Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới lựa chọn

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Bật mí mẹo chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc

9 cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả cho nam giới

thời gian quan hệ bao lâu được gọi là xuất tinh sớm?

Thời gian quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?

chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp chồng khỏe vợ vui

Có sự góp mặt của mã pín, ngọc dương cùng 50+ vị thuốc quý, bài thuốc sinh lý S69,S73 của Dương Bảo Vương đem lại công dụng tuyệt vời, sung mãn bền bỉ suốt đêm xuân.

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng cho hiệu quả bất ngờ

4/5 - (2 bình chọn)

Kem đánh răng là sản phẩm có khả năng chống xuất tinh sớm giúp nam giới kéo dài cuộc yêu một cách hiệu quả. So với các loại gel bôi trơn chống xuất tinh sớm được bán trên thị trường hiện nay, kem đánh răng là sản phẩm rất dễ kiếm và có giá thành khá rẻ nên được rất nhiều quý ông ưu tiên lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm có cách thực hiện rất đơn giản và mang lại hiệu quả
Dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm có cách thực hiện rất đơn giản và mang lại hiệu quả

Dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh chỉ trong thời gian ngắn sau khi bắt đầu quan hệ, việc xuất tinh không theo ý muốn của bản thân này sẽ làm suy giảm chất lượng của cuộc yêu, khiến cả hai không đạt được sự thăng hoa và ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý nam giới. Sử dụng kem đánh răng chống xuất tinh sớm là một trong những mẹo được rất nhiều đấng mày râu áp dụng tại nhà. Vậy kem đánh răng có thực sự mang lại hiệu quả chống xuất tinh sớm không?

Kem đánh răng là sản phẩm chăm sóc vệ sinh răng miệng được điều chế dưới dạng kem lỏng. Đây là vật dụng rất quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được nhiều người tận dụng để đẩy lùi tình trạng đau rát trên da do bỏng, cải thiện mụn trứng cá và các vết thương ngoài ra,… Ngoài ra, kem đánh răng còn được rất nhiều quý ông sử dụng để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của bản thân, giúp kéo dài cuộc yêu và đem lại cảm giác thỏa mãn cho cả hai.

Chuyên gia cho biết, trong kem đánh răng có chứa các loại acid amin, chất làm sạch và hương liệu bạc hà,… đây là những thành phần có khả năng kích thích lên dây thần kinh ngoại vi giúp làm chậm quá trình xuất tinh ở nam giới. Kem đánh răng sau khi được bôi lên dương vật, thành phần tinh chất bạc hà sẽ thẩm thấu vào da tác động lên các dây thần kinh cảm giác và làm tê liệt chúng, từ đó dương vật sẽ không bị kích thích quá độ dẫn đến xuất tinh sớm, giúp kéo dài cuộc yêu một cách hiệu quả.

Hầu hết các sản phẩm kem đánh răng trên thị trường hiện nay đều có khả năng chống xuất tinh sớm, còn đối với những loại kem đánh răng không chứa tinh chất bạc hà sẽ không mang lại hiệu quả này, đặc biệt là kem đánh răng dành cho trẻ em. Vì vậy, khi sử dụng nam giới nên ưu tiên các sản phẩm kem đánh răng chứa nhiều tinh chất bạc hà để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, nam giới cũng nên hạn chế sử dụng các loại kem đánh răng chứa hạt, chúng sẽ khiến vùng kín dễ bị kích ứng hoặc trầy xước do cọ xát, gây ra các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nữ giới.

Hướng dẫn cách dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm

Sử dụng kem đánh răng chống xuất tinh sớm mang lại hiệu quả rất nhanh chóng và có các thực hiện rất đơn giản, nam giới có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Nam giới nên chọn mua sản phẩm kem đánh răng chứa nhiều tinh chất bạc hà để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Vệ sinh sạch sẽ dương vật trước khi quan hệ bằng nước ấm, giúp làm giãn nở mạch máu nơi đây từ đó khả năng cương cứng và hấp thu tinh chất sẽ diễn ra dễ dàng hơn.
  • Vệ sinh sạch hai tay bằng xà phòng diệt khuẩn để loại bỏ vi khuẩn, phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm. Dùng khăn sạch lau ráo nước trên dương vật và tay.
  • Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ thoa đều lên thân dương vật và quanh bao quy đầu. Dùng tay massage nhẹ nhàng để quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn và thành phần hoạt chất bên trong kem có thể thẩm thấu qua da dương vật và phát huy công dụng.
  • Đợi sau khoảng 5 phút thì nam giới có thể bước vào cuộc yêu và tiến hành quan hệ như bình thường.
 Chỉ nên bôi một lượng kem đánh răng vừa đủ lên thân dương vật để tránh gây kích ứng
Chỉ nên bôi một lượng kem đánh răng vừa đủ lên thân dương vật để tránh gây kích ứng

[CÂU CHUYỆN THẬT] Từ Y.S.L 2 phút, chỉ cần dùng bảo bối này tôi đã chinh chiến đến hơn 30 phút, đưa vợ lên tuyệt đỉnh Vu Sơn

Lưu ý khi dùng kem đánh răng để chống xuất tinh sớm

Bao quy đầu là vùng da rất nhạy cảm, khi nam giới bôi kem đánh răng sẽ tạo ra cảm giác mát lạnh, gây tê liệt dây thần kinh cảm giác ở nơi đây. Từ đó, độ nhạy cảm của dương vật sẽ giảm đi đáng kể giúp ngăn chặn việc xuất tinh sớm và kéo dài cuộc yêu. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn đối với sức khỏe sinh lý và cơ quan sinh sản thì nam giới cần phải lưu ý một số điều dưới đây:

  • Vệ sinh sạch sẽ cơ thể và dương vật trước khi tiến hành quan hệ, tốt nhất bạn nên tắm nước nóng sẽ có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu bên trong cơ thể giúp tăng khả năng cương cứng của dương vật.
  • Bạn chỉ nên bôi kem đánh răng lên dương vật với hàm lượng khoảng 3 gram trong một lần quan hệ, hãy chọn các sản phẩm kem đánh răng có hương vị bạc hà để chống xuất tinh sớm giúp mang lại hiệu quả tốt hơn.
  • Chỉ nên thoa kem quanh vùng bao quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm của dương vật giúp chống xuất tinh sớm. Tốt nhất nam giới nên bôi kem trước khi quan hệ khoảng 5 phút để hoạt chất trong kem có thời gian thẩm thấu và phát huy công dụng.
  • Không sử dụng các sản phẩm kem đánh răng có chứa các hoạt chất dị ứng mẫn cảm với cơ thể để chống xuất tinh sớm. Sau mỗi lần quan hệ cần vệ sinh sạch sẽ thân thể và vùng kín sạch sẽ ở cả nam và nữ để tránh mắc các bệnh lý viêm nhiễm do vi khuẩn gây ra.
  • Dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm chỉ nên sử dụng cho những trường hợp khẩn cấp, tuyệt đối không được quá phụ thuộc. Thành phần hoạt chất bên trong kem có thể gây kích ứng đến cơ quan sinh dục, gia tăng mắc bệnh phụ khoa và làm ảnh hưởng đến khả năng cương dương.
  • Tốt nhất, nam giới nên lựa chọn các phương pháp chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ có độ an toàn và được chuyên gia khuyên dùng như dùng bao cao su, thủ dâm lành mạnh, lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp,…
  • Bên cạnh đó, nam giới cũng nên xây dựng cho bản thân thói quen ăn uống và lối sống sinh hoạt tích cực sẽ có tác dụng rất tốt trong việc kéo dài thời gian xuất tinh. Tăng cường bổ sung các thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, ngủ đúng giờ và đủ giấc, tránh căng thẳng kéo dài, hạn chế thức khuya,….
  • Tăng cường luyện tập thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực giúp nam giới mạnh mẽ hơn trong cuộc yêu. Một số bài tập có tác dụng chống xuất tinh sớm nam giới nên tập luyện là tập kegel, tập cơ xương chậu, tập yoga,…
  • Xuất tinh sớm có thể xảy ra do một số bệnh lý, vì vậy khi gặp phải tình trạng này nam giới nên đến gặp bác sĩ thăm khám để có biện pháp can thiệp đúng cách. Tuyệt đối không nên quá tin vào các biện pháp truyền miệng trong dân gian.
Nam giới nên đến gặp bác sĩ thăm khám để được hướng dẫn biện pháp khắc phục tích cực
Nam giới nên đến gặp bác sĩ thăm khám để được hướng dẫn biện pháp khắc phục tích cực

Có nên dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm không?

Sử dụng kem đánh răng chống xuất tinh sớm là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí nên được nhiều quý ông áp dụng. Tuy nhiên, đây lại là phương pháp chống xuất tinh sớm không được chuyên khoa khuyên dùng vì kem đánh răng là sản phẩm được sản xuất không phục vụ cho mục đích chống xuất tinh sớm ở nam giới.

Bên cạnh đó, việc bôi kem đánh răng giúp kéo dài thời gian quan hệ chỉ có tác dụng tức thời trong thời gian ngắn. Nếu nam giới quá lạm dụng hoặc sử dụng trong thời gian dài sẽ không mang lại hiệu quả mà còn làm mất đi khoái cảm khi quan hệ, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới. Dưới đây là một số hệ lụy do việc sử dụng kem chống xuất tinh sớm gây ra nam giới cần phải hết sức lưu ý:

  • Gây rối loạn cương dương: Việc nam giới bôi quá nhiều kem đánh răng lên dương vật sẽ khiến khả năng cương cứng của cậu nhỏ bị rối loạn. Nếu sử dụng quá nhiều sẽ khiến cả hai bị chai lỳ cảm xúc, suy giảm khoái cảm khi quan hệ và không thể đạt được trạng thái cực khoái.
  • Gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Trong kem đánh răng có chứa một số chất hóa học khi tiếp xúc với âm đạo sẽ gây kích ứng và tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây ra các bệnh viêm nhiễm.
  • Làm yếu và chết tinh trùng: Thành phần hoạt chất flour trong kem đánh răng có tác động xấu đến tinh trùng, chúng sẽ khiến chất lượng tinh trùng yếu đi và có thể bị chết. Nếu nam giới sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai ở các cặp vợ chồng.
  • Nguy cơ mang thai ngoài tử cung: Đây là hệ lụy nguy hiểm nhất khi sử dụng kem đánh răng chống xuất tinh sớm. Thành phần tinh chất bên trong bạc hà sẽ tăng co bóp tử cung, nếu việc thụ thai diễn ra thành công thì trứng sẽ rất khó bám vào thành tử cung để làm tổ dẫn đến mang thai ngoài tử cung.

Vậy phải làm thế nào để khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả và an toàn nhất?

BÀI THUỐC TỪ 100% THÀNH TỰ NHIÊN 

CHỮA DỨT ĐIỂM XUẤT TINH SỚM NGAY TẠI NHÀ CHỈ TỪ 1 LIỆU TRÌNH SỬ DỤNG 

Với khát vọng phục hưng và nâng tầm giá trị các bài thuốc cổ phương, Viện nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền đã thành công cho ra mắt bài thuốc Dương Bảo Vương. Kết hợp giữa YHCT và ánh sáng của nền y học hiện đại tạo thành bài thuốc sinh lý nam CHỮA TẬN GỐC yếu sinh lý, xuất tinh sớm, hiệu quả BỀN VỮNG, ngừa tái phát, không lệ thuộc thuốc ngay cả khi ngưng sử dụng CHỈ TỪ 1 liệu trình sử dụng.

Khảo sát thực nghiệm cho thấy, có đến 97% nam giới tự tin làm chủ khuê phòng, thời gian quan hệ từ 3 – 5 phút lên 15 – 20 phút. Đặc biệt, bài thuốc được nghiên cứu gia giảm, phối chế để quý ông có thể sử dụng NGAY TẠI NHÀ mà không cần đến các cơ sở thăm khám!

Bài thuốc phát triển từ cảm hứng bài xuân dược của Vua Khang Hy với điển tích phòng the lẫy lừng: “cửu phi liên châu”

Từ giai thoại “một đêm thị tẩm chín nàng quý phi” của Vua Khang Hy vang danh sử sách, chấn động nhân gian, combo sinh lý Dương Bảo Vương ra đời với những điều chỉnh nhất định nhằm phù hợp với cơ địa người dùng hiện đại. Để từ đó, mỗi quý ông khi có sự đồng hành của Dương Bảo Vương đều có thể mặc sức “mây mưa” cùng bạn tình, dâng trào khoái cảm tột đỉnh, thăng hoa cảm xúc trong đê mê bất tận.

Sử dụng “vũ khí tối thượng” của động vật tẩm bổ cho cơ thể theo nguyên lý “đồng khí tương cầu”

Dương Bảo Vương là bài thuốc Đông y ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT trên thị trường sử dụng bộ phận sinh dục của động vật vào công tác bào chế thuốc. Cụ thể là từ mã pín và ngọc dương (ngọc dương của con ngựa đựa và tinh hoàn của con dê đực). Dựa trên cơ sở “đồng khí tương cầu” trong Đông y, giúp cải thiện và bồi bổ chức năng tạng thận, tăng cường lưu thông khí huyết, thúc đẩy sản sinh hoocmon sinh dục nam.

Combo sinh lý Dương Bảo Vương với thành phần độc nhất vô nhị tại Việt Nam
Combo sinh lý Dương Bảo Vương với thành phần độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Ngoài ra, Dương Bảo Vương còn có sự kết hợp và gia giảm tỷ lệ “vàng” của các thành phần nguyên liệu thảo dược quý hiếm khác, mệnh danh là “viagra tự nhiên” cho quý ông như: Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, nhung hươu, cao ban long, dâm dương hoắc, toả dương, ba kích, sâm cau…

Là đơn vị cung ứng nguồn nguyên liệu độc quyền cho bài thuốc Dương Bảo Vương, Trung tâm Vietfarm cam kết sử dụng 100% thành phần nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GACP, trải qua quá trình kiểm duyệt và đánh giá chất lượng khắt khe của Bộ Y Tế. Đồng thời, Vietfarm ứng dụng công nghệ tách chiết và bào chế hiện đại, nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO.

Ứng dụng công nghệ Picosome hiện đại trong tách chiết thành phần nguyên liệu

Combo sinh lý Dương Bảo Vương ứng dụng công nghệ chiết xuất nguyên liệu Picosome – những hạt phân tử siêu nhỏ, bước tiên vượt trội từ công nghệ Nano. Giúp các hạt phân tử này “nhắm trúng đích” dễ dàng và nhanh chóng, mang tới hiệu quả điều trị NHANH CHÓNGBỀN VỮNG hơn hẳn so với các bài thuốc, sản phẩm tương tự khác trên thị trường.

Tác động kép từ hai chế phẩm, tạo thế “gọng kìm” giúp khắc chế TRIỆT ĐỂ yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

Combo sinh lý Dương Bảo Vương gồm có sự kết hợp giữa ba chế phẩm: viên hoàn, rượu ngâm và cao uống cố tinh. Trong đó, viên hoàn đóng vai trò chủ đạo đưa các dược chất vào tận sâu cơ thể. Rượu ngâm đóng vai trò làm chất dẫn, bổ sung dưỡng chất cũng như tăng khoái cảm phòng the, giúp quý ông “lâm trận” bách chiến bách thắng, kéo dài thời gian sung mãn và đạt cao trào khoái cảm.

Sự phối hợp giữa 3 chế phẩm trong bài thuốc hiệu quả siêu việt
Sự phối hợp giữa 3 chế phẩm trong bài thuốc hiệu quả siêu việt

Ra đời với mong muốn khắc phục hầu hết nhược điểm của các bài thuốc Đông y, Dương Bảo Vương được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng về định lượng sao cho phù hợp với các đối tượng người dùng. Cùng với đó, thành phần, tác động cũng như cách sử dụng đều được ghi rõ chi tiết ở bao bì bài thuốc. Nhờ vậy, quý ông hoàn toàn có thể đặt mua và chủ động điều trị các bệnh lý yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương NGAY TẠI NHÀ, không cần tới cơ sở thăm khám.

Hiện nay Dương Bảo Vương có 3 phiên bản: S69, S73 và S73 Plus – phù hợp với quý ông gặp các vấn đề sinh lý từ nhẹ tới nặng. Thông tin cụ thể như sau:

Xem thêm: Thành phần, công dụng, cách dùng của từng phiên bản combo sinh lý Dương Bảo Vương

*Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng thích ứng của từng cơ địa người dùng. Để được tư vấn chi tiết và đặt mua bài thuốc phù hợp nhất, mời quý khách vui lòng liên hệ:

Chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là phương pháp mang lại hiệu quả, tuy nhiên nam giới không nên quá lạm dụng tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh lý của bản thân. Tốt nhất, khi tình trạng này diễn ra kéo dài ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục thì nam giới nên đến gặp bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân để được tư vấn các phương pháp cải thiện khoa học và tích cực.

Có thể bạn quan tâm:

TIN LIÊN QUAN

Tin khác

Chuyên Gia Chỉ Mặt 5 Sai Lầm Khôn Lường Trong Khắc Phục Xuất Tinh Sớm Và Giải Pháp “Sút Bay” YẾU Sau Một Thời Gian Ngắn

Nội dung bài viếtDùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?Hướng dẫn cách dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớmLưu ý khi dùng kem đánh...

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có tốt không?

Dùng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm có gây hại không?

Nội dung bài viếtDùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?Hướng dẫn cách dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớmLưu ý khi dùng kem đánh...

Xuất tinh sớm có thai được không? [Bác sĩ giải đáp]

Nội dung bài viếtDùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?Hướng dẫn cách dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớmLưu ý khi dùng kem đánh...

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì?

Xuất tinh sớm nên ăn gì để kéo dài cuộc yêu hiệu quả?

Nội dung bài viếtDùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?Hướng dẫn cách dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớmLưu ý khi dùng kem đánh...

Ngậm gừng tươi trước khi quan hệ chống xuất tinh sớm

Ngậm gừng trước khi quan hệ giúp hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả

Nội dung bài viếtDùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?Hướng dẫn cách dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớmLưu ý khi dùng kem đánh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn