Khám phá bài thuốc nam nổi tiếng Mất ngủ Đỗ Minh giúp bạn có một giấc ngủ sâu từ 10h đêm đến 7h sáng

Khám phá bài thuốc nam nổi tiếng Mất ngủ Đỗ Minh giúp bạn có một giấc ngủ sâu từ 10h đêm đến 7h sáng

5/5 - (1 bình chọn)

Gần đây, không ít người lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn về bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh chữa mất ngủ, kéo dài giấc ngủ sâu từ 10h đêm đến 7h sáng. Nhiều người bệnh mất ngủ không cần sử dụng thuốc an thần vẫn có thể ngủ ngon. Vậy bài thuốc này có gì đặc biệt, có hiệu quả như lời đồn. Cùng vcep.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

XEM THÊM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường CHÍNH THỨC ra mắt ỨNG DỤNG DI ĐỘNG (APP MOBILE) chăm sóc sức khỏe ĐẦU TIÊN bằng YHCT

Vén màn nguồn gốc bài thuốc MẤT NGỦ ĐỖ MINH

Mất ngủ Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được cố lương y Đỗ Minh Mon dày công nghiên cứu và bào chế. 

Tương truyền, khi ở tuổi tứ tuần, cụ Mon bị chứng “thất miên” trong một thời gian dài. Nguyên nhân là ăn uống không điều độ gây thực tích, đàm thấp ủng trệ. Vị khí bị tổn thương khiến cho vị bất hòa giáng, dẫn đến mất ngủ. Nhiều đêm mất ngủ như vậy, khiến sức khỏe của cụ bị ảnh hưởng, tinh thần mệt mỏi, càng ngày càng không thiết ăn uống gì. Cả nhà ai cũng lo lắng cho sức khỏe của lương y.

Là người thầy thuốc am hiểu y thuật, cụ Mon nhận định được tình trạng sức khỏe cũng như nguyên nhân gây ra chứng mất ngủ của mình. Cho nên, cần phải bồi bổ âm huyết, điều dưỡng cho ba tạng tâm, can và tỳ. 

Sau đó, lương y Mon đã dành nhiều công sức để nghiên cứu các dược liệu tự nhiên, dễ tìm và mọc ở xung quanh để kết hợp với nhau thành một bài thuốc trị bệnh. Mất khoảng 3 tháng, cụ Mon đã phối ngũ thành công tạo ra phương thuốc đặt tên là Dưỡng Tâm An. Lương y Mon cũng chính là người đầu tiên thử nghiệm hiệu quả của bài thuốc này. Sau khoảng 15 ngày kiên trì sắc thuốc uống, tình trạng mất ngủ của lương y được cải thiện rõ ràng, chức năng vận mạch được tăng cường, hành khí hoạt huyết, cường gân mạnh cốt, dưỡng tâm an thần. 

Tất cả những công thức tạo ra bài thuốc Dưỡng Tâm An đều được lương y Mon ghi chép lại trong cuốn bí tịch và được truyền lại cho nhiều đời về sau.

Trải qua hơn 150 năm, 5 đời truyền nhân, hiện tại lương y Đỗ Minh Tuấn đang là truyền nhân thứ 5, được giao trọng trách duy trì và  phát triển nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lương y Tuấn cũng là người tiếp nhận các bài thuốc gia truyền của dòng họ. Ông đã có nhiều nghiên cứu, thay đổi, tối ưu lại các bài thuốc này sao cho phù hợp với cơ địa, sức khỏe người bệnh trong xã hội ngày nay.

Dưỡng Tâm An được lương y Đỗ Minh Tuấn đổi lại với cái tên quen thuộc là Mất ngủ Đỗ Minh. Hàng ngàn người trên khắp cả nước từ bao đời nay, đã có được giấc ngủ ngon, trọn vẹn, nhờ tin dùng bài thuốc này. 

MẤT NGỦ ĐỖ MINH – Phương thuốc gia truyền đem lại GIẤC NGỦ VÀNG cho hàng ngàn người bệnh mỗi năm

Lương y Tuấn chia sẻ về cơ chế điều trị mất ngủ của bài thuốc: “Theo Đông y, mất ngủ thuộc phạm trù chứng “thất miên”, “bất mị”, hay “bất đắc miên”. Nguyên nhân mất ngủ do suy giảm chức năng của ngũ tạng (tâm, can, tỳ, phế, thận). Ngoài ra, chứng bệnh này còn xuất phát từ tinh huyết không đủ hoặc do tà khí bên ngoài nhiễu động dẫn đến thần không được yên ổn. 

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh tập trung vào bồi bổ tâm tỳ, thư can giải uất, trấn kinh an thần, bổ khí hoạt huyết và phục hồi sức khỏe tổng quát. Do đó, sẽ giải quyết tận gốc căn nguyên của bệnh mất ngủ.” 

Để đem lại hiệu quả tối đa nhất trong quá trình tiêu diệt tận gốc căn nguyên của bệnh mất ngủ theo cơ chế tác động đa chiều, lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và chia nhỏ liệu trình điều trị thành 3 bài thuốc nhỏ phối hợp với liều lượng phù hợp với tùy tình trạng người bệnh, bao gồm:

  • Bài thuốc Dưỡng Tâm An Thần có rối loạn lo âu giúp kiểm soát căng thẳng, giảm lo âu bồn chồn. Các dược liệu đi vào cơ thể nhằm tăng cường tuần hoàn máu, dưỡng tâm an thần. Từ đó người bệnh sẽ cải thiện được chứng rối loạn lo âu, dễ đi vào giấc ngủ.
  • Bài thuốc Dưỡng Tâm An Thần mất ngủ điều trị chứng mất ngủ, trằn trọc không ngủ được bằng cách tăng cường chức năng vận mạch. Đồng thời, cải thiện lượng máu đến não bộ, nuôi dưỡng hệ thống tiền đình. 
  • Bài thuốc Hoạt Huyết Bổ thận trước tiên tăng cường chức năng thận, điều trị thận hư từ đó hành khí hoạt huyết. Bài thuốc nhỏ này giúp ích tủy sinh huyết, giúp cường gân mạnh cốt, tăng cường sức khỏe toàn diện. Nhờ đó, chứng mất ngủ dần dần được cải thiện rõ rệt. 

Thành phần LỤC DƯỢC kết hợp theo TỶ LỆ TUYỆT MẬT đem lại hiệu quả cao

Yếu tố dược liệu trong bài thuốc là quyết định tới hiệu quả điều trị bệnh. Mất ngủ Đỗ Minh chứa tới 6 thành phần chủ dược an thần như: Đan sâm, Hoàng kỳ, Viễn trí, Thược dược, Tâm sen, Long nhãn,… Theo đó, khi đi vào cơ thể, LỤC DƯỢC DƯỠNG TÂM mang đến công dụng chung cho bệnh mất ngủ bao gồm:

  • Điều hòa nhịp tim, giảm áp lực cho tĩnh mạch, thúc đẩy lưu thông khí huyết và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Giúp kiện tỳ, bổ khí huyết ích trí an thần, trị các chứng mất ngủ, đau lưng mỏi gối.
  • Giảm lo âu, dưỡng tâm an thần, cầm mồ hôi
  • Giải uất, bổ tâm, thận âm, dễ đi vào giấc ngủ sâu hơn. 

Bên cạnh LỤC chủ dược này, thành công của bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh còn được tạo dựng bởi các vị thuốc khác như Hà thủ ô đỏ, Nấm lim xanh, Nhung hươu, Bá tử nhân, Mẫu lệ, Xuyên khung toan táo nhân, Xích đồng, Bách bộ, Cà gai, Hạnh nhân, Tơ hồng xanh, Nhân trần, Ba kích….

Điểm nổi bật của bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh công thức phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG của dòng họ Đỗ Minh giúp tăng cường dược chất, nâng cao hiệu quả trị bệnh bền vững, KHÔNG TÁI PHÁT. 

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương: “Bảng thành phần thảo dược trong Mất ngủ Đỗ Minh không phải là các thiên dược liệu quý hiếm, đắt đỏ mà là những dược liệu dễ tìm, dễ mua. Tuy nhiên đây đều là các dược liệu an thần và có nhiều công dụng phong phú, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vậy, các vị thuốc này không bao giờ thiếu trong các bài thuốc chữa mất ngủ.

Sự khéo léo trong cách chọn lọc thảo dược của bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh nằm ở việc kết hợp các vị thuốc với nhau vừa giúp điều trị giảm triệu chứng bệnh vừa bồi bổ cơ thể.”

Ngoài ra, các loại thảo dược trong những bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là thảo dược sạch được trồng tại các vùng chuyên canh tác thảo dược như: Hà Nội, Hà Giang, Hưng Yên, Hòa Bình,… Với mỗi khu vực chuyên canh sẽ có thổ nhưỡng và khí hậu khác nhau phù hợp với từng loại dược liệu khác nhau, đem lại những dược tính tốt nhất phù hợp với cơ địa và thể trạng của người bệnh. Cho nên, bài thuốc rất lành tính, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng những ảnh hưởng tiêu cực tới cơ thể.

Bài thuốc nam QUỐC DÂN lành tính, an toàn với mọi lứa tuổi

Với thành phần dược liệu tự nhiên, an toàn, Mất ngủ Đỗ Minh phù hợp với nhiều đối tượng mất ngủ từ người già đến người trẻ. Cụ thể:

  • Người cao tuổi
  • Người bị thiếu máu lên não, giảm tập trung, suy giảm trí nhớ
  • Người thường xuyên lao động trí óc, căng thẳng.
  • Người bị suy nhược cơ thể

Lương y Tuấn chia sẻ: “Trước khi đưa vào ứng dụng điều trị, bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm qua nhiều công đoạn, thực hiện trên nhiều nhóm đối tượng người bệnh có sự khác nhau về thể trạng, cơ địa, bệnh lý.

Trong đó có cả người cao tuổi, bệnh nhân suy nhược cơ thể… Kết quả cuối cùng cho thấy Mất ngủ Đỗ Minh phù hợp sử dụng với hầu hết nhóm đối tượng mất ngủ ở nhiều thể bệnh.

LỘ TRÌNH điều trị đem lại kết quả rõ ràng

Để đạt được tỷ lệ thành công cao nhất trong điều trị, Mất ngủ Đỗ Minh đã ứng dụng theo phác đồ 3 giai đoạn – 1 TẤN CÔNG, 2 PHÒNG VỆ bao gồm: Giai đoạn tấn công, Giai đoạn điều trị căn nguyên, Giai đoạn duy trì: 

Ở giai đoạn tấn công, Mất ngủ Đỗ Minh xử lý tốt các triệu chứng, các thành phần dược liệu kết hợp đi sâu vào tăng cường tuần hoàn máu não. Vì vậy, bệnh nhân sẽ cảm thấy các triệu chứng căng thẳng, trằn trọc sẽ giảm thiểu hơn so với trước đây 

Ở giai đoạn điều trị căn nguyên bệnh, các dược liệu được phối ngũ với nhau xử lý triệt để căn nguyên gây chứng mất ngủ theo nguyên tắc bồi bổ tâm tỳ, hoạt huyết, thông mạch, dưỡng não. Người bệnh dần dần khắc phục các triệu chứng mất ngủ, giúp bạn ngủ ngon hơn, giấc ngủ sâu và dài hơn, chất lượng giấc ngủ được cải thiện. 

Ở giai đoạn điều trị phục hồi, nâng cao sức khỏe, dự phòng tái phát mất ngủ, các lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phối ngũ dược liệu theo nguyên tắc BỔ LÀ CHÍNH, nhằm tác dụng lên tinh thần, trí não, chấm dứt tình trạng thiếu máu lên não, cải thiện sức khỏe, chấm dứt tình trạng mất ngủ, phục hồi sức khỏe và đề kháng, ăn ngon ngủ ngon. 

Người bệnh sẽ cần điều trị trong khoảng 1 – 2 tháng tùy vào thể trạng và khả năng phục hồi. Sau khi hoàn thành liệu trình, người bệnh không lo gặp phải tình trạng mất ngủ tái phát dai dẳng. 

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đã có những đánh giá về hiệu quả trị chứng mất ngủ của bài thuốc nam gia truyền 150 của dòng họ Đỗ Minh: “Với lộ trình điều trị chứng mất ngủ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi đánh giá tính rõ ràng và cá nhân hóa. Đây là 2 yếu tố giúp phương thuốc này vượt trội hơn về ưu điểm, tác dụng, hiệu quả đồng thời loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm còn tồn đọng của các bài thuốc khác.

Mất ngủ Đỗ Minh và phản hồi từ người bệnh 

Khách hàng Huyền Trang-nhân viên kinh doanh BĐS tại Hà Nội chia sẻ: “Do tính chất công việc áp lực, căng thẳng, ăn uống không điều độ nên tôi bắt đầu có biểu hiện mất ngủ từ vài tháng gần đây. Ban đầu chỉ là trằn trọc khó vào giấc, dễ bị thức giấc bởi tiếng động nhẹ, tôi chủ quan và không đi khám bệnh.

Mãi đến khi tình trạng mất ngủ này kéo dài, đêm tôi rất khó ngủ sâu, một khi thức giấc là không thể nào vào lại giấc ngủ, cơ thể tôi mệt mỏi, muốn đi ngủ được để sáng mai còn đi làm. Vậy nên tôi bắt đầu đi khám bệnh và được chẩn đoán mất ngủ do căng thẳng đầu óc. Lúc này tôi mới ngã ngửa, mới thấy mình quá chủ quan. Sau đó tôi cũng uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ nhưng chỉ thấy đỡ một thời gian lại thêm tác dụng phụ của thuốc Tây là đau dạ dày. Mãi đến khi tôi quyết định chuyển sang thuốc Đông y và tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ định dùng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh. Sau 2 tuần sử dụng, các triệu chứng mất ngủ cải thiện rõ rệt. Tôi có thể ngủ từ 11 giờ đến 5 giờ sáng và dậy tập thể dục. Cơ thể khỏe khoắn hơn hẳn. Tôi sẽ tiếp tục dùng hết liệu trình của nhà thuốc để chữa bệnh mất ngủ triệt để.

Cô khách hàng Nguyễn Thị Thảo tâm sự:“Tôi từng bị mất ngủ. Đã từng nhiều lần chữa khỏi được một thời gian, vậy nên đợt tái phát này tôi quyết định không chữa bằng Tây y nữa mà tìm sang Đông y.

Mấy bà bạn trong CLB Sống khỏe của phường giới thiệu tôi bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh chỉ cần 2 – 3 tháng là khỏi nên tôi quyết định thử xem sao. Sau khi được bác sĩ Tuấn thăm khám, tôi đã quyết định dùng liệu trình điều trị mất ngủ Đỗ Minh. Đồng thời bác sĩ cũng tư vấn cho tôi cách ăn uống, tập luyện đơn giản sao cho hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

Vì tôi bị mất ngủ nhiều năm nên phải đến 2 tháng mới chấm dứt hẳn triệu chứng mất, ngủ sâu giấc hơn. Đến giờ cũng được khoảng 3 tháng rồi, bệnh tôi không có dấu hiệu tái phát.

Bệnh nhân phản hồi sau hành trình dài để có được giấc ngủ ngon

Tựu chung lại, mất ngủ kéo dài khiến người bệnh luôn trong tình trạng lờ đờ, mệt mỏi, mất tập trung, nhớ nhớ quên quên. Nếu để bệnh lý kéo dài sẽ tiềm ẩn hàng loạt các bệnh lý khác đang chực chờ và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Điều trị bệnh mất ngủ càng sớm, càng DỨT ĐIỂM sẽ giúp khách hàng sống vui khỏe, tinh thần phấn chấn. 

Khách hàng đang gặp vấn đề về giấc ngủ có thể nhận tư vấn và mua bài thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Liệu trình điều trị mất ngủ tại ĐỖ Minh ĐƯỜng có đắt không? Giá bao nhiêu?

Bình luận (35)

  1. Duyên Duyên says: Trả lời

    Mình là nhân viên văn phòng, khỏang 2 tháng nay cứ gặp tình trạng mất ngủ, mình hay ngủ từ 11h tối nhưng chỉ đến khoảng 2h sáng là tỉnh và không ngủ lại được. Mọi thói quen sinh hoạt đều không có gì thay đổi, không stress hay suy nghĩ gì. Mình cũng đã áp dụng nhiều phương pháp tự nhiên nhưng không cải thiện. Không biết nguyên nhân là do đâu nhỉ?

    1. Ái Linh says: Trả lời

      Bạn giống mình hồi trước đó. Khi mà mình thức dậy quá sớm như thế thì có thể mình đã bị rối loạn giấc ngủ. Nhưng bác sĩ cũng nói là không quá nghiêm trọng đối với những trường hợp như thế này, chỉ cần dùng thuốc ngủ thảo dược thiên nhiên là có thể kéo dài thời gian ngủ đến 6h sáng r.

      1. Thu Hà says:

        Dùng thuốc ngủ thảo dược thiên nhiên như thế có cần phải dùng lâu không vậy chị? Em cũng bị mất ngủ, muốn dùng nhưng sợ dùng nhiều quá lại ảnh hưởng sức khoẻ với phụ thuộc thuốc

  2. Huyền Nhân says: Trả lời

    Cho hỏi, có ai đã dùng bài thuốc mất ngủ đỗ minh này chưa vậy, nó có hiệu quả thật sự không? Mình bị mất ngủ do hay đi làm đêm về, trằn trọc tới 12h sáng có khi là 1h vẫn không ngủ được, nên đang tham khảo thuốc này vì thấy có nhiều người khen

    1. Hoàng Minh Đạt says: Trả lời

      Tôi trc dùng thuốc này được hơn hai tháng thấy tình trạng mất ngủ được cải thiện rõ rệt luôn nhé. Trc khi dùng thuốc, có hôm t đến 2h sáng vẫn chưa ngủ được do đợt dịch tôi đăng ký làm ca đêm, nên thói quen sinh hoạt cũng bị ảnh hưởng theo, nhưng sau khi t dùng thuốc này thì đã thấy ngủ ngon hẳn và tăng cân vèo vèo luôn, cơ thể khoẻ lên, minh mẫn hơn, da cũng hồng hào, bớt xanh xao hẳn. Bạn tìm hiểu thêm về thuốc thì đọc bài này có đầy đủ thông tin đây https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

  3. Anh Tuấn says: Trả lời

    Tôi thấy bây h nhiều nơi cũng hay quảng cáo nhiều lắm,, nhưng thực chất khi dùng thuốc thì lại không hiệu quả đâu. Toàn lợi dụng bán thuốc thôi, ví dụ dạo gần đây cũng có mấy vụ quảng cáo ghê lắm xong công an vào làm việc thấy toàn dược liệu bẩn

    1. Nguyễn Nhi says: Trả lời

      Nói chung mình thấy bây h tìm hiểu càng kỹ càng tốt thôi. Ở đỗ minh đường này thì mình cũng đã đưa ông bà ngoại t đi khám rồi, thấy cũng rất uy tín luôn. Từ bác sĩ đến nhân viên làm bên này đều khá là ok. Thuốc họ kê cho thì dùng rất hiệu quả. Ông bà nhà mình cũng dùng đâu đó được hơn 3 tháng là hết luôn tình trạng mất ngủ luôn ấy. Mình có tìm hiểu thì được biết dược liệu của nhà thuốc này là do họ tự trồng và canh tác đó chứ không nhập bên ngoài nên rất an tâm, bên này cũng hay được các kênh truyền hình đưa tin nên không làm ăn vớ vẩn được đâu. Họ còn đc nhận giải thưởng top 20 thương hiệu nổi tiếng đây này https://dominhduong.org/nha-thuoc-nam-gia-truyen-do-minh-duong-lot-top-20-thuong-hieu-noi-tieng-nam-2020-2814.html

  4. Quang Trường says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ minh giá rổ như thế nào vậy, có đắt lắm không? Sao tìm mãi không thấy trang nào ghi giá lên nhỉ?

    1. Tuệ Mẫn says: Trả lời

      Tìm không thấy giá là đúng rồi, cái này là thuốc đông y người ta dùng theo liều trình, mà mỗi liều trình nó bao gồm nhiều loại thuốc khác nhau. Mỗi ng lại có một tình trạng khác nhau, và cơ địa khác nhau nên bác sĩ sẽ kết hợp, điều chỉnh, gia giảm số lượng cũng như liều lượng thuốc từng loại sao cho sát với bệnh nhất, có ng dùng loại này ít, loại kia nhiều, hoặc ngược lại,…nên tiền thuốc của mỗi người cũng dao động linh hoạt, không có mọt mức giá cố đinh, bởi thế họ mới không công khai được giá đấy

      1. Huyền Trang says:

        Thuốc này không đắt lắm đâu anh ạ, em thấy giá nó cũng rất chi là hợp lý á. Như em dùng 3 liệu trình của thuốc này trong vòng 3 tháng, nhưng hết có hơn 8 triệu thôi, chia ra mỗi tháng có gần 3tr, cũng phải chăng mà được những 3 loại thuốc. Giá tiền cũng đi đôi với hiệu quả, em dùng thuốc hết tháng đầu tiên là thấy dễ vào giấc hơn rồi. Bình thường em đặt lưng xuống giường toàn trằn trọc 2 3 tiếng mới ngủ được, mà ngủ còn không sâu giấc. Dùng thuốc này được 1 tháng, đặt lưng xuống cái chỉ độ 10p là thiu thiu, lim dim luôn. Em thích cái là thuốc thành phần thảo dược lành tính, uống vào giúp cải thiện giấc ngủ từ từ chứ không phải như mấy loại thuốc ngủ, uống cái ngủ được luôn nhưng lại bị phụ thuộc thuốc, không có là lại tỉnh như sáo. Em ngừng thuốc này tính đến giờ là hơn 5 tháng rồi nhưng vẫn ngủ ngon lắm anh.

  5. Lam Yên Chi says: Trả lời

    Em đang có bầu em bé đến tháng thứ 4 rồi, cũng hay bị mất ngủ vào giữa đêm. Nhiều hôm đi ngủ thật sớm nhưng cứ 1 đến 2 h thì lại tỉnh. Không biết là như tình trạng của em có thể dùng được thuốc này không ạ?

    1. Hồng Nguyễn says: Trả lời

      Chị nghĩ là em nên gọi lên thẳng trực tiếp hoặc đến phòng khám để trực tiếp thăm khám với bác sĩ để bác sĩ có những tư vấn cụ thể và thực tế nhất cho mình, đang bầu thì nên cận thận nó vẫn tốt hơn để bảo vệ sức khỏe của cả mẹ và con.

      1. Hương Giang says:

        Đi khám mất ngủ ở đỗ minh đường chi phí khám bên đó như thế nào vậy Hồng?

      2. Đỗ Song Toàn says:

        Bạn mà qua khám ở đỗ minh đường thì sẽ không mất tiền khám đâu. Bên đó họ hỗ trợ thăm khám miễn phí cho tất cả các bệnh nhân đó, khám xong lấy thuốc thì chỉ mất tiền thuốc thôi. Khám miễn phí là truyền thống từ xưa đến giờ của nhà thuốc họ rồi

      3. Thanh Bình says:

        Khám miễn phí là khám chuyên sâu, ra bệnh luôn hả bạn? Hay chỉ khám miễn phí khám sơ khai thôi??Thấy nhiều nơi cũng cứ hay nói khám miễn phí rồi bệnh nhân đến thì lại thu thêm tiền. Nghĩ nó chán

      4. Văn Đức says:

        Thấy nhiều người hay thắc mắc cái này quá. Thế này nhé, nếu bác sang đỗ minh đường khám thì chỉ có khám một lần duy nhất, chứ không có khám chuyên sâu hay không chuyên sâu đâu. Khám đông y cách khám nó khác với tây y, chỉ có bắt mạch, xem sắc mặc, nghe tim phổi, phân tích triệu chứng bệnh thôi nhé.

  6. Minh Trực says: Trả lời

    Chủ nhật nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc không? Tôi rảnh mỗi CN, các ngày khác trong tuần thì bận tối mặt nên khó sắp xếp đi khám

    1. Toàn tinh tế says: Trả lời

      Vẫn làm bình thường nhé ông anh, đỗ minh đường làm việc cả tuần, không nghỉ ngày nào đâu nên ông anh đến khám ngày nào cũng được cả. Lịch lầm việc chi tiết của họ đây:
      – Sáng từ 8h đến 12h00
      – Chiều từ 13h30 đến 17h30

      1. Quỳn kun says:

        Nếu đi khám vào ngày nghỉ thì nên đặt lịch khám trước nha bạn, không mà đi khám ngày nghỉ thì bệnh nhân thường đông lắm, trước tôi cũng sang khám ở đỗ minh đường vào sáng chủ nhật, xong r ko biết đặt lịch khám, cứ ngồi chờ mãi 2 tiêng đồng hồ luôn

      2. Bích Hà says:

        Cho t hỏi đặt lịch khám ở đâu vậy bạn ơi. Mình cũng muốn đi khám chủ nhật bên này thôi chứ đi khám vào ngày hành chính thì cũng không có thời gian.

  7. Nguyễn Thị Vinh says: Trả lời

    Ở đỗ minh đường, bác sĩ nào có chuyên môn khám mất ngủ tốt nhất vậy? Bên này khám chữa về lĩnh vực đông y thấy cũng khá là nổi tiếng, tìm hiểu đội ngũ bác sĩ thây đông đảo phết nhưng không biết bác sĩ nào khám ổn

    1. Lê Thu Hằng says: Trả lời

      Nếu mà bạn book được lịch khám thì cứ book với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn xem, tui thấy nhiều người khen bác này khám chữa tốt. Tui thì cũng đang tìm hiểu thôi chưa rõ thế nào, mấy hôm nữa đang tính qua khám với bác để kiểm chứng lời khen của mọi người

      1. Phan Minh Cảnh says:

        Đến khám ở đỗ minh đường mà được khám với bác sĩ Tuấn thì đúng bài rồi nhé. Bác Tuấn khám cho bệnh nhân nhiệt tình và tận tâm lắm. Tôi cũng được bác Tuấn này thăm khám cho một lần, thấy cũng rất là chu đáo và tận tình với bệnh nhân. Hồi tôi khám, bác tuấn luôn hỏi đi hỏi lại và xác nhận các biểu hiện thì đều ghi ra giấy, phân tích rất cụ thể chi tiết, không qua loa đại khái. Bác bắt mạch cũng rất hay và chuẩn nhé. Trong quá trình tôi dùng thuốc, cứ cách 10-12 ngày là bác tuấn lại gọi điện hỏi thăm xem tiến triển thế nào, có gặp vấn đề gì không. Sát sao người bệnh từ a-z chứ không phải bán được thuốc xong bỏ bê đâu, cá nhân tôi thấy hài lòng lắm. B vào đây tìm hiểu xem nhé https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

      2. Tống Giải Hỏa says:

        Cho em hỏi bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này làm việc ở cơ sở miền bắc hay miền nam vậy anh? Có phải bác này từng lên vtv2 chia sẻ, nõi chuyện trong chương trình sức khoẻ phải không anh nhỉ?

      3. Hoàng Nhi says:

        Bác Tuấn khám ở chi nhánh miền bắc nha chế. Đia chỉ là Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, HN. Bác từng lên chương trình sống khoẻ của vtv2 rồi đó, đợt ý bác được vtv2 mời làm cố vấn y khoa ấy. Nhiều người cũng biết đến bác qua chương trình này trog đó có cả em. Nghe bác nói chuyện cuốn với có tầm thực sự

  8. Thanh Hà says: Trả lời

    Tôi bị mất ngủ thường xuyên, h đang dùng thuốc tây các kiểu cũng hay có cảm giác buồn nôn khi sáng dậy. Chắc cũng chuyển sang dùng thuốc nam cho đỡ bị tdp thôi. Mà không biết thuốc đỗ minh đường này họ có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa không?

    1. Cao Đan Bảo says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc nha, trước tôi cũng vừa mới đặt 2 liều trình về dùng đây này. Cứ gọi điện đến số hotline của nhà thuốc khám online vs bác sĩ. Bác sĩ sẽ trao đổi, hỏi han về tình hình bệnh rồi kê đơn và gửi thuốc về nhà cho

      1. Trần Thủy says:

        Oh có dịch vụ đặt thuốc ở nhà luôn cơ à, tiện thế nhỉ. Mà có dịch vụ khám online tại nhà luôn hả các bạn???

      2. Chung Hùng 98 says:

        Đúng rồi đó, có dịch vụ đặt thuốc tại nhà. Nhưng nếu muốn đặt thuốc thì mình cần phải thăm khám bằng hình thức online trước, rồi bác sĩ xác định bệnh tình sau đó mới ra được phác đồ điều trì và gửi thuốc cho mình. Chứ không phải là muốn đặt thì đặt rồi người ta ship luôn cho đâu nhé

      3. Nhật Trường says:

        Khám online như vậy thì có chính xác không vậy bạn? Vì khám mất ngủ như ở bệnh viện là bác sĩ còn cho đi chụp cộng hưởng từ não các kiểu nữa mà

      4. Hảo Hảo says:

        khám đông y khác với tây y nhé ông, đông y họ khám khôg dùng máy móc như tây y đâu. Mất ngủ triệu chứng của ông như nào lúc khám ông nói rõ với bác sĩ rồi bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để phân tích và kê đơn thuốc thôi. Nếu cần thiết bác sĩ sẽ yêu cầu ông vào viện làm mấy cái chụp chiếu mri rồi gửi kết quả qua zalo cho bác sĩ đánh giá thêm nhé. Ông đọc thêm bài này cho hiểu về cách khám đông y https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

  9. Nguyễn Minh Huyền says: Trả lời

    Có ai bị mất ngủ mà như t không vậy? T cứ hay bị tỉnh giấc giữa đêm và khó ngủ lại, sau đó sáng thức dậy thì kèm theo cảm giác chóng mặt và buồn nôn nữa. Xong còn sụt cân nữa. Haizzz chán thật luôn ấy.

    1. Thúy Thanh says: Trả lời

      Mất ngủ là một trong những lý do khiển mình giảm cân nhanh nhất đấy. Trước t cũng bị mất ngủ 1 tgian, rồi cân nặng giảm sút người gầy gò tong teo, chỉ trong mấy tháng mà t bị giảm tới mấy cần liên luôn ấy. Bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng để giúp cải thiện giấc ngủ nhé, ngủ được thì sẽ ăn uống được và cân sẽ tăng lại thôi

      1. Linh Vũ says:

        Oh trc t cũng bị mất ngủ vừa bị giảm cân liên miên, xong thay đổi chế độ ăn uống hợp lý thì đã thấy cải thiện về cân nặng r. Nếu bạn cũng bị giảm cân thì bạn có thể bổ sung thêm vào bữa ăn các chất dinh dương, thực phẩm giàu chất tryptophan ấy, ví dụ quả óc chó chẳng hạn. Trong quả óc chó giàu chất này lắm, mà đây là chất amin giúp cho mình ngủ ngon giấc hơn, thẩm chí còn giúp cho những người gầy tăng cân đó.

  10. Phạm Anh Sơn says: Trả lời

    Thuốc ngủ đỗ minh này dùng gì mà tận 3 loại như thế, không tích hợp lại một loại luôn cho dễ dùng? Để như thế vừa nhiều lại mang đi lại không tiện. Hơn nữa dùng nhều loại thuốc cùng lúc vậy có sợ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ tổng thể không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin khác

Ẩn