn đại tràng Sigma: Nguyên nhân và phương pháp điều trị

Viêm trực tràng nên ăn gì, kiêng gì để hỗ trợ điều trị hiệu quả

Bài Thuốc Đại Tràng Đỗ Minh: Giải Pháp Cho Người Viêm Đại Tràng Cấp Và Mãn Tính

5/5 - (1 bình chọn)

Bài thuốc điều trị bệnh đại tràng của dòng họ Đỗ Minh cho tới nay đã trải qua hơn 3 thế kỷ lưu truyền. Với thành phần thảo dược 100% tự nhiên, phác đồ điều trị linh hoạt, đây chính là lựa chọn an toàn hàng đầu dành cho mọi người bệnh đại tràng. Với mục tiêu loại bỏ căn nguyên, triệt tiêu triệu chứng, bài thuốc đã giúp HÀNG NGÀN bệnh nhân thoát khỏi bệnh hoàn toàn.

Người bệnh và giới chuyên gia nói gì về bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh?

Mặc dù đã được ứng dụng điều trị bệnh suốt hơn 150 năm, vẫn có rất nhiều thắc mắc xoay quanh bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh có tốt không và hiệu quả như thế nào? Một trong những cách trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này chính là những phản hồi, đánh giá từ phía “người từng trải” và chuyên gia trong lĩnh vực YHCT.

Chia sẻ từ phía người bệnh

Theo những thông tin từ phía nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, hơn 95% người bệnh khi sử dụng bài thuốc đại tràng đều nhận được kết quả ngoài mong đợi. Bệnh tình không chỉ thuyên giảm ở mặt triệu chứng mà còn giải quyết được cả căn nguyên gây bệnh, hiệu quả duy trì lâu dài khi không có hiện tượng tái phát sau khi ngừng thuốc.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng (34 tuổi, Lào Cai) chữa khỏi bệnh đại tràng co thắt sau 4 năm “gắn bó” chia sẻ:

Tôi bị bệnh đại tràng ròng rã hơn 4 năm, ảnh hưởng đến cuộc sống rất nhiều. Ban đầu bệnh nhẹ thì chỉ đau bụng bình thường như rối loạn tiêu hóa, dần thì có hiện tượng đi ngoài sau khi ăn, chướng bụng. Thời gian đầu tôi chỉ đi ra nhà thuốc mua thuốc uống với ra viện huyện để khám nhưng mà bệnh chỉ đỡ lúc đầu thôi, xong đâu lại vào đấy. Dần dà thấy sức khỏe của mình ngày càng đi xuống.

Mãi sau này trong lần đi ăn cưới, ăn chả dám ăn, uống chả dám uống nên bạn bè hỏi tình hình xong thì giới thiệu cho mình thuốc chữa đại tràng của Đỗ Minh Đường. Vì ở xa nên mình chỉ gọi điện facetime với bác sĩ Tuấn rồi lấy thuốc luôn. Ai ngờ đâu uống đều 10 ngày là thấy bệnh đỡ nhiều, kiên trì 2 tháng là khỏi hẳn luôn tới giờ.

Bệnh nhân Hoàng Thị Mai (65 tuổi, Hà Nội) bị đại tràng lâu không chữa, đến khi thăm khám mới phát hiện đã có khối polyp trong đại tràng. Mặc dù đã từng làm phẫu thuật cắt bỏ nhưng bệnh tình của cô vẫn tái phát trở lại. Triệu chứng điển hình nhất là đau bụng và đi ngoài sau ăn gây sút cân, mất ngủ. Cô cho biết:

Sau khi cắt polyp về, tôi chỉ khỏe được một thời gian xong là lại bắt đầu đau lại, thậm chí đau nhiều hơn. Chưa đầy một tháng mà tụt mất 5kg, người gầy rộc. Con cái chúng nó nhìn thấy chắc cũng xót nên là tìm hiểu rồi đưa tôi đến Đỗ Minh Đường để khám. Dùng theo liệu trình một thời gian thì tôi thấy hiệu quả, cơn đau giảm dần và sau 3 tháng là tôi không còn thấy biểu hiện gì của bệnh, ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Thích nhất khi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường là không cần đun sắc, tiện lắm. Trước tôi cũng từng uống thuốc nam rồi, cứ phải đi bốc theo thang rồi về đun đun nấu nấu mất thời gian mà thấy khó uống lại không mang đi đâu được.”

Anh Mạnh Hùng (28 tuổi) trong một lần lướt mạng xã hội nhìn thấy bài viết giới thiệu của một bệnh nhân về hành trình điều trị bệnh đại tràng của Đỗ Minh Đường cũng đã tự mình tìm hiểu và lựa chọn đến đây để điều trị hội chứng ruột kích thích. Không ngoài mong đợi, anh Hùng đã chấm dứt các triệu chứng cũng như loại bỏ bệnh hoàn toàn sau khi dùng bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh và để lại nhiều lời khen tích cực về bài thuốc cũng như dịch vụ khám chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường.

Nhiều bệnh nhân khác sau khi thăm khám và trị bệnh tại Đỗ Minh Đường đã để lại nhiều phản hồi tích cực:

Chuyên gia nhận xét về Đại tràng Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Niềm vui lớn nhất của tôi là khi có thể giúp được bà con thoát khỏi bệnh đại tràng, lấy lại được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, niềm vui ấy sẽ được nhân đôi hơn nữa khi bài thuốc của dòng họ chúng tôi được đồng nghiệp, chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Đây chính là một trong những động lực rất lớn để tôi tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho nền y học cổ truyền nước nhà.”

Vậy thực tế, giới chuyên gia có góc nhìn và đánh giá như thế nào về bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh, cùng tìm hiểu ngay thông tin dưới đây:

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương) đánh giá cao về bảng thành phần bài thuốc chữa đại tràng của Đỗ Minh Đường:

Khi nhìn vào bảng thành phần bào chế nên bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh, tôi không khỏi bất ngờ khi các lương y Đỗ Minh Đường có thể chọn lọc và kết hợp được những vị thuốc chứa rất nhiều dược tính giúp sát khuẩn, giảm đau hiệu quả. Những dược liệu khiến tôi ấn tượng nhất chính là 6 cây thuốc nằm trong bài thuốc cổ phương Hương sa lục quân tử đã được lồng ghép hài hòa cùng với rất nhiều cây thuốc nam khác:

  • Đẳng sâm: Có tác dụng bổ trung, ích khí, sinh tân và dưỡng huyết.
  • Hoàng liên: Giúp giải độc, thanh tâm nhiệt, trị tiêu hóa không tốt và đau đại tràng.
  • Sa nhân: Giúp hành khí, kiện tỳ, kháng khuẩn, kích thích hệ tiêu hóa.
  • Cam thảo: Giải độc, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Trần bì: Triệt tiêu các triệu chứng đầy bụng, tiêu chảy và kiện tỳ, điều hòa khí huyết.
  • Mộc hương: Hành khí chỉ thống, kiện tỳ hòa vị.

Với những thành phần này, tôi tin rằng bài thuốc đại tràng Đỗ Minh Đường có thể dễ dàng điều trị được các triệu chứng của bệnh đại tràng nhanh chóng, hiệu quả cao.”

Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc dành lời khen đặc biệt cho cơ chế điều trị bệnh của bài thuốc này:

Dù đã trải qua rất nhiều thế hệ lưu truyền nhưng bài thuốc chữa đại tràng của Đỗ Minh Đường vẫn đang giữ nguyên vẹn được những giá trị của YHCT đó là vận dụng cơ chế trị bệnh từ trong ra ngoài. Điều này thực tế hiện không còn nhiều bài thuốc Đông y giữ được.

Đặc biệt, cơ chế vẫn giữ nguyên nhưng bài thuốc hiện lại được chia nhỏ liệu trình thành 3 bài thuốc khác nhau là Đại tràng hoàn, Chống viêm giải độc, Kiện tỳ ích tràng. Mà như tôi được biết, cách chia này nhằm “CHIA ĐỂ TRỊ” nghĩa là mỗi bài thuốc có một công dụng riêng, đánh đúng vào một vấn đề trong tổng thể bệnh đại tràng để nâng cao hiệu quả. Cá nhân tôi rất đánh giá cao về sự sáng tạo này của lương y Tuấn với bài thuốc này, rõ ràng cơ chế này có thể giúp loại bỏ được bệnh ngay từ liệu trình đầu tiên.”

Nhờ sự sáng tạo trong việc lên phác đồ điều trị có 1 – 0 – 2 và đề cao tính CÁ NHÂN HÓA (mỗi người bệnh có phác đồ riêng phù hợp với thể trạng, thể bệnh và cấp độ bệnh). Nhờ vậy, hơn 95% người bệnh đến với Đỗ Minh Đường đều nhận được kết quả điều trị vượt ngoài mong đợi. Đặc biệt, kết quả trị bệnh được thể hiện rõ rệt qua từng giai đoạn, giúp người bệnh dễ dàng theo dõi, nắm bắt và đánh giá:

  • Giai đoạn 1: triệu chứng bệnh (đi ngoài, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu,…) giảm dần sau 10 ngày.
  • Giai đoạn 2: Niêm mạc đại tràng được phục hồi tổn thương, ổn định tình trạng bệnh sau khoảng 15 – 40 ngày.
  • Giai đoạn 3: Tăng cường sức khỏe giúp ăn ngon, ngủ ngon hơn và duy trì sức khỏe, ngăn chặn bệnh tái phát sau 40 ngày dùng thuốc.

Thông thường, bệnh nhân sẽ cảm nhận được thuốc phát huy tác dụng sau 10 ngày dùng. Tuy nhiên, thuốc Đông y khác với Tây y, mọi người cần kiên trì sử dụng lâu dài để thuốc thẩm thấu sâu vào bên trong, tác động vào cả căn nguyên để trị bệnh. Do đó, thời gian điều trị của mỗi người sẽ khác nhau. Thường nếu người bệnh hấp thu thuốc tốt và tuân thủ liệu trình thì khoảng 3 tháng thuốc là bệnh đã ổn định hoàn toàn. Ngược lại, dùng không đủ thuốc, không kiêng khem cẩn thận thì bệnh sẽ lâu khỏi hơn, có thể mất khoảng 4 – 5 tháng. (Lương y Đỗ Minh Tuấn)

Ngoài những thế mạnh được người bệnh và giới chuyên gia nhận định, lương y Đỗ Minh Tuấn còn chỉ ra một số những ưu điểm vượt trội khác của bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh:

  • Sử dụng thảo dược chuẩn SẠCH 100%: Toàn bộ dược liệu dùng để bào chế bài thuốc chữa đại tràng đều được Đỗ Minh Đường tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng và kiểm soát chặt chẽ về nguồn gốc, chất lượng. Minh chứng là đơn vị đã tự ươm trồng dược liệu tại “vườn nhà” với quy mô hàng chục hecta, nói không với nhập ngoài thị trường.
  • Thuốc AN TOÀN, phù hợp mọi đối tượng: Nhờ kiểm soát được chất lượng dược liệu, bài thuốc chữa đại tràng của Đỗ Minh Đường có thể ứng dụng cho mọi người bệnh ở mọi độ tuổi. Ngay cả người có bệnh lý nền, sức khỏe yếu cũng có thể dùng. Đồng thời, hơn 150 năm ứng dụng, nhà thuốc cũng chưa từng ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc chữa đại tràng.
  • Bào chế dạng thuốc mới dễ sử dụng: Song song với thuốc cắt thang truyền thống, nhà thuốc hiện có bào chế thêm thuốc đại tràng ở dạng cao đặc và viên hoàn MIỄN PHÍ cho người bệnh. Dạng thuốc mới có khả năng thẩm thấu cao hơn, giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh khi không cần đun sắc.

Đại tràng Đỗ Minh giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc Đại tràng Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu tiền chắc hẳn là vấn đề đang được nhiều người bệnh đặc biệt quan tâm. Chia sẻ về vấn đề này, lương y Tuấn cho biết:

Thực tế, mỗi bệnh nhân khi đến nhà thuốc chúng tôi khám chữa bệnh đại tràng sẽ có chi phí khác nhau. Bởi vì sao lại như vậy? Như mọi người thấy đấy, liệu trình thuốc được tôi chia ra làm 3 loại khác nhau và tôi luôn luôn áp dụng liệu trình CÁ NHÂN HÓA với mỗi người bệnh. Như thế, người bệnh nhẹ hơn thì cần ít thuốc và ít thời gian trị hơn, người nặng cần nhiều thuốc hơn nên chắc chắn một điều là chi phí sẽ có sự chênh lệch.

Tuy nhiên, sau nhiều năm bốc thuốc cho bệnh nhân thì tôi áng chừng trung bình liệu trình một tháng sẽ rơi vào khoảng 2 – 3 triệu đồng. Có một điều khiến tôi cũng băn khoăn nhiều là nhiều bà con phản ánh thuốc nhà tôi có vẻ “chát” hơn so với những thuốc khác. Tuy nhiên, khi vạch ra để so sánh thì điều đó chưa chắc đúng, vì:

  • Tôi thăm khám, tư vấn cho mọi người là MIỄN PHÍ.
  • Tôi luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị, mọi người khi uống thuốc có vấn đề gì gọi tôi là tôi có mặt và cũng hoàn toàn là hỗ trợ MIỄN PHÍ.
  • Tôi hỗ trợ sắc thuốc thành dạng cao MIỄN PHÍ.
  • Với bệnh nhân ở xa, tôi sẽ gửi thuốc về tận nhà mà không thu phí vận chuyển.

Đặc biệt là tôi tự tin về hiệu quả của bài thuốc nhà tôi mang lại. Chỉ cần bạn kiên trì tuân thủ theo phác đồ điều trị và có chế độ ăn uống khoa học, tôi tin chắc bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng và cảm thấy thuốc này không hề đắt đỏ chút nào.”

Sau 150 năm ứng dụng, bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh giúp nhiều bệnh nhân chữa khỏi bệnh là điều đáng mừng. Tuy nhiên, “tiếng lành đồn xa” thực tế cũng lại tồn tại mặt tiêu cực. Hiện có không ít cá nhân, tập thể lợi dụng hình ảnh và thương hiệu của Đỗ Minh Đường thành lập những trang website, fanpage giả để bán thuốc chữa đại tràng kém chất lượng đến người bệnh và cũng có không ít người bị “sập bẫy” khiến “tiền mất tật mang”. Do đó, lương y Tuấn nhấn mạnh, bài thuốc đại tràng của Đỗ Minh Đường hiện chỉ được bào chế và phân phối ĐỘC QUYỀN bởi nhà thuốc chưa có bất kỳ đội ngũ CTV hay nhà phân phối nào khác.

Người bệnh muốn chắc chắn gặp được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám, tư vấn và nhận phác đồ trị bệnh đại tràng chuẩn, chỉ liên hệ DUY NHẤT theo địa chỉ và số điện thoại dưới đây:

Mới đây, Đỗ Minh Đường vừa cho ra mắt ứng dụng di động cập nhật trên cả hệ điều hành Android và IOS giúp người bệnh cập nhật được mọi thông tin bệnh lý, lưu lại lịch thăm khám giúp ghi nhớ tình trạng bệnh tốt hơn. Người bệnh có thể tải ứng dụng về sử dụng theo hướng dẫn TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Bình luận (30)

  1. Nguyễn Minh says: Trả lời

    Thuốc tây còn không chữa được bệnh đại tràng thì mấy loại thảo dược trộn với nhau thành thuốc như đại tràng đỗ minh có chữa được không thế. Tôi chữa viem đại tràng gần 10 năm nay, thuốc uống đỡ được thời gian rồi lại bị tái phát lại, tốn bao cơ là tiền

    1. Châu Gác Bếp says: Trả lời

      Sao lại nói thê, thuốc đông y mà được kê đơn chuẩn thì chữa bệnh nhiều khi còn tốt hơn cả thuốc tây. Nay có nhiều người chữa bệnh bằng thuốc đông y để an toàn hơn. Đọc bài này để hiểu rõ hơn này xem các chuyên gia và bác sĩ phân tích này https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/163359/viem-dai-trang-duoi-goc-nhin-dong-y-va-cach-dieu-tri-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong

    2. Thanh Thảo says: Trả lời

      Muốn chữa bệnh lâu dài, loại bỏ được căn nguyên gây bệnh thì tôi thấy dùng đông y ok hơn. Tôi trc cũng điều trị bằng thuốc tây nhưng hiệu quả không đâu đến đâu, chuyển qua dùng thuốc đông y. Đang tìm hiểu xem nên dùng thuốc nào để chữa thì bạn chỉ cho bài thuốc đại tràng đỗ minh. Nghiên cứu qua thấy có nhiều người dùng ra phết nên quyết định mua bài thuốc về dùng. Uống hiệu quả lắm đấy, không phải có tác dụng chơi chơi, qua loa đâu. Uống bài thuốc cỡ hai tuần là thấy người đỡ mệt hơn rồi. Dùng thuốc đúng giờ với làm theo những gì bác sĩ dặn, điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hợp lý. Kiên trì điều trị trong ba tháng là không bị đau đại tràng nữa, sức khỏe ổn định hơn 1 năm nay, từ lúc đó đến giờ cũng chưa có lần nào bị tái phát lại. Thuốc phát huy hiệu quả từ từ, cải thiện triệu chứng đau bụng, chương bụng, đầy hơi, rối loạn tiêu hóa, đi ngoài ra máu qua từng ngày, triệu chứng nhẹ dần rồi hết luôn. Mà thuốc này không chỉ có công dụng chữa bệnh không đâu, nó còn giúp nâng cao sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát nữa. Tuy là thuốc phát huy công dụng chậm, không được nhanh như thuốc tây nhưng có tác dụng tốt như vậy thì cũng rất đang để sử dụng đó.

      1. Thảo Dương says:

        Thế khi dùng bài thuốc đại tràng đỗ minh có cần phải kiêng khem cái gì không? Thuốc đông y hay có mấy vụ phải kiêng cái này cái kia lắm

    3. Kim Trí Tú says: Trả lời

      Uống hai tuần mới đỡ hơn thì đúng là hiệu quả chậm thật. Dùng thêm thuốc tây để điều trị, rút ngắn thời gian chữa bệnh có được không nhỉ

    4. Linh Đào says: Trả lời

      Theo ý t thì là không nên, dùng một loại thôi, uống chi hai loại để chữa một bệnh cho nó mệt. Kiên trì sử dụng một phác đồ để điều trị bệnh là được. Dùng nhiều loại cùng lúc dạ dày hấp thu kịp thế nào được

  2. Phùng Thị Ngọc Lan says: Trả lời

    Có phải khám lại khi đến nhà thuốc đỗ minh đường trước khi mua bài thuốc đại tràng đỗ minh không nhỉ. Mới khám bệnh viện cách đây 1 tháng, giờ ngại đi khám tiếp quá

    1. Mỹ Nhung says: Trả lời

      Mua thuốc không khám thì làm sao bác sĩ biết như nào mà kê đơn. Bác sĩ khám mới biết tình trạng sức khỏe sao để điều chỉnh thuốc cho đúng, khi đó dùng thuốc mới hiệu quả. Đông y khám đơn giản lắm, bác sĩ bắt mạch rồi khám lâm sàng thôi, không có nhiều thủ tục phức tạp đâu. Bạn có kq khám ở viện rồi thì mang theo cho bác sĩ đánh giá thêm. Chưa kể khám miễn phí, không mất tiền tội gì mà không khám

    2. Thanh Thanh says: Trả lời

      Có được chọn bác sĩ khám cho mình không bồ? Mình thấy bên đây có bác sĩ Tuấn nổi tiếng phết

  3. Ngọc Giàu says: Trả lời

    Có được ăn trứng khi bị viêm đại tràng không nhỉ? Tôi cứ có cái tật mỗi lần lên cơn đau bụng do đại tràng là đi ngoài.

  4. Gnoul Ym Gnud says: Trả lời

    Thấy chỉ có mỗi thuốc đại tràng hoàn là liên quan đến bệnh đại tràng, dùng để chữa bệnh chứ bài thuốc chống viêm giải độc và kiện tỳ ích tràng có liên quan gì đến bệnh đâu mà kê vào cho thêm tiền nhỉ.

    1. Dưa Leo says: Trả lời

      Liệu trình của đại tràng đỗ minh là kết hợp ba phương thuốc nhỏ đó mà c. Mỗi bài thuốc có một công dụng riêng, bổ trợ cho nhau để phát huy hiệu quả. Như thuốc đại tràng hoàn thì giúp đặc trị bệnh rồi này. Thuốc chống viêm giải đốc giúp g thanh thấp nhiệt, chống viêm diệt khuẩn giảm đau, phục hồi niêm mạc ruột tổn thương. còn thuốc kiện trì ích tràng có công dụng tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa, nâng cao sức khỏe đề kháng. Kết hợp ba phương thuốc vừa có công dụng chữa bệnh, nâng cao đề kháng và hạn chế nguy cơ bệnh tái phát đó

    2. Linh Pham Buddy says: Trả lời

      Thấy bài có chia sẻ là thuốc đại tràng đỗ minh có liệu trình cá nhân hóa cho từng bệnh nhân vậy người đang cho con bú thì có dùng được bài thuốc đại tràng đỗ minh không?

    3. Matcha Đá Xay says: Trả lời

      Có bạn ạ, phụ nữ đang mang thai, cho con bú hay ai đang có bệnh nền vận có thể sử dụng bài tuốc được. Đang cho con bú mà uống thuốc đông y là đúng rồi, lành tính, an toàn, đỡ được khoản bị nóng sữa, không ảnh hưởng đến con

  5. Hoàng Yến says: Trả lời

    Có cả chuyện mạo danh nhà thuốc đỗ minh đường để bán thuốc nữa à? Chuyện đó như nào đấy, giờ mua thuốc cũng lo ngom ngóp

    1. Lyta Ynii says: Trả lời

      Kẻ xấu lợi dụng danh tiếng của nhà thuốc đỗ minh đường và bác sĩ ở đây để lập fb giả, lừa đảo bệnh nhân gửi thuốc kém chất lượng với giá cao. Chúng nó còn bịa chuyện đăng bài bóc phốt để hạ bệ danh tiếng của nhà thuốc đỗ minh đường. Phía bên đỗ minh dường phải lên tiếng cảnh báo, xác thực thông tin, đài truyền hình cũng vào cuộc, cảnh báo luôn này. Nói chung để k bị lừa thì tốt nhất mua thuốc cứ gọi đúng số hotline ở website đỗ minh đường hoặc đến trực tiếp 2 cơ sở của họ là yên tâm nhất

    2. Đặng Lan says: Trả lời

      Thế thì sở nhỉ. Nhưng ở xa xôi quá muốn mua thuốc mà phải đến tận nơi cũg khó khăn ấy

    3. Summer nah nah nah says: Trả lời

      Cũng không nhất thiết phải đến tận nơi đâu. Ở xa thì bác gọi vào số đt này của họ 0963 302 349 để gặp bác sĩ, bác sĩ tư vấn, trao đổi tình hình bệnh xong r gửi thuốc về tận nhà cho luôn

    4. Bae Kim Khánhh says: Trả lời

      Phía đỗ minh đường có chương trình trợ ship gì cho bệnh nhân ở xa không bạn? Chứ gửi thuốc về mà tiền ship ngang với tiền thuốc thì cũng quá tội

  6. Hẹ Không Đen says: Trả lời

    Tui muốn dùng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ đại tràng, đường ruột khi đang dùng bài thuốc đại tràng đỗ minh thì có được không bác sĩ?

  7. Mai Phương Ly says: Trả lời

    Thuốc đại tràng đỗ minh dạng mới như nhà thuốc đỗ minh đường bán có dễ uống không? Gần 35 tuổi rồi nhưng vẫn rất sợ khoản uống thuốc đông y

    1. Yi Ling Ling says: Trả lời

      tpcn bản chất nó là hỗ trợ, bồi bổ thêm nên tôi nghĩ bạn nên dùng sau khi dùng hết thuốc điều trị bệnh. Dùng cùng lúc nó cũng chả thay đổi mấy đâu ấy, không phải cứ dùng kết hợp càng nhiều là bệnh càng nhanh khỏi đâu. Cgi cũng có từng bước, nên đừng vội

    2. H Nga Vũ says: Trả lời

      Chị giống em.Thuốc tây uống bao nhiêu cũng được chứ thuốc đông y là em chịu. Mẹ em hay sắc thuốc đông y uống, mỗi lần ngửi mùi thôi cũng đã nổi da gà rồi, mới ngửi mùi thôi đã sợ chứ chưa dám nhắc đến chuyện uống, ai nói thuốc an toàn lành tính, hiệu quả thì kệ, em sợ đắng lắm

    3. Bảo Thii says: Trả lời

      Loại đun sắc truyền thống thì vậy nhưng loại điều chế mới như thuốc đại tràng đỗ minh đây thì dễ uống hơn, đỡ mùi hơn đó. Thảo dược mùi thoảng nhẹ, thơm, dễ ngửi chứ không nồng. Vị thuốc thì sẽ hơi nhẫn, ai uống chưa quen thời gian đầu thì có thể pha nhiều nước vào

  8. Minh Thư says: Trả lời

    Làm sao để tiêu hóa thức ăn sau khi ăn xong cả nhà. Bình thường thì không sao chứ bị viêm đại tràng cái ăn gì cũng khoog tiêu được, bụng cứ chướng lên

  9. Lâm Ngọc Hân says: Trả lời

    Muốn đăng ký khám ở nhà thuốc đỗ minh đường trước khi đến khám có được không nhỉ? Nếu được thì đăng ký bằng cách nào vậy.

    1. Willbur Đào says: Trả lời

      Gọi số hotline của nhà thuốc đây em này 0963 302 349 mà đặt lịch khám, em tham khảo link này họ có viết khá chi tiết luôn đấy https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/huong-dan-dang-ky-kham-chua-benh-don-gian-thu-tuc-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1038090.html

    2. Lann Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không bạn nhỉ để mìh hẹn khám vào cuối tuần. Ngại nghỉ việc trong tuần để đi khám bệnh quá.

    3. Thuỷ Tiên says: Trả lời

      Nhà thuốc có làm vào cuối tuần đó. Họ làm từ thứ 2 tới chủ nhật luôn. Lịch làm việc cụ thể thì từ 8h-17h30

  10. Tuyết Nghi says: Trả lời

    Em mỗi lần ăn xong đều bị đau bụng đi nặng, nhưng khi đi thì phân k lỏng, k nát, vẫn thành khuôn bth. Cho em hỏi như vậy có phải là bị viêm đại tràng hay khôg ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Polyp đại tràng là gì? Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Nội dung bài viếtNgười bệnh và giới chuyên gia nói gì về bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh?Chia sẻ từ phía người bệnhChuyên gia nhận xét về Đại tràng Đỗ...

Nên kiêng gì, ăn gì sau khi cắt Polyp đại tràng?

Nội dung bài viếtNgười bệnh và giới chuyên gia nói gì về bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh?Chia sẻ từ phía người bệnhChuyên gia nhận xét về Đại tràng Đỗ...

Hội chứng ruột kích thích có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nội dung bài viếtNgười bệnh và giới chuyên gia nói gì về bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh?Chia sẻ từ phía người bệnhChuyên gia nhận xét về Đại tràng Đỗ...

thuốc Nam chữa Polyp đại tràng

Có nên dùng thuốc Nam chữa Polyp đại tràng?

Nội dung bài viếtNgười bệnh và giới chuyên gia nói gì về bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh?Chia sẻ từ phía người bệnhChuyên gia nhận xét về Đại tràng Đỗ...

Hội chứng ruột kích thích nguy hiểm không? Có tự khỏi không?

Nội dung bài viếtNgười bệnh và giới chuyên gia nói gì về bài thuốc Đại tràng Đỗ Minh?Chia sẻ từ phía người bệnhChuyên gia nhận xét về Đại tràng Đỗ...

Ẩn