Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Thuốc dạ dày chữ Y (Yumangel): Liều dùng và lưu ý khi dùng

Thuốc dạ dày Yumangel

TOP 11 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất – Tác dụng nhanh chóng

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng tốt nhất hiện nay

Viêm loét dạ dày là bệnh về đường tiêu hóa thương gặp

Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng: Triệu chứng, Chẩn đoán, Điều trị

Viêm hang vị dạ dày trào ngược dịch mật và hướng điều trị

Phản hồi chân thật của bệnh nhân và Bác sĩ đầu ngành về bài thuốc chữa viêm loét Hp Nhất Nam Bình Vị Khang

Đánh giá

Bài thuốc chữa viêm loét Hp dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện là một bài thuốc được rất nhiều bệnh nhân chia sẻ tích cực và các chuyên gia hàng đầu YHCT đánh giá cao về khả năng điều trị viêm loét Hp dứt điểm, an toàn, không tái phát. Để hiểu rõ hơn về hiệu quả của bài thuốc này, hãy cùng trang tin Vcep xem những phản hồi của bệnh nhân và bác sĩ về Nhất Nam Bình Vị Khang dưới đây.

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng và chia sẻ của những nhân chứng sống về Nhất Nam Bình Vị Khang  

Khác với những bài thuốc Đông y dân gian, gia truyền khác bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản bởi đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ hàng đầu YHCT của Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc và Nhất Nam Y Viện. 

Có số liệu kiểm chứng lâm sàng trên 10.000 bệnh nhân viêm loét Hp dạ dày thực tế sử dụng liệu trình điều trị với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Kết quả nhận được ai cũng cảm thấy bất ngờ vì tỷ lệ bệnh nhân điều trị dứt điểm sau 1-2 tháng là rất cao, lên đến 97,6%. 

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng 10.000 bệnh nhân viêm loét Hp dạ dày sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng 10.000 bệnh nhân viêm loét Hp dạ dày sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Đây là công sức và tâm huyết của rất nhiều các chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm dày dặn, đặc biệt là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa đau dạ dày cho hơn 39.000 bệnh nhân.

Trong cuộc khảo sát, các bác sĩ và chuyên gia đã theo dõi rất sát sao quá trình điều trị của bệnh nhân và nhận thấy sự chuyển biến từng ngày như sau:

Trào ngược sau sinh sẽ được dập tắt vĩnh viễn sau 1 liệu trình nhờ bài thuốc của Vua Tự Đức, TUYỆT ĐỐI không gây ảnh hưởng sức khỏe mẹ và bé. XEM NGAY
  • Sau 7-10 ngày điều trị: Đa số các bệnh nhân đều cảm thấy những cơn đau giảm tần suất và cường độ. Những triệu chứng của viêm loét Hp dạ dày như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, chán ăn, rối loạn tiêu hóa cũng giảm nhanh chóng.
  • Sau 1 tháng điều trị: Chức năng dạ dày hồi phục 85%.
  • Sau 2-3 tháng điều trị: Vi khuẩn Hp trong dạ dày được cân bằng, bệnh nhân chấm dứt hoàn toàn những cơn đau, các vết viêm loét được làm lành, niêm mạc dạ dày được tái tạo, chức năng dạ dày được hồi phục hoàn toàn.

Trên các diễn đàn xã hội, những hội nhóm của những người đau dạ dày, có rất nhiều chia sẻ, review tích cực của các bệnh nhân, khách hàng về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang và việc khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện khám và tư vấn trực tiếp cho bệnh nhân
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện khám và tư vấn trực tiếp cho bệnh nhân

Tài khoản Hương Lê trong group “Đau dạ dày – Hội những người bị đau dạ dày” review về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét Hp dạ dày: 

“Bị viêm loét Hp dạ dày suốt hơn 4 năm khiến tôi khổ sở, ăn ngủ không ngon, bụng lúc nào cũng đau âm ỉ, nóng râm ran. Uống thuốc Tây rồi cả làm theo mấy bài thuốc dân gian cũng chỉ đỡ được một thời gian, không dùng thuốc nữa là lại đau ngay. 

May mà biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét Hp dạ dày mới khỏi được cái bệnh này, an toàn mà không tái phát. Tuy nhiên cần kiên trì sử dụng thuốc đều đặn theo sự kê đơn của bác sĩ.”

Dưới đây là bài đăng của tài khoản Nguyen Trang trong một group facebook có tên là “ĐAU DẠ DÀY – HỘI NHỮNG NGƯỜI BỊ ĐAU DẠ DÀY – GIÚP ĐỠ NHAU LÚC BỆNH TẬT” chia sẻ về quá trình chữa bệnh viêm loét Hp của mình trong vòng 6,7 năm.

Review của bệnh nhân Nguyen Trang sau khi điều trị viêm loét Hp dạ dày với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Review của bệnh nhân Nguyen Trang sau khi điều trị viêm loét Hp dạ dày với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Một tài khoản tên Hoang Viet Hoan hỏi về bài thuốc YHCT Nhất Nam Bình Vị Khang vì có người bạn bị viêm loét Hp dạ dày 5 năm rồi mà chưa khỏi.

Chia sẻ của bệnh nhân Nguyễn Sỹ Hân về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Chia sẻ của bệnh nhân Nguyễn Sỹ Hân về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Không chỉ có những tin nhắn, chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội, có rất nhiều bệnh nhân đã nhắn tin trực tiếp gửi lời cảm ơn đến Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện về hiệu quả điều trị sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Dưới đây là tin nhắn của chị Thu Nhi có con gái 14 tuổi bị mắc bệnh viêm loét Hp dạ dày. Sau khi điều trị bằng thuốc Tây theo đơn thuốc bác sĩ ở bệnh viện kê đơn, bé vẫn không khỏi dứt điểm, bệnh cứ tái đi tái lại và còn gây ra nhiều tác dụng phụ khiến cơ thể bé luôn mệt mỏi.

Tuy nhiên sau khi dùng phác đồ điều trị bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đưa ra, bé đã khỏi bệnh hoàn toàn và có xét nghiệm âm tính với vi khuẩn Hp sau 2 tháng.

Chị Thu Nhi gửi tin nhắn cảm ơn bác sĩ Vân Anh chữa khỏi viêm loét Hp dạ dày cho con gái
Chị Thu Nhi gửi tin nhắn cảm ơn bác sĩ Vân Anh chữa khỏi viêm loét Hp dạ dày cho con gái
Bệnh nhân có tài khoản nguyenhaiyen101 trên Webthetro quan tâm đến Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét Hp
Bệnh nhân có tài khoản nguyenhaiyen101 trên Webthetro quan tâm đến Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét Hp

Những thông tin review về hiệu quả thực tế của Nhất Nam Bình Vị Khang luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người bệnh mắc các bệnh đau dạ dày trên nhiều trang diễn đàn. 

Xem thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang ĐÁNH TAN viêm loét HP dạ dày với công thức “3 trong 1” – Giải pháp từ bài thuốc của vua Tự Đức

Báo chí và Bác sĩ đầu ngành nói gì về bài thuốc chữa viêm loét Hp dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Ngoài những phản hồi, review chân thật của bệnh nhân về Nhất Nam Bình Vị Khang, rất nhiều chuyên gia, bác sĩ hàng đầu YHCT, những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị bệnh dạ dày đánh giá cao về bài thuốc.

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT TW cho biết hiện nay bệnh nhân mắc bệnh viêm loét Hp dạ dày ngày một tăng nhiều. Đặc biệt đa số người bệnh đều không tìm được cho mình phương pháp chữa bệnh dứt điểm, an toàn.

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Bệnh viêm loét Hp nếu như không có hướng điều trị đúng cách và kịp thời thì sẽ rất dễ gây ra nhiều biến chứng như viêm loét dạ dày mãn tính, thủng dạ dày, xuất huyết dạ dày, thậm chí là ung thư dạ dày.

“Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc có thể giải quyết căn nguyên gốc rễ gây ra bệnh viêm loét Hp dạ dày chứ không như thuốc Tây y hay các bài thuốc dân gian, gia truyền chỉ làm giảm đau, giảm triệu chứng tạm thời. 

Theo Đông y, nguyên nhân gốc rễ gây ra các bệnh dạ dày nói chung là do các tạng Can, Tỳ, Vị suy yếu, dẫn đến sự thăng giáng của Tỳ, Vị bị ảnh hưởng và gây ra các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, đau nóng rát vùng thượng vị, ăn ngủ không ngon,… 

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung bồi bổ các tạng, làm sơ can, kiện tỳ, hòa vị, bổ khí, giải độc, tiêu viêm, giảm sưng đau, từ đó làm lành các vết viêm loét nhanh chóng, tránh tái phát.” – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết.

Bộ ba bài thuốc nhỏ chữa viêm loét Hp dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ ba bài thuốc nhỏ chữa viêm loét Hp dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Bác sĩ chia sẻ thêm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được thừa kế tinh hoa YHCT từ phương thuốc cổ của Thái Y Viện triều Nguyễn chữa bệnh đau dạ dày cho vua Tự Đức. Phương thuốc này đã được các ngự y ghi bài bản, chi tiết trong cuốn ““Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký” –  một báu vật chứa đựng gần 150 năm lịch sử y học cung đình Huế.

Dựa trên cuốn báu vật này cùng rất nhiều tài liệu, thông tin hữu ích khác thu thập được, các chuyên gia, y bác sĩ YHCT của Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc và Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, gia giảm dược liệu sao cho phù hợp với cơ địa của con người hiện đại. Vì vậy Nhất Nam Bình Vị Khang là sự kết hợp hoàn hảo giữa YHCT và YHHĐ.

Xem thêm: Tiết lộ vị danh y tài ba chữa viêm loét dạ dày HP chỉ sau 45 ngày với bài thuốc của Vua Tự Đức – Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

TTƯT – BS CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét về bài thuốc:

TTƯT – BS CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương
TTƯT – BS CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương

“Tôi đánh giá cao về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị viêm loét Hp dạ dày bởi trong bài thuốc có đến hơn 40 vị dược liệu tiến vua quý giá. Điển hình trong đó là Cây hang ma, Kê huyết đằng, Cây khem vàng, Hoàng liên, Đẳng sâm bắc, Bạch truật… Những vị dược liệu này đều được tuyển chọn, sàng lọc kỹ lưỡng từ khâu nuôi trồng, thu hái, chế biến, sản xuất… đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO.

Vì vậy, khi sử dụng bài thuốc này người bệnh sẽ không phải lo về chất lượng dược liệu an toàn 100%, không gây tác dụng phụ, không gây mệt mỏi, nhờn thuốc, khắc phục được nhược điểm của các loại thuốc Tây y.”

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá về Nhất Nam Bình Vị Khang:

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương
Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương

“Điều trị viêm loét Hp dạ dày bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có ưu điểm lớn nhất là ở phác đồ điều trị cá nhân hóa theo tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi bệnh nhân. Mỗi trường hợp bệnh nhân sẽ được thiết kế lộ trình riêng biệt từ 1-3 tháng, dựa theo triệu chứng, mức độ bệnh,… đảm bảo đúng người, đúng bệnh và mang lại hiệu quả tối đa.

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân được theo dõi sát sao từ các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, lâu năm, tư vấn kỹ làm sao để khắc phục bệnh tốt nhất. Do đó, có đến 97,6% bệnh nhân đã khỏi bệnh hoàn toàn sau khi điều trị và hoàn toàn tin tưởng, an tâm với bài thuốc chữa viêm loét Hp dạ dày.”  

Sau khi nhận được những phản hồi của bệnh nhân và bác sĩ về Nhất Nam Bình Vị Khang một cách tích cực, bài thuốc này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, khen ngợi của các trang báo uy tín như Báo Người đưa tin, Báo Giadinh.net.vn:

Nhất Nam Bình Vị Khang đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các trang báo uy tín
Nhất Nam Bình Vị Khang đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các trang báo uy tín

Báo Người đưa tin: Nhất Nam Bình Vị Khang – Tinh hoa từ phương thuốc bí truyền chữa viêm loét HP cho vua Tự Đức

Giải mã những ưu điểm cực nổi trội khiến Nhất Nam Bình Vị Khang được bệnh nhân cả nước tin dùng

Đúng như các chuyên gia đầu ngành YHCT đánh giá về Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị viêm loét Hp dạ dày, bài thuốc này có những ưu điểm vượt trội so với các bài thuốc Đông y thông thường khiến cho bệnh nhân tin tưởng và truyền tai nhau sử dụng rất nhiều.

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét Hp dạ dày bao gồm 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Bình Vị – Viêm loét HP, Nhất Nam Bình Vị Hoàn Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Mỗi bài thuốc có công dụng và thành phần khác nhau, tuy nhiên đều tập trung đi sâu vào giải quyết tận gốc, triệt để căn nguyên gây ra bệnh, tránh tái phát.

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét Hp dạ dày bao gồm 3 bài thuốc nhỏ
Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét Hp dạ dày bao gồm 3 bài thuốc nhỏ
  • Nhất Nam Bình Vị – Viêm loét Hp: Có công dụng giải độc, tiêu viêm, giảm đau, ức chế hoạt động của vi khuẩn Hp
  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn: Có công dụng kiện tỳ, hòa vị, bổ khí
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Có công dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm sưng đau

Dựa trên nguyên lý hoạt động của Đông y, những bài thuốc nhỏ của Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng khắc chế bệnh viêm loét Hp dạ dày với cơ chế 3 tác động:

Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng khắc chế bệnh viêm loét Hp dạ dày với cơ chế 3 tác động
Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng khắc chế bệnh viêm loét Hp dạ dày với cơ chế 3 tác động
  • Thứ nhất, tác động trực tiếp vào 3 tạng Can, Tỳ, Vị, từ đó giúp khôi phục chức năng của Tỳ, Vị, giúp cho Vị khí đi xuống, Tỳ khí đi lên, hệ tiêu hóa được ổn định
  • Thứ hai, bồi bổ cho Can, Tỳ, Vị, giúp sơ tiết, điều đạt hòa vị, giáng nghịch để tăng cường hệ miễn dịch, giúp hiệu quả chữa trị bền vững, không tái phát
  • Thứ ba, thanh can, giải độc, trung hòa axit dịch vị, làm lành các vết viêm loét một cách nhanh chóng, tái tạo và hồi phục chức năng dạ dày, rút ngắn thời gian điều trị

Những bài thuốc này khi kết hợp với nhau sẽ giúp người bệnh nhanh chóng chấm dứt các triệu chứng bệnh viêm loét Hp dạ dày. Đặc biệt Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng kháng 65 loại vi khuẩn Hp, kể cả những vi khuẩn đã kháng kháng sinh, nâng cao sức đề kháng và DỰ PHÒNG UNG THƯ DẠ DÀY cực kỳ hiệu quả.

Dược liệu trong bài thuốc hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn 100% và được nghiên cứu để kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG, mang lại hiệu quả cao trong khi sử dụng. Bệnh nhân không phải lo lắng về vấn nạn dược liệu bẩn, giả, kém chất lượng như nhiều đơn vị, cơ sở thuốc Đông y thiếu uy tín trên thị trường hiện nay.

Các bác sĩ, chuyên gia trong phòng dược liệu
Các bác sĩ, chuyên gia trong phòng dược liệu

Hiện nay, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế dưới dạng cao đặc, nhỏ gọn, thuận tiện cho người bệnh sử dụng và mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi, không phải đun sắc tốn thời gian, công sức như các bài thuốc Đông y truyền thống.

Nếu độc giả nào muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét Hp dạ dày hoặc được tư vấn, thăm khám, kê đơn điều trị tại Nhất Nam Y Viện có thể liên hệ qua các thông tin sau:

Lưu ý: Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa và khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài. Đặc biệt, khách hàng ở nước ngoài sẽ được Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn khám bệnh qua Zalo/Viber và hỗ trợ vận chuyển quốc tế. 

Xem thêm

Bình luận (32)

  1. Phạm Mỹ Trinh says: Trả lời

    Nghe nói khuẩn HP này có nhiều loại lắm, có con còn kháng được cả kháng sinh nữa, đông y thảo dược thì liệu có xi nhê không vì kháng sinh còn chẳng ăn hua nữa là

    1. Cẩm Nhung says: Trả lời

      Mình có đọc kỹ bài viết này có đoạn “Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng kháng 65 loại vi khuẩn Hp, kể cả những vi khuẩn đã kháng kháng sinh, nâng cao sức đề kháng và dự phòng ung thư dạ dày cực kỳ hiệu quả” suy ra là cứ khuẩn HP thì thuốc này trị được hết á. Bạn cứ đến đó khám đi nhé mình cũng đã đặt lịch để ngaufy mai đến đó khám đây

    2. Vân Tống says: Trả lời

      Có ai chia sẻ giúp mình là mình cần uống trong bao lâu và trong quá trình dùng thuốc thì cần chú ý đặc biệt những gì, có phải ngưng các loại vitamin đang xài không

    3. Gia Tứ says: Trả lời

      Cái vụ uống bao lâu thì bạn phải khám bác sĩ để biết thể bệnh, mức độ nặng nhẹ thế nào nữa mới quyết được, mà mình đọc review thì thấy 2 – 4 tháng thôi, không dài đâu. Như mình bị viêm loét HP tiên lượng nặng dùng 3 tháng thôi là bình phục hoàn toàn và có thể ngưng thuốc, trong quá trình uống thuốc mình vẫn dùng vitamin tổng hợp bình thường không vấn đề gì cả. Khi bạn tới khám ngoài lấy thuốc còn được bác sĩ Vân Anh dặn kỹ về chế độ sinh hoạt, nên kiêng gì, nằm ngủ các kiểu ra sao, vận động như thế nào có thắc mắc gì bạn cứ hỏi bác sẽ giải đáp cho vì bác ấy nhiệt tình lắm luôn á, có đang uống thuốc gì thì mang tới luôn bác hướng dẫn cho

      1. Lý Ngọc Uyên Nhi says:

        BsVân Anh bạn nói là có chứng chỉ chuyên môn k bạn, đã từng công tác ở đâu chưa, kinh nhiệm nhiều k chứ mình chữa nhiều bs giỏi bên tây y mà k hết bệnh

      2. Suki Dayo says:

        https://vietmecgroup.com/bac-si-nguyen-thi-van-anh-nghien-cuu-nhat-nam-binh-vi-khang.html để link và bạn tự nghiên cứu thêm nhé, bác này có hơn 40 năm kinh nghiệm, là người phát triển thuốc nhất nam bình vị khang đấy. Mình cũng điều trị chỗ bác sĩ nên HP mới về âm tính

      3. Thiên An says:

        Thường bác sĩ càng giỏi họ lại càng hơi chảnh chảnh một chút, thêm một xíu khó chịu nữa, hic, nghĩ đi khám thiệt là áp lực

      4. Vũ Thị Lan Hương says:

        Ở đâu không biết chứ tới nhất nam y viện là được tiếp đón nhiệt tình nha, bác Vân Anh thì hiền, hay cười mà nhiệt tình lắm, chả quạu tí nào, bác sĩ còn tư vấn và hướng dẫn điều trị rất cụ thể và chi tiết luôn ấy

  2. Xuân Thanh says: Trả lời

    Bệnh viêm loét dạ dày này nếu để lâu không chữa thì nó có chuyển sang ung thư không hay nó hành mình đau đau vậy thôi, nếu hành đau thì còn chịu được chứ sợ là sợ nó thành ung thư mất

    1. Nhiều Bùi says: Trả lời

      Khuẩn HP là một trong những nguyên nhân chính gây ung thư dạ dày đó bạn ơi, mà nó hành đau đớn vậy sao bạn không đi chữa mà để làm gì vậy ta, bị bệnh mà cứ chịu đau thì càng nguy hiểm vì khi phát ra đau là bệnh đang ở mức độ nguy hiểm rồi

    2. Nguyễn Mạn Thanh says: Trả lời

      Chắc bạn đó giống mình, cũng chữa nhiều rồi nhưng nó k hết, cứ đau là lại đi khám rồi uống kháng sinh liều cao, tái đi tái lại hoài, mình thực sự cứ như vậy dễ gây ung thư dạ dày lắm

    3. Mary Nguyễn says: Trả lời

      Mấy bác chữa bằng thuốc gì mà nghe chữa hoài không hết vậy,em dùng nhất nam bình vị khang 1 liệu trình 3 tháng là dứt điểm hoàn toàn luôn nè, em ngưng thuốc hoàn toàn lâu lắm rồi, thỉnh thoảng em có đi test lại hp thì đều âm tính hết đó

  3. Dunggg Nguyênnn says: Trả lời

    Thấy ở đây có dịch vụ ship qua nước ngoài hả, bên Canada ship không ta rồi ship tới có nguyên vẹn không, lỡ hư hỏng ai chịu hè, rồi nhiều vấn đề khi ship qua nước ngoài nữa chứ

    1. Xuân Diệu Ngô says: Trả lời

      Ở đâu cũng ship cả á, thuốc dạng cao lỏng đóng lọ rồi chứ có phải thảo dược tươi đâu mà lo hỏng. Bữa mình có đặt cho bé em bên Úc, nhận hàng nó bảo vẫn nguyên vẹn, đóng gói kỹ không đổ bể

    2. Huỳnh Gia Linh says: Trả lời

      Cao lỏng là thế nào, múc từng muỗng ra húp kiểu siro đặc á hay sao vậy, em đó giờ uống thuốc viên không rành cái này

    3. Thái Việt Kingstyle says: Trả lời

      Bạn laayscao ra hòa với nước ấm, khuấy tan rồi uống nhé, liều lượng bao nhiêu muỗng thì bác sĩ sẽ chỉ cho vì mỗi người mỗi khác

  4. Mia Cake says: Trả lời

    Thuốc này là do nhất nam y viện tự nghĩ ra hả mọi người, có cơ sở tham khảo gì không vì làm ra một loại thuốc đâu phải dễ nhỉ

    1. Thùng Phi says: Trả lời

      Phục dựng từ bài thuốc chữa dạ dày cho vua tự đức có ghi trog cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký” đó bạn, cái về họ nghiên cứu lại tỷ lệ cho hiệu quả hơn

    2. Lung Linh says: Trả lời

      Bữa đi vô quầy đông y đó mua mấy bài thuốc uống mát gan thấy họ nhập dược liệu gì cả bịch bịch mấy chục kg chả có nhãn mác gì thấy lo ghê, đông y giờ cứ bứt thảo dược vô pha gọi là thuốc hay sao ấy

    3. Chuyên Bánh Ngọt says: Trả lời

      Nhiều chỗ bán hàng tào lao lắm, dược liệu bẩn rồi đồ tàu các kiểu. Mà thuốc nhất nam bình vị khang thì mình tìm hiểu kỹ rồi, dược liệu có nguồn gốc đàng hoàng, có kiểm nghiệm rồi , cơ sở uy tín chứ không phải maayschoxo tạp nham đâu

  5. Dứa says: Trả lời

    Mình hay đi công tác lắm, mà thuốc đông y thì đun sắc hơi bất tiện, bên nhà thuốc có hỗ trợ sắc gói nhỏ dạng nước sẵn mình mang theo cho tiện không

    1. Trần Bình says: Trả lời

      Thuốc này là lọ cao bé bé xinh xinh mang theo người được mà, có phải đun sắc bê nguyên cái ấm đâu mà bạn sợ. Kiếm cái ly với cái muỗng khuấy thuốc là ok

  6. Miên says: Trả lời

    Mình đã từng chữa viêm loét HP bằng bài thuốc này, qua 3 tháng điều trị mình đã cắt hoàn toàn cơn đau, ăn uống ngon miệng hơn nên mình quay lại chia sẻ cho mọi người biết để ai có bệnh thì biết thuốc mà dùng

    1. Pé Mèo says: Trả lời

      Tớ mới dùng 1 tháng thôi mà thấy cải thiện triệu chứng được 40% rồi, sẽ kiên trì dùng cho hết liệu trình như lời bác sĩ sau đó sẽ đi kiểm tra lại để xem HP về âm tính chưa

  7. Lê Minh Phúc says: Trả lời

    Mình đó giờ bị bệnh hay đi khám ở bệnh viện công cảm giác an tâm, mà bên đó xài toàn thuốc tây mình uống đọa luôn rồi, muốn qua chữa bên nhất nam y viện mà chảng biết hiệu quả ở đây ra sao, có như dùng thuốc tây không

    1. Thao Hien says: Trả lời

      Ban xem o link minh gui nha https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html trang tap chi nay uy tin lam a, minh hay len xem may chia se thuoc thang, meo tri benh tren nay ne, ho review thuoc nay cu the lam

    2. Rose Nguyễn says: Trả lời

      Khám ở đây ok đó, khang trang, sạch sẽ, rộng rãi mà dịch vụ rất tốt, nhân viên nhiệt tình, đối với bệnh nhân niềm nở chu đáo cực kỳ luôn á. Mà mình đánh giá thuốc nhất nam bình vị khang hơi bị cao luôn, vừa mát người mà hiệu quả cực kỳ, không có tác dụng phụ

  8. Gấu says: Trả lời

    Bụng mình hay đau âm ỉ, nóng râm ran, vậy có phải là triệu chứng của viêm loét HP rồi không nhỉ

    1. Thúy Phương Đt says: Trả lời

      Khả năng cao là vậy, còn biết chính xác thì phải đi test phân, xét nghiệm máu mới biết được mức độ thế nào nhé bạn ơi. Đầu tư 1 buổi để đi khám đi nhé

      1. Liên Thông says:

        Cho tớ hỏi chút tớ mới đi soi về có kết quả là bị HP tiên lượng nặng, giờ triệu chứng tớ cũng tệ lắm rồi, đau thắt, buồn nôn mãi. Bác sĩ kê cho thuốc đây mà tra toàn thấy có kháng sinh, tớ uống người bị mệt quá. Giờ mệt nên muốn dùng đông y xem sao thì mang kết quả này qua nhất nam y viện có chấp nhận không

      2. Thủy Tiên Nguyễn Ngọc says:

        Bạn cứ mang qua đi cho họ coi rồi bác sĩ sẽ bắt mạch thêm nữa để xác định chính xác mới kê thuốc cho bạn nên đừng lo nhé

  9. Nguyễn Thu Cúc says: Trả lời

    Thuốc này là thuốc kê đơn hay không vậy các anh chị, em muốn mua 1 liệu trình trị viêm loét HP thì mua ở đâu chính hãng ta

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtKết quả kiểm nghiệm lâm sàng và chia sẻ của những nhân chứng sống về Nhất Nam Bình Vị Khang  Báo chí và Bác sĩ đầu ngành nói...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viếtKết quả kiểm nghiệm lâm sàng và chia sẻ của những nhân chứng sống về Nhất Nam Bình Vị Khang  Báo chí và Bác sĩ đầu ngành nói...

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Nội dung bài viếtKết quả kiểm nghiệm lâm sàng và chia sẻ của những nhân chứng sống về Nhất Nam Bình Vị Khang  Báo chí và Bác sĩ đầu ngành nói...

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Nội dung bài viếtKết quả kiểm nghiệm lâm sàng và chia sẻ của những nhân chứng sống về Nhất Nam Bình Vị Khang  Báo chí và Bác sĩ đầu ngành nói...

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nội dung bài viếtKết quả kiểm nghiệm lâm sàng và chia sẻ của những nhân chứng sống về Nhất Nam Bình Vị Khang  Báo chí và Bác sĩ đầu ngành nói...

Ẩn