Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Cách dùng rau ngót chữa xuất tinh sớm bồi bổ cơ thể

4/5 - (4 bình chọn)

Dùng rau ngót chữa xuất tinh sớm là phương pháp mang lại hiệu quả rất tốt và an toàn cho sức khỏe. Thành phần dưỡng chất đa dạng bên trong rau ngót sẽ giúp làm chậm quá trình xuất tinh, đồng thời bồi bổ cơ thể để nam giới bền bỉ hơn trong cuộc yêu, từ đó khả năng tình dục của nam giới sẽ được cải thiện đáng kể. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn các cách chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót và bồi bổ cơ thể.

Rau ngót là thực phẩm có tác dụng chống xuất tinh sớm rất an toàn, hiệu quả
Rau ngót là thực phẩm có tác dụng chống xuất tinh sớm rất an toàn, hiệu quả

Rau ngót chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Rau ngót là loại rau được sử dụng rất phổ biến trong bữa cơm hàng ngày của gia đình người Việt. Đây là thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe hiệu quả. Chuyên gia cho biết, rau ngót còn tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớmyếu sinh lý rất tốt.

Theo nghiên cứu của y khoa, trong rau ngót chứa rất nhiều khoáng chất cần thiết cho sức khỏe và khả năng sinh sản nam giới có thể kể đến như:

  • Hàm lượng hoạt chất phytochemical và sterol bên trong rau ngót có khả năng kích thích ham muốn và khả năng tình dục của nam giới.
  • Trong rau ngót còn chứa một số hợp chất có khả năng tổng hợp hormone steroid giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng như testosterone, estradiol, progesterone, glucocorticoid,…
  • Hàm lượng vitamin C dồi dào trong rau ngót còn có khả năng giúp tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình lưu thông máu bên trong cơ thể, từ đó lượng máu bơm vào dương vật sẽ nhiều hơn giúp tăng khả năng cương cứng và kích thước của cậu bé.

Như vậy, việc nam giới tăng cường sử dụng rau ngót trong bữa ăn hàng ngày sẽ có tác dụng tăng cường sức khỏe và cải thiện chứng xuất tinh sớm rất tốt, đồng thời giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và thời gian quan hệ một cách hiệu quả. Tuy nhiên, các bài thuốc món ăn từ rau ngót chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện bệnh chứ không thể điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Vì vậy, khi gặp phải tình trạng này bạn nên đến gặp bác sĩ kết hợp điều trị chuyên khoa để nâng cao hiệu quả mang lại.

Lấy cảm hứng từ giai thoại "cửu phi liên châu" (một đêm 9 lần), đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT cho ra đời bài thuốc sinh lý Dương Bảo Vương.

Cách dùng rau ngót chữa xuất tinh sớm

Rau ngót là thực phẩm rất dễ mua hoặc có thể tìm thấy ngay bên trong vườn nhà, khi sử dụng để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Dùng rau ngót chữa xuất tinh sớm có thể áp dụng bằng nhiều cách khác nhau, phổ biến là chế biến thành món ăn sử dụng trong các bữa cơm hàng ngày hoặc ép lấy nước uống. Dưới đây là cách thực hiện bạn có thể tham khảo và thực hiện theo:

Uống nước ép rau ngót

Dùng rau ngót ép lấy nước uống là một trong những cách điều trị xuất tinh sớm rất đơn giản và mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, bài thuốc này không nên áp dụng cho những nam giới đang mắc các bệnh lý về hệ tiêu hóa, với tính mát của rau ngót sẽ khiến tình trạng bệnh thêm nặng. Dưới đây là cách thực hiện bạn có thể làm theo:

Uống nước ép rau ngót tươi chữa xuất tinh sớm ở nam giới
Uống nước ép rau ngót tươi chữa xuất tinh sớm ở nam giới

– Nguyên liệu:

  • 1 bó rau ngót tươi
  • 1 thìa đường trắng

– Cách thực hiện:

  • Rau ngót tước lấy lá và bỏ phần cuống, đem rửa sạch với nước để loại bỏ bụi bẩn bám quanh lá.
  • Sau đó cho rau ngót vào chậu ngâm với nước muối pha loãng để tiêu diệt vi khuẩn gây hại.
  • Cuối cùng bạn đem rau ngót rửa lại một lần nữa với nước ấm rồi vớt ra để cho ráo.
  • Cho toàn bộ rau ngót vào máy xay sinh tố, đổ vào thêm khoảng 200ml rồi đem đi xay nhuyễn, vắt lấy phần nước cốt rau ngót và bỏ phần bả.
  • Cho vào nước ép rau ngót một ít đường khuấy đều lên cho tan hết, bạn có thể thêm vào một ít đá lạnh và dùng để uống.
  • Mỗi ngày chỉ nên uống khoảng 1 cốc nước ép rau ngót, kiên trì áp dụng sau khoảng 3 tuần sẽ thấy hiệu quả mang lại.

Rau ngót nấu tôm tươi

Rau ngót nấu tôm tươi là món canh có tác dụng bồi bổ sức khỏe rất tốt và giúp nam giới có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của bản thân. Các yếu tố vi lượng trong tôm như kẽm, selen có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone, giúp nam giới tăng cường khoái cảm khi quan hệ và bền bỉ hơn trong cuộc yêu.

– Nguyên liệu:

  • 100 gram tôm tươi
  • 1 bó rau ngót
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Tôm tươi đem lột bỏ phần vỏ bên ngoài, rút chỉ trên lưng rồi đem rửa sạch với nước. Vớt tôm ra để ráo nước, cho vào bát ướp với một ít nước mắm, hạt nêm, tiêu và muối.
  • Rau ngót tươi đem tuốt lấy phần lá, đem rửa sạch với nước, vớt ra để cho ráo nước rồi dùng tay vò nát.
  • Hành tím lột bỏ phần vỏ bên ngoài, rửa sạch với nước rồi thái thành lát mỏng.
  • Bắc nồi lên bếp cho vào một ít dầu đun đến khi nóng lên thì cho hành vào phi thơm, hành hơi ngả vàng thì cho tôm vào đảo đều đến khi săn lại thì đổ nước vào đun sôi.
  • Khi nước sôi lên thì cho rau ngót vào nấu chung, nêm nếm gia vị cho vừa ăn, đợi cho nước sôi trở lại thì tắt bếp, sử dụng món ăn khi còn nóng chung với cơm.

Canh rau ngót nấu thịt bò

Canh thịt bò nấu rau ngót giúp bồi bổ cơ thể và chống xuất tinh sớm
Canh thịt bò nấu rau ngót giúp bồi bổ cơ thể và chống xuất tinh sớm

Thịt bò là thực phẩm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới và ngăn ngừa vô sinh. Hàm lượng dưỡng chất bên trong thịt bò khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng bảo vệ tinh trùng, ngăn ngừa quá trình chuyển hóa testosterone thành estrogen, từ đó giúp cải thiện sức khỏe sinh lý và kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới. Bạn có thể sử dụng thịt bò và rau ngót để nấu thành món ăn sử dụng hàng ngày để bồi bổ cơ thể và chống xuất tinh sớm.

– Nguyên liệu:

  • 150 gram thịt bò
  • 1 bó rau ngót tươi
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Thịt bò đem rửa sạch với nước, dùng dao thái thành lát mỏng rồi cho vào bát ướp với gia vị khoảng 10 phút trước khi nấu.
  • Rau ngót tước lấy phần lá xanh, không bị héo úa sâu bệnh và bỏ phần cuống. Đem rau đi rửa với nước để làm sạch bụi bẩn rồi vớt ra để cho ráo.
  • Hành và tỏi đem lột bỏ phần vỏ bên ngoài rồi cho vào nồi phi thơm với dầu, sau đó cho thịt bò vào đảo đều đến khi hơi tái thì đổ nước vào, đậy kín nắp và đun sôi.
  • Khi nước đã sôi đến thì dùng tay vò nát lá ngót rồi cho vào nồi nấu chung và nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Khi nước sôi trở lại thì tắt bếp, múc ra tô và ăn khi còn nóng chung với cơm.

Canh rau ngót nấu thịt mọc

Canh ngót nấu thịt mọc cũng có tác dụng rất tốt để bồi bổ cơ thể và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Nếu quá ngán với hai món ăn ở trên bạn có thể dùng rau ngót nấu chung với thịt mọc để làm đa dạng thực đơn và chống ngán. Món ăn này có thực hiện rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

– Nguyên liệu:

  • 1 bó rau ngót tươi
  • Giò sống
  • Nấm mèo
  • Gia vị vừa đủ

– Cách thực hiện:

  • Rau ngót đem tước lấy phần lá, rửa sạch rồi đem ngâm với nước muối loãng. Sau 10 phút vớt ra để cho ráo nước rồi vò nát.
  • Hành và tỏi đem lột bỏ phần vỏ bên ngoài, rửa sạch bụi bẩn rồi đem băm nhuyễn.
  • Nấm mèo đem ngâm với nước lạnh cho nở đều thì cắt bỏ phần gốc, đem rửa sạch với nước. Vớt nấm ra để cho ráo nước, dùng dao thái nhỏ rồi băm nhuyễn.
  • Giò sống và nấm mèo để vào chung một bát, cho thêm hành tỏi băm nhuyễn và một ít gia vị vào rồi trộn đều lên. Dùng tay viên hỗn hợp trên thành từng viên nhỏ.
  • Cho nước vào nồi bắc lên bếp đun sôi, khi nước sôi thì cho viên giò sống vào nấu chín. Khoảng 10 phút sau thì cho rau ngót vào nấu chung, nêm nếm gia vị cho vừa ăn.
  • Đợi đến khi nước sôi trở lại thì tắt bếp, múc canh ra bát và dùng để ăn với cơm khi còn nóng để giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của món ăn.
Rau ngót nấu thịt mọc làm đa dạng thực đơn ăn uống và hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm
Rau ngót nấu thịt mọc làm đa dạng thực đơn ăn uống và hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm

Một số lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót

Dùng rau ngót chữa xuất tinh sớm là một trong những mẹo dân gian được áp dụng từ lâu đời và mang lại hiệu quả tích cực. Tuy nhiên để quá trình điều trị bệnh đảm bảo an toàn và không tác động xấu đến sức khỏe thì nam giới cần phải lưu ý một số điều dưới đây:

  • Sử dụng rau ngót cải thiện chứng xuất tinh sớm chỉ có tác dụng đối với trường hợp bệnh nhẹ, nam giới cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới đem lại hiệu quả điều trị như mong muốn. Bên cạnh đó, hiệu quả mà phương pháp này mang lại sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người.
  • Không sử dụng rau ngót chữa xuất tinh sớm đối với những trường hợp thường xuyên bị mất ngủ và ăn uống kém. Những người bị mắc bệnh huyết áp thấp cũng không nên sử dụng rau ngót để chữa bệnh trong thời gian dài.
  • Những người có hệ tiêu hóa kém hoặc mắc các bệnh lý về đường tiêu hóa thì không nên uống nước ép rau ngót để chữa bệnh, thay vào đó bạn nên chế biến thành các món ăn để sử dụng hàng ngày.
  • Hàm lượng dưỡng chất bên trong rau ngót có thể cản trở quá trình hấp thu canxi và photpho bên trong cơ thể. Vì vậy, những người bị loãng xương hoặc thiếu hụt nồng độ canxi trong cơ thể thì không nên áp dụng phương pháp chữa bệnh này.
  • Ngoài rau ngót người bệnh có thể sử dụng luân luân phiên hoặc kết hợp với một số loại thực phẩm có cũng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh khác như hành tây, gừng, lá hẹ,… Điều này giúp nam giới bổ sung đa dạng dưỡng chất cho cơ thể, thường xuyên thay đổi khẩu vị để chống ngán.
  • Hãy luôn giữ tinh thần thoải mái và lạc quan, không thức khuya, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi,… những thói quen này sẽ có tác động rất tích cực trong việc cải thiện bệnh. Nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao giúp tăng cường sức khỏe và sức chịu đựng của bản thân, một số bài tập nam giới nên tập luyện là yoga, cử tạ, kegel,…
  • Rau ngót chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì vậy, khi gặp phải tình trạng này bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám để được phác đồ điều trị phù hợp.

Dùng rau ngót chữa xuất tinh sớm là một trong những mẹo dân gian được áp dụng khá phổ biến bạn có thể tham khảo và áp dụng. Bên cạnh đó bạn cũng nên xây dựng cho bản thân lối sống sinh hoạt và chế độ ăn uống để hỗ trợ điều trị bệnh. Xuất tinh sớm đôi khi có thể là triệu chứng của một số bệnh lý có liên quan, vì vậy khi gặp phải tình trạng này nam giới nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn phương pháp cải thiện phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtRau ngót chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?Cách dùng rau ngót chữa xuất tinh sớmUống nước ép rau ngótRau ngót nấu tôm tươiCanh rau ngót...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtRau ngót chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?Cách dùng rau ngót chữa xuất tinh sớmUống nước ép rau ngótRau ngót nấu tôm tươiCanh rau ngót...

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viếtRau ngót chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?Cách dùng rau ngót chữa xuất tinh sớmUống nước ép rau ngótRau ngót nấu tôm tươiCanh rau ngót...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viếtRau ngót chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?Cách dùng rau ngót chữa xuất tinh sớmUống nước ép rau ngótRau ngót nấu tôm tươiCanh rau ngót...

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viếtRau ngót chữa xuất tinh sớm có hiệu quả không?Cách dùng rau ngót chữa xuất tinh sớmUống nước ép rau ngótRau ngót nấu tôm tươiCanh rau ngót...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn