Vi khuẩn HP gây hôi miệng làm sao hết?

Clo test dương tính, âm tính là gì? Cách đọc hiểu xét nghiệm HP

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

bài thuốc chữa viêm loét hp dạ dày

Phản hồi chân thật của bệnh nhân và Bác sĩ đầu ngành về bài thuốc chữa viêm loét Hp Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

[GIẢI ĐÁP] TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chữa đau dạ dày 10 người 10 người khỏi có đúng không?

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả ra sao? Chi phí bao nhiêu?(Review chi tiết)

Vi khuẩn HP gây ung thư dạ dày là biến chứng rất nguy hiểm

Vi khuẩn HP gây ung thư dạ dày như thế nào? Khi nào?

Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận

Nhất Nam Y Viện – đơn vị SỐ 1 chữa sỏi thận tới 30mm không cần phẫu thuật

Bác sĩ Vân Bác sĩ Vân Anh là vị danh y hàng đầu điều trị viêm loét dạ dày theo YHCT nói về chữa viêm loét dạ dày HP theo quan niệm của Đông y

Tiết lộ vị danh y tài ba chữa viêm loét dạ dày HP chỉ sau 45 ngày với bài thuốc của Vua Tự Đức – Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiết lộ vị danh y tài ba chữa viêm loét dạ dày HP chỉ sau 45 ngày với bài thuốc của Vua Tự Đức – Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

5/5 - (1 bình chọn)

Kế thừa tinh hoa y học cổ truyền Thái Y Viện triều Nguyễn cùng với những kinh nghiệm, kiến thức y khoa trong suốt hơn 30 năm thăm khám và điều trị bệnh viêm loét dạ dày HP. TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh đang là một trong những vị bác sĩ hàng đầu điều trị viêm loét dạ dày HP theo phương pháp Đông y cho hiệu quả điều trị vượt trội. Đặc biệt, với việc phục dựng bài thuốc chữa bệnh dạ dày của vua Tự Đức, bác sĩ Vân Anh đã giúp hàng ngàn người bệnh xóa tan nỗi lo bệnh tật.

Bác sĩ Vân Anh – người có “bàn tay vàng” hơn 30 năm gắn bó với YHCT dân tộc

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Vân Anh đã có nhiều đóng góp lớn cho nền YHCT dân tộc và từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng như: Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc, Nguyên phó trưởng khoa, trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương…. 

Bác sĩ Vân Bác sĩ Vân Anh là vị danh y hàng đầu điều trị viêm loét dạ dày theo YHCT nói về chữa viêm loét dạ dày HP theo quan niệm của Đông y
Bác sĩ Vân Anh là vị danh y hàng đầu điều trị viêm loét dạ dày theo YHCT

Không chỉ thực hiện hoạt động thăm khám và điều trị bệnh, Bác sĩ Vân Anh còn có nhiều công trình nghiên cứu có giá trị thực tiễn, tìm ra giải pháp điều trị bệnh mang lại hiệu quả vượt trội. Trong số những nghiên cứu của bác sĩ Vân Anh đặc biệt phải kể đến hành trình tìm về Thái Y Viện triều Nguyễn, phục dựng và cải tiến thành công bài thuốc chữa bệnh dạ dày của vua Tự Đức. 

Dành trọn tuổi xuân để chữa bệnh cứu người

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, từ nhỏ đã mang trong mình tình yêu đặc biệt với cây cỏ thiên nhiên, bác sĩ Vân Anh từ nhỏ đã mong muốn tận dụng dược tính từ những loại cây tự nhiên để điều trị bệnh. Tình yêu với nghề ngày một lớn dần và thôi thúc bác sĩ Vân Anh quyết định lựa chọn ngôi trường Đại học Y Hà Nội để hiện thực hóa đam mê.

Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Vân Anh có cơ hội làm việc tại Viện Y học cổ truyền Việt Nam. Từ đây, sự nghiệp “chữa bệnh cứu người” của bác sĩ Vân Anh chính thức bắt đầu. Để trau dồi thêm vốn kiến thức, bác sĩ đã tiếp tục học tập lên cao và nhận được tấm bằng Tiến sĩ Y khoa .   

Cha mẹ khi có con bị viêm loét HP nên tìm hiểu ngay phương pháp giải quyết nhanh - gọn với bài thuốc tiến vua Nhất Nam Bình Vị Khang. XEM NGAY
Bệnh nhân dành nhiều lời khen ngợi khi được bác sĩ Vân Anh thăm khám và điều trị bệnh
Bệnh nhân dành nhiều lời khen ngợi khi được bác sĩ Vân Anh thăm khám và điều trị bệnh

Chuyên môn vững vàng, tinh thần cầu tiến và sự cởi mở, nhiệt tình… tất cả đã giúp Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhận được sự tôn trọng của đồng nghiệp và bệnh nhân điều trị. Trải qua quá trình dài theo nghề y, với kiến thức sâu rộng, tài năng cùng cái tâm với người bệnh, suốt hơn 30 năm cống hiến, bác sĩ Vân Anh được hàng ngàn bệnh nhân cả nước yêu quý, tôn trọng và hết lời khen ngợi.

Gặt hái được nhiều thành công trong suốt hành trình dài chữa bệnh cứu người thế nhưng, dù tuổi đã xế chiều bác sĩ Vân Anh vẫn tiếp tục mong muốn tiếp tục được cống hiến. Dù là ngày còn trẻ hay lúc về hưu, bác sĩ Vân Anh vẫn không ngừng nỗ lực hết mình cho sự phát triển nền y học cổ truyền nước nhà. 

Từ những năm 2015 – 2016, thay vì lựa chọn vui vầy bên con cháu, bác sĩ Vân Anh tiếp tục một chặng đường mới: Nghiên cứu, khám phá y học triều Nguyễn để mang đến giải pháp điều trị chuyên sâu cho các chứng bệnh viêm loét dạ dày HP cho người bệnh.

Thấu hiểu nỗi đau của người bệnh viêm loét dạ dày, dành nhiều tâm huyết nghiên cứu bài thuốc quý

Trong thời gian khám và điều trị các chứng bệnh về dạ dày và tiêu hóa, bác sĩ Vân Anh đã tận mắt chứng kiến nhiều bệnh nhân phải khổ sở vì bệnh tật. Lúc này, dù đã có khá nhiều giải pháp điều trị bệnh khác nhau nhưng chưa thực sự có một giải pháp nào mang đến hiệu quả toàn diện nhất. Người bệnh viêm loét dạ dày HP có nhiều trường hợp đã từng dùng thuốc Tây y nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời, khắc phục phần ngọn. Về lâu dài, nguy cơ nhờn thuốc và tác dụng phụ là rất lớn. 

Bác sĩ Vân Anh tư vấn cách điều trị viêm loét HP dạ dày
Bác sĩ Vân Anh tư vấn cách điều trị viêm loét HP dạ dày

Ngoài ra, cũng đã có những bệnh nhân dùng thuốc Đông y để đảm bảo yếu tố an toàn, thế nhưng thời gian điều trị quá dài, hiệu quả chưa rõ rệt… Tất cả những nhược điểm này càng tạo thêm áp lực cho người bệnh trong quá trình điều trị. Ủ bệnh lâu ngày cũng khiến bệnh nhân viêm loét dạ dày phải đối mặt với nguy cơ biến chứng, đặc biệt là ung thư dạ dày.

Từ năm 2016 – 2017, bác sĩ Vân Anh đã có nhiều chuyến công tác về Huế – nơi cất giữ tinh hoa YHCT cung đình Huế. Qua thu thập tài liệu và những cuộc gặp gỡ với các chứng nhân lịch sử, bác sĩ Vân Anh đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để phục dựng thuốc. Bác sĩ Vân Anh đã cùng với đội ngũ nghiên cứu là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT tìm hiểu và phát triển thành công nhiều bài thuốc quý dựa theo những tư liệu quý trong các chuyến công tác.

Tiếp nối những thành công đó, bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ nghiên cứu tiếp tục tìm ra công thức đặc biệt cho bài thuốc chữa viêm loét dạ dày HP – Nhất Nam Bình Vị Khang. Để bào chế ra thành công Nhất Nam Bình Vị Khang, bác sĩ Vân Anh cũng các cộng sự của mình đã phân tích, nghiên cứu từ những bài thuốc quý từng được Ngự y Nguyễn Địch của Thái Y Viện bào chế riêng dành cho vua Tự Đức. 

Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu bởi đơn vị uy tín
Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu bởi đơn vị uy tín

Sau nhiều lần nghiên cứu kiểm nghiệm lâm sàng, bác sĩ Vân Anh nhận ra nếu giữ nguyên gốc của bài thuốc gốc sẽ không còn phù hợp với cơ địa của người bệnh viêm loét dạ dày HP thời hiện đại. Một lần nữa, bác sĩ Vân Anh cùng các cộng sự lại tiếp tục nghiên cứu, chiết xuất dược liệu, nghiên cứu thành phần dược tính. Sau đó, các vị thuốc đã được gia giảm để giúp tạo ra hiệu quả cao nhất trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh với tình yêu nghề, lòng thương người đã không quản khó khăn để cho ra đời nhiều bài thuốc quý. 

BS Nguyễn Thị Vân Anh Phân Tích Cơ Chế Bệnh Viêm Loét HP Dạ Dày Và Cách Điều Trị

Nhất Nam Bình Vị Khang – giải pháp điều trị viêm loét HP dạ dày được bác sĩ Vân Anh khuyên dùng

Sau hành trình dài nghiên cứu, kiểm định bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét dạ dày HP chính thức được đưa vào điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện với 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Bình Vị đặc trị viêm loét dạ dày HP đóng vai trò sơ can, hoà vị, giáng nghịch. Tiếp đến là Nhất Nam Bình Vị Hoàn giúp kiện tỳ, hoà vị, bổ khí, bổ sung các dưỡng chất giúp khôi phục niêm mạc dạ dày. Nhất Nam Giải Độc Hoàn tập trung thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giảm sưng đau và viêm trên niêm mạc dạ dày.

Bộ 3 bài thuốc nhỏ trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ 3 bài thuốc nhỏ trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, việc chia nhỏ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thành 3 bài thuốc sẽ tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh, giúp cân bằng Can – Tỳ – Vị. Mỗi bài thuốc sẽ giữ một nhiệm vị khác nhau cùng giúp cho hoạt động giáng nghịch được thực hiện tốt hơn. Đặc biệt, cơ chế tác động của Nhất Nam Bình Vị Khang dựa trên nguyên lý của Đông y kéo Tỳ khí đi lên, vị khí đi xuống.

Tổng thể bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bác sĩ Vân Anh và các chuyên gia nghiên cứu, kết hợp với thành phần hơn 30 loại dược liệu tiến vua. Những dược liệu quý hiếm được dùng như: Đẳng sâm bắc, Bạch truật, Bạch thược, Bạch linh, Ô tặc cốt, Khổ sâm, Thảo quyết minh, Hoè hoa, Bồ công anh… Tất cả đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng GACP – WHO, không gây ra bất kì tác dụng phụ đáng ngại nào cho người bệnh, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan khác.

Nguồn dược liệu TIẾN VUA được chọn lọc kĩ lưỡng cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Nguồn dược liệu TIẾN VUA được chọn lọc kĩ lưỡng cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang được phân tích kĩ lưỡng, được kết hợp các nhóm dược tính với nhau để tăng cường hiệu quả điều trị cho các đối tượng người bệnh viêm loét dạ dày HP khác nhau. Bác sĩ Vân Anh cũng cho biết:

“Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày HP có khả năng loại bỏ tới 65 loại vi khuẩn HP gây hại trong dạ dày ngay cả khi chúng đã có kháng kháng sinh. Bài thuốc giúp tăng tiết dịch nhờn bảo vệ dạ dày, loại bỏ các yếu tố tấn công, bào mòn niêm mạc. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, chấm dứt tận gốc chứng bệnh viêm loét dạ dày, duy trì hiệu quả điều trị lâu bền.”

Bài thuốc an toàn cho mọi đối tượng bệnh
Bài thuốc an toàn cho mọi đối tượng bệnh

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc với hơn 500 bệnh nhân bị viêm loét dạ dày HP cho thấy: 98,9% bệnh nhân hài lòng khi sử dụng thuốc. Có tới 82% người bệnh chấm dứt cơn đau, loại bỏ triệu chứng trào ngược, ợ hơi, khó tiêu…. chỉ sau 40 – 45 ngày dùng thuốc. Những con số đầy ấn tượng này không chỉ ghi nhận nỗ lực của bác sĩ Vân Anh và đội ngũ bác sĩ nghiên cứu mà còn khẳng định: Nhất Nam Bình Vị Khang xứng đáng với vị trí dẫn đầu trong các giải pháp chữa viêm loét dạ dày HP hiện nay.

Xem thêm: TOP 5 ưu thế vượt trội có 1- 0 – 2 của Nhất Nam Bình Vị Khang – bước đột phá mới trong điều trị viêm loét dạ dày HP

Vị bác sĩ CÓ TÀI – CÓ TÂM được hàng ngàn bệnh nhân viêm loét dạ dày HP yêu mến

Rất nhiều bệnh nhân viêm loét HP dạ dày đã được điều trị khỏi bệnh sau khi biết tới bác sĩ Vân Anh. Nhiều người bệnh cũng thường xuyên gửi lời hỏi thăm và đánh giá cao tài năng cũng như sự nhiệt tình của bác sĩ.

Đối với chị Hoàng Lan Anh (30 tuổi, Hà Nội), bác sĩ Vân Anh như một vị “cứu tinh” giúp chị tìm lại sức khỏe, ổn định công việc và cuộc sống. Chị chia sẻ:

“Tôi bị viêm loét dạ dày có vi khuẩn HP từ sau khi sinh bé thứ 2. Tôi cũng dùng khá nhiều loại thuốc rồi nhưng không hiệu quả. Một lần chồng tôi tìm hiểu và biết đến bác sĩ Vân Anh. Chồng tôi đã liên hệ đặt lịch khám và đưa tôi đến Nhất Nam Y Viện – nơi bác sĩ Vân Anh đang công tác.

Tôi đặc biệt ấn tượng với bác sĩ Vân Anh bởi sự thân thiện, tỉ mỉ hỏi han và rất chu đáo khi thăm khám cũng như dặn dò tôi dùng thuốc. Về nhà, tôi uống thuốc đúng như bác sĩ dặn thì chỉ hơn 1 tuần thôi là không bị đau đớn, khó chịu như trước nữa. Cứ thế hơn 1 tháng thì bệnh dứt hẳn và cho tới giờ không thấy tái phát nữa. Cảm ơn bác sĩ Vân Anh rất nhiều!”

Chị Hoàng Lan Anh (30 tuổi, Hà Nội) đã được bác sĩ Vân Anh điều trị thành công bệnh viêm loét HP dạ dày
Chị Hoàng Lan Anh (30 tuổi, Hà Nội) đã được bác sĩ Vân Anh điều trị thành công bệnh viêm loét HP dạ dày

Anh Hoàng Văn Hải (33 tuổi – Nam Định) cho biết:

“Tôi đã sống chung với căn bệnh viêm loét dạ dày HP 3 năm trời, may mắn được con gái đưa tới bác sĩ Vân Anh điều trị. Bác sĩ Vân Anh làm một vị bác sĩ giỏi lại rất tận tâm với người bệnh nữa. Bác sĩ kê cho tôi bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dùng rất tốt, dễ uống. Mới có hơn 1 tuần mà tôi đã dứt được cơn đau khó chịu. Qua khoảng 45 ngày thì giờ đây tôi đã thoải mái hơn nhiều, không có bất kì triệu chứng bệnh nào nữa và có những phút giây vui vẻ bên con cháu.”

Anh Hoàng Văn Hải (33 tuổi - Nam Định) đã tìm lại được sức khỏe sau khi được bác sĩ Vân Anh kê đơn thuốc điều trị viêm loét HP dạ dày
Anh Hoàng Văn Hải (33 tuổi – Nam Định) đã tìm lại được sức khỏe sau khi được bác sĩ Vân Anh kê đơn thuốc điều trị viêm loét HP dạ dày
Bệnh nhân dành nhiều lời khen ngợi và tình cảm quý mến với bác sĩ Vân Anh
Bệnh nhân dành nhiều lời khen ngợi và tình cảm quý mến với bác sĩ Vân Anh

Chiến thắng trào ngược dạ dày và viêm loét HP ở tuổi ngoài 50 sau 2 tháng 

Bệnh nhân sống tại Úc điều trị dạ dày thành công nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang 

Đừng bỏ lỡ: Khách hàng nói gì về hiệu quả sử dụng về Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị viêm loét HP

Gần nửa thế kỷ gắn bó với YHCT dân tộc, Bác sĩ Vân Anh đã cống hiến hết mình cho nền YHCT dân tộc. Dù đã ở tuổi lục tuần nhưng bác sĩ Vân Anh vẫn tiếp tục công tác nghiên cứu, chữa bệnh cho người dân trên mọi miền tổ quốc. Quý độc giả quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang và mong muốn được Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám, điều trị bệnh xin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây: 

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Đừng bỏ lỡ:

Xem thêm

Sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi đã dứt nhanh cơn đau dạ dày chỉ sau 7 – 10 ngày

Bình luận (37)

  1. Nhật Vượng says: Trả lời

    Bs vân anh là vị lương y có tâm có tài, thuốc nhất nam bình vị khang là thuốc chữa viêm loét dạ dày hp cực tốt. Đó là nhận xét của t sau khi đã được bs vân anh khám và kê thuốc về uốg, đã thoát khỏi cảnh đau đớn và khó chịu do viêm loét hp hành hạ.

    1. Loan ĐÀI says: Trả lời

      Mình cũng có suy nghĩ như bạn đây, đúng là bác sĩ vân anh vừa giỏi vừa tận tình, thời nay có mấy vị bác sĩ trăn trở theo nổi đau của bệnh nhân như bác sĩ vân anh đây rồi nghiên cứu và phục dựng nên bài thuốc chữa dạ dày bình vị khang chữa viêm loét dạ dày hay như này. Mình và nhiều người đã nhờ thuốc này mà đã chấm dứt tình trạng đau ốm, mệt mỏi vì viêm loét dạ dày hp. Thông tin bác sĩ Vân Anh chữa dạ dày xuất hiện ở nhiều bài viết lắm vì bác sĩ giỏi mà, như bàu này là cũng nhắc đến bác sĩ đây https://www.chuatribenhdaday.com/bac-si-van-anh-chua-viem-loet-da-day-hp.html

      1. Đào Lê Thị says:

        Cho mình hỏi là bác sĩ vân anh làm việc ở nhất nam y viện vào khung thời gian nào để mình biết đường sắp xếp lịch đến khám vậy? Vì theo mình biết những bác sĩ giỏi thì thường là cần phải xếp lịch

      2. Hoa Đỗ Quyên says:

        Thời đại công nghệ số mà b, chỉ cần cuộc gọi đặt lịch là đến khám được ngay. Chỉ việc gọi vào số này 0928 42 1102 đặt lịch rùi đến khám đúg lịch là đc

      3. Lê Thạnh says:

        Thấy bảo bác sĩ vân anh có khám trong nam nữa à bạn?

      4. Minh Đỗ Văn says:

        Ai bảo thế, sai hoàn toàn sai nhé. Bác sĩ vân anh chỉ làm việc ở nhất nam y viện hà nội thôi, không có làm ở nhất nam y viện tphcm đâu.

      5. Công Anh_Phạm says:

        Nói chung được bác sĩ vân anh khám thì tốt nhưng mà không được cũng không sao vì bản thân thuốc nhất nam bình vị khang chữa viêm loét dạ dày hp hay rồi. Ở cơ sở tpcm có nhiều bác sĩ chữa viêm loét dạ dày hp giỏi lắm cứ đến khám đi, vài tháng trước tôi đến được khám ở đây và đã chữa hết viêm loét dạ dày hp luôn rồi. Còn nếu mà vẫn muốn khám bác sĩ Vân Anh thì gọi điện vào sđt trên để khám từ xa là được

  2. Trần Thái Ánh says: Trả lời

    Thông tin bác sĩ thì có rồi, tôi biết bác sĩ rất là giỏi, vậy thông tin thuốc này thì như thế nào vậy, thuốc này có cần đun hay sắc gì không vậy, ngại nhất là khoản đun và sắc thuốc ấy

    1. Hồ Trương Định says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang là thuốc đông y b nhé. Bài thuốc gồm nhất nam bình vị – viêm loét hp, nhất nam bình vị hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Cả 3 loại này được nhất nam y viện sắc trên nền công nghệ cao rùi cô đặc thàh cao nên mua về b kg cần sắc nấu j nữa nhé.

      1. Mai Toàn says:

        Sắc thì không nhưng em tưởng cao đặc thế phải nấu lên mới uống được chứ

      2. Đỗ Chiến_1984 says:

        Cao thì chỉ cần bạn hòa với nước sôi đánh tan ra để nguội là uống được rồi chả cần nấu nướng gì hết, dễ dùng lắm luôn

      3. Nga Viên says:

        Mình từng dùng nhiều loại thuốc đông chữa viêm loét dạ dày hp rồi nhưng thuốc nhất nam bình vị khang này là tiện nhất, thuốc dạng cao nên mua về uống được ngay mà chả cần sắc nấu, đóng gói dạng lọ nhỏ gọn và sạch sẽ lắm, chứ không như nhiều chỗ đóng lọ nhựa thấy mà chán

  3. Quân PPSH says: Trả lời

    Tôi bị viêm loét dạ dày hp cấp độ 3 thì liệu thuốc bình vị khang này có điều trị được hết không nhỉ? mong bác sĩ ư vấn và hướng dẫn thêm

    1. Đại Hoàng says: Trả lời

      Cứ uống đầy đủ thuốc nhất nam mình vị khang theo đúng liệu trình là khỏi chứ không cần lo lắng bệnh đang ở mức độ nào. bệnh ở mức độ nào thì bác sĩ sẽ kê thuốc phù hợp với mức độ đó. Những thông tin về thuốc nhất nam bình vị khang điều trị viêm loét dạ dày rất là nhiều, nếu chưa rõ bạn có thể đọc thêm, đọc thêm cả bài này nữa https://vietmecgroup.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    2. Hồ Tú Quyên says: Trả lời

      Mình cũng cấp độ 3 đây, đã uống xong thuốc đơn thuốc gồm nhất nam bình vị đặc trị viêm loét hp, nhất nam bình vị hoàn, nhất nam giải độc hoàn do bác sĩ vân anh kê và giờ đã hết sạch vi khuẩn hp và vết viêm loét dạ dày được làm lành rồi. Bạn cứ uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ nhé

    3. Lân.Daklack says: Trả lời

      3 loại thuốc đó là uống cùng thời điểm hay là uống loại này hết mới uống loại khác nhỉ?

    4. Nguyễn Công says: Trả lời

      Uốg cùng thời điểm nhé, cả 3 loại t.động lẫn nhau thì h.quả đ.trị viêm loét hp mj cao.

    5. Thái Cúc says: Trả lời

      Uống nhiều lần trong ngày không, mình trước uống thuốc kia chia ra nhiều lần trong ngày quá mà tính hay quên nên không theo nổi nên bỏ ngang giữa chừng luôn

    6. Ngô T.Luyện says: Trả lời

      Liệu trình thuốc bình vị khang này gồm 3 loại là nhất nam bình vị đặc trị viêm loét hp thì uống 2 lần vào sáng và tối, mỗi lần uống 1 thìa cà phê sau ăn 20 phút; nhất nam bình vị hoàn uống 1 thìa/ngày, uống vào buổi trưa sau ăn 30p, nhất nam giải độc hoàn ngày uống 1 thìa cafe, sau ăn 30p

  4. Lê Tường says: Trả lời

    Thuốc nhất nam bình vị khang có gây tình trạng nhờn thuốc không nhỉ? Tôi sợ uống vào ngưng đau viêm loét hp thời gian sau tái phát phải uống tiếp thì mất công lắm

    1. Hồ Hiếu says: Trả lời

      Tớ ún thuốc bình vị khang này cách đây 2 năm vẫn chưa dùg thuốc trở lại, dạ dày vẫn khỏe, vừa rồi đi test hơi thở vẫn k bị hp nhé.

      1. Phạm Chí Anh says:

        Dùng hết 1 liệu trình điều trị theo chỉ định của bác sĩ thì có bị tái phát lại hay không đấy nhỉ, tôi là tôi sợ dùng thuốc này bị tái phát lắm

      2. Thái Minh Đỗ says:

        1 đơn thuốc điều trị hết viêm loét dạ dày hp đấy là uống khoảng bao lâu, có phải từ 2-3 tuần như thuốc tây không?

      3. Quang Hậu says:

        Thuốc tây chỉ điều trị triệu chứng của bệnh nên thời gian uống nhanh nhưng phải uống nhiều lần. Còn thuốc đông y nhất nam bình vị khang này điều trị viêm loét hp tận gốc bên trong nên cần thời gian uống lâu hơn, vì thế đơn thuốc không phải từ 2-3 tuần mà là từ 2-3 tháng nhé

      4. Lan CHi says:

        Thuốc này mà uống thì xác định điều trị từ 2-3 tháng nhé chứ uống mấy tuần là mới cải thiện chút ít chứ chưa thể khỏi được nhé

  5. Hồ Trung Chánh says: Trả lời

    Dùng thuốc bình vị khang điều trị viêm loét dạ dày hp thì có cần kết hợp thêm các bài thuốc dân gian như nghệ, mật ong, cây chè dây…

    1. Quang Bửu says: Trả lời

      Bài thuốc dân gian thì áp dụng được nhưng tuyệt đối không uống các loại thuốc khác có công dụng trị viêm loét dạ dày hp để không bị kháng thuốc

    2. Đạt Thành.TUCH says: Trả lời

      Thế quá trình dùng thuốc bình vị khang có kiêng khem điều gì không nhỉ?

    3. Hoàng Mao says: Trả lời

      Muốn hiệu quả điều trị viêm loét dạ dày hp tốt cần kiêng khem nữa nhé. Chủ yếu là không ăn đồ cay nóng, ăn đồ mềm, ăn đúng bữa, chia nhỏ bữa ăn, không ăn quá no, không bia rượu và thuốc lá, duy trì chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây, ngủ nghỉ hợp lý, cân bằng và thể dục thể thao mỗi ngày nữa

    4. Ngô Thiện says: Trả lời

      Ngoài những điều đó ra cần giữ tâm trạng thoải mái, tránh stress nhé vì stress là nguyên nhân gây đau dạ dày đấy

  6. Lê Thành Thái says: Trả lời

    Em bị viêm loét bao tử lượng hp nhiều nên trước giờ phải uống kháng sinh liều cao, người nóng nổi mụn nhọt tùm lum, mệt mỏi và yếu người lắm. Không biết dùng thuốc bình vị khang này có gây mệt mỏi hay nóng trong người khi uống không

    1. Tú Anh says: Trả lời

      Thuốc kháng sinh toàn hóa chất nên mới gây mệt mỏi và nóng trong người còn thuốc bình vị khang này thàn là từ thảo dược thiên nhiên nên uống vào không gây nóng trong người, không mệt mỏi gì cả đâu bạn

      1. Nguyễn Mai Thiên says:

        Mình làm chứng nè, trước mình uống thuốc tây trị viêm loét dạ dày hp đến mức táo bón, nổi mụn nhọt đầy người mà từ ngày chuyển sang thuốc bình vị khang này là da dẻ láng mịn chả có mụn gì cả, cũng không bị táo bón gì hết, nhuận tràng lắm à nha. Thuốc tốt, an toàn nên mới nhận được mưa lời khen từ các chuyên gia có tiếng đây https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-co-thuc-su-hieu-qua-gia-bao-nhieu-danh-gia-tu-chuyen-gia.html

      2. Hoa Anh Đào says:

        Thuốc này có dùng cho trẻ nhỏ không bạn, con tôi năm nay 12 tuổi mà đã bị viêm loét dạ dày hp, ăn uống kém nên còi cọc lắm.

      3. bát đệ says:

        thuốc bình vị khang này hoàn toàn từ thảo dược nên dùng được cho trẻ nhỏ luôn á bác, bác đưa bé đến nhất nam y viện khám để mua thuốc cho bé uống đi chứ người lớn bị viêm loét hp đã khó chịu, sống không yên rồi huống gì là trẻ nhỏ, thương các cháu lắm

      4. Quang says:

        Hình như dùng được cho trẻ thì phải, mình là mình cũng đang tìm hiểu về thuốc này cho bé nhà mình đây, bé cũng bị dạ dày mấy năm nay rồi mới khổ chứ

  7. Trần An Vy says: Trả lời

    Cho em hỏi em bị viêm loét hang vị dạ dày tá tràng nhiều năm nay thì thời gian điều trị trong bao lâu thì mới có thể khỏi được bệnh vậy, em lo lắng quá, mãi chả khỏi bệnh này,chỉ spwj ung thư

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Vi khuẩn HP gây hôi miệng làm sao hết?

Nội dung bài viếtBác sĩ Vân Anh – người có “bàn tay vàng” hơn 30 năm gắn bó với YHCT dân tộcDành trọn tuổi xuân để chữa bệnh cứu ngườiThấu...

Clo test dương tính, âm tính là gì? Cách đọc hiểu xét nghiệm HP

Nội dung bài viếtBác sĩ Vân Anh – người có “bàn tay vàng” hơn 30 năm gắn bó với YHCT dân tộcDành trọn tuổi xuân để chữa bệnh cứu ngườiThấu...

Sơ can Bình vị tán có tốt không, giá bao nhiêu là mối bận tâm của nhiều người bệnh

Thuốc Dạ Dày Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Nội dung bài viếtBác sĩ Vân Anh – người có “bàn tay vàng” hơn 30 năm gắn bó với YHCT dân tộcDành trọn tuổi xuân để chữa bệnh cứu ngườiThấu...

bài thuốc chữa viêm loét hp dạ dày

Phản hồi chân thật của bệnh nhân và Bác sĩ đầu ngành về bài thuốc chữa viêm loét Hp Nhất Nam Bình Vị Khang

Nội dung bài viếtBác sĩ Vân Anh – người có “bàn tay vàng” hơn 30 năm gắn bó với YHCT dân tộcDành trọn tuổi xuân để chữa bệnh cứu ngườiThấu...

Nhất Nam Y Viện - Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa đau dạ dày uy tín HÀNG ĐẦU được hơn 39.000 bệnh nhân tin chọn

Nội dung bài viếtBác sĩ Vân Anh – người có “bàn tay vàng” hơn 30 năm gắn bó với YHCT dân tộcDành trọn tuổi xuân để chữa bệnh cứu ngườiThấu...

Ẩn