Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em: Cách điều trị và phòng ngừa

Trào ngược dạ dày là bệnh lý dai dẳng và dễ tái phát

Top 5 mẹo chữa trào ngược dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Bệnh Trĩ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Bài thuốc Đông y chữa viêm hang vị dạ dày hay nhất

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Xuất huyết dạ dày: Biểu hiện và phác đồ điều trị

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

TOP 5 ưu thế vượt trội có 1- 0 – 2 của Nhất Nam Bình Vị Khang – bước đột phá mới trong điều trị viêm loét dạ dày HP

5/5 - (1 bình chọn)

So với các phương pháp điều trị viêm loét dạ dày HP hiện có, Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc chiếm ưu thế vượt trội hơn hẳn. Nhất Nam Bình Vị Khang vừa là sự kế thừa tinh hoa y học triều Nguyễn vừa là sự tiếp nối và cải tiến dựa theo những tiến bộ của YHHĐ. Cùng tìm hiểu chi tiết về những ưu thế có 1 – 0 – 2 của Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP ngay trong bài viết sau đây.

Góc nhìn Đông y về chữa viêm loét dạ dày HP & ĐIỂM SÁNG của Nhất Nam Bình Vị Khang

Đông y luôn chú trọng việc điều trị bệnh từ căn nguyên, khắc phục toàn diện những yếu tố tấn công gây hại dạ dày và duy trì hiệu quả điều trị lâu bền nhất.

Bác sĩ Vân Anh nói về chữa viêm loét dạ dày HP theo quan niệm của Đông y
Bác sĩ Vân Anh nói về chữa viêm loét dạ dày HP theo quan niệm của Đông y

Dựa theo góc nhìn Đông y khi điều trị chứng bệnh viêm loét dạ dày HP, TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện cho biết:

“Trong Đông y, viêm loét dạ dày hình thành do sự mất cân bằng ở 3 tạng Can – Tỳ – Vị. Khi Can chủ sơ tiết có thể khiến sự thăng giáng của tỳ vị thất thường. Nếu Tỳ khí đi xuống, Vị khí đi lên sẽ gây ra các hiện tượng như: chướng bụng, ợ hơi, đau, ngực sườn đầy tức, trào ngược… Như vậy, nguyên nhân chính gây chứng viêm loét dạ dày HP là do Tỳ Vị bị hư hàn do không được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt, tình trạng này xuất hiện rất rõ khi người bệnh căng thẳng thần kinh, stress, ăn uống thất thường…

Muốn điều trị viêm loét dạ dày HP đạt hiệu quả cao, người bệnh không nên chỉ quan tâm đến giải quyết phần ngọn mà cần chú ý tác động đến Can – Tỳ – Vị. Khi 3 tạng này được bồi bổ, lưu thông khí huyết, kiện tỳ vị, giáng nghịch sẽ giúp cân bằng âm dương, tiêu trừ các độc tố. Lúc đó, vết viêm loét mới tiêu dần, nâng cao thể trạng chung để ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh. Đây cũng chính là nguyên lý điều trị viêm loét dạ dày HP đảm bảo hiệu quả cao nhất từ YHCT”.

Nhất Nam Y Viện đơn vị điều trị yếu sinh lý số 1 hiện nay
Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ chữa trào ngược dạ dày uy tín hàng đầu nhờ ghi dấu ấn với phương pháp chữa bệnh độc đáo. XEM NGAY

Bs Nguyễn Thị Vân Anh Phân Tích Cơ Chế Bệnh Viêm Loét HP Dạ Dày Và Cách Điều Trị

Dựa theo đúng nguyên lý điều trị của Đông y, bác sĩ Vân Anh cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu, cải tiến thành công bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày. Nhất Nam Bình Vị Khang đã hoàn toàn giải quyết được những vấn đề về bệnh dạ dày theo nguyên tắc của Đông y. Hơn thế, khi đưa vào ứng dụng điều trị bệnh thực tế đã cho thấy bài thuốc cho hiệu quả toàn diện hơn cả việc thuốc Tây y thông thường. 

Nhất Nam Bình Vị Khang được các chuyên gia đánh giá rằng: Bài thuốc chính là bí quyết “khắc tinh” của bệnh lý viêm loét dạ dày HP.
Nhất Nam Bình Vị Khang được các chuyên gia đánh giá rằng: Bài thuốc chính là bí quyết “khắc tinh” của bệnh lý viêm loét dạ dày HP.

Nhất Nam Bình Vị Khang không chỉ giải quyết các triệu chứng bên ngoài mà còn có công năng bồi bổ, ngăn tái phát bệnh. Nhất là khả năng xóa bỏ hiện tượng nhờn thuốc, kháng kháng sinh thường thấy trong Tây y. 

Ưu thế vượt trội có 1- 0 – 2 của Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP

Kết hợp chặt chẽ giữa nguyên tắc điều trị của Đông y cùng với những tiến bộ của y học hiện đại trong điều trị các chứng bệnh về dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến những điểm vượt trội trong điều trị bệnh. Công năng mà bài thuốc này đạt được vượt xa so với các giải pháp chữa viêm loét dạ dày HP hiện có.

Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày được các chuyên gia và chính những người bệnh đã từng dùng thuốc hết lời khen ngợi. Thuốc đang ngày càng chiếm ưu thế bởi những “điểm cộng” vượt trội sau đây:

Tiếp nối tinh hoa từ bài thuốc vang danh một thời của Vua Tự Đức

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu – hoàn thiện dựa trên nền tảng là các phương thuốc kiện tỳ, bổ can – thận được lưu giữ trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Đây được coi là“quốc bảo” ghi chép lại những phương thuốc quý như: Quy tỳ thang, Bát vị hoàn, Hương sa lục quân… được Ngự y Nguyễn Địch của Thái Y Viện dâng lên cho vua Tự Đức để chữa chứng vị quản thống (bệnh dạ dày).

ĐỌC NGAY: Ngự y Nguyễn Địch và giai thoại chữa khỏi bệnh dạ dày cho vua Tự Đức

Nhất Nam Bình Vị Khang là sự kết tinh của nền YHCT và YHHĐ
Nhất Nam Bình Vị Khang là sự kết tinh của nền YHCT và YHHĐ

Tương truyền, nhờ sự hiệu nghiệm của các phương thuốc này, vua Tự Đức đã chấm dứt tình trạng nôn khan, đau bụng… lấy lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh cùng tinh thần thoải mái. Dựa trên nguồn tư liệu quý giá còn lưu truyền qua nhiều đời Thái y, Nhất Nam Y Viện đã thẩm định các phương thuốc cổ, kết hợp với nghiên cứu – nghiệm chứng hiện đại để cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Trị viêm loét HP dạ dày từ GỐC

Kế thừa và phát triển từ những tinh hoa YHCT dân tộc, Nhất Nam Bình Vị Khang được hoàn thiện từ hơn 30 loại thảo dược quý tạo thành “bộ 3” bài thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình, bao gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Các bài thuốc này hoạt động theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ và mang đến nhiều công hiệu đáng nể như:

  • Tiêu viêm, giảm đau, làm lành tổn thương niêm mạc dạ dày

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Người đứng đầu nhóm nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cho biết: “Theo Đông y, viêm loét dạ dày Hp hình thành chủ yếu là do KHÍ không thông, huyết ứ trong toàn cơ thể và tại Tỳ Vị. Điều này, khiến người bệnh luôn cảm thấy đau tức, sưng nề và khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, cần phải điều hòa KHÍ – HUYẾT nhằm mục đích tiêu viêm, chống hiện tượng xung huyết và giảm đau dạ dày.”

Tuân thủ nguyên lý điều trị nêu trên, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung HÀNH KHÍ – HOẠT HUYẾT nhằm thúc đẩy lưu thông khí huyết toàn trạng. Từ đó, bài thuốc giúp giảm nhanh tình trạng viêm loét Hp và các cơn đau tại dạ dày từ nhẹ tới nặng.

Công dụng này phát huy tác dụng nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn của nhiều loại thảo dược giúp điều hòa khí huyết, thanh nhiệt và giảm đau như:

Các vị thuốc nổi bật mang lại hiệu quả điều trị cao
Các vị thuốc nổi bật mang lại hiệu quả điều trị cao

Xuyên khung, Hoài sơn, Hương phụ: Nhóm thảo dược này giúp bổ huyết, điều hòa huyết, giảm đau và kháng viêm.

Cam thảo: Thảo dược rất tốt cho tỳ và khí.

Mộc hương: Vị thuốc giúp kiện tỳ – hòa vị, điều khí và giảm đau.

Bạch thược: Thảo dược giúp tiêu viêm, bổ huyết và làm mát huyết.

Bồ công anh, Chi tử, Hoàng liên: Nhóm thảo dược này giúp thanh nhiệt, giải độc và tiêu viêm.

Lá khôi, chè dây: Nhóm dược liệu phát huy công dụng tiêu viêm và làm lành niêm mạc dạ dày hiệu quả.

  • Điều tiết dịch vị, chống loét và bảo vệ niêm mạc dạ dày

Viêm loét dạ dày Hp trở nên dai dẳng là do axit dịch vị tiết ra nhiều. Vì thế, để hạn chế việc hình thành các vết viêm loét, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã sử dụng nhiều vị thuốc giúp trung hòa dịch vị kết hợp với tăng cường dịch nhầy nhằm bảo vệ niêm mạc dạ dày. Trong đó, nổi bật là những dược liệu như:  Hương phụ, Hoài sơn, Bạch truật, Lá khôi, Bạch thược,… Mỗi một vị thuốc sẽ có những công dụng riêng. Cụ thể:

Hoài Sơn: Vị thuốc này giúp bổ tỳ, dưỡng vị, sinh tân, điều hòa khí, thanh nhiệt.

Hương phụ: Dược thảo quý giúp kháng viêm, bổ huyết, giảm đau, tán khí bị tích tụ.

Bạch truật: Thảo dược này giúp bổ tỳ, sinh tân dịch và cải thiện chức năng tiêu hóa.

Lá khôi: Công dụng chính của vị thuốc này là giảm axit dạ dày, tiêu độc và chống viêm mạnh.

Bạch thược: Dược liệu giúp điều hòa khí huyết, giảm đau bụng, chống viêm, ngăn ợ hơi, ợ chua.

Nhờ đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mang lại hiệu quả làm lành viêm loét nhanh hơn và tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên cho niêm mạc dạ dày.

Mỗi một vị thuốc sẽ có công dụng riêng biệt
Mỗi một vị thuốc sẽ có công dụng riêng biệt
  • Kháng hại khuẩn, bảo vệ cân bằng hệ vi sinh tiêu hóa

Với trường hợp bệnh nhân bị viêm loét dạ dày do vi khuẩn Hp, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung xử lý theo từng bước như sau: [1] Tiêu diệt và ức chế Hp dạ dày, [2] Trung hòa axit, duy trì lớp dịch nhầy che chắn niêm mạc dạ dày, ngăn hại khuẩn xâm nhập làm tổn thương, [3] Bảo vệ và tăng cường lợi khuẩn.

Để mang lại các công năng này, Nhất Nam Bình Vị Khang đã sử dụng nhiều vị thuốc có khả năng kháng khuẩn mạnh, kháng viêm kết hợp sinh tân dịch dạ dày và kích thích tăng lợi khuẩn để tiêu trừ vi khuẩn HP. Một số vị thuốc nổi bật phải kể đến như: Hoài sơn, Lá khôi, Bạch thược, Chè dây,…

Các thảo dược này được coi là KHÁNG SINH THỰC VẬT có khả năng tiêu viêm, kháng khuẩn nhưng không làm ảnh hưởng tới lợi khuẩn hay gây rối loạn sự cân bằng vi sinh tiêu hóa. Vì thế, môi trường sinh lý dạ dày được duy trì ổn định, hệ miễn dịch được củng cố, từ đó bài thuốc giúp ngăn ngừa bệnh lý quay trở lại.

Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược kháng sinh
Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược kháng sinh
  • Cầm máu, ngăn cơn đau dữ đội

Thầy thuốc Ưu tú – BSCKII Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, đồng nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang) cho biết: “Đối với những trường hợp viêm loét dạ dày Hp nặng, có xuất huyết tiêu hóa, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ xử lý TOÀN DIỆN bằng cách: Cầm máu, làm mát máu kết hợp tăng cường giải độc nhằm chống viêm và phục hồi chức năng tiêu hóa. Để mang lại những tác dụng này, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã sử dụng một số thảo dược quý như: Xuyên khung, A giao, Ô tặc cốt, Hương phụ, Bạch thược… Nhờ đó, bệnh nhân sẽ sớm ổn định sức khỏe và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát.”

  • Ổn định sức khỏe, nâng cao chức năng tiêu hóa

Để mang đến hiệu quả ĐỒNG BỘ, ổn định sức khỏe toàn trạng và duy trì chức năng tiêu hóa, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tập trung kiện Tỳ, dưỡng Vị, bổ Khí, bổ Huyết và điều dưỡng lại các tạng phủ. Nhờ đó, chính khí (sức đề kháng) được nâng cao, có khả năng chống lại các tác nhân gây hại như: khí lạnh, vi khuẩn, virus…

Phác đồ điều trị KHOA HỌC – TOÀN DIỆN

Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày được chính các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện kê đơn dựa theo thể trạng của từng người bệnh riêng biệt. Bệnh nhân sẽ được thăm khám kĩ lưỡng trước khi kê đơn thuốc, được đảm bảo điều trị đúng người – đúng thuốc. Mỗi người bệnh với những biểu hiện bệnh lý khác nhau sẽ có riêng liệu trình điều trị phù hợp theo 3 giai đoạn: Điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên – Điều trị dự phòng. Từ đó, hiệu quả đạt được sẽ TỐI ƯU, tiết kiệm tối đa thời gian so với các bài thuốc Đông thông thường.

Phác đồ thuốc điều trị tối ưu - khoa học
Phác đồ thuốc điều trị tối ưu – khoa học

Độ AN TOÀN cao nhờ nguồn thảo dược SẠCH

Nhất Nam Bình Vị Khang được phát triển từ những phương thuốc “bí truyền” của Thái Y Viện, sau đó được thẩm định lại và thử nghiệm lâm sàng tại Viện TradiMec. Thành phần dược liệu trong bài thuốc được phối ngũ theo tỷ lệ hoàn hảo, cam kết không sản sinh độc tố làm ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang còn sử dụng nguồn dược liệu sạch – chuẩn, gieo trồng theo CÔNG NGHỆ SINH HỌC được Nhất Nam Y Viện phát triển tại Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hà Giang, Hòa Bình,…. Việc sơ chế dược liệu cũng được chuẩn hóa theo công nghệ hiện đại, đảm bảo giữ trọn vẹn dược tính. Sở y tế Hà Nội đã trực tiếp kiểm nghiệm và cấp phép sử dụng cho các loại dược thảo này.

BẠN NÊN XEM: Nguồn dược liệu AN TOÀN, chất lượng cao vì sức khỏe người Việt

Vườn dược liệu sạch, chất lượng cao của Nhất Nam Y Viện
Vườn dược liệu sạch, chất lượng cao của Nhất Nam Y Viện

Với thành phần thảo dược tự nhiên – an toàn, Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh khác nhau như: Trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, người già, người bị viêm loét dạ dày nặng đã dùng nhiều phương pháp khác nhưng không hiệu quả, người bị trào ngược dạ dày, viêm thực quản, nhiễm trùng thực quản,…

Mang lại hiệu quả điều trị cao “10 người dùng 9 người khỏi”

Với khả năng rút ngắn thời gian điều trị bệnh gấp nhiều lần so với các bài thuốc Đông y thông thường, Nhất Nam Bình Vị Khang được chứng minh với khả năng chế ngự bệnh hoàn hảo “10 người dùng – 9 người khỏi”. Khảo sát từ các chuyên gia của Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc đã chỉ ra rằng:

  • 7 – 10 ngày đầu dùng Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP người bệnh đã có thể khống chế cơn đau, giảm nhanh các triệu chứng: ợ chua, ợ nóng, trào ngược dạ dày.
  • 15 – 20 ngày tiếp đó: Cơ thể bệnh nhân sẽ mau chóng phục hồi chức năng tiêu hóa, ăn uống ngon miệng, loại bỏ cơn đau đến 80% bệnh
  • Từ 40 – 45 ngày dùng thuốc: Chấm dứt hoàn toàn vết viêm loét, vi khuẩn HP gây hại dạ dày bị tiêu diệt, chức năng tiêu hóa của dạ dày ổn định, tăng cường sức đề kháng tổng thể

Thống kê từ Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc cũng cho biết: Đa phần khi dùng thuốc Đông y khác, bệnh nhân phải mất ít nhất là 3 – 6 tháng điều trị. Như vậy, khi so sánh với Nhất Nam Bình Vị Khang, thuốc không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điều trị mà còn đảm bảo thời gian cũng như hiệu quả điều trị rõ rệt hơn hẳn. 

Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP – giải pháp “được lòng” hàng triệu bệnh nhân cả nước

Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP đã trở thành “vị cứu tinh” của hàng triệu người bệnh trên mọi miền tổ quốc. Tiếng lành đồn xa, bài thuốc nhận được nhiều phản hồi và lời khen của người bệnh.

Chị Nguyễn Hoài Thương (30 tuổi – Nghệ An) chia sẻ:

“Tôi bị viêm loét dạ dày HP đã hơn 3 năm nay. Bệnh cứ đeo đuổi tôi mãi không khỏi dù dùng đủ các loại thuốc. Mới đầu chỉ nghĩ bệnh bình thường, đau, khó chịu chút thôi nhưng dần dần tình trạng ngày càng nghiêm trọng. 

Có thời gian tôi mua thuốc tây về uống trong hơn 1 năm liền nhưng không hết xong lại chuyển sang thuốc nam mà bệnh cứ nhập nhằng mãi. Chỉ đến khi sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP do người quan giới thiệu tôi mới thấy đỡ hẳn.

Uống thuốc mới có hơn 1 tuần mà các cơn đau đã giảm, khoảng 1 tháng sau thì không còn ợ chua, trào ngược và không thấy đau nữa. Chỉ chưa đầy 2 tháng mà bệnh của tôi đã khỏi hẳn, tôi ăn ngon, ngủ ngon hơn rất nhiều”.

Chị Nguyễn Hoài Thương sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày đã hoàn toàn khỏi bệnh
Chị Nguyễn Hoài Thương sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày đã hoàn toàn khỏi bệnh

Khác với chị Thương, chú Lưu Văn Thành (65 tuổi – Thái Bình) cho hay:

“Tôi bị đau dạ dày, được hơn 1 năm đi khám thì bác sĩ bảo bảo nội soi thấy có vết viêm đỏ, loét, dạ dày có vi khuẩn HP. 

Thời gian đó tôi còn hay bị viêm họng có mủ, vừa phải chịu cơn đau dạ dày vừa phải chịu biến chứng bệnh khiến sức khỏe tôi kém hẳn. Mãi sau một thời gian tôi mới được đứa cháu tìm hiểu và đưa đến Nhất Nam Y Viện ở Hà Nội điều trị  bệnh. 

May được bác sĩ Vân Anh kê đơn với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang nên bệnh của tôi đã nhanh chóng được loại bỏ. Dùng thuốc đâu đó gần 2 tháng thì không bị đau, không trào ngược khó chịu như trước nữa. Tôi đi siêu âm tổng quát loại cho yên tâm thì dạ dày đã bình thường trở lại. 

Hiện tại tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh, ăn uống tốt. Từ đó người thân ai gặp vấn đề về dạ dày và tiêu hóa tôi đều mách liên hệ với bác sĩ Vân Anh chữa bệnh tốt lắm. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!”

KIỂM CHỨNG NGAY: Nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tôi đã khỏi bệnh dạ dày, ổn định cuộc sống

Bệnh nhân khỏi viêm dạ dày Hp nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân khỏi viêm dạ dày Hp nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

Một bệnh nhân giấu tên bị viêm dạ dày Hp đã khỏi bệnh sau 3 tháng nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang vui vẻ chia sẻ hành trình chữa bệnh trên fanpage Nhất Nam Y Viện như sau: 

“Năm 2018, tôi đi khám và được chẩn đoán là dương tính với vi khuẩn HP. Sau đó, tôi có uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, nhưng viêm dạ dày HP không hết. Sau 2 năm mang bệnh, người tôi chỉ còn da bọc xương, ai cũng sốt ruột hỏi sao mà lại ra nông nỗi này. Rồi may mắn trong một lần về quê, tôi được hàng xóm giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện khám bệnh. Lúc đó, tôi cũng nửa tin nửa ngờ, nhưng vì mệt mỏi quá nên thử đi xem ra sao. 

May mắn, sau 3 tháng dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện thì tôi thấy người ổn hơn, đi viện khám lại, test HP đã âm tính, chỉ còn viêm nhẹ. Tôi mừng lắm. Rất cảm ơn các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh này.”

Bệnh nhân chia sẻ hành trình “thoát” viêm dạ dày Hp
Bệnh nhân chia sẻ hành trình “thoát” viêm dạ dày Hp

Anh Nguyễn Văn An – một kiến trúc sư tại Hà Nội “cắt đuôi” viêm loét Hp dạ dày sau 2 tháng nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hạnh phúc chia sẻ:

“Mình đã đi khám ở nhiều nơi, dùng khá nhiều loại thuốc Tây y theo chỉ định của bác sĩ nhưng bệnh vẫn cứ mãi dai dẳng. Cho tới khi biết tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thì sức khỏe của mình đã thay đổi hẳn. Chỉ sau 2 tháng dùng thuốc, các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị.. biến mất hoàn toàn, kết quả xét nghiệm Hp tại bệnh viện cũng đã về âm tính.”

>>> Video chia sẻ của anh An về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

BỎ TÚI NGAY: Chàng Giám đốc trẻ “CẮT ĐUÔI” viêm dạ dày Hp thành công nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

Phản hồi của bệnh nhân dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của bệnh nhân dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của bệnh nhân dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của bệnh nhân dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Chiến thắng Trào ngược dạ dày + Hp dương tính với phác đồ điều trị của BS Vân Anh 

Hiện tại, Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP đang được ứng dụng điều trị độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Với cơ sở vật chất khang trang cùng với không gian thăm khám, điều trị bệnh thư giãn, mang đậm phong cách Cung đình Huế, Nhất Nam Y Viện đang là địa chỉ số 1 cho bệnh nhân dạ dày.

CHI TIẾT: Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày uy tín tại Việt Nam

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ khám, chữa bệnh dạ dày uy tín được bệnh nhân tin chọn
Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ khám, chữa bệnh dạ dày uy tín được bệnh nhân tin chọn

Với việc hội tụ đội ngũ bác sĩ YHCT giàu chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm cùng những bài thuốc chữa bệnh đạt hiệu quả cao, Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng: “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020”. Đồng thời, đơn vị cũng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và xuất hiện trên báo uy tín như: Báo Đà Nẵng, Báo Gia đình, báo Lao Động, báo Nhân dân,… 

Người bệnh gặp các vấn đề đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP, trào ngược dạ dày có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện:

Lưu ý: Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ dịch vụ khám, tư vấn online và gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa, người đang ở nước ngoài.

NHẤT NAM Y VIỆN

 

Đừng bỏ lỡ

Sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi đã dứt nhanh cơn đau dạ dày chỉ sau 7 – 10 ngày

Bình luận (60)

  1. Trâm Ngọc says: Trả lời

    bà con nào được bác sĩ vân anh chữa bệnh chưa, cho tôi xin đánh giá với

    1. Mai Chăm says: Trả lời

      bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề điều trị dạ này rồi, năm ngoái bị đấy, cũng được bạn bè giới thiệu đến chỗ bác sĩ khám, mới đến thì còn ngại ngần lắm, nhưng lâu thấy bác sĩ thái độ tốt, mà chuyên môn cao, giải thích là bị bệnh dạ dày HP này thì điều trị thế nào, uống thuốc ra sao một hồi. Sau khi khám xong thì tôi cũng cắt 1 liệu tình nhất nam bình vị khang về dùng, dùng được 3 tháng thì chứng ợ chua, trào ngược sau khi ăn xong của tôi cũng hết luôn đấy, cơ thể khoẻ hơn trước nhiều nữa, chị xem bài này tham khảo này

    2. Thùy Linh says: Trả lời

      Hiệu quả vậy thì có tác dụng phụ gì không chị

    3. Hoài Nam says: Trả lời

      Thuốc nhất nam này an toàn lắm, không có tác dụng phụ gì đâu, đợt dùng xong tôi còn tăng cân mà, ăn ngon ngủ ngon, cơ bản toàn thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khoẻ thôi cô

    4. Đặng Trà My says: Trả lời

      Mới đầu nghe mọi người review đánh gía em cũng sợ có tác dụng phụ gì lắm, nhưng dùng 1 liệu trình 3 tháng thì chứng viêm loét dạ dày của em khỏi hẳn rồi đó, không còn đau dạ dày nữa luôn, kết hợp chế độ sinh hoạt, 2 năm nay dạ dày và sức khoẻ của em ổn lắm

  2. Quynh Anh says: Trả lời

    Trung tâm NNYV làm việc vào những ngày nào trong tuần vậy bà con

    1. Trung Nguyên says: Trả lời

      chị cứ đến nhất nam từ thứ 2-thứ 7 giờ hành chính là khám được nha, nhớ đặt lịch trước để đội ngũ nhân viên lên lịch cho mình với bác sĩ cho tiện

    2. Duy says: Trả lời

      Tải áp để nói chuyện và hỏi chuyện với bác sĩ được đấy, ap là “nhất nam y viện” nha, hôm qua mình mới đặt lịch ở đây để maii đến khám này

  3. Nai Li says: Trả lời

    MỘt liệu trình của nhất nam bình vị khang thì uống trong bao lâu và thời gian điều trị thế nào

    1. Bkhuee Nè says: Trả lời

      cái này phải xem là bạn bị bệnh như thế noà, tuỳ cơ địa nữa, nhanh thì 2 tháng chậm thì 4 tháng là hết bị viêm dạ dày rồi đấy

    2. Ha Nhat Anh says: Trả lời

      uống thuốc từ 2 năm trước hết viêm loét dạ dày HP rồi cơ, nên cũng không nhớ chính xác giá là bao nhiêu khoảng 3-4 tr một liệu tình thì phải, chỉ nhớ là mình bị viêm dạ dày 2 năm thì uống 1 liệu trình trong 3 tháng đấy, sau 2 tháng là tình trạng ợ chua và đau dạ dày của mình giảm hẳn, 3 tháng đi xét nghiệm bác sĩ bảo tình trạng dạ dày ổn định rồi, có bài chia sẻ này chị https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    3. Nguyễn Trung Học says: Trả lời

      Dùng thuốc nhất nam bình vị khang này có phải kiêng khem gì không mọi người

    4. Duy Nguyen Phu says: Trả lời

      Thuốc thì an toàn ồi, còn mình phải tránh những đồ cay nóng và chất kích thích dạ dày để tránh tình trạng nặng thêm thôi nha anh

  4. Tường Dy says: Trả lời

    Bà mình 60 tuôi mới bị viêm loét dạ dày hp 3 tháng nay, xin hỏi bác sĩ với tuổi này thì bà có dùng được thuốc nhất nam bình vị khang này khôgn

    1. PhêrôTrần Châu Ngân Vũ says: Trả lời

      Dùng được đó bạn, ngừoi già thì bác sĩ sẽ gia giảm để phù hợp với itnhf trạng bệnh và cơ địa của bà, giống như bác em cũng tầm tuổi đó, qua em vừa đưa bác đến trung tâm khám và cắt thuốc đấy

    2. Nguyễn Tú Oanh says: Trả lời

      cho mình xin địa chỉ của trugn tâm đên với ạ

    3. Vân Vânn says: Trả lời

      biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội, đến đây nha bạn, trugn tâm có cả chỗ đậu xe otoo miễn phí cho người ở xa đấy

    4. Hồ Cẩm Tú says: Trả lời

      bác dùng nhất nam an bì thang ở đây được 3 tuần ròi, đến tuần thứ ba thì thấy bản thân ăn ngon hơn, có sức khoẻ hơn, cái chứng ợ chua và đau dạ dày bớt đi nhiều lắm

  5. Quỳnh Ngọc says: Trả lời

    trẻ thanh thiếu niên có dùng được nhất nam an bì thang này không ạ, sợ nhỏ quá ảnh hưởng tới sau này

    1. Hoàng Thị Lệ says: Trả lời

      bị dạ dày làm con mình gầy gòm, bạn bè cứ bắt nạt nó, từ sau khi biết tới và sử dụng nhất nam an vị khang thì bé tăgn 2 cân sau 1 tháng rồi đấy, mà không còn kén ăn như trước nữa, trước cứ ép cháu ăn, nó chỉ muốn nôn ra thôi, chị xem thêm ở đây này https://www.chuatribenhdaday.com/viem-loet-hp-da-day.html

    2. Nga Trương says: Trả lời

      khôgn ảnh hưởng gì nha, thuốc tốt lắm đó ạ, bé nhà anh cũng mới dùng xong hết 1 liệu trình 3 tháng nhất nam bình vị khang ở đây này, giờ không còn bị đau dạ dày và biếng ăn nữa, mài đi khám ở bệnh viện lớn xem viêm dạ dày hp này hết chưa thôi

  6. Ngọc Sơn says: Trả lời

    Em mới sinh được 6 tháng, mn cho em hỏi đang có cho bú tì có dùng được nhất nam bình vị khang này không ạ

    1. Tạ Việt Lan says: Trả lời

      Dùng được nha bạn, mình cũng đàng uống thuốc cô lê phương kê để ổn định axit trong dạ dày được 2 tuần này rồi, mà chứng ợ chua với nôn khan không còn nữa đâu, mình còn ăn ngon hơn cơ

    2. Tôi tên là says: Trả lời

      nhờ nhất nam bình vị khang này mà sữa mình sánh hơn nữa đấy, đợt đi khám bác sĩ bảo cho mình thêm thảo dược để bổ sung dưỡng chất sữa cho con bú, nhưng không ngờ lại hiệu quả đến vậy, sau 2 tháng mình ăn ngon hơn mà không bị trào ngược sau ăn đâu

    3. 911 says: Trả lời

      Thuốc nhất nam bình vị khang này có phải sắc không, cách uống thế nào vậy mọi người

    4. hải LInh says: Trả lời

      Phải sắc đó ạ, mà đơn giản lắm, sắc khoảng 30 phút để nguội là uống được ròi, em thì bác sĩ bảo uống hàng ngày, sau và trước khi ăn 30 phút đấy

  7. Mộng Miên says: Trả lời

    Tôi ở Hải Phòng, không biết nhà thuốc đã phân phối đến đây chưa, tôi muốn đế khám

    1. PHương lan Chi says: Trả lời

      có duy nhất cơ sở ở Hà Nội có thăm khám thôi, HP lên đây chắc mất 2h đi đường, chịu khó lên xíu rồi chữa một lần là khỏi giống em này, 2 năm nay chưa bị tái lại viêm dạ dày đâu ạ

    2. Mặc ngô says: Trả lời

      Bên này có dịch vụ giao thuốc tận nơi không ạ

    3. Nick Name says: Trả lời

      Có nha bạn ơi, nhưng lần đầu phải lên khám để bác sĩ lên liệu trình cho mình xong đã, sau đó trung tâm sẽ giao thuốc tận nhà cho mình, mà họ còn có cả dịch vụ sắc thuốc hộ nữa đấy

  8. Thảo My says: Trả lời

    Đau dạ dày dùng thuốc uống tây y không đáp ứng nay muốn chuyển qua đông y, không biết Nhất nam bình vị khang này có tốt thật không?

    1. Nguyên Đốc says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang này là bài thuốc được phục dựng lại từ bài thuốc cho vua Tự Đức ngày xưa đấy, bác sĩ bên trung tâm đã dành thời gian nghiên cứu và cải biên lại sao cho phù hợp với con người hiện đại ngày nay, tôi đã dùng thuốc của trung tâm để xử lý dạ dày Hp thấy rất ổn, sau khi dứt liệu trình được mây tháng trôi qua rồi sức khỏe vẫn được duy trì, không thấy bị ợ hơi, đau bụng lại lần nào

    2. Thái Minh says: Trả lời

      Mình cũng dùng Nhất Nam bình vị khang cho căn bệnh viêm loét dạ dày lâu năm, mới đi được nửa liệu trình thôi nhưng số lần đau bụng cũng giảm đi nhiều rồi, không còn thấy bỏng rát ở vùng ngực như trước nữa

    3. Châu says: Trả lời

      Thuốc bên trung tâm thấy được nhiều người tin dùng lắm, em biết tới cũng là nhờ có người quen đã sử dụng giới thiệu cho nè. Lên mạng tìm hiểu vô tình thấy video phản hồi của mọi người về bài thuốc nữa chứ

    4. Khánh Linh says: Trả lời

      Bị dạ dày Hp chạy chữa hơn năm trời không khá lên chút nào, may có lần tâm sự với đàn chị trong công ty thì được nói cho biết tới nhất nam bình vị khang. Nói thật em cũng tuyệt vọng với căn bệnh này lắm rồi vì đi khám với lấy thuốc khắp nơi không cải thiện, nhiều lúc không ăn uống được gì khiến người mệt lả, đau bụng ngủ cũng không được ngon giấc, ăn no cũng đau mà để bụng đói cũng bị đau. Ban đầu cũng không mấy hi vọng vào bài thuốc bên trung tâm lắm nhưng vẫn thử qua xem sao, biết đâu hợp thuốc lại tạm biệt được căn bệnh này thì tốt. Em đặt hẹn bên trung tâm qua khám sau đó lấy thuốc luôn, về nhà dùng đúng theo hướng dẫn, cũng thay đổi chế độ ăn uống theo lời bác sĩ căn dặn. Duy trì được khoảng 1 thnags là bắt đầu thấy có thay đổi, đau bụng ít đi dần mà mỗi lần đau cũng không còn kéo dài, đêm ngủ ngon giấc. Dùng thuốc được một thời gian đi làm đồng nghiệp khen có sức sống hơn hẳn, thú thật em ăn được ngủ được hơn nên cũng đỡ bơ phờ chứ trước kia trông như cái xác sống. Kiên trì theo hết liệu trình bên trung tâm thì cũng coi như tạm biệt được Hp dạ dày, không biết sau này sao chứ dùng thuốc bên trung tâm xong cũng kéo dài được gần 1 năm trời khỏe mạnh không bị đau bụng dày vò nữa rồi

  9. Vi Oanh says: Trả lời

    Nghe nói muốn xử lý đau dạ dày hp thì cần phải có kháng sinh mới được, thuốc đông y dùng mà không có kháng sinh thì có hiệu quả với vi khuẩn không

    1. Nhi Crab says: Trả lời

      Ai bảo trong thuốc đông y thì không có kháng sinh, trong thành phần của nhất nam bình vị khang vẫn có kháng sinh nha, mà khác ở chỗ bên đông y là kháng sinh tự nhiên, từ thảo dược ra chứ không phải qua tổng hợp như thuốc tây

    2. Nhung says: Trả lời

      Kháng sinh bên tây y họ gọi là “kháng sinh thực vật”, vừa có tác dụng xử lý viêm nhiễm mà lại không ảnh hưởng tới vi hệ đường tiêu hóa nên là giúp tiêu diệt con vi khuẩn Hp gây bệnh dạ dày mà không làm chết những con lợi khuẩn khác đấy

    3. Lê Minh says: Trả lời

      Vì dùng kháng sinh bừa bãi nên em kháng hầu hết các loại kháng sinh mất rồi, không biết dùng thuốc bên trung tâm có còn hiệu quả không

    4. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang thành phần tự nhiên nên không gây nhờn thuốc hay kháng thuốc gì đâu, mình cũng hay tự uống kháng sinh ngoài tiệm thuốc nhưng dùng liệu trình bên trung tâm vẫn đáp ứng tốt. Nếu bạn muốn biết rõ hơn thì tới khám trực tiếp bên trung tâm bác sĩ sẽ tư vấn cho nha

  10. Diệu Thủy says: Trả lời

    Trong quá trình dùng Nhất nam bình vị khang này có cần lưu ý gì nữa không mọi người

    1. Ngọc Khánh says: Trả lời

      Kết hợp dùng thuốc cùng với thay đổi chế độ ăn, tránh ăn mặn, đồ dầu mỡ và ăn nhiều rau xanh nè. Đi khám sẽ được bác sĩ tư vấn cho loại nào nên ăn, không nên ăn và còn gợi ý phương pháp luyện tập cho mình nữa đó

    2. Giang Đỗ says: Trả lời

      Cần dùng thuốc trong bao lâu mới hết bệnh được vậy?

    3. Khương Đình says: Trả lời

      Thời gian dùng thuốc còn tùy vào cơ địa mỗi người, tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau thì thời gian dùng thuốc cũng không giống nhau. Trung bình tầm 2-3 tháng là có thể xử lý được dạ dày Hp rồi á

    4. Nhi Quách says: Trả lời

      Dùng thuốc lâu vậy cơ á, mình thấy bình thường uống thuốc tây cùng lắm cũng 2 tuần là dừng rồi, dùng lâu như vậy có ảnh hưởng gì không

    5. Quỳnh Giao says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang của trung tâm là thuốc tác dụng theo cơ chế xử lý triệu chứng sau đó tới căn nguyên và còn có giai đoạn nâng cao sức đề kháng tránh bệnh quay trở lại nên thời gian mới kéo dài, như thuốc tây y họ chỉ xử lý triệu chứng thôi, ngưng thuốc cái là bị lại ngay. Như trong bài viết này cũng đề cập tới nhiều cách xử lý đau dạ dày và ưu nhược điểm của từng loại đây https://nhatnamyvien.com/cach-chua-dau-da-day-khan-cap-13191.html

  11. Minh Tâm says: Trả lời

    Trước nay chưa từng dùng qua đông y bao giờ, nay thấy bên trung tâm có bài nhất nam bình vị khang được nhiều người khen nhưng mình lại ngại phải sắc thuốc ý

    1. Diễm Hương says: Trả lời

      Thuốc bên Nhất nam này họ bào chế dạng hiện đại, giừ có dạng viên uống với cao thuốc dùng được luôn không cần đun sắc gì mất công cả

    2. Phạm Tâm says: Trả lời

      Trung tâm có nhận sắc thuốc hộ cho những ai bận rộn đó, còn chia ra từng túi nhỏ sẵn cho mình, mỗi lần cần dùng chỉ cần mang ra hâm nóng lại tầm 5 phút là được

    3. Thành Công says: Trả lời

      Bài thuốc nhất nam bình vị khang này sao em đi ra hỏi hiệu thuốc người ta toàn bảo không có bán là sao vậy ạ? Nhà xa không tới tận trung tâm mua được không biết mau thuốc kiểu gì đây

    4. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Nhất nam Bình vị khang là bài thuốc độc quyền bên Nhất nam y viện rồi, không có bán tràn lan bên ngoài đâu bạn, muốn mua mà không có thời gian tới trung tâm thì có thể bảo họ gửi về tận nhà cho, trung tâm có nhận ship toàn quốc đó

    5. Ngọc Quỳnh says: Trả lời

      Xưa tui còn nhờ trung tâm gửi ra nước ngoài cho chị gái được cơ, bên nước ngoài gửi lâu hơn tầm khoảng hơn tuần mới tới nơi nhưng mà chất lượng thuốc vẫn đảm bảo không có hư hỏng gì đâu

  12. Tú Tú says: Trả lời

    Thuốc đông y thì quan trọng thảo dược có chất lượng không hay toàn đồ nhập lậu bên trung quốc về

    1. Linh Nguyễn says: Trả lời

      Thảo dược bên Nhất nam là họ tự trồng được mà, có cần nhập ngoại về đâu. Hơn nữa những thảo dược này còn được trồng và thu hái theo công nghệ sinh học tránh làm biến đổi dược chất nữa cơ

    2. Trần Giang says: Trả lời

      Tôi thấy họ có vườn thuốc ở Hòa Bình nữa này, nghe nói các tỉnh miền bắc khác cũng có. Thảo dược cũng qua kiểm nghiệm độc chất và được sở y tế cấp phép rồi

    3. Uyển Nhi says: Trả lời

      Mẹ em lớn tuổi rồi, bị bệnh nhiều năm khiến sức khỏe giảm sút nay người lúc nào cũng mệt mỏi thì có nên cho mẹ dùng thuốc Nhất nam bình vị khang không

    4. Hoàng Thảo Ly says: Trả lời

      Toàn thảo dược lành tính vả lại cũng được nghiên cứu phối hợp theo tỷ lệ phù hợp nên có thể dùng cho cả người lớn tuổi. Tùy từng tình trạng mà bác sĩ sẽ điều chỉnh lượng thuốc cho phù hợp, đợt trước đưa mẹ đi khám vì mẹ tôi sức khỏe suy kiệt quá nên bác sĩ còn kê riêng cho thuốc bổ về uống nữa cơ

    5. Nhiên Lê says: Trả lời

      Em mới sinh xong nhưng còn trong giai đoạn cho con bú, dùng thuốc có ảnh hưởng gì tới bé không ạ

    6. Phượng Võ says: Trả lời

      Thuốc không thải trừ qua đường sữa nên vẫn có thể dùng mà không sợ ảnh hưởng tới bé nha

    7. Thu Trang says: Trả lời

      Lúc mình đi khám cũng lo vậy còn định vắt riêng sữa ra cho con dùng sau đó mới uống thuốc cơ. Tuy nhiên sau khi nghe bác sĩ giải thích thuốc không ảnh hưởng tới sữa cũng an tâm hơn. Mình dùng liệu trình bên trung tâm vẫn cho bé bú đều, con ti sữa cũng không bị đắng với không quấy khóc gì cả, giờ bé lớn khỏe mạnh không bị sao cả nha. Có bài viết tổng hợp đánh giá của người bệnh về Nhất nam bình vị khang dùng cho phụ nữ sau sinh và trẻ em ngay đây này, mọi người vào đọc tham khảo ạ https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Thuốc dạ dày chữ P (Phosphalugel) và những lưu ý khi sử dụng

Nội dung bài viếtGóc nhìn Đông y về chữa viêm loét dạ dày HP & ĐIỂM SÁNG của Nhất Nam Bình Vị KhangƯu thế vượt trội có 1- 0 –...

Đau dạ dày được giảm bớt nhờ sử dụng nước bạc hà mỗi ngày

8 cách chữa đau dạ dày tại nhà đơn giản hiệu quả bất ngờ

Nội dung bài viếtGóc nhìn Đông y về chữa viêm loét dạ dày HP & ĐIỂM SÁNG của Nhất Nam Bình Vị KhangƯu thế vượt trội có 1- 0 –...

Đau dạ dày là triệu chứng phổ biến ở đường tiêu hóa

Đau dạ dày ở chỗ nào? Triệu chứng và cách điều trị bệnh

Nội dung bài viếtGóc nhìn Đông y về chữa viêm loét dạ dày HP & ĐIỂM SÁNG của Nhất Nam Bình Vị KhangƯu thế vượt trội có 1- 0 –...

Phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng mới nhất của bộ y tế

Nội dung bài viếtGóc nhìn Đông y về chữa viêm loét dạ dày HP & ĐIỂM SÁNG của Nhất Nam Bình Vị KhangƯu thế vượt trội có 1- 0 –...

Viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? Giải đáp

Nội dung bài viếtGóc nhìn Đông y về chữa viêm loét dạ dày HP & ĐIỂM SÁNG của Nhất Nam Bình Vị KhangƯu thế vượt trội có 1- 0 –...

Ẩn