Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Làm sao để không xuất tinh sớm khi quan hệ?

5/5 - (1 bình chọn)

Gần đây chuyên trang nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía độc giả với băn khoăn làm sao để không xuất tinh sớm khi quan hệ? . Hiểu được nỗi lo lắng của hàng ngàn anh em trong chuyện chăn gối, chúng tôi đã tìm hiểu thông tin, hỏi ý kiến chuyên gia và tổng hợp lại những phương pháp giúp anh em “phụt đúng lúc”, thăng hoa đúng thời điểm như sau.

Chống xuất tinh sớm trước khi quan hệ bằng liệu pháp tình dục

Chiến thuật đầu tiên mà chúng tôi muốn anh em áp dụng đó chính là sử dụng những liệu pháp tình dục tưởng như đã cũ nhưng lại có tác dụng rất cao. Hãy làm mới cảm xúc bằng việc:

Thay đổi tư thế yêu

Cứ “yêu” mãi một tư thế sẽ tạo ra cảm giác chán nản cho cả hai người. Và đây cũng chính là nguyên nhân “tinh binh” muốn bắn ra sớm hơn dự định. Chàng hãy chủ động thay đổi tư thế yêu khác nhau để tăng thêm sự hưng phấn cho bản thân và cả đối phương. 

làm sao để không xuất tinh sớm
Hãy mạnh dạn thay đổi tư thế yêu

Đừng ngại ngùng “yêu” mãi kiểu truyền thống, hãy táo bạo hơn với những tư thế mới mẻ như: tư thế chiếc ghế, chắc chắn “cậu nhỏ” sẽ cảm thấy thích thú mà dai hơn, khỏe mạnh hơn.

Không vội vàng hay lo lắng khi quan hệ

Rất nhiều anh em do quá ham muốn vội vàng trong mỗi lần quan hệ. Đôi khi sự hưng phấn thái quá sẽ khiến bạn bị xuất sớm. Hãy bắt đầu cuộc yêu bằng khúc dạo đầu mùi mẫn. Thậm chí chàng hoàn toàn có thể nói ra những mong muốn của mình với nàng để cả hai có khúc dạo đầu thú vị. 

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.
không xuất tinh sớm
Hãy giữ tâm trạng thoải mái nhất có thể khi lâm trận

Thực tế, phụ nữ rất hay than phiền về việc chàng bỏ qua màn dạo đầu nên chị em cảm thấy không còn quá nhiều cảm xúc khi quan hệ, khiến cho cuộc yêu không được trọn vẹn. Hơn nữa phần “mở bài” còn đóng vai trò quan trọng giúp bôi trơn và khiến cho “cuộc yêu” thêm thăng hoa. 

Sử dụng bao cao su

Có thể nói bao cao su là vật bất ly thân mà chàng không thể thiếu trong ví của mình. Sử dụng bao cao su khi quan hệ là gợi ý tuyệt vời nếu anh em nào đang băn khoăn làm sao để không xuất tinh sớm. Khi sử dụng, “cậu nhỏ” sẽ giảm bớt được kích thước quá đà khi cọ xát, giúp thời gian xuất tinh kéo dài hơn.

Bao cao su có thể tăng thêm hưng phấn
Bao cao su có thể tăng thêm hưng phấn

Cánh mày râu có thể hỏi để thử sử dụng loại bao cao su có chất gây tê cục bộ để kéo dài thời gian quan hệ. Chất này có thể làm giảm sự kích thích, nhạy cảm mất kiểm soát của dương vật. Tuy nhiên không phải tất cả các cuộc yêu đều lạm dụng bao cao su. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến “cậu bé” bị mất dần cảm giác, lâu dần nam giới sẽ phải đối mặt với chứng rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương. 

Thủ dâm trước khi quan hệ

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng sự thật thì đây là cách chống xuất tinh sớm hiệu quả. Theo các chuyên gia nam giới sẽ khó xuất tinh hơn khi họ đạt được khoái cảm nhất định. 2/3 nam giới bị xuất tinh sớm khẳng định thủ dâm trước 1 – 2 giờ trước khi cuộc yêu bắt đầu khiến họ kiểm soát việc xuất tinh tốt hơn. 

Thủ dâm trước khi yêu giúp chàng kiểm soát được tinh binh
Thủ dâm trước khi yêu giúp chàng kiểm soát được tinh binh

Tuy nhiên các bác sĩ khoa nam học tại bệnh viện Đại học Y cũng đưa ra lời khuyên thủ dâm chỉ là phương pháp hỗ trợ tạm thời và không được lạm dụng. Nếu việc làm này lặp đi lặp lại thường xuyên nam giới sẽ phải đối mặt với việc số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm. 

“Yêu” thêm hiệp 2

Nếu chàng nào băn khoăn làm sao để không xuất tinh sớm thì lời khuyên cho bạn đó là hãy thử “yêu” thêm hiệp 2. Các chuyên ra chỉ ra rằng sau khi quan hệ tình dục lần 1, nam giới nên thư giãn và nghỉ ngơi khoảng 30 phút. Sau đó hãy mạnh dạn với hiệp 2 sung sức. Ở lần quan hệ này, thời gian xuất tinh sẽ lâu hơn lần trước. 

Làm sao để chữa xuất tinh sớm
Yêu thêm hiệp 2 cho chàng thêm mãnh liệt

Lưu ý: Anh em không nên cố gắng quan hệ với tận suất quá nhiều lần hoặc quá mạnh để đảm bảo sức khỏe của bản thân cũng như của đối phương.

Quan hệ đều đặn kể cả khi bị xuất tinh sớm 

Hầu hết nam giới đều cảm thấy tự ti, xấu hổ và ngại “yêu” lần nữa do những lần xuất tinh sớm làm đối phương không thỏa mãn. Thế nhưng đây chính là việc làm sẽ khiến tình trạng bệnh của bạn trở nên trầm trọng hơn. 

Giới chuyên gia cũng khuyên nam giới muốn cải thiện thời gian yêu hiệu quả cần duy trì chuyện phòng the đều đặn. Việc “cậu nhỏ” được hoạt động đều đặn sẽ một phần kích thích bên ngoài, giúp cho cảm xúc ổn định, từ đó hạn chế được tình trạng “chưa đi chợ đã hết sạch tiền.”

Sử dụng thuốc để không xuất tinh sớm

Nếu áp dụng những liệu pháp tình dục mà vẫn không cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm, cánh mày râu có thể tìm đến sự trợ giúp của các loại thuốc.

Chữa xuất tinh sớm bằng Tây y

Hiện nay tại các phòng khám uy tín sẽ có những loại thuốc chống xuất tinh sớm được chia theo dạng uống trực tiếp, gel bôi, và dạng xịt bao gồm: 

  • Thuốc gây tê tại chỗ: Loại thuốc này có tác dụng giúp đầu dương vật giảm độ nhạy cảm, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến hang dương vật. Từ đó giúp tráng dương, kéo dài thời gian xuất tinh binh. 
chữa xuất tinh sớm
Có thể nhờ sự hỗ trợ của thuốc Tây nhưng hãy tuân theo bác sĩ
  • Thuốc chống trầm cảm trị xuất tinh: Bác sĩ sẽ chỉ định đối tượng dùng thuốc bị xuất tinh sớm do gặp vấn đề về tâm lý. Thuốc có tác dụng ổn định tâm lý, hạn chế căng thẳng, lo âu. 
  • Thuốc kéo dài thời gian quan hệ: Thông thường dạng thuốc này sẽ được bào chế theo dạng xịt hoặc gel bôi. Nam giới sử dụng thuốc này trước khi quan hệ 30 phút để thuốc phát huy công dụng, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm. 

Thuốc Tây có thể giảm nhanh chứng xuất tinh sớm ở nam giới tuy nhiên việc lạm dụng thường xuyên hoặc quá liều sẽ khiến nam giới phải đối mặt với các tác dụng phụ của thuốc có thể liệt dương, mất khả năng đàn ông mãi mãi. Vì thế, cần hỏi kỹ hướng dẫn của bác sĩ trước khi sử dụng. 

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y

Các bài thuốc Đông y làm từ thảo dược thiên nhiên sẽ thẩm thấu từ từ vào bên trong cơ thể giúp bổ thận, tráng dương, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Cánh mày râu có thể tham khảo bài thuốc Đông y chữa xuất sớm sau đây:

Bài thuốc 1: Nguyên liệu chuẩn bị gồm 200g nhung hươu; nhân sâm, hạ thảo mỗi vị 20g, hoài sơn 50g, đại táo 25g. 

Bài thuốc Đông y chữa xuất sớm
Bài thuốc Đông y chữa xuất sớm

Bài thuốc 2: Chuẩn bị 30 gam khổ sâm, 30 gam địa phu tử; hạt tiêu, ngũ bội tử mỗi thứ 20 gam. Các nguyên liệu đem rửa sạch sau đó cho vào nồi, thêm 5 phần nước đun nhỏ khoảng 3 tiếng tới khi cô đặc. Sử dụng nước cốt để xông hơi hậu môn mỗi ngày 2 lần vào sáng – tối.

Bài thuốc 3: Chuẩn bị nguyên liệu gồm thục địa, đỗ trọng mỗi thứ 30g, tỏa hương 20g, đại táo 8 quả, gừng tươi đã cạo vỏ 15g.

  • Bước 1: Gừng tươi rửa sạch sau đó thái thành từng lát mỏng rồi giã nát. 
  • Bước 2: Cho gừng giã nát cùng các nguyên liệu vào trong nồi sắc khoảng 3 giờ đồng hồ, ước chừng còn khoảng 2 bát con thì tắt bếp. Chắt nước cốt ra uống đều mỗi ngày 1 tháng, uống khi thuốc còn nóng. 

Các bài thuốc Đông y có tác dụng tốt trong điều trị chứng xuất tinh sớm; đã khỏi bệnh thì không bao giờ tái phát. Tuy nhiên anh em cần kiên trì sử dụng để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách chữa xuất tinh sớm tự nhiên

Những mẹo vặt tại nhà sử dụng nguyên liệu trong gian bếp cũng là gợi ý hay ho cho anh em nào đang băn khoăn làm sao để không xuất tinh sớm.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi

  • Cách 1: Thái gừng thành lát mỏng sau đó ngậm trong miệng, nhai nhẹ nhàng trước khi quan hệ 15 phút. Các tinh chất của gừng sau khi được cơ thể hấp thụ sẽ nhanh chóng phát huy công dụng, kéo dài thời gian yêu. Ngoài ra uống trà gừng mỗi ngày cũng cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm.
Gừng tươi chữa xuất tinh sớm
Gừng tươi chữa xuất tinh sớm
  • Cách 2: Thái gừng thành từng miếng, giã nát, chắt lấy nước cốt. Lấy nửa thìa mật ong trộn cùng nửa thìa nước cốt gừng, cùng nửa quả trứng gà ăn cùng lúc sẽ giúp cánh mày râu trị xuất tinh sớm hiệu quả.

*Lưu ý: Bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ gừng không nên sử dụng với đối tượng nam giới có bệnh lý cao huyết áp, tim mạch, nóng trong bởi sẽ gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm. 

Bài thuốc chữa xuất sớm từ lá hẹ

Theo Đông y, lá hẹ có tính ấm, vị chua và thường được danh y sử dụng trong các bài thuốc bổ thận, tráng dương,… Nam giới có thể ép lấy nước cốt lá hẹ uống trực tiếp hoặc thêm lá hẹ vào các món ăn hàng ngày. 

Chữa xuất sớm bằng lá hẹ
Thành phần trong lá hẹ có khả năng bổ thận, tráng dương

Mỗi ngày sử dụng một nắm lá hẹ, rửa sạch, ép lấy nước cốt, chia đều uống vào sáng – tối.  Dược chất trong lá hẹ giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật, giúp cậu nhỏ đạt được sự cương cứng tốt nhất khi quan hệ, tránh được tinh binh bị xuất ra sớm. 

Sử dụng rễ cau

Rễ cau là một trong những bài thuốc chữa xuất tinh sớm được dân gian đánh giá cao. Bài thuốc đơn giản, dễ thực hiện, hiệu quả mang tới bất ngờ. Trong y học hiện đại, hoạt chất ancaloit có trong rễ cau có thể kích thích hệ thần kinh trung ương giúp lưu thông tuần hoàn máu tới xương chậu, dương vật từ đó cũng sẽ đạt được độ cương cứng như mong muốn.

Rễ cau chữa xuất tinh sớm
Rễ cau chữa xuất tinh sớm
  • Bước 1: Lấy phần rễ cau mọc nhô lên mặt đất, nên lấy ở cây lâu năm với khoảng 20 – 30 gam.
  • Bước 2: Ngâm rễ cau vào chậu rửa sạch đất cát sau đó thái thành lát mỏng.
  • Bước 3: Đem rễ cau đã thái đi sao vàng rồi sắc cùng 500ml nước. Sắc nhỏ lửa tới khi trong nồi còn khoảng 100ml thì tắt bếp. Chắt lấy nước cốt chia đều uống vào sáng – tối. 

*Lưu ý: Anh em không nên quá lạm dụng cách chữa này bởi nếu uống quá nhiều nước rễ cau có thể hao tổn phần khí huyết bên trong gây choáng váng, mệt mỏi.

Chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc 

Bằng việc luyện tập thể thao hàng ngày có thể giúp anh em lấy lại bản lĩnh phòng the, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Bài tập SQUAT: Các chuyên gia thể thao nhấn mạnh Squat chính là bài tập thể thao giúp cơ thể sản sinh ra hormone Testosterone. Đồng thời giúp thúc đẩy lưu thông máu đến xương chậu giúp dương vật cương cứng tốt hơn. Để thực hiện bạn cần lựa chọn 2 quả tạ phù hợp với thể lực của mình. Gợi ý cho anh em mới tập nên lựa chọn loại tạ 5kg. 

Bài tập Squat chữa xuất tinh sớm
Bài tập Squat chữa xuất tinh sớm
  • Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng hông, ngực hơi đẩy về trước, mông đẩy về phía sau.
  • Bước 2: Từ từ hạ thấp người xuống sao cho đạt tới dáng ngồi xổm, lưng nghiêng góc khoảng 45 độ.
  • Mỗi ngày thực hiện 10 – 15 động tác. 1 tuần tập từ 3 – 4 lần cánh mày râu sẽ thấy hiệu quả thay đổi rõ rệt. 

Bài tập Kegel chống xuất tinh sớm 

Lần đầu làm quen với bài tập này nam giới chỉ cần giữ chặt cơ PC trong vòng 2 phút, sau đó thực hiện lặp lại động tác theo số phút tùy ý. Còn khi đã làm quen cần siết chặt hơn với các bước sau:

Bài tập Kegel chữa xuất tinh sớm
Bài tập Kegel chữa xuất tinh sớm
  • Bước 1: Giữ chặt PC rồi thả nhanh trong 10 giây. Mỗi động tác lặp lại 3 lần, nghỉ 10 giây giữa mỗi lần rồi tiếp tục thực hiện. 
  • Bước 2: Giữ chặt PC rồi thả trong 5 giây. Mỗi động tác lặp lại 5 lần, mỗi lần khoảng 5 giây.
  • Bước 3: Vẫn giữ rồi thả cơ PC nhưng lâu 2 bước trước, khoảng 30 giây. Thực hiện liên tục 3 lần, giữa mỗi lần nên nghỉ 30 giây. 

Ngoài ra bơi lội, chạy bộ cũng là những bài tập thể thao bổ ích mà các đấng mày râu nên duy trì luyện tập hàng ngày để không còn xuất tinh sớm.

Lưu ý khi điều trị xuất tinh sớm

Để quá trình điều trị xuất tinh sớm cho hiệu quả tốt, nam giới khi áp dụng các phương pháp cần ghi nhớ những lưu ý sau đây:

  • Không nên quá căng thẳng: Như đã chia sẻ nếu tâm lý bất ổn quá lâu, stress quá nhiều thì chỉ khiến tình trạng xuất tinh sớm nặng hơn. Anh em đang làm việc quá áp lực hay cuộc sống quá bận rộn hãy sắp xếp lại hợp lý hơn, luôn suy nghĩ theo hướng tích cực. 
  • Chủ động tăng cường sức khỏe: Muốn không bị xuất tinh sớm thì hãy luôn giữ sức khỏe tốt. Hãy tập thể dục điều độ hằng ngày để nâng cao thể chất. Ngoài ra cơ thể cường tráng cũng giúp cuộc yêu thú vị và ngọt ngào hơn. 
làm sao để không xuất tinh sớm
Lưu ý khi điều trị xuất tinh sớm
  • Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Ngoài áp dụng phương pháp điều trị thì việc cung cấp đủ dinh dưỡng vào cơ thể là yếu tố quan trọng giúp anh em nói không với xuất tinh sớm. Một số thực phẩm có thể bổ thận, tráng dương, tăng ham muốn tình dục như: hàu, thịt dê, nội tạng động vật. Ngoài ra anh em nên hạn chế rượu, bia, thuốc lá, đồ uống có ga bởi chúng chính là tác nhân làm giảm số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. 

Bài viết trên đây của chúng tôi tổng hợp những thông tin bổ ích giúp cánh mày râu có thể biết được làm sao để không xuất tinh sớm. Việc chủ động đi thăm khám khi thấy triệu chứng bất thường là cách tốt nhất anh em có thể bảo vệ bản lĩnh của mình trước đối phương.

Bạn có thể quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtChống xuất tinh sớm trước khi quan hệ bằng liệu pháp tình dụcThay đổi tư thế yêuKhông vội vàng hay lo lắng khi quan hệSử dụng bao...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtChống xuất tinh sớm trước khi quan hệ bằng liệu pháp tình dụcThay đổi tư thế yêuKhông vội vàng hay lo lắng khi quan hệSử dụng bao...

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viếtChống xuất tinh sớm trước khi quan hệ bằng liệu pháp tình dụcThay đổi tư thế yêuKhông vội vàng hay lo lắng khi quan hệSử dụng bao...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viếtChống xuất tinh sớm trước khi quan hệ bằng liệu pháp tình dụcThay đổi tư thế yêuKhông vội vàng hay lo lắng khi quan hệSử dụng bao...

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viếtChống xuất tinh sớm trước khi quan hệ bằng liệu pháp tình dụcThay đổi tư thế yêuKhông vội vàng hay lo lắng khi quan hệSử dụng bao...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn